Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2011

Phấn đấu ký số 62

Phấn đấu ký số 62

LẠI XẾP NHẬT KÝ ĐỂ NHẢY CÓC LẦN 2

Hôm nay, đáng lẽ post lên mạng các trang nhật ký tiếp theo, nhưng có nhiều hiện tượng liên tiếp xảy ra sau ngày 2/8 đối với số phận của lão già TH nên phải dừng lại để:

THÔNG BÁO ĐẶC BIỆT
(Gửi các bạn bè, người đọc, bà con thân thuộc tớ)


- Cách đây hơn một tuần, có một kẻ lạ mặt, tự nhận là người đọc hâm mô tớ đến rủ tớ đi biểu tình và “xung phong đẩy xe” đi đầu, nhưng tớ kiên quyết từ chối với lý do “tớ chờ khi nào ở Saigon có những nhân vật tên tuổi hơn mấy ông đi biểu tình chống Mỹ-Thiệu”, vừa bị CA đến tận nhà cảnh cáo, bao vây, đã đành nghỉ cuộc chơi. Nhưng “không thấy gì vẫn là không thấy gì”! tớ cho là mấy tay bốc tớ lên để theo đuôi cho nó có …”khí thế!”

- Sau đó vài ngày, vẫn tay này mon men đến xe bánh mỳ của vợ tớ vừa ăn bánh mỳ vừa thì thầm: Cô nói với bố (tức là tớ) ký vào giấy nhận tiền của Đảng Việt Tân (?) cho đỡ khổ phải bán bánh mỳ đầu đường mưa gió như thế naỳ …”
Nói rồi hắn tự nhận hắn là đảng viên Việt Tân, đã kết nạp, đưa tiền trợ cấp (?) cho một loạt những cái tên mà nói tới ai cũng biết …Nói rồi hắn mở ví trả tiền nhưng cố ý cho vợ tớ nhìn thấy một xấp đô-la ….
May mà vợ tớ, từ khi lấy tớ, đã “tiêm nhiễm” cái tính “không thèm những đồng tiền đểu” đã quát ngay vào mặt hắn: ”Không đời nào ông ấy chịu đâu! Đảng mang lại chức vị, quyền lực, tiền bạc nhà lầu xe hơi cho ông ấy ….ông ấy cũng nghỉ chơi huống hồ cái Đảng cha vơ, chú váo nào ở đẩu ở đâu, đời nào ông ấy chịu!
Và hắn đã im lặng rút lui …(Tất cả đều do bà xã kể lại ).
Nào ngờ..

- Đúng ngày 1/9, một chú công an (trước có làm công an khu vực tớ ở nay đã lên quận) mon men đến chỗ bà xã tớ đặt xe bánh mỳ, nói nửa đùa nửa thật: “Chào bà chị! Đại gia rồi sao còn cứ đứng bán bánh mỳ?”
Bà xã tưởng là chú ấy vẫn đùa như cách đây mấy năm nên trả lời: “Đại gia mà còn đứng đây thì có mà điên!”
Chú ấy chêm thêm một câu làm bả lạnh toát xương sống: ”Đảng trưởng Đảng Việt Tân cơ mà!” Rồi chú ấy vừa cười vừa… biến !

Khi về kể lại cho tớ, bả vẫn còn cho là cái tay này đã ba năm rồi vẫn gặp em là hay đùa cợt. Trái lại, tớ thì, (với cái tính nghi ngờ thường trực -scepticisme permanent) lập tức sâu chuỗi một loạt hiện tượng “lạ” kể trên lại và cảnh báo: “Không thể là chuyện đùa đâu! Rõ ràng đây nếu không là kế hoạch hại mình của bọn, không provocateur (khiêu khích chính trị)... thì cũng là âm mưu của bọn cơ hội…" “Rồi em sẽ thấy!”

Và quả nhiên :

- Ngày 2/8/2011, hồi 9 giờ sáng đang bán hàng thì một xe đủ sắc công an ập đến ….Nhiều quán cà-phê hàng quán bầy ra vỉa hè chung cư bỏ chạy toán loạn ….Riêng bà xã, một phần vì không đủ tài đủ sức khiêng cái xe đi đâu, một phần đã một lần bị tịch thu xe đưa về phường, nhưng sau đó kêu ca trình bày ra sao đó đã được chính công an Phường mang trả xe về chỗ cũ mà không phạt một đồng nào (?!) nên chuẩn bị lý lẽ để tranh cãi...Ai ngờ: Bọn họ trao đổi với nhau thế nào đó một lúc ….rồi không nói một câu, lên xe, mở máy ra về???
Về nhà bà xã vui vẻ kể chuyện lại, tớ vẫn nói “Đừng chủ quan! Chưa yên đâu! Sẽ còn lắm chuyện xảy ra đấy”!
Nhưng chưa nói ra những gì mình nghĩ để bà xã phải sớm buồn lòng! Và quả nhiên:

- Sáng nay 5/8/2011, sau cuộc rượt đuổi chạy tóe loe một số người bán hàng rong, cũng lại cái xe cảnh sát đó, các nhân vật công an đó, đổ bộ ngay bên xe bánh mỳ của bà xã. Một cảnh sát móc túi lấy một cuốn sách, đọc to trước mặt bà cái điều gì gì đó (có gạch đít mầu vàng mới toe) để cho bả nhìn thấy rõ ràng, ngầm cảnh báo cái TỘI to lắm của bà chứ chẳng chơi:….”dùng xe đẩy cản trở giao thông…” trong khi bà đứng ở cái vỉa hè chung cư mình ở, chẳng có một bóng xe qua lại!) khiến bà ù tai không nhớ nổi họ tuyên án nghiêm trang như thế có mục đích gì. Nhưng cuối cùng, họ lại không bắt gì cả mà lại lên xe, bỏ về như hôm trước!

Trước tình hình có nhiều “chuyển biến xấu”:

Cắt telephone, cắt internet, cảnh cáo tớ là Đảng Trưởng Việt tân(?), “vinh danh tớ là “Đại-gia” (dù chỉ lời nói đùa nhưng là đùa của một chú Công An chứ không phải là ai đó khác). Tớ có mấy suy nghĩ như sau:

- Cuộc xiết chặt bàn tay sắt “vô sản chuyên chính” mượn tạm của chủ nghĩa cộng sản thư thiệt đã bắt đầu (nhiều nhân vật nổi tiếng gọi là cuộc “tổng phản công” các lực lượng thù địch trong nước đã bắt đầu), mà mở màn là:

_ Tiếp tục nhốt tù Linh mục Lý dù cái chân ông vẫn què, nửa người vẫn liệt và phải chống gậy 3 chân…

- Nhân vụ phúc thẩm vụ án chống Nhà nước Xã Hội Chủ Nghĩa, tiếp tục vạch thêm nhiều tội có thể bị… xử tử như chơi theo điều luật 88 để nhân dân thấy xử Cù Huy Hà Vũ 7 năm tù ngồi 3 năm quản thúc là còn nhẹ! Một dịp để cảnh cáo tất cả những ai dám nghĩ chứ chưa nói dám làm như CHHV!

- Suốt những ngày sau là những bài báo nặng lòng yêu Đảng, Yêu Nước và đặc biệt đêm 5/8 ,TV1 đã dành hẳn một chương trình trích tường thuật phiên tòa xử “đúng người, đúng tội” thì ít nhưng chủ yếu là để dằn mặt những ai có tư tưởng cho tiến sỹ họ Cù là đúng, những kẻ mà “chỉ một việc đòi bỏ điều 4 hiến pháp thôi cũng đã là chống lại nhà nước và nhân dân rồi” (lời ông chánh án khi tuyên y án sơ thẩm).

- Các vị trong mạng Bô-xít lần này đã được xếp hàng ngang xử vắng mặt như là phản động y như những “Đàn chim Việt”, ”Chân trời mới”, Việt Tân, thậm chí còn bị đánh “đòn độc” hơn ở cái tội ngụy tạo danh sách kiến nghị thả CHHV mà “lợi dụng danh nghĩa, giả mạo giấy tờ" đều phạm trọng tội theo điều luật 88 cả.
Những bước tới chẳng biết điều gì sẽ rơi vào cái trang bô-xít và những người quản lý nó đây ?....

Riêng đối với tớ, nằm xem cái vụ xử án CHHV trên TV1 mà cứ giật thót: “Với những tội so với điều mà tướng Nguyễn trọng Vĩnh đã nói (và không được "bố trí" phỏng vấn để phủ nhận “không biết CHHV là ai nên có kẻ nào đã lợi dụng”???), là :CHHV đã nói ra những điều mà ai cũng nghĩ như anh, nhưng không nói ra” thì tớ sắp ra tòa theo kiểu Moubarak (*) sẽ xảy ra chẳng sớm thì muộn! Vì tớ không những không nói ra mà còn viết thành bài tung lên mạng về quan niệm của 2 cuộc chiến tranh, về vấn đề hòa giải dân tộc, về vấn đề chống tham nhũng, chỉ thua CHHV ở chỗ chưa “dám” kiện thủ tướng hay gọi tên Ủy Viên BCT là “tên”, và đến hôm nay thì CHHV đã vô tình làm “hàn thử biểu” để đo độ nóng lạnh của bộ máy đàn áp những người bất đồng chính kiến thế nào! Và anh đã là người “Tử VÌ NÓI THẬT”

Cộng với những HIỆN TƯỢNG LẠ XẢY RA VỚI GIA ĐÌNH TỚ như đã báo cáo ở trên, tớ vội viết cái thông báo đặc biệt này để các bạn, những người thương yêu tớ đừng lạ khi tớ… “tắt tiếng”!

Nếu có chuyện xảy ra với tớ, âu cũng là …”Viết đến đây là…trận cuối cùng !…

19 nhận xét:

  1. chuc bac khoe,di doc cong doc
    mong bac hieu

    Trả lờiXóa
  2. viet den day la tran cuoi cung , viet tiep...di len thanh cong .cau chuc bac khoe de bon chung em duoc doc tiep cac y kien toan la su that cua bac

    Trả lờiXóa
  3. nếu lở Cụ Tô Hải có bị gì thì ai cũng biết là trò đánh dưới thắt lưng là ai làm rồi. cả 1 hệ thống hơn 700 đài, báo chí, mà đi sợ 1 Ông Lão Nhát Sĩ rồi làm trò hèn hạ. đúng là nực cười cái bọn chuyên chính vô sản giả danh.

    Trả lờiXóa
  4. Cầu cho Bác luôn khoẻ mạnh và bình an.

    Trả lờiXóa
  5. Chúng tôi luôn ở bên BẠN ! Hãy cố lên hãy vì nhân dân VN - Những người yêu dân chủ ! Hãy quét sạch TẬP ĐOÀN THAM NHŨNG khỏi hành tinh này.

    Trả lờiXóa
  6. nếu lở Cụ Tô Hải có bị gì thì ai cũng biết là trò đánh dưới thắt lưng là ai làm rồi. cả 1 hệ thống hơn 700 đài, báo chí, mà đi sợ 1 Ông Lão Nhát Sĩ rồi làm trò hèn hạ. đúng là nực cười cái bọn chuyên chính vô sản giả danh.

    Trả lờiXóa
  7. nếu lở Cụ Tô Hải có bị gì thì ai cũng biết là trò đánh dưới thắt lưng là ai làm rồi. cả 1 hệ thống hơn 700 đài, báo chí, mà đi sợ 1 Ông Lão Nhát Sĩ rồi làm trò hèn hạ. đúng là nực cười cái bọn chuyên chính vô sản giả danh.

    Trả lờiXóa
  8. Bac Tô Hải cứ khéo lo nhỉ? giờ thì chúng nó hãi bác ra phết ấy chứ. Rất hoan nghênh cái tinh thần không biết Sợ của bác lắm lắm. Chúc bác thật nhiều sức khỏe để còn được viết dài dài.

    Trả lờiXóa
  9. Mong bác luôn khỏe mạnh và bình an. Lớp trẻ chúng cháu sẽ cố gắng chiến đấu dù là thầm lặng giúp tổ quốc đổi mới và phát triển.

    Trả lờiXóa
  10. Chúc bác Tô Hải mạnh giỏi. Chỉ có những kẻ ăn hại đái nát mới sợ lời văn của Bác. VN sẽ có XH dân chủ trong tương lại.

    Trả lờiXóa
  11. Bọn phản động đang mở chiến dịch "quyết liệt"(nhái lời Dũng thủ tướng) khủng bố tinh thần những người Việt nam yêu nước từ Bắc chí Nam(ĐTQ có bốn đứa mất dạy đi theo-NBG thì một nhóm lưu manh túc trực quanh nhà-menam0 thì được bè lũ "chỉ biết còn đảng còn mình" chiếu cố)!Chó cùng bứt dậu như người xưa nói là chỉ những việc làm bẩn thỉu của chính quyền là vậy sao?

    Trả lờiXóa
  12. Ngài Tô thì không sợ vì chỉ là viết ra ý kiến, quan điểm cá nhân..trên blog của mình-về sự thật những gì mình trải nghiệm. ai đọc thì đọc,tin hay không...tùy ! Hiến pháp Nhà nước đâu cấm việc Ngôn luận! Chỉ còn lại nỗi sợ hãi vẫn đang phủ đầy lên cả chúng tôi và"Chúng nó là loài dơi hốt hoảng, đêm tàn bay chập choạng dưới chân...Ngài"

    Trả lờiXóa
  13. Chuc´Bac luo vung vang.Co´nhung cuoc doi dang´de luu danh.Song´nhu vay moi la dang song.Nhung ke tieu nhan bi oi kia roi se de lich su phan xet Bac´a...

    Trả lờiXóa
  14. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo.

    Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật.

    Cháu vô cùng kính phục cái tâm của bác với giới trẻ, đất nước ! Cầu mong sức khỏe, sự an lành với Bác và gia đình.

    Trả lờiXóa
  15. Bức xúc vì thông báo có thể bị "tắt tiếng"..mà quên ko. chào bác và gia đình bác, xin lỗi nhiều.kẻ gọi bác = ngài là từ nơi biên thùy, đã từng hát "Tiếng hát biên thùy" của bác, nay và đến chết vẫn kính trọng bác, 1 trí thức yêu nước,dũng cảm và tỉnh táo tuyệt vời! Kính chào và nhớ mãi bác cùng gia đình !

    Trả lờiXóa
  16. Xin bác Tô Hải đừng lo!
    " Môt cành lá rụng thì sẽ có vạn chồi mọc lên"
    Chúc Bác Tô Hải khoẻ...

    Trả lờiXóa
  17. Tin Tức Tổng Hợp
    Mời Các Bác Ghé Thăm: anlachle.blogspot.com

    Trả lờiXóa
  18. chúc ông nhiều sức khỏe để khai sáng cho chúng cháu. Cháu luôn hi vọng một đất nước Việt Nam tự do hạnh phúc trong tương lai. Cảm ơn ông !

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.