Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Nhật ký mở lần thứ 113: CÁI GÌ LÀM CHO CÁC CƠ QUAN TUYÊN RÁO PHẢN PHÁO LẠI CHÍNH MÌNH THẾ NHẨY?


Nhật ký mở lần thứ 113

Có loạt ảnh tương phản giữa địa chủ Việt Nam bóc lột thập niên 50 và tư bản đỏ cộng Việt siêu bóc lột đầu thế kỷ 21 ở cuối bài.


Ngày 11/9/2014

CÁI GÌ LÀM CHO CÁC CƠ QUAN TUYÊN RÁO PHẢN PHÁO LẠI CHÍNH MÌNH THẾ NHẨY?

Thú thiệt là: Đã từng có quá trình hơn 40 năm "được" đứng trong hàng ngũ những người "kỹ sư tâm hồn" chuyên nhồi nhét, cưỡng bức tư tưởng tình cảm, nhận thức của triệu triệu công dân Việt phải yêu, ghét, căm thù ai mà đảng bảo phải yêu, ghét, phải nay ....đi theo ông anh này, mai phải chống ông anh nọ, …(có lúc phải yêu cả hai)...
Tóm lại, hôm nay “nói đúng thành sai, ngày mai nói sai thành đúng” …..mà không được phép… ngượng! Hoặc, … “ đánh giặc chỉ có thắng, đạn bắn chẳng trúng quân ta/Chỉ có quân thù là chết la, chết liệt…”! ! ??, “Miễn là có lợi cho ta thì cứ nói, lợi cho địch thì tuyệt đối ..im lặng!” Đó chính là "lập trường vô sản" bất di bất dịch của những người làm văn, làm báo chúng ta...Không cần để ý gì đến kẻ thù nó tuyên truyền là ta nói....dối! ..."

Đó là tóm tắt những gì ông trùm Tố Hữu đã dạy anh em chúng tôi tại Hội trường số 5 Nguyễn cảnh Chân trong một cuộc "uốn nắn" tư tưởng do có “quả bom nho nhỏ Cửa mở" của Trần Phương, lần đầu tiên dám đề cập đến chuyện "Đồng hồ Liên Xô tốt hơn đồng hồ Thụy Sỹ", Trăng Trung Hoa tròn hơn trăng nước Mỹ một cách... mỉa mai…!
Nhưng sau đó, dù muốn nhưng đành "thả nổi" cho mọi tác phẩm xét lại, phim ảnh báo chí Liên Xô Ba Lan ...cứ ùn ùn vào theo các thứ Mig, Sam, Kalachnikoff...
Lại có thêm một đợt "tự diễn biến" nữa sau "Cải cách ruộng đất+chấn chỉnh tổ chức" và hậu quả là một loạt "đồng chí nhưng không đồng ý nghĩ" đã biến mất khỏi chính trường hoặc vào tù không án, cải tạo mút mùa…
Cho đến thời cộng sản hiện đại .."giai cấp vô sản kiểu mới" (ở lâu đài, đi chuyên cơ, thắt nơ, đeo cà vạt) trong tay nắm tất cả tài nguyên ruộng đất dưới cái bùa "sở hữu toàn dân", "đảng lãnh đạo toàn diện và tuyệt đối " với quyền hành cho ăn, cho nói, cho sống, cho chết đươc chỗ dựa vững chắc của 2 bộ máy khổng lồ công an+quân đội và hơn 700 tờ báo, gần 70 cái đài phát thanh và truyền hình đã cho phép tuyên láo trâng tráo nói có thành không, nói không thành có, có ít thì xít ra nhiều, đã là tuyên giáo là nói láo tha hồ, kể cả bóp méo xuyên tạc lời nói của các lãnh tụ, của các nhân vật khả kính nước ngoài khi biến họ thành các diễn viên điện ảnh thời phim...câm, mồm có lắp bắp nhưng tiếng nói thì...chỉ là những gì tuyên láo tóm tắt "có lợi cho ta, không có lợi thì…cúp!

Kệ cha Anh-Te-Lét! Kệ mẹ báo chí “phe nó”! Kệ bố nững thằng biết tiếng…Tây! ... Một thái độ coi thường công chúng cả thế giới khi cắt cúp những gì họ đã nói và phịa ra những gì họ chẳng nói thế bao giờ! Những sự cố mới xảy ra đây với các ngài J.M.Cain, đại sứ Shears và cả những "lỡ lời" của mấy vị nãnh đạo chẳng may ăn phải..."cháo lú" đều bị cắt phăng xi-lô hết!
Cứ tưởng họ cứ tiếp tục “cả vú lấp miệng em”, nói phét nói lác mãi .....mà không sợ...Trời phạt..bại liệt, cấm khẩu, méo mồm...
Nào ngờ! Hơn một tháng nay, chẳng biết dưới một sức ép nào (?) hàng loạt những tin "lợi cho kẻ thù, bỏ bu cho Đảng-Bác" lại cứ liên tục xuất hiện, gây nên hàng vạn tiếng "chửi ăn theo"của ngay những người lâu nay chẳng thèm quan tâm đến chính trị chính trọe ở cái xứ "lừa" này! (lừa động từ chứ không phải lừa động vật): Không một ngày nào trên Tivi 1, giờ vàng tin tức không có các vụ "bôi xấu cán bộ, cơ quan nhà nước" với tần số đáng ngạc nhiên.
Có nhiều bản tin "xin nhường cho cơ quan chức năng trả lời" mà người nghe đều phải nổi cáu "Trả lời cái con mẹ gì! Tống cổ hết chúng nó vào tù còn gì nữa! " (vụ kiểm lâm biến thành lâm tặc", vụ mua piano và phòng Lap cho các trường vùng cao rồi....đắp chiếu!, vụ làm trái pháp luật do...."ngây thơ"...)
Và còn nhiều nhiều các vụ nếu trước kia phải...giấu kín, thì hôm nay chính báo đài của đảng-nhà nước đã tung hê ra trên màn hình, trên mặt báo, tít to đậm, ngay trang nhất để toàn dân suy nghĩ và...chửi thề! ....
Đặc biệt là cái chiêu trò "équivoque” (biểu tượng hai mặt) chưa bao giờ được xử dụng mạnh dạn trong công tác tuyên láo như bây giờ! Những tin "buồn mửa" như: "Bác Hồ nói và đọc thông viết thạo 29 thứ tiếng, chưa kể các tiếng dân tộc" hoặc "Dùng xà phòng có thể chống được dịch Ebola..." đều được phát ra từ các tay tiên-sư- giáo sỹ- đảng phong cả, và…càng làm cho tiếng chửi trên internet thêm chĩa vào không phải chỉ của ba thằng nói láo mà còn “xuyên táo” sang cả những sự việc, con người “bị” nói láo! ! ..
Gần đây nhất là chuyện cái thằng có tên Tổng cục…Khống Kê của đoảng, sau vụ kê khống Gí đì pi làm bẽ mặt cả thủ tướng, lại tung ra con số thất nghiệp ở nước ta ít hơn hẳn các nước Mỹ, Anh, Pháp...100 người chỉ có 1, 84 người không có việc làm! Kệ mẹ Ta, Tây, hay Tầu quan niệm thế nào ra sao thì không biết! Chứ ở ta cứ có thu nhập như bán vé số dạo, ăn xin, thậm chí làm đĩ có thu nhập là....có việc làm rồi! Huống hồ nhà nông dân 10 người thay phiên nhau ra đồng thì làm gì có thất nghiệp ở nông thôn? Thế là chính báo chí của đảng họ rộ lên phong trào "góp ý" thậm chí chửi thẳng là "khó tin", là "phi lý", là "liều lĩnh" thậm chí là ngu xuẩn, lừa bip!
Tóm lại những chuyện xưa "hay ho nói ra, xấu xa đậy lại" thì nay "Hay ho cho qua, Xấu xa nhấn mạnh" tới mức chỉ trên một số báo có 20 trang thì, trừ 3 trang quốc tế ai cũng đã nghe đài, xem tivi, 2 trang đá bóng, tennis, cầu lông..tất cả còn lại đều 99% chạy tít lớn các chuyện tiêu cực bất khả trị! Nào là ""Cán bộ lâm trường thâu tóm đất rừng", "Vạch trần đường giây buôn thận xuyên quốc gia, " “Tỉ lệ thất nghiệp 1, 84 quá phi lý", “Đừng để thêm những quy định "trên trời", "Phải bỏ ngay những thủ tục ngớ ngẩn"....
Ngay sáng nay thôi (11/9/2014), trên Tivi 1 bản tin của "Chào buổi sáng" đã công khai mai mỉa "Giá xăng lại được giảm lần thứ 3, trong 2 tháng: BA CHỤC ĐỒNG một lít rồi kèm theo câu "một việc mà thế giới chưa từng có! ! ??"
Chỉ một câu 5, 6 chữ thôi mà kích động lương tri của bao con người dù ù lì nhất cũng phải nổi khùng....Thật thà thì: “Cứ thử cho chúng nó kiếm được 30 đồng đi mà mang ra chợ mua mấy cọng hành xem có bị mấy bà hàng rau chửi cho thối mả không!"
Sâu sắc hơn thì "A ha! ngày hôm nay ai muốn phát tài một bát phở bình dân thì hãy đi đổ...1000 lít xăng nhé! Sẽ được hiểu giá trị của trò hạ giá xăng mà thế giới chưa ai dám làm đấy! ”"…
Những phản ứng, “kích động”, “mở đường”, “gợi ý”, "khai dân trí" này, theo mình thì, không một chính phủ nào trên thế giới có thể tồn tại! Vậy mà vì sao chẳng ai làm gì được nó xất? Câu hỏi đặt ra, thôi thúc những cái đầu dù u tối mấy cũng phải suy nghĩ, những trái tim chưa hoàn toàn đá hóa đều phải rung động...Ít nhất cũng phải văng tục một câu: "Tổ cha chúng nó,! ..Tổ mẹ chúng mày " Chẳng phải cái "quyền lực thứ tư" đang có mòi cựa quậy đó sao ?
Một sự việc "phản tuyên truyền đặc biệt" nữa tuy không thuộc phạm vi báo chí, truyền thông nhưng cũng là dịp để báo chí của họ nhảy vào chém gió và...chém nhau đồng thời để dân facebooker, dân blogger nổi khùng trên mạng bẳng đủ những thủ pháp từ “văn hoa” đến “bình dân” nhất..! Đó là chẳng biết chủ trương của ai mà họ làm cái việc bơi lại cái xấu xa, tội ác nhất của đoảng-boác họ sau chủ trương hy sinh đến người Việt cuối cùng để đánh cho Liên Xô, đánh cho Trung Quốc, đỏ hóa miền Nam VN!
Tội Ác Cải Cách Ruộng Đất trên báo Tây
Đó là tội ác muôn đời không ai có thể quên: "Cải cách ruộng đất, long trời lở đất" bỗng dưng được triển lãm như một công ơn trời bể của đoảng-boác với nông dân Việt Nam! Một thắng lợi chưa từng có của kiểu tuyên truyền équivoque!
Từ những tấm ảnh mấy bà nông dân răng đen tưoi cười đi "cắm thẻ nhận ruộng" làm người ta lại nghĩ đến bi kịch hợp tác hóa "mỗi người làm việc bằng hai /để ông chủ nhiệm mua đài mua xe...".."Mỗi người làm việc bằng ba để ông chủ nhiệm xây nhà, xây sân.." “ruộng đất chưa kịp cấy cầy đã bị gom tất vào tay mấy người”, "Nghe kẻng đi làm ăn điểm chấm công" mà không có cái Khoán 10 của ông Kim Ngọc chắc chắn nông dân sẽ bị biến thành đàn trâu bò, không ăn cơm mà chỉ ăn rơm rạ…
Ai thời đại ấy còn sống sót đến hôm nay chẳng còn lạ gì cuộc "bịp bợm" vĩ đại "Ruộng đất về tay dân cầy" này.., nhất là khi họ cố ý kéo cái chủ trương "giết người cướp của chia nhau"trở lui về mãi 1946 (sự thật là năm 1953-58) để còn đề cao cái chủ trương đúng đắn của đảng họ từ lâu, còn cái ai sai là do cấp thi hành, do phương pháp....chỉ là..nhỏ, không đáng kể ...
Nhưng chính cái họ lờ đi lại là cái mà người dân, nhất là hậu duệ của những nạn nhân, những gia đình của những người bị giết oan lại được dịp đến xem để thấy "họ lại bịp bợm lần nữa như thế nào" lại có dịp lên tiếng!
Thế là báo chí lại vào cuộc với những cái tít khá "kích động" như "Hãy trả lại sự thật cho Lịch sử" hoặc "Nhìn lại quá khứ môt cách nhân văn hơn", thậm chí nói thẳng toẹt "cuộc triển lãm phản tác dụng! "...
Thật vậy chẳng ai, dù lớp trẻ chẳng hề biết CCRĐ là cái gì, khi xem những "hiện vật quý hiếm" điển hình cho sự giầu-nghèo giữa địa chủ và nông dân ngày xưa với những cảnh nhìn tận mắt cảnh giầu- nghèo thời nay đều không khỏi cười mỉm hoặc cười phá lên: "So sánh nhà cửa đồ dùng gọi là sang trọng của địa chủ-nông dân thời xưa với lâu đài của Trần văn Truyền, Chín Cung giai cấp vô sản lãnh đạo ngày nay thì chẳng khác gì so sánh giữa con tôm và cái tép thời xưa với con chuột và con voi thời nay vậy!
Và không bỗng dưng mà những ý kiến: ”Phải có một cuộc cải cách ruộng đất mới” để tạ tội với lịch sử lại được nhiều người hưởng ứng trên các tranh mạng xã hội đến thế!

Đây rồi những nhà bần cố nông thế kỷ 21 bị bóc lột tàn tệ...

và đây tư bản đỏ Ninh Bình xây 2 lâu đài giống nhau y hệt cho 2 con kẻo chúng tị nạnh nhau
và đây tấm áo rách của bần cố nông mà đã hơn 60 năm rồi vẫn mới!!!???
Lâu đài của chín Cung, chủ tịch Bình Dương...ảnh chụp 2014 by báo đoảng

Tuy mình chẳng thể nào đi xem được cái cuộc "triển lãm biểu tượng 2 mặt" này, nhưng qua báo chí "mọi lề" mình đã cố gắng tập hợp tài liệu và quay lại những thước phim ghê rợn mà mình cũng đã từng được đóng vài vai phụ, được làm khán giả bất đắc dĩ trong các cuộc giết người, cướp của còn hơn thời trung cổ, đã cắn răng đóng vai "Thằng Hèn" ráng viết ngợi ca những kẻ đã giết họ hàng, bà con, bè bạn, 'đồng chí" của mình, đẩy họ bỏ nhà, bỏ cửa, bỏ mọi của cải, địa vị xã hội chạy trốn vào Nam để thoát cảnh "con cái phản động chui vào hàng ngũ đảng tiên phong (!)”,...mình tạm thời nhận định như sau:

Đây là một loạt hoạt động có chủ trương của một số người có quyền nào đó để:

-1-/Nếu có một sự thay đổi nào to lớn thì lấy cái "sào thăm dò" này mà bật nhảy qua ranh giới của hàng ngũ những kẻ có tội lớn với nhân dân

2-/Biết mình thua về đủ mọi mặt nhưng vẫn do tin tưởng vào sức mạnh của vũ khí, nhà giam và gần một ngàn ông tướng của hai lực lượng vũ trang là công an và quân đội nên…"mặc mẹ nhân dân", "việc tao tao cứ làm, miệng tao tao cứ nói!", gây nên một sự đối lập nào đó trong hàng ngũ chóp bu với những kẻ sống chết với những lợi quyền, vững tin ở sức mạnh vật chất và tinh thần, lại có Thiên Triều nâng đỡ nên mặc sức nói láo, làm liều.
Chỉ một vấn đề “cốt lõi” đó mà một só không nhỏ trong giới báo chí truyền thông đã lợi dụng để bơm hơi, kích động, vạch áo, tụt quần cái thể chế đã lâu nay coi cái quyền lực thứ tư chỉ là một thứ "công cụ" của đảng cầm quyền! ?

Dù là giả thuyết nào có đúng được lấy 50% đi nữa, thì vẫn có lợi cho quá trình "giải cộng" phải không các bạn ?
Tin từ Hà Nội cho hay cuộc triển lãm Cải cách Ruộng đất 1946 -1957 "bị đóng cửa vì lý do ánh sáng" trong chiều thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Ô hô! Tin giờ chót cho hay bọn "phản động trong đảng" bôi xấu đảng đã bị....đàn áp bằng cách "giải tán ngay triển cái lãm" tút xuỵt chiều 11/9! (tin BBCVietnamese 14:24 GMT - thứ năm, 11 tháng 9, 2014)

=====================

Dưới đây là những bức ảnh chụp tư dinh của cựu Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Lê Khả Phiêu được gửi tới ==> BBC [đăng ngày 26 Tháng 1 / 2009 - Cập nhật 14h35 GMT] qua mạng Internet vào ngày mùng Một Tết Kỷ Sửu 2009.
Thông tin về việc này do Admin tổng hợp thì chùm ảnh này được thực hiện từ cuối năm 2008, bởi Ban Liên Lạc Đồng Hương Thanh Hoá tại Hà Nội lúc họ tổ chức đến thăm ông Lê Khả Phiêu tại nhà riêng ở 34A Trần Phú, Hanoi (mới chuyển về từ đường Hoàng Diệu). Đại diện của Ban liên lạc gồm có:

-ông Lê Xuân Thảo - Trưởng Ban Đồng hương Doanh nghiệp TH,
-ông Lê Thế Chữ - Truởng Ban liên lạc Đồng hương Tỉnh,
-ông Hoàng Văn Đoàn - Phó Trưởng ban Doanh nghiệp,
-ông Lữ Thành Long - TGĐ Công ty Misa,
-ông Nguyễn Hồng Chung - Chủ tịch Công ty Luật Đại Việt,
-ông Bùi Việt Hà - Giám đốc Công ty HINCO,
-ông Nguyễn Hữu Hùng - Công ty Truyền thông Dầu khí Việt Nam,
-Lê Xuân Tiến Trung - Công ty Việt FT và một số thành viên khác.

Trong dịp này, một số bức ảnh chụp đã ghi lại cuộc sống cực kỳ giàu sang của ông cựu Tổng Bí Thư Đảng Cộng Sản Việt Nam. Không rõ ông có những nguồn thu nhập nào trong khi ông kêu gọi chống tham nhũng.

Vài hình ảnh tiêu biểu và tương phản:

tư dinh của cựu Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Lê Khả Phiêu nhìn từ phía trước

ngà voi này

Ngà Voi 

trống đồng này...

trống đồng này

trống đồng này

"mênh mông tình dân" giữa trống đồng cơ, mới Máu! 
Trong khi cuộc "Triển Lãm Cải Cách Ruộng Đất 1946 -1957 vào ngày 8/9/2014 tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia ở Hà Nội" chỉ có thể trưng ra những "bằng chứng" ngô nghê và nghèo trí tưởng tượng của những kẻ Đại Bịp về cái gọi là "Bóc Lột, Giàu Sang, Hưởng Thụ" của 1 giai cấp (mà 60 năm trước lẫn bây giờ) bị gọi là ĐỊA CHỦ gian ác. Người xem ảnh sẽ tự so sánh đối chiếu và tự rút ra chân lý ai gian ác, ai hiền lương...cho mình, xin xem các ảnh dưới đây do "báo đỏ" công bố (VNexpress, Thanh Niên, Tuổi Trẻ...)
cái này là chứng tích của Giàu Sang - Bóc Lột đây sao???

Giàu gì kỳ dzậy chời???
Lồng kính đựng cái quái gì dzậy mà đứng bàn luận hở các bác? mời xem lồng kính của Lê bí thư bên dưới nè
Ngà voi và vật dụng mỹ thuật mắc tiền (lư đồng cao cấp trong lồng kính nhà bác Lê bí thư -ảnh chụp Tết Kỷ Sửu 2009) máu me như vầy còn chưa giàu nữa là...
áo the vầy là giàu sang bóc lột sao?
vậy khi đang còn sống mà đã "chơi" 1 cái tượng đồng như vầy thì gọi là gì?
còn vườn rau sạch nhà bác Phiêu nữa nè
ăn rau sạch thế này mới gọi là ăn chứ? trong dịp này, bác Phiêu cho các đồng hương Thanh Hoá hay rằng, dây chuyền sản xuất rau sạch này nhập về VN từ Japan và trị giá chừng 22.000 USD. Giàu không hở đồng bào???
những tấm áo rách của bần cố nông mà đã hơn 60 năm rồi vẫn mới!!!??? sao họ có thể bịa đặt ngu dốt thế nhỉ???

Xem thêm ảnh chụp từ nhà Lê Bí Thư nhìn sang các đồng cấp tư bản đỏ trong quần thể khu biệt thự cao cấp Hanoi (ảnh chụp tết Kỷ Sửu - 2009):

Quang cảnh nhìn qua cửa sổ từ tầng 4

Nhìn sang bên phải là Bộ Quốc Phòng...
...nơi có cả sân bay Trực thăng để thoát hiểm khi cần nữa cơ!
Nhà bên cạnh là tư gia của Đại tướng Chu Huy Mân

22 nhận xét:

  1. con con` be' lam' nhung khi doc cai vu trien lam~ CCRD nay` la` con tim` doc blogger cua~ ong ngay chuc' ong manh khoe~

    Trả lờiXóa
  2. Tại sao, cướp của người giàu, chia cho người nghèo gọi là một cuộc cách mạng, đấy là hành động phạm tội. Ông HCM phát động CCRĐ, phóng tay nâng địa chủ lên 5-7%, lúc bấy giờ nông dân miền Bắc khoảng 10 triệu, vậy số người bị giết cũng khoảng 700.000 người vô tội, tội duy nhất là có của, do lao động, biết tính toán mà có. CCRĐ là một tội ác diệt chủng đồng bào, lịch sử VN 4000 năm chưa bao giờ sảy ra. Yêu nước, trước nhất phải biết yêu đồng bào mình, đem lại điều tốt đẹp cho đồng bào. HCM và cộng sản không phải là người yêu nước

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sau cuộc triển lãm CCRĐ này,không biết người ta sẽ giải thích với Nhân Dân về phong trào học tập tấm giương đạo đức HCM như thế nào đây?

      Xóa
    2. Nhờ học tập tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh, qua tài liệu Hồ Chí Minh Toàn tập, Tập 2, trang 8-9 mà tôi được biết Hồ Chí Minh là một người Tầu.
      Trong thư gửi Chủ tịch đoàn Quốc tế cộng sản, Hồ Chí Minh viết: "Trong lúc nầy, tôi là một người Trung quốc chứ không phải là một người An nam và tên tôi là Lý Thụy chứ không phải là Nguyễn Ái Quốc". Xin báo cho bác và toàn dân biết để có thêm tư liệu về tiểu sử và nguồn gốc thực sự của Hồ Chí Minh mà đảng CSVN muốn che dấu và lừa gạt cả thế giới từ 1940 đến nay.

      Xóa


    3. ĐÈN CÙ quay tít (0) xoay mù quay vô tận vô cùng
      ***********************************

      Thật tuyệt vời BOác nịnh đầm ta
      - «Không đánh phụ nữ dù bằng Cành hoa» (1)
      Lại tặng bà Năm «Địa chủ ác ghê» kẹo đạn
      Vào đầu Ân nhân nuôi Boác và ĐOảng ta
      Viên kẹo đạn đồng lại chính Của BOác (2)
      Chính HỒ che chòm râu dê đích thân ra
      Dự xử bắn Ân nhân như TÀO Tháo quỷ ma
      Chặt râu dê tiểu nhân quân tử Tàu đào tẩu
      Đúng là TÀO tặc Nước TỀ + HỒ tặc Nước VỆ ta

      TRIỆU LƯƠNG DÂN

      (0) Trong thảo chương lập trình máy tính để chỉ infinite loop, boucle infinie

      (1) Theo lời Báo nô Hoàng Tùng

      (2) HỒ tặc viết bài kể tội bà Năm «Địa chủ ác ghê», gửi đăng báo Nhân Dân, ký tên C.B., nghĩa là Của Bác HỒ .. ..

      Xóa
  3. Trẻ tuổi,chưa chết vì già hay bệnh tật,tôi tất nhiên chưa biết cái gọi là "thiên đàng XHCN".
    Từ khi "hân hạnh phúc "biết đảng CS,biết thế nào là tuyên truyền " tôi nghe nhiều lần,đến phát ngấy- ăn thử gà quay 20 năm liền đi,huống chi gà chảy nhựa,thiu thối- nghe đến phát bực -tốt nghiệp ĐH rồi vẫn thường chửi thề quay quắt với cụm từ thiên đàng XHCN.
    Tiền đâu,ai cho mà đi thăm Bắc Hàn để hình dung thiên đàng XHCN ?
    Nó có giống thiên đàng trong tôn giáo ?
    Nó có giống thiên đàng như các nước "tiên tiến,Dân chủ giàu mạnh nhưng nghe đâu đang giãy chết "???
    Thì mừng quá,Triễn lãm Cải cách ruộng đất được bác,đảng tung hê :nhạt phèo và giả dối .Vậy tin ai ngoài Google ? Search nhanh lên ? ĐM kinh khũng quá ,CS là thế sao? Thiên đàng XHCN là như vậy à? e rằng người CS không hề biết các chữ bất công,vô lý,tàn nhẫn,thú tính...thế thì họ là trẻ trâu,là mua bằng,là nói dóc,lừa gạt,là thủ đoạn .
    Phong trào Al queda,nhà tù Guantanamo,trại trừng giới Nga Xô,trại tập trung của Phát xít, Hồi giáo ISIS ? không ,CS chỉ là tổng hợp,tổng thành của các khái niệm trên.
    Cảm ơn Internet ,cảm ơn những tác giả chịu khó suy nghĩ,viết bài...những người tiên phong mở blog cho tôi biết cụm từ "thiên đàng XHCN".Quan trọng hơn là tôi đã xác định những ai là "thế lực thù địch" "liên minhy Ma quỷ " của 1 thiên đàng hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  4. Nhà văn Đỗ Hoàng Diệu:

    http://bolapquechoa.blogspot.fr/2014/09/cai-cach-ruong-at-le-thuoc-nga-tau.html

    "Những ngày này, chúng ta nói nhiều đến cải cách ruộng đất. Ký ức, nỗi đau, cảm nhận, phê phán, bình luận ầm ầm. Chúng ta nói nhiều đến vai trò của Mao và Stalin. Gần như tất cả đồng quan điểm cải cách ruộng đất đã diễn ra dưới sức ép của Trung Quốc, Liên Xô. Đó là sự thật không thể phủ nhận hiện ra qua rất nhiều vật chứng, nhân chứng. Nhưng theo tôi, sự thật đó còn thiếu. Nửa sự thật không phải là sư thật.

    Nhiều trí thức trong nước mà tôi kính trọng và từng tiếp xúc đưa ra quan điểm Người rất thương dân, chỉ là tình hình đất nước khi ấy bắt buộc phải làm thế. Như thế, vô tình, đang bao biện cho Người.(tức HCM !!)

    Rất tiếc là Nhà văn Nữ Đỗ Hoàng Diệu liệt kê danh sách Nhiều trí thức trong nước mà tôi kính trọng và từng tiếp xúc

    Không thôi TLD tôi dí cái CON TỰ DO .. vào MỒM vào MÕM của các tên TRÍ NGỦ VÔ LOẠI danh sách Nhiều trí thức trong nước mà tôi kính trọng và từng tiếp xúc


    như thằng Trung tá côn an VŨ VĂN HIỂN mắng con ĐIẾU CÀY Nguyễn Văn Hải "TỰ DO LÀ CÁI CON C ..."

    Nhà văn Nữ Đỗ Hoàng Diệu cẩn thận đấy nhé khi vào thăm Lăng Bác không khéo Trần DâM Tiên Hồ Chính Mi "đè" chứ không phải BÓNG "ĐÈ" Nữ sĩ Đỗ Hoàng Diệu ĐÂU NGHÉ ...cứ nên theo lời Tổng thống THIỆU : đừng nghe những gì CS nói mà hãy nhìn những gì CS nó làm ...

    Trả lờiXóa
  5. Tuyệt vời cho cái vụ cải cách này, dù cố tạo ra một cái gì đó một chiều, nhưng ẩn ý của nó ko chê vào đâu được. Vị nào tham mưu làm cái này thật sự có tâm với đất nước, dù ko dám nói thẳng ra nhưng quan trọng là dám "bươi đống cứt" ra là được rồi, còn lại để cho bà con bình luận.
    Chỉ tội mấy lão tuyên giáo, cứ tưởng ngon ăn nhảy bổ vào, ký cái ruyet, ai ngờ chỉ vài ngày đã thâm tím mặt mày, ăn quả gậy ông đập lưng ông hơi bị ngoạn mục.
    Một vụ cướp có tổ chức đã được một lần nữa phơi bày ra ánh sáng....

    Trả lờiXóa
  6. Đề nghị rút kinh nghiệm CCRĐ lần 1, để tiến hành CCRĐ lần 2 thắng lợi vẻ vang làm rạng danh đất nước VN, thời đại Hồ Chí Minh sáng ngời, thế giới bái phục, CNXH sắp thành công, nhân dân ấm no, của cải đầy nhà như Bác Truyền, Bác Cung, Bác Ba X,....

    Trả lờiXóa
  7. Nhân đây, tôi xin chia xẻ với bạn đọc của NhatSiBaoThu những thông tin chính yếu liên quan đến vụ "ngày Tết thăm nhà bác Phiêu".
    Dưới đây là bản tin do Phan Việt Ðăng (đăng trên báo Người Việt -NV- Friday, January 30, 2009) mà đường link đến bài báo này hiện đã chết vì NV bị hacker Việt cộng đánh hỏng và xóa Database vào 2011, hiện nay may mà bài báo còn lưu trữ trên các trang web hoặc Blog nên chúng ta vẫn không mất thông tin quý báu 5 năm trước.
    Nhân vụ "bới đống shit CCRĐ ra mà ngửi" này ["Triển Lãm Cải Cách Ruộng Đất 1946 -1957 vào ngày 8/9/2014 tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia ở Hà Nội] bọn đầu lãnh Bắc Bộ Phủ lại làm dân tình VN trong và ngoài nước (lâu nay đã quên đi tội ác sát nhân của HCMinh và đàn em hắn 6 chục năm trước), nay bỗng như quy tụ lại trong nỗi đau mất mát...khiến tôi bỗng thấy rằng, quả là Hanoi đã khơi gợi thành công lòng căm thù xung quanh mình lên 1 cao độ khác! Việc này nhìn bằng con mắt tâm linh thì đúng là ÁC GIẢ ÁC BÁO, ngày lũ tội đồ Bắc Bộ Phủ bị dân ta lôi ra Pháp Trường ắt đang đến rất gần hơn, gấp hơn.

    Bộ Chính trị CSVN ''phát sốt'' vì loạt ảnh chụp tư gia Lê Khả Phiêu bị tung lên Internet
    Phan Việt Ðăng, NV, Friday, January 30, 2009

    Bộ Công An coi đây là “trọng án”

    Hà Nội (NV) - Theo các nguồn thông thạo tin, Bộ Chính Trị CSVN đã tỏ ra hết sức giận dữ khi loạt ảnh chụp trong tư gia của ông Lê Khả Phiêu - cựu tổng bí thư đảng CSVN -vừa được đưa lên Internet vài ngày qua, gây phản cảm trong dư luận.

    Hồi giữa tuần, các thành viên trong Bộ Chính Trị CSVN đã có một cuộc họp bất thường về vấn đề này. Ông Trương Tấn Sang, ủy viên Bộ Chính Trị, thường trực ban bí thư trung ương đảng, đòi phải: “Làm rõ và vạch mặt những kẻ phá hoại giấu mặt trong nội bộ đảng”.
    Ngày 28 Tháng Chạp Âm Lịch Mậu Tý (24 Tháng Giêng Dương Lịch 2009), Ban Liên Lạc Ðồng Hương Thanh Hóa ở Hà Nội đã đến tư gia ông Lê Khả Phiêu để chúc Tết, tặng quà cho cựu tổng bí thư đảng, với đại diện là các ông: Lê Thế Chữ - trưởng Ban Liên Lạc Ðồng Hương Thanh Hóa, Lê Xuân Thảo - trưởng ban doanh nghiệp đồng hương Thanh Hóa, Hoàng Văn Ðoàn - phó ban doanh nghiệp đồng hương Thanh Hóa, Lữ Thành Long - tổng giám đốc công ty Misa, Nguyễn Hồng Chung - chủ tịch công ty Luật Ðại Việt, Bùi Việt Hà - giám đốc công ty HINCO, Nguyễn Hữu Hùng - công ty Truyền Thông Dầu Khí Việt Nam, Lê Xuân Tiến Trung - công ty Việt FT và một số người khác, cùng là dân Thanh Hóa.

    Các thành viên trong đoàn đã được ông Lê Khả Phiêu đưa đi thăm tư gia và không rõ ai đó đã đưa hàng loạt ảnh lên Internet để tất cả mọi người có thể tận mắt mục kích, một cựu tổng bí thư của đảng CSVN đang sống xa hoa như thế nào (?),sùng bái cá nhân mình ra sao (khắp nhà Lê Khả Phiêu, chỗ nào cũng có tượng đồng, tranh, ảnh của ông Lê Khả Phiêu, nhân vật này còn tặng cho các thành viên đến thăm, mỗi người một cuốn sách do Lê Khả Phiêu tự viết về mình với tên sách là... “Mênh mông tình dân”)?

    (còn tiếp)

    Trả lờiXóa
  8. (tiếp theo)
    Ðáng lưu ý là Lê Khả Phiêu từng được tôn vinh như một lãnh đạo liêm khiết, đi đầu trong việc chống tham nhũng nhưng trong tư gia của Lê Khả Phiêu lại có những báu vật quốc gia, cấm cá nhân sở hữu như trống đồng Ðông Sơn, hoặc những bộ ngà voi mà người ta lượng giá không dưới 50,000 USD, hoặc vườn rau sạch được trồng, tưới tự động, phục vụ nhu cầu của gia đình Lê Khả Phiêu, mà vốn đầu tư không dưới 20,000 USD. Với vườn “rau sạch” này, gia đình Lê Khả Phiêu không phải mua các loại rau được bán ngoài chợ, vốn nhiễm đủ loại hóa chất độc hại.

    Lê Khả Phiêu cũng từng là nhân vật được xem như “tuyệt đối trung thành với lý tưởng Cộng Sản”, từng lớn tiếng dạy dỗ ông Bill Clinton khi ông đến thăm Việt Nam về sự ưu việt của Chủ Nghĩa Cộng Sản, song trong tư gia của nhân vật này, có riêng một gian thờ Phật mà tượng bán thân của Hồ Chí Minh “một tấm gương tôi nguyện suốt đời noi theo” chỉ có kích thước rất nhỏ và nằm rất khiêm tốn dưới chân tượng Phật.

    Loạt ảnh chụp tư gia kèm theo lời bình về sự giả dối, xa hoa của Lê Khả Phiêu cũng như các viên chức cao cấp khác của đảng và chính quyền CSVN đã khiến dư luận trong nước rúng động. Những hình ảnh và lời bình này đã được phát tán rộng rãi trên Internet. Các nguồn thạo tin kể rằng, đích thân ông Lê Hồng Anh, ủy viên Bộ Chính Trị, bộ trưởng công an CSVN đang trực tiếp chỉ đạo điều tra vụ này. Ðến nay, công an CSVN xác định, trong nhóm đến thăm tư gia Lê Khả Phiêu, có ít nhất ba người mang máy ảnh và cả ba đều đã bị triệu tập để lấy lời khai song chưa xác định được người đưa tin vô danh là ai...

    Theo một số nguồn tin, sự kiện phơi bày “hình ảnh tư gia của Lê Khả Phiêu” đã khiến các viên chức lãnh đạo đảng và chính quyền CSVN trở nên hết sức dè dặt khi tiếp khách tại nhà riêng. Tất cả các cuộc viếng thăm đều bị giám sát chặt chẽ. Ðồng thời sự nghi ngại nhau trong nội bộ đảng và chính quyền CSVN tăng vọt. Trong các câu chuyện xoay quanh sự kiện này, cán bộ, đảng viên, kể cả sĩ quan an ninh CSVN đã thôi không nói đến “thế lực thù địch, phản động bên ngoài” để bàn về “nội thù”.

    Trả lờiXóa
  9. Cải cách ruộng đất lần 2. Tôi sẽ xung phong làm đao phủ để chém hết bọn cộng sản và vợ con chúng nó. Chúng mày chờ đấy. Nợ máu phải trả bằng máu

    Trả lờiXóa
  10. ong oi con muon' biet' neu' co' the~ ong lam` mot phong' su ve` nguoi` DUOC va` MAT' trong CCRD nha ong

    Trả lờiXóa
  11. CCRD truoc da nhieu khuyet diem. Nay lai cung nhu CCRD khong kheo thi lay ruong cua nong dan chia cho nhom loi ich. Nhung khong the dung quan doi tran ap dan. Can nghiem tuc truoc dan ve 2 cuoc CCRD nay thi DCSVN moi co kha thi thoat ra khoi chinh minh de di cung dan toc va thoi dai neu muon tiep tuc ton tai.

    Trả lờiXóa
  12. Voi 2 cuoc CCRD truoc day va hien nay, DCSVN hay nghiem tuc tim ra va sua chua khuyet diem thi moi co the ton tai duoc. Khong the lay ruong dat cua nong dan chia cho nhom loi ich va cung khong the dung quan doi tran ap nong dan.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mong thứ xấu tồn tại? Vãi nd0952 quá!

      Xóa
  13. Te sung bai ca nhan song sa hoa nhu the thi ai giam bao che nua ? Chi co mot duoc, mot dong mot cot va cung phe nhom loi ich moi co gan bung bit che dau ma thoi. Dan co biet khong ai co the bung bit duoc dau.

    Trả lờiXóa
  14. Trống đồng là tài sản khảo cổ và lịch sữ quốc gia tai sao cha này đem về làm của riêng thế này ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì CỘNG tài SẢN của chung thành của riêng mà!

      Xóa
  15. Tướng CSVN xin tỵ nạn chính trị tại HK và tiết lộ âm mưu bán nước cho Tàu Cộng
    Ảnh của Hồ Tập Chương.
    "Vualambao
    ĐÂY LÀ DẤU HIỆU CHO SỰ " THÁO CHẠY 30 THÁNG TƯ" CỦA CỘNG SẢN VIETNAM

    Một Tướng CSVN đã xin tỵ nạn chính trị tại Hoa Kỳ và tiết lộ âm mưu bán nước cho TC

    Date: Monday, July 1, 2013, 11:29 PM "

    Các bác đọc bài trên " Một Tướng CSVN đã xin tỵ nạn chính trị tại Hoa Kỳ và tiết lộ âm mưu bán nước cho TC" sẽ thấy CSVN đang bắt tay bán tổ quốc VN cho Tầu cộng là sự thực 100% .

    Trả lờiXóa
  16. Bọn CS đang đi vào thời kỳ hoảng loạn.Chúng chửi bới,cấu xé nhau.Rồi cùng chết thảm.Có lẽ không lâu đâu!

    Trả lờiXóa
  17. phải giết bọn tuyên giáo đầu sỏ như dạng thằng đinh thế huynh tô huy rứa-chính những thằng chó này làm ngu dân lừa dân chết hàng triệu người để bọn cướp csVN hiện nay làm loạn

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.