Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Ba, 23 tháng 11, 2010

PHẤN ĐẤU KÍ SỐ 20

...tớ sẽ cho chúng "nhảy dựng" lên vì một loạt sự thật mà chúng đang cố rúc đầu xuống cát để quên đi mây đen đã kéo từ Cáp Nhĩ Tân đến mũi Cà Mâu, bão táp sẽ nổ ra khi chúng chống lại cả vạn nhà trí thức, khoa học gia, chính trị gia lão thành, tướng tá hai nước Trung Việt...Mong các bạn quảng cáo dùm cho cái blog thứ ba của tớ
PHẤN ĐẤU KÍ SỐ 20
Oct 21, '10 11:51 PM

KHÔNG PHẢI NÓ THÌ AI VÀO ĐÂY ?

Tớ không thể ngờ được, chỉ mới bị bọn '' cam' Tầu treo cái bản "lệnh giết blog" bằng cái khẩu lệnh rất Tầu "Sinh Tử Lệnh" viết ngược với tiếng Việt là "Lệnh sống còn" trên cái thẻ bài TẦU 100%, thì đã có nhiều bloggers giúp tớ phục hồi một phần blog cũ ! Tớ bị mất hết dữ liệu nhưng tiếc nhất là những comments mà tớ đã nhiều lần xúc động đến rơi nước mắt.
Hơn 1.000 comments ý hợp tâm đồng, nhất là của các bạn trẻ gọi tớ bằng "ông", bằng "bác" mà lý lẽ sắc bén, thẳng thắn, tình cảm dạt dào.
Chỉ riêng cái số 1.250115 "người đọc" blog của một lão già 84 (tính đến cuối ngày 18/10/2010) đã làm tớ cố gắng ngồi dậy, mỗi tuần phấn đấu gõ dần dần một entry, giãi bầy tim, óc mình trên những trang nhật ký mạng cá nhân.Toàn là sự thật, sự thật và sự thật...,chẳng ai, chẳng tổ chức nào xúi giục, cũng chẳng bao giờ gửi ra nước ngoài (Tất cả các trang mạng khắp nơi có đăng lại bài nào cũng chỉ vì họ thấy tớ "nói phải, củ cải cũng nghe" mà in lại...chẳng bao giờ có một xu Tây, Mỹ nào về bản quyền nên họ cũng không thể ghép tớ vào cái tội "ăn tiền các lực lượng thù địch nước ngoài viết bài nói xấu Đảng-nhà nước")
Toàn là những ý nghĩ mà chính những kẻ đang có quyền có lợi cũng phải tâm phục khẩu phục, không có thể nào cãi được. Tuy nhiên chúng đã bán linh hồn cho Thiên Triều rồi, nên chúng đành ra tay bịt mồm tớ.
Nay được sự giúp đỡ của các chuyên gia computer yêu quí tớ, dựng lại cho tớ blog mới, tớ lại xin tiếp tục phấn đấu trong những ngày còn lại, sẽ cố gắng, vững vàng...ngồi dậy viết, viết nữa...

Tuy nhiên, tớ e rằng với sự nhúng tay của bọn CAM Tầu (vì 2 bài 18 và 19, tớ đã đụng đến "Thiên Triều", nên chúng sẽ chẳng chịu bó tay đâu...Thể nào chúng cũng tiếp tục ..Bởi vậy bài này tớ chỉ viết có tính chất thăm dò, xem chúng có dở thêm trò gì không.? 
Không có gì xảy ra, lần sau tớ sẽ cho chúng "nhảy dựng" lên vì một loạt sự thật mà chúng đang cố rúc đầu xuống cát để quên đi mây đen đã kéo từ Cáp Nhĩ Tân đến mũi Cà Mâu, bão táp sẽ nổ ra khi chúng chống lại cả vạn nhà trí thức, khoa học gia, chính trị gia lão thành, tướng tá hai nước Trung Việt...

Mong các bạn quảng cáo dùm cho cái blog thứ ba của tớ (cái thứ 2 cũng bị đánh xập sau khi tớ chỉ kêu lên "Bớ bà con ơi" trong cái phấn đấu kí số 000 là thế đó).

Mong lần này chúng không kịp trở tay./.
-------------------------


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.