Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Nhật Ký mở lần thứ 114: LẠI CÓ MỘT CUỘC TRƯNG CẦU DÂN Ý KHÔNG TIỀN KHOÁNG HẬU…

Nhật Ký mở lần thứ 114

Ngày 24/9/2014

LẠI CÓ MỘT CUỘC TRƯNG CẦU DÂN Ý KHÔNG TIỀN KHOÁNG HẬU…


Cả tuần nay, trên khắp các trang báo đủ mọi lề, rộ lên một cao trào “ném đá” vào một chuyện “vô lý tất nhiên nhưng không thể tránh khỏi”… .Đó là ba anh văn nghệ sỹ nhà lước lấy tiền dân đi làm “tác phẩm” theo com-măng của Viện anh Huynh để rồi…dân bỏ phiếu: KHÔNG!
Không xem những thứ văn nghệ bầy đặt để “cúng cụ” này..!
Với điện ảnh, ca nhạc, sân khấu thì cụ thể nhất bằng cách không thèm xem, không thèm nghe, thậm chí có mời, có cho không vé cũng vứt thẳng vô sọt rác! ...
Không cần học tập rút kinh nghiệm những gì đã xảy ra cách đây 10 năm, các nhà an ninh tư tưởng đã đổ ra 13 tỉ đồng cho đạo diễn Đỗ Minh Tuấn cố tạo ra một “Ký ức Điện Biên” để rồi cuối cùng, sau ba ngày ra mắt tại rạp Đống Đa, Trung Tâm Quận 5 Sài-gòn-Chợ Lớn, chỉ bán được..đúng 60 vé (!) , để rồi phải …rút lui đi chiếu miễn phí ở các địa phương…kiếm ….“chỉ tiêu khán giả”!!!


Ấy vậy mà năm nay, họ lại tự tiện, tự tung, tự tác, vác tiền dân quẳng ra 21 tỷ VNĐ nữa để tiếp tục “ăn mày dĩ vãng đã bị xuyên tạc” bằng một “siêu rác phẩm” “Sống cùng lịch sử” để tiếp tục ngợi ca cái chiến thắng mà người dân cũng như những “chiến sỹ Điện Biên” năm xưa đã muốn xóa đi trong “dĩ vãng …vinh quang vô ích” của mình, trừ những kẻ ….nhờ nó để có cớ cao giọng “Đảng ta, Bác Hộ, và …đại tướng Võ nguyên (dù đã bị thất sủng hơn 20 năm) là muôn đời tài tình, muôn đời bất diệt!
Và… “lớp hậu sinh nối gót chúng tao đây, dù có một “số không nhỏ” đã “suy thoái trầm trọng” nên… đã trở thành “sâu bọ”, nhưng chúng tao vẫn xứng đáng tiếp tục ..đứng trên “đỉnh cao chói lọi”! Đó là điều không thể tranh cãi, không thể nào phủ nhận! Kẻ nào phản đối, sẽ “xử lý” đến nơi!
chúng tao vẫn đứng trên “đỉnh cao chói lọi” mặc chúng mày đu dây qua sông, đói khát: Nhà đầy tớ làm việc 7000 tỉ và cảnh không có nổi một bát ăn cơm của đàn cháu bác Hồ

Nhưng than ôi! Cả lũ ngu không có nổi một tên… “bớt ngu” để tính ra rằng: Riêng cái tên phim “Sống Cùng Lịch Sử” đã làm cho mọi người ngu mấy cũng phải thắc mắc: “Lịch sử nào?” Tại sao phải có chuyện “sống cùng”? Vậy lâu nay dân ta đã “chết” cùng lịch sử hay sao mà phải nhờ các ông làm phim của đảng nhắc nhở phải sống lại với lịch sử đây ?!
Hay là..lịch sử đã “chết” đã bị ai “giết” trong lòng dân ta, nay cần phải cho nó “hồi sinh” trở lại?..., Rồi thì..… “Lịch sử “Đảng Ta”? hay “lịch sử Tầu”? Nếu là lịch sử “Ta” thì Lịch sử ở giai đoạn nào ?”…vv và vv…
Đến khi biết rõ đây là cái “xái” đã hết chất kích thích thích mang tên “Điện Biên chấn động địa cầu” thì….người dân đành phải thở dài mà rằng: “Lại Điện Biên! Lại tướng Giáp tài dụng binh như thần dù chẳng học ở trường quân sự nào” và lần này làm phim chắc để phục hồi danh dự cho ông, “không phải là con nuôi mật thám Tây, không phải là “làm việc cho CIA, ”… sau 20 năm “nằm chơi xơi xúp” vừa qua!

Nghĩa là: riêng cái tên phim đã mang cái giọng dậy đời phải, phải, phải như thế này, thế nọ…phải…sống cùng lịch sử mà “đảng ta đã muốn nó là như thế”!
Và kết quả của cuộc “trưng cầu dân ý” về văn nghệ được đảng lãnh đạo và chi tiền là thế nào thì cả nước đã rõ: RA RẠP KIM ĐỒNG: KHÔNG BÁN ĐƯỢC MỘT VÉ NÀO!
Rõ ràng không cần một ban giám sát Liên Hiệp Quốc nào, không cần một ban kiểm phiếu vô tư nào: “NHÂN DÂN VIỆT NAM ĐÃ GIÕNG GIẠC TUYÊN BỐ: “KHÔNG” VỚI CÁI THỨ VĂN NGHỆ TUYÊN TRUYỀN CỦA CỘNG SẢN!”
Mình lại muốn nhắc đến cái điều cốt lõi của vấn đề “Ai thắng ai” trong đường lối văn nghệ, qua các cuộc biểu diễn của các ngôi sao lừng danh chống cộng một thời đã đi ra hải ngoại tìm tự do sau 1975, nay trở về, dù đã ngoài cái tuổi “hết hơi” dân Việt vẫn cố xoay tiền triệu vào nghe chút dư âm thừa còn lại và báo chí (của đảng, đoàn cả đấy nhé) thì hoan nghênh đến rát mặt mấy ông “nhạc sỹ vô học” đến hôm nay vẫn cố gắng rặn cho ra một bài “ca ngợi cụ Hồ mới” mà đều biết trước là khó mà vượt qua được mấy ông Chu Minh, Thuận Yến, ….đã xài hết mọi danh từ, tính từ, trạng từ, …đại ngoa-ngôn từ có thể có trong hai ngôn ngữ Hán-Việt để bộc bạch nỗi lòng với cụ mất rồi! (ở vào cái thời mấy ông này còn… “mê” ông cụ thật) chứ đâu như tình yêu vờ vẫn đối với cụ của lớp cháu của bác sẵn sàng hôn cái đít ghế của ngôi sao K-Pop hôm nay chứ thà chết không thèm xem “Những bài ca theo năm tháng” dù có “vào cửa tự do”!

Tóm lại là: Mọi cái gì gọi là văn nghệ dưới sự lãnh đạo của giai cấp vô sản (dù đại đa số họ đã …vồ hết sản của toàn dân để trở thành “đại địa chủ - đại tư bản đỏ) nhưng vì “ nhè ra không nổi, nuốt vào không xong” họ đang cố công “chỉ đạo” thực hiện lấy được bằng bất cứ giá nào sẽ chỉ là một thứ uổng công vô ích...
Nhân dân, trừ khi bị…dí súng vào lưng bắt phải đi xem, sẽ kiên quyết bỏ phiếu KHÔNG, KHÔNG XEM, KHÔNG NGHE….TẤT CẢ NHỮNG GÌ LÀ SẢN PHẨM CỦA LÒ TUYÊN HUẤN ĐẢNG!
Đền thờ được kiến trúc theo mô típ vuông, tròn, tượng trưng cho đất và trời.

"Kim Điện"đền thờ dát vàng giá ngàn tỷ ở Bình Dương nè (khánh thành 2007), cái đoảng cần phải vàng lóe cao sang chứ đâu bèo như cái dân cần??? - mời bạn đọc xem thêm những xa hoa khó tin trong một xứ sở còn nghèo hèn như thế này ở bên dưới bài này

* * *

Bất giác mình nghĩ tới những gì khi gặp Nguyễn Minh Châu tại nhà xuất bản văn nghệ khi anh còn nước, còn tát cố vào Đồng Nai để chữa căn bệnh quái ác ung thư đã di căn của anh…
Khi nói về bài viết “liều mạng” của anh “Lời ai điếu cho một giai đoạn văn nghệ minh họa”, Nội dung cực kỳ xác đáng, thẳng thắn, nhưng…..tiếc rằng (mình nói) chẳng có mấy tác dụng đến những người ăn lương đảng-nhà nước để viết theo đường lối đảng vạch ra đâu! Hầu hết đang còn… “Hèn” một cục! ...
Và Minh Châu đã gật gù đáp lại: "Ừ thì cũng cứ phải có thằng đi tiên phong như tớ chứ… thiệt tình thì….khó! ...Nhưng biết đâu 5, 10 năm nữa chẳng có được vài Solzhenitsyn, Tchukhrai ở cái xứ này?.....
Và anh chàng đạo diễn mà mình coi là số 1 ở VN Đặng Nhật Minh cũng từng nói, cách đây 10 năm: ”Lời ai điếu cho một nền điện ảnh công chức” nhưng đã dám nói cụ thể tí ti là:
Xã hội Việt Nam bước vào co chế thị trường đã gần 20 năm mà nền điện ảnh VN thực chất vẫn là một nền điện ảnh bao cấp (!?) những người làm điện ảnh, kể cả người sáng tác đều ăn lương nhà nước…”…
Không có câu kết nhưng mình cứ tự cho phép bổ xung ….: “Vì thế , muốn vợ con khỏi đói, muốn có tí chấm mút thì, bảo gì làm nấy! Chứ sao nữa???”

Chỉ tiếc rằng không một ai (Hoặc có mà mình không biết?) dám dạ thưa các anh! Em đang chữa bệnh hiểm nghèo, xin các anh giao cho người khác! Đấy! Cái “hèn”, cái “nhục” của thằng văn nghệ sỹ là ở cái chỗ chọn thái độ sống và làm việc thế nào giữa một cái xã hội đầy dối trá, bất công và mất tự do ….

Tiếc rằng, ít người dám lựa chọn một thái độ bất hợp tác, “nghỉ chơi” chứ chưa nói khối kẻ đã thề suốt đời đi theo những ai đã biến mình từ… “sâu bọ trở thành người”!

Và mình càng thấy cảm phục cái ông Trần Độ, .. khi, cách đây 15 năm đã dám đánh đổi cả mọi vinh quang, chức tước, quyền lợi lẫn mạng sống của mình khi viết lên những dòng cực kỳ “phản đảng” như sau trong “Nhật ký Rồng Rắn”:

"Nhiều người nói rằng: Đảng CSVN đã ăn cái “xái” (xái thuốc phiện) của thắng lợi quá nhiều lần. Người ta ăn sái thuốc phiện đến xái 3 xái 4 là hết, còn xái thắng lợi thì “đảng ta” ăn đến cái xái thứ 100 rồi mà vẫn chưa chán…"
Chỉ có điều cái xái thứ 100 hay 101 lần này xem chừng khó nuốt trôi nữa rồi bác Độ ạ! Nhân dân đã lên tiếng một cách khá là thống nhất, khá là hung hồn: “XIN TRẢ VỀ ĐỂ CÁC CHÚ … XÀI NỘI BỘ! Mặc cho những lời lẽ biện bạch lấy được của mấy tay “ný nuận” , “lều báo” cố chịu đấm kiếm miếng…xôi! Nào là:
-Do có ít tiền quảng cáo quá nên công chúng không biết!
-Nào là “chưa có đủ cơ sở vật chất kỹ thuật” để làm phim lịch sử…
-Và lếu láo nhất là: Do trình độ nhận thức về cái “Hay” cái “Đẹp” của quần chúng đang còn…hạn chế!? rồi chiềng làng hàng loạt những “thành công tự tạo” của những cái tên phim, những cái “tên đạo… của diễn viên” chứ không phải là đạo diễn, đã một thời làm mưa làm gió trên thị trường phim độc nhất, độc diễn một thời xa xưa khi dân miền Bắc còn chưa biết cái mùi “văn nghệ không cộng sản” nó ra răng?
Thậm chí sau 75, khi xem một phim Mỹ, thậm chí cả một phim “xét lại” của liên xô như “Đàn sếu bay qua” hoặc “Bài ca người lính” còn dấu dấu, diếm diếm rỉ tai nhau như thể…đi buôn thuốc phiện lậu (!), nghe một bản nhạc của P.D , T.C.S có thể bị…tịch thu cả dàn máy và đi cải tạo như chơi!

Thế mà, khi đã trót hô “mở cửa”, khi đã “lỡ” nhận sự đầu tư của tất cả mọi nước, khi điện ảnh của các “lực lượng thù địch” đã ùa vào chiếm lĩnh các màn ảnh to ngoài phố, màn ảnh nhỏ trong nhà, mà những nhà an ninh tư tưởng vẫn cứ kiên trì “kinh tế dù có nhiều thành phần nhưng văn hóa văn nghệ chỉ có một” để tiêu tiền xả láng (hoàn toàn được phép bí mật) cho những tổ chức, nuôi béo những tên bất tài, bất tướng làm “công cụ tuyên truyền đắc lực nhất” cuả đảng, rồi …phủi tay bằng một câu: ”Chưa có tác phảm xứng đáng với tầm thời đại” trong mỗi lần tổng kết thành tích để rồi …lại tiếp tục treo giải thưởng, tiếp tục đầu tư (có “chọn… mũi gửi vàng”) rồi chờ…cái điều không bao giờ đến y như chờ chủ nghĩa xã hội dzậy!

Rõ ràng: Chẳng cần ai tuyên truyền, chẳng mất một đồng quảng cáo nhưng…. văn nghệ đích thực” đã đánh gục toàn bộ nền văn nghệ mang danh vô sản, văn nghệ công nông binh, của quá khứ cũng như hiện tại và…tương lai đang lâm vào “ngõ cụt” đẩy các bác văn nghệ sỹ chuyên bưng bê vào chỗ…bế tắc và đói rã họng, nếu không cố “cưa sừng làm nghé” một cách trơ trẽn bằng các trò…“mông, đùi, vú, đít” bằng chiêu trò “âm nhạc để xem không phải để nghe”, bằng những cuộc triển lãm mà tác giả tự ngồi trên WC đọc sách… hay “thơ điên” đọc xong đố biết nói cái gì!?

Một lần nữa CUỘC THĂM DÒ, TRƯNG CẦU Ý KIẾN KHÔNG TIỀN KHOÁNG HẬU ĐÃ DIỄN RA RẤT CÔNG BẰNG, RẤT VÔ TƯ….

Liệu “bọn họ” có kẻ nào mở mắt? Hay vẫn cứ tiếp tục chỉ đạo làm phim, xây đền đài tiền trăm, ngàn tỉ để ngợi ca công ơn các ông “thánh sống”, “thánh chết” ở khắp đất nước, ca ngợi lịch sử do Đảng Cộng Sản viết nên bằng tiền của dân cho đến khi….chết tiệt cả lũ mới thôi?! (xem loạt ảnh dưới đây)
Lung linh đền thờ dát vàng Ngàn Tỷ tại Việt Nam

Nguồn: VietNamNet 17/06/2013

Kim Điện được Trung tâm Sách kỷ lục VN công nhận là đền thờ lớn nhất VN. Trong và ngoài đền thờ đều được dát vàng 24k, giá trị ước tính hàng ngàn tỷ đồng.

Kim Điện tọa lạc tại thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Với diện tích 5.000 m2 nằm trong khuôn viên 9ha, Kim Điện được Trung tâm Sách kỷ lục VN công nhận kỷ lục đền thờ lớn nhất VN. Đây là đền thờ các vị anh hùng dân tộc như vua Hùng, vua Trần Nhân Tông, chủ tịch Hồ Chí Minh, đức thánh Trần Hưng Đạo và mẹ Âu Cơ.
Kim Điện được khánh thành từ năm 2007
Hành lang sáng lóa bởi vàng được dát lên vách tường
Kim Điện có 28 bộ cửa làm bằng gỗ quý, chạm khắc hoa văn cầu kỳ và tất cả đều được dát vàng
Hoành phi hoa văn dát vàng
vàng sáng lóe
đâu cũng dát vàng
Chánh điện thờ Phật Tổ, vua Hùng và vua Trần Nhân Tông
Hưng Đạo Vương nằm bên tả điện thờ
Khu thờ các danh nhân Việt Nam
còn trưng bày cục đá nở hoa nổi tiếng nữa cơ đấy
Mọi thứ đều được dát vàng sáng loáng

Nguồn: VietNamNet 17/06/2013

-

19 nhận xét:

  1. dù không học trường nào nhưng vẫn có danh làm đại tướng (cho oai)
    không biết đại tướng bị ngồi chơi xơi xúp hay đưọc quản lý chị em, cái nào nhục hơn hả bác ?

    hồi CCRĐ, không biết ông đại tướng hèn này giấu mặt đi đâu bác nhỉ mà chả thấy tăm hơi gì ráo ?

    Trả lờiXóa
  2. chúng vẫn đang muốn vớt vát chút lịch sử bị bóp méo ..

    "Bộ trưởng Quốc phòng và đại diện gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp trao đổi, thống nhất một số nội
    dung để đảm bảo cho việc tiếp tục đón tiếp đồng bào, chiến sĩ về viếng Đại tướng tại Vũng Chùa - Đảo Yến (xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) an toàn, chu đáo và trang trọng.

    Đại tướng Phùng Quang Thanh cũng khẳng định, Bộ Quốc phòng sẽ tích cực hỗ trợ khi gia đình có nhu cầu, nhằm bảo đảm cho khuôn viên gia đình Đại tướng tại số 30 Hoàng Diệu ngày càng khang trang, và thuận lợi cho gia đình khi đón đồng bào, chiến sĩ về viếng, dâng hương Đại tướng."

    Trả lờiXóa
  3. Bác ơi,
    vụ "Vợ tổng bí thư Lê Duẩn gửi thư tố cáo đại tướng Võ Nguyên Giáp " thực hư thế nào hả bác ... có nhiều chuyện giống như cháu đã được nghe và có vẻ thực ...
    http://danlambaovn.blogspot.ca/2014/09/vo-tbt-le-duan-to-cao-ai-tuong-vo.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sung cũng giống như vả, đều là những kẻ giết người không gớm tay.

      Xóa
  4. Nay tòa án nhăng răng phán rằng: Những đông chí đảng viên mà không mua vé đi xem phim để ủng hộ là suy thoái và cần có biện pháp xử lý

    Trả lờiXóa
  5. Phục Cụ đại nhạc sĩ vẫn hàng ngày có cái để nói, để viết, để chiêm nghiệm !
    Kẻ hậu sinh này thua cụ hơn "con giáp" nhưng chả còn thiết tha từ lâu, chẳng muốn "dây" vào với cái thứ không-biết-tới thì càng "may cho đời", Cụ à !

    Kính chúc Cụ Nhạc sĩ luôn có sức khỏe để viết cho em cháu mở mang trí tuệ, sáng mắt để nhìn đời.
    Kính Cụ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. - dư luận một lần nữa lại xôn xao câu chuyện điện ảnh “kinh điển” chỉ có ở VN: phim “cúng cụ”
      - Lời ai điếu cho cách làm phim lễ lạt?

      Đó là các dòng Title nhỏ của bài Lời ai điếu cho cách làm phim lễ lạt?, Tuổi Trẻ thứ BA 23/9/2014 của LÂM LÊ.
      Tuy người viết bài này đã tìm cách nấp dưới vài lá chắn cố hữu của cách “viết báo” dưới chế độ cộng sản láo khoét bưng bít ngu nghê (bằng cách tránh né tố cáo thẳng vấn đề hoặc nêu trực diện nguyên nhân dân chúng không hẹn mà gặp, cùng đồng tình rủ nhau tẩy chay phim tuyên truyền láo của chế độ) nhưng kể ra tay chủ báo Tuổi Trẻ cũng như đội ngũ anh em “nhà báo” việt cộng cũng đã hết chịu nổi chế độ của chúng: Ngu muội tuyên truyền, láo khoét ăn nói và sống sượng dối trá.
      Thử đọc vài đoạn dám nói của bài báo:
      -“…những bộ phim lễ lạt Việt với kỹ thuật dàn dựng phim lạc hậu, kỹ xảo thô vụng và những diễn viên vô danh không ai biết. Trong khi đó nội dung vẫn một màu hùng ca cũ, những câu chuyện phim không mới hơn những gì trong sách lịch sử, những nhân vật có tính cách đơn điệu, nhàm chán lại cố nhét thêm vào dăm ba bài học tuyên truyền đã quá lạc thời...”
      -“…điều gì khiến những bộ phim mang đậm màu sắc anh hùng ca của một lịch sử hào hùng chưa xa như thế lại khiến lớp khán giả hôm nay gần như quay lưng mà không cần biết nó hay dở thế nào?
      Gần đây, đạo diễn Nguyễn Thanh Vân trả lời phỏng vấn có nói rằng bộ phim 21 tỉ đồng này chỉ có 50 triệu đồng để quảng bá nên khán giả hầu như không biết.
      Tôi có đọc được một ý của khán giả đưa ra một thách đố rằng nếu “cho” đạo diễn gấp 10 lần con số đó, là 500 triệu đồng để quảng bá, thì đạo diễn có bảo đảm lôi kéo được khán giả đến rạp không?
      Lời thách đố có tính “vỗ mặt” đó có lẽ là cảm giác của hầu hết khán giả, những người đã quá chán ngán với những bộ phim minh họa lịch sử một cách thô sơ cũ mòn, kể chuyện sáo rỗng và tư duy làm phim cũ kỹ. ...”


      (còn tiếp)

      Xóa
    2. (tiếp theo)

      Vậy nguyên nhân trực diện khiến dân chúng không hẹn mà gặp, cùng đồng tình rủ nhau tẩy chay phim tuyên truyền láo của chế độ là gì?
      Xin thưa, đó không phải là kỹ thuật, dàn dựng, dàn tài tử tên tuổi, tài năng diễn xuất…bởi những yếu tố đó chỉ là cần yếu đối với loại “phim truyện” dù cao hay thấp, dù hay hay tầm tầm…dở, nghĩa là loại văn nghệ thuần túy giải trí mua vui cũng được một vài trống canh!
      Còn đối với loại văn nghệ “lịch sử” (gớm! nói theo cách của các anh Việt cộng chuyên chính vô học) thì đó là sự biểu hiện thoát thai từ cả 1 sức sống, một sự thật, một vận mệnh theo “mệnh nước nổi trôi” gắn liền với sinh mệnh, thân phận của tám chín chục triệu người Việt bao phen lên bờ xuống ruộng, đảo điên với cái thứ tà thuyết cộng sản tàn ác phi nhân độc tài, hễ đi tới đâu là hủy diệt mọi mầm xanh của non sông xứ sở con người…đến đó!
      Cái biểu hiện thoát thai đó nó là phản ánh cái bộ mặt của cái Chế Độ chính trị, chế độ cai trị, chế độ độc tài đảng trị, côn đồ trị…điều hành cả một quốc gia dân tộc. Chế độ việt cộng các anh đi từ tàn ác này tới tàn ác khác, hết tống đạp Mặt Trận Giải Phóng bù nhìn ra khỏi quyền lực sau tháng 4/1975, bỏ tù không án một cách dã man tàn ác khổ sai tất cả viên chức, quân nhân miền Nam, tới đổi tiền 3, 4 lần, đánh Tư Sản (ăn cướp cạn giữa ban ngày), ngăn sông cấm chợ toàn dân tới kiệt sức toàn quốc (1975-1986), bán bãi vượt biên thu vàng lá về Hà Nội tiêu xài mặc tình tống xuất đồng bào da vàng máu đỏ ra chết ngoài biển đông đi tìm tự do hay tìm mồ chôn trong bụng cá mập…và rồi khi không còn gì của “địch” để cướp thì quay lại cướp đất của dân chúng kể cả của những gia đình “liệt cụp” (í quên liệt sĩ VC! ) tạo nên một luồng Dân Oan khổng lồ không tiền khoáng hậu trong sử Việt.
      Cái chế độ côn đồ đó ngày nay đã được đồng bào dù Nam quốc gia hay Bắc cộng sản nhận ra rõ hết rồi và lòng căm thù mà các anh tạo ra trên toàn quốc nay đã ngút trời. Nay quần chúng Việt từ nông dân tới công nhân tới trí thức…họ chỉ chờ ngày lấy cái thủ cấp của các anh nữa mới hả lòng…thì làm sao mà họ đi coi cái thứ phim phéo mà ngay chính những tay viết “báo láo” ăn lương của các anh như Lâm Lê, như Tuổi Trẻ…cũng ói mửa??? các anh quá mê muội hoang tưởng trôi dài trong Tội Ác không biết rằng dù dân đứng trước họng súng AK nhưng họ tuyệt không thể ngửi nổi cái thứ láo khoét tà mỵ của việt cộng các anh nổi nữa!

      Đó, tất cả đó, là những vắt tắt lý gio lý trấu mà quần chúng Việt Nam đã “bỏ phiếu bằng chân” trong cuộc trưng cầu dân ý do chính các anh vừa bỏ 21 tỷ làm ra: Lịch Sử tàn ác sắt máu cộng sản là thứ lịch sử chẳng ai muốn sống cùng!!!

      Xóa
  6. Đáng lẽ phải đến từng nhà bắt phải đi xem như trong truyện TINH THẦN THỂ DỤC của cụ NGUYỄN CÔNG HOAN thì làm gì chẳng đông

    Trả lờiXóa
  7. Bác Hải ơi ? Không đến nhà kính thăm bác được...Đành phiền bác tại đây : Khán thính giả hiện đã và đang mến mộ tài năng của Nhạc sĩ thông qua bài Khúc hát biên thùy cùng nhiều bài khác. Tuy nhiên, về bài Nụ cười sơn cước nhiều ý kiến cho rằng bác lấy mẫu người sơn nữ Mường Kim Bôi , Hòa Bình để sáng tác. Lại có người nói đó là mẫu người ở Tây Nguyên ? Hai ý kiến trên chưa có cơ sở rõ ràng. Vậy phiền Bác cho ý kiến thật sự như thế nào ? Trân thành cảm ơn trước và kính chúc Bác luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp túc cống hiến tâm huyết và tài năng cho đất nước. Đạo đức tư cách và tài năng của Tô Hải là tuyệt vời !

    Trả lờiXóa
  8. HOÀNG TỬ THUỐC LÀO (HTTL)


    Chào các bạn.

    Tớ là Dũng Hâm.

    Hiệu là HTTL.

    Nhảy dù xuống Yên Thành - xứ Nghệ - VN vào ngày 19/06/1986.

    Skype: adungz (*: Chỉ online khi có người pm trên fb).

    Bởi vì hâm, nên tớ có những ước vọng không được bình thường:



    + Ngắn hạn: VNCH trở lại.

    + Trung hạn: Hoàng Kỳ tung bay trên toàn lãnh thổ tự do.

    + Dài hạn: Lấy vợ, sinh con.



    Cũng bởi vì "hâm", nên chắc chắn tớ sẽ có những hành động không bình thường:


    + Tháng 10/2013, tớ bắt đầu đọc Bên Thắng Cuộc:

    https://www.facebook.com/photo.php?fbid=262902150523433;
    + Đọc xong, tớ nổi hứng làm thơ (Jan/20/2014):

    https://www.facebook.com/photo.php?fbid=285563854923929;

    + Làm xong thơ, tớ thấy chưa đủ độ nên tớ làm đơn ngỏ kiện đương kim tổng bí thư cộng sản Nguyễn Phú Trọng và đương kim thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng:

    https://www.facebook.com/photo.php?fbid=288343734645941https://www.facebook.com/photo.php?fbid=288350554645259;
    + Sau đó tớ nhận ra kiện ông đương kim Tổng là chưa đủ, tớ viết luôn ĐƠN KIỆN ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM PHẢN BỘI TỔ QUỐC (Jan/26-Feb/5/2014):

    http://maudodavang.blogspot.com/2014/03/don-kien-dang-cong-san-viet-nam-phan-boi-to-quoc.html

    (hoặc tại địa chỉ:

    https://www.facebook.com/notes/ho%C3%A0ng-t%E1%BB%AD-thu%E1%BB%91c-l%C3%A0o/%C4%91%C6%A1n-ki%E1%BB%87n-%C4%91%E1%BA%A3ng-c%E1%BB%99ng-s%E1%BA%A3n-vi%E1%BB%87t-nam-ph%E1%BA%A3n-b%E1%BB%99i-t%E1%BB%95-qu%E1%BB%91c/287585831388398 );

    + Bắt đầu làm ảnh để cảnh báo nguy cơ bắc thuộc thời hiện đại. Bắt đầu chính thức chọn cờ vàng (Feb/26/2014):

    https://www.facebook.com/photo.php?fbid=297988587014789;
    + Từ khi nhận ra lá cờ vàng 3 sọc đỏ là lá cờ tự do, lá cờ dân tộc, tâm tớ luôn thôi thúc tớ phải làm sao để có được 1 lá cờ. Không ai chỉ cách nên tớ đành tự tìm cách:

    http://maudodavang.blogspot.com/2014/04/cach-may-co-vang.html;
    + Lần treo cờ vàng 3 sọc đỏ đầu tiên,, vào tháng tư đen:

    https://www.facebook.com/photo.php?fbid=310281512452163,https://www.facebook.com/photo.php?fbid=310300875783560;
    + Sau khi treo cờ, tớ viết lời tâm huyết, nhắn nhủ đến học sinh/sinh viên Việt Nam:

    https://www.facebook.com/photo.php?fbid=310578082422506;
    + Sau hôm đó, cứ hôm nào "nắng đẹp, tớ thấy chim bồ câu bay lượn" (trích nguyên văn chữ trong biên bản công an ghi) là tớ lại treo cờ:

    https://www.facebook.com/photo.php?fbid=318659528281028,https://www.facebook.com/photo.php?fbid=318658824947765,https://www.facebook.com/photo.php?fbid=375461995934114;
    + Vào đầu tháng Sáu năm 2014, tớ chọn làm công dân của chính thể Việt Nam Cộng Hòa:

    https://www.facebook.com/photo.php?fbid=328829127264068;



    Trả lờiXóa
    Trả lời


    1. Vua Quang trung vì dân vì nước
      cộng sản tham tàn bán nước hại dân
      Tư cách gì để cúi lạy tiền nhân?
      Và lợi dụng ngài để làm điều phi nghĩa?

      Cộng sản đốt 4 ngàn năm văn hiến
      đốt cờ vàng có từ thuở Bà Trưng
      đốt đền tiền nhân lệ máu chảy đỏ sông
      đốt hết sạch văn minh Việt tộc

      còn lại gì hỡi loài rắn độc?
      Lấy bạo tàn đè tiếng nói nhân dân
      Lấy đê hèn đội tàu cộng xuôi nam
      cướp biển đảo, xây đầy làng trung cộng

      Còn lại gì hỡi loài súc vật?
      Đã biến dân thành một lũ vô tâm
      Đã biến dân thành khốn khó cơ bần
      Dân lươn lẹo, dân cúi luồn tựa cáo

      Tiền nhân ơi! Tiền nhân ơi! Có thấu?
      Nỗi lòng này của con cháu Lạc Hồng?
      Xin phù hộ con để dẫn lối thành công
      Đưa dân tộc thoát đường lầm lạc

      Và lạy đất trời này giúp cho người khác
      những người đang tranh đấu như con
      thoát tù đày, thoát cảnh gầy mòn
      cùng đưa đất nước đến bến bờ hạnh phúc

      Thoát tủi nhục, thoát kiếp làm con vật
      để vươn lên đứng thẳng làm người
      gây dựng lại nền văn hiến ngàn đời
      gây dựng lại non sông đất nước.

      Xứ Nghệ, ngày 19+1 năm 2014.
      HTTL.



      Bắc Ninh

      Xóa
  9. bài viết quá xuất sắc của NS Tô Hải. Nhân dân Vn đã bầy tỏ thái độ không chấp nhận sự áp đặt phi lý đến láo lếu của cái đảng và Cp ăn hại đái nát này . Lich sử Vn đã bị bóp méo xuyên tác trắng trợn, nhân dân đã nhận thấy sự thật đã bị phơi bầy , thì thời điểm csvn bị quét sạch khỏi vn không xa nữa .

    Trả lờiXóa



  10. Sau 1945 .. .. - Sau 1954 và Sau 1975 ! .. ..
    *********************************

    Sau 1945
    Dưới Trái nấm Nguyên tử khổng lồ
    Quảng Đảo điêu tàn hoang tàn
    Nhưng Quảng Đảo lại hồi sinh chỉ chục năm sau đó !
    Sinh động mãnh liệt năng động
    Như cánh Phượng Hoàng tái sinh bay lên
    Từ đống tro tàn hạt nhân

    Sau 1954
    Hà Nội không cháy rụi điêu tàn
    Nhưng Hà Nội lại phai mờ tàn tạ còn đau đớn hơn
    « Những ngày ấy bao nhiêu thương xót
    Tôi bước đi
    không thấy phố
    không thấy nhà
    Chỉ thấy mưa sa
    trên màu cờ đỏ » (1)
    Cảm ơn Bác ! Cảm ơn Đảng
    Đã cho Miền Bắc 60 Mùa Đông dài bất tận

    *

    Sau 1945
    Dưới Trái nấm Nguyên tử khổng lồ
    Trường Kỳ điêu tàn hoang tàn
    Nhưng Trường Kỳ lại hồi sinh chỉ chục năm sau đó !
    Sinh động mãnh liệt năng động
    Như cánh Phượng Hoàng tái sinh bay lên
    Từ đống tro tàn hạt nhân

    Sau 1975
    Sài Gòn không cháy rụi điêu tàn
    Nhưng Sài Gòn lại phai mờ tàn tạ còn đau đớn hơn
    « Những ngày ấy bao nhiêu thương xót
    Tôi bước đi
    không thấy phố
    không thấy nhà
    Chỉ thấy mưa sa
    trên màu cờ đỏ » (1)
    Cảm ơn Bác ! Cảm ơn Đảng
    Đã cho Miền Nam 40 Mùa Đông dài bất tận



    TRIỆU LƯƠNG DÂN


    (1) Trần Dần: Nhất định thắng


    Trả lờiXóa
  11. Cơn hoảng loạn tiền hôn mê đấy các bác ạ! Mong lũ chúng mau chết cho đất nước,dân tộc thoát cơn đại nạn.

    Trả lờiXóa
  12. Hôm nay có lệnh đi tập dợt chống bạo lọan tại Bình Dương Đảng đãi cho mấy chục bàn ăn no say đã đời luôn

    Trả lờiXóa
  13. Tôi thật không hiểu nổi ông Vủ Khiêu là ông nào ? sao lại tốn nhiều giấy mực của nhân dân thế ,lại còn những ông ĐẠT 60,70 NĂM TUỔI ĐẢNG LÀ THẾ NÀO ẤY NHỈ ? là có nhiều thành tích ấy à ! nào trống đồng nào phù điêu tượng "BÁN ...THÂN " bằng đồng ,ông Hồ có dạy làm thế không nhỉ ? một đất nước toàn anh hùng mà chỉ ngữa tay xin viện trợ và vay mượn mà ....tham nhủng không phải cho kinh tế ,con ông cháu cha thay nhau lên làm bí thư phó bì thư .SINH VIÊN HONG KONG NÓI GÌ VỚI BẮC KINH "CHÚNG TÔI MUỐN NHỮNG NGƯỜI TÀI GIỎI THẬT SỰ DO CHÚNG TÔI BẦU RA ĐIỀU HÀNH ĐẤT NƯỚC NẦY ? KHÔNG PHẢI SỰ CHỈ ĐỊNH BẰNG QUYỀN LỰC ,BẦU RA DO CON CHÁU CÁC ÔNG ĐANG ĐIỀU HÀNH Ở BẮC KINH " ,Cái gì chúng ta cũng giõi không liên kết với ai .không theo phe nào không hợp tác quân sự với bất cứ nước nào ? TẠI SAO kAMPUCHIA RA MẶT KÌNH CHỐNG VN ,họ biết rằng sau giàn khoan 981 nhửng người đang điều hành ở VN là những người không đáng tin ,không dũng khí ,hèn nhát ,chính thế ,là lý do họ công kích VN liên tục ,ăn nhậu thì tràn cả lề đường vĩa hè ,ca nhạc ,ăn chơi ,đỉ điếm tràn lan ,các sao hàn quốc tha hồ được khen ngợi hơn cả cha già dân tộc ,tham nhũng tràn lan ,nợ ngập đầu ,vay mượn khắp thế giới biết tên ,tự tử ,hiếp dâm cao thừ 9 thế giới ,thành quả của 70 năm tuổi ........đẩn ư ,các trang web lề trái không vào được nhưng phim sex truy cập không có gì ngăn chặn vào thoãi mái ,cứ ăn cứ nhậu cứ chơi thỏa thích ,chơi cho quên đời ,quên cảnh nô lệ mất nước , nhìn SVHS HONG KONG ,NGẨM LẠI SVHS VN ?@ .%#%!? ôi thua cả Kampuchia và Lào thì tự hào cái gì ,

    Trả lờiXóa
  14. cháu chờ mãi không thấy bác viết 1 bài về biểu tình hong kong ..cháu rất thích đọc bài của bác ...bác viết rất thật và dí dỏm ...
    chúc bac luôn khoẻ

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.