Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Bảy, 20 tháng 11, 2010

THÔNG BÁO ĐỘT XUẤT Apr 11, 2010

THÔNG BÁO ĐỘT XUẤT

THÂN GỬI CÁC BẠN ĐỌC THÂN YÊU CỦA ..."Tớ"
Apr 11, 2010

Vậy , sau nhiều ngày cố gắng vượt qua những cơn đau kéo dài âm ỷ, để mỗi tuần một bài viết lên mạng những điều dằn vặt trong tâm hồn nhận thức của một người suốt đời đau khổ không dám nghĩ, dám nói những THẬT nhất của cái đầu trái tim minh

Tới hôm nay, tớ đã bị cái tuổi già bệnh tật (xẹp thêm một đốt xương sống nữa 4) hành hạ tới mức "bác sỹ gia đình" (rất giỏi nhưng không bằng tiến sỹ-giáo ) cấm tớ không được ngồi quá 5 phút, cấm di chuyển chống gậy quá 10 phút ngay trong căn hộ, đặc biệt xử dụng computer (trừ nằm đọc cũng không quá 30 phút/lượt... nếu không muốn liệt hẳn

Quả đau khổ cùng đang lúc muốn dùng hơi tàn lực kiệt của mình để góp sức với đời đẩy mạnh công cuộc đấu tranh cho một hội Việt Nam thật công bằng, thật dân chủ, thật văn minh...

Ngày tàn của tớ vậy đang sắp đến nếu tớ cố gắng thêm cho "tờ báo công dân" của tớ được tồn tại thêm, bất chấp mọi áp lực của mọi phía..., nhất một cái "chết không ra chết sống không ra sống" nghĩa : bại liệt cả toàn thân lẫn cái bộ não đã lẫn cẫn này!

Do vậy, tớ xin phép các bạn đọc (viewers) của tớ hãy đừng buồn khi thấy tớ không còn những "tuần " thường xuyên nữa.

Tuy vậy, nếu điều kiện (con tớ được nghỉ không phải học đủ thứ để kiếm mảnh bằng tài trong nội trú nữa), tớ sẽ đọc cho viết một bản "di chúc để lại cho... ai muốn nghe tớ" dài độ 10 trang A4 tớ đã sẵntrong đầu coi như lời từ biệt cuối cùng với hơn một triệu viewers thân thương.

Các bạn fan của tớ đừng buồn!

Những kẻ ghét tớ đừng vội vui.

Trong thế nửa nằm nửa ngồi này, tớ bắt đầu thấy đau lắm rồi!

Tạm biệt (chứ chưa từ biệt đâu) các bạn thương yêu./.

9 nhận xét:

  1. Thương, cảm phục Bác.

    Trả lờiXóa
  2. Bác là tấm gương cho cháu

    Trả lờiXóa
  3. Bác Hải gần 90 tuổi, thế mà con bác chỉ mới gần 18 tuổi thôi ( sắp lấy bằng tú tài). Đúng là trai già sinh ngọc! Bác sẽ còn sống rất lâu,nếu bác xài thập thức bảo kiện pháp của người Việt, hay nhị thập tứ pháp của Trần Đoàn, bát linh công của Khống Minh Hay lục tự quyền với sáu tiếng hét: Hư-Ha-Hô-HI-Suy-Hư...HI HI ...HA HA...HÔ HÔ.... Bảo đảm bác sẽ trẻ lại 10 tuổi nữa.... và sống lâu đến đến năm 2025!

    Trả lờiXóa
  4. kính lão đắc thọ mùa xuân hoa cải đã bắt đầu rồi bác cố sống để được thưởng thức mùa xuân hoa cải nhé ?
    khởi xướng hoa cải do anh em họ đoàn văn vươn tiên lãng hải phòng

    Trả lờiXóa
  5. thương bác Hải nhiều !

    Trả lờiXóa
  6. Vo clung thuong men va cam phuc mot nhan cach lon va mot tam long vi tha cao ca.Kinh chuc bac mau binh phuc suc khoe

    Trả lờiXóa
  7. chúc bác khỏe nhì nhìu

    Trả lờiXóa
  8. Cháu là Trâm oanh ở Đức,
    Thế chú và gia đình có khỏe không?
    Cháu đã nhiều lân liên lạc với chú nhưng không đuợc.
    Chú làm ơn gởi cho cháu xin E- Mail và số điện thoai mới nhất của chú để tiện liên lac.
    Cháu mong thư chú
    Trâm Oanh

    Ghi chú: E-mail

    Trả lờiXóa
  9. Cháu vô cùng kính phục, thương mến bác, 1 bậc tiền bối còn nặng lòng cống hiến cho đất nước, cho tuổi trẻ, thật là tấm gương sáng trên đời, cầu nguyện ơn trên ban cho bác súc khỏe, bình an và minh mẫn.

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.