Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

Nhật ký mở lần thứ 102: ƠI HD 981! TAO ĐÃ BẮT ĐẦU THẤY…NHỚ MÀY!

Nhật ký mở lần thứ 102

Ngày 20/7/2014

ƠI HD 981! TAO ĐÃ BẮT ĐẦU THẤY…NHỚ MÀY!

Vậy là mới có 4, 5 hôm, thiếu mày trên các chương trình thời sự của TV, trên báo chí “Đảng-Nhà nước” ….làm cho tao:

- Không được nghe những tiếng “chửi” đúng tên, đúng họ các chủ nhân của mày (chứ không còn phải im miệng hoặc nói xa nói gần bằng những cụm từ “tầu lạ”, nước lạ”…) của ngay chính một số các vua quan nước tao, họ đã nhờ mày mà nhè ra được cả đống quả bồ hòn đắng ngắt trót ngậm từ lâu trong cổ họng ra để mà thốt lên được một vài câu nghe cũng ….tàm tạm! …


- Không được đọc tiếp những “lời hay lẽ phải” của không ít người lâu nay sợ “phạm thượng” chỉ cứ “loanh quanh miệng chén”, không dám chỉ ra cái “Nguyên nhân của mọi nguyên nhân” đã đưa cáí đất nước này vào sự lệ thuộc Tầu không cách nào gỡ ra nổi qua những tư liệu bí mật (chỉ có không quá 10 tên) thống nhất với nhau, rồi ký kết, hứa hẹn với thiên triều những gì gì đó để đổi lấy “4 tốt, 16 chữ vàng…mắt cua” tới hôm nay! ! !

- Không được nghe thêm những “kế hoạch thoát Trung đủ kiểu” …mà đại đa số dù nói thẳng nói thật, nói xa xôi thì cũng thấy: Đảng cộng sản VN với tội danh “bán nước”…(dù ngộ nhận về những thứ “tương đồng” bịp bợm gì gđi nữa), cũng không còn đủ tư cách để bác bỏ những gì mà những người cộng sản tiền nhiệm của họ đã ký kết, (và đã bị chính kẻ xâm lược đưa ra làm bằng chứng “kiện ngược” lại người bị xâm lược tại Liên Hiệp Quốc! ?) …

- Và cũng chính nhờ mày mà các "nhà cách mạng lão thành" về hưu, các nhà bình luận thời cuộc, các giáo sư, tiến sỹ đã đang lúng ta, lúng túng như “gà mắc tóc”, thậm chí đã từng bị bêu riếu là “thoái hóa”, là “tự diễn biến” thậm chí là “phản động” được dịp lên tiếng phanh phui mọi sai lầm “hèn với giặc ác với dân”. Có người còn “liều mạng” chỉ mặt đặt tên ai là ai? Ai đã im hơi lặng tiếng? Ai đã kiên quyết cấm mọi biểu tình biểu tiếc? Ai nên rút lui để chỉ huy sau rèm như Thái Hậu Dương Vân Nga…Ai nên thôi ngay cái nghề làm tướng 4 sao mà ăn nói ngược với khí thế (dù chỉ mới là…Nói) của tướng không sao:Thủ Tướng!
Đáng chú ý là nhờ mày mà không ít người đã dám khẳng định: chỉ có một thể chế không cộng sản (mà một số vị “tế nhị” thường dùng cụm từ “thay đổi thể chế”, “đổi mới chính trị”) mới đủ tư cách kiện cáo thằng Tầu Banh!
 Không ít người còn khẳng định: Không một nhà chính trị “tay mơ” nào dại dột bỏ một tay cũng gọi là cộng sản dỏm nhưng giầu đến mức có tiền ngàn tỉ cho vay và chẳng bao giờ tụng kinh Mác-Lê-Mao để xiết chặt tay một thứ cộng sản nhỏ bé, nghèo mạt rệp mà lại luôn miệng Mác-Lê-Xịt-Mao-Hồ, thậm chí hễ có dịp là chửi Mỹ không mỏi mồm! Nhất là với Mỹ, họ quá hiểu, chủ nghĩa cộng sản là cái gì để ngay từ năm 45-46 họ đã không thèm trả lời tới 11 lá thư cầu hòa của các ông cộng sản Việt, tháng 11/45, giả vờ “giải tán”!

-Thành thật mà nói: biết bao nhiêu người lâu nay bị “ức chế” (hoặc sợ …mất sổ hưu, mất thẻ đảng,,,?) vì cái nhục quốc thể, nhục “đảng thể” mà đành phải câm miệng hoặc lên tiếng một cách… “có mức độ” những người đã bắt thế hệ hôm nay không tìm được con đường nào khác ngoài cách…“thoát Trung” nếu không thì mất nước!

Và muốn hay không muốn, bao đảng viên thề theo Đảng suốt đời đã phải đi cùng Nhân Dân: Đòi bằng được phải THOÁT TRUNG và từ đó đi tới THOÁT ĐẢNG!

Một sự “tự diễn biến” thật sự HOÀNH TRÁNG, RỘNG KHẮP, ĐỒNG LOẠT, KIÊN QUYẾT VÀ VÔ CÙNG THUYẾT PHỤC ĐÃ NỔI LÊN NHƯ NGỌN LỬA ÂM Ỷ LÂU NAY ĐƯỢC MÀY PHUN CHO THÊM ÍT TẤN DẦU MỚI KHOAN ĐƯỢC Ở HẢI PHẬN NƯỚC TAO VẬY!

HIỆN CÓ MỘT CAO TRÀO CÔNG KHAI LÊN ÁN NHỮNG THẰNG CHỦ MÀY CÙNG NHỮNG KẺ Ở NƯỚC TAO ĐÃ TRÓT VÌ CHỦ NGHĨA 4 PHƯƠNG VÔ SẢN ĐỀU LÀ ANH EM CỦA BA ANH CỘNG SẢN I-TỜ-RÍT TÊN THÌ VIỆT NHƯNG MÁU THÌ MÁC-XỊT-LÊ-MAO…mà chưa một ai bị…rút sổ hưu hoặc bị “nhập kho” như Phạm viết Đào, Trương Duy Nhất, Anh Ba Sàm cả!
chỉ rõ cái tài của các ông đỉnh cao trí tuệ này do WB đưa ra thì ai dám bắt tay đẻ bẩn tay họ chứ

Cụ thể là:

CHƯA BAO GIỜ 90 TRIỆU NHÂN DÂN TAO ĐƯỢC MỞ MẮT VỀ CÁI TÌNH TRẠNG ĐẤT NƯỚC BỊ CAI TRỊ CHỈ BỞI MỘT SỐ RẤT ÍT NGƯỜI CỘNG SẢN NHƯ BÂY GIỜ!

Cũng chưa bao giờ CÓ MỘT SỰ THỐNG NHẤT TƯƠNG ĐỐI VỀ BẠN VỀ THÙ NHƯ BÂY GIỜ!
Ai thèm bắt tay anh Việt cộng bị Wordl Bank xép hạng bết dem thế này cơ chứ??? Việt Nam bị xếp áp chót về đóng góp cho hành tinh và nhân loại theo Chỉ số Good Country Index (tạm dịch: Chỉ số quốc gia tốt) đã được phát hành vào ngày 24/6 bởi Simon Anholt - một cố vấn chính sách độc lập. Việt Nam cũng có xếp hạng gần kém nhất trong khảo sát lần này. Cụ thể, Việt Nam đứng thứ 124/125, thuộc nhóm 3 quốc gia có đóng góp kém nhất cho hành tinh và nhân loại, cùng với Iraq và Libya.
Hai lĩnh vực Việt Nam bị xếp hạng thấp nhất là những đóng góp cho Trật tự thế giới và Hành tinh & khí hậu (đều xếp thứ 123/125). Ngoài ra, Việt Nam cũng chỉ đứng thứ 111 về Sức khỏe & Hạnh phúc, thứ 103 về Hòa bình & An ninh Quốc tế và thứ 89 trong lĩnh vực Khoa học & Công nghệ.
Chỉ số Good Country Index xếp hạng các quốc gia trên cơ sở những gì mà từng quốc gia đóng góp cho những quốc gia còn lại trên toàn cầu. Chỉ số được tính toán dựa trên 35 bộ dữ liệu (từ Liên Hợp Quốc và Ngân hàng Thế giới), được chia thành 7 nhóm lĩnh vực bao gồm: Khoa học & Công nghệ, Văn hóa, Hòa bình & An ninh Quốc tế, Trật tự thế giới, Khí hậu, Thịnh vượng & Bình đẳng, Sức khỏe & Hạnh phúc).

Đang không ít người lo cho cái ngày không còn mày ở đó nữa thì…mọi cánh cửa sẽ được mở toang! Hết chỗ cho những kẻ như tao muốn liều mạng đấm cửa xông vào xem thử đằng sau cánh cửa lâu nay khép kín, canh gác kỹ bởi đủ thứ quân chủng hùng mạnh là cái gì???… Và quả là lo không thừa …
 Đêm 15 rạng sáng 16/7/2014 sau 75 ngày, MÀY: nguồn cảm hứng cho Nhân Dân tao vùng lên đã được các ông chủ mày “dịch chuyển” về phía Hải Nam (tao cũng không dùng động từ “ rút lui” vì sợ các ông chủ mày nổi tự ái mà….làm bậy thì…thì….)
 Và chỉ sau có một ngày lên giọng… “kẻ cả” ra cái đều cảnh cáo các ông chủ mày “không được tái diễn” hoặc cho một vài tên tướng không biết bắn súng và thù ghét oánh nhau “nổ” lung tung tí mẹt lẹp bẹp, đùng đoàng:
 Nào là “Thắng lợi của đường lối ngoại giao kiên trì kiềm chế của Đảng ta”,
 Nào là “Trung Quốc đã thất bại về chiến lược”!?
 Nào là “Luật pháp trên biển của ta đã được các lực lượng cảnh sát biển thực thi”,
thậm chí còn có kẻ bốc nhằng tới mức “Đã tránh được một Điện Biên Phủ trên biển”! !

Và rồi từ đó đến nay…..tất cả đã… câm tịt 100% về mày cũng như các ông chủ của mày! Cứ như thể là “chưa có chuyện gì xảy ra giữa đôi ta”! Tình hữu nghị vẫn mặn nồng như chưa có gì xảy ra vậy! 
Cũng có thể nhờ cái trận bão Samannsun, lại tiếp theo là cái vụ máy bay MH17 của Malaysia bị bắn rớt trên bầu trời Đông Ukraina đã là món quà trời cho rớt vào bàn mấy bác Tuyên Huấn nên chỉ thị: Thôi nói đến mày đã được đồng loạt chấp hành mà không lo bị bọn “kích động” chống các “đồng chí Tầu không ai có thể hơn” (Nguyễn văn Vịnh) tiếp tục…lợi dụng!

Chắc mày cũng thừa biết các ông chủ mày, dư luận thế giới nói gì sau cuộc hoàn thành trước thời hạn nhiệm vụ của mày rồi! Trong khi cái thằng “chủ nhãi ranh” Hồng Lỗi và bọn Ông chủ tư bản đỏ về dầu khí của mày ba hoa về việc “mày đã hoàn thành nhiệm vụ trước thời hạn”, ”đã khoan được 2 mũi thăm dò”, ”đã thu thập các mẫu vật, đang phân tích để có những bước tiếp..”, “đã rút về không phải vì lý do bão biếc gì ở Biển Nam Trung Hoa” v. v…và v. v… thì thế giới đã chửi các ông chủ mày đủ kiểu? Mày thử nghe xem có lọt tai không nhé:
“Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Hồng Lỗi cho biết, việc rút dàn khoan do đã “hoàn thành tác nghiệp”sau khi đã thu một số dữ liệu về địa chất. Giàn khoan được rút về đảo Hải Nam. Trung Quốc cũng nhấn mạnh rẳng việc rút giàn khoan hoàn toàn nằm trong kế hoạch và không bị bất cứ một yếu tố nào từ bên ngoài!”
Anh ta cũng cảnh cáo mấy chú cộng sản Việt:
“Quần đảo Tây Sa là lãnh thổ vốn có của Trung Quốc, doanh nghiệp Trung Quốc tác nghiệp tại vùng biển gần Tây Sa không hề có tranh chấp hoàn toàn là công việc trong phạm vi chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền quản lý của Trung Quốc. Trung Quốc kiên quyết phản đối Việt Nam quấy nhiễu một cách vô lý hoạt động tác nghiệp của doanh nghiệp Trung Quốc, đồng thời đã áp dụng biện pháp cần thiết đảm bảo an toàn cho hoạt động tác nghiệp!”
Tức khí, một ông tướng đồng học đồng khóa Lục Quân với tao đã vạch toẹt ra cái “xỏ lá” của ông chủ mày như sau:
“Mừng cái gì? Mừng vì cơn bão mà Trung Quốc rút ư? Mai tan bão, họ lại đưa nó ra hoạt động trở lại thì sao? … Đừng ảo tưởng việc giàn khoan Hải Dương 981 rút về đảo Hải Nam là Trung Quốc đã chấm dứt việc bành trướng, bá quyền. Giàn khoan đó dù có đi đâu thì cũng vẫn ở trên biển Đông. Đó là mắt xích để Trung Quốc thực hiện ý đồ của mình. Việt Nam cần phải tiếp tục kết hợp với quốc tế đấu tranh mạnh mẽ hơn nữa”.
Còn báo chí Mỹ thì mỉa mai các ông chủ lớn của mày gấp cả trăm lần báo chí nước tao mới lạ chứ: Đây nè:
  Sự cứng rắn của Thượng viện Mỹ, với việc thông qua nghị quyết 412 hôm 10.7.2014, với số phiếu tuyệt đối “Yêu cầu China rút giàn khoan HD 981, giữ nguyên hiện trạng và không được cản trở lưu thông hàng hải”, như là một lời cảnh báo đối với tham vọng của Tập Cận Bình, không chỉ ở Biển Đông Việt Nam, mà làm cho Tập mất uy tín ngay cả trong nước và Quốc tế.Tập Cận Bình sẽ là người đưa China cộng sản đến tan rã và đó là kết cục có hậu đối với thế giới. 

 Còn giáo sư Carl Thayer, người chuyên theo dõi tình hình của 2 nước “anh em-thù địch” thì nói cứ như ngồi ở Hội Nghi Bộ Chính Trị của hai nước vậy! Nghe thử xem mày sẽ được “nghỉ chơi” bao lâu?
“Trung Quốc muốn lôi kéo Việt Nam vào con đường đàm phán song phương, ngăn chặn những thành phần trong Bộ Chính trị Việt Nam muốn tìm kiếm sự trợ giúp, tránh khả năng Việt Nam có hành động pháp lý, tạo cơ hội và bầu không khí thuận lợi cho Diễn đàn An ninh khu vực (ARF) sắp diễn ra”….
 hoặc:
…sau khi giàn khoan dời đi, một lúc nào đó, Trung Quốc và Việt Nam sẽ bắt đầu những thảo luận tìm cách cải thiện quan hệ song phương. Điều này có thể đồng nghĩa với khả năng Việt Nam sẽ kiềm chế không kiện Trung Quốc nữa, và cũng sẽ kiềm chế trong hợp tác với Mỹ và Nhật Bản”.
Có điều lạ là chẳng biết “nhân dân” của nước mày là những ai mà tinh thần quyết xâm lược đến cùng lại hơn cả xếp Tập thế? Chúng nhao nhao trên báo in, báo mạng phản đối sự” yếu kém” của các lãnh tụ của chúng dễ…sợ! Đây nè:
Quyết định di chuyển giàn khoan của Bắc Kinh đã khiến cư dân mạng Trung Quốc phản ứng giận dữ và cho rằng điều này là do áp lực từ Hoa Kỳ, tờ Washington Post trong bài ngày 16/7 cho biết.Một người được Washington Post dẫn lời nói quyết định này là "đáng xấu hổ", trong khi một người khác nói Bộ Ngoại giao Trung Quốc yếu ớt như loài 'sứa biển'."Hay là chuyển văn phòng của Obama sang Trung Quốc? ", một người khác đặt câu hỏi."Có khi như vậy sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc chấp nhận đề nghị của ông ta"!!
Trong khi đó, Bộ Ngoại giao Trung Quốc khẳng định rằng quyết định di chuyển giàn khoan hoàn toàn là "mang tính thương mại" chứ không phải do áp lực từ bên ngoài:
Tân Hoa Xã hôm 16/7 dẫn thông cáo từ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Trung Quốc (CNPC) cho biết nguyên nhân di chuyển giàn khoan Hải Dương 981 là do mùa bão sắp bắt đầu.Quyết định này được Bắc Kinh đưa ra chỉ chưa đầy một tuần sau khi Ngoại trưởng Mỹ John Kerry đến Bắc Kinh dự Đối thoại Chiến lược và Kinh tế (S&ED), nơi mà căng thẳng trên Biển Đông được cho là đã nằm cao trong nghị trình.
Tuy nhiên, trong bài viết trên The Diplotmat, tác giả Shannon Tiezzi cho rằng
"sau hàng tháng trời bị chỉ trích, bao gồm cả những bài phát biểu nóng bỏng ở Đối thoại Shangri-La, Bắc Kinh vẫn không có chút dao động nào trong sự tính toán của mình, vì vậy khó có khả năng S&ED đã trở thành nơi quay đầu của.họ"
GS Carl Thayer thì nói:
“Trung Quốc muốn lôi kéo Việt Nam vào con đường đàm phán song phương, ngăn chặn những thành phần trong Bộ Chính trị Việt Nam muốn tìm kiếm sự trợ giúp, tránh khả năng Việt Nam có hành động pháp lý, tạo cơ hội và bầu không khí thuận lợi cho Diễn đàn An ninh khu vực (ARF) sắp diễn ra”….
hoặc:
Nếu lãnh đạo Việt Nam tiếp tục chia rẽ theo đường lối thân Trung Quốc và thân Mỹ, điều này có nghĩa là Việt Nam sẽ không thể nâng cấp các quan hệ với Mỹ trong các lãnh vực an ninh và quốc phòng. Việt Nam sẽ tiến hành rất thận trọng và ngập ngừng. Đối với các xung đột tương lai với Trung Quốc, nhóm thỏa hiệp sẽ có hành động tự chế [self-censor]. Họ sẽ phủ quyết bất cứ chính sách nào có thể làm phật lòng Trung Quốc. Trên thực tế, họ sẽ hùa theo Trung Quốc, nghĩa là, tránh chỉ trích Trung Quốc với kỳ vọng là Việt Nam sẽ được tưởng thưởng về mặt kinh tế vì hành vi hữu hảo của mình. Vấn đề là, việc cùng chia sẻ một ý thức hệ xã hội chủ nghĩa sẽ trói tay Việt Nam và hạn chế khả năng hành động vì lợi ích dân tộc. Tóm lại, một cuộc tranh giành quyền lực nếu còn tiếp tục giữa phe thân Trung Quốc và phe thân Mỹ trong Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ làm suy yếu khả năng theo đuổi các lợi ích dân tộc và chống lại sức ép của Trung Quốc....”
Còn rất rất nhiều bài báo, lời tuyên bố, răn đe …của các ông chủ mày báo hiệu ngày mày lại bị “hạ đặt” (hoặc “thượng đặt” hoặc “cung thỉnh”-toàn những chữ do các cơ quan của anh Huynh nhà họ “sáng tác” cả đấy! ?) trên lãnh hải nước tao bất cứ lúc nào! Và không phải ngẫu nhiên mà ngay sau ngày mày bị “dịch chuyển” về nhà mày có một hôm thì: "Tiếng nói nước Nga" đưa tin ông Lê Hoài Trung trưởng phái đoàn CHXHCNVN tại Liên Hiệp Quốc ngày thứ tư 16/7/2014 vừa qua, lần đầu tiên đã tuyên bố “xanh rờn” (chắc đã được “lệnh”) ..rằng thì là:.
Việt Nam sẵn sàng xem xét những khả năng hợp tác với Trung Quốc trong hoạt động thăm dò dầu mỏ trên Biển Đông, nhưng với điều kiện những hoạt động này không vi phạm chủ quyền các quốc gia… trong khu vực! (chứ không phải của…Việt Nam)! ! !
 Hùa theo là đủ các cỡ tiến sỹ, các thứ chủ nhiệm Ban nọ, Bệ kia bốc phét tung trời, tự ca ngợi đảng họ, quốc hội họ có thừa “bản lĩnh” để không cần ra một cái nghị quyết 412 như Thượng Nghị Viện Mỹ mà cũng có thể buộc Trung Quốc rút giàn khoan HD 981! (lời nói huênh hoang của chủ nhiệm Ủy Ban Kinh Tế Quốc Hội Nguyễn văn Giầu)
Không còn có mặt mày nữa, ông tiến sỹ của đảng họ Đinh xuân Thảo Viện Trưởng Viện Nghiên Cứu Lập Pháp Quốc Hội VN còn hăng hái không biết ngượng bênh vực cho các ông chủ của mày.
Rằng thì là: “Nói:Trung Quốc cướp biển đảo Việt Nam là chưa có cơ sở căn cứ nào! ! ? ? ”
Và tất cả mọi thứ thăm dò chính trị bước một đã chấm dứt để mọi sự laị trở về cái thời hữu nghị dù viển vông mấy cũng cứ phải chấp nhận như xưa!
Nhất là rồi đây, khi có một cái hội nghị chung chung ương ương nào đó ra nghị quyết: CÙNG HỢP TÁC PHÁT TRIỂN, CÙNG KHAI THÁC ….
Thì sự trở lại của mày và cả bầy đàn thê tử đủ kiểu “vừa hát vừa dê” các vua quan xứ tao và được bảo vệ bằng đủ thứ tầu bay, tầu thủy, tầu ngầm của cả hai nước vừa là đồng chí vừa là anh em sẽ chẳng còn xa!
 Chắc chắn lúc ấy, khối lượng dầu được đổ thêm vào lửa căm hờn của 90 triệu con người xứ tao sẽ còn bốc cao ngất gấp 1000 lần, cái lần mày được hạ đặt trong lãnh hải xứ tao 75 ngày vừa qua. Nó sẽ đủ sức thiêu đốt cả mày, cả bọn cướp biển chủ nhân ông của mày lẫn bè lũ bán nước xứ tao nữa đấy!

Cuối cùng: Nhớ mày thì có nhớ nhưng mong mày không bị các ông chủ mày “hạ đặt” mày trên biển xứ tao một lần nữa đâu!

Tỉu là ma cái lị các ông chủ mày lớ!

22 nhận xét:

  1. một bài viết quá xuất sắc của bác Tô Hải. Bài viết đã vạch trần sự xảo trá của tập đoàn bán nước csvn, csvn phải bị tiêu diệt trên toàn cõi Vn , mới đưa vn tiến ngang với tg văn minh trên TG.

    Trả lờiXóa
  2. Như đả từng còm trên trang Bác Tô Hải .ngày nào cộng sản còn trên đất VN thì ngày đó bọn tai sai tàu khựa không bao giờ thoát trung
    VÌ BỌN CHÚNG BIẾT RẰNG THÂN TÂY CÓ NGHỈA LÀ BỌN CHÚNG VÀ LỦ COCC SẺ BỊ NHÂN DÂN XÓA SỔ ! nhửng tài sản đất đai có được do ăn cướp bằng cơ chế và quyền lực sẻ bị nhân dân xét xử ,tội ác chúng nó đối với việc bán nước phải bị treo cổ ,,.HẢY NHÌN ĐƯỜNG ỒNG NƯỚC SÔNG ĐÀ BỊ VỞ 9 LẦN LÀM THAT THOÁT HÀNG TỶ CỦA DÂN VẬY MÀ CHÚNG VẨN VUI VẺ GIAO TIẾP PHƯƠNG ÁN 2 CHO LÀM ! '" nó nói lên vô pháp không ai bảo ai cứ tham nhủng xem như không có ai kiểm soát chúng ,mạnh ai nấy ăn ,ăn cho tàn mạt ," ngày nào còn lủ nầy ngày đó nhân dân VN còn thê thảm

    Trả lờiXóa
  3. Banhs xe lich su van quay .
    Kinh BAC!

    Trả lờiXóa
  4. “Nhớ mày thì có nhớ nhưng… Tỉu là ma cái lị các ông chủ mày lớ!”
    Hay, hay! Tuyệt là hay!
    tac1938hanoi

    Trả lờiXóa
  5. Phải hiểu rằng nhân dân VN rất sáng suốt mà không phải là cái đảng nào cả ! nếu giàn khoan còn nằm lại ở VN đúng như báo Tuổi trẻ đưa tin( đả bị gở xuống ) và TTXVA đưa tin thỉ hiện chúng đang nằm sâu trong đất nước ta hơn nửa ! ai đả chỉ đạo bịt miệng (ý đồ ) là gì ? phục vụ cho ai .
    ĐỒNG BÀO TA KHÔNG CÒN CON ĐƯỜNG NÀO KHÁC PHẢI TỰ CỨU LẤY MÌNH KHI CÓ THỜI CƠ KHÔNG THỂ TIN có đảng lo (họ lo cho con cháu các cocc có còn tiếp tục cầm quyền hay không ,chúng có còn tác oai tác oái giá cả như hiện nay hay không ,chúng có còn tự do mời thầu chỉ định thầu ăn chia như hiện nay hay không ,MIỆNG THÌ ỦNG HỘ LÁNG GIỀNG CHỬI MỶ VÀ CHÂU ÂU NHƯNG CON CÁI LẠI CHO HỌC TOÀN CÁC NƯỚC ĐẢNG GỌI LÀ THÙ ĐỊCH ,CHIẾN DỊCH 2 MANG ,GỌI LÀ KHÔN KHÉO NHƯNG GẬY ÔNG SẺ ĐẬP LƯNG ÔNG .khi chiến tranh xảy ra thật sự với trung khựa thì dân đen sẻ bị vùi dập và làm bia trước tiên không còn ai tin cái đảng nói không đi với làm như tàu cộng ,ngay cả putin .tên kgb còn sót lại củng ra sức bóp méo sự thật là thoát chết vì chủ đích bắn vào y không phải bắn váo MH17 ,y là cái đếch gì đối với thiên hạ ,chỉ lòe dân Nga ,ủng hộ ly khai cướp nước dân tộc khác ,ủng hộ cho lủ khủng bố ,NHƯNG Y QUÊN RẰNG CHỈ VỚI NHỬNG ĐÒN TRỪNG PHẠT KINH TẾ CỦNG ĐỦ ĐỂ putin BỊ DÂN NGA SIẾT CỔ TRONG 1 NGÀY KHÔNG XA ,làm sao mà 1 nhóm vài ba triệu người lại có thể khống chế hàng chục triệu con người ,chưa đến lúc mà thôi ,cái gì đến nó phải đến ,khôn thì hảy trở về với dân tộc dạy thì sẻ lảnh hậu quả như gadaffi

    Trả lờiXóa
  6. Việt Nam đang rát cần những nhà báo chân chính như Tô Hải, như Chủ tịch hội nhà báo độc lập Phạm Chí Dũng:

    http://nhabaophamchidung.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  7. Oh my God.....!!!

    Trả lờiXóa
  8. Tất cả mọi đánh giá chỉ mang tính tương đối tuy nhiên việc Việt Nam đứng áp chót là điều ngoài sức tưởng tượng....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ...Vì người ta luôn nghĩ VNCS phải đứng chót!

      Xóa
  9. Thì cứ làm như bauxit Tây nguyên vậy, cứ chia tỷ lệ % cho 13 tên kia đi. Ăn 1 mình làm chi cho nó làm mình làm mẫy, vòi vĩnh đòi %. Khốn nạn thế đấy

    Trả lờiXóa
  10. nhung bai viet nay can duoc cho cac lanh dao dang va chinh phu vn xem de cha no co lu, thi con chu no khon. ho lu lan thi nhan dan phai giup do cho ho mo mat sang ra. neu ho con tiep tuc ban nuoc, hen voi giac, ac voi dan thi can thiet phai thay ho. ho cung chi la nhung nguoi no boc cua dan thoi ma. can thiet phai thay. cac ong chu oan lung de cho lu osin ngay cang lu lan va bieng nhac sao.

    Trả lờiXóa
  11. Jean Paul Sartre đã từng nhận xét những người cựu cs (đã tuyên bố từ bỏ cs) khi xem mình trong gương vẫn còn thấy thấp thoáng một cái đuôi. Nhát Sĩ Tô Hải là một trong số ít đã cắt bỏ được cái đuôi cs ấy. It's easier said than done; xin tán thưởng!
    KDP

    Trả lờiXóa
  12. Được biết từ Việt Nam đang có một phong trào đồng thuận cứu nước đang lên. Chúng tôi nghe mà mừng cho các bạn ở Việt Nam.

    Từ Australia, Canada, Bắc Mỹ, Âu Châu… chúng tôi biết rõ các bạn Việt Nam đang vô cùng đau khổ! Rủi ro của các bạn và đồng bào cả nước vô cùng lớn, rủi ro và chết chóc!

    Chúng tôi biết mà thương cho các bạn, thương vô cùng, thương cho tất cả mọi bà con, đồng bào Việt Nam trẻ cũng như già, kẻ cả những người đang theo chế độ cộng sản này, vì tất cả đều sẽ chết, phải chết dưới tay Tàu cộng sản nếu Việt Nam tiếp tục đi theo Tàu cộng sản.

    Con đường duy nhất để mọi người có thể sống sót là những đảng viên cộng sản từ cấp khu vực, xóm ấp, thôn, làng cho đến cấp trung ương đầu nảo, tất cả mọi người Việt Nam đều phải đứng về một phía, Tàu cộng là một phía. Phải tách rời cộng sảnTàu ra.

    Cái mà Tàu cộng muốn tột độ là đất của Việt Nam để chúng di dân của chúng nó vào. Chúng đã im lặng làm ở Lào, ở Campuchea từ những năm 1950s, thời ông Sihanook, thời của Hoàng Thân Phuma ở Lào. Kế đến là thời của những cái chết nóng, thời Pol Pot, Kmher Đỏ diệt chủng! Đấy cũng là lý do người địa phương chết nhiều chừng nào tốt cho cộng sản Tàu chừng ấy! Đấy cũng việc chúng đang làm ở Tây Tạng, Tân Cương cho đến giờ phút này và chúng vẫn tiếp tục làm như thế trong tương lai.

    Ở Miến Điện chúng làm không được vì người Miến gan góc, họ không sợ chết. Họ hiểu tất cả họ sẽ chết khi họ tiếp tục chịu nằm yên trong tay cộng sản Tàu, do đó khi nắm được sợi dây cứu sinh của người Mỹ ném ra để cứu họ, họ đã nắm chắt lấy sợi dây ấy và dứt khoát với Tàu cộng; họ đã thành công.

    Giờ đây, đừng mong Tàu cộng sản rờ đến được cọng lông chân của người Miến. Công việc từ Hoa Kỳ, từ Âu Châu hiện nay đang đổ về đất Miến Điện cho người Miến. Cùng với Âu Châu, Businesses của người Mỹ đang tiếp tục rời nước Tàu cộng sản để về làm ăn với các nước sân sau Nam Mỹ, một số khác dời từ nước Tàu về Camphuchea và tiếp tục đi Miến Điện. Chỉ trong vòng năm năm tới, người Miến sau 67 năm đau khổ vì Trung cộng kể từ sau 1945, người Miến hoàn toàn vượt xa Việt Nam.

    (xem tiếp)

    Trả lờiXóa
  13. (tiếp theo và hết)

    Nước Việt Nam dân số trẻ là sự sống chính, lực lượng lao động chính nuôi sống quốc gia. Việt Nam trong tình trạng càng lúc càng đi sâu vào đường cùng vì Trung cộng thì đau khổ không chỉ cho tuổi trẻ Việt Nam mà đau khổ luôn các thế hệ mai sau đồng lúc với số lượng người già của toàn xã hội mà lực lượng lao động trẻ chính đang phải nuôi dưỡng.

    Tiền để trả lương cho tất cả những người về hưu hiện nay từ đâu ra? Không vay mượn nợ quốc tế được nữa, đảng cộng sản in thêm tiền (giấy lộn) để trả tiền cho người đang lĩnh lương hưu? Có in một số, nhưng phần chính là tiền lương của lực lượng đang lao động và tiền thuế của toàn dân!

    Lương của lực lượng lao động tăng cao hơn, nhiều người hơn nữa có việc làm, tiền thuế sẽ có nhiều hơn, thu nhập quốc gia sẽ cao hơn, tiền lương hưu được bảo đãm hơn, trợ cấp cho người già, người tàn tật, trẻ em sẽ cao hơn. Hãy thực tế. Ai giữ vai trò nhà nước phải thực tế. Phải biết lo cho xã hội, cho đồng bào thay vì chỉ lo cho túi tiền cá nhân mình.

    Trong vai trò lãnh đạo quốc gia, ai lo cho túi tiền nhiều nhất, người ấy sẽ chết trước nhất; chết theo nghĩa đen.

    Việt Nam hiện nay bằng mọi giá, phải tách rời cộng sản Tàu. Mọi đảng viên cộng sản lớn nhỏ phải trở về với dân tộc thì cả nước còn sống. Người cộng sản còn chạy theo Tàu cộng vì mê muội tiền bạc, quyền lợi, hoặc chạy theo Trung cộng vì sợ hải chúng… thì tất cả đều chết vì chúng!

    Tàu cộng sản âm thầm tổ chức lớp người mới, làm luật, ra lệnh bắt giữ, đấu tố căn cứ theo luật mới ra để giết lớp người cũ, mọi cấp, giết từng đợt, từng đợt cho đến khi người trong bộ máy cai trị đều là người của cá nhân hoặc nhóm những kẻ đang kiểm soát nước Tàu cộng sản đương thời. Chúng làm như thế hết triều đại cộng sản này đến triều đại của tên lãnh tụ cộng sản khác!

    Người dân Trung Hoa bị giết chóc, dằn vật mãi không chịu nổi sau cùng họ đã nổi điên, họ đã cùng nhau đứng dậy cả nước, thế là những tên cầm đầu sợ, chúng quay qua giết đảng viên của chúng để làm dịu lòng dân. Những cuộc đấu tố, những phiên xử đẩm máu giết đảng viên, tù đày đảng viên đang xãy ra ở khắp nước Tàu cộng sản hiện nay có nguyên nhân là như thế.

    ANH EM, ĐỒNG BÀO, ĐẢNG VIÊN TRONG NƯỚC PHẢI SÁT SAO THEO TÌNH HÌNH CỦA NƯỚC TÀU CỘNG SẢN ĐỂ BIẾT NHỮNG KIỂU CÁCH GIẾT NGƯỜI CỦA TRUNG CỘNG MÀ TRÁNH CHO MÌNH

    Tất cả mọi điều chúng tôi muốn nói với đồng bào ở quê nhà chỉ được có vậy.

    ĐỪNG BAO GIỜ ĐỂ MÌNH TIẾP TỤC TRỞ THÀNH NẠN NHÂN CỦA CỘNG SẢN TÀU NỮA!
    TỪ 1930, TÁM MƯƠI BỐN NĂM QUA… CHẾT CHÓC, THỐNG KHỔ, ĐIÊU LINH VÌ CỘNG SẢN TÀU ĐÃ QUÁ ĐỦ CHO NGƯỜI VIỆT NAM TRÊN KHẮP MỌI MIỀN ĐẤT NƯỚC.

    Sự độc ác của chúng nói cho thật đúng và nói cách đơn giản nhất là…tàn nhẩn, và kinh khủng!

    Viết từ Na Uy
    18/07/2014
    Thương Về Đất Mẹ

    Trả lờiXóa
  14. Tình hình này làm sao đây?Thôi chỉ còn cách chuyển tải thông tin về tình hình đất nước cho mọi người.Người biết nói cho người chưa biết.Khi biết rồi thì nói tiếp cho người chưa biết khác.Đến lúc nhân dân cả nước nhận thức được tình hình đất nước thì chuyện gì xảy ra sẽ xảy ra.Kẻ ít hiểu biết này tin như vậy>

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy. Tất cả mọi người ai ai cũng hãy nên làm như vậy, ở mọi nơi. Công việc này trong khả năng bình thường mà mọi người ai cũng có thể làm được.

      Tuy là việc bình thường nhưng người Việt chúng ta không làm thì tất cả sẽ chết. Đừng nghĩ tôi là đảng viên kỳ cựu, tôi là đảng viên cao cấp, tôi là đảng viên chủ chốt của chi bộ, tôi là đoàn viên rồi tôi sẽ được yên thân với bọn Tàu cướp nước.

      Hãy nhìn lại Bac Hy Lai, hay nhìn lại trùm công an, trùm an ninh của Trung quốc, Chu Vĩnh Khang, hãy nhìn lại Thượng tướng Từ Tài Hậu: "...phó chủ tịch Quân ủy Trung ương được xác định đã lợi dụng chức quyền, giúp đỡ người khác thăng tiến chức vụ, nhận hối lộ trực tiếp hoặc thông qua người thân, lợi dụng ảnh hưởng mưu lợi cho người khác, vi phạm nghiêm trọng kỷ luật..." Để cứu các trùm đảng cộng sản Tàu, đảng này quay qua giết đảng viên của nó để ...an lòng dân!

      Đảng viên cộng sản của Việt Nam phải mau mau theo về với nhân dân, đồng bào Việt Nam mà chống bọn bành trướng Trung cộng. Theo nó, tất cả sẽ chết với tên đồ tể khét tiếng thế giới này.

      Ai đưa ra nhận định: "Vì Việt Nam - Trung quốc là láng giềng sát cạnh, lại có cùng chế độ xã hội chủ nghĩa, nên phải nương nhau mà sống"?...nhận định như thế này là không biết lịch sử Trung cộng, không biết đặc tính chính trị của Trung cộng:

      Đảng cộng sản Việt Nam nương vào Trung cộng để sống, để kéo dài chế độ đầy tai hại, ác ôn cho đồng bào, cho anh em này!

      Trung cộng kết tình anh em với Việt Nam để bành trướng ngày càng mạnh vào nội bộ đảng cộng sản, vào nhà nước cai trị Việt Nam, vào đất Việt Nam để thôn tính nước Việt Nam, nô lệ người Việt Nam nhanh chừng nào tốt chừng ấy. Giấy tờ đảng cộng sản tiền nhiệm đã ký xong xuôi với Trung quốc từ 1990. Trung cộng không thi hành, không thực hiện còn chờ đợi đến chừng nào?

      Lãnh đạo cộng sản không giữ, nhưng nhân dân, đồng bào ta, đảng viên không giữ nước, tất cả sẽ chết vì Trung cộng. Giữ nước là giữ mạng sống của chính mình.

      Xóa
  15. Đánh CS để cứu quốc trươc tiên là phải đánh trên mặt trận văn hóa tư tưởng. Thế hệ thanh niên đang bị đầu đôc vì những món mồi văn hóa béo bở

    Trả lờiXóa
  16. "Bitexco - Sân sau của TTg đề xuất được quản lý, khai thác Vịnh Hạ Long trong 50 năm
    Đăng bởi Hai Hoang Van vào Thứ Tư, ngày 23 tháng 7 năm 2014
    Bitexco có phải là sân sau của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng? Con trai ông Nguyễn Thanh Nghị đã từng là giám đốc quan hệ khách hàng (PR) và quản lý dự án” cho tập đoàn Bitexco.

    Mời xem lại:

    Tiểu sử ông Nguyễn Thanh Nghị, tân Phó Bí thư Tỉnh ủy Kiên Giang (Soha).
    Cậu ấm của thủ tướng Dũng được bồng lên ghế thứ trưởng (Vietinfo)

    Tập đoàn Bitexco vừa có đề xuất với tỉnh Quảng Ninh về việc nhượng quyền thu phí và quản lý du lịch Vịnh Hạ Long, Bái Tử Long."- trích TTHN

    Lũ sâu mọt thể hiện lợi ích nhóm rõ ràng như thế này thì chúng có hàng triệu/tỷ USD là quá dễ hiểu ,thì dân vn nghèo đói vẫn là nghèo đói..

    Trả lờiXóa
  17. Dân đen Viêt nam mình hiền quá sao không thấy nổi lên -liều chết như dân Tân Cương nhỉ??? Thịt từ từ vài chục thằng côn an là chúng tiêu liền à

    Trả lờiXóa
  18. bạc cứ yên tâm, sẽ có những HD khác thay thế ....

    Trả lờiXóa
  19. Sao lại cho một kẻ mặt chuột xám xịt là đại sứ, nhất là đại sứ tại LHQ?!

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.