Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2011

Phấn đấu ký số 54

Phấn đấu ký số 54

ĐÃ CÓ GÌ MỚI CHƯA? THƯA CÁC ÔNG ?

Chiều thứ năm vừa qua, đang thẳng thắn trả lời qua điện thoại một “đài địch” về thái độ và suy nghĩ của tớ về:

1- Những hành động “chơi cha người ta” của người “anh em 4 xấu” nước ngoài.

2- Đang cực lực lên án cái quan niệm lạc hậu, lú lẫn đến thảm hại của một ông tướng về vườn nói về “tình đồng chí”, cùng mục tiêu, cùng chủ nghĩa, cùng lý tưởng, mục đích mà sao không thể cùng nhau bàn luận để cho việc tranh chấp đáng tiếc vẫn xảy ra?!) Tớ cũng bạo miệng cảnh cáo những kẻ cơ hội chủ nghĩa đang cố bám vào cái lý tưởng cũ mèm “bốn phương vô sản cùng là anh em”, ”bên đây, bên đó cũng là nhà", “Bác Hồ ta đó chính là bác Mao” (?!), cùng đấu tranh để đi tới “thế giới đại đồng”, để tiếp tục nhường nhịn nữa, nhịn nhường mãi cho đến khi mất thêm mấy tỉnh Thái Bình nữa (tính toán của tướng Nguyễn Trọng Vĩnh, nguyên đại sứ VN tại Trung Cộng về những gì VN đã phải mua lấy 16 chữ vàng)…cho đến khi mất tất cả!

3- Tớ cũng nói thẳng Nỗi Buồn của tớ khi xem những video clip trên mạng, khi thấy các cuộc “tụ tập diễu hành” đang ngày một…”yếu khí thế”, lần sau kém hơn lần trước, đặc biệt ở Sài Gòn, các nhân vật có tí tên tuổi thì lần trước có mặt, chụp ảnh xong, được mời vào Nhà văn Hóa Thanh niên để nghe các vị lãnh đạo “giải thích” thế nào mà…lần sau đều…mất tăm!

4- Cuộc "diễu hành" tự phát, do không có tổ chức, không ai là người tiên phong, không có kế hoạch thống nhất,…nên người ta muốn bắt bất cứ ai cứ việc bắt, dùng võ thuật xách người như xách gà, vịt, vứt lên xe tải như vứt chó, vứt lợn mà không một ai dám lên tiếng phản đối hoặc bảo vệ được quần chúng của mình……thì....

Phụt!...Điện thoại bị cắt (và….cắt luôn cho đến hôm nay!?)

Thôi thì, để xả xú páp cho những gì chưa được nói hết, tớ đành lên mạng viết thêm một entry để toàn thế giới biết đến nỗi bức xúc của một công dân loại xoàng gửi các nhà lãnh đạọ cao nhất nước, đồng thời cũng là trả lời thắc mắc cho các friends: Vì sao, giữa lúc nước sôi lửa bỏng “mất nước đến nơi” mà tớ không có ý kiến gì, chỉ lo ba cái chuyện quốc hội, quốc hè khóa tới nên làm gì?

Bài viết có tên :

“ĐÃ CÓ GÌ MỚI CHƯA, THƯA CÁC ÔNG?” vì thế, lên mạng:

Nhớ ngày nào, khi trên cương vị chủ tịch Quốc Hội, trước yêu cầu của một số đại biểu: Cần phải thảo luận tình hình trên Biển Đông trước những hành động dã man, cướp bóc, giam giữ đòi tiền chuộc, tước mọi công cụ làm nghề, thậm chí nổ súng giết hại ngư dân VN đang kiếm sống ngay trên vùng biển “không thể tranh cãi” của mình…,ông Trọng đã buông một câu “không có gì mới” để đời!(Cho đến nay “ông -Trọng- không- có- gì -mới” để gạt phắt đi, đã trở thành một cụm tên-hiệu thường được nhắc lại nhiều trong dân gian cũng như trên các trang mạng lề trái ).

Nhiều người trách ông thậm chí lên án ông…và chắc ông cũng đã thấy phản ứng thế nào khi các đại biểu ngồi tại hội trường, người thì lắc đầu, người thì cười mỉm, người thì đang ngồi ngay ngắn bỗng thở dài rồi gục đầu lên lưng ghế đằng trước…

Riêng tôi, tôi thấy thương cho ông vì tôi biết

-Ông không có cách nào khác để gạt đi một vấn đề khó nói thẳng ra rằng “Cái này chưa được phép, chưa có chủ trương của 14 đồng chí khác (khóa trước là 15 người) trong Bộ Chính Trị, đứng đầu là đồng chí Nông Đức Mạnh!

Nhưng lần này đây, là Tổng Bí Thư với Bộ Chính Trị gồm 14 ngườicó khá nhiều người mới, trẻ hơn, có học hơn, ”có thực tế mới” hơn, và nhất là trên cương vị Bí Thư Quân Ủy T.Ư, liệu ông có cùng ban lãnh đạo mới đã thấy được có cái gì mới chưa để đối phó kịp thời với tình hình đột xuất có thể xảy ra bất cứ lúc nào ?

Tôi rất lo là trong các bộ phận tham mưu cho ông, có ai đó đã quá mê muội trong cái lý tưởng “giải phóng giai cấp”, “thế giới đại đồng” thậm chí “dựa vào Trung Quốc để giải phóng toàn thế giới”, để tiếp tục “Lành-té-na-xiòn-na-a-lớ” sẽ là xà-hôi-tuơng lai”, hoặc nguy hiểm hơn là bọn, miệng thì hát to “Bào nhiêu lơi –quyên-ắt qua tay mình”, còn tay thì vơ vét lợi quyền vào túi họ! đang dâng đất nước này cho “bọn bành trướng Bắc Kinh, kẻ thù trước mắt và nguy hiểm nhất” (Lê Duẩn) .

Vì những nỗi lo đó, tôi xin cung cấp những gì là mới (và yêu cầu mọi người cùng góp sức đưa ra những cái mới khác) để các ông cùng nghiên cứu xem nó có mới không rồi có kế sách kẻo ….trở tay không kịp!!!

1- Các ông hãy ra lệnh cho các tham mưu của ông cung cấp cho các ông tất cả những bài báo, những tuyên bố, những lời đe dọa, những kế hoạch tiến đánh VN, những tuyên bố xấc xược về quyền không thể tranh cãi của Trung Quốc về cái lưỡi bò của họ,….đã được đăng tải ngay trên báo chí chính thức của họ mà báo chí ta chưa hề dám hoặc bị cấm đăng và bình luận gì ….để hiểu rõ tâm địa và biết được họ đang âm mưu gì. Một dẫn chứng gần đây nhất là báo “Quân Giải Phóng “ngày 14 tháng /6/2011 đã cảnh cáo “Các quốc gia không liên quan hãy rút lui” hoặc “chống quốc tế hóa, chống đa phương hóa“ việc tranh chấp Biển Nam Trung Hoa”, vẫn cái luận điệu đe dọa “Lấy máu bọn Việt Nam phản trắc tế cờ ở Trường Sa” năm ngoái.

2- Do “Ta” quá rụt rè, quá tính toán thiệt hơn trong việc “làm lớn” những chuyện lấn tới gần đây, người bạn chẳng có một tốt nào đang tranh thủ “mua” được nhiều sự ủng hộ quốc tế thậm chí cả quốc nội nữa bằng tiền, bằng rất nhiều tiền .

Bằng chứng: Tòa Án Quốc Tế Về Luật Biển (International Tribunal for the law of the Sea-(ITLOS) lập nên bởi UNCLOS (Công Ước LHQ về luật biển) mới họp từ ngày 13 đến 15 tháng 6 mới đây để bầu lại Thẩm Phán mới thì Cao Chí Quốc, người Trung Quốc, ”kẻ bảo vệ đường lưỡi bò” số 1 đã trúng cử với 141/149 phiếu!!!) Điều gì sẽ xảy ra nếu VN đưa các vụ việc xâm lăng có tính toán vừa qua ra trước cái tòa án này, nếu ông Thẩm phán họ Cao này đứng lên phán đầu tiên “Ai sai? ai đúng? Rõ ràng cái gì họ cũng nhanh chân hơn ta vì ta không thấy cái gì “mới” ở họ!!! Các ông chưa đặt vấn đề đưa chuyện Biển Đông ra Tòa án quốc tế thì họ đã cảnh báo ta rồi “Đi với họ thì có lợi, chống họ chỉ có thất bại!”
Ông Cao Chi Quốc
  Đây người sẽ "phán" và "thẩm" ta trước tiên nếu ta "dám" kiện ra tòa án quốc tế về luật biển đây
3- Đúng cái thời gian căng thẳng chẳng ai nghe ai, chịu ai về “chủ quyền không thể tranh cãi” về một vùng biển đảo rộng lớn đã từng xảy ra đổ máu, chết người này, thì ngày 15 tháng 6, người ta đã cử ngay con tầu Hải Giám 31 rời Quảng Đông thẳng đường tranh chấp đến thẳng Singapore vớí mục đích “giám sát các tuyến hàng hải, thăm dò, kiểm tra các dàn khoan dầu và hoạt động của các tầu nước ngoài “Con tầu được cử đi làm "nhiệm vụ bình thường" này dài tới 112 mét, trọng tải 3000 tấn trang bị bãi đáp trực thăng và cả…kho chứa máy bay, tháp điều khiển không lưu…(và gì gì nữa không biết) này sẽ qua khu vực Hoàng Sa, Trường Sa và mhững khu vực họ vừa cắt cáp thăm dò của tầu ta (thuê nước ngoài) vừa qua, liệu có phải là một trò khiêu khích: ngồi giữa nhà người ta mà tuyên bố là nhà ta, ta cứ ở? Vừa mới, vừa láo, vừa lạ quá đi chứ! Các ông đã có kế hoạch chủ trương gì trước mắt và lâu dài? Hãy cho bà con chúng tôi biết kẻo trở tay không kịp…ngáp!
Và đây, tàu Hải Giám 31 đang giám chúng ta trên biển lưỡi bò của chúng Có ai dám làm gì không nào?
4- Các hãng thông tấn nước ngoài đã đưa tin: Trong tuần này Trung Quốc sẽ đưa dàn khoan thăm dò dầu mỏ khổng lồ mang tên Marine Oil 981 đến làm việc thử nghiệm ở Biển Đông, Tọa độ bao nhiêu chưa được tiết lộ nhưng theo như dự đoán của nhiều nhà phân tích tình hình thì: dàn khoan này có nhiều tính chất một “cột mốc” khẳng định chủ quyền trên biển, một tấm biển ghi “Đây là của ngộ” và, hơn thế nữa, một đòn tâm lý "xem xem kẻ nào dám làm gì nào, kể cả những nước đòi tự do đi lại trên cái lưỡi bò của ngộ mà không xin phép!"
clip_image001
Còn đây nữa dàn khoan dầu khổng lồ sẽ được mang ra thể nghiệm tháng 7 này ở nơi mà chúng đang cho là của chúng.Biết đâu sẽ ngay nơi ta đang khai thác ?
Và nếu chỉ trong có một đêm, ngủ dậy đã thấy cái dàn Maritime Oil 981 này nó lù lù ngay bên cạnh cái giếng dầu nào đó của ta thì sao nhỉ? Sẽ mới và hết sức mới là cái chắc chứ lị!

5- Và còn nhiều thứ mới nữa mà báo chí của các ông đã đề cập đến nhưng vẫn nói xa nói xôi, nói mà run như cầy sấy, như chuyện bắt được cả hàng trăm triệu đồng tiền giả ở cửa khẩu Tân Thanh, như VTV1 lúc 19 giờ vẫn chỉ dám gọi là …”từ nước ngoài “… như việc mua ồ ạt lương thực, việc lừa đảo để thắng thầu rồi kéo dài các công trình, việc người nước ngoài cần đăng ký thời gian lưu trú vv…vv.Cứ khi nào báo các ông nói đến hai chữ “nước lạ” hay “nước ngoài” có dính líu đến chuyện phá đám, gây khó cho dân VN về mặt kinh tế thì nhân dân chúng tôi đều biết đó là người Tầu chứ chẳng ai khác! Tất cả những hành động cụ thể như gian lận, phá hoại kinh tế đó tại sao lại tăng đồng loạt trong những tháng vừa qua? Xin các “chiến lược gia” mọi mầu sắc phân tích xem nó có mới không hay là “Vẫn không có gì mới”?

Tôi tin rằng, không ít thì nhiều, trong số 14 vị, cũng có vị thấy được TÌNH HÌNH ĐÃ BIẾN CHUYỂN CỰC KỲ NHANH VÀ KHÔNG CÓ LỢI CHO TA để ít nhất thống nhất với nhau PHẢI LÀM MỘT CÁI GÌ ĐÓ HƠN LÀ ĐỂ CÔ PHƯƠNG NGA CỨ NHẸ NHÀNG VÔ CẢM PHÁT NGÔN THAY BỘ NGOẠI GIAO (Bộ Ngoại Giao đi đâu rồi mà chỉ có một mình bà Nga đối phó bằng mồm với bọn chẳng đồng chí đồng choé gì này vậy?).

Do còn xót lại một chút niềm tin đối với các ông lãnh đạo mới lần này, tin ở quốc hội khóa XIII sẽ bắt buộc phải đòi hỏi dân chủ, để được tự do phát huy quyền lực cao nhất, để đấu tranh cho lẽ phải cho công bằng, nên tôi cứ thẳng thắn đóng góp những ý mới cho các ông.

Nghe được thì cũng chẳng mong chờ ở các ông “miếng đỉnh chung” gì!
Còn không nghe được thì các ông cũng đừng xếp tôi vào “lực lượng thù địch”, kẻo sau này những người lãnh đạo khác lại mất công “phục hồi danh dự cho tôi”, một lão già chỉ còn có 106 ngày nữa là đã bước sang tuổi ...86 rồi!
* * *
* *

13 nhận xét:

  1. Bác Tô Hải nói chính xác! Tất cả đường đi nước bước của người anh em "16 chữ vàng" đều có sự tính toán đến từng chi tiết.

    Trả lờiXóa
  2. bác ơi ván cờ này đã tới thế cờ tàn rồi ![ôi đau lòng khi nghĩ tới bác hồ và đảng đã dẫn dân tộc VN trong cuộc cờ thế kỷ này ]
    Đêm nằm mơ cháu thấy ác mộng thua ván cờ này !
    [cũng tại cái đảng cs chó chết,trời tru đất diệt nó đi]. cháu.

    Trả lờiXóa
  3. Buồn thay - chưa bao giờ thấy mình nhu nhược như bây giờ - chợt nhớ bác Duẩn quá - dù gì thì cũng còn dám nói : tổ cha cái thằng bành trướng bắc kinh ,mày là kẻ thù nguy hiểm nhất - như ông cha mình đã từng (bị)..ôi! một ngàn năm đô hộ giặc tàu
    ,tổ cha CÁI THẰNG BÀNH TRƯỚNG BẮC KINH !

    Trả lờiXóa
  4. Chet me roi bac Hai oi!Bac co nham lan cai bon "Viet gian" la dong chi minh khg vay bac?

    Trả lờiXóa
  5. ... "không có gì mới..." Bác Hải ơi

    Trả lờiXóa
  6. Bao cao su xi_cần_henlúc 22:02 20 tháng 6, 2011

    Bài viết của Nhạc sỹ... không có gì mới he he he

    Trả lờiXóa
  7. Theo tôi tình trạng Việt Nam bây giờ giống hồi Tự Đức, Hồ quý Ly, cứ để Trung cộng nó chiếm hết Việt Nam cả đất lẫn biển, lúc đó mới có anh hùng cứu nước xuất hiện. Tình trạng Việt Nam bây giờ, tốt hơn hết là bộ đội nên đào ngũ về kiếm tiền, chiến đấu làm gì khi thân nhân mình biểu tình để bầy tỏ lòng yêu nước lại bị đàn áp. Tình trạng Việt nam bây giờ giống như miền nam trước năm 1975, quân đội chiến đấu nhưng lãnh đạo, chỉ huy, công an, cảnh sát làm chủ tha hồ ăn hối lộ đàn áp, vậy chiến đấu cho ai, làm gì phải không ông Tô Hải. Các ông xưng là cách mạng lão thành, hay hãnh diện là đảng viên cộng sản với thành tích kiểu Đặng văn Việt nghĩ sao về việc đuổi Pháp, Mỹ nhưng luồn trôn Trung cộng?

    Trả lờiXóa
  8. Đến một ngày nào đó nhân dân Việt Nam làm một cuộc cách mạng giải phóng dân tộc khỏi sự độc trị của một nhóm đảng viên đảng cộng sản Việt Nam thì hồ sơ lưu trữ của thập niên đầu thế kỷ XIX sẽ cho chúng ta thấy Nông Đức Mạnh là tên việt gian đã bán một phần lãnh thổ Việt Nam cho bọn Tàu để làm giàu cho gia tộc họ Nông.

    Trả lờiXóa
  9. Mong sao cho ngày đó đến nhanh

    Trả lờiXóa
  10. còn đảng-còn mìnhlúc 19:36 22 tháng 6, 2011

    Bác Tô Hải ơi bài viết của bác..."không có gì mới" vì bản chất của Tàu cộng và Việt cộng như thế thì cũng ..."không có gì mới"

    Trả lờiXóa
  11. Dân Hà Nội có câu tục ngữ nói về 4 nhân vật từng giữ các chức quan trọng nhất thành phố, là các ông Phùng Hữu Phú, chủ tịch; Nguyễn Phú Trọng, bí thư; Hoàng Văn Nghiên, phó chủ tịch và Nguyễn Quốc Triệu, phó bí thư. Câu tục ngữ là: “Giàu như Phú - Lú như Trọng - Lật lọng như Nghiên - Tiêu tiền như Triệu.’’ Lú, hay lú lẫn, tiếng miền Bắc, có nghĩa là không được thông minh lắm. Bây giờ bác Hải lại tặng thêm cho Trọng cái đuôi "không có gì mới". Người đã lú thì làm được cái gì hả bác??? Nếu người dân Việt Nam không nhanh chóng dẹp cái chuyện độc đảng thì chỉ có mấy nhóm tài hèn, đức nông cạn nhưng nanh nhọn, vuốt sắc, tham lam vô độ... làm giàu trên xương máu cảu nhân dân Việt Nam thôi bác ạ. Hơn 50 năm qua, các nước trogn khu vực như Hồng công, Singapor, Hàn Quốc, Thái Lan... đã làm cho người dân của họ giàu có như thế nào? Riêng dân Việt mình cứ bị nhồi nhét cái thứ chủ nghĩa vừa sắc vừa nhọn để đánh nhau thôi bacs Hải ơi... hu...hu... Cháu đang khóc cho dân tộc Việt. Cháu khóc cho hơn tám mươi triệu người đang còng lưng cày sâu cuốc bẩm để nuôi cho tập đoàn cộng sản lãnh đạo nước CHXHCNVN ăn sung mặc sướng mà không chăm lo cho người dân, nhưng lúc nào cũng giả nhân giả nghĩa lên giọng: Nhà nước của dân do dân vì dân ... hu ... hu...

    Trả lờiXóa
  12. Chừng nào Việt Nam cấm đảng còng sản như Ba Lan thì mới khá nổi bác Hải ơi!

    Trả lờiXóa
  13. Ông Lê Duẩn nói rất đúng " Đất nước họ vẫn trong tình trạng người ăn thịt người'
    Nếu họ cắp nách VN như Bắc TT thì chắc các bác ở Bộ CT vẫn được gọi là "Tồng chí"vẫn lên xe xuống ngựa thôi, nhưng VN sẽ thoái hóa theo kiểu Căm Pu chia thời Pôn Pốt, hoặc Bắc Tiều Tiên bây giờ. Tới chân tường rồi

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.