Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Ba, 2 tháng 8, 2011

Lại Bị Cắt Internet!

THÔNG BÁO:

Lại Bị Cắt Internet!

Sáng nay, 2/8/2011, đường kết nối Internet của tớ đã bị người ta cắt không thông báo lý do gì cả.
Vậy là khó khăn khi cập nhật tin tức đây, nhưng tớ đã có cách...

"Nhật Ký Mở" sẽ vẫn tiếp tục dù phương tiện tiếp cận thế giới của tớ đã bị "bạo lực cách mạng" xơi tái (cả Điện thoại cố định nữa, đã bị cắt 3 tháng nay không một lý gio lý trấu gì sất!)

Xin thông báo các friends biết!

NhatSyBaoThu
(tớ đăng tin này bằng cách "quá giang" một friend)

2 nhận xét:

  1. Cắt là đúng rồi bác ơi, bởi ở đó toàn sự thật chết người.
    Bác cứ thử làm ngược lại sự thật như vụ Nguyễn trí Đức xem, khéo được dùng mạng cáp quang thay ADSL không chừng.

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.