Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Nhật ký mở không số 16: A HA! HỌ ĐANG HỌC TẬP NGƯỜI TẦU ĐẢ ....RUỒI, DIỆT...KIẾN!

Dec. 4, 2016


Nhật ký mở không số 16


A HA! HỌ ĐANG HỌC TẬP NGƯỜI TẦU: ĐẢ ....RUỒI, DIỆT...KIẾN!



Đang còn chờ đợi và xem xem cái bộ máy truyền thông khổng lồ mà họ độc quyền hua-ra Đảng họ đã.. “đại thắng lợi” trong việc thực hiện nghị quuyết chung ươn 4 trong “cuộc chiến Ta chống Ta” nhằm làm "trong sạch" đảng họ và lấy lại niềm tin của Nhân Dân nó.....vớ vẩn, vờ vĩnh, vu vơ, vô vị, và bố láo đến mức nào... rôi mới làm một bài tổng kết “ra trò” cho nó đỡ tức cái bụng.....Nhưng

...sáng nay, 3/12/2016 mới lướt qua một số tờ báo đã lại thấy mấy bài ngợi ca đảng họ đã diệt dược cả bầy kiến nữa mà tức đến phải văng tục một mình “Bố khỉ! Nó khinh và lừa bịp dân mình đến thế là cùng!”
Đây nè:
Tuổi Trẻ trang 5 đưa tin:
“Sau ba ngày xét xử, TAND tỉnh Hà Tĩnh đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn văn Bổng, nguyên chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh mức án 12 năm tù về tội cố ý làm trái quy định của nhà nước trong việc đến bù, giải phóng mặt bằng trong dự án Forrmosa.....” (! ?) ......
Tiếp theo là một lô một lốc những... giun, dế, cóc, nhái, ễnh ương....gì gì đó nữa, mỗi anh, chị 3 năm tù...(?) ....Không đả động gì đến cái tên chỉ huy đám cóc nhái này là Võ Kim Cự cả! ! ? Cứ như hắn ta không là chủ tịch tỉnh Hà Tĩnh cùng thời với bọn tội phạm này? Và chuyện Formosa là chuyện của cấp...huyện nên để TAND cấp tỉnh “ra tay” là đủ! ! Cứ làm như huyện Kỳ Anh là một nước riêng, không phải thuộc tỉnh Hà Tĩnh! ? Và càng không phải là chuyện của Tung Ươn! !

Ngay trang bên là một cái tít chữ đậm “ĐỀ NGHỊ KHỞI TỐ MỘT CÔNG AN ĐAK LAK LỪA CHẠY TRƯỜNG......Nhưng đọc vào bài mới thấy:
1- Tên lừa đảo này là....THƯỢNG TÁ Y TUYẾN KSOR ! !
2-/Trong báo cáo về vụ Thượng Tá Y Tuyến Ksor lừa của nhiều người dân tới 3, 16 tỷ đồng với hứa hẹn sẽ chạy cho con em họ vào...trường công an(! ). Có cả đề nghị kỷ luật khá nặng là: Khai trừ Đảng, tước quân tịch, khởi tố bị can..(bổ xung cuả T.Trẻ ngày 4/12).
Nhưng.....
3-/(nguyên văn):
“Hiện tại chúng tôi đã báo cáo để xin ý kiến Bộ công an, anh Tuyến vẫn là ......đảng viên, đang là chiến sỹ công an nhân dân nên theo qui định(?) thì...chưa khởi tố được(! ?)
Nghĩa là chỉ cần là “chiến sỹ công an”, là đảng viên thường thôi (Chả cần đại tá thượng tá....gi xất?) thì Sở Công An cũng không có quyền khởi tố(?) ...Rồi chuyện cách chức thàng đã về hưu, miễn nhiệm thằng đã... trốn đi nước ngoài.

thằng bỏ nhiệm sở đi ra nước ngoài trốn thì lại bị... miễn chức vụ??

Đặc biệt nổi lên là màn kịch rẻ tiền: Thay vì cách chức, truy tố một đại tá, con đại tướng (đã biến mất khỏi quân-chính trường) vì có quá nhiều tai tiếng trong thành tích làm giầu từ việc lãnh đạo một công ty lắm tiền nhiều của trong Quân Đội, người ta đã tổ chức… “bàn giao” công ty từ thằng con bộ trưởng Bộ quốc phòng cho con ông chủ tịch nước mới! Cuộc “bàn giao ra tay cứu vớt đồng chí “Ta” này ” có cả tặng hoa, tưng bừng, hể hả...cho cả nguời đi, kẻ ở vì, trước mặt là cả một kho tiền, vàng, đô-la dễ... chuyển về nhà riêng hơn trở bàn tay mà đố anh nào ít súng, đạn, xe tăng... hơn dám đến kiểm tra đấy!

Bố con nhà đại tướng được đồng chí mình....."cứu bồ" bằng một lễ "bàn giao" cả núi của cho con ông to mới



..Chao ôi! Bọn chúng cứ coi toàn dân Việt này đêu mang 90 triệu cái đầu rỗng tuếch như kẻ nào đó đọc diễn văn “tiếng ta” mà chẳng cần người VN nào hiểu nổi cờ-lờ-vờ-mờ, (CLMV), cờ-lờ-vờ, (CLV) ma-dzê-inVN (made in VN)...là cái giống gì?!! Nói là chuyện của tao. Hiểu hay không là chuyện của chúng mày vì chính chúng tao cũng... chả hiểu gì xất!

Thời xạo Vua Tin Vịt Dec 2, 2016

Chúng có biết đâu là mọi trò bịp bợp nhưng ngớ ngản đến buồn cười, buồn nôn của chúng đều bị chính chúng tự lật tẩy hết qua những kết luận vô lý lẽ, vô luật pháp và vô...học của ngay những cơ quan kiểm tra cao nhất của chúng tự đăt ra....Điển hình nhất là vu Trịnh Xuân Thanh mà các cơ quan truyền thông củả họ “phóng” lên như một quyết tâm làm trong sạch nội bộ củả BCT củả họ đại thắng đến nơi rồi. Phen này cũng giống như ông anh Tập bên Tầu, thế nào cũng phải chết một vài con “hổ” Việt chứ không đùa!
con ruồi (hay con kiến?) Thanh "to" nhất trong trận "ta đánh ta" này

Hết đi lên đi xuống, hết thỉnh lại thị, hết bàn lại bạc.....Cuối cùng, cũng đành “ra cái đêu” chỉ mặt đặt tên được một con hổ “già” có....bộ lông... tung ươn ủy viên. Đó là....me-sừ TRẦN MINH CHẮC nguyên ủy viên trung ương đảng, nguyên bí thư tỉnh ủy Hậu Giang nhiệm kỳ 2910-2015 (!!!) do tiếp nhận Trịnh xuân Thanh từ Bộ Công Thương về làm phó chủ tịch tỉnh của mình “không đúng nguyên tắc tập trung dân chủ! ? Cùng một tội từ trên thiên đình rơi xuống đó, bị “vạ lây” là ông bí thư mới TRẦN CÔNG CHÁNH, có khuyết điểm đặc biệt trong việc chỉ đạo CA tỉnh cấp biển số xanh cho con Lexus của ông Thanh mới mang từ Hà Nội vào! Tuy là “xe riêng” nhưng, phó chủ tịch...”hy sinh” để chạy việc công”(! ?)
Còn lại, tất cả sai pham đêu xuất phát tù...Tung Ươn nhưng....chỉ là do “cán bộ cấp cao” của TƯ thôi chứ không có Bộ Trưởng, TUV nào có tên tuổi dính líu cả! “Tội”to nhất thuộc về me-sừ TRẦN LUU HẢI, (lại) nguyên ủy viên TU. nguyên phó truởng ban thương trực Ban Tổ Chức T.Ư...(Lúc này trưởng Ban là ông TÔ HUY RỨA có lẽ đi chữa bệnh dài ngày?). Còn lại là: ba thứ trưởng Bộ Nội Vụ(hai ông, một bà đều đã... hết nhiệm kỳ) và một vị trợ lý cho ông Tô Huy Rứa! ? Hết! Họp báo rất long trọng để ông TRẦN QUỐC VƯỢNG, ủy viên Bộ Chính Trị, bí thư TƯ đảng tuyên bố công khai về “tội” của mấy ông “Ta”có cỡ và đảng đã quyết thẳng tay đưa nghị quyết 4 vào cuộc sống như sau:
ĐỀ NGHỊ.....CẢNH CÁO HAI NGUYÊN ỦY VIÊN TRUNG ƯƠNG ĐẢNG TRẦN LƯU HẢI VÀ HUYNH MINH CHẮC....Cùng bị cảnh cáo có thêm trợ lý của ông Tô huy Rứa....Còn lại chỉ là NGHIÊM KHẮC KHIỂN TRÁCH MẤY BÁC THỨ TRƯỞNG VÀ VỊ TỈNH ỦY HẬU GIANG MỚI TÒ TE, rồi... HẾT!
Tóm lại,... nổ pháo lệnh, đốt đuốc, gõ phèng la, hò reo, gầm rú.. để mở đầu chiến dịch “Ta đánh Ta”... Và rốt cuộc... DIỆT ĐƯOC DĂM BA CON...KIẾN GIÓ, KIẾN LỬA!
Có điều họ khuyếch trương “chiến quả bịp bợm” này trên mọi phương tiện báo chí, phát thanh, truyền hình một cách quá lố lăng, trơ tráo khiến khó ai có thể im hơi lặng tiếng được.
Chẳng còn biết nói gì hơn, Chỉ xin nhắc lại vài câu nói của Eltsine-Gorbachev mà mình đã mạn phép sửa đi và bổ xung vài ý như sau:
CỘNG SẢN BẢN CHẤT LÀ LỪA BỊP, DỐI TRÁ, KHÔNG THỂ SỬA CHỮA MÀ CHỈ CÓ BIẾN MẤT KHỎI THẾ GIAN NÀY MỚI MONG CÓ TỤ DO, HẠNH PHUC CHO NHÂN LOẠI ĐƯỢC!




1 nhận xét:

  1. Chuyện mấy mươi năm trước lúc giấy tập học sinh từ màu vàng nhám đổi sang giấy trắng,cô thủ kho đảng viên mang ra chợ bán bị hiệu trưởng bắt được,đưa ra ban giám hiệu luận tội,bí thư đảng của trường tuyên bố:đảng viên không có ăn cắp,chỉ khi khai trừ đảng mới được kết tội ăn cắp...

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.