Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Nhật ký mở lần thứ 117: TẠI SAO HAI ANH CỘNG SẢN DỎM KHÔNG CÙNG CHUNG ĐƯỜNG LỐI ĐÁNH HỔ- ĐẬP RUỒI, DIỆT SÂU- ĐUỔI CHUỘT?

Nhật ký mở lần thứ 117

Ngày 27 tháng 10/2014

TẠI SAO HAI ANH CỘNG SẢN DỎM KHÔNG CÙNG CHUNG ĐƯỜNG LỐI ĐÁNH HỔ- ĐẬP RUỒI, DIỆT SÂU- ĐUỔI CHUỘT?

Chỉ trong có một tuần cuối tháng 10/2014 này, trên các phương tiện truyền thông lề đảng của 2 nước Việt-Trung cộng sản (nhưng lúc nhúc những tỉ phú đô-la ăn cắp, ăn cướp…), đều cùng… “ có hẹn hay không hẹn mà nên” tung ra công khai những đòn trừng phạt những kẻ phạm tội ăn cắp, hối lộ làm suy giảm đến uy tín và ảnh hưởng đến sự “tồn vong” của hai đảng họ.

Nếu bên Tầu: Theo Tân Hoa Xã đưa tin, “Hội nghị trung ương IV ra quyết định khai trừ đảng năm quan chức, bổ nhiệm ba quan chức vào Ủy ban Trung ương đảng và thông qua “một số quyết định quan trọng về việc thúc đẩy toàn diện pháp trị trong cả nước”. Các quan chức bị rút thẻ đảng bao gồm cựu thứ trưởng Bộ Công an Lý Đông Sinh, cựu bí thư Tứ Xuyên Lý Xuân Thành, bí thư thành phố Quảng Châu Vạn Khánh Lương, chủ nhiệm Ủy ban Quản lý và giám sát tài sản nhà nước Tưởng Khiết Mẫn, phó tổng giám đốc Tổng công ty Dầu khí Trung Quốc Vương Vĩnh Xuân.
Đa số các quan chức nêu trên đều là đồng minh thân cận của Chu Vĩnh Khang. Giới quan sát dự đoán các hình thức kỷ luật đối với ông Chu sẽ được đưa ra tại Hội nghị toàn thể lần thứ IV của Ủy ban Kiểm tra kỷ luật trung ương (CCDI) diễn ra ngày 25-10 tại Bắc Kinh …
Ngài Tổng Thanh Tra chính phủ Trần văn Truyền và biệt thự khủng của ngài. Tin và ảnh về Trần văn Truyền và biệt thự khủng của hắn là khởi từ báo đỏ trong nước đầu năm 2014 (tháng 2)

Thì ở Việt Nam, báo chí lề phải cũng thi đua nhau đưa các tin “gãi ghẻ” mấy thằng “ăn cắp, ăn cướp có cỡ” trên ba tay “giám-diếc, tổng-tiếc tự phong, tự bầu” tí chút!
Cụ thể, cùng một số báo đưa tin “đánh hổ-diệt ruồi” bên Tầu, báo “đảng ta của họ” cũng ra cái điều: “Đảng tôi đâu có… thua kém! . . , Chỉ có điều…. chúng tôi “đánh chuột chứ không đập vỡ bình”, tránh để “lực lượng thù địch” bên chúng tôi (nhiều vô kể), lợi dụng “bôi xấu đảng vinh quang của chúng tôi hoặc kích động nhân dân đứng lên chống nhà nước XHCN mà bên các thồông chí, cho tới nay vẫn chưa có gan đặt tên nước!
Và báo chí, truyền hình, phát thanh không ngừng thi đua đưa tin diệt chuột-giữ bình! Nào là… chánh án Tòa án nhăn răng huyện Nam Đàn ăn …hối lộ…nào là trung tâm thi hành án Hội An vòi tiền…Nào là. . ”cảnh cáo về mặt Đảng’ (không nói gì về chính quyền) 2 tỉnh ủy viên nhưng ở cấp…huyện: Phan văn Lâm và Phan văn Bốn do…. “có sai phạm trong quản lý và xử dụng đất đai” (sở hữu toàn dân ấy nhé! ) (cấp không do Ban bí thư quản), …Nào là: “Truy tố 6 cán bộ công an dùng nhục hình” ở…. Phú Yên…. Duy nhất có một con chuột bự nổi cộm nhất do Ban Bí Thư quản lý: nguyên Tổng Thanh Tra Chính Phủ, Trung ương ủy viên cộng sản về hưu Trần văn Truyền, nổi tiếng với việc: Ký giấy phong chức cho 60 tay chân ở phút 89 và chủ nhân tòa lâu đài không thua gì các hoàng cung của mấy ông vua dầu hỏa Ả Rập đã bị báo chí mọi lề và nhân dân phát hiện hơn sáu tháng trời…
thì… “Để tỏ ra đảng Việt Lam cũng có đánh chuột nhưng thận trọng theo đúng chỉ đạo của ông Tổng có cái tên…“Trọng người giầu”, ông Phó tổng thanh tra mới Trần đức Lượng cũng ra một bản thông báo rất…. nhân văn” như sau: Từ tháng 1/2014 đến tháng 8/2014 ông Trần văn Truyền bổ nhiệm gần 60 cán bộ hàm vụ trưởng vụ phó và tương đương trong khi hầu hết các cục vụ của TTCP đều có số lượng phó vụ trưởng, phó cục trưởng vượt quá quy định này. Thậm chí ngay cả sau khi thành lập ba vụ mới, có đơn vị vẫn còn đến…. 6 cấp phó! Trong số những người được bổ nhiệm có cả những người có hành vi vi phạm pháp luật, bị xử lý hình sự! ! ? ? . . Cái tội ăn hối lộ xây lâu đài do tiền “em nuôi”, “mẹ nuôi”, “cấp dưới nuôi”, … phá hoại cái đảng của họ từ bên trong, từ bên trên của thằng chuột cỡ bự này nó rõ mồn một, chẳng cần tìm đâu chứng cứ xa gần nào, …Vậy mà khi đề cập đến tài sản của nó, phó Tổng…. Thành…Cha (Bố) “mới” vẫn…thận trọng, rụt rè báo cáo rằng thì là…. là…là “…chưa nhận được kết luận của Ban Kiểm Tra Trung Ương (tức là của Đảng) nên…. . chưa thể thông báo gì về việc này! !” (T. Trẻ ngày 24/10/2014, trang 5)
Một con chuột thuộc “bình quý Trung ương” nữa là: Trung Ương Ủy Viên kiêm Bí thư Tỉnh Ủy Thừa Thiên, Hồ xuân Mãn được tập thể Tỉnh Ủy, Ủy Ban, Mặt Trận Tỉnh đồng thanh đề nghị là “Anh Hùng Lực Lượng Vũ Trang”…. bị ngay các đồng chí cùng hoạt động cùng thời gian, cùng địa phương tố cáo là “Thành tích bịa đặt”…. Thậm chí Mãn chưa hề được kết nạp đảng bao giờ như lời Mãn tự khai…Ấy vậy mà, trên 10 năm (từ 2003), biết bao đồng chí cũ của Mãn đã bị trù dập, trả thù, bị xã hội đen đe dọa thủ tiêu…. vv Vậy mà đến tận ngày 14/10/2014, chủ tịch nước mới “dám” ký cái quyết định “Hủy bỏ cái quyết định phong tặng Anh Hùng Lực Lượng vũ trang”…mà thôi! Không có một hình thức kỷ luật nào với Hồ xuân Mãn cũng như với tập thể những kẻ đã đồng loạt bỏ phiếu tán thành? Khéo léo hơn nữa (họ tưởng thế), Hồ Xuân Mãn đã bị “hạ tầng công tác” xuống chỉ còn…. Xã đội trưởng, mất béng (hay còn nguyên? ) 2 cái chức khi về hưu thiệt to: bí thư Tỉnh Ủy, Trung Ương Ủy Viên! Chẳng biết rồi đây ông Hồ-Mãn sẽ hưởng lương hưu, và mọi quyền lợi (nhà, xe, người phục vụ) của anh xã đội trưởng hay “Chung-Ương” nữa!
đầu tiên, trái: Chín CUNG, tức Lê thanh Cung, (hiện là) chủ tịch Bình Dương - ảnh chụp 22 tháng 10 2014

Lâu đài của chín Cung, chủ tịch Bình Dương...ảnh chụp 2014 by báo đoảng kinhtenongthon.com.vn Thứ ba, ngày 16 tháng 9 năm 2014
Cũng thời gian này hàng trăm vụ động trời khác được báo chí phanh phui dính đến khối cấp to do “Bộ Tránh Trị”, do Ban Bí Gì…Gì…quản lý… nhưng, tất cả đều rơi vào sự… thận trọng “Đập chuột sợ vỡ bình”! Tất cả đều là những vụ bê bối, phạm pháp, phá hoại tiền bạc của nhân dân mà, nếu xảy ra ở một nước không có đảng ta muôn năm lãnh đạo toàn diện thì mọi bộ trưởng, thứ trưởng, không bị cách chức, từ chức, bị truy tố, thậm chí…. tự tử thì ở cái nước “đập chuột sợ vỡ bình” này, …chẳng chết được con chuột nào ra…. chuột! Điển hình nhất cho chủ trương chống tham nhũng …giả vờ bị phanh phui trên báo chí là vụ báo cáo công khai việc “kê khai tài sản” của 944. 425 vị dễ trở thành chuột nhất, cuối cùng chỉ có MỘT trường hợp duy nhất khai láo bị “xử lý”! Ai và khai láo thế nào thì…không tiện công bố!
Đặc biệt về “thành tích… phá của” tiền ngàn tỷ của cái Bộ gọi là Van The Du (tùy nghi đánh dấu) bị báo chí phanh phui ra cả tuần trên trang nhất các kiểu xây dựng, nào làng văn hóa Đồng Mô xây dựng ngàn tỷ, xuống cấp trầm trọng nhưng không người mô nào tham quan, nào Viện Bảo Tàng không khách, nào mỗi xã mỗi phường một “Nhà Văn Hóa” mà không ai biết “vào đấy để làm gì? ” Có bài báo còn vạch cụ thể cái vô văn hóa của những người làm văn hóa, cái vô trách nhiệm khi xin nhà nước hàng ngàn tỷ để làm những “sáng kiến: ngu đần”…. Có nhà văn hóa thứ thiệt còn vạch rõ ra cái ngu cực kỳ của những người làm văn hóa như, “họ không biết được rằng chẳng có dân tộc nào dù khổ đến mấy lại bồng bế con cháu di dời về cái đất …ngoại thành Hà Nội để “đấu xảo” cho dân miền xuôi xem mình là ai? Là cái giống gì? Không ít người đã không ngại bị quy vào “lực lượng thù địch” mà chỉ ra cái động cơ “Có làm, có xây thì mới có…. ăn” của những kẻ “sống chết mặc bay, tiền thầy bỏ túi” này…

Còn hàng ngàn vụ việc có vẻ “trọng điểm” nhưng đều biến thành những điểm mà anh Trọng đã “biện chứng” chỉ đạo: “Chớ để vỡ mất bình quí”.
Cốc Tuấn Sơn
Trái lại bên Tầu, bọn Tập chẳng sợ cái bình nào vỡ cả. Cụ thể là sau vụ vợ chồng Bạc Hy Lai kẻ bị xử tử, kẻ bị tù vô thời hạn, Tân Hoa Xã đã đưa ra những con số, nếu đúng, thì thật là có ý nghĩa: “Chỉ trong 2013, trong chiến dịch diệt ruồi đả hổ, Trung Quốc, đã tiến hành điều tra 172. 000 vụ tham ô theo 3. 000. 000 đơn tố cáo và kỷ luật 182. 038 đảng viên. Chỉ từ tháng 11/2013 đã có 19 tên cấp thứ trưởng trở lên, mất chức và ra tòa…. Ồn ào và kinh khủng nhất là vụ tên trung tướng Cốc Tuấn Sơn, phó chủ nhiệm Tổng Cục Hậu cần đã bị tòa ban cho cái án…. chết! Thử đọc những “thành tích”coi trời bằng vung, coi nhân dân bằng lũ lừa ngựa của tên vua cộng sản Tầu “dỏm” này: “Các nhân viên điều tra tìm thấy ở “biệt phủ Cốc đại vương” một chiếc thuyền “Thuận buồm xuôi gió” bằng vàng, chiếc chậu rửa mặt bằng vàng ngụ ý “Kim ngọc đầy bồn”, một pho tượng Mao Trạch Đông bằng vàng và mấy trăm thùng rượu quý Mao Đài “Chỉ dùng trong quân đội” phải dùng 4 xe tải mới chở hết…. ……. . Có quyền lớn trong tay, thỏa sức vơ vét (có báo đưa con số Cốc tham nhũng 20 tỷ tệ, tức hơn 3 tỷ USD, có hơn 300 ngôi nhà và căn hộ ở khắp nơi, bao nuôi 5 cô bồ (đều là ca sĩ, minh tinh điện ảnh và MC truyền hình)…. . …. Từng nổi tiếng với câu nói ngông nghênh: “Ca sĩ, minh tinh tôi đều đã xài hết! ”, nhưng chưa dừng ở đó, Cốc còn chơi ngông, quyết xây cho mình một tòa phủ “xa hoa nhất chưa vị tướng nào có”. Tòa phủ này do một kiến trúc sư làm việc ở Cố Cung thiết kế mô phỏng theo kiến trúc cổ xưa kiểu Cố Cung, được xây dựng trên 14 mẫu đất lấy của tập thể thôn Đông Bạch Thương -quê Cốc- khởi công năm 2009, sau 3 năm mới hoàn thành. Phía trước tòa nhà chính 3 tầng đặt tượng cặp voi làm bằng ngọc Hán Bạch, phía trước là đài phun nước hình thoi vàng Nguyên Bảo. Tòa nhà chính rộng hơn 7. 000 m2, thường xuyên nuôi hơn 60 người phục vụ trong phủ! ! ! Tất cả đều được công khai hóa trên mọi phương tiện truyền thông trong và ngoài nước.
Gần đây, ngày 8/10/2014, nhân dịp tổ chức bế mạc “chiến dịch chỉnh đốn Đảng” kéo dài 16 tháng đã có những kết quả như sau: -74. 000 trong số 86 triệu đảng viên đã bị kỷ luật và bị ra tòa lĩnh án… -Tiết giảm được 8, 6 tỉ USD trong chi tiêu công. –xóa bỏ được 100. 000 lao động…”ma”

Còn ở cái nước “chung một biển đông, mối tình hữu nghị sáng như biển Đông” này thì…. chỉ có vài chuyện… “xoa dầu cù là”, ”gãi ghẻ” cho mấy con chuột nhắt nhưng cũng đều được tiến hành rất tế nhị, rất nhân văn chứ chưa nói đến những con chuột bự ở khắp nơi nhờ đường lối khôn khéo của anh Tổng mà ngày càng béo mập!

Thiệt chí lý và thâm sâu khi cái ông đại biểu cuốc hụi Đỗ Văn Đương tuyên bố tỉnh bơ “…tình hình tham ô, lãng phí đang được…”ổn định” (?) Quả là không khác gì một tiếng hô lớn! : “Anh em nhà chuột ta cứ thế mà tiến lên”cho mấy con chuột bự ở ven Hồ Tây, ở Bình Dương, Bình Thuận, Sóc Trăn, Xè-Gòn…, kể cả anh chủ tịt xã Nghĩa Hành cứ…yên tâm nhấn thêm ga của con Roll Royce khét tiếng chịu chơi của mình trên đường cao tốc thẳng đường về nơi thiên đường XHCN của riêng mấy anh! . . .

Và càng đọc (phần nhiều tin của Tầu trên báo Tây bởi vì tớ mù tịt cái chữ Hán) mình càng cố tìm hiểu: TẠI SAO CÙNG LÀ BỌN NHÂN DANH CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN MÀ HÀNH ĐỘNG HỌ KHÁC NHAU NHƯ NƯỚC MẮM VÀ XÌ-DẦU THẾ NHỈ? Và mình tạm kết luận như sau:
-Họ giống nhau ở chỗ cùng muốn có quyền lực và tiền bạc muôn đời cho con cháu nhưng khác nhau hoàn toàn ở cách nghĩ và cách làm!
a-/Nếu Tầu (cứ gọi tạm là “cộng” đi) được điều hành bởi một bộ máy có nghề nghiêp, có học mà báo Tây goi là “chính quyền technocrate” gồm hầu hết là những “thái tử đỏ” có thù đặc biệt với bọn đã định đưa họ xuống bùn thời “cách mạng văn hóa” nhưng nay đã được vươn lên thành người có văn hóa, có bằng cấp, chứng chỉ hẳn hoi, có khả năng giao tiếp với khách nước ngoài khỏi cần phiên dịch và đặc biệt đã kiên quyết vứt bỏ cái chủ nghĩa Mác –Lê-Mao đã làm khổ họ, cha mẹ, anh, chị em họ bao năm trời nên họ quyết tâm theo chủ nghĩa…“mèo nào cũng là mèo miễn săn được chuột” đến cùng! Và cuối cùng, sau có hơn 30 chục năm, họ đã đưa được cái nước chết đói cả triệu người lên thành một cường quốc kinh tế số 2 thế giới, dám tung hàng ngàn tỷ cho từ “Đế quốc Mỹ” đến một số nước Âu, Á, Phi vay, thay đổi toàn bộ đời sống xã hội và tâm lý, tác phong cuả cái dân Tầu. . “ngồi đâu khạc nhổ tỉu là ma đó”! Và cũng từ cái tự tin, tự kiêu, tự mãn (sufisance) đó, tập đoàn lãnh đạo mới này đã nói là làm y hệt đã nghĩ rằng “Trung Hoa là trung tâm của trời đất”…hoặc, Việt Nam, từ ngàn đời là một dân tộc của Trung Hoa vĩ đại” nên dứt khoát phải trở về với đất mẹ Trung Hoa. “Đứa con hoang” nào ti toe muốn ăn cháo đá bát thì phải dạy cho ra trò những bài học để đời! Và với những cái đầu đó, họ vững bước tiến lên, chẳng sợ …Trời cũng như chẳng sợ Đất!
b-/Trái lại mấy anh chị lãnh đạo “cộng Việt” thì: Hầu hết đều không có một trình độ văn hóa thực thụ, ngoài mấy cái học hàm học vị đểu do trường đảng của anh Nguyễn đức Bình (nay là do anh Rứa phụ trách) cấp tùm lum, những cử nhân, tiến sỹ mà một chữ ngoại ngữ không biết, làm một bài toán lớp 5 không xong …Nghĩa là cái đầu thì rỗng tuếch, trái tim thì vô cảm, …cho nên chỉ còn một phép cứu rỗi cuối cùng: TRUNG THÀNH ĐẾN CHẾT VỚI ÔNG MÁC, ÔNG LÊ, ÔNG HỒ VÀ KIÊN QUYẾT BẢO VỆ ĐẾN CÙNG CÁI ĐẢNG ĐANG ĐỘC QUYỀN TOÀN TRỊ TRÊN MẢNH ĐẤT CHỮ S NÀY!
Tóm lại do… đại ngu, do không có lý lẽ lý luận gì kiểu Mèo Chuột, không có một mẩu thành tích cách mạng, cách miệng chống Pháp, chống Mỹ gì đeo vai mà kể công với nhân dân nên đành phải ĂN MÀY QUÁ KHỨ VÀ DỰA VÀO NÓ ĐỂ TỒN TẠI THÊM NGÀY NÀO HAY NGÀY ẤY!
Cho nên cũng là chống tham nhũng cả, nhưng ba anh cộng Việt không bao giờ dám làm gì ai vì…ai cũng là ai và ai cũng là bình, ai cũng là chuột cả!
Mình phân tích nông cạn thế thôi! Mong mọi người cùng góp ý! Đừng đi lạc đề nhé vì vấn đề “cộng Tầu” và “cộng Việt” có nhiều điều cực kỳ lý thú đấy!

Trước khi ngừng gõ, cho phép mình chửi bâng quơ một câu “ TỔ CHA NHÀ CHÚNG NÓ! GIÁ MÀ TỤI TẦU CỘNG NÓ BẮT VIỆT CỘNG CHỐNG THAM NHŨNG NHƯ BÊN NÓ NHẨY! ! !

16 nhận xét:

  1. Bác TH. phân tách....quá chuẩn...còn nhớ NSH.( Hùng hói)..lói:..tôi nhiều khi làm mười việc...sai một hai việc...cứ chặc...chém hết...thì lấy ai làm việc...bầu không kịp ( cả hội trường GH..)..cười...vui ghê. Cho nên,nhiều khi thấy cái xứ này chỉ đáng để cho các đỉnh cao trí tuệ sống với nhau...nếu có thể thì ...hốt hết con cháu...qua xứ TƯ BẢN giẫy hoài không chết...sống xem sao...hay hạ sách là cho con cháu học tiến tàu.....để đón....gió...

    Trả lờiXóa
  2. Vì thằng nào lãnh đạo từ trên xuống dưới cũng tham nhũng ăn cắp , lo cho con cháu chúng có tài sản không lồ ( do ăn cắp , ăn cướp...vv) , nên không bao giờ lũ cs mới chống tham nhũng cả , tay phải không thể chặt tay trái, thằng nào ngồi lên do cs bầy đặt cũng là lũ ăn cướp cả thôi .
    Bọn này phải diệt hết 3 đời .

    Trả lờiXóa
  3. Bài viết của anh Tô Hải rất hay !
    Tôi chỉ có một ý kiến đề nghị anh Tô Hải : KHÔNG CÓ CỘNG RỞM ĐÂU, CHÚNG TOÀN LÀ THỨ CỘNG THIỆT CẢ, anh Hải ạ. BỌN CỘNG THIỆT ĐANG NẮM QUYỀN MỚI NGUY HIỂM gấp trăm, ngàn, tỷ lần !!

    Trả lờiXóa
  4. Lâu đài của Chín Cung, lâu đài của Trần Văn Truyền là hai dấu ấn tử hình thật to in đậm lên tờ phê bình của các đồng chí đối với hai bạn đồng liêu này. Người ăn nhiều phải là người biết chùi mép giỏi chưa đủ, phải giấu kín và dấu dài lâu nữa. Ăn cắp mà đi phơi ra cho cả nước biết như hai anh cả quỷnh này thì chỉ từ bị thương cho tới chết với đồng chí bố Tập Cận Bình rồi! Rỏ khổ!
    Nói đồng chí bố họ Tập không phải là không có cơ sở (lâu đài, dinh thự?). Đảng cộng sản mẹ Liên Xô dạy chủ nghĩa Mác cho cậu Cung (Nguyễn Sinh), cha Tàu là đảng cộng sản Tàu đã nuôi, dạy cho cậu Cung và đảng cộng sản Việt đủ thứ nên đồng chí Tập, chủ cuả đảng cộng sản Tàu hiện nay, tuy miệng gọi là đồng chí nhưng lại là đồng chí bố!
    Đảng cộng sản Tàu nuôi, dạy đảng cộng sản Việt của anh Cung đủ thứ, trong đó có tuyên truyền, nói láo sao cho thật hay, như thật. Nói nử du kích bắn rớt máy bay Mỹ là nói dở. Nói máy bay ta phục kích trên mây lao xuống tấn công máy bay Mỹ cũng là còn dở (!) thày Tàu đã đem đệ tử từ An Nam về Tàu dạy cho kỹ thuật nói láo bí truyền (làm báo cộng sản) để mai sau có thể theo kịp được thầy.
    Nói thày Tàu dạy cho bộ thông tin tuyên truyền của Việt Nam (trước kia là Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa, nay là Việt Nam xhcn) là nói có bằng chứng hẳn hoi. Bằng chứng là đây (links) và còn bao nhiêu ngàn, chục ngàn trường hợp như thế này nữa?
    BBC phỏng vấn bà Bảy Vân (vợ ông Lê Duẫn)
    https://www.youtube.com/watch?v=cHH8q-u3uks&feature=player_embedded
    Điếu Cày: Ra nước ngoài không phải là đóng lại cánh cửa đấu tranh
    http://danlambaovn.blogspot.com/2014/10/ieu-cay-tra-loi-phong-van-danlambao.html

    Trả lờiXóa
  5. Theo tôi, bác TH dùng chữ "dỏm" ở đay là rất đúng !Ngay nội dung, khi vạch tội bọn này bác đều vạch rõ bọn này là "bọn lưu manh, ăn cắp, ăn cướp, chẳng có lý lẽ,lý luận gì mà chỉ ăn mày vào dĩ vãng' của mấy thằng "cộng sản thứ thiệt đã chết", chứ bọn chúng chẳng thàng nào có được cai9s quá trình chống Mỹ, chống Pháp gì!Người thì gọi là bọn "tư bản đỏ, người thì gọi là bọn cộng sản dỏm ....tránh coi chúng ngang tầm với bọn trùm cộng sản VN Hồ, Đồng,Trinh, Giáp vvmà chuntgs rất mong muốn

    Trả lờiXóa
  6. Cả 2 anh CS đều một dọng điệu nhưng anh lớn đả hổ và ruồi thật sự hơn anh bé vì anh bé yếu đuối, há miệng mắc quai nặng, còn anh lớn tri quốc to gan sợ mất Đảng thật sự, anh bé chỉ lo thân mình hơn mọi thứ. Một cơ thể bệnh hoan như ung thư nhưng không giám uống thuốc tất sẽ đến ngày đứt. Cái anh Tàu nó làm thật sẽ được dân Tàu tin tưởng, sẽ có hiệu quả chông quan tham rõ hơn. Anh bé sợ mất cả chuột lẫn bình nên chỉ diễn trò gãi ghẻ mà thôi. Diễn trò cho vui, hòa cả làng.

    Trả lờiXóa
  7. Tưởng sao, ai nhè bác TH "trong lòng còn vướng một tơ vương"! Có điều bác so sánh Phượng Hoàng với chim sẻ thì không ổn rồi. TQ đã theo chủ thuyết "con mèo đen, con mèo trắng", còn VNXHCN theo chủ nghĩa Mac-Lenin-Ho cải biên (mặc dù ông Hồ từng nói tôi chẳng có tư tưởng gì cả). Một bên muốn xây dựng nước tàu hùng mạnh để thành siêu cường, mộng bá chủ thế giới; một bên bám vào chủ thuyết Mac-Lê cải biên để duy trì thống trị của băng đảng và bòn rút xương máu của nhân dân. Họ phải đi với Tàu để tồn tại, ngược lại Tàu phải nuôi nấng csvn để dễ sai bảo hòng thực hiện mộng bá đồ vương của mình. "Thôi vấn vương mà chi, trông mong gì anh đi về đi", hình như ơ VN có một bài hát như vậy. Chúc bác khỏe mạnh.

    Trả lờiXóa
  8. ĐẢNG VIÊN CAO THỊ HẠNH ĂN CƯỚP NÈ:
    Quê tôi có bà tên Cao thị Hạnh hiện là phó chủ tịt xã Hành thịnh, Nghĩa hành, Quảng ngãi. Mẹ bà đi thoát ly lấy ông chồng sau đẻ ra mấy người con nay toàn làm ở xã hay ăn cướp nên khi bà Hạnh cướp đất của cha mẹ chồng 1 lô thấy k ai phản ứng nay bà cướp thêm 1 lô đất nữa nhưng k ngờ đất đó là của em chồng nó k vui///NÓ LA UM SÙM...huhuhu

    Trả lờiXóa

  9. « Chúng ta chỉ có cách MUÔN NĂM và MUỐN NẰM thôi ! » (0)


    https://www.youtube.com/watch?v=3o0ExGXfs2o


    Báo cáo Ngân hàng Thế giới 2015 (1)
    Môi trường làm ăn Việt Nam tụt hạng xuống 78 hàng trung bình trong khu vực châu Á,
    Hơn Trung Quốc (90), Philippines (95), Indonesia (114), Lào (148).
    kém Malaysia (thứ 18), Thái Lan (26)

    Don't worry ! Be happy
    « Chúng ta có biết đứng dậy và bước đi hay không? »
    Don't worry ! Be happy


    Tham nhũng xếp hạng 116 trên 177 quốc gia !!
    Quốc gia đáng sống xếp hàng áp chót 124 trên 125 quốc gia !!
    Nhưng Việt Nam có nhiều Tiến sĩ giấy nhất châu Á
    Các nước vừa lo vừa mừng theo Thống kê Thế giới
    Còn Việt Nam nhìn thống kê chỉ thấy vừa lo vừa giận vừa đau vừa tủi vừa buồn !!!
    Việc ai nấy làm + tiền thầy bỏ đầy túi
    Mẹ chung Cha chung chết không ai thèm khóc đôi khi còn vui !


    Don't worry ! Be happy
    « Chúng ta có biết đứng dậy và bước đi hay không? »
    Don't worry ! Be happy

    Vô văn hóa phong bì + bôi trơn
    Cái ghế Đảng quyền lực vinh thân phì gia cao vời vợi
    Rút ruột công trình + tờ rơi
    Quán tính sức ì như thế biết bao giờ Đất Nước mới cất cánh ? ?


    Don't worry ! Be happy
    « Chúng ta có biết đứng dậy và bước đi hay không? »
    Don't worry ! Be happy

    Việt Nam tiêu thụ bia 3 tỷ lít 1 năm nhiều nhất châu Á
    Uống Heineken nhiều thứ 3 thế giới chỉ sau hai nước giàu Mỹ và Pháp
    Hàng đầu thế giới sực 5 triệu chú cờ tây mỗi năm !
    Việt Nam từng là nước truy cập trang mạng Tình dục nhiều nhất thế giới
    Tỷ lệ nạo phá thai vào hàng bậc nhất thế giới
    Nhờ nhậu 5 tỷ gói mì mỗi năm !

    Do worry ! Be unhappy !
    « Chúng ta chỉ có cách MUÔN NĂM và MUỐN NẰM (2) thôi ! »
    Do worry ! Be unhappy !


    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    (0)
    « Chúng ta có biết đứng dậy và bước đi hay không? »
    Nguyễn Quang Thiều - công thần của An Ninh Thế giới
    ( « Nguyễn Quang Thiều nổi lên nhờ Hữu Ước » theo Nhà văn Phạm Viết Đào trong bài viết: « Con bài Nguyễn Quang Thiều trong ván cờ chính trị của Hữu Thỉnh »


    (1)
    Báo cáo Ngân hàng Thế giới 2015
    Môi trường làm ăn Việt Nam tụt hạng xếp hàng 78 trên 177 quốc gia
    Môi trường làm ăn Việt Nam tụt hạng xuống hàng trung bình châu Á
    Hơn Tàu hơn Phi hơn Nam Dương hơn Lào
    Thua Mã Lai thua Thái Lan

    (2)
    Hồ Chí Minh MUÔN NĂM thành Hồ Chí Minh MUỐN NẰM ! ! !

    Trả lờiXóa
  10. Cộng sản dzỏm hay thiệt cũng bị loài người loại bỏ, sau khi đã tiêu diệt được chủ nghĩa phát xít!

    Trả lờiXóa
  11. Xin bái phục cụ Tô Hải, nghe lời cụ còn sướng hơn nghe "nhạc vàng" (xin lỗi, tui có tuổi nhưng không biết vì sao tui mê nhạc vàng đến rứa). Qua bài cụ viết, tôi xin nói với cụ tổng Trọng: "Xin cụ ném mẹ mấy cái bình "quý" (hay thúi) đó đi. (Nếu không dân bây tui đập đó) và cụ đến mấy cái lò đôộc (tức lò gốm) xin mấy cái đôộc (méo còn hơn) về mần chi đó thì mần. Chả lẽ cụ cứ nuôi mấy con chuột nớ mãi ? Hay cụ sợ rút dây động rừng. Mà suy cho cùng e cũng rứa thôi! (trong đó có cụ không nhỉ?)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. sao anh phải gọi thằng trọng lú là cụ?
      nó là tội đồ dân tộc, sinh 1/4/1944 học giốt môn tự nhiên bị đuổi từ Chu văn An về Gia Thiều, thằng này bẻm mép và thích thơ văn xu nịnh lãnh đạo đảng. ngu đặc nhưng lưu manh cũng không kém ai. Bây giờ ai cũng biết cũng hiểu CNXH, hay CNCS đều là bịp bợm và lừa đảo nhưng thằng lú vẫn giả ngây giả ngô xây dựng cái L mẹ nhà nó để lừa dân.

      Xóa
  12. Bác Hải và các bác fans của bác Hải ơi…Đảng viên cộng sản tham nhũng hiện mất ăn mất ngủ từng đêm. Thượng cấp “đi” với thằng ăn cướp biển, cướp nước ta thì mừng vì đảng cộng sản thọ lâu. Đảng thọ lâu, xếp thọ lâu mà thân em chết yểu vì bác Tập Cận Bình thì lợi bất cập hại? Kiểu này chết còn sướng hơn.

    Nhưng em cam tâm chịu chết để thằng chó đẻ xếp em nó sướng sao? Không đời nào em chịu. Em phải chơi nó tới bến trước khi em chết; đây là lời thề trên sự chết của đảng cộng sản của em.

    - Thà em chạy theo tụi Mỹ tư bản mà em còn giữ được chút cháo và khỏi phải chết vì đòn qua sông rút cầu của thằng họ Tập, bên Tàu. Cha con nhà cộng sản Tàu chúng nó tâng bốc dân Tàu i tờ và dùng mồ hôi, xương máu của đám người khống khổ, dễ tin này để giết người, cướp của, giết đối thủ của lãnh tụ và tôn lãnh tụ lên ngôi vua. Lãnh tụ lên ngôi vua, đám quần thần có công phải có thưởng. Ai ngóc đầu dậy kha khá lãnh tụ quay qua chém đầu để vừa răn chúng quần thần vừa chứng tỏ cho đám dân đen là lãnh tụ, nay đã thành hoàng đế cộng sản, là hoàng đế anh minh. Thế là thấy mẹ mấy anh công thần!

    - Em nay đã nhìn thấu suốt quần chúng và quần của mấy anh lãnh đạo, em thấy rõ từng li! Ngu sao chết cho bọn chó đẻ này? Đọc báo thấy gần hai trăm ngàn đảng viên cộng sản Tàu, đã giàu có, ùn ùn đâm đơn xin di trú Canada, điều kiện chỉ có 500 ngàn đô la Canada, gần bằng con số đâm đơn đã được phép nhập cảnh Canada… làm em nằm đơn tơ tưởng đất mẹ Canada.

    - Mẹ kiếp! Em phải nộp đơn xin di trú Canada mới được. Năm trăm ngàn là số tiền lớn đối với một dân Mỹ chính hiệu, nhưng với em chỉ là cây me rụng vài chiếc lá. Em phải nộp đơn đi Canada trước khi thằng họ Tập mượn tay những tên cà chớn, cả quỷnh đầu đàn đảng cộng sản mẹ rượt này cắt đầu em. Em thề phải mang vợ con em trốn khỏi địa ngục trần gian Việt Nem này…

    - Mẹ kiếp! Em bức bối quá, phải đi đâu một chút. Khi nào rảnh và còn ở đây, Việt Nem, có thể em sẽ tiếp tục kể chuyện tiếu lâm về cái đảng mẹ rượt của ta cho bác Hải và các bác nghe chơi. Bây giờ, em phải đi các bác nhé!

    Trả lờiXóa
  13. Bộ chính trị: Thượng bộ hay hạ bộ?

    Giữa lúc nước Việt Nam hoàn toàn phá sản trên mọi lĩnh vực, đồng bào lâm vào cảnh đói ăn, con người thống khổ, xã hội loạn lac, điêu linh, đất nước mất vào tay quân Tàu xâm lược, cả dân tộc đang sắp phải tiêu vong vì chế độ cộng sản hoàn toàn ngoại lai… Một người bình thường như Điếu Cày mà còn giúp ích được hàng chục triệu người Việt Nam trên con đường tìm lại tự do đã mất, mất từ rất lâu kể từ ngày có đảng cộng sản.

    Một phụ nử chân yếu, tay mềm như Bùi Thị Minh Hằng nhưng cũng đã giúp hằng bao nhiêu dân oan, hổ trợ đồng bào tìm lại công lý bị cộng sản vùi dập. Bùi Thị Minh Hằng đã giúp đồng bào Việt Nam khắp nước biết Tàu cộng là kẻ xâm lăng. Bùi Thị Minh Hằng đã giúp cả nước biết phải chống xâm lăng là bổn phận của mọi công dân Việt Nam.

    Một cụ già gần đất xa trời như cụ Tô Hải cũng rán giúp cho được con cháu đời sau hiểu được sự thật những gì đã xãy ra của những đời hoang dả trước.

    Ngô Bảo Châu đang thời trai trẻ sức vóc hừng hực, nhưng Bảo Châu đã làm gì được cho dân tộc Việt Nam ngoài tấm bằng khen thưởng cho riêng mình?

    Khi một người nhờ tài năng riêng mà nổi tiếng với cả thế giới, tự dưng có rất nhiều người muốn kết bạn, , ngay cả thủ tướng, chủ tịch cũng ăn ké theo người đã nổi tiếng Bảo Châu bằng cách tặng thưởng, ngợi ca này nọ ra điều như mình cũng là người chuộng văn hóa, thực ra đây là hành động vô văn hóa nhất! Vì sao?

    Dựa hơi người khác để nổi tiếng theo!
    Vâng, thì cũng nổi, nhưng là nổi lềnh bềnh!

    Chỉ hành động của chính mình mới nói lên nhân cách con người của mình. Tôi phải là tôi. Tôi không thể là ai khác. Hành động của hai cái “tôi” Nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang đã làm cho đồng bào, đất nước Việt Nam trong thời gian qua và hiện nay là gì? Kết quả tích cực hay hậu quả thê thảm? Ai cũng biết tình trạng của Việt Nam hiện nay toàn quốc đều thê thảm. Người nghèo, không chức không quyền thê thảm! Người giàu, có quyền cao, chức trọng cũng thê thảm! Thê thảm còn hơn cả người nghèo nữa! Vì sao? Chuyện gì đến phải đến. Hãy chờ xem.

    Còn mười bốn cái tôi còn lại thì sao? Không mèo nào khá hơn mỉu nào!

    Chỉ Việt Nam dưới thời đại cộng sản con người Việt Nam làm ra lúa gạo cung ứng cho cả thế giới mà bản thân mình bị đói!

    Chỉ Việt Nam dưới thời đại cộng sản mới có thảm họa mất nước hôm nay!

    Dân tộc Việt Nam mất nước, người Việt Nam nhục nhả với khắp thế giới chỉ vì lãnh đạo Việt Nam là những con người chuộng văn hóa kiểu Nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang và trọn bộ sậu của cái gọi là bộ chính trị!

    Thực ra, bộ này là bộ chính trị hay bộ vô chính trị?

    Chủ viết đầy đủ của ba chử: b. c. t. có nhiều nghĩa tai hại lắm(!) để chỉ những con người trong cái “bộ” ấy.
    Nếu bộ này xứng đáng với chức năng của nó, nó phải nằm phía bên trên của cấu trúc thượng tầng của quốc gia: Thượng bộ

    Nếu bộ này làm đất nước tan hoang, con người, gia đình phải ly tán, nó phải nằm phần dưới của cấu trúc, tức: Hạ bộ!

    Nước mất, nhà tan, đồng bào đói khổ, dân tộc tan rả, con người Việt Nam phủ đầy nhục nhả, Viện Toán Cao Cấp để mà làm gì?

    Trả lờiXóa
  14. đảng "ta" không "đả hổ diệt ruồi vì đảng ta lưu manh hơn đảng tàu cộng nhiều.
    tàu cộng hay có cái trò khi kẻ kế nhiệm lên thì phủ định bọn tiền tiền nhiệm để lấy lòng dân tin vào kế nhiệm sẽ tốt hơn. nhưng tàu làm như thế là "mất đoàn kiết nội bộ đảng", là "đánh chuột vỡ" bình-lời tổng lú trọng- thì sao mà tham nhũng vơ vét dễ hơn? - chi bằng như bọn cầm đầu đảng ta cứ coi như là thế hệ trước không có tội gì hoặc có tội thì cũng không nhắc lại không tố cáo để sắp tới tội của kẻ đương nhiệm cũng là phát huy tội của kẻ tiền nhiệm mà thôi, có gì phê phán đâu: úm ba la ba ta đều thế-thế là huề cả làng, vẫn giữ được bình, mà tội gì phải đánh chuột?.
    qua đây mới thấy bọn cầm đầu cái gọi là "đảng ta" lưu manh nhất thế giới-hơn cả bố đẻ ra nó là đảng tàu cộng.

    Trả lờiXóa




  15. Đã sáng mắt chưa ?

    Mỹ-Tàu sẽ kiến tạo hay tiêu hủy Thế kỷ 21 ? ? ?
    **********************************


    Gián điệp mạng như Thời Chiến tranh Lạnh
    Thằng trò định lật ngôi Thầy (0) tìm thế tương tranh !
    Ngoại giao vẫn khẳng định Bắc Kinh không là địch thủ
    Mỹ ảo vọng xem Tàu cường quốc cùng đồng hành !
    Sẽ kiến tạo Thế kỷ 21 Hòa bình và Hy vọng ?
    Ngây thơ tin tâm địa Đại Hán phản phúc hôi tanh
    Xích mích về nhân quyền Biển Đông - Hoa Đông tin tặc
    Chú Chệt nghi Chú Sam xoay trục về châu Á tranh giành
    Chú Sam nghi Chú Chệt thực dân da vàng bành trướng
    Chiến lược Chuỗi Ngọc trai xây Tân Vạn lý Trường thành
    Con đường béo bở tơ lụa hàng hải Thế kỷ 21
    Từ Đông Nam Á qua Ấn Độ tới Châu Phi nối liền thành
    Thị trường mênh mông 3 tỷ người tiêu dùng đễ bóc lột
    Đầu tầu chắc là Chú Khựa trọc phú ti tiện móc túi nhanh
    Đông Á Nam có 50 triệu gốc Chệt nằm vùng kinh tế chực sẵn
    Tiếp tay chạy công xưởng thế giới tăng tốc sản xuất nhanh
    Mã Lai gần nửa số dân là người Hoa - Tân Gia Ba hơn thế (1)
    Đội quân thứ 5 làm tiến trình thực dân hóa chạy không phanh
    Mỹ-Tàu sẽ kiến tạo hay tiêu hủy Thế kỷ 21 ? ? ?
    Cứ nhìn dã tâm Đại Hán chắc Thế chiến Ba tan tành ! ! !



    TỶ LƯƠNG DÂN


    (0) Tình đồng chí Việt-Trung phản phúc khi MAO thâm độc dùng tên bù nhìn HỒ đánh Pháp và Mỹ cho Tàu bằng xương máu Việt Nam cho đến NGƯỜI VIỆT NAM CUỐI CÙNG để ĐẠI HÁN hưởng lợi Đã sáng mắt chưa ?

    I - Nhờ Điện Biên Phủ sau 1949 chỉ 5 năm sau TÀU ngang nhiên vào Hội nghị Quốc tế NGANG HÀNG với PHÁP và MỸ thương lượng tại Hiệp định Genève 1954 Đã sáng mắt chưa ?
    II - Nhờ Chiến tranh Việt Nam từ 1965 năm 1972 MAO lại bán đứng đồng chí Em Nước VỆ và đâm sau lưng đồng chí Anh LIÊN XÔ đi đêm với MỸ để mời NIXON qua Bắc Kinh nhờ THẦY Mỹ giúp 4 HIỆN ĐẠI HÓA nước TỀ !!! Đã sáng mắt chưa ?

    III - ĐẶNG TIỂU BÌNH dạy Việt Nam BÀI HỌC làm quà tâng công qua MỸ năm 1979 nhờ THẦY Mỹ TĂNG TỐC giúp 4 HIỆN ĐẠI HÓA nước TỀ !!! Đã sáng mắt chưa ?

    và hàng trăm phản bội ....ĐÂM LƯỠI LÊ dàng sau lưng đồng chí Em Nước VỆ từ nhở đến lớn NGAY NHƯ ăn chận ăn cắp TÊN LỬA SAM 3 Liên Xô giúp Bắc Việt khi đi ngang qua ngã HOA LỤC Đã sáng mắt chưa ?


    (1) Malaysia có tới 40% dân số là người Hoa,
    Singapore, với 65% dân cư là người Hoa,

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.