Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Ngày đầu của năm 89 tuổi

Sep. 25, 2015


Ngày đầu của năm 89 tuổi



Hôm nay, 25/9/2015, bước vào ngày đầu của năm 89 tuổi, việc đầu tiên là viết những lời cảm ơn chân thành từ đáy lòng tôi, đến cả hàng trăm thư từ, điện thoại, email, ... của các bạn bè, anh em, con cháu xa gần, ngày hôm qua đã cùng gửi đến chúc mừng tôi, nhân ngày tôi đã... "nhầm thế kỷ" mà mở mắt chào đời!


Đặc biệt là cái năm còng số 8 (88) tôi đã bị thần chết kéo cổ lôi đi nhưng.....cuối cùng thấy tôi cổ cứng quá nên đành buông tay cho tôi được sống để tiếp tục con đường thoái hóa, thoái hóa nữa, thoái hóa mãi tới khi trở thành "lực lượng thù địch" đích thực với cái chủ nghĩa ba lăng nhăng mà tôi đã trót lầm đường, đi theo để kiếm cơm cả nửa thế kỷ đầy máu me, tang tóc, đầy xác chết của bạn bè người thân vì một cái mục đích vớ vẩn, lừa bịp đã mang tai họa cho cả thế giới loài người...

Giờ đây, tuy mắt đã có chút mờ, tay đã hơi bị run...nhưng đầu óc và trái tim vẫn sáng chính là NHỜ SỰ ĐỘNG VIÊN VÔ GIÁ CỦA BẠN BÈ, CON CHÁU THÂN YÊU KHẮP BỐN BIỂN NĂM CHÂU!

Xin cảm ơn, cảm ơn muôn ngàn lần!
Hẹn Tết con khỉ, đúng 90 tuổi (ta), hoặc 24/9/2016, sẽ có nhiều điều kỳ thú để mừng tái sinh của ĐẤT NƯỚC...

Có lão già nào có được nhiều rượu và hoa nhân ngày sinh nhật như tớ không? Không biết uống mà vẫn ... say!

Đây cái mặt mới toanh của tớ, một lão già quyết sống để đón ngày sinh nhật 89 tuổi 24-9-2015

-

6 nhận xét:

  1. Ôi ! Lý tưởng thật Tín nghĩa,Thủy chung,Dung dị.Có niềm mong nào hơn đặng Cụ chứng giúp Dân tộc điêu linh nầy biệt kiếp đọa đày.Con ước mãi sức khỏe cùng tinh thần của Người tồn vĩnh như ngưỡng !!!!!!

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng sinh nhật bác
    chúc bác sống lâu để thấy ngày tàn của cái chế độ bất nhân bất nghĩa, khốn nạn tới này sụp đổ ...
    cháu mong ngày người ta bắt chuớc bên châu âu kéo cố tượng cái thằng già làm khổ dân tộc xuống ...

    Trả lờiXóa
  3. That la` Vui khi duoc nhin` thay' "khuon mat moi' toanh" cua Nhac-si , cai' ong tong-bi-thu len an` Ns "thoai-hoa' " nhin` thay' nhu the nay` chac' ong ta tuc qua` ma` ngong. luon^ ...
    Dung' la` Troi` thuong !
    Van Ha`.

    Trả lờiXóa
  4. Những người được như bác không có ( nhầm thế kỷ ) đâu ạ .
    Kính chúc bác mạnh khỏe để hưởng thọ trăm tuổi .

    Trả lờiXóa
  5. Chúc Bác luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an!

    Trả lờiXóa
  6. Cháu mong bác cũng khoẻ mạnh và vui tuơi như vậy đến sinh nhật 99 tuổi của bác.

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.