Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2011

Thông Báo 19/12/2011

Thông Báo 19/12/2011

Thời tiết tại Saigon đang vào lúc "chuyển mùa", không thuận lợi cho những bậc cao niên, và Nhạc Sĩ Tô Hải của chúng ta cũng không là ngoại lệ...

Hiện sức khỏe của nhạc sĩ-blogger Tô Hải không thuận lợi (*) nên sẽ phải tạm thời dừng viết vài kỳ. Sẽ tiếp tục trong thời gian nhanh nhất.

Nhạc sĩ vẫn thường xuyên cập nhật tin tức hằng ngày, vui sống và rất tự tin "sẽ sống thêm 10 (mười) năm nữa", xin các friend của nhạc sĩ yên tâm!

Kính Cáo,
Lê Tùng Châu
(-với sự đồng ý của nhạc sĩ-blogger Tô Hải-)


--------------------------
(*): Trong gần 2 tuần qua, huyết áp thường hạ thấp, gây nhức đầu, khó thở nếu nằm; và chóng mặt, hoa mắt nếu ngồi, khó khăn trong việc reading và typing. Ngoài dược phẩm, có dùng ít thức uống có đường nhưng cũng chỉ can thiệp tạm thời ...rồi huyết áp vẫn có khuynh hướng tụt thấp.
Ngoài ra, các mặt khác vẫn tốt, nhất là tinh thần vẫn minh mẫn, hăng hái và thể trọng vẫn ổn định.

9 nhận xét:

  1. Xin cám ơn Lê Tùng Châu...

    Ngày ngày vào Blog của Bác Tô Hải, nhìn Phấn Đấu ký cứ mãi dừng lại ở số 81 mà lòng lo lo... nên rất vui khi đọc được thông báo này của Tùng Châu.

    Tùng Châu có thể post thông báo này vào đây ko http://tohai01.multiply.com/ ... mình nghĩ cũng khá nhiều Fan của Bác Tô Hải chỉ biết mỗi trang đó.

    Cầu Mong Bác Tô Hải chóng khoẻ, giữ được sức khoẻ dài lâu, gia đình an lành, Bác Gái buôn may bán đắt.

    Trả lờiXóa
  2. Kinh chuc Bác Tô Hải chóng khoẻ!

    Trả lờiXóa
  3. Mong Basc chosng khoe.rat rat mong ...

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn các bạn, cám ơn @free4vietnamese, tôi đã chỉnh sửa Thông Báo với chi tiết hơn (với sự đồng ý của Nhạc Sĩ Tô Hải) và cũng đã đăng Thông Báo này vào Multiply.

    Trả lờiXóa
  5. Con vo cung cam phuc bac To Hai. Cau mong Bac khoe manh them 10 nam nua

    Trả lờiXóa
  6. Cháu kính chúc Bác Tô Hải mau khỏi bệnh, sống lâu, sống khỏe.

    Trả lờiXóa
  7. Nhận được tin về sức khỏe bác TH hơi muộn...Tuổi cao thì sức ắt không thể khỏe nhiều ! Mong bác yên tâm nghỉ dưỡng và vui với cái tin : Tên độc tài khét tiếng Kim Joong In( Bắc Hàn) đã khuất mắt chúng ta ! Những kẻ đểu giả, độc ác hãy chết đi, càng nhiều càng ít ; càng nhanh càng tốt, cho cuộc sống Dân chủ, Thịnh vượng và Yên lành sớm đến với mọi người dân Châu Á và VN chúng ta ! Chúc mọi điều tốt lành với Bác , gia đình và bạn hữu của bác !

    Trả lờiXóa
  8. Tôi tin là Blog của Bác sẽ tiếp tục sống trong lòng mọi người, kể cả khi Bác phải theo quy luật trời đất ! Một cái đầu tỉnh táo, một trái tim dũng cảm trong một cơ thể đã héo hắt, giá như tôi có thể viết được nhạc để thể hiện lòng kính trọng với Bác !

    Trả lờiXóa
  9. KÍNH CHÀO THẦY HẢI:CON LÀ CỰU ĐẢNG VIÊN ĐẢNG CS VN(ĐÃ ĐỐT THẺ ĐẢNG KHI BCT KHÔNG THU HỒI QĐ KỶ LUẬT TƯỚNG TRẦN ĐỘ).HIỆN CON LÀ MỤC SƯ ĐI GIẢNG LỜI CHÚA CHO NGƯỜI H'MÔNG,NGƯỜI S'TIÊNG.CON HAY ĐẾN ĂN ỦNG HỘ BÁNH MỲ MẸ LÂM ÁI.
    CON RẤT LÀ MONG CÁC BÀI VIẾT CỦA THẦY NHƯ LÀ MONG MẸ VỀ CHỢ THỜI ẤU THƠ VÌ CHÍNH NHỜ NHỮNG BÀI VIẾT NÀY CON MỚI BIẾT ĐƯỢC NHỮNG TỘI ÁC TRỜI KHÔNG DUNG,ĐẤT KHÔNG THA CỦA MỘT CHỦ NGHĨA HOANG ĐƯỜNG NHẤT,MỘT CHỦ NGHĨA PHẢN ĐỘNG NHẤT TRONG LỊCH SỬ NHÂN LOẠI.
    NĂM XƯA CON LÀ HS CHUYÊN TOÁN,THI THỦ KHOA ĐHBK HN,NHƯNG CON VIẾT ĐƠN BẰNG MÁU TÌNH NGUYỆN LÊN HÀ GIANG BẢO VỆ BIÊN CƯƠNG,NÊN ĐƯỢC VÀO ĐẢNG CS VN KHI CHƯA TRÒN 18 TUỔI:ĐÃ GIƯƠNG RPK XUNG KÍCH ĐI ĐẦU,TUÂN THEO LỆNH CỦA TƯỚNG HOÀNG ĐAN-SƯ TRƯỞNG CỦA CON"QUYẾT LẤY MÁU NGƯỜI GIỮ ĐẤT BIÊN CƯƠNG".CHÍNH TRẬN CHIẾM CAO ĐIỂM 1509 LÀM HY SINH TOÀN BỘ 3 EBB CHỦ CÔNG-3 TRUNG ĐOÀN CHỦ LỰC TINH NHUỆ NHẤT CỦA QUÂN KHU 1-ĐÃ LÀM CHO CON BỊ ÁC MỘNG SUỐT 25 NĂM NAY,LÀM CHO CON NGÂY NGÂY, DẠI DẠI,TRỞ THÀNH NGƯỜI KHÔNG RA NGƯỜI,NGỢM KHÔNG RA NGỢM NHƯ THẦY TÔ HẢI VÀ MẸ LÂM ÁI ĐÃ XÁC ĐỊNH VỚI CON RẤT NHIỀU LẦN.
    BÂY GIỜ CON CHÍNH THỨC KIỆN BCT RA TRƯỚC TÒA ÁN LA HAYE!!!
    CON YÊU CẦU:
    LÊ DUẨN,LÊ ĐỨC THỌ PHẢI TRẢ LẠI TUỔI XUÂN CHO NGUYỄN VĂN THẠC, ĐẶNG THÙY TRÂM VÀ CON.
    LÊ DUẨN ĐÃ LƯU MANH HÓA CON,ĐÃ CHÍ PHÈO HÓA CON!!!
    BÂY GIỜ CON MUỐN TRỞ THÀNH MỘT NGƯỜI LƯƠNG THIỆN!!!

    COMMUNISME,C'EST LA PLUS GRANGDE CAUSE DE TOUTES CALAMITE'S DU PEUPLE VIETNAMIEN!!!
    COMMUNISM, THAT'S THE BIGGEST CAUSE OF ALL THE CALAMITIES OF VIETNAMESE PEOPLE!!!

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.