Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Nhật ký mở lần thứ 136: VIỆT TRUNG CẦU ĐỒNG TỒN DỊ KIỂM SOÁT BẤT ĐỒNG??? Ố LÀ LÀ! OẮT ĐÍT Y-U- XÂY?

Ngày 13/4/2014


VIỆT TRUNG CẦU ĐỒNG TỒN DỊ KIỂM SOÁT BẤT ĐỒNG??? Ố LÀ LÀ! OẮT ĐÍT Y-U- XÂY?


Cái tít bài chẳng ra Tầu, ra Ta này, mình đã tìm ra ngay ngày 8/5/2015, trên báo mạng VN Net khi ông Tổng Trọng đang còn trên quê hương Trung Quốc…
Sở dĩ mình tìm đường…“đâm đầu vào bụi rậm” như thế vì:

a-/Văn bản bằng giấy trắng mực đen, bao giờ cũng chậm do phải qua khâu kiểm duyệt, soi đi, soi lại từng chữ, …lỡ có “chuyện hố” xảy ra sẽ không sao tiêu hủy nổi nữa….Còn báo mạng thì chỉ cần một cú lô-phôn, mọi sự sơ xảy sẽ bị “biến” ngay…

b-/Mình có “thành kiến chiến lược” với tất cả những cái gì mà mấy chú Tầu-Đại-Hán chuyên…“dụ khị” mấy chú lãnh đạo ít học, nhưng lại…quá thừa.. “đoảng tính mác-Lê” của xứ Việt nên mình luôn nghĩ tới chuyện:

LẠI SẮP CÓ VẤN ĐỀ TÌNH NGUYỆN XẬP BẪY CỦA MẤY CHÚ BỊ THIÊN TRIỀU TRIỆU TẬP BẤT THÌNH LÌNH ĐÂY…

Và mình liều cái mạng già lao vào cái mớ bong bong chữ nghĩa nửa Việt nửa Trung để tìm ra những cái bẫy mà “kẻ thù truyền… kiếp” không ngừng giăng ra cho mọi thế hệ nãnh đạo xứ Việt tự nguyện chui đầu vào! (*) với niềm tin (vờ hay thật chẳng biết) rằng: DÙ GÌ THÌ CŨNG VỪA LÀ ĐỒNG CHÍ VỪA LÀ ANH EM, DÙ CÓ CHO NHAU ROI VỌT THÌ CHẲNG QUA VÌ TÌNH THƯƠNG YÊU CỦA ANH LỚN ĐỐI VỚI EM NHỎ MÀ THÔI!

Nào ngờ, lần này đọc xong cả một tấn chữ nghĩa, với cái đầu đề tưởng chừng sẽ tha hồ mà bình luận, phán đoán, phân tích đến mùa ….hết bóng chủ nghĩa cộng sản nữa chưa chắc đã xong….thì té ra: ĐÂY LÀ MỘT VĂN KIỆN TUYÊN BỐ CHUNG CHỈ RA HAI VỚI HAI LÀ…MỘT! Chẳng có gì phải nói xa nói xôi, nói kín, nói hở gì xất!

Từ cái cơ bản “Hai ta tuy hai mà một” đó đã đẻ ra những vấn đề cụ thể THỐNG NHẤT TẤT CẢ TRÊN MỌI LÃNH VỰC, MÀ TRẺ CON LỚP 5 ĐỌC CŨNG HIỂU LÀ: KỂ TỪ NAY CHÚNG TA LÀ MỘT ĐẠI GIA ĐÌNH CỦA CẢI SẼ CÙNG NHAU KHAI THÁC, CÙNG NHAU HƯỞNG THỤ, …CẤM ĐỨA NÀO GIỞ TRÒ LỘN XỘN VÌ BỐ MẸ ĐÃ QUYẾT ĐỊNH KIỂM SOÁT MỌI LỘN XỘN TRÊN NGUYÊN TẮC KHÔNG BÊN NÀO LÀM ẢNH HƯỞNG TỚI LẬP TRƯỜNG CỦA BÊN NÀO (?)

Cụ thể và rõ ràng như sau:

1-/Hai bên “tuy hai mà một” chúng ta, từ nay về sau sẽ cùng hợp tác cùng khai thác, cùng buôn bán, cùng đầu tư sản xuất toàn diện, khắp giải đất chữ S này!

2-Hai bên đồng lòng kiểm soát bất đồng, giữ nguyên hiện trạng, không làm trầm trọng thêm tình hình (! ?)

3- Cái gì đã qua thì cho qua, không được đả động đến nữa….Hoàng Sa chiếm của quân đội “ngụy” Sài Gòn, Trường Sa gồm những bãi đá Gạc Ma, Vành Khăn, ..mà người bạn 4, 5, 6, 7….tốt đã xây dựng nên những căn cứ gì đi nữa cũng chỉ nhằm để bảo vệ quyền lợi của cả hai ta mà thôi nên…im đi kẻo kẻ địch và bọn “yêu nước…dở hơi” (yêu nước mà không yêu đảng) lại giở trò biểu tình, phản đối!

4-Đặc biệt là: cần công khai hóa những gì lâu nay cứ bí, bí, mật, mật như chuyện cùng khai thác vùng biển Vịnh Bắc Bộ …“CÁI VÙNG BIỂN ĐẢO CÒN GẦN TRUNG QUỐC GẤP TRĂM NGÀN LẦN HOÀN SA, TRƯỜNG SA”


….thì lần này đều đã được công khai ghi thành chữ nghĩa hẳn hoi. Xin mọi người cố gắng đọc một đoạn “nhân nhượng” trên tinh thần đồng chí 4 tốt nè:

…“Hai bên nhất trí thúc đẩy hoạt động của Nhóm bàn bạc về hợp tác cùng phát triển trên biển, tăng cường hợp tác trong các lĩnh vực ít nhạy cảm, vững bước thúc đẩy đàm phán phân định khu vực ngoài cửa vịnh Bắc Bộ, tích cực thúc đẩy hợp tác cùng phát triển tại vùng biển này, sớm khởi động khảo sát chung tại vùng biển ngoài cửa vịnh Bắc Bộ trong năm nay..."
Thấy chưa? khởi động khảo sát chung tại vùng cửa vịnh Bắc Bộ để …thực hiện “con đường tơ lụa trên biển” (maritime silk road) trong năm nay đấy nhé!


đường lưỡi bò chính là để khai thác chung "con đường ...tớ lừa trên biển" đấy/ hay: Đường lưỡi bò là thể hiện một phần “con đường.. “tớ lừa đằng ấy” đấy!
Và đây "con đường tớ lừa trên biển", nối cả đất nước 2 ta với châu Phi, châu Âu, qua cảng Hải Phòng

Đồng nghĩa với công nhận “đường lưỡi bò 9, 10 đoạn” khi đã kéo được ông em cùng khai thác cảng Hải Phòng để hàng hóa chẳng còn gì là tơ lụa mà là…"tớ lừa" thỏa thuê ra vào mà không lo tai tiếng xâm lược như những ngày dại dột đưa Hát Dê vô vịnh Bắc Bộ năm ngoái nữa! Hàng hóa hai nước tuy hai mà một chúng ta, rồi đây, sẽ nhờ con đường này mà, sang Phi Châu, sang châu Âu bằng con đường ngắn nhất, rẻ nhất nhờ nối mạch với đường cao tốc mới hoàn thành nối Lào Cay với phần còn lại của….Tổ Quốc mênh mông hai ta!

Bỏ qua cái thành kiến bẫy chữ, bẫy nghĩa của ông anh già đời chơi xấu với ông em khéo nhịn nhục, người có tí chút chất xám trong đầu, không cần đọc nhiều các thứ bình luận, phê phán của các cây viết danh tiếng trong nước và thế giới đều thấy:
Thôi rồi! họ lại ra tay “Tầu hóa toàn diện” cái xứ Lạc Việt này rồi! Chỉ đọc xong cái mục 8 trong bản tuyên bố chung là đủ hiểu được tại sao ông bạn già cựu chiến binh “tiến bộ bất ngờ” của mình gọi điện cho mình, hỏi mình đã đọc bản “tuyên bố chung” sáp nhập 2 nước Tầu Việt chưa?

Rồi… sau một hồi chửi vung tứ linh ông bạn già sống sót Điện Biên năm xưa bỗng văng tục kiểu…Tây: ”Merde! C’est foutu! “(Ông này ngày càng thoái hóa mạnh vì đã được con trai nó thải cho chiếc laptop đề-mốt-đê để nắm bắt được những gì mà ông bạn đã bị…..“lừa” lâu nay!)

Mình hỏi khéo ông bạn: Ông có thấy cái điều 8 nó nói lên cái gì không?

Ông ta làu bầu: Có cái đếch gì là khó hiểu? Họ công khai bán hết, nhượng hết, cùng hợp tác hết mọi mặt kinh tế, quốc phòng, chính trị, văn hóa ….cùng! cùng! cùng! ...cùng tuốt luột tức là…vợ tôi đã được công nhận cùng là vợ của anh rồi! Vậy thì ta cùng “khai thác toàn diện” chứ có gì là lạ?

Mình “bồi dưỡng” thêm cho ông bạn già một liều.."thoái hóa" nữa:

-Không chỉ thế thôi đâu! Chính đoạn này nó đã như một lời khẳng định: Ngoài Trung Hoa đại Hán ra, đừng có mơ mà nghĩ đến chuyện mở cửa với nước ngoài nào cả! Nhất là với Đế Quốc Mỹ, nó ở xa lắm đó! Có sang nó hay không sang thì….cái bán đảo Indochine và cái South China Sea này, cũng nằm trong vòng 15 hải lý nếu tính từ cửa Bắc Luân tới Hải-Phòng mà thôi đấy!

-Tổ sư cha chúng nó chứ!
Ông bạn già 83 vẫn sống đến đây thì không lịch sự kiểu Tây gì nữa, bỗng văng ra một câu chửi nặng tình….dân chợ cá!

Rôi cúp máy cái rụp!
……….



Định ngừng gõ ở đây để post bài thì bỗng lại có tiếng lôphôn réo gọi inh ỏi, bảo ….Em tên là thế, thế, cụ gõ vào……cái tên một tờ báo cho không cũng ít ai thèm nhận, … đó là QĐND đi! Chỉ có tiếng nói của cụ mới đủ sức nặng vạch mặt tên “làm báo láo nháo thế kỷ” này!
Thế là tớ lại sợt gúc-gồ và thấy cái chuyện vui này… (Khuyến mại các bạn không chịu đọc loại báo đặc biệt không để bán), tên của nó là: Báo phát không “Quân đội nhân dân” tiếng nói của một lực lượng võ trang nhưng, dưới sụ chỉ huy của một ông tướng rất….sợ oánh nhau và tâm tư vì tâm lý người dân hận thù người Trung Quốc, nên chỉ có một con đường: Bằng mọi cách cũng lãnh đạo toàn quân duy trì …hòa bình! chỉ có một mục đích du nhất: Duy trì bằng được Hòa Bình do chủ tịch Hồ và Mao đã dày công xây dựng nên! Đầu đề bài báo khôi hài đó có cái tên ra cái vẻ ný sự ra phết: ”KHÔNG CÓ CHUYỆN XOAY TRỤC CHỦ NGHĨA XÃ HỘI”! Trước tiên tớ treo lên Status Fb, sau là trên blogspot.


Ai bảo tổng trọng không có....tư duy độc lập? Có đấy!: Vẫn theo Tầu nhưng khác Tầu ở chỗ vẫn thờ....Tây!

Nó là như dzầy:

Có cái thằng trùng tên với nhân vật Văn Minh của Vũ trọng Phụng trong "Số đỏ", nhưng...."thối hoắc" mùi lạc hậu và thối rữa của xác chết XHCN đã bị cả thế giới từ bỏ và chôn vùi....kể cả ông bố Tâu vãi đị, ông anh, ông em cộng sản nghèo rớt mồng tơi còn sót lại như Cu, Căm, Lào, ...Thế mà, nhân ngày báo anh Phùng Q Thanh lên tiếng hoan hô dịp ký kết...."nhường hết", "bán hết", "cho hết", "cùng khai thác" hết, "cùng kiểm soát bất đồng, cùng.....đủ thứ, ....với người đồng chí 4 tốt, (ngày 13/4) hắn lại cho ra một bài ný sự bảo vệ đoảng cộng sản duy nhất còn lại trên thế giới của hắn là:
"KHÔNG CÓ TRUYỆN XOAY TRỤC KINH TẾ THỊ TRƯỜNG XÃ HỘI CHỦ NGHĨA!" sặc một mùi "KHÔNG CÓ THAY ĐỔI CHI HẾT, THẰNG NÀO ĐỤNG TỚI 4 CHỮ XHCN VỚI Ý ĐỒ THAY ĐỔI, ÔNG BẮN BỎ"!
Sau một loạt sao chép lại sách vở hắn đã học ở trường đảng sắp chết của hắn, hắn viện dẫn một sơ báo chí nước ngoài (?) tưởng tượng ra để chửi những ai không theo đường lối mác Lê Nin mà đi theo con đường tư bản chủ nghĩa là đã đẩy xã hội vào những sự mâu thuẫn sắc tộc, tôn giáo, giai cấp như hôm nay??....Cứ như là nếu cho bọn IS, Al Queda, Taliban... được hưởng cái nền kinh tế thị trường định hướng của đảng hắn thì, cả thế giới sẽ an bình, Hắn bịa ra (vì không dám nói báo nào, nước nào?) ......để chửi...xéo ông Bộ Trưởng Bộ Kế Hoạch và đầu tư, Trung Ương Ủy Viên Bùi quang Vinh, thậm chí cả anh Ba thủ tướng rằng thì là:
"Không ít bài viết từ các báo hải ngoại gần đây đã viện dẫn một vài phát biểu hoặc ở góc độ vi mô, hoặc do đơn giản, phiến diện của một vài cán bộ để cho rằng, Đảng ta thay đổi quan niệm về kinh tế thị trường. Họ cố tình rêu rao: “Cái mô hình đó làm gì có mà mãi đi tìm”, kinh tế thị trường và định hướng XHCN là hai yếu tố đối kháng, làm sao kết hợp với nhau nên mô hình đó sẽ là “đầu Ngô mình Sở” nên con đường tốt nhất là Việt Nam nên sớm lựa chọn kinh tế thị trường TBCN"
hắn không nói gì đến sai lầm của các nước mà chính thủ tướng của hắn cũng phải công nhận là: "không thể để tình trạng thua cả Căm, cả Lào, đội sổ về thu nhập ở Đông Nam Á" này mãi được! Mà cứ lải nhải mãi Mắc, Mắc, Lê, lê...Tuy nhiên, dù chỉ là tờ báo phát không cho các chú bộ đội nghĩa vụ dùng vào việc....vệ sinh, Ban Biên Tập hãy lo "tước" ngay quân hàm, học vị (nghe đâu đại tá chờ lên tướng cơ đấy) của thằng Văn Minh đại lạc hậu này nếu không thì nó sẽ quậy phá tanh bành kế hoạch "thay đổi thể chế" sắp tới của mấy anh mất!


-

5 nhận xét:

  1. Bác Tô Hải Kính mếm : mặc mẹ cái đảng của chúng nó ký cóp .chúng nó làm sao có quyền thay mặt cho nhân dân Việt Nam được bọn chúng cứ đợi đấy sẽ đến ngày 80 mấy triệu nhân dân Việt cùng vùng lên lấy lại toàn bộ những gì bọn chúng đã bán cho tàu đồng thời hỏi tội và trừng trị một cách thích đáng ,còn cái thắng minh của báo chùi đít cũng giống như thằng phùng run sợ tệ trưởng của nó mà thôi .

    Trả lờiXóa
  2. đã có tiên lãng nay có thạnh hoá ...
    từ từ chờ cũng tới khi nào toàn quốc tiên lãng bác ạ

    Trả lờiXóa
  3. Cang tham cau noi cua "an xin": CS phai bi dap do. Khong con gi ma noi voi lu Viet cong-CSVN. #DMCS LAT DO CSVN

    Trả lờiXóa
  4. Bên tàu ngày xưa có tần cối bán nước, ngày nay dân chúng nó vẫn căm ghét dùng hình đầu tần cối làm mõ cho dân gõ để hả mối hận. Còn lũ bán nước csvn bây giờ thì dân ta sẽ làm gì để hả mối hận, theo ý của tôi chúng ta nên lấy hinh đâu của chung làm thành những cái bô để, bồn cầu cho moi người ị hoặc đái vào, và có thể lấy mẫu chung nó để làm những chiếc thùng rác công cộng với cái mồm há to thay thế cho những thùng rác công cộng hiện nay, trên những cái bô, bồn cầu, thùng rác mang hình thù của lũ bán nước ghi đầy đủ các chức danh mà dcs( đội chó săn) chúng nó tự phong cho nhau để con cháu ngày sau của chúng ta rõ.
    có như vậy mới hả được mối hận trong lòng người dân VN đối với dcs.
    Kính cụ Tô Hải khỏe.

    Trả lờiXóa
  5. THẦY HẢI KÍNH QUÝ !
    CON LÀ BINH NHÌ ĐẶC CÔNG BIÊN CHẾ THUỘC D 3 E 122 F 313 MẶT TRẬN VỊ XUYÊN -HÀ GIANG PHAN MINH HÙNG !CON ĐÃ BỎ CẢ CUỘC ĐỜI CON ĐỂ TRUYỀN BÁ TƯ TƯỞNG CỦA GS TRẦN XUÂN BÁCH ,TRUNG TƯỚNG TRẦN ĐỘ ,.. CON XIN LẤY SỨC KHỎE CỦA MẸ GIÀ CON ĐỂ LẬP THỆ : CON CHƯA BAO GIỜ LÀ AN NINH VIỆT NAM , CON KHÔNG BAO GIỜ NHẬN 1 XU CỦA MỌI LỰC LƯỢNG ! TẤT CẢ SỐ TIỀN MÀ CON GIÚP CÁC NHÀ TRANH ĐẤU VIỆT NAM ĐỀU LÀ TIỀN THƯƠNG BINH CỦA CON ,VÀ TIỀN CON KIẾM BẰNG MỒ HÔI ,NƯỚC MẮT CỦA CON !
    CON MỚI BỊ BIỆT GIAM VÀ TRA TẤN HƠN 3 THÁNG ! ĐÓ LÀ CÁI GIÁ MÀ CON PHẢI TRẢ CHO VIỆC VIỆT NAM THAY ĐỔI SAU NGÀY 26/10/2016 , LÀ NGÀY MÀ CON VIẾT HƠN 45 COMMENT TRÊN FANPAGE CỦA DŨNG PHI HỔ - CHỦ TỊCH ĐẢNG RPV !
    BÂY GIỜ CON TÀN PHẾ RỒI ! MÀ THẦY CŨNG NHƯ NGỌN ĐÈN SẮP HẾT DẦU ,THÔI THÌ CON THÂN TÀN MA DẠI MÀ THẦY CŨNG GIÀ LẮM RỒI ,... NÊN ĐÂY LÀ NHỮNG LỜI TỰ ĐÁY LÒNG CON GỬI TỚI THẦY KỶ NIỆM 10 NĂM CON TỚI THĂM THẦY ,TỚI NHÀ THẦY ,GẶP MẸ LÂM ÁI , GẶP TIỂU SƯ MUÔI TÔ LÂM PHƯỢNG ,..CON BÂY GIỜ BỊ AN NINH VIỆT NAM TRA TẤN ,LỤC PHỦ NGŨ TẠNG ĐÃ ĐẢO LỘN TÙNG PHÈO RỒI , NÊN NHỮNG LỜI NÓI CỦA CON TRƯỚC KHI CHẾT HOÀN TOÀN LÀ SỰ THẬT , CON NÓI HOÀN TOÀN LÀ SỰ THẬT ,...
    CON KÍNH XIN THẦY ĐỪNG XÓA COMMENT NÀY CỦA CON VÌ NHỮNG LỜI ĐỘC ĐỊA CỦA BLOGGER NGÔ THỊ HỒNG LÂM NGÀY XƯA VU KHỐNG NGƯỜI LÍNH MẶT TRẬN VỊ XUYÊN - HÀ GIANG LÀ AN NINH ??? CÔ NGÔ THỊ HỒNG LÂM SẴN SÀNG VU KHÔNG CON LÀ AN NINH MÀ KHÔNG HỀ CÓ 1 GR BẰNG CHỨNG ??? CHÍNH VÌ NHỮNG LỜI ĐỘC ĐỊA CỦA NGÔ THỊ HỒNG LÂM MÀ CON BỊ CÔ LẬP HOÀN TOÀN TRONG PHONG TRÀO ĐẤU TRANH VIỆT NAM MÀ CON ĐÃ BUNG HẾT TIM GAN ,XẢ HẾT GAN RUỘT CHO TOÀN THỂ 95 TRIỆU NGƯỜI DÂN VIỆT LÀ :
    --- NGƯỜI LÍNH PHAN MINH HÙNG LÀ 1 NGƯỜI YÊU NƯỚC ,SẴN SÀNG HY SINH CẢ CUỘC ĐỜI ĐỂ TRUYỀN BÁ CÁC TƯ TƯỞNG CỦA LÃNH TỤ TRẦN XUÂN BÁCH ,TRUNG TƯỚNG TRẦN ĐỘ ,.NHÀ THƠ PHÙNG QUÁN ,..
    CON RẤT KÍNH XIN THẦY HẢI ĐỪNG XÓA CONMENT NÀY CỦA CON VÌ CON ĐÃ TÀN PHẾ HOÀN TOÀN RỒI ,KHÔNG BAO GIỜ CÓ THỂ GẶP MẶT THẦY 1 LẦN CUỐI CÙNG ĐỂ NÓI CHUYỆN THẲNG THẮN NHƯ 2 NGƯỜI ĐÀN ÔNG - 2 NGƯỜI LÍNH CHỐNG PHÁP VÀ CHỐNG TÀU !
    Ở NƠI XA , CON LUÔN LUÔN XIN CHÚC THẦY ĐƯỢC BÌNH AN TRONG TÂM ,BÌNH AN TRONG TÂM , BÌNH AN TRONG TÂM ,..

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.