Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Tư, 3 tháng 8, 2011

Phấn đấu ký số 61

Phấn đấu ký số 61

NHẬT KÝ NHẢY CÓC

Sở dĩ phải nhảy cóc vì có lý do khách quan như sau:

1- Kể từ nay, đã không còn được cập nhật tin tức hàng ngày, được đọc báo Đế Quốc (sài lang), Tư Bản (bóc lột)...và các trang Web, Blog "lề trái" nhưng phun ra được nhiều làn "gió độc", diệt trừ những bầy sâu làm nức lòng người ....để tớ ghi nhật ký nói lên những nhận thức, tình cảm ái, ố, hoan, lạc của tớ chia xẻ với bạn bè đồng cảm, đồng tính, đồng tình... khắp năm châu bốn biển nữa rồi! U hu! Tất cả chỉ con dựa vào báo chí "lề phải" mà đọc qua các khe dòng (interligne) nhưng tớ vẫn thừa sức viết tới lúc "không nhắm mắt nổi, không xuôi tay nổi" hàng vạn trang nhật ký để tự vấn lòng mình.


Lần này, họ cắt điện thoại cố định của tớ đã ba tháng nhưng luôn cù nhày hứa "sửa chữa" (nhưng vẫn.. tính tiền thuê bao dù chảng được gọi ai, nghe ai gọi?). 11 cú điện thoại bằng mobile, 5 cuộc gặp trực tiếp để xin một văn bản giải thích; nhưng....rút kinh nghiệm lần trước.. bị tớ tố cáo trước dư luận trên mạng rồi sau đó "cho ...ngừng cắt"!!!
Họ cứ kiên trì lập luận đến con nít cũng không ...ngửi được: "lỗi kỹ thuật khó, phải nhập linh kiện từ nước ngoài"!?
Cứ trả lời miệng chứ không ra văn bản! (Họ sợ "chứng từ"!)
Mệt mỏi và thừa biết đây là "có chỉ đạo" mà VNPT không nói ra thôi, tớ đành bỏ cuộc và thông báo cho bạn bè, thân thuộc:
TỪ THÁNG 6/2011 SỐ ĐT 08 35173365 ĐÃ BỊ HỦY BỎ

Bạn bè khắp nơi gửi tặng cho đủ kiểu mô bai "đề -mốt -đê" tha hồ dùng. Chỉ hơi... tốn tiền sim so với thu nhập, và phải luôn thay số (mà số mới nhất tớ đã thông báo cho mọi người).
-Còn cái việc cắt Internet thì nhanh nhậy và theo đúng yêu cầu của cái ông nào có cái tên Văn Minh (nhưng rất lạc hậu) viết trên tờ báo QĐND là: phải có biện pháp xử lý kiên quyết với những trang blog "rác rưởi", những "luồng gió độc" làm ảnh hưởng tới niềm tin yêu trong sáng vô hạn của toàn dân đối với chế độ ngày càng ấm no hạnh phúc!!!
Có lẽ vì họ xếp tớ vào loại "xịt" ra nhiều gió độc quá, (nhất là lại xịt vào tầng lớp trên) nên lần này họ làm cái "rup"!
Tối 1/8 đúng ngày kỷ niệm 80 năm ngày sinh của Đảng "cộng sản kiểu lạ Trung Quở mèo đen, mèo trắng, mèo nào cũng được", trước ngày "xử" vụ Hà Vũ một ngày, nghe nói không ít người, hoặc bị cắt "cái ấy" như tớ, hoặc blog bị hắc, hoặc an ninh mời hoặc đến tận nơi "hỏi thăm", dạy dỗ lòng yêu nước...
Tớ chỉ bị cắt có cái ấy còn là may!

Tớ cũng gọi điện, cũng cử bà xã trực tiếp khiếu nại cho có lệ với bộ phận phục vụ khách hàng của VNPT, nơi đã cắt rồi lại nối cho tớ một lần:

Ngày 1/8 - Dạ! (một giọng soprano)! Chúng cháu sẽ cho sửa ngày mai, trong giờ hành chánh!

Ngày 2/8 - Bác hãy chờ! Hiện nay công nhân đang bận quá! đi sửa khắp nơi..
- Nhưng chờ đến bao giờ chứ?
- Chúng cháu chẳng dám hứa vì chúng cháu không phải là bộ phận kỹ thuật!

Lên bộ phận kỹ thuật. Một ông đứng tuổi giọng baryton: Lamai 772 hả? (số đăng ký của bà xã, giai cấp vô sản chính cống bán bánh mỳ đâu đường). Khu vực này cáp kiếc, giây rợ đút lung tung, phải chờ lâu đấy !

Tớ thừa hiểu đây là chuyện gì nhưng nói ra e cản trở việc tổng phản công các "lực lượng thù địch trong nước" của bộ máy lãnh đạo mới đã bắt đầu mà phát súng khai hỏa là cho cha Lý vào tù tiếp và cho CH Hà Vũ bắt đầu 7 năm bóc lịch ...để dằn mặt mấy ngàn thằng trí thức dám phản biện dám bên che, chối tội cho kẻ dám kiện đến cả những người bất khả xâm phạm!
Còn với những "thành phần phức tạp" cỡ bự như tướng Nguyễn Trọng Vĩnh thì giao cho một ông tướng công an tên H. "giáo dục" tại chỗ để "giác ngộ" cho lão ta về những sai lầm về "thiếu thông tin mới" như: "phản biện là phản động" về thiếu tin tưởng là đánh thắng 2 đế quốc to thì làm kinh tế cũng tất nhiên cũng thắng lợi, đại thắng lợi!
Ôi! sợ quá! Ông Vĩnh U100 mà còn bị đánh giá như thế thì tớ, U90 có nghĩa lý gì! Cắt cái ấy còn là may đấy!
Còn cái chuyện nhật ký của tớ thì làm sao, sau khi không có internet? Xin trả lời: tớ còn sống còn tiếp tục. Nhờ vả bạn bè thiếu gì cách. Miễn là cái nhà multiply và cái blogspot vẫn còn khi password tớ đã trao sẵn cho những người quản lý cực kỳ tin cẩn.
Ông bạn Lê Phú Khải cho đến nay vẫn viết tay gửi bài khắp các trang mạng trong và ngoài nước có cần gì internet đâu ?
Chào các bạn và sẽ gặp nhau ở Nhật ký số 2

4 nhận xét:

  1. Nhật ký của bác toàn những sự thật của sự thật nên "độc" hại vô cùng với những người sợ sụ thật. Vì sợ sự thật rò rỉ nên phải đắp đập be bờ bao vây, kênh rạch phải lấp đi dây nhợ phải cắt bỏ thì có gì lạ. Bác phải dùng cách khác thôi... mong rằng mỗi kỳ đến đều được đọc phấn đấu ký của bác. Đất nước này cần sự thật như khí trời, như cơm ăn nước uống, cho dù sự thật ấy bắt nguồn từ đâu.

    Trả lờiXóa
  2. Người ta cứ cắt ,cứ cúp thì Bác cứ viết thì đã làm sao-Sức sáng tạo của Bác thật sự cháu ngưỡng mộ lắm /Sự thật thì trần trụi như đã thấy

    Trả lờiXóa
  3. Đảng viên lót đườnglúc 09:40 5 tháng 8, 2011

    Tội Bác Hải quá !
    Càng thấy tủi nhục cho đất nước .
    Chỉ lo tập trung đánh người già như Bác .
    Lạm phát là đúng rồi vì phải in tiền để trả cho hàng triệu người chém gió .
    Chúc Bác khỏe để bình loạn cho bà con mình đọc .
    Một đảng viên nghèo lót đường Miền trung .

    Trả lờiXóa
  4. Tin Tức Tổng Hợp
    Mời Các Bác Ghé Thăm: anlachle.blogspot.com

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.