Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2012

Phấn đấu ký sô 85

Phấn đấu ký sô 85

Ngày 5/7/2012


NHẬT KÝ MỞ (MỞ LẦN THỨ 14)


CÁI “BIẾT ĐÂU ĐÓ” CỦA MÌNH LẠI TẠT TAI MÌNH LẦN NỮA!

Đáng đời thằng già! Tại sao cả hơn sáu mươi năm bị lừa mà đến nay vẫn để 1% hy vọng vào những gì họ tuyên bố sẽ “kiên quyết chỉnh đốn” những bọn hư hỏng, thoái hóa, ăn cướp, ăn cắp từ cao tới thấp phen này VÌ SỰ TỒN VONG CỦA HỌ VÀ CỦA DÂN TỘC!

Cái chút xíu 1% đó là: ”Biết đâu đấy” qua cuộc vạch áo cho thế giới xem bụng chứa đầy đô-la, đất đai, xi măng, sắt thép ...của bọn quan tham “suy thoái” này, họ chẳng đưa ra một vài con dê tế thần ra tòa án của họ để mời nằm thẳng cẳng trên giường tiêm cho một liều thuốc muôn năm …ngủ!

Hoặc “biết đâu đấy” lần này các ông ấy thấy có đồng chí nào đó của mình quá trắng trợn, quá trơ tráo, quá liều lĩnh …liền ra một nghị quyết số gì gì đó là: ”Tất cả những cán bộ từ….đến….đều phải công khai niêm yết tài sản của cả gia đình cho nhân dân kiểm tra, góp ý…xử lý..”

Và cũng.. “Biết đâu đấy” là lần này chả có một vài tên cỡ bự bỗng dưng cho “về hưu non”, hưởng thú điền viên tuổi…chưa già..

Bớt con sâu nào hay con sâu ấy. Và diệt sâu ngay trong nội bộ thì không ai bằng các ông đệ tử của Sit, của Mao,…kể cả các ông lãnh đạo VN, thời "cho đi tầu suốt" biết bao đồng chí mình hoặc cho xe đến nhà đón đi…vĩnh viễn…rồi…bốc hơi trong không gian…Chẳng có xét có xử chẳng có án có lệnh gì xất …Như thời Nhân Văn Giai Phẩm, thời chống Liên Xô xét lại…mà nạn nhân còn sót lại tới nay, may mà chỉ còn…Vũ Thư Hiên!

Nhưng không!

Khác với diễn văn khai mạc bằng những lời lẽ nghe có vẻ thẳng thắn thật thà, thống thiết, thảng thốt … vạch thẳng những sự suy thoái chết người của các cán bộ đảng viên thoái hóa từ Trung Ương tới địa phương. Bài diễn văn bế mạc thì…ngược lại! Phần lớn lại vẫn là ca ngợi, “tự sướng” về những thành tích của các ông ấy. Còn phần “tuy nhiên” thì toát lên một ý cơ bản. Đó là: Lần này đóng cửa dạy nhau cho khéo để có thể “đủ sức đứng vững tiếp tục lãnh đạo để đưa đất nước tiếp tục đi lên”…. .(Lên đâu thì lần này không nói!?)

Chỉ riêng cái điểm “mấu chốt” cần làm ngay để chỉnh đốn Đảng, TBT N.P.T đã để lộ: Phải TỰ rèn luyện, TỰ đổi mới, Tự Phê Bình, Tự kiểm thảo, Tự chỉnh đốn bản thân,….Thôi thì…đủ các thứ TỰ.
Có nghĩa là ông giảng đạo Phật cho những tên sư hổ mang chuyên ăn thịt chó đi chơi gái là cần phải ...đi tu !!! Phải tự rèn luyện để trở thành chân tu???
Không ai có thể giúp đỡ mấy “thằng sư” đó được bằng chính bọn bay tự rửa mặt, đánh răng lấy!!?!?

Chao ôi, chỉ riêng cái khâu mà ông gọi là “mấu chốt” ông đã dùng tới đúng mười lần chữ “TỰ” Ông còn bồi dưỡng thêm cho cách đấu tranh nội bộ giả vờ sắp tới là: ”Đây là công việc vô cùng khó khăn (?) phức tap (!) thậm chí có thể nói là một cuộc đấu tranh gay go gian khổ diễn ra trong mỗi một con người, mỗi tổ chức……” và ông cũng không quên nhắc nhở có vạch tội nhau ra thì phải luôn nhớ: phải có tình thương yêu đồng đội (như thương cái thằng Lèo chắc?), không lợi dụng dịp này để “đấu đá”, ”hạ bệ” nhau với những động cơ không trong sáng…

Còn nhiều điều có thể dẫn ra đây để đi dến kết luận:

CÀNG HỘI, CÀNG NGHỊ CÀNG TĂNG THÊM SỨC CHIẾN ĐẤU CHO NHỮNG KẺ ĐÁNG MƯỜI LẦN PHẢI ĐƯA RA PHÁP TRƯỜNG MÀ THÔI!

Hoặc :

KHÔNG ĐỜI NÀO, NGƯỜI CỘNG SẢN (DÙ THẬT HAY GIẢ) LẠI TỰ TIÊU HỦY NHAU MÀ CHỈ CÓ BÊNH CHE, BÊNH CHE VÀ BÊNH CHE NHAU MÀ THÔI!

Và chỉ vài ba hôm sau đã thấy :

Ban Kiểm Tra T.Ư công bố hai vụ: Một Cán Bộ Lãnh đạo Bộ Y Tế do Ban Bí Thư Quản Lý, một Ban Lãnh Đạo ở Tổng Cục Cao su bị tố cáo (tố cáo cái gì thì không công bố như lần trước), và khác hẳn với năm ngoái, có lẽ tránh để bọn “lực lượng thù địch” lợi dụng, lần này tên tuổi cũng giấu nhẹm. Còn kỷ luật thì….cả hai đều bị….”khiển trách”! Nghĩa là chẳng bị cái gì cả! Tác động của Hội Nghị T.Ư 4 đã phát huy hiệu quả cực nhanh vào đời sống!

Hua-ra!

Vậy thì trông mong gì sẽ có những vụ Vinashin, Currency.. ra tòa !

Trái lại chỉ trong có một tuần gần đây thôi:

Một nhà báo (Hoàng Khương) người đã viết năm mươi bài điều tra về cái xấu trong lực lượng CSGT, đã bị bắt nóng như một tên tội phạm giết người!

Một người viết nhạc tên Việt Khang có tung lên mạng một bài tự sáng tác và tự hát có tên “Việt Nam tôi đâu” nói về nỗi đau của Tổ Quốc khi biển đảo Tổ Quốc bị nước ngoài xâm chiếm”. Mình có nghe đi nghe lại nhiều lần và thấy đạt được chuẩn chân, thiện, mỹ gấp vạn lần những bài đang được o bế hiện nay trên Tivi….Vậy mà, chỉ hai hôm sau đã có tin Việt Khang đã bị Công An bắt nóng!

Ô hô! đây là những gì diễ ra nơi cái đất nước tự do, dân chủ gấp vạn lần các nước đang truy tố, bỏ tù cả tổng thống, thủ tướng và sẵn sàng đưa các lãnh đạo cũ, mới nếu xét có tội lên giá treo cổ …thì quả là phải gọi Cái nước Việt Nam này là….”Hành Tinh Việt” !

Còn riêng mình thì chỉ còn biết tự nhủ...”Kể từ hôm nay đến hôm chết: KHÔNG BAO GIỜ DÀNH CHO HỌ DÙ 0000000000000000000,1%  phần hy vọng ở bất cứ lời nói, hành động nào của họ nữa./.


-

10 nhận xét:

  1. Thưa bác Hải, Đức Phật khuyên đệ tử tự tu tự giác, thì TBT Trọng khuyên các đảng viên TỰ CHỈNH ĐỐN, TỰ KIỂM THẢO là đảng ta đang đi theo con đường của Phật đó mà???! Chỉ có điều TBT biết rằng non sông dễ đổi, bản tánh khó dời cho nên không khuyên các đảng viên bỏ ăn thịt chó, bỏ chơi gái, bỏ lạm quyền, bỏ độc tài,...mà thôi. Nên thông cảm cho bác Trọng.
    Kính Bác.

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Thị Nhung.lúc 11:24 8 tháng 1, 2012

    Tổng Trọng như vậy là đã bộc lộ đủ tài "Lãnh đạo kiệt xuất" với "giải pháp" cho toàn đảng của ổng là đủ thứ TỰ- tự tu dưỡng , "học tập và làm theo" đ/c Nguyễn Trường Tô, học đ/c Lèo.v.v..Chắc chắn trí tuệ đỉnh cao của BCH trung ương đã bàn nát ra rồi : Chống tiêu cực-tham nhũng thì cứ nói thật lực...nhưng LÀM (Chống thật.) thì cứ tà tà tự sướng, tự ý như 2-3 chục năm đầy "thắng lợi vinh quang" vừa qua của đảng ta...là ổn nhất ! (Làm chống tiêu cực, hư hỏng thật ư ?- đã "Lỗi hệ thống" rồi) Làm triệt để thật có mà... đi đời cả hệ thống ngay lập tức ! Nên "Cái nước Việt ta nó là vậy" mà !!!

    Trả lờiXóa
  3. ông tổng bí 'lù' nói vậy chớ không phải vậy, nhân dân việt nam đừng ngây thơ khờ dại mà tưởng thật rồi tự sướng nhé ! bác tô hải đã điểm đúng ngay tim đen của bác trọng rồi.

    Trả lờiXóa
  4. Bác Tô Hải hãy xem :
    Cái Bẫy HHHG Đang Chờ Đợi Những Con Cừu Non.
    http://cuutuchinhtri.org/CTCTHaiNgoai/Editorial/B09-Cai-Bay-HHHG.doc

    Trả lờiXóa
  5. Phải tiếp giữ ghế bằng Mác -Lê.
    Tuyệt đối tiêu diệt dân chủ . Vì dân chủ sẻ mất tất cả ghế quyền đất đô . Có ai biết ta là trùm bịp bợm không?
    Bác Hải còn tin . Tội Bác quá !

    Trả lờiXóa
  6. Thương Bác Hải quá !
    Dễ gì kiếm được ghế . Mỗi năm thu hoạch hơi bị khá đó . Diễn kịch để lừa dâm đen như mọi khi thôi .
    Húp cháo như ta vẫn kiếm 100-200 triệu đô . Y tá ăn 2 tỷ rồi . Hắn mới cho con gái 70 triệu mua ngân hàng Bản Việt công khai đó .
    Nếu 5 năm nửa chuyển sang dân chủ mình cũng ăn đậm rồi . Tiếp tục lừa .

    Trả lờiXóa
  7. Hàng chục năm nay tôi đã không tin,nay nghe bác Hải nói cứ thương bác mãi mặc dù nghe qua thấy bác có vẻ dứt khoát không tin CS

    Trả lờiXóa
  8. Nguyễn Phú Trọng (Trọng Lú) thăm chính thức Pháp. Người ta đưa ông thăm quan Paris. Ông được đưa đến Điện Élysée, nhưng cũng như mọi khi, mặt ông vẫn lạnh như tiền. Rồi người ta đưa ông đến viện bảo tàng Louvre, nhưng vẫn không ai thấy phản ứng gì. Rồi người ta đưa ông tới Khải hoàn môn, nhưng vẫn không thấy một tí biểu hiện nào trên nét mặt hết. Cuối cùng, đoàn xe đến tháp Eiffel. Trọng Lú vô cùng kinh ngạc. Ông ta quay sang những người Pháp và hỏi: “Này, ở Paris có đến 9 triệu người… Các vị chỉ cần một tháp canh thôi ư?”

    Ô hô! Ông Hải ơi, "BIẾT ĐÂU ĐẤY" có một ngày TỨ TRỤ TRIỀU ĐÌNH - SANG TRỌNG HÙNG DŨNG tuyên bố: GIẢI TÁN ĐẢNG, GIẢI TÁN QUỐC HỘI... đúng là "há mồm chờ sung rụng".

    Trả lờiXóa
  9. Tôi cũng tin như Bác Hải. Vì sao? tôi hèn, Bác hèn, đồng bào ta hèn. Vi vậy lũ chó nó mới lên ngôi. Ko tin đã rồi xem nó cướp nhà, cướp đất...có dám nổ súng ko? Vấn đề là thấy nó chó, thấy ta hèn rồi vùng lên sẽ giết hết chó đi.Cám ơn bài viết của Bác

    Trả lờiXóa
  10. Một bộ phận không nhỏ cán bộ (trong đó có cán bộ cao cấp)đảng viên suy thoái, biến chất, nhũng nhiễu...nó thoát rồi. 15 ngày ngồi mòn đít, ăn hết bao nhiêu mồ hôi nước mắt dân đóng góp để gần 200 ông cốp thoát nạn. Điều đó quá dễ hiểu: Nếu mày moi ông, ông chẳng nể chi mày đâu. Lần "sinh tử" này ông "không còn gì để mất", ông vạch bụng mày cho thiên hạ biết cái bụng của mày bỉ ổi đến dường nào. Mày xem đi, có khác gì bụng ông đâu. Thôi "đóng cửa dạy nhau". Dân nó biết đấy, nhưng nó mần chi được chúng ta. Đứa nào dám "phản biện" thì bảo Đại Quang, Phùng Quang Thanh hô một tiếng. Xong ngay, chả cần lệnh với lạc. Tòa viện là cái chó chi, thằng nào ho he, đuổi ngay. để ghế cho đứa khác dễ bảo ngồi!

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.