Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Hai, 11 tháng 4, 2011

PHẤN ĐẤU KÍ SỐ 45

THỪA THẮNG XÔNG LÊN CÁC ĐỒNG CHÍ TA ƠI!

Đây là một bài báo của một đồng chí “trung kiên” quyết tâm bảo vệ đảng đến cùng, đã gửi bài viết tay cho một tờ báo nào đó. Trong khi đưa đi đánh máy vi tính và photocopy, một công nhân đánh máy thấy hay hay in ra một bản gửi tặng riêng tớ để tớ viết bài phản biện. Đọc xong tớ thấy bài này xứng đáng được sao lục nguyên văn để mọi người tìm hiểu cái não trạng của bọn “bốn kiên định”, coi thường thiên hạ ... nó đã u mê mù quáng đến thế nào.


Vậy là chúng ta đã thắng lớn trong cuộc chiến chống lại bọn phản cách mạng muốn lật đổ chế độ xã hội chủ nghĩa mà đứng đầu là tên tội phạm họ Cù tên Vũ. Việc kết tội và bỏ tù hắn là một việc làm hết sức dễ dãi vì chúng ta dư sức để bắt tù không cần ra tòa án thậm chí “cho đi tàu suốt” những bọn phản động suốt quá trình trấn áp những kẻ muốn ngăn cản bước tiến của chúng ta.

Nhưng lần này cuộc trấn áp nó mang nhiều ý nghĩa khác:

Nó chứng tỏ sức mạnh của đảng ta, vị thế của đảng ta càng ngày càng vững chắc trong lòng nhân dân.

- Trước tình hình thế giới hiện nay, bọn đế quốc đang can thiệp vào nhiều nước trên thế giới để kích động quần chúng nổi lên làm cách mạng hoa này hoa khác.

- Cuộc đấu tranh chống các “lực lượng thù địch” trong và ngoài nước ngày càng phức tạp...

- Bọn phản động mọi màu sắc đang hi vọng vào một số phần tử thoái hóa. Những tên tướng, những kẻ nhân danh “cách mạng lão thành” hùa theo đòi dân chủ nhân quyền, đòi thay đổi thể chế.

Tất cả bọn phản động trong và ngoài nước đang hi vọng vụ xử án tên tội phạm hình sự họ Cù tên Vũ sẽ là một dịp để chúng phát động lên một cuộc nổi loạn như Tunisie, Ai Cập, Libya ...Chúng đua nhau lên mạng chửi bới chúng ta thậm chí có cả những tướng tá, những đảng viên 60,70 năm tuổi đảng còn kiến nghị viết thư gửi thẳng lên trung ương đòi thả Cù Huy Hà Vũ. Thật quá đáng!

Vậy mà, cuộc chiến đấu đã thắng lợi, gọn gàng, nhanh chóng, rực rỡ!

Không một cuộc biểu tình phản đối, không một khẩu hiệu “Đả đảo”, “Yêu cầu!”. Tất cả đều diễn ra trong trật tự, đám đông đến dự đều bình tĩnh, yên lặng. Một vài tên tội phạm hình sự cũ như Phạm Hồng Sơn, Lê Quốc Quân..., lực lượng an ninh của ta đã dùng kĩ thuật nghiệp vụ tóm gọn và đưa thẳng về Hỏa Lò. Hầu hết đều chỉ đến vì tò mò rồi giải tán trong im lặng.

Tóm lại:

Đối nội: chúng ta đã đo được lòng dân có bao nhiêu kẻ ủng hộ những hành động đòi hỏi tự do dân chủ nhân quyền thậm chí ngông cuồng, lếu láo đến mức kiện luôn cả thủ tướng! Chúng chỉ là một nhóm nhỏ, rất nhỏ được bọn Đế Quốc C.I.A thuê mướn để phá sự ổn định của đất nước ta mà thôi!

Còn đối ngoại thì sao? Mấy chính phủ trùm tư bản như Mĩ, Anh, Pháp, EU cũng chỉ cho một vài nhân vật bộ ngoại giao ra tuyên bố “yêu cầu”, hoặc “rất quan tâm” rồi ngay sau đó lại nườm nượp các phái đoàn kinh tế, ngoại giao quân sự cấp cao thay phiên nhau vào nước ta, ngồi dưới tượng bác Hồ kính yêu của chúng ta để đàm phán về sự phát triển bang giao, về những quyền lợi kinh tế, chính trị, quân sự mà họ không thể nào bỏ qua khi nước chúng ta vẫn là nơi thừa tiềm năng về mọi mặt kinh tế, chính trị, quốc phòng... có thể mang lợi cho họ hơn ba cái chuyện dân chủ, nhân quyền ...

Riêng đối với những tổ chức lèm nhèm như "Hi-u mân-Uát", "Hu mân rai" hoặc những tổ chức phản động của bọn "ma cô, đĩ điếm, quyền lợi dính chặt với đế quốc Mĩ" nay bị mất nên căm thù cộng sản tận xương tận tủy, thì lớn tiếng đòi đưa chúng ta vào danh sách các “nước cần đặc biệt quan tâm” hoặc đòi cấm vận kinh tế, cắt đứt ngoại giao với ta thì rõ ràng chúng đã thất bại thảm hại một lần nữa vì chính ông đại sứ Mĩ sắp nhận nhiệm vụ cũng vừa vả vào mồm chúng bằng câu "quan hệ Việt Nam, Hoa Kì 15 năm qua chưa bao giờ tốt như hôm nay".

Có thế nói qua một vụ xử án, chúng ta đã thắng lợi trên nhiều mặt trận cả trong và ngoài nước, đã đo được lòng dân tin yêu đảng đến mức nào.

Tuy nhiên, là một đảng viên kì cựu 90 năm tuổi đời, 60 năm tuổi đảng tuyệt đối trung thành với đảng, tôi vẫn thấy có nhiệm vụ phải góp ý kiến với các đồng chí lãnh đạo cao nhất của đảng mấy điều cơ bản sau đây:

1) Chúng ta còn nhiều “hữu khuynh” trong các văn bản hiến pháp, pháp luật để những kẻ xấu lợi dụng những kẽ hở đó mà tấn công lại chúng ta. Cụ thể là ta chưa khẳng định được dứt khoát quan niệm “Đảng ta là đảng cầm quyền” vậy tại sao lại còn đưa ra cụm từ “Đảng lãnh đạo”, “nhà nước quản lý”, “nhân dân làm chủ"?, lại còn đưa ra chuyện tam quyền, tứ quyền phân lập làm gì?

2) Do không khẳng định được thế nào là đảng cầm quyền nên chúng ta đặt ra rất nhiều cơ quan vô ích, vô bổ thậm chí chồng chéo, đôi khi “ông nói gà, bà nói vịt”, đưa nhận thức sai lầm cho cả những người đã có thời ngồi ở vị trí cao nhất trong các cơ quan tổ chức đó.

Vì vậy nhân danh một người 3 đời theo đảng còn đảng còn mình, tôi xin đề nghị mấy việc cần làm ngay sau đây:

A) Nhất nguyên chế ngay nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa VN sau dịp bầu cử quốc hội lần này: Tổng bí thư là chủ tịch nước, bí thư tỉnh ủy là chủ tịch tỉnh, các cấp, quận, huyện, xã cũng như thế. Sự can thiệp của đảng được “đường đường chính chính” trong bất cứ một hoạt động xã hội nào là có hiến định, pháp định! Đảng ta là đảng cầm quyền cho nên không cho phép ai không phải là người Việt Nam xía dzô là chuyện đương nhiên!

Đối ngoại thì ra nước ngoài chào cờ bắn đại bác, cử quốc ca, đảng ta, nhà nước ta là một. Quốc tế đón tiếp nhà nước ta tức là tiếp đảng ta. Không phân biệt đón người cao nhất của đảng và người cao nhất của nhà nước nữa. Đỡ gây khó xử cho các nước đang muốn làm bạn với ta càng ngày càng nhiều. Đặc biệt điều IV cần khẳng định rõ ràng hơn: đảng là nhà nước, nhà nước là đảng, tòa án là đảng, thì hỏi còn “phân” Đảng ta là nhà nước ta?! mọi đường lối chính sách của đảng là mọi đường lối chính sách của nhà nước, xóa bỏ tất cả những văn bản, những khái niệm tư sản, thậm chí mập mờ. Không có tam, tứ, ngũ quyền phân lập gì hết. Quốc hội cũng gồm 90% đảng viên và 10% quần chúng được chọn lọc kĩ càng chỉ là một "cơ quan tư vấn tối cao" góp ý để hoàn chỉnh mọi nghị quyết của đảng chứ không thể là một "cơ quan quyền lực cao nhất", ngồi trên cả Đảng lẫn chính phủ! Cụm từ này theo tôi chính là cái cửa mở cho các phần tử thoái hóa vào chơi cái "trò chơi dân chủ giữa quốc hội", như lời của cựu TBT Nông đức Mạnh đã nói mà thôi!

B) Sát nhập ngay Bộ tư pháp, tòa án, công an, kiểm sát vào một tổ chức do Bộ công an làm chủ có thể gọi là Bộ Công Tư Tòa chẳng hạn. Tổng cục điều tra sau khi hoàn thành nhiệm vụ sẽ chuyển sang Tổng cục tòa án, Tổng cục (hoặc Cục) Tư pháp soạn ra các văn bản cần thiết cho mỗi vụ xét. Tất cả đều dưới sự chỉ đạo chặt chẽ của cơ quan Bộ công an do một ủy viên bộ chính trị chỉ đạo chặt chẽ. Tất cả đều phải ghi trên giấy trắng mực đen, bạch hóa trước dư luận trong nước và thế giới không để xảy ra một sự mâu thuẫn nào giữa những cơ quan đều cùng chung một mục đích giữ vững an ninh xã hội và trừng trị những kẻ phá hoại tổ quốc ta.

C) Dần dần xóa bỏ những tổ chức không phù hợp, thậm chí gây cản trở cho việc đảng cầm quyền, ví dụ:

a) Các tổ chức hội đoàn, luật sư mà đa số đều bị ảnh hưởng các điều luật của tư sản thì nhiều, chủ nghĩa Mác Lê thì ít nên hay gây chuyện, phản biện, phản biếc, rắc rối cho những vụ xét xử mà đảng ta đã quyết định.

b) Từng bước giải thể các trường đại học luật vì các trường này rõ ràng đào tạo ra hàng loạt luật sư chuyên gây khó khăn cho các ngành công an, điều tra, tòa án bằng cách bênh vực cho những kẻ có tội. Một số thì thoái hóa, đi bênh vực cho cả bọn lừa đảo buôn gian bán lận, tham ô... để kiếm tiền. Việc giải tán thế nào thì tôi không dám có ý kiến vì đảng ta đã có nhiều kinh nghiệm khi giải tán Đảng Xã Hội, Đảng Dân Chủ năm xưa và gần đây không tuyên bố giải tán nhưng bắt buộc họ phải tự giải tán như cơ quan Ai- đê- ét vừa qua. Nhưng tôi có thể nói chắc chắn ràng: Việc nhất nguyên chế ,sát nhập và giải thể một số cơ quan,tổ chức nêu trên sẽ mang lại lợi ích vô cùng to lớn về vật chất, bớt chi tiêu công, giảm biên chế, đóng góp tích cực cho mục tiêu "chống lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô và bảo đảm an sinh xã hội" mà Đảng ta đang quyết tâm đi tới!

Trên đây là những ý kiến tích cực nhất của người đảng viên một lòng một dạ theo Đảng đến cùng. Có thể ai đó cho là quá tả hay chăng? Nhưng tất cả chỉ vì lòng yêu đảng, yêu bác Mác, bác Lê, bác Mao, bác Hồ chứ không có một ý đồ gì khác. Cuối cùng tôi xin cùng các đồng chí hô to :

"Đảng cộng sản Việt Nam muôn năm!"


Người yêu đảng suốt đời kí tên
-----------------------


Đọc xong bài này tớ thấy cái lão già này nó lú lẫn, lẩm cẩm không đầu, không óc, không tim nhưng cũng có vài điều nó nói đúng ra phết! Các bạn hãy lấy làm đề tài mà viết bài. Riêng tớ thì tớ chẳng comment nổi, chỉ biết chửi thề một câu: "Đồ điên! Chết mẹ mày đi cho rồi!"

11 nhận xét:

  1. Bài quá hay. Mong cụ sống lâu

    Trả lờiXóa
  2. con thấy cụ Đảng viên lão thành chửi thẳng Đảng đấy chứ ạ. chửi hay bác Hải ơi

    Trả lờiXóa
  3. Tô Hải quả thật là một thằng hèn,một người như cụ(người yêu đảng...)là một hồng phúc cho dân Việt,già rồi vẫn vì dân, vì nước..ơn lắm thay !Thế mà TH còn lắm lời...Nhân đây cũng xin nhắc cụ ,chắc đảng cũng o thiếu quân sư như cụ,mong cụ sớm sang châu Phi làm cố vấn cho Ga đa fi lương trả cả mấy toà biệt thự và vài vạn dol một tháng đó, giá cụ sang sớm Mu ba rat,Ali ..đâu đến nỗi,chúc cụ khoẻ!

    Trả lờiXóa
  4. Bẩm Cụ(người yêu đảng...)may lắm thay, chắc cụ trước khi gửi bài đi cụ chưa cho con cháu cụ xem, nếu o chúng sẽ đưa cụ vào trại tâm thần rồi ,Già rồi nghỉ ngơi cho khoẻ ,kẻo gặp bọn lắm mồm như TH...nó nói năng bẩn thỉu khó nghe lắm.Mong cụ sống lâu,thật là hồng phúc dân tộc Việt vẫn có người bô lão yêu nước thương dân như cụ,Kính cụ!

    Trả lờiXóa
  5. lời cụ thật hay, mong Đảng tiếp thu ý kiến của cụ và triệt để làm theo

    Trả lờiXóa
  6. Bẩm cụ!cụ quả là ngưòi lỗi lạc,nếu cụ sinh đúng thời, cụ còn nổi tiếng hơn cả Tần thuỷ Hoàng ,Hitler,Staline, Mao trạch Đông,... đó cụ ạ,dân tộc VN thêm một anh hùng.Nhưng thôi con nghe cụ nói chúng con cũng đáng tự hào vì cụ rồi, thật bất độc bất anh hùng.Xin gửi tới cụ lời chào kính cẩn!

    Trả lờiXóa
  7. Đảng viên trung kiênlúc 08:55 16 tháng 4, 2011

    Thật đáng tiếc C̣u đã tự cho mình l̀a thằng hèn rồi thì mấy lời khuyên vàng ngọc này của Cụ thì làm sao Đảng ta nghe theo, phải chi C̣u khuyên mấy lời này với Đảng ta khi C̣u chưa hèn th̀i hay biết mấy.THẬT ĐÁNG TIẾC.

    Trả lờiXóa
  8. Lâu nay con tưởng C̣u sau khi về hưu rồi không còn làm gì nửa, nhưng hôm nay bất ngờ phát hiện C̣u có cái nghề đặc biệt quá.'NGHỀ MÓC HỌNG'Chắc lãnh đạo ta mong C̣u đoàn tụ ông bà sớm, nếu không thì lãnh đạo Đảng ta bị ói dài dài không có người hốt.

    Trả lờiXóa
  9. Càng đọc con càng yêu mến cụ hơn,đọc câu :Thừa thắng xông lên ,thật hùng hồn...như tiếng gọi của non sông đất nước lúc lâm nguy,Đọc tới câu: Các đ/c ta ơi, con lại thấy âm vang của một bài thơ vừa thân thiết, vừa tình ngưòi...Già rồi mà tìm được người như cụ thật hiếm có..cụ còn, dân tộc Việt hãy còn .Ôi hồn thiêng sông núi ngàn năm !

    Trả lờiXóa
  10. Thật may cho cụ,nếu trước khi cụ gửi bài này đăng báo,mà cụ cho con cháu cụ xem ,hay sửa hộ ,chắc chúng sẽ đưa cụ đi trại tâm thần rồi...Nay thế kỷ 21 rồi cụ ạ,ngay cả mấy ông da đen ở châu Phi họ cũng o nghe cụ đâu .Mong cụ tỉnh lại cho.Kinh cụ!

    Trả lờiXóa
  11. Đọc xong bài của cụ mà con toát cả mồ hôi,cụ có lẽ còn hơn Tần thuỷ Hoàng, Hitler, Staline...Mấy hôm nay cụ có thấy cả phụ nữ Xyri họ cũng xuống đường biểu tình .Cả trung Phi, bắc Phi,trung Đông xuống đuòng, nào có bọn phản động nào xúi dục đâu.Mà dù có ai xúi dục chăng nữa,không lẽ cả vạn vạn con người họ đều ngu sao mà nghe theo bọn xấu (cứ gọi là phản động đi)xúi dục.Chúng ta đang đổi mới, kinh tế đang mở cửa,rồi chúng ta phải rộng mở về chính trị để người dân được nói, được bàn ,được mở miệng... không lẽ cứ ý kiến ngược chiều là chống đối ,là phản động.. xong cứ bắt bớ bỏ tù hết lượt...cụ nghĩ thế là độc ác, là độc tài đó cụ ạ.Mong cụ nghĩ lại cho !

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.