Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Chủ Nhật, 16 tháng 1, 2011

TIN …TỨC MÌNH

TIN …TỨC MÌNH TIẾP TIN VUI

Jan 16, '11 5:25 AM
      12 giờ trua ngày 12 thang 1 năm 2011, Blog Tô Hải đã bị bọn LÊ-MẶC-CAM treo hình ông tổ mười đời của chúng là TẦN THUỶ HOÀNG, chiếm ngôi nhà riêng của tớ, xoá sạch toàn bộ dữ liệu. Sự cố này đã được các blogger trong và ngoài nước loan tin ngay sau đó 1 tiếng đồng hồ!
        18 giờ tối cùng ngày, vào mạng tớ mới biết hung tin này…Lập tức gửi message, gọi điện, gửi Email báo tin cho các bạn bè  khắp nơi.
         6giờ sáng ngày 13/11/2011 được một lúc 3 bạn trao ngay cho 3 khoá cửa nhà mới với đầy đủ các entries đã được lưu trữ đầy đủ. Chỉ tiếc rằng mất sạch comments những bình luận, góp ý, bổ xung tài liệu, chỉnh sửa những chi tiết do tuổi già làm tớ thỉnh thoảng có lầm lẫn…Nhưng nói chung là qua việc phá phách này (lần thứ 3) tớ lại thấy :
         1- Kể ra lão già gần 85 này cũng “có giá” đấy chứ vì không “có giá” thì sao bọn Mắc-Lê-Cam lại phải ra tay triệt hạ tớ tới 3 lần?
         2- Tớ có lẽ là blogger duy nhất rất i-tờ về computer được nhiều chuyên gia cực giỏi cùng lúc ra tay giúp đỡ vô tư, khẳng khái. Không những thế ai cũng động viên “Bác, cụ, ông cứ yên tâm viết nhiều sự thật nữa cho chũng con, cháu được mở mắt”. Hơn thế nữa có người còn nói “Bọn cháu thách cha thằng Tần Thuỷ Hoàng có giỏi phá nổi Blog của Bác đấy!”
      Té ra trong cái rủi tớ lại gặp nhiều cái may. Cho nên không vui sao được !
      Tớ xin hứa: còn hơi thở, đầu óc chưa lú lẫn, tớ còn cố gắng mỗi tuần ít nhất có một bài NÓI LÊN SỰ THẬT, CHỈ CÓ SƯ THẬT MÀ THÔI.
       Mời các bạn đọc Phấn đấu ký số 33 của tớ ngay sau đây!

P/S- Ngoài địa chỉ mới tohai01.multiply.com (trong nước cần “leo tường”) các bạn có thể vào to-hai.blospot.com để thấy tớ còn hai ngôi nhà xây sẵn có lưu trữ sẵn mọi dữ liệu tớ mới đưa lên Blog (tuy tớ chưa được trao chìa khoá)

2 nhận xét:

  1. Một trò hèn hạ

    Trả lờiXóa
  2. khong co cuoc cach mang nao thanh cong ma khong do
    mau,khong tu toi,
    khong co nha doc tai nao lai tu nhien tu bo
    quyen luc cua minh ca.
    khong chinh quyen nao chiu thuong thuyet voi
    nhung nguoi lam chinh tri ma trong tay khong co
    mot tat sat , ho chi thua quan doi ma thoi ?..

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.