Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Nhật ký mở lần thứ 130: XẤC XƯỢC, TRÂNG TRÁO, COI THƯỜNG DÂN CHÚNG NGÀY CÀNG MANG TÍNH CHẤT THÁCH THỨC?

Ngày 15/2/2015

XẤC XƯỢC, TRÂNG TRÁO, COI THƯỜNG DÂN CHÚNG NGÀY CÀNG MANG TÍNH CHẤT THÁCH THỨC?

Cái tính chất THÁCH THỨC này, ngày càng trở nên trắng trợn, công khai, đã hơn một lần mình, chẳng ngại 2 cái thằng 88 hoặc 258 mà, qua những entries, vạch trần những vụ phát biểu văng mạng, bố láo… mang đầy tính chất: ”Chúng tao thế đấy! Thằng nào làm gì được tao nào! ”…
”chúng tao lên chủ nghĩa cộng sản LÀM (HAY KHÔNG LÀM)… TÙY SỨC, HƯỞNG THEO NHU CẦU MUỐN GÌ CÓ NẤY trước bọn bay là điều tất nhiên! Đừng có mà rậm rịch đua đòi với những đỉnh cao trí tệ chúng tao”

Mục đích tối thượng (và rất….phản động với bọn họ!) của mình là: KÍCH ĐỘNG LÒNG TỰ ÁI CỦA CÀNG NHIỀU NGƯỜI CÀNG TỐT: Hãy cùng nhau thấy sự khốn khổ, đắng cay, nhục nhã của thân phận con người VIỆT NAM bị một nhóm kẻ cai trị COI THƯỜNG CHẲNG KHÁC CHI LŨ LỪA, NGỰA, muốn dạy dỗ, roi vọt thế nào cũng phải cúi đầu..”Vâng! Dạ!”
Đặc biệt năm 2014 vừa qua, sự lộng hành trắng trợn, vô liêm sỷ đến mức không coi ai ra gì của lũ bán linh hồn cho tà đạo nước ngoài càng phát tác như thách thức cả gần 90 triệu dân “bản xứ” (trừ cái số đoảng viên của họ đã được cho ăn cà tấn cà….dốt!)
Kể từ trên cao tít tứ trụ triều đình, không một anh nào không có những câu nói mang tính chất “Tôi cần….đếch gì các anh có đồng ý hay không đồng ý!”
Đâu có phải là anh Tổng của họ …”lú” khi tuyên bố công khai “Xét cho cùng hiến pháp chẳng qua cũng chỉ để thể chế hóa đường lối chính sách của đảng!?” hoặc “quốc hội của ta là quốc hội do đảng lãnh đạo, “đảng ta là đảng cầm quyền”, “chủ nghĩa Mắc Lê Nin mãi mãi là con đường đứng đắn nhất”, “chủ nghĩa xã hội vẫn mãi mãi là khát vọng của loài người”…v.v… (không đúng nguyên văn nhưng đúng 100% cái ý của hắn ta), luôn luôn được hắn nhắc đi, nhắc lại khi có dịp xuất hiên trước đám “quần (của) chúng được chọn lọc” và trước ống kính truyền hình!.
Còn những tể tướng tay chân cũng chẳng sợ mất niềm tin của dân mà… chửi dân thẳng cánh như “Quốc Hội là của dân, do dân bầu ra, quốc hội làm sai thì dân kiện ai?”
Xuống đến lũ đàn em cấp dưới nữa, cỡ bộ, thứ trưởng cũng coi dân như những đồ vô tri, giác mất, mà tuyên bố phứa văng mạng, kiểu “chạy chức chạy quyền là chuyện bình thường! Obama cũng còn chạy vào Nhà Trắng, Poutine cũng chạy vào “nhà đỏ” nữa là… …hoặc “đầu tư 10 tỉ, thất thoát 1 tỷ thế là tốt lắm rồi!?” hoặc “nghèo mà sao không chịu chỉ dùng….một bóng đèn, dùng cả tủ lạnh, tivi nhưng thấy tiền điện tăng là kêu ca ầm ỹ!” hoặc “nghèo cũng cần xem pháo hoa cho quên đi nỗi đói nghèo! ” v.v… và v.v…
Không phải chỉ là những tuyên bố….”xanh rờn nữa, mà là ….chửi thẳng vào mặt dân: ”Đồ ngu! Không biết gì mà cứ lắm ý kiến!”
Xuống nữa tới cấp lý trưởng, chánh tổng cũng xây nhà lầu, đi xe mẹc, mặc com-lê, cà vạt, giầy bốt-tin đen đi thăm đồng có chụp ảnh quay phim…chẳng khác gì các vua Trung Ương! Có anh còn xây nhà lầu xừng xững giữa những túp lều rách nát của bầy bần cố nông nô lệ

Căn nhà 2 tầng khang trang, bề thế, to nhất làng An Thư của "quan xã" Mai Hiển Dũng đang giai đoạn hoàn thiện. Chỉ với mức lương 1,4 triệu đồng / tháng, nhưng "quan xã" Mai Hiển Dũng / cán bộ Lao động – Thương binh và Xã hội xã Trịnh Xá, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, vẫn xây được căn nhà 2 tầng bề thế, khang trang, to nhất ở làng An Thư. Trong khi những người tàn tật bị ông Dũng chiếm đoạt tiền trợ cấp đang sống trong căn nhà tồi tàn, rách nát - tin & ảnh by Dân Trí, Thứ Tư, 04/02/2015

Có thằng chủ tịch xã còn chửi dân công khai trước nhà báo khi bị phỏng vấn về vụ sắm xe hơi đời mới là: Dân ở đây… ”bố láo” lắm. Chuyên bới móc chuyện của cấp ủy đảng viên!”…

Với hàng ngàn, hàng vạn lời nói và hành động kiểu vừa nêu, đã đến lúc có thể kết luận:
VỮNG TIN Ở SỨC MẠNH CHUYÊN CHÍNH VÔ CÙNG HÙNG HẬU DO CHÚNG TRẢ LƯƠNG HẬU HĨNH, bọn chúng đã công khai thách thức: QUYỀN CỦA CHÚNG TAO LÀ ĐƯỢC NÓI THẾ, LÀM THẾ ĐẤY! ĐỨA NÀO LÀM GÌ ĐƯỢC CHÚNG TAO NÀO?”
Để cụ thể hóa hơn cái “quyền uy miễn bàn cãi” của bọn chúng, hàng loạt các lâu đài, biệt điện chẳng hề thua Trung Ương Ủy Viên Tổng Thanh Tra Nhà Nước Truyền văn Nhiễm, Chín (tử) Cung vua Bình Dương, …”Vương triều”, ”đế chế” của các tướng quân đội, tướng công an, tướng phó chính phủ và gia đình họ tộc cũng bị phơi bầy trên mạng với đầy đủ giấy tờ mua sắm, chuyển nhượng, sổ đỏ với tên tuổi vợ chồng đàng hoàng….Nhưng…..chẳng một tên nào cần “thanh minh- thanh nga” gì xất! Không phải là sự “Im lặng đáng sợ!” nữa mà là “Ừ thì là của tao đấy! Đứa nào dám làm gì tao thì làm nào!
Bất quá cũng chỉ đến… “cảnh cáo” là cùng!

Tổ ấm hiện nay (2012) của ngài Nguyên TBT Nông Đức Mạnh là căn biệt thự rộng 850 mét vuông, nằm trên con đường ven Hồ Tây

Căn biệt thự thô khi Nguyễn Hòa Bình mua vào thời điểm tháng 5/2013 với giá 21,8 tỷ đồng

...và mất thêm hàng chục tỷ nữa để hoàn thiện

Và đây ngà voi của vua Phiêu, tác rả của "Mênh mang tiền dân" đang trự ngắm mình - Tết Kỷ Sửu 2009

vua Lông đang ngự triều và được phép chụp hình, quay phim thoải mái

Nội cung của Vua họ Lông được cho phép tham quan chụp ảnh thoải mái

đúng là không ai có thể dám có cái bản lãnh và trí tuệ đến mức có thể có được ngai vàng,vợ trẻ như thế này

Tất cả mọi sự tiêu cực té ra đã được cái nghị quyết 4 bảo kê bằng vũ khí “Phê và tự phê” và….nhất là lời chỉ đạo của anh đảng trưởng có tên Trọng Người Giầu, sau khi bị mất chỗ dựa NBT, người muốn “Bắt hết! hốt hết!” nên đành phải “hạ giọng”: “phê bình nhau nhưng….tránh bè phái, mất đoàn kết”, rằng thì là “đến thầy Đường Tăng đi thỉnh kinh cũng còn phải hối lộ nữa là! ...”! Nổi tiếng nhất và làm chỗ dựa an tâm đục khoét nhất cho “các đồng chí tình thương mến thương” là” “Ném chuột tránh để vỡ bình quí”!
Thế là, mọi sự tiêu cực cứ thế… tích cực tiến lên, bọn “nội-ngoại xâm” cứ nghênh ngang, hống hách coi trời bằng vung, coi dân như bọn nô lệ ngu đần, mặc sức thi nhau nói vung nói vít và vơ vét không ngừng nghỉ mà chẳng sợ bị…trừng trị!
Đặc biệt những ngày đầu năm tết con dê, một “anh thợ rừng trúng số” được lên ngôi báu một thời, nay đã trở thành “thái thượng hoàng về hưu” nhưng vẫn tỏ ra “tao đây vẫn là vua”, đã cho các nhà báo đến quay phim, chụp ảnh cảnh lũ lau nhau “thà bỏ tổ tiên, cha mẹ, chứ không bỏ đảng bác Nông” đến chầu giữa một cung vua huy hoàng vàng son theo kiểu thời vua Louis XIV. Toàn cảnh nơi hạ triều, cũng như các ngự phòng của bà vợ trẻ.. đã được tung lên mạng! Một cú nổ kinh hoàng như bom A bom H vang khắp thế gian! Một cú vỗ ngực nhắc nhở thần dân của một tên vua hề, sợ người đời quên lãng “Như t…a…a đ.ây..í…i…i.. là đệ nhất vua xứ An Nam chính cống! Các cháu thanh niên hãy nhớ công ơn cha con ta đã lãnh đạo nước non nà…y í, ỉ, ì, i…”

Cũng có thể là một thủ thuật nhắc nhở mấy chú Thanh Niên con, cháu bác hãy noi gương và làm theo lời ta, sẽ được hưởng vinh quang phú quí muôn đời: ”TA ĐANG HƯỞNG THEO NHU CẦU ĐÂY NÈ!” Muốn gì có nấy, vợ trẻ, ngai vàng…! Ta lên thiên đường cộng sản trước còn các chú mày hãy cố gắng… lên sau nhé! ”
Và những tấm ảnh thách thức trắng trợn này, dù đã có lệnh phải gỡ bỏ đi lập tức, cũng đủ thời giờ cho hàng vạn, thậm chí hàng triệu người khắp trái đất kịp “chiêm ngưỡng” để rồi phải bàng hoàng về sự xấc xược cộng sản (arrogance communiste) kinh hoàng hiếm thấy sau vụ tiết lộ dinh thự của Tổng Phiêu với ngà voi, trống đồng, vườn tự động hồi Tết Kỷ Sửu 2009! (Xin xem lại chi tiết ở đây)


ăn rau sạch thế này mới gọi là ăn chứ? trong dịp này, bác Phiêu cho các đồng hương Thanh Hoá hay rằng, dây chuyền sản xuất rau sạch này nhập về VN từ Japan và trị giá chừng 22.000 USD. Giàu không hở đồng bào???

Hàng loạt bài viết lên án, thậm chí chửi bới thô tục đã được tung lên mạng và được bình luận, phân tích, phê phán bằng đủ loại ngôn từ….
Có thể nói: Chưa bao giờ CHỈ VỚI NHỮNG TẤM ẢNH VƯƠNG TRIỀU HỌ NÔNG BỊ TUNG LÊN MẠNG CÒN HƠN CẢ VẠN BÀI LÝ LUẬN BÁC BỎ CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN BẤY LÂU NAY!
Cũng có thể nói: Chưa bao giờ, toàn dân bị trị, nhìn rõ bộ mặt thật của cái đảng LẤY PHỤC VỤ NHÂN DÂN LÀM LẼ SỐNG lại lại bị bêu rếu một cách tồi tệ và rõ nét như bây giờ.
-Cũng chưa bao giờ, từ người dân bình thường nhất, anh xe ôm, chị bán bún bò, đến ông trí thức xưa nay.. ngủ vùi, đến “nhà” này, “nhà” nọ lâu nay nhắm mắt, bịt tai, khi xem qua mấy tấm ảnh tội đồ đó lại không phải thốt lên vài câu.
Biết kìm nén thì cũng phải là: ”Lũ khốn nạn!”…Không cần tế nhị, tế tam gì thì cũng “Tổ cha bọn bịp bơm!” Còn bộc trực, bình dân hơn thi “ đ… m… cộng sản! Cộng sản gì bọn mày! Đi mà chết mẹ mày đi!”
Riêng với mình, mình đã ngộ ra rằng:
-Với khả năng có hạn, với hoàn cảnh bị đóng đanh tại chỗ không thể đi đâu quá căn phòng 24 mét vuông mà không có trợ giúp,
- với sự ngu dốt về xử dụng các công cụ thông tin điện tử,
…Mình vẫn chỉ là một kẻ chưa làm gì đáng giá để có thể “kích động” được lòng tự ái, tự hào của một dân tộc bị bọn đầu óc ngoại lai đã ngang nhiên thống trị đất nước này để xây nên một “xã hội cộng sản phong kiến toàn trị” còn tệ hơn thời phong kiến tập quyền “Chỉ một nhà vua, chỉ một luật pháp, chỉ một niềm tin” (un seul roi, une seule loi, un seul foi) thời louis XIV!
Với các bạn trẻ, mình chỉ mong muốn, các bạn hãy tìm mọi cách dùng các công cụ smart phone, Iphone, Ipad đưa lên Internet tất cả những cảnh gì tố cáo được cái sự vô lý, bất công, dối trá, đểu cáng, tham lam, kiếm chác của những tên vua, quan, văn dốt, vũ nhát đang chia nhau quyền lực cai trị muôn năm đất nước này! Và nếu có thể phổ biến nó bằng mọi cách tới thật nhiều người…
Chẳng cần nhiều lời, lắm lý lẽ và chỉ cần mấy chữ “Đây! Bộ mặt thật của CSVN”
Còn, đối với những người có hoàn cảnh bị hạn chế như mình, chúng ta hãy tập trung chú ý vạch trần mọi sự xấc xược, coi toàn dân như cỏ rác của đảng trưởng cái đảng của những tên “đỉnh cao trí tệ” thời nay mặc dầu bọn chúng đã tự vạch trần bộ măt thật gớm ghiếc của chúng nhiều đến.. lúc nhúc như giòi bọ chưa từng thấy
Vua Trọng giõng dạc, tuyên bố không một chút e ngại:
“Ở Việt Nam không có một lực lượng chính trị nào khác ngoài Đảng Cộng sản Việt Nam, có đủ bản lĩnh, trí tuệ, kinh nghiệm, uy tín và khả năng lãnh đạo đất nước vượt qua mọi khó khăn, thử thách cam go để đưa dân tộc đến bến bờ vinh quang.”
Mặc đầu đã có hai “vua cộng” bị chính nội bộ vách trần là bọn “vô công rồi nghề, ngồi không ăn bám, cuộc sống hoang đàng” Vậy mà Tổng Trọng của họ, dù cũng sắp theo chân 2 anh Tổng trước về vườn, vẫn huênh hoang không biết ngượng đến thế”
Có phải là đại kiêu ngạo, đại xấc xược, đại trơ tráo không các bạn?



20 nhận xét:

  1. day la trai tim vn .chuc bac va gia dinh mot nam day on chua.....

    Trả lờiXóa
  2. Xem ra bọn CS này còn lâu chết dù chúng đang ở vào giai đoạn mê sảng,bất cần,xấc xược...Kính chúc bác Tô Hải sống lâu để định hướng...cái chết cho bọn CS này!Ngày tàn của chúng nhất định phải đến!!!

    Trả lờiXóa
  3. Bac To Hai oi, ngay nao nguoi dân VN moi chiu hieu ra rang cuoc cach mang nao, dù cho ôn hòa cach mây cung phai co luc dô mau va châp nhân thuong dau thi moi co trien vong thanh cong. Ngay ca cuoc cach mang ôn hòa nhât cua Mahatma Ghandi cung da tung co luc phai chiu bi tu day, dan ap, nhung nguoi dân van mot long cung Ong Ghandi dinh công, bai thi roi moi buoc duoc chinh quyen thuc dân Anh phai nhuong bô.
    Nguoi VN ngay nay ai cung muon tu do dân chu, nhung khong ai dam xuong duong bieu tinh vi ai cung so bi tu toi thi lay gi ma thay doi duoc thoi cuoc. Bon CSVN biet vay nen chung coi dân nhu mot lu trâu bò la cung dung roi .

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn cái lòng...ngu của tên (tài) Nông này. Nhờ cái khoe khoang của nó mà người dân biết được sẽ phải tìm đến đâu để làm gì một mai khi cái đảng cướp của nó chỉ còn là đống tro tàn

    Trả lờiXóa
  5. Sẽ đến lúc dân Ném Thượng sẽ đem chúng ra mà chém ngang lưng như chém lợn. Không còn ai phê phán cái lễ hội này đâu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cộng sản bán nước cho Tàu để có ăn. Chúng ăn tất cả của dân trong khi chúng cấm đoán mọi con đường kiếm sống của người dân Việt Nam!

      Chúng làm trâu ngựa cho Tàu mà lòng luôn luôn nơm nớp lo sợ Tàu giết, đầu độc chúng! Nếu không cần gì Phiêu phải trồng lấy rau tại nhà để ăn?

      Sự sống của cộng sản là cái chết của nhân dân, toàn dân. Người Việt Nam đã quyết định lựa chọn giữa một trong hai con đường:

      1- Hơn tám mươi sáu triệu dân Việt cần phải sống, hay hơn ba triệu đảng viên cs tiếp tục sống phè phởn trên cái chết lần hồi của cả dân tộc?

      2- Nhà cửa chúng xây cất bề thế vừa thể hiện cái ngạo nghễ của những tên cộng sản đần độn mà ác ôn…bằng những xây cất xa hoa, phù phiếm, ngụ ý những tên cộng sản muốn nói rằng chúng bất chấp dư luận trong nhân dân (!) tuy vậy, cũng nhờ thế mà nhân dân càng dễ nhận ra bộ mặt thật gian ác, tham lam vô độ, xão trá của cộng sản, do đó càng dễ tính sổ với bọn chúng trong “ngày phán xét” đang đến càng lúc càng gần hơn bao giờ.

      Nhân dân Việt Nam những người phải sống trong vùng cộng sản ở miền nam, miền trung, miền bắc…bị cộng sản bưng tai, bịt mắt bằng họng súng và sự khủng bố giờ đây nhờ Internet đã hiểu và đã sáng ra trước sự thật:

      - Cộng sản chỉ là lũ cướp.

      - Cộng sản rặc chỉ gồm toàn lưu manh, những tên bán nước.

      - Cộng sản là những tên chuyên lấy sự lợi dụng người khác và láo khoét làm lẻ sống cho mình!

      - Những tên cộng sản sẵn sàng làm tất cả những điều gian manh, độc ác nhất, ngay cả với đồng
      bọn, chỉ để đạt cho được lòng tham cá nhân!

      Việt Nam, sau tám thập niên, chế độ, chủ nghĩa, đảng cộng sản, con người cộng sản đã hiện nguyên hình và những con người thực sự còn giữ được lương tâm thì đã rời bỏ đảng cướp này vì không ai có thể chịu nổi những cái táng tận của nó!

      Quyết định và cũng là mục tiêu tối thượng chung của toàn thể nhân dân Việt Nam hiện nay là:

      1- Phải loại trừ tất cả những phần tử cộng sản vì sự sống còn của quốc gia và của cả dân tộc

      2- Hoặc toàn dân sẽ là những nô lệ của Trung cộng và quốc gia Việt Nam sẽ biến mất trên bản đồ thế giới như Tây Tạng, như Mãn Châu…!

      3- Mọi đời con cháu của người Việt Nam từ đây trở về sau phải sống kiếp sống nô lệ hèn mọn dưới sự cai trị tàn bạo của Trung cộng nếu Việt Nam còn tiến tục chế độ cộng sản.

      Xóa
  6. ối bác Tô Hai ơi, Em vừa xem http://danlambaovn.blogspot.com.au/2015/02/nguyen-sinh-hung-va-quyen-suc-vat.html thì thấy thằng nguyễn sinh hùng nó nói thế này có mất dạy đểu cáng và khốn nạn không:
    "“Quyền con người và quyền công dân không thể đưa ra trưng cầu ý dân được”!!!

    Theo ông chủ tịch đảng hội này thì "quyền con người, quyền công dân thì có quyền đương nhiên và quyền do luật định. Quyền đương nhiên thì mọi người phải thi hành ngay từ khi Hiến pháp có hiệu lực, còn cái gì hạn chế quyền con người và quyền công dân thì phải do luật định chứ có phải do trưng cầu ý dân đâu". ?
    Xin lỗi Bác em được chửi cho bõ tức (dù trước đây,15 năm do bị lừa mà em cũng đã là thằng đảng viên đến 23 năm)
    ĐỊT LỒN MẸ BỌN CẦM ĐẦU ĐẢNG CSVN. ĐỊT MẸ ĐẢNG CSVN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thiện tai,thiện tai hỡi kẻ lầm lạc thương đau tôi nghiệp!.Ma vật hùng thiểu lông bi,mõm đười ươi dẫu sao cũng là tài nhơn quán tiết canh người Việt.Tỉn bậy thời giắm theo cả cạ.Nô tài nhớ in hồi guồng tráp,hốt phưn,nưng bi hầu cụ soái,nhất khoản Lầu xanh,bố khỉ,oai ghê mình ăn xái đẫm của cụ-Cả ngày khách sạn ngũ sao mềnh phượt cạn tinh,lại được khen thịnh ngợm đời vừ nhậu boa bự nỡ zui thấy mồ hà,theo đóm xơi tàn mờ phục hết Cha khi cụ chủ rút tập đạn xanh lè Obaf má hua mặt mỏ đỏ,chủ sạn quỳ lạy sao tế.Bố khỉ,nhớ nhất cụ bẩu:Quại trển du thuyền moa say sóng,phịch trển Elai pháo không điểm xạ,nhà nghỉ bẩn thỉu vô an cu ta xìu....Chớ hung danh nhơn cộng nòi ngút bạo nhê.

      Xóa
  7. Lập đi lập lại 40 năm cũng chỉ là đảng hứa bậy nên cứ phụ nhân dân , còn nhân dân cứ tin bậy nên bị đảng cs lừa gạt hoài . Tiếng ăng lê có từ Trust ,tôi ghét nhất , nên thường không tin bậy nên khỏi ai phụ mình

    Trả lờiXóa
  8. Những lời huênh hoang, nói lấy được... cho ra vẻ ta đây của chúng thực chất cũng chỉ là một kiểu "tự sướng" - một kiểu thủ dâm chính trị mà thôi Bác Tô à!
    Không cần chờ năm mới, sinh nhật... cứ khi nào chúc được là xin chúc Bác Tô trường lực, trường sinh để cho bọn hậu sinh này tiếp tục được đọc những bài hữu ích của Bác.
    Kính
    tac1938 - hanoi

    Trả lờiXóa
  9. Nhấm nhoáy đã 10 giêng,Mùi cụ vỡ đàn rớt ngòi nhơn tính nên cứ pháo mình phang lỗ mình.Theo kẻ mông muội nhơ Bần tăng thời sinh vựt cs hỗn hào,ác độc,hồ đồ,đàng điếm,nhơ bẩn...làm zề cũng có cơ sở khoa họt bầng hông chúng đói thối lìn vừ diệt chủng từ lâu.Cớ sau:
    01.Bài tộp về nhà cở ma Gs Mốc chẳng tồn nơi hạ giới nên chúng phóng uế bừa bãi vinh thơn phì gia quyến.
    02.Trong 12 giáp thời có một con bịp còn toàn loài hèn hạ coi cất là cơm như trâu,bò,dê,lợn,khỉ đột,chó thiến
    03.Các Thánh coi chúng xuẩn bay bịnh hoạn hay ma cuồng...?.Nếu zậy thời ta thiểu trí tệ,bọn ác bá cs bấm quẻ mất thớt tuyệt tận zùi,nào thoát nên quệt chi che trời,phả dấm,khua dùi cui,vận hết thành công lực...bấu nối cất máu nhân gian.
    Nhân nào quả nấy,Nhân loại phải tẩy vết nhơ nầy và bọn chó chết cs sẽ trèo lên sao Thổ cùng bầy đàn,gia quyến vui vầy hể.

    Trả lờiXóa



  10. CHU CHOA Ôi CUỐC sư ! Ôi CUỐC fụ ! ! !

    http://2.bp.blogspot.com/-tArnwQJIL1U/VOoOOfQDLEI/AAAAAAAAxo8/GzJLxu_KI_M/s1600/10940474_951701564863473_1637081322212328516_n.jpg




    Lão Nông Đức thì YẾU cái ấy MẠNH
    Cuốc sư Vũ Khiêu DÂM hôn hít nhanh
    100 tuổi còn đa tình chảy nhựa
    Ngai vOàng nổi lên Kinh tế xuống dốc 0 phanh !!!!
    Răng chác c...ặc bền chỉ điều kiện ĐỦ
    Ắt CÓ chưa chắc SƯỚNG hàng chục triệu dân lành !!!!
    Bao giờ CUỐC sư ! Ôi CUỐC fụ gần đất nhỉ ???
    Về chầu MAO-MÁC như Bá Thánh Bá Thanh .....


    TRIỆU LƯƠNG DÂN




    Lão C..uốc Sư đào huyệt đào mồ chôn thằng C..uốc Fụ




    Tàn dư phong kiến Vô thức thẳm sâu
    Đức nông tài kém bưng bô Tàu
    20 năm Quyền lực tưởng C..uốc Fụ
    Ai ngờ Toàn Dân xem hắn như trâu !
    Hí cảnh C..uốc Sư hôn má Hoa hậu


    C..uốc sư bỗng thành Đ..ạo sư rơi đầu
    Trộm lời Quản Trọng hóa tên khóc mướn
    Nguyên giáp nay võ tướng mất còn đâu !
    Văn miếu chỉ dành cho Văn chương tải đạo
    Thâm cung bí sử giết mộng vương hầu



    TRIỆU LƯƠNG DÂN


    http://4.bp.blogspot.com/-BUiSsHdZOtU/VOfSn0YM2cI/AAAAAAAByXQ/tKkZKasKdeM/s1600/Vu%CC%9Bo%CC%9B%CC%A3n%2Btu%CC%9B%CC%80%2Bhang%2BPa%CC%86%CC%81c%2Bbo%CC%81%2Btha%CC%80nh%2Bngu%CC%9Bo%CC%9B%CC%80i-babui-danlambao.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm nai:03.03.2015(13.01.Ất dê).Tui NXP-Hà nòi,cảm Ông và Cụ Tô còn bôn ba,phiêu diêu vì lẽ mọn-Thương thay cho những kiếp khổ đau oan khuất trên miền Việt.Ngày nào mặt trời còn hiện,tui xin kẻ đồng điệu cùng,cầu mãi,,đồng hành,vị tín,nhất đồng không bao giờ khất phục cộng nô vịt tận,để nhân quần nước Việt tới bến bờ vinh hạnh.Ôi thương lắm đồng loại máu đỏ da vàng..................

      Xóa
  11. Chính sách thú vật hóa tiến hành ở miền Bắc hơn 60 năm và ở miền Nam 40 năm đã thành công rực rỡ nên mới dẫn đến các cảnh ăn chơi hưởng thụ trác táng và các phát ngôn trơ tráo như vậy của bọn cầm quyền.

    Trả lờiXóa
  12. Mong Cụ thêm nhiều"Đặc sản" nữa cho bọn cộng nhợn vịt thối,cứu nhân độ thế chúng sinh khổ đau Việt.Kính!!!

    Trả lờiXóa
  13. Con lại phải thi hành phận sự vì Đất nước khổ đau nầy zùi.Ý tưởng vô vàn,thực tiễn đẫm nước mắt đau khổ của ngu ngơ vô tội Việt,xin được hầu Cụ sau.Ta.!.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin lỗi Cụ:"Xin được hầu Cụ sau.Tạ.!.".

      Xóa
  14. tại sao trên TG vẫn tồn tại các chế độ thối nát độc tài ăn cướp kéo dài hàng vài chục năm như Sadam husein, Gadafy....Bắc hàn Kim ủn ỉn, dân chúng bị mê hoặc quá lâu nên chúng tồn tại lâu dài. VN giờ cũng y chang như vậy bọn lãnh đạo chóp bu csvn giầu có xa hoa vượt xa cả vua chúa phong kiến, chúng phè phỡn trên cổ nhân dân vn, chúng không cần che dấu như trước nữa.
    Ngay như bọn chóp bu X bán đất hà tĩnh cho bọn Tầu ( đài loan) tới 70 năm : sau khi cứ đổi lỗi cho CQ Hà Tĩnh phê duyệt không có ý kiến CP thuê đất tới 70 năm , nay chúng đã công nhận là CP đã ký 2 văn bản đồng ý và X đã tuyên bố đồng ý bảo lưu ( để hợp thức hóa vi phạm luật của CP ) cho Tầu/ĐL thuê đất Fomosa hà tĩnh tới 70 năm . Vậy đó trắng trợn 'bán nước" như thế đó mà dân VN có dám làm gì không ? các ông trí ngủ VN có dám làm gì không ? Tất cả bọn chóp bu csvn đều là lũ ăn hại bán nước, dân VN phải tiêu diệt lũ ăn hại này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vưng!.Chúng muốn biến Đất nước nầy thành ao xí,vườn nhà,khoảnh sân mông mênh....Ở đó thảnh Cần lao thành U minh ngược Chủ đội hạ đạp chăn dắt.Nhứt trí với Ông,dân Việt không nỗi hèn sau bâu nâm bị tẩy não tới mức đần,ngu hèn,nhu nhược....Bọn ma vật,chúng muốn tiêu diệt Ý chí của Dân Tộc Việt nhằm cao xa bay-vuốt mõm,mê cùi,sảng vô mọi....Chúng sẽ toại ngiện.Cảm ơn Ông,chúc ngày giằm giêng như nguyện!.

      Xóa
  15. Trong khói bụi mịt mờ từ những hỏa mù định hướng của ban tuyên giáo , dân vẫn bị lùa tới lui như vịt , bác Hải nghĩ số lượng người tinh mắt như bác có nhiều không hay vẫn bị 800 tờ báo cùng mấy cái loa nó nhồi

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.