Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Nhật ký mở lần 115: TẦM NHÌN BÌNH-CHUỘT CỦA ANH TỔNG TRỌNG ĐANG “ĐI VÀO CUỘC SỐNG CỦA LŨ CHUỘT” CỰC KỲ …ÉP-PHÊ!

Nhật ký mở lần 115

Ngày 10/10/2014 (ngày mình được về “TIẾP QUẢN THỦ ĐÔ” nhưng hôm nay đã được nâng lên tầm cao…”Giải Phóng”)

TẦM NHÌN BÌNH-CHUỘT CỦA ANH TỔNG TRỌNG ĐANG “ĐI VÀO CUỘC SỐNG CỦA LŨ CHUỘT” CỰC KỲ …ÉP-PHÊ!



Đã mười ngày nay, bị cái bệnh “giời leo”, đau tê buốt suốt mình mẩy, tay chân, nhưng cũng vẫn cố theo dõi trên mạng xem có tin gì mang đến cho mình thêm vài tia hy vọng sống….
Hôm nay, dù chưa thực sự mạnh khỏe, nhưng vẫn cố viết ít dòng để:


1-Báo cho các friends yêu quí mà không có Fb: lão già này….chưa chết đâu!

2-lên tiếng góp phần vô phong trào phản bác ầm ầm chưa từng thấy với lời tuyên bố chắc như đinh đóng cột của ông Tổng Trọng Phú là “chống tham nhũng phải có cái nhìn khoa học, khách quan, bình tĩnh, biện chứng” v v và v v …..và đặc biệt là “không vì ném chuột mà để vỡ mất…bình hoa quý! ”

Tuy nhiên, mình thì chẳng có biện chứng biện cớ gì mà chỉ nhận xét về “ông Tổng của họ” hơi khác người tí chút như sau:

1-Khen ông: khá là “tự tin” (nói bình dân là cóc coi ai ra cái gì!) khi mỗi lần đăng đàn đều làm cho thiên hạ phải xôn xao, ..lắc đầu, thậm chí bịt mũi nhưng….mặt cứ lạnh như tiền, miệng vẫn không thèm mở rộng mà vẫn cứ phát ra những ngôn từ mà trẻ em lớp 5 đều có thể bắt bẻ như chơi! Nhưng ông cứ..vẫn cứ nhắm mắt bịt tai …tiếp tục vững vàng ra tuyên ngôn ngớ ngẩn cho đến ngày….hết chỗ mở miệng…tức là…về vườn!
Đặc biệt là từ khi ông tung ra cái luận điểm biện chứng “đấu tranh với tiêu cực trong đảng ông không nhằm hạ bệ ai”, rồi thì là.. “phải phê và tự phê với tính…nhân văn…như rửa mặt hàng ngày”…nhung “vẫn phải giữ vững tinh thần thương yêu giai cấp”
Rồi ông đòi xử lý những những kẻ lợi dụng phê và tự phê để nói xấu Đảng ông, và ông ghép cho họ cái tội là…”tự diễn biến”, “thóai hóa” chẳng khác nào miếng vó Tầu khi xưa phát động “trăm hoa đua nở” để bỏ tù tất cả ai trồng hoa mà đảng cho là…”độc”!

2- Một lần nữa mình lại thấy: Cái ông “Trọng người giầu” Phú Trọng này không hề…lú mà chỉ… “Lẫn” thôi! Thực vậy, lú thì phải quên sạch những gì ông đã được học, được bồi dưỡng …..Đằng naỳ ông lại quá nhớ, nhớ nhiều thứ đến nỗi râu ông nọ cắm cầm bà kia. Lầm lẫn đến mức vừa trước đó ông hung hồn rằng thì là: ”Đảng ta từ nhân dân mà ra, mọi hoạt động của đảng nằm trong hiến pháp và luật pháp của nhà nước”….thì chẳng ít lâu sau đó ông lại xưng xưng tuyên bố chắc nịch “xét cho cùng hiến pháp chẳng qua chỉ là thể chế hóa mọi đường lối chính sách của Đảng”
Ông cũng từng khoe sự thông thái của mình khi phân tích tình trạng thoái hóa của đảng viên bằng luận điểm của Feurbach…một cách lạ lùng bằng tư duy trong nhà tranh và tư duy trong lâu đài…
Ông cũng nhiều lần dùng ca dao, tục ngữ, truyện tiếu lâm để ví von một cách.. “có học” các hiện tượng phức tạp trong xã hội.
Nhưng tiếc thay, ông đã bị khá nhiều nhà “có học thật”. vạch trần cái sai trái, cái ví von vô duyên, què quặt (kiểu ông đưa chân giò, bà thò chai rượu) gần đây.. Cũng phải nêu lên một sự tự tin vô biên ở ông mỗi khi được đi ra nước ngoài, được người ta “có thế nào mới đón chào như người to nhất nước chứ”…và…trở về thì ông lại tăng ga tuyên bố, chỉ đạo chẳng thiếu một lãnh vực nào!

Tóm lại cái sự khiêm tốn mà mọi người cứ tưởng thường có ở ông, mỗi lần đi xuất ngoại về ông đã xếp nó lại để nói, nói, chỉ đạo, …hướng dẫn bất kể ai có cười chê là ông lú ông lẫn cũng mặc!
Gần đây nhất, sau chuyến đi thăm xứ sở Kim Chi trở về, sau vụ ông được 21 phát đại bác bắn chào long trọng hơn khối thủ tướng, tổng thống của nhiều cường quốc đến thăm xứ này như ông, có lẽ niềm tự kiêu cộng sản ở ông đã được tiêm thêm nhiều đô kích thích… nên trở về…ông lại có suy nghĩ: “mình có thế nào họ mới đón tiếp mình đùng đoàng đến thế chứ!” và thế là tha hồ bảo vệ “cái có thế nào” tự tưởng tượng vu vơ đó mà biện chứng đủ kiểu cho thần dân mà ông tự cho mình là “siêu vua”, siêu lãnh tụ cộng sản của thế kỷ XXI chứ chẳng còn nghi ngờ gì?!
Bước sang cái thế kỷ này nào mấy ai đã được đối xử như ông, một lãnh tụ cộng sản thứ thiệt! ? Bảo đảm rằng: Không! Thế mà cái ông “Trọng người giầu” này lại trở thành một siêu chính khách, siêu tổng thống, siêu vương, siêu hoàng đế, siêu…tiền lệ, hậu lệ…Làm gì mà ổng ấy chẳng thấy trào dâng trong lòng một niềm khiêm tốn tự hào siêu..cộng sản! Và cái máu hăng hái diễn thuyết về “Chủ nghĩa Mác-Lê là khát vọng ngàn đời của loài người, ” ngay cửa ngõ của nước Mỹ khi thăm Cuba lại nổi lên ầm ầm trong ông khi được tiêm thêm thuốc phỉnh của ngay ….hậu duệ tổng thống Pak chung Hee, kẻ thù xưa đã từng xua lính đánh thuê sang Việt nam giúp Mỹ-diệt Cộng!

Vậy thì, lần này, “đại thắng” trở về, ông ngại gì mà không lớn tiếng dạy thêm ba cái điều ný nuận mới, cho mấy ông già hết hơi và nghẹn họng bởi cả tấn cà rốt được gọi là “cử tri chọn lọc”của mấy cái quận quyền quý Ba Đình -Tây Hồ kia chứ?
Đặc biệt lần này, khi ra mắt các cử tri “tri âm và tri ân” đảng ông, ông tung ra một ný nuận biện chứng quan hệ “bình chuột-chuột bình” vang dội là…ngớ ngẩn nhất mọi thời đại mà mặt ông cứ tỉnh bơ như vừa tìm ra một định lý “không thể tranh cãi” trong thế giới triết học Mác-Lê đã thối khắm thế gian từ thế kỷ trước rồi! …
Đâu là bình, đâu là chuột?
Ông nói: ”Ném chuột phải tránh chiếc bình quý!””xử lý trước mắt phải nghĩ tới lâu dài ….”! phải giữ ổn định để đất nước phát triển ….Không phải cứ xới tung lên tất cả gây mất niềm tin, nghi kỵ lẫn nhau, rối loạn sẽ rất nguy hiểm! ..”!?
Lập tức có cả ngàn câu hỏi, cả trăm bài viết của từ em nhỏ lớp 5 đến ông giáo sư, tiến sỹ, và cae mấy nhà, lão thành cách mạng từ lâu kệ mẹ sự đời đều phải lên tiếng …Người thì phê phán diễu cợt, kẻ thì vạch trần sự lẫn lộn, què cụt, mù quáng…khi chẳng hiểu nổi ông ví cái bọn nội xâm, ăn cướp, ăn cắp, làm giầu công khai trước mắt nhân dân … (hầu hết đều ở trong nội bộ cái “đảng tiền phong” các ông như Trần văn Truyền, Chín Cung….và hàng vạn, vạn, tên đang đóng vai ngự sử tại chức hay về hưu) là…chuột hay là…bình?
Hay chính bọn này đang vừa là bình, vừa là chuột? Hay chính bình là ổ chuột đầy dịch hạch chết người chớ nên động tới?
-Không ít các cháu học sinh đặt câu hỏi trên mạng: Sao không cất cái bình đi, thậm chí chôn mẹ nó xuống đất (nếu là bình quí thứ thiệt), ….để nhân dân thẳng tay diệt sạch mọi thứ chuột, đi cho đỡ khổ sở cả làng cả xóm …Còn hơn là cứ để cả đống bình trên bàn thờ ông vãi cho hàng triệu con chuột thỏa sức trốn tránh, gặm nhấm béo tròn béo quay rồi….chui vào….ngay bình ngũ kỹ!
-Thẳng thừng hơn thì có nhà lý luận đã kết luận: Bình chẳng quí giá gì, ….bình đi xin, đi ăn cắp “mẫu mã” xứ người, không đáng giá một xu ông cụ! bình đã biến thành nơi ẩn náu, nuôi dưỡng cho hàng vạn đàn chuột sinh sôi nảy nở để đi đến kết luận: Muốn diệt hết chuột thì phải đâp vỡ hết những cái bình giả cổ vô giá trị, vùi sâu chôn chặt mọi cái bình ổ chuột đó đi! ..
Cấp độ lú và lẫn của người to hơn cả tổng thống thủ tướng, chủ tịch quốc hội quả là đã đến mức…siêu kinh hoàng! Vậy mà, chỉ một ngày, sau khi ông “siêu vua” tung ra cái nuận điểm bình-chuột khôi hài con nít không cười nổi đó thì, cơ quan “ném chuột tránh bình” to nhất nước trực thuộc ông Tổng (Ủy Ban Kiểm Tra trung Ương Đảng) đã cho đi vào đời sống của cán bộ cấp….
Bộ Chính Trị và Ban Bí Thư các ông quản lý, một bản thông báo(1) thể hiện tinh thần QUYẾT TÂM GIỮ VỮNG CHIẾC BÌNH DÙ AI CÓ NÓI RA NÓI VÀO LÀ.. “GIẢ” LÀ ĐỒ GỐM LOẠI TỒI! CÒN ĐỐI VỚI CHUỘT THÌ CHỈ….DỌA CHO CHÚNG ỔN ĐỊNH NẰM IM KHÔNG GÂY NÁO LOẠN KHÔNG CÓ LỢI!

Chỉ cần đọc mấy lời giáo đầu cực kỳ lủng củng rào trước đón sau như:

Về giải quyết tố cáo đối với đảng viên là cán bộ thuộc diện Bộ Chính trị, Ban Bí thư quản lý:
Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã xem xét, kết luận giải quyết tố cáo đối với 4 trường hợp cán bộ thuộc diện Bộ Chính trị, Ban Bí thư quản lý. Nội dung tố cáo tập trung phản ánh về việc: Thiếu trách nhiệm trong công tác lãnh đạo, quản lý; vi phạm quy định về giải quyết đơn thư tố cáo; bao che, không xử lý cán bộ vi phạm kỷ luật và pháp luật; độc đoán, vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ, lợi dụng danh nghĩa tập thể để áp đặt ý đồ cá nhân; lạm dụng quyền hạn, cố ý chỉ đạo các ngành chức năng thực hiện không đúng một số chủ trương, chỉ thị, nghị quyết của Chính phủ; sử dụng kinh phí chưa tiết kiệm; vi phạm các quy định về công tác cán bộ; về quản lý, sử dụng đất đai…
Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã xem xét, làm rõ: Có nội dung tố cáo đúng một phần, có nội dung tố cáo có cơ sở, có nội dung chưa có cơ sở hoặc không đúng; có trường hợp người tố cáo và nội dung tố cáo còn mang tính suy diễn cá nhân.

…thì đủ thấy: “Luận điểm bình-chuột” của ông tổng đã được phát triền mạnh mẽ trong công cuộc giả vờ chống chuột của các ông ấy, đã phát huy tính tự bảo vệ đến cao độ thế nào….Nghĩa là: KHÔNG MỘT CON CHUỘT NÀO THUỘC CÁC ÔNG Ý QUẢN….CHẾT CẢ! Tất cả chỉ là “phê bình”, khiển trách”, “kiểm điểm nghiêm túc, rút kinh nghiệm?”, nặng nhất là… “cảnh cáo”….
Một trường hợp duy nhất đánh hơi mạnh tay là một tỉnh ủy viên giám đốc sở VHTTDL Vĩnh Long có tên hơi bị giống với thằng chuột Tô-Hô Hà Giang: Nguyến Tránh Tô tức Tố Tranh!. Con chuột này bị…đẩy ra sống chung với nhân dân ngoài đảng chúng ta bằng hình thức …”khai trừ”!
Nhục cho 87 triệu nhân dân Việt Nam anh hùng (nhưng chưa được vênh rự làm đoảng viên cộng sản) chưa!
Nối tiếp là hàng loạt các vụ “giữ bình đập chuột” bằng mọi thứ chổi lông gà như “khiển trách” “Phê bình” “thôi giữ chức” (3 lãnh đạo trung tâm đăng kiểm bị …miễn nhiệm chức vụ) hoặc “nhận trách nhiệm để khắc phục như vụ ém đất, hoặc bị…khiển trách, cảnh cáo những cán bộ lợi dụng chức vụ chiếm căn hộ cho thuê hay đem bán…” (T.Trẻ 9/10/2014).
Xuống tận cơ sở thôn xã …đường lối giữ bình- không đập chuột càng được chấp hành triệt để! Cụ thể: Ở một cái xã vô danh Thanh Vân (Thanh Oai-Hà Đông) đang tưởng phen này khối chuột, sâu, giòi bọ…hạng dưới đáy của xã hội XHCN sẽ ra tòa về vụ lùm xùm quanh việc thu chi “có”….7.000.000.000 VNĐ của nông dân nghèo….bỗng nhờ đường lối “biện chứng” và tầm mắt “nhìn xa” của anh Tổng, ….toàn bộ lũ chuột lãnh đạo xã” nhờ đường lối “ tránh vỡ bình” nên chỉ bị…khiển trách tập thể!

RÕ RÀNG LUẬN ĐIỂM BIỆN CHỨNG CÁCH MẠNG BA LĂNG NHĂNG NÀY ĐANG ĐI VÀO ĐỜI SỐNG BỌN CHUỘT MỘT CÁCH MẠNH MẼ VÀ CỰC KỲ…ÉP-PHÊ!

Và một lần nữa tớ lại xin phép được nhận xét: Ông “Trọng người giầu”: Nguyễn Phú Trọng không hề… lú, ông có “lẫn” tí chút nhưng đều… “lẫn có lợi” cho ông, cho Đảng ông, cho sự tồn tại của lũ chuột đủ mọi cỡ đang chạy quanh chân ông để chờ ông ra thêm “đường lối biện chứng mới” cho chúng được tồn tại thêm ngày nào hay ngày ấy trên mảnh đất khốn khổ VN đang bị chúng gậm nhấm nát tanh bành này.
Riêng ông ta hẳn biết phải làm gì để mãi mãi đi vào lịch sử như một nhân vật cộng sản kiên trì đến phút cuối cùng trước ngày tàn của vài đảng cộng sản.. “dỏm” còn sót lại, đang tìm cách… ”thoát xác” để tồn tại!

Không thành “Thánh” thì thành “Quỷ” nhưng “Lãnh tụ quỷ” đến hơi thở cuối cùng!

Xin lỗi ông, tôi nghĩ thế….Có quá đề cao tính “chiến đấu đến cùng vì tương lai tươi đẹp toàn thế giới này” của ông hay không?

======

(1): Nếu không ngại bực mình xin đọc ở đây

-

43 nhận xét:

  1. Đợi lâu lắm! hôm nay mới đọc bài viết mới của Cụ! rất mãn nhãn Cụ hà...!!! mong Cụ khỏe mạnh.

    Trả lờiXóa
  2. Hỏm nay vắng ...Bác TH.nay mới thấy. Xin chúc BÁC khỏe....lai rai cho con cháu..nhờ.
    Nếu nhà cháu...có cái bình mà chứa đầy chuột thì...cháu sẽ làm phát một...( để bảo vệ cái nhà chứ...!)..đem chỗ xa ..xa đào hố thật xâu...chôn xuống ...bảo đảm chuột chết mà không bị...BỂ BÌNH...được không Bác...?

    Trả lờiXóa
  3. Đọc bài của Bác Tô Hải.......thấy sướng run cả người.
    Ngẫm nghĩ lại đúng là Lão ta LÚ thật rồi . Mà không hiểu tại sao 1 Lão già LÚ LẪN - LẨM CẨM lại được nắm giữ quyền cao chức trọng thế không biết ?
    Phải chăng đó là sự SÁNG SUỐT - TÀI TÌNH và tính ƯU VIỆT của các "đồng chí" lãnh đạo "Đảng Ta" ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải chỉ lú mà là quá lú, lú đến nỗi mà khi ông phát biểu người ta cười chế diễu mà ông cứ tưởng người ta hoan ngênh, đồng tình ủng hộ mới chết chứ!

      Xóa
    2. Cái đấy gọi là SIÊU LÚ + LẪN! Thế mới chết bỏ bu cái nước Việt này ạ!!!

      Xóa
    3. Lú lú lâm ly, lú ... lộn lèo... :))
      Lẫn la lẫn lộn, lẫn ... lèo l6n*** !!!

      *** chú thích: ngôn ngữ người Tày: Lèo lôn = Vào hang

      Xóa
  4. Bác Tô Hải ơi. Nếu lúc này mà đặt bác thay cho ông Trọng thì bác sẽ làm gì cho dân Việt đây?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giai tan BON CS.

      Xóa
    2. Đập chết mẹ hết bọn chuột cs không chứa con nào.

      Xóa
  5. Thối tha thật đấy, nhưng ai là người làm chúng khi "tức nước" phải "vỡ bờ" đây! Chúng đang nắm quyền sinh, quyền sát từ xã đến trung ương. Dân ta lại làm nô lệ bọn "tư bản đỏ" "cường hào đỏ" đến bao giờ?

    Trả lờiXóa
  6. NS. TH. ơi, ở địa vị như ông Tr., mà bị dân nói như như vầy cháu nhục chết đi được mà sao mặt ổng cứ trơ ra, chú nhỉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông này mặt chay, mày đá mà!

      Xóa
    2. Liêm sỉ,lòng tự trọng,danh dự và phẩm giá chỉ thuộc về con người chớ đâu .Đệt con mệ nóa...

      Xóa
  7. Cái thầng nòi tói nầy không hiểu quá ngu độn hây hết đạn mừ nổ bừa.Mệ nóa cứt nát còn nẩy chóp huống chi cầm cờ búa lìn lại hổng ỉ vầu mật pọn dân ngu cu đen sì Vịt.Ba đìn chó nhợn môn nâm...

    Trả lờiXóa
  8. Chuc Bac luon manh khoe va phan dau - Tran trong nhung bai viet cua Bac - Chuc Binh An

    Trả lờiXóa
  9. phản biện cụ là number one.tiện tay cụ phang cho thằng cha li quốc hội 1 chưởng giúp con.Thưa cụ nó lại bảo những ông chủ gop vang ,tiền như bên Hàn quóc để cứu bọn đầy tớ?đống gạch xếp đầy nhà chúng nó đâu,anh 3đ đâu kêu mỗi thằng cho ra vài hòn đi.Hay vọng bài sau có bài cụ về vụ này.Con đọcFB của cụ mà thấy cứ tự xướng,lại cứ tủm tỉm cười miếng chi,ngoái ra thấy ông hàng xóm lại sợ ông ấy bào thằng này hôm nay điên......

    Trả lờiXóa
  10. Kính Cụ'
    GIỆT HẾT THAM NHŨNG LẬY AI LÀM VIỆC ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. GIỆT HỆT THẠM NHỤNG LẬY ẠI PHẠ TIỆP ĐẬT NƯỢC NẠY?

      Xóa
  11. Chúc bác mạnh khỏe và có sức để viết nhiều về sự thật quá khứ

    Trả lờiXóa
  12. Hôm nay trên Blog của Bà Đầm Xòa đăng tin nhửng người dân ở Quảng đông ,Chiết Giang Quảng Tây trung hoa hàng chục ngàn nông dân và nhân dân xuống đường kêu gọi chống chính quyền tham nhủng thối nát làm cho dân cơ cực lầm than ,chính quyền đưa công an quân đội đàn áp nhưng dân làm quá căng ,phản đối quyết liệt nên họ vẫn vào chiếm các cơ quan chính quyền ! ! ! không biết chừng nào cảnh nầy nhập về VN ,tôi mong chờ 40 năm rồi .Kính xin bác Tô Hải phân tích hiện tượng nầy bên xứ anh em của đảng cộng sản VN ,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ThanhThảo tổng hợp


      Dân quyên : Theo các nguôn tin đăng trên các mạng xã hôi ngày thứ Bảy 11/10/2014, xảy ra biểu tình lơn tại Trung Quốc. Ngày tàn của cộng sản đang đến gần - Các cuộc biểu tình với qui mô hàng trăm nghìn người dân bao gồm đủ các tầng lớp công nhân, nông dân, sinh viên, học sinh, thương nhân, trí thức rầm rộ xuống đường đã bùng phát cùng môt thời điểm tại các tình Quí Châu, Hà Bắc, Chiết Giang, Quảng Đông. Người dân thét vang "Đả đảo quan chức tham nhũng, ác ôn" "Yêu cầu Bí thư, Chủ tịch tỉnh phải từ chức"

      Xóa
  13. bài viết của bác TH quá chính xác . Tay lú này càng ngày càng bộc lộ là thằng ngu , hay múa mép một cách kệch cỡm , ngu dốt , tay này dân tộc kinh , mà trình độ không hơn gì tay họ "Lông đức nông" mường mán .

    Trả lờiXóa
  14. Cái chức Tổng bí có phải do dân bầu lên đâu .? Chức tổng bí được bầu do hội đồng chuột ,mà đã là chuột thì phải để thằng vừa ngu vừa lú đứng đầu lũ chuột mới có cơ hội gặm nhấm đục khoét được chứ

    Trả lờiXóa
  15. Đung là lý luận chuột. Tuy nhiều ít có lúc khác nhau, nhưng lũ chuột đời nào cũng có !

    Trả lờiXóa
  16. Kính cụ Hải ! bệnh của Cụ cháu thấy trong nầy người ta lấy xôi đâu xanh nấu chín ,khi còn nóng lăn lên chổ giời leo hiệu nghiệm lắm ,cụ thử xem ,chúc cụ mau khỏe và hết bệnh giời leo để bà con thấy các bài báo của Cụ leo lên đến Giời

    Trả lờiXóa
  17. Nhìn vào thực tế đất nước trung hoa thì thưa cụ Tô bác cả LÚ nhà mình chả lú ty nào.Hoạ may bác Tập có lú thì có,chứ bác cả lú ăn người thưa cụ?

    Trả lờiXóa
  18. Chọng Nú được bọn Nam Hàn đưa ra để chọc phá bọn Bắc Hàn. Ở đó mà vênh váo! Chắc cũng được lót tay 1 triệu USD. "Cuộc đời kách mậnh thật là sang!"

    Trả lờiXóa
  19. Bản chất bọn CSVN là luôn luôn coi người dân không ra gì cả.Bọn chúng muốn nói gì thì nói.Làm cách gì để diệt chúng? CS là nấm độc!

    Trả lờiXóa
  20. chúc bác luôn mạnh khoẻ, vượt qua cơn bệnh giời leo quái ác

    Lú kia hay là cái này, cái naò lú hơn hả bác
    “Tôi nghĩ rằng đa số anh em là như vậy nhưng có một bộ phận mà Đảng nói là không nhỏ…, bây giờ không biết nằm ở đâu. Dân hỏi mãi, Đảng hỏi mãi nhưng không trả lời được. Từ Trung ương đến cơ sở đều lúng túng chỗ này” - Chủ tịch nước đánh giá.

    Trả lờiXóa
  21. "Trọng lú đã nhận ra, sau cái “chết” của hai tiền đạo kia thì sẽ đến lượt mình. Và lo sợ đến lượt mình phải chết nên Trọng lú mới gào lên “đánh chuột đừng đánh vỡ bình”. Thực chất là gửi thông điệp chấp nhận cho đối diệt tay chân của mình và chính thức lên tiếng kêu xin đối thủ tha mạng cho riêng mình. Bản chất “đánh chột đừng đánh vỡ bình” của Trọng lú chỉ có thế. Chứ chẳng phải bình ở đây là đảng, Hồ, lý luận Mác – Lê … như các nhà lý luận, nhà báo tầm cỡ thêu dệt, mở rộng vấn đề và đem lụa là gấm vóc bọc cái mớ rẻ rách ấy đâu." -Trích Bà Đầm xòe.
    Lú đang sợ số phận như Ng.B.Thanh ? Lú đang xin tha mạng .

    Trả lờiXóa
  22. Kính chào bác Hải
    Nghe bác bình về thằng trọng lú là em lại sôi máu: giờ này mà vẫn còn loại người vô liêm sỷ như trọng lú, huynh chuyên láo.... đem cái cờ đanngr chùi L hành kinh và đem cái kinh sách cscs đi lừa dân.
    em mong cho nước tàu cộng người dân toàn quốc nổi dậy chia lửa với Hongkong làm sụp đổ cộng tàu và khi đó trọng lú, huynh bịp phải quỳ lạy người dân tha tội chết cho.
    mong độc tài csvn chết sớm thì bác cháu ta còn thiết sống lâu.

    Trả lờiXóa
  23. Bác Tô Hải ơi , bác nói tổng lú " mỗi lần đăng đàn .... mặt lạnh như tiền " là chưa đủ phải nói chính xác hon " mặt chai như đít khỉ " có thế nó mới nhơn nhơn cái mặt ra mà chẳng sợ ..và vì " chai như đít khỉ " nên có ném vỡ bình mặt chuột vẫn nguyên si .

    Trả lờiXóa
  24. Thưa bác Hải
    Ông Trọng tuyên bố: Đập Chuột, Giữ Bình.
    Người khác thì bảo: Đập Chuột, Giữ bình…phong
    Người thì bàn lá thư của bà Bảy Vân lên án đại tướng Vỏ Nguyên Giáp không tiếc lời
    Có người thì phân tích ông Thanh (Phùng) và các tướng quân đội đi Bắc Kinh là về chầu… thiên tử!

    Ông Trọng mà đập được chuột tất nhiên cả nước sẽ hài lòng, nhưng vẫn giữ cái bình thì chắc chắn nhân dân cả nước sẽ lắc đầu quầy quậy! Riêng em đây thì điếc cái đầu!
    Em mang về đây bài viết em đọc được đâu đó bên DLB, bác xem coi ý kiến thể nào…Quê hương là chum khế ngọt (hay chua lè?) nhưng thú thật, nếu em có thể mang vợ con em ra đi khỏi Việt Nam được lúc này thì đó là hạnh phúc nhất đời của em!

    “Thế là sau cùng quốc hội cộng sản đã không nhận đơn của phong trào CHÚNG TÔI MUỐN BIẾT của nhân dân và cũng không trả lời điều lo âu lớn nhất trong lịch sử Việt Nam hiện đại của toàn dân Việt Nam trên khắp ba miền bắc, trung, nam!
    Dù cộng sản không trả lời nhưng không nhận đơn của đoàn người Chúng Tôi Muốn Biết về Hiệp Định Thành Đô cũng là một cách cộng sản bán nước trả lời rồi vậy. Im lặng tức là đồng ý. Cộng sản im lặng xác nhận rằng chúng đã bán nước!

    Cái kim trong bọc lâu ngày tất nhiên phải trồi ra. Bán nước là sự kiện động trời, là tin kinh khủng, sét đánh ngang mày đối với mọi người, mọi nhà Việt Nam... cộng sản đã dấu kín được trong hai mươi bốn năm dài (1990 – 2014) nhưng chúng không thể dấu kín tội ác bán nước mãi mãi được. Hiện nay và thái độ phản ứng của cộng sản cho thấy là chúng không còn dấu diếm được ai nữa!

    Nay, trước thanh thiên bạch nhựt, Thái độ của cộng sản về chủ quyền đất nước, số phận con người Việt Nam nay đã rõ. Những ai trước đây còn nghi ngờ về việc cộng sản bán nước có bán nước hay không giờ đây đã toại nguyện điều mình muốn biết:

    1- Nước Việt Nam đã bị cộng sản bán cho Tàu cộng!
    2- Toàn dân Việt Nam đã bị cộng sản bán cho Tàu cộng!
    3- Toàn dân Việt Nam nay là một đoàn nô lệ trùng trùng điệp điệp của Tàu cộng bao gồm tám mươi sáu triệu người tính cả dân và đảng viên của đảng cộng sản; dân số nô lệ Việt Nam còn đông hơn hai miền đông, tây nước Đức hùng mạnh nhập lại!

    Đã chủ tâm bán nước, một việc làm ghê gớm, tất nhiên cộng sản phải im lặng hành động…như một bán đồ của riêng trong túi của mình! Còn đập chuột, diệt đối lập để giử bình thì ngược lại, phải chuẩn bị dư luận đầy đủ để còn phát động phê bình, tự phê.
    • Phê bình phải phê bình từ trên xuống, từ dưới lên, phê bình từ ngoài dân vào, có thế mới phê! Đảng cộng sản “của ta” có thế mới trong sạch.Phải phê bình như thế nào để sau khi CHIẾN DỊCH THANH TRỪNG hoàn tất, đảng cộng sản chỉ còn lại toàn phe ta, tức phe của đương kim thánh thượng. Phe “nó” thì nhất định phải cho đi đứt. Phải diệt trừ hậu hoạn cho dứt… nọc!

    Tàu cộng hiện nay đang ráo riết diệt trừ tham nhũng, ráo riết diệt trừ đối lập – như Hồ Chí Minh đã làm năm 1967 ở Hà Nội, VỤ ÁN XÉT LẠI CHỐNG ĐẢNG, tức những người cộng sản theo Liên Xô - để củng cố địa vị của phe Tập Cận Bình, thánh thượng đương thời. Tàu cộng cũng sẽ ráo riết làm như vậy ở Việt Nam để củng cố quyền lực của chúng đối với người Việt Nam. Chúng sẽ:

    1- Diệt tham nhũng
    2- Trừ đối lập đến tận gốc.

    Lá thư ký tên Nguyễn Thị Vân (được biết là của bà Bảy Vân viết?) lên án ông Vỏ Nguyễn Giáp không tiếc lời:
    “Tội làm gián điệp cho Pháp, tội đứng đầu mạng lưới gián điệp cho Nga (vụ xét lại chống đảng cộng sản), tội cướp công người khác và các tội khác của Vỏ Nguyễn Giáp đáng ra phải tử hình mới đáng”. Vợ tổng bí thư Lê Duẩn tố cáo đại tướng Võ Nguyên Giáp. Trang 2,3… trang 13…Dân Làm Báo.

    (xem phần tiếp theo)

    Trả lờiXóa
  25. (tiếp theo)

    Theo bà Vân (?) tội của Vỏ Nguyễn Giáp đáng ra phải xử tử hình, thế thì những đàn em đông đảo của ông Giáp trong quân đội, trong đảng cộng sản, trong bộ máy nhà nước thì sao? Phải xử thế nào cho đáng tội của từng người?

    • Hồ Chí Minh là gián điệp do Liên Xô huấn luyện, mở rộng phong trào cộng sản cho Nga, và là kẻ bán nước và bán nhân dân Việt Nam đặc biệt là cho Tàu cộng.

    Chính Mao Trạch Đông đã dùng tay Hồ Chí Minh đẩy dân ta hai miền nam bắc lăn xả vào bắn giết lẫn nhau trong hơn nửa thế kỷ, hơn ba triệu người đã chết trong chiến tranh, hàng triệu người đã chết sau chiến tranh. Dân số Việt Nam đa số là người nghèo và không biết đã có bao nhiêu triệu người đã chết trong âm thầm. Hiện nay người nghèo đang tiếp tục chết vì đói nghèo, thiếu thốn cơm ăn, thiếu thốn thuốc men khi bệnh tật. Nhưng trên tất cả là toàn dân Việt Nam giờ đây đã mất nước về tay Tàu cộng!

    Với những tội ác lớn lao như thế, Hồ Chí Minh là một tên tội đồ của toàn dân tộc Việt Nam. Tàu cộng là kẻ đang xâm lăng, chiếm đóng nhiều phần lãnh thổ của Việt Nam và cũng chính Tàu cộng đang cai trị Việt Nam, Thực tế là như vậy, nhưng vì sao giữa giờ phút tang tóc này của toàn dân Việt Nam lại có sự xuất hiện lá thư ký tên của bà Bảy Vân (?) hết lời ca ngợi “cha” Hồ kính yêu và kể lể công ơn trời biển của Tàu cộng trong chiến tranh Việt Nam đồng thời lên án nặng nề Vỏ Nguyễn Giáp? (Vợ tổng bí thư Lê Duẩn tố cáo đại tướng Võ Nguyên Giáp. Trang 6…Dân Làm Báo)

    Không phải ngẩu nhiên mà có lá thư bà Nguyễn Thị Vân ca ngợi Hồ Chí Minh, kể công trời biển của Tàu cộng đồng thời lên án Vỏ Nguyên Giáp hết lời và cũng không phải ngẩu nhiên mà tên Nguyễn Phú Trọng lại tuyên bố việc “đập chuột, giữ bình”. Hai việc này có sự liên hệ với cùng một mục tiêu.

    HAI SỰ VIỆC:

    1- Đập chuột để giữ cái bình cộng sản
    2- Diệt trừ đối lập cũng để giữ cái bình cộng sản

    MỘT MỤC TIÊU CHUNG:

    Củng cố và làm cho nhà nước của ngụy quyền Hán cộng ở Việt Nam còn duy nhất chỉ một phe của Hán cộng. Có như thế nhà nước ngụy quyền Hán cộng trên đất Việt Nam mới vững chắc được dài lâu!
    Nặng nề lên án Vỏ Nguyên Giáp và liền sau đó là công khai tuyên bố dự án Đập Chuột - Giữ Bình của Nguyễn Phú Trọng, hai việc trên đây xuất hiện tuy trước, sau nhưng cùng một thời điểm và nhắm vào mục tiêu chuẩn bị dư luận cho cuộc.thanh lọc đảng cộng sản sắp đến. CHỈNH ĐẢNG – THANH LỌC ĐẢNG đồng nghĩa với THANH TRỪNG ĐẢNG VIÊN.

    Chuẩn bị dư luận trước khi có những biến cố thảm sát nội bộ kinh thiên động địa của đảng là ngón nhà nghề Tàu cộng từ thời Mao truyền lại. Tập Cân Bình nay đang áp dụng lại bài học của Mao, chuyện gì xãy ra ở trên phần đất của Tàu cộng sản cũng sẽ xãy ra trên đất Việt Nam vì theo giao ước trên giấy tờ hai bên đã ký từ năm 1990, Hiệp Ước Thành Đô:

    “Việt Nam là một khu tự trị dưới sự cai trị trực tiếp của Bắc Kinh và là một thành phần trong cộng đồng văn minh Trung Hoa!”

    Phong trào Đập Chuột – Giữ Bình, Diệt Đối Lập để thanh lọc đảng viên, củng cố đảng cộng sản đang bắt đầu chuyển động…

    1- Điều gì sẽ xãy ra cho đảng viên cộng sản trong đại hội đang đến?
    2- Các đảng viên lâu năm hay mới vào đảng cộng sản nghĩ gì về CUỘC THANH TRỪNG ĐẢNG CỘNG SẢN SẮP ĐẾN?
    3- Các đảng viên chủ tâm bán nước cho Tàu nghĩ gì và các đảng viên là đối tượng ám chỉ bóng gió của lá thư ký tên của bà Bảy Vân, vợ Lê Duẫn nghĩ gì?
    4- Lá thư nói trên thực sự ai là tác giả?”

    Trả lờiXóa
  26. Thằng trọng lú trước đây nó cùng lớp với tôi ở trường Chu Văn An. Sau vì dốt các môn tự nhiên mà cậu bị loại, phải về học tại trường Nguyễn Gia Thiều bên Gia lâm.
    Cậu lú lúc đó học giỏi một số môn xã hội: nhất là văn học sử, sử CM.
    cậu thích ca tụng (nâng bi) thơ Tố Hữu, thơ Hồ chí Minh và thích làm văn bình luận chính luận theo kiểu ăn theo nói leo- vì thế cậu được lòng lãnh đạo lúc bấy giờ, được để ý và nâng đỡ.
    Sau này, nhờ tài phét lác tâng bốc mà cậu cứ thế lên như diều gặp gió.
    Nhưng ai đã đọc thư giáo sư Lê Nhân gửi 2 anh học trò cũ là Nguyễn phú trọng và Nguyễn khoa điềm thì mới thấy ngày nay dân ta khinh đảng (khinh từ thằng tổng bí thư trở xuống) về sự ngu dốt, ngoan cố bịp bợm lừa đảo dân ta làm dân tộc khổ đau đén mức nào.
    KHÔNG CÓ CẠNH TRANH THÌ KHÔNG THỂ TIẾN BỘ. NHƯNG KHÔNG CÓ CẠNH TRANH VỀ CHÍNH TRỊ THÌ CÁC MẶT HOẠT ĐỘNG CỦA ĐỜI SỐNG CHÍNH TRỊ KINH TẾ XÃ HỘI VĂN HÓA ĐỀU SẼ BỊ BỌN ĐỘC TÀI LÀM THỤT LÙI HẾT.
    DIỆT ĐỘC TÀI ĐỘC ĐẢNG TOÀN TRỊ LÀ HÀNH ĐỘNG THIẾT THỰC NHẤT ĐỂ CỨU DÂN, CỨU NƯỚC.

    Trả lờiXóa
  27. Bác Hải ôi, sức khỏe bác dù có thế nào cũng không được đi xa như boác Hồ nhé. Lão ấy đi đâu, lên thiên đường Các Mác, hay xuống âm ty đầy ngạ quỷ cũng thây kệ mẹ lão ấy, Bác phải ở lại đây để chứng kiến ngày vui đoàn tụ của con cháu Lạc Hồng bác nhé.
    Bác mà đi xa bây giờ là hoàn toàn không phải lúc và bà con cả nước sẽ phải khóc vì bác nhiều lắm bác có biết không?

    Cầu xin ơn Thiên Thượng lúc nào cũng che chở và bão vệ bác và gia đình.
    Thiên Chúa nhân từ. Thượng Đế đầy yêu thương với người hiền nhưng cũng nghiêm khắc lắm với kẻ ác. Kẻ chưa biết sự nghiêm khắc ấy của Ngài rồi sẽ biết. Người hiền lương có cuộc sống của người hiền lương. Sống để làm điều thiện. Ai làm tốt sẽ được Ngài trả công bội hậu.

    Con người chúng ta khắp thế gian sống trong sự quan phòng của Thiên Chúa, tức là Đức Chúa Trời. Ai làm tốt sẽ được hưởng Hồng Ân Thiên Chúa. Ai làm xấu sẽ bị trừng phạt. "Dù ngươi ở trong phòng kín nhiệm, đừng tưởng Đức Chúa Trời không biết những việc xấu xa ngươi làm."

    Chúc bác vui hưởng những ngày tháng vui vẻ cùng hiền nội và cháu, con.
    Rất mến thương bác.
    Vọng Cố Hương.

    Trả lờiXóa
  28. mấy ngày qua mải đọc "Đèn cù" Trần Đinh,rồi bi chặn bất tử.Chắc lại bác cả Trọng cả tháng nay bị ném đá liên tiếp nên dận cá chém thớt đây?Mắt ko được đọc thì tay gõ làm 1 com chơi.Lại nói đập chuột giữ bình,ỏ sứ tư bản giẫy chết diệt tham nhũng có nước nào sợ bể bình như bác cả?Thậm chí có những con chuột biết lỗi còn nhẩy núi giữ bình ko thèn nhẩy lầu.Giá như bác cả làm tổng ở những sứ này thì bác nổ phải biết,sang nước anh em tao thức mày ngủ bác cả lấy mac-le dậy đời,đến nỗi bà thủ tướng brasil phải bỏ cuộc chạy mất dép.Tuy vậy bác cả chỉ gữi bình nhà bác thôi,còn bình người ta thì muốn đập bể,sang sứ kim chi bác chơi độc nhất cử lưỡng tiện bác mượn dao hoạn lợn của cụ cố Đỗ tính hoạn chú Ủn,Thảo nào trong thòi gian bác cả lú ở bển chú Ủn lặn mất tăm luôn(vì quá sợ chạy đến nỗi què phải chống nạng luôn)Tôi nghĩ thế nào rồi bà park cũng có bao lì sì cho bác cả để bác về hưu đoàn viên với cụ T...H...Ê..N H..E..O AI giám mà bảo bác là Trọng lú

    Trả lờiXóa
  29. Đập Chuột, Giữ Bình là Trọng nói cho chủ Tàu của Trọng, nói để chuẩn bị. Còn những gì Trọng nói khi đi thăm người ta ở nước ngoài chính là Trọng nói. Cách nói của Trọng nói lên cá tính của Trọng:

    - Nịnh hót, bợ đở người Trọng muốn nhờ vả, lợi dụng
    - Đâm bị thóc, thọc bị gạo, làm cho người này mâu thuẩn, căm giận người kia...Trọng rất thuộc và thực hành bài bản Trọng học của Mác, Lê rất khá.

    Dù vậy, thời gian sẽ trả lời cho những hành vi, nhân cách của Trọng. Hòn đá ném xuống nước luôn luôn làm dấy lên những vùng sóng. Vùng sóng của nước vang xa hay gần, hay sóng sẽ phủ ụp lên đầu người gây ra sóng còn tùy theo độ lớn của hòn đá hay khối đá ném ra.
    Khôn chết, dại chết. Biết thì sống.

    àNhững gì Trọng nói không phải là Trong

    Trả lờiXóa
  30. Giữ bình đây chắc là giữ (theo) ...Tập cận bình ....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tập Cận Bình giờ đây là chủ của nước Việt Nam. Những gì Cận Bình muốn, tớ ở An Nam phải nói, phải làm theo. Những gì tớ ở An Nam Đô Hộ Phủ nói hay làm là những điều chủ Tập Cận Bình muốn làm, muốn nói.
      Nói sai, làm sai là đứt mạch nảo, lên cơn tim đột tử bất cứ lúc nào. Mao tửu để thưởng cho tớ nào có công. Trà Tàu thượng hạng là Sinh Tử Lệnh cho kẻ nào có đầu óc bội nghịch chủ Tàu.
      Người An Nam vốn rất ưa phim Tàu. Xem phim Tàu từ nhỏ đến khi tóc bạc hai màu vẫn không để ý tài nghệ điểm huyệt, đầu độc đối thủ trong các phim Tàu kể chuyện từ ngày lập quốc của nước Tàu cho đến thời điểm vợ Bạc Hy Lai đầu độc anh triệu phú người Anh, đã giàu mà còn hám tiền, mang tiền đi đầu tư ở Trung cộng quốc để kiếm thêm .

      Xóa
  31. Nói theo tin trên đây, mấy anh VC nhớn, năng qua lại Việt Nam - Trung quốc phải cho thật ngoan với chủ nhé. Nếu không thì sẽ đem bụng trà tàu, cyanure, thạch tín về nhà thì chỉ có chết vì chủ...nô. Báo hại vợ trẻ, vợ bé lại phải đi kiếm chồng khác để lấp vào khoảng trống thì khổ thân.

    Trả lờiXóa
  32. Nói Cả Trọng Lú , nhưng cũng có lúc ko Lú ( Tuy rất ít )
    Cả Lú biết sáng taonj theo Trạng Quỳnh năm xủa , khi Chúa sai Lính đến Ỉa vào nhà Trạng , Trạng Qunhf phải chấp nhận cho Đám Lính vào nhà Quỳnh Ỉa , Nhưng Quỳnh cho Ỉa nhưng Cấm Đái , đứa nào mà Đái sẽ bị Chém Đầu , Đám lính ko đứanaof dám Ỉa , nên Nhà Trạng Quỳnh vẫn Sach Bóng , Thơm tho,
    Ngày nay , Ai cũng Biết trong Nhà Cả Lú có các Bầy Đàn Chuột , Gây nên Bao Bức Bối cho Toàn Xã Hội, Buộc Cả Lú phải cho Mọi Người vào Hang Ổ của Cả Lú đập Chuột !
    Nhưng Trọng Lú cho đập Chuột nhưng ko được làm vỡ Bình
    Bầy Chuột của Nhà Cả Lú nó chui rúc trong Cái Bình Quí , có từ thời Hồ Râu đến nay giờ giao cho Cả Lú giữ gìn làm phương tiện Sống cho Cả Lú và Đồng Loại
    Đặc biệt , Caí Lũ Chuột , Sâu .. Nó ẩn nấp Bên trong mấy chục năm qua nó ăn nó phá ... Nên cái Bình này đang Mục Nát , chỉ Tác động nhẹ vào Là cái Bình của Cả Lú sẽ Vỡ Vụn... Nên Cả Lú Thách đố vậy !
    Thấy Lú Ta có Ma Lanh ko ? Đúng Cả Lú là một Thằng Lưu Manh Chính trị có Hạng đó !!!!

    Trả lờiXóa
  33. diệt lú thì vỡ đảng

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.