Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Hai, 22 tháng 11, 2010

PHẤN ĐẤU KÝ SỐ 4

...Trong khi chờ đợi họp, trước mắt hãy ra lệnh cho ông tứơng Võ Hải Triều (mới được luật sư Cù Huy Hà Vũ “bật mí” trên “Boxit.vn là ông ta đã khoe đánh xập được hơn 300 trang mạng "xấu") ra lệnh cho các chuyên gia thượng thặng của ổng lập tức đánh xập 13 trang mạng xấu của Tầu đi! Sau đó hãy tập trung tài lực, vật lực lập ngay một “siêu tường lửa” để ngăn chặn mọi điều chửi bới lưu manh, vô văn hóa, vô ngoại giao, vô… đủ thứ của những kẻ cả ngàn đời rồi không hề bao giờ coi ta là bạn cả !...
PHẤN ĐẤU KÝ SỐ 4


MAY CHO TỚ QUÁ! : KHÔNG BIẾT CHỮ….TẦU!


Vì nếu giỏi chữ Tầu như bác g/s Vũ Cao Đàm thì…có lẽ hôm nay chẳng thể post lên cái entry ngắn này để….để….để làm đau đầu thêm các vị lãnh đạo cao nhất Đảng-Nhà-Nước nếu có ai đó trong các vị đó thấy nổi khùng khi đọc những trang mạng và báo chính thống của người bạn… “mới vàng”, “mới 4 tốt” (từ cuộc gặp mặt Thành Đô) mà thay đổi đường lối ngoại giao lép vế bấy lâu….thì vị đó….mất Đảng (tịch) như chơi!

Riêng tớ, với bản chất là…”nhạy cảm”và, hay nổi tự ái dân tộc thì mới đọc xong có một bài của g/s Vũ Cao Đàm dịch và giới thiệu trên mạng Boxit đã bật dậy mà chửi ầm lên : “Tổ sư cha chúng nó! Không biết mấy bố lãnh đạo có biết những chuyện này không?” Bà xã vội can ngăn : ”Từ từ ông! Liệu xem các trang khác có chuyện này không? Em chẳng tin một chính quyền nào lại cho phép các phương tiện truyền thông chính thống ăn nói bừa bãi đến thế! Khéo lại là âm mưu của” bọn thù địch” khiêu khích dân mình như con Bích đấy!...Tớ nghe bả, click vào 13 link mà g/s VCĐ đã dẫn trong bài dịch. Tất cả đều hiện lên bằng…chữ Tầu!...May quá !...Do chỉ biết những chữ la tinh nhờ cụ Alexandre de Rhodes nên huyết áp bà xã đo cho sau đấy chỉ lên có 160! Tớ đau đầu, buồn nôn, chóng mặt và đặc biệt rất khó thở. Bà xã lô-phôn gọi ông bạn bác sỹ già đến đo lại và sau dó, lại vẫn cái toa điều trị vũ như cẫn : “nằm tại chỗ, không lên mạng miếc gì nữa”! nếu không muốn ỉa, đái tại chỗ hoặc phúc đức hơn là… hồn về Cali ngay tắp lự!….Thế là tớ lại phải miễn cưỡng chấp hành…..
Tuy nằm yên tại chỗ, uống sữa cầm hơi, nhưng những câu như : ”Việt Nam là một quốc gia lòng lang dạ sói”, là một “đất nước tiểu nhân, bỉ ổi, không biết xấu hổ”, ”phải giết bọn xâm lược Việt Nam để làm vật tế cờ trong trận chiến thu hồi Nam Sa”(sát Việt khấu vị Nam Sa chi chiến tế kỳ”…), những từ “việt khấu”,,, ”trừng trị”, ”tiến đánh”, ”thu hồi”, những lời lăng mạ, sỉ nhục toàn thể dân tộc Việt Nam (chứ không chỉ một chính quyền nào) cứ nhảy múa, quậy phá trong đầu tớ…
Tuy nhiên, ba, bốn ngày đã qua…Tất cả từ trên xuống dưới, từ hơn 60 cái tivi, đài phát thanh, hơn 700 tờ báo, kể cả bà…"mi-cờ-rô-sỹ” Phương Nga…mọi cơ quan, mọi cá nhân có quyền từ cực to đến to nhiều, to ít…Tất cả đều coi như… “không nghe, không thấy, không biết”!!??? Cứ như là có kẻ đến tận cửa nhà mình mà réo tên ông bà, tổ tiên lên mà chửi nhưng ….đi vắng nên ai chửi người ấy nghe vậy! Hoặc… “đó chỉ là vài ba tên điên khùng chứ không phải là những tiếng chửi chính thức!.

Bốn ngày nghe lời bác sỹ và bị bà xã giấu biệt cái laptop, tớ lại lọ mọ lang thang nằm lên mạng…Lại thêm mấy cái website và blog, báo chí nước ngoài đưa lên mạng cái bài đe dọa, hung hăng, chửi bới đau hơn hoạn này…Lại thêm những đưòng link mới chính thống của Tầu như “Trung Quốc Binh Khí Đại Toàn”, (cnweapon.com html/news14364.html) vẫn cho đăng lại, không hề gỡ bỏ các bài chửi bới, đe dọa “chưa từng thấy trong bất cứ thư tịch cổ nào, văn kiện nào xấu xa như thế mà báo chí chính thống của Đảng Cộng Sản Trung Quốc đã tung ra” (Vũ Cao Đàm) …Tớ cố lấy điềm tĩnh, click vào thì may quá ! Toàn chữ Tầu….! và huyết áp …không tăng!

Tớ bỗng tỉnh ra và tự nhủ mình : ”Hơi đâu mà lo thay cho những người đáng phải lo lại vô lo cơ chứ. Khéo rỗi hơi!”

Thế nhưng, cuối cùng, tớ cũng tự khép lại cái” nỗi nhục quốc thể cá nhân tớ” bằng một vài lời góp ý, bổ xung cho hai bài góp ý trước với các nhà lãnh đạo cao nhất nước như sau :

A- Trước tình hình thực tế nước ta đang "kẹt” trước đường lối đã “lỡ”tuyên bố 4 TỐT, 16 CHỮ VÀNG

-Trước tình hình “nước bạn” để cho các phương tiện truyền thông chính thống như các mạng “Sino”, ”Hoàn cầu”…ngày càng công khai hoạt động, chống phá, công khai đòi lại chủ quyền biển đảo của nước ta, chửi rủa, thậm tệ toàn nhân dân ta là đồ “thảo khấu”, là “tiểu nhân”, là “bỉ ổi”, và đe dọa” đã đến lúc phải xuất quân đòi lại chủ quyền” của họ và đòi lấy máu của chúng ta làm "lễ tế cờ ở Nam sa” khi đã dành lại được…

-Trước tương quan lực lượng về quân sự, chính trị giữa “Ta” và “Bạn”đã …lỡ như thế này thì….

1- Cần có một cuộc họp bất thường các ủy viên Trung Ương Đảng, phổ biến công khai những văn bản chính thống nói trên cho mọi người đang ở trên “đỉnh cao trí tuệ của toàn dân”biết, rồi “trưng cầu ý kiến nội bộ” của các vị xem nên làm gì? tuyên bố gì ? Có nên quay lại cái thời bác Lê Duẩn coi “nước bạn” kia là “bọn bành trướng nguy hiểm và trước mắt”, rồi ghi vào hiến pháp và điều lệ Đảng như ngày nào không? (Tôi không tin là các vị do bận bay đi bay về khắp nơi, do bận rộn việc chỉ đạo cơ sở thảo luận và cơ cấu nhân sự mới mà không biết chuyện tày trời này, hoặc bộ phận tham mưu quạt mo, cố tình giấu diếm những tài liệu xấu xa kia đi để các vị ….đỡ đau đầu…)
2- Trong khi chờ đợi họp, trước mắt hãy ra lệnh cho ông tứơng Võ Hải Triều (mới được luật sư Cù Huy Hà Vũ “bật mí” trên “Boxit.vn là ông ta đã khoe đánh xập được hơn 300 trang mạng xấu) ra lệnh cho các chuyên gia thượng thặng của ổng lập tức đánh xập 13 trang mạng xấu của Tầu đi! Sau đó hãy tập trung tài lực, vật lực lập ngay một “siêu tường lửa” để ngăn chặn mọi điều chửi bới lưu manh, vô văn hóa, vô ngoại giao, vô… đủ thứ của những kẻ cả ngàn đời rồi không hề bao giờ coi ta là bạn cả ! Không để những kẻ bán mình cho Tầu nhân đây gieo rắc sự hoang mang trong con cháu vua Hùng!

B- Cú trở mặt công khai (dù mới chỉ là trên các trang mạng) một lần nữa giúp các vị lãnh đạo cũng như toàn dân một dịp hiếm có để nhận diện ai là kẻ bán nước theo Tầu (sẽ quyết tâm ngậm thẻ qua sông), ai là người vì dân vì nước (sẽ kiên quyết “một tấc đất của cha ông cũng không thể nhường cho bất cứ kẻ thù xâm lược nào")…


Còn làm thế nào để TỔ QUỐC VIỆT NAM trường tồn vĩnh viễn, nên dựa vào cái gi ? dựa vào ai thì….cái thân già sức hèn trí mọn này chỉ xin có một ý kiến nôm na như sau : ĐÃ ĐẾN LÚC CÔ GÁI ĐẸP VIỆT NAM KHÔNG THỂ CÒN ỠM Ờ LIẾC NGANG LIẾC GIỌC, BẮT CÁ BA, BỐN TAY NỮA RỒI ! THEO AI THÌ THEO HẲN ĐI CHO XONG!


MỜI CÁC NHÀ BÁO TỰ DO ,CÁC BLOGGERS, CÁC NHÀ YÊU NƯỚC HÃY LÊN TIẾNG GÓP THÊM NHIỀU Ý KIẾN CỤ THỂ VÀ ĐỦ SỨC THUYẾT PHỤC HƠN NỮA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.