Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Nhật ký mở lần thứ 101b: CÁI GÌ ĐÃ CHẸN HỌNG ANH TƯ SANG?

Nhật ký mở lần thứ 101b

Ngày 15/7/2014

CÁI GÌ ĐÃ CHẸN HỌNG ANH TƯ?

Xem trên TV1 tối qua thấy "ngọt" ít, "đắng" nhiều trong lòng khi thấy ông chủ tịch nước đã (chẳng biết có được phép của 15 vị còn lại trong BCT đồng ý chưa?) cuối cùng cũng "ra mặt" tiếp những người chiến binh còn sống sót của cái sư đoàn 356 đã bị cả Tầu lẫn Ta xóa sổ!


"Ngọt tí chút" vì cuối cùng, những tiếng kêu bi tráng của nhiều con người, nhiều tờ báo đã "vượt qua nỗi sợ" phanh phui cho cả thế giới biết: Có một cuôc chiến tranh chống quân Tầu xâm lược kéo dài suốt từ tháng 5/1984 đến tháng 12/1984, làm chết cả trên một ngàn chiến sỹ của sư đoàn này ở ngay Vị Thủy Hà Giang mà được giấu nhẹm! bị "cấm nói đến", cấm nhớ thương, lễ lạt kỷ niệm gì lôi thôi ...! Lý do: Người giết chiến sỹ đông bào ta là chính NGƯỜI ĐỒNG CHÍ HƯỚNG, ĐỒNG LÝ TƯỞNG (!!!) LÀ ÂN NHÂN CỦA ĐẢNG TA SUỐT 2 CUỘC CHIẾN TRANH "CHỐNG PHÁP" và "CHỐNG MỸ"!?...

Ngày hôm nay, "nhờ cái giàn khoan 981", nhiều cái bí mật "Đảng nhục" (tớ không đồng ý 2 chữ "quốc nhục"!) của đảng ta đã được phanh phui!

Ấy vậy mà, chờ để được đọc cụ thể xem thử anh Tư có nói cái gì, CÓ lên án thằng Tầu hay KHÔNG (vì Tivi anh Bình Minh cũng "cả vú lấp miệng luôn cả lãnh tụ") hay là những cái gì khác…và nhận khuyết điểm/ thay mặt/ các "đồng chí tiền bối" nhận khuyết điểm trước nhân dân và các chiến sỹ F356 còn sống sót những điều gì nữa đấy v.v… và v.v…thì....Tuyệt Đối một chữ cũng...KHÔNG!
Thậm chí tìm mãi cũng không có hai chữ Trung Quốc! Cứ như quân ta đánh nhau với ải với ai mà chết cả ngàn người, xác chẳng kịp chôn như thế vậy!??

Cái gì đã chặn họng người đứng đầu nhà nước VN đến nỗi hèn hạ như thế? Nếu không phải là đã có sự kiểm duyệt trước của bọn người Việt máu Tầu tuy không "to" nhưng "lớn" hơn hẳn anh?

Hay là: để giữ chắc cái ghế "đại vương" được bên thiên triều chấp nhận nên anh Tư không dám nói vài điều để "ngọt lòng dân tí chút" như tớ mong mỏi như:

1-Ngàn lần xin lỗi hương hồn những "anh hùng Vị Xuyên" đã bị lãng quên vì..., những năm tháng bi hùng đó tiếc rằng đã xảy ra khi tôi mới có 34 tuổi, mới làm có...giám đóc Sở Lâm Nghiệp t/p Saigon nên tôi cũng như nhiều đ/c trong BCT đang lãnh đạo toàn dân đều không hay biết!
2-Tôi sẽ cho truy cứu ngay những ai đã chủ trương ém nhẹm cuộc chiến tranh bị bỏ quên này và "truy cứu trách nhiệm đúng người đúng tội"!
3-Không cần chờ đợi thủ tục, "nghiên cứu", "điều tra", "làm rõ" gì lôi thôi xa xôi diệu vợi, ngay hôm nay, tôi ra lệnh cho Bộ Quốc Phòng tổ chức ngay một lễ truy điệu những anh hùng Vị Xuyên (ngày giờ ấn định càng sớm càng tốt) thật long trọng hoành tráng ít nhất bằng lễ truy điệu những chiến sỹ không quân mới đây chẳng may bỏ mình trong tai nạn máy bay trực thăng nổ giữa trời nên không ai kịp...nhảy dù, dù là đơn vị đang huấn luyện ...nhảy dù!!!!!
xuống tận chân cầu thang chào đón các cựu chiến binh sư đoàn 356 cơ đấy! ảnh từ Tuổi Trẻ 15/07/2014
4- Tất cả các đồng chí có mặt hôm nay đây đều có quyền chứng nhận cho các đồng đội của mình, (còn sống hay chết cũng vậy) được hưởng mọi quyền lợi của mọi liệt sỹ, anh hùng, theo chính sách! Các nhân viên "mới lớn" của Bộ Thương Binh Xã Hội CHỈ CÓ VIỆC CHẤP HÀNH! CẦM ĐÒI HỎI NHŨNG NHIỄU GÌ GIẤY TỜ, CHỨNG NHẬN, CHỨNG NHIẾC LÔI THÔI!
NHƯNG ĐẮNG LÒNG THAY! ANH TƯ KHÔNG CÓ ĐƯỢC 1/100 CÁI ĐẦU, TRÁI TIM VÀ LÁ GAN BẰNG......TỚ!
Và cũng vô phúc thay cho dân tộc này khi chính anh cũng chưa muốn...."Thoát Trung"!
Tấm ảnh chụp chung với anh Tư chủ tịch này liệu có làm nhẹ bớt nỗi đau của những con người bị bỏ quên? - ảnh từ Tuổi Trẻ 15/07/2014



26 nhận xét:

  1. He he, "Được thiên triều chấp nhận" thì làm sao có cái đoạn "thoát Trung" hả bác?"

    Trả lờiXóa
  2. Cộng sản VN, đã tự tước đi quyền tự quyết về lãnh hải của mình. Mỹ thấy thái độ của chính quyền cộng sản VN, không tự quyết được việc gì nếu không được phép của TQ. Quốc hội Mỹ ra nghị quyết S.RES.412 về Biển Đông, nhằm bảo vệ quyền lợi của Mỹ thông qua việc bảo vệ quyền lợi của đồng minh của Mỹ như Nhật Bản, Philippin . Còn nếu quyền lợi của Mỹ có liên quan đến vị trí địa lý của VN, thì chính phủ Mỹ sẽ đàm phán với TQ, vì chính TQ sẽ quyết định vấn đề này, chứ không phải chính quyền cộng sản VN. Muốn đàm phán có kết quả, điều tiên quyết các bên đàm phán phải có quyền tự quyết vấn đề của mình. Trong thời gian vừa qua, việc phản ứng của chính quyền cộng sản VN ( Bộ chính trị, quốc hội, chính phủ, quân đội) về giàn khoan 981 của TQ, mang tinh câu giờ, mị dân, sợ làm TQ mếch lòng, nổi giận, với phương châm bất chấp mất lãnh hải, mất thể diện quốc gia, miễn còn đảng CSVN, để còn ghế, còn quyền lực ăn cắp tài sản quốc gia, đất đai của người dân. Chính phủ Mỹ đã thấy rõ vấn đề này và hết kiên nhẫn việc quan hệ với cộng sản VN về giải quyết Biên Đông

    Trả lờiXóa
  3. Ghế to hơn dân tộclúc 20:56 15 tháng 7, 2014

    Hèn quá 15 đứa coi đô ghế hơn dân tộc .
    Một ngày nào đó các vị phải ra tòa và đền tội .

    Trả lờiXóa
  4. Tư Sang đâu có ngu mà nói mếch lòng thiên triều, hắn còn tệ hơn cả đồng chí X. có mấy thằng này làm lãnh đạo VN sẽ tự gia nhập vào thế giới đại hán, í lộn đại đồng cộng sản trong tương lai không xa lắm đâu các bác ợ.

    Trả lờiXóa
  5. bac oi .lam sao TU SANG dam noi .noi ma mat ghe a .thoi nat qua bac oi ,chi kho con em minh hy sinh mot cach vo ich!

    Trả lờiXóa
  6. Đảng viên của đảng cộng sản chỉ là con cừu để cho nó đông vui mà thôi, chứ đa phần không xứng đáng làm người, không xứng đáng làm cha mẹ-lũ đảng viên này chỉ tham ăn tục uống là giỏi, chỉ cần thí cho nó tham nhũng là nghe lời ngay. , nên Bộ chính trị VN không cho lũ ngu này bầu lấy Tổng bí thư.

    Trả lờiXóa
  7. Tuyệt! Tuyệt! Tuyệt bút! Cụ già này bình luận sắc sảo quá, chính xác quá...."Giặc này phải đánh, không thắng không về", Tôi "mắng" thêm tí ti: mấy ông 356 sao không khắc vào báng súng là "giặc Trung quốc phải đánh...", cũng hèn nốt.

    Trả lờiXóa
  8. Mai mốt tớ sẽ wililéc cái công điện do chú em đại sứ Tiểu Dũng chuyển cho các tồng chí an nam về việc bắc kinh cho phép làm mấy trò tưởng niệm, gặp gở vờ vịt này để che mắt thế gian!

    Trả lờiXóa
  9. Thật đúng là Sang 4 Sâu bọ !!! Xin lỗi Chú Tô Hải, cháu chỉ muốn chát c...t vào tất cả những thằng con chóp bu của cái đảng cướp sạch VN này. Lũ chúng nó là một lũ Vừa Ngu vừa Đểu, vừa Đểu vừa Ngu, Đểu nhiều hơn Ngu. Tất Tần tật KHÔNG CHỪA MỘT THẰNG CON NÀO HẾT. CS CHỈ CÓ THỂ ĐẬP BỎ, KHÔNG THỂ SỬA CHỮA- Enxin cựu Gộc đảng CS Nga xô. Hy vọng chúng sửa đổi là HÃO HUYỀN, chúng đâu còn là người, chúng là Thú-người

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Biết chúng nó ngu, đểu sao không dám làm gì chúng?

      Biết chúng ngu đểu, sao vẫn để con cháu mình tiếp tục làm tôi mọi, tay sai cho chúng nó, công an, dân phòng, dân phố, chỉ điểm, mặt rằn, mặt rô, an ninh thậm thò thậm thụt rình nhà, rình mò gầm giường nhà người ta?

      Biết chúng nó ngu, đểu sao vẫn cho con, cho cháu vào đoàn, vào đảng... cướp, cộng sản?

      Biết chúng nó ngu bảo cho con, cho cháu mình xa lánh chúng nó

      Biết chúng nó ngu, đểu phải nó với vợ nó, con nó, cha mẹ nó, anh em dòng họ của nó biết.

      Biết chúng nó ngu không gả con cho nó...phải làm cho chúng nó mang mặc cảm tội lổi.

      Con người mang mặc cảm tội lổi sẽ không còn tim gan , lòng dạ nào mà gây tội ác

      Nếu chúng tiếp tục gây tội ác, hãy bí mật tặng cho nhà nó một chai xăng.

      Hãy trừng trị chúng nó bất cứ nơi đâu, bất cứ thời gian nào thuận tiện mà đừng cho nó biết.

      Mắt dân như mắt dứa, mắt khóm. Trí dân phong phú lại sâu xa, lo gì không trị được cộng sản? Một người trị theo một người. Một người không được thì gọi nhau cả nước cùng đứng dậy tha hồ mà vật đầu chúng nó.

      Sức cộng sản một, sức dân đến một trăm lần hơn.

      Sức cộng sản là tiền và sự ép buộc. Tiền cộng sản chỉ có giới hạn. Sự ép buộc của cộng sản không làm mấy người theo.

      Trong khi sức dân là sự phẩn nộ, dân khí của toàn dân. Dân khí toàn dân bùng nổ, cộng sản bán nước chết không đủ chổ chôn.

      Đừng than, đừng khóc.
      Than hèn, khóc nhục!

      Thay vào đó hãy im lặng hành động. Im lặng, bí mật kêu gọi nhau.
      Lời kêu gọi thoạt đầu người đáp ứng còn yếu ớt. Với thời gian, lời kêu gọi, sự kêu gọi lan rộng, trước cái chết chung của toàn dân, người hưởng ứng sẽ mạnh còn hơn sóng thần. Người Việt Nam hiện nay có mấy người không căm hận chế độ cộng sản?

      Ngay cả người cộng sản còn căm hận cộng sản. Góp gió thành bảo. Cả thành phố tráng lệ được xây từ những viên gạch, những hạt cát nhỏ. Mỗi cá nhân hãy làm công việc của người thợ xây nhà.

      Điều kiện chiến thắng đang nằm trong tay của toàn dân ta. Mỗi người chúng ta nên vận dung những điều kiện mà ta đang có. Kiên trì vận dụng điều kiện:

      - Lòng yêu nước của toàn dân trước giặc xâm lược
      - Sự căm hận chế độ cộng sản và bè lũ bán nước
      - Hãy vì hiện tại của mình
      - Hãy vì tương lai của đời con, đời cháu của chúng ta.


      Xóa
    2. Cho tôi mạn phép tóm gọn lời của bác nặc danh 09:46

      Có thằng cướp vào phá nhà tôi, hãm hại con cháu của tôi, tôi phải đập nát đầu nó.
      Một mình tôi làm không lại nó, tôi gọi cả nhà tôi, tôi gọi cả lối xóm của tôi. Cả xóm, cả nước không trị được đám cướp cộng sản hay sao?

      Chỉ một tỉnh Bình Dương dân số đã đông đến hơn bốn triệu người. Tổng cộng bọn công an đầu bò là bao nhiêu, năm ngàn, mười ngàn đứa? Tiền đâu cộng sản trả lương cho mười ngàn đứa công an?

      Bốn triệu dân, mười ngàn chứ một trăm ngàn tên công an dân Bình Dương cũng thừa sức đốt sạch bọn này.

      Sức mạnh nhân dân là kinh khủng. Triệu lòng như một thì một triệu tên công an cộng sản cũng không còn, nói chi đến những tên lãnh đạo bá vơ cộng sản? Chẳng qua dân ta số lượng người ươn hèn hãy còn nhiều lắm; bởi thế mà phải khổ, phải nhục!

      Dân khí ta như sấm sét, cộng sản sẽ tự động trốn mất.
      Dân ta còn tư lợi, còn sợ hải, cộng sản sẽ tư thông với giặc đè đầu mãi dân ta!

      Phụ nử Việt Nam bây giờ, những chị bán rau ở chợ, những bà cụ hom hem còn không sợ cộng sản

      Đàn ông, thanh niên Việt Nam mà sợ cộng sản thì còn đâu khí phách đàn ông?

      Việt sử dân Việt con Hồng, cháu Lạc
      Sống với cộng sản ngu dốt, dân Việt từ rồng trở thành trùng, thành dế hết rồi sao?
      Không, không thể nào.

      Những người phụ nử Việt Nam đã đứng dậy
      Những thiếu nử Việt Nam vừa mới lớn cũng đã đứng dậy.
      Làm trai cho đáng nên trai
      Xuống Đông, Đông tỉnh
      Lên Đoài, Đoài tan.
      Làm người phải sống sao cho đáng một kiếp người.

      Hãy mặc cho những tên cộng sản ngu hèn cố sức gào to lạc giọng
      Chúng phải trả giá cho sự ngu hèn, ác độc của chúng. Giờ của chúng đang đến.
      Giờ giải phóng của dân ta cũng đang đến.
      Rồi ra cả bọn...
      Tất cả những kẻ ác sẽ biết đá, biết vàng.

      Xóa
  10. Ăn xôi chùa ( là Trung cộng ) nghẹn họng, là tất cả tâm địa của cả tập đoàn lãnh đạo ĐCSVN từ trên xuống dưới! Chỉ con em nhân dân phải vào lính, ra chiến trường đỡ đạn cho chiến thắng của tập đoàn lãnh đạo ấy thôi, các bác ạ! Ngày xưa tôi cũng nghĩ giặc TQ là phải đánh đến giọt máu cuối cùng. Nhưng nghĩ lại đánh cho ai đây? Dân tộc này đã thắng nhiều đế quốc to, nhưng thắng cho ai hưởng thụ, để rồi lại bị đè đầu cỡi cổ, bị bắt bị tù tội bất cứ lúc nào khi mở miệng đòi tự do dân chủ, đòi giặc Tàu phải rút giàn khoan 981 ra khỏi lãnh hải VN, bị mất đất mất nhà bất cứ lúc nào vì đất đai là của tài sản quốc gia...Suy cho cùng anh X anh Tư, anh Lú và 15 đ/c ở BCT đều là những thái thú của Tàu cộng thôi, các bác ạ!

    Trả lờiXóa
  11. Bọn họ đã đầu hàng rồi.Chờ thời gian thích hợp tiến hành nghi lễ thôi.

    Trả lờiXóa
  12. Không thể kêu ca khi quân đội phải tận trung phục vụ cho đảng . Đảng giống như một tổ chức Mafia . Nhưng Mafia cũng không đến nỗi bạc bẽo như Đảng .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác ôi, đảng cộng sản này nó đâu có phải của người Việt lập ra? Đảng này là đảng của Tàu lập ra.
      Bác Mao của Tàu cho tiền để úm Hồ lập đảng cộng sản này bằng người Việt tất nhiên không phải để phục vụ cho người Việt!

      Tiền Tàu, cơm gạo Tàu, súng, đạn, cố vấn Tàu, tất nhiên đảng cộng sản Việt phải làm việc cho mục đích của Tàu. Việc này đương nhiên.

      Người Việt ta vì ngu thi hành lệnh của Tàu nên mới chết. Hàng triệu người chết trong chiến tranh. Nay thì mất nước! Chuyện Biển Đông chỉ là chuyện ở ngoài da!

      Vấn đề chính là chủ quyền đối nội, đối ngoại của Việt Nam từ hàng chục năm nay có còn hay không?

      Ai là người quyết định chính sách quốc gia của Việt Nam? Kế hoạch hợp tác toàn phần Việt Nam - Trung quốc quyết định?

      Tay sai hợp tác toàn phần với ông chủ, vậy đứa tay sai quyết định hay ông chủ Tàu cộng sản quyết định?

      Đừng trách đảng cộng sản này bạc bẻo. Đảng này là đảng của Tàu. Da thịt, tay chân là người Việt, nhưng đầu óc, thần kinh hệ của đảng cộng sản này là Tàu.

      Mọi người Việt Nam làm ơn hiểu cho đúng tình trạng lâm nguy của người Việt, nước Việt!

      Người Việt Nam hợp sức nhau giải tán được đảng cộng sản này, người Việt sẽ sống.

      Không giải thể được đảng cộng sản này, người Việt phải chết vì cộng sản Tàu. Toàn dân Việt Nam chỉ có một trong hai sự lựa chon. Không có con đường nào khác.

      Xóa
  13. Đã là sâu.....thì vẫn là sâu.......!!!!!!!!!!!!! pó tay chấm com.....

    Trả lờiXóa
  14. nhung ong ba nao khong xung lam nguoi da dau nhem nhung su kien lich su dang ra phai duoc ghi nho nay. ai da cho ho co nhung lam quyen nhu vay, can phai duoc minh bach cho toan dan hom nay va mai mai doi sau deu biet.nhung sai pham cua qua khu can phai duoc xu ly cong minh va sang suot. dat nuoc nay cua toan dan toc chu khong phai cua mot nhom nho nguoi tu hanh tinh khac den trai dat con sot lai, de ma ho cu the lam quyen, lam nhung dieu si nhuc, cho dan toc vn hom nay.

    Trả lờiXóa
  15. Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ, khẳng định một tiến trình cho VN và lợi ích của Mỹ một cách rõ ràng, đơn giản: Chỉ có giải quyết lãnh thổ bằng quân sự, Mỹ chỉ hành động khi liên minh của Mỹ bị xâm phạm, Mỹ không thể liên minh với cộng sản VN. Cộng sản VN, không bao giờ chấp nhận một xã hội dân chủ nhân quyền ở VN, chỉ có nhân dân VN mới có thể tự giành quyền này cho mình. Chính phủ Mỹ và các nước khác hỗ trợ nhân dân VN, bằng các chính sách trừng phạt VN

    Trả lờiXóa
  16. Các 'đỉnh cao trí tuệ' cần biết : Thế giới chỉ giúp người yếu chứ không ai đi giúp kẻ hèn !

    Trả lờiXóa
  17. Anh tư Sang coi mặt lù khù nhưng khôn ngoan lắm. Anh đâu có ngu mà nói phật lòng ông chủ...Tàu? Nói đúng sự thật của tên cướp biển, nó đè cổ, đổ cho anh tách trà tàu thì anh chỉ có mà đi...đái sớm!

    Cũng vì khôn lỏi như anh nên anh xứng đáng được nghe những lời của Lisa Phạm, cháu của trung tướng Trần Độ dạy dỗ đảng cộng sản, trong đó có anh tư Sang.

    Nếu tư Sang là tư Sang, anh sẽ không bị xếp vào hạng đảng cộng sản...chó đẻ (nguyên văn trong video, hay mở xem biết liền!). Còn anh tư Sang vì là một thành phần của cái đảng chó đẻ nên anh cũng bị coi là...chó đẻ (cũng theo nội dung của Video!)

    Mời anh tư và các bác, bà con làng trên, xóm dưới cùng xem. Xem xong nhớ thu lên giới thiệu cho thât nhiều người khác cùng xem.
    Sự thật không dễ gì được nghe thấy ở Việt Nam, cả ba miền nam, trung, bắc.

    https://www.youtube.com/watch?...

    Trả lờiXóa
  18. Không bắt được SÂU mà còn là đồng chí đồng đội với Sâu thì gọi là gì hả anh Tư bắt sâu ?

    Trả lờiXóa
  19. Ông Phạm Chí Dũng một nhà báo chân chính, một lá cờ đứng đầu ngọn sóng ...

    http://nhabaophamchidung.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  20. Đất nuớc đứng dưới cùng của thế giới! Có biết nhục không?!!! Sao không rút lui để những người không tham làm, tham nhũng lãnh đạo???!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sửa:
      " những người không tham lam, tham nhũng"

      Xóa
    2. Bon vo hoc nay khong biet nhuc dau !!!

      Xóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.