Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Nhật ký mở không số 15: Thăm Cuba lần này, ông Quang liệu có dám lại tụng kinh Mác-Lê?

Nov. 18, 2016


Nhật ký mở không số 15



Nhật ký mở không số 15

THĂM CUBA LẦN NÀY, ÔNG QUANG LIỆU CÓ DÁM LẠI .... TỤNG KINH MÁC-LÊ?


Cuối cùng, sau ba ngày lặng im trước chuyến công du của ông chủ tịch nước sang Cuba, nước “bạn xhcn” còn sót lại bên kia bán cầu, trưa 16/11/2016, lúc 12g05 (và cả bản tin lúc 19g00) VTV1 đã đưa tin:
"Hôm nay, lúc... giờ (không có ngày) chủ tịch nước Trần đại Quang đã...”
Rõ ràng, khác hẳn mấy tờ báo ruột như Q.Đ.N.D, C.A.N.D của đảng đã... trót đưa tin
“Đúng 13g15 ngày 15/11/2016... chiếc máy bay chở.... đã đỗ xuống sân bay J.Marti... Ra đón chủ tịch và phu nhân có phó chủ tịch... Salvador Valdes Mesa...”


Mọi tin tức hoạt động đi lại, tiếp kiến, hội đàm... chỉ được đưa tin một các “khiêm tốn” trên một vài tờ “báo không phát không” vào ngày 17/11/2016... Nhưng cũng ngày 17/11 thì có tin này trên VTV và một số tờ tin “nhanh nhẩu... đoảng”? (chưa chắc vì có thể là “có chỉ đạo”)
... Kết thúc chuyến thăm chính thức Cộng hòa Cuba, nhận lời mời của Tổng thống Peru Pedro Paplo Kuczynsky, Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Phu nhân sẽ tham dự Tuần lễ Cấp cao lần thứ 24 của Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (APEC) được tổ chức tại Lima, Peru từ ngày 17 – 20/11/2016. (Theo Vietnam+)

Nghĩa là đông đủ báo đưa tin cũng là lúc ông chủ tịch bắt đầu có mặt ở Perou!?.

Rõ ràng là chuyến đi “nửa thụt nửa thò” đã được (hay bị?) đưa tin “không đồng bộ”, không kịp thời và thiếu chính xác!

Như dzậy là... như thế nào dzậy???

Tớ thì chưa có đủ tư liệu để phán đoán xem cái chuyện công du này nó có mục đích gì khác với chuyến đi định “Bồi dưỡng thêm lòng tin ở chủ nghĩa xã hội: cho các đồng chí Cu có mòi “tự diễn biến nặng” từ cách đây cả 4 năm (4/2012) của ông tổng Trọng không??? Cũng như “nghe đâu” có chuyện trung tâm cộng sản Việt mới triệu tập gần trăm các loại “ma cộng quốc tế” đến học tập bồi dưỡng tư tưởng ML tại VN" nhưng không có một tin nào được lọt ra ngoài... Có lẽ là đã xảy ra chuyện gì động trời, động đất hay động đảng?

Thôi thì, trong lúc đi tìm tin tức, tớ post lại cái bài viết, cách đây 4 năm, khi anh Trọng, nhà ný nuận miền Bắc có vốn liếng sách vở o-la-gin Mắc-sờ-Lê, đang ở Cuba, sắp sang Brazil thì bị đóng xập cửa trước mũi vì bà tổng thông nước này sợ rét run trước những lời lẽ đe dọa:
“chủ nghĩa xã hội sẽ thắng lợi trên toàn thế giới vì nó là khát vọng muôn đời của xã hội loài người!”

Tớ cũng thầm mong sao cho: Bác Quang chớ có dại dột mà tụng kinh Mác-Lê trước một đất nước mà sau đại hội đảng lần VI và lần VII đã "tự diễn biến" nhiều lắm rồi đấy!



Mời bạn đọc lại ==> PHẤN ĐẤU KÍ SỐ 46 của tớ

CUBA ĐANG “TỰ DIỄN BIẾN” NHANH, MẠNH HƠN TỚ TƯỞNG

(Thứ Hai, ngày 25 tháng 4 năm 2011) cùng đề tài này


1 nhận xét:

  1. Cụ Hải ơi! Sao bài này cụ lại cúp cái "phần Đuôi" nhưng rất quan trọng vì nó "nói rõ hơn" về những ý mới.Cuba không còn là bạn "đồng chí hướng" nữa ngay từ thời Tổng Trọng sang giảng dạo ML và Tuyên Giáo ít hoặc chậm đưa tin là còn để dò xét tình hình xem người CS Cuba "ra sao cái đã"!Cụ nên đưa thêm cái phần này trên Fb của cụ vào cho nỗ rệt hơn ý tưởng của cụ chứ không nên Hết đột ngột như thế! Kính cụ!

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.