Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Ba, 16 tháng 11, 2010

Lời Tòa Soạn Web Trời Nam nhân Tuần Ký số 8b (Bộ mặt thật của Hùng Văn)

Lời Tòa Soạn Web Trời Nam nhân Tuần Ký số 8b (Bộ mặt thật của Hùng Văn)

Lời Tòa Soạn :  Trước năm 1945, VNCH có đài phát tranh “Gươm Thiêng Ái Quốc” hướng làn sóng ra Miền Bắc, một mặt công kích chính phủ Miền Nam, nhưng đồng thời công kích chế độ độc tài Miền Bắc rất dữ dội và kêu gọi nhân dân Miền Bắc nổi dậy. Phương pháp tuyên truyền ly gián đều được đối thủ dùng để phá hoại nhau từ thời xưa.
 
Gần đây có một nhà báo lấy đủ tên hiệu, như: Việt Thường, Nam Nhân, Trần Thành… dùng lời lẽ hết sức thô bỉ chửi Hồ Chí Minh để người Việt chống Cộng tưởng rằng những nhà báo đó là người thực sự chống Cộng và có mối thâm thù Hồ Chí Minh, một nhân vật được đảng cầm quyền thờ phương như một bậc Thánh. Bề ngoài đảng cầm quyền đem tư tưởng Hồ Chí Minh vào chương trình giáo dục và trừng trị bất cứ ai xúc phạm đến uy danh ông Hồ. Nhưng thực tế, Hồ Chí Minh bị Đảng cầm quyền lạm dụng tên tuổi, chúng đã làm ngược lại tất cả ý nguyện của Hồ Chí Minh trong chúc thư. Cho nên Đảng cầm quyền cộng sản cho phép bọn bồi bút, văn nô chửi Hồ Chí Minh để đạt mục riêng là điều không có gì khiến cho chúng ta ngạc nhiên.
 
Ban đầu, nhà báo “Việt Thường” rất được độc giả, thính giả theo dõi, nhưng sau khi thành công trong việc đánh lừa người chống Cộng, Việt Thường bắt đầu chửi tất cả những nhà đấu tranh dân chủ, bất đồng chính kiến trong nước và các cá nhân, đoàn thể chống Cộng. Việt Thường chỉ đề cao chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa để chứng tỏ ủng hộ Quân Lực Miền Nam. Đó là sách lược của bọn Công An (vô) Văn Hóa trong nước nhằm gây một trận hỏa mù để không ai còn biết đâu là thật, đâu là giả khiến cho mọi người chán nản, buông xuôi, phó mặc cho lũ tác yêu, tác quái hoành hành.
 
Nhạc sĩ Tô Hải viết cuốn “Hồi Ký Của Một Thằng Hèn” là một cú đấm trời giáng vào mặt tập đoàn lãnh đạo Cộng sản Việt Nam , tất nhiên tác giả phải đón nhận cú trả đòn hèn hạ của bọn cầm quyền. Là người trong nước, có quá nhiều kinh nghiệm với những ứng xử đê tiện, hạ cấp của nhà cầm quyền, nhạc sĩ Tô Hải đã bạch hóa cho mọi người biết ba nhà báo Việt Thường, Nam Nhân, Trần Thành chỉ là một tên du thủ du thực từ Bắc chí Nam từng muối mặt làm tay sai cho TỘI ÁC.
 
Trờinam.net không chủ truơng công kích đời tư bất cư ai, dù là kẻ thù. Nhưng trong trường hợp này, Trờinam.net đăng bài viết của nhạc sĩ Tô Hải (Tuần ký số 8b) để độc giả hiểu rằng đừng vì thấy ai chửi Hồ Chí Minh một cách bẩn thỉu, hạ cấp hoặc đừng thấy ai vinh danh lá Cờ Vàng mà vội tưởng rằng cá nhân đó, đoàn thể đó thực sự chống Cộng. Nhiệm vụ của mỗi một người Việt là tỉnh táo, suy xét, nhận định thận trọng để tránh rơi vào cạm bẫy của kẻ thù mà không hay biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.