Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

Nhật ký mở lần 138: XIN HÃY GỌI TÊN LÀ “KỶ NIỆM 40 NĂM NHỮNG NGƯỜI CỘNG SẢN ĐÃ TOÀN THẮNG TRÊN ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM"

Nhật ký mở lần 138 - ngày 30/4/2015

(Nhân cuộc trao đổi về cái tên của cuộc chiến 21 năm trên một nửa nước Việt Nam)

Ai cũng biết, đây là cuộc chiến ác liệt nhất, chết chóc nhất, tốn kém nhất, kéo dài nhất ….hơn cả đại chiến thứ I (1914 - 1918), hơn cả đại chiến thứ II (1939 - 1945) nhưng....
Khi kết thúc, nó đã bị mang những cái tên hoặc bị áp đặt kiêu binh, xấc xược, hoặc phóng đại trâng tráo...
Nào là:

- CUỘC CHIẾN THẮNG VĨ ĐẠI ĐẬP TAN BỌN XÂM LƯỢC MỸ VÀ BÈ LŨ TAY SAI…(khi còn có cả quân Hàn Quóc, Phi…)

- CUỘC CHIẾN THẮNG ĐẾ QUỐC MỸ XÂM LƯỢC VÀ BÈ LŨ NGỤY QUÂN, NGỤY QUYỀN…

- CUỘC CHIẾN ĐÁNH CHO MỸ CÚT ĐÁNH CHO NGỤY NHÀO!

Năm nay, suốt từ tháng 3/2015, để "kỷ niệm" cuộc tràn quân công khai vào miền Nam 40 năm trước, với những khẩu hiệu “mạnh bạo, mạnh bạo hơn nữa”, “thần tốc, thần tốc hơn nữa”... bỗng dưng trên các phương tiện truyền thông của đảng-nhà nước họ xuất hiện một khẩu hiệu “mới” mà mình đã đánh giá là vẫn “lập lờ” chưa nói rõ cái tự hào cộng sản của họ nhưng “ngoại rao” hơn! Đó là: 40 NĂM GIẢI PHÓNG MIỀN NAM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC!

Tuyên Láo mà ra lệnh sửa hoặc thêm bớt chỉ một chữ thôi là đã có cả trăm ý đồ kín kín, hở hở mà có tí đầu óc và kinh nghiệm một chút, ai cũng có thể tha hồ mà bình luận, phân tích, nghi vấn….

Ai cũng biết mấy anh cộng sản hậu sinh vào giờ thứ 25 rưỡi, đang nắm chức quyền nhờ ăn may không phải oánh nhau suốt 40 năm mà được ăn học tí chút nhờ… “kẹt” ở vùng giải phóng, kẻ ở vùng….”tề” (miền Bắc), kẻ ở vùng…“ngụy” (miền Nam), hoặc may mắn hơn là C.O.C.C thì… chống Mỹ ở nước ngoài, nên đều khôn lỏi hơn mấy bác Giáp, Duẩn, Đồng, cộng cuồng đã quy tiên!
Họ chả dại gì mà lại tuyên bố như anh Ba Duẩn “Ta đánh đây là đánh cho Liên sô, cho Trung quốc, cho cả phe XHCN” nên kỷ niệm 40 năm chiến thắng (cũng có thể do do phe XHCN đã xụp đổ tan tành) nên họ đã thay thế bằng cụm “40 NĂM GIẢI PHÓNG MIỀN NAM (?) THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC!" (không có Mác Lê, phe XHCN gì ráo! Nghe cho có vẻ…dân tộc hơn???)

Không ngờ (hoặc họ cóc cần ai ngờ hay không) chính cái cụm “giải phóng miền nam” này đã là đề tài phản biện, thậm chí chửi bới của cả trăm ngàn bài viết, của nhứng ý kiến dè bỉu trong nhiều cuộc paltalk khắp nơi có người Việt “không sao quên hận thù mất nước, mất đường về quê hương”, nhất là từ khi có cái vụ quảng cáo láo: Đảng ta không có ngược đãi sau 30/4/2015!!!


Vạn người vạn ý….nhưng tất cả đều tập trung vào cái từ kép, cực kỳ mỉa mai, vô nghĩa “GIẢI PHÓNG”!? mà trong Entry trước (Nhật ký mở lần 137: CÀNG HUÊNH HOANG BỐC PHÉT VỀ ĐẠI THẮNG MÙA XUÂN, CÀNG KHƠI DẬY NỖI ĐAU VÀ LÒNG HẬN THÙ…) mình đã vạch ra sơ sơ 4 cái “giải phóng gì, hòa hợp gì mà….” để mọi người (nhất là những người có liên quan tới gần 4 triệu con người bỏ chạy cộng sản đang phải ly hương suốt 40 năm nay…) chia xẻ...

Mình thật vô cùng mừng rỡ khi có hàng trăm nhân chứng sống, tài liệu, phim ảnh được tung ra trên mạng để lớp trẻ, kể cả những tay giớ-sờ-tờ-sờ, vờ-sờ U50 chỉ có ăn theo, nói leo kiếm miếng ăn may ra có cơ mở nổi đôi mắt bị chọc mù lâu nay.....

Tuy nhiên, chẳng hiểu có một sự “uốn nắn” mới nào không kể từ khi anh tổng Trọng đổi giọng chống Mỹ trong một bài vừa đọc trên Tivi, vừa bắt đăng trên 2 tờ báo được bao cấp không cần…bán mà anh đã nhắc đi nhắc lại 2 tiếng “chống Mỹ” tới….10 lần!”?
Thế là ôi thôi! lại được một phen, để mấy anh tướng tá cũ tiếp tục noi gương huênh hoang đủ kiểu đánh thằng Mỹ, thằng Ngụy “chạy mất giầy” “đánh sâu”, “thọc sâu”, “năm cánh quân đánh thẳng vào hang ổ cuối cùng của ngụy quyền”, “bắt sống nội các Dương văn Minh”... cứ thế được ra rả trên Tivi...!

Mới sáng nay (29/4/2015) laị xuất hiện một lô những người chiếm lãnh “Dinh Lũy cuối cùng”, giờ trông sao nhếch nhác như đoàn quân mới bị moi từ âm phủ lên xuất hiện giữa sân Dinh Độc Lập! Toàn là những cái tên mới toe, kể cả cái ông tướng của sư đoàn 304 (mà chính cống phải là tướng Hoàng Đan cũng như chính ủy quân đoàn Lê Linh mà mình đã biết khá là thân quen với giới văn nghệ) lại do một ông tướng tên Nguyễn Ân (?) ba hoa về cuộc “chiếm đánh, húc đổ cái “cổng sắt kiên cố” cố thủ cuối cùng, bắt sống đội vệ binh của phủ tổng thống ngụy”…Cứ như thể là “chuyện có thật nhưng bây giờ mới kể” vậy! (“Chào buổi sáng" 29/4/2015)

Đặc biệt là biến đâu mất những cái tên từng được tuyên truyền là “những người đầu tiên trong trận đại thắng cuối cùng!” như Bùi Quang Thân, Nguyễn văn Tập, Vũ đăng Toàn???!!!

Mình phải tự hỏi mình: Vì sao người đứng đầu cả cái Nhà Nước, Chính Phủ, Quốc Hội …của cái nước VN này tự cho phép (hay ai cho phép) lên giọng “chống Mỹ” tới 10 lần trong một bài báo, trước khi lên đường sang Mỹ?

Rồi tự giải đáp một cách nôm na:

"NÓI CHO CÁC ÔNG BIẾT, CHÚNG TÔI ĐÃ ĐÁNH THẮNG CÁC ÔNG ĐẤY NHÉ! TÔI SANG ĐẤT CÁC ÔNG ĐỂ KHẢNG ĐỊNH CHỦ NGHĨA XÃ HỘI LÀ CÁI ĐÍCH BẤT DI BẤT DỊCH CỦA CHÚNG TÔI, PI PI TÈ HAY TÈ PI PI TÔI CŨNG CÓC CẦN! HÃY NHĨN XEM CHÚNG TÔI ĐÃ ĐƯỢC ĐÓN TIẾP VÀ ỦNG HỘ THẾ NÀO Ở ĐẤT NƯỚC VỪA LÀ ĐỒNG CHÍ VỪA LÀ ANH EM, ĐÃ TỪNG CHO CÁC ÔNG VAY 1.000 TỶ ĐÔ LA, CÁC ÔNG LIỆU MÀ….XỬ SỰ CHO CÓ….LỄ ĐỘ!"

Cùng với mình, là cả trăm bài viết trên các báo, đài của các bậc thức giả, các nhà ngoại giao kỳ cựu phát hiện ra thêm nơi bọn họ nhiều vấn đề “nhầm lẫn cố ý”, “bóp méo, phóng đại” ba lăng nhăng nhưng đều có mục đích của các nhà cầm quyền nhân ngày 30/4/2015 này….

Mình chú ý đặc biệt đến bài viết rất công phu và giá trị của nhà văn Phạm đình Trọng, khi ông đặt vấn đề CẦN GỌI ĐÚNG TÊN CUỘC CHIẾN NÀY Và ông mong mọi người hãy gọi nó là cuộc NỘI CHIẾN…Tuy nhiên, ông đã vấp phải sự phản đối của những người Việt bị Cộng sản gây tai họa cho cả ba đời con cháu, nhất là những người “bắt buộc phải chạy trốn khỏi quê hương”!

Và cũng chính tiến sỹ Nguyễn Thanh Giang, người rất khen về nội dung của bài viết “Cần đặt tên….” cũng không hoàn toàn đồng ý cái tên “Nội Chiến” này…Lý do: Nội chiến là phải là cuộc chiến của hai phe, hai nhóm quyền lực, hai ba miền đánh nhau vì quyền lợi của mình. Còn ở đây: Chỉ có miền Nam VN bị cả phe cộng sản quốc tế dùng võ lực bắt phải đi theo một con đường do họ áp đặt! Miền Nam là Nạn nhân! Chủ Nghĩa cộng sản Việt Nam là thủ phạm của mọi chém giết, cướp bóc, tước đoạt, tù tội, hãm hại con người!

Sự thật là: Những người cộng sàn VN rất muốn nói toẹt ra là: CHÚNG TAO KỶ NIỆM 40 NĂM CHỦ NGHĨA CỦA CHÚNG TAO ĐÃ ĐÁNH THẮNG CHÚNG MÀY!
Nhưng do bản chất lươn lẹo, lừa lọc, lếu láo, liều lĩnh quen rồi, nên họ, dù có thay đổi một vài chữ, (như anh Tổng Trọng vừa thay đổi) thì nội dung của họ vẫn lòi ra cái dối trá muôn thuở! Trao đổi với họ chỉ là nói chuyện tử tế với bức tường vô tri, vô giác!!!

Cho nên, mình lại phải trở lại cái chuyện sẽ tồn tại mãi mãi chừng nào những người gọi là cộng sản VN còn ngồi trên đầu trên cổ nhân dân...
Mình xin gọi tạm tên “cuộc chiến 21 năm” ở thế kỷ XX trên một nửa nước Việt Nam là: CUỘC CHIẾN TRANH XÂM LƯỢC CỦA CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN ĐÃ THẮNG LỢI TRÊN TOÀN CÕI NƯỚC VIỆT NAM

Ai bảo tổng trọng không có....tư duy độc lập? Có đấy!: Vẫn theo Tầu nhưng khác Tầu ở chỗ vẫn thờ....Tây!

Còn chuyện tuyên truyền kỷ niệm 40 năm thì nên thay là: KỶ NIỆM 40 NĂM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC DƯỚI NGỌN CỜ CỦA CHỦ NGHĨA MÁC- LÊ!

Có thể cả hai, ba, bốn bên đều chấp nhận được chăng?
Mấy anh cộng sản cơ hội, cộng sản tỉ tỉ phú vui cười “đắc trí tiếu hi hi” là cái chắc!

-

23 nhận xét:

  1. Rất nhiều các phóng viên chiến trường, những văn nghệ sỹ sáng tác, những nhà tình báo lừng danh, ... đã đóng góp cho chiến thắng 30-4-1975, họ dường như nhận thấy mình có tội với Dân Tộc.Và hôm nay 30-4-2015 trong cuộc diễu dành kỉ niệm ngày chiến thắng, cũng không thấy nói đến các thành phần này.

    Trả lờiXóa
  2. Nầy OBAMá hãy xem cuộc diễu binh ngày 30/4 tại TP HCM nhé và nhớ NHỜ NGƯỜI PHIÊN DỊCH thuyết minh cuộc diễu binh để nghe Chúng ta ôn lại truyền thống "Đánh Mỹ xâm lược".và Nhớ tiếp đ/c TRỌNG cho được đẹp mặt nhé. - (Đúng là bọn đế quốc kô biết nhục)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghe nói họ đang dọn 1 phòng ngủ nhìn cho tàm tạm để tiếp A Nú.

      Xóa
  3. Thua Nhac-si,
    Su gia-doi cua tam hinh xe tang "huc do canh cong Dinh Doc-lap" ma` Ns da de-cap den, hom nay tren trang Ba-Sam cung vua co Bai Viet cua ong Tran-Quy-Cao noi den tam hinh` doi-tra' lich-su nay` da duoc "thuc-hien" nhu the nao!
    Kinh chuc Gia-dinh Ns Van-an !
    Van Ha.

    Trả lờiXóa
  4. CUỘC CHIẾN TRANH XÂM LƯỢC CỦA CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN ĐÃ THẮNG LỢI TRÊN TOÀN CÕI NƯỚC VIỆT NAM

    đúng đấy bác ạ
    hay có thể gọi là "ngày mà gian dối lọc lừa lươn lẹo" đã chiến tháng để áp đặt cái CN chết tiệt lên toàn cõi VN

    Trả lờiXóa
  5. Tự mãn là kẻ thắng, những kẻ này tự cho mình muốn nói sao thì nói, mà kẻ vô lương thì đâu có cần gì phải quan tâm đến hậu quả của những việc chúng nói, những hành động chúng làm.
    Chỉ cám ơn nhạc sĩ Tô Hải đã phản ảnh những sự kiện có liên quan một cách trung thực và các sự kiện cũng được phân tích, phê bình chính xác. Tuy thế , những phê bình của cụ nhạc sĩ hãy còn quá nhẹ so với những hậu quả vô cùng trầm trọng (nếu không muốn nói là thảm khốc khi nhìn về tương lai của nước Việt và người Việt Nam trong tay cộng sản Tàu)) đang đè nặng lên cả dân tộc mà đảng cộng sản đã gây ra

    Nước Việt Nam ngày nay, ngoài những người quá đổi vô tâm, vô tư, vô trách nhiệm với con cháu của mình, kể cả với bản thân, những người này sống mà coi như mình đã chết! Họ sống với thái độ mặc kệ, ai chết tôi chết theo…còn thì những ai có lý trí, có chút hiểu biết cũng đều muốn thấy, muốn biết, muốn nói lên sự thật của Việt Nam - môi trường sống mà tám mươi sáu triệu người Việt Nam trên khắp nước không thể nào thoát ra khỏi được - và chỉ có sự thật mà thôi.

    Có ai không muốn biết sự thật về tự thân và gia phả của gia đình mình?
    Có ai không muốn biết sự thật về lịch sử của đất nước, dân tộc mình?
    Có ai không muốn biết đất nước, dân tộc mình đang đứng ở đâu, đang đi về đâu?
    Có ai không muốn biết rằng người Việt Nam dưới sự lãnh đạo của đảng cộng sản sau khi đã chết mấy triệu người cho Liên Xô, Trung cộng thì ngày nay đã hoàn toàn bị đảng cộng sản bán đứng cho Trung cộng, cả đất nước lẫn con người?

    Đảng cộng sản, chỉ riêng câu nói của Lê Duẫn: “Ta đánh đây là đánh cho Liên Xô, Trung quốc và phe xã hội chủ nghĩa” cũng đã phản ảnh được cả một lịch sử bi thương, thảm khốc của dân tộc Việt Nam và chính câu nói này cũng phản ảnh được một thế hệ lãnh đạo cộng sản hết sức vô lương tâm.

    Đánh nhau trong chiến tranh tất phải chết rất nhiều người, chưa kể đến những đau thương, thống khổ cho người còn sống do thảm cảnh chiến tranh mang lại. Cho nên câu nói trên của Lê Duẫn cũng đồng nghĩa với:
    (DÂN) TA CHẾT ĐÂY LÀ CHẾT CHO LIÊN XÔ VÀ TRUNG QUỐC!

    Tại sao người Việt Nam lại phải chết hàng triệu người cho Liên Xô và Trung quốc thay vì chính người của Liên Xô và người của Trung Quốc phải vào chiến trường miền Nam để chết cho ý đồ của họ?

    Chúng ta đặt câu hỏi: “Tại sao đồng bào, thanh niên, nam và nử ở miền bắc lại phải bỏ cả gia đình, ruộng nương để cầm súng vào nam và để chết cho Liên Xô và Trung Quốc?”

    Lãnh đạo cộng sản ở miền bắc, Lê Duẫn đã hiểu rõ: “Dân ta đánh (và chết) đây là chết cho Liên Xô và Trung Quốc!”, tại sao Lê Duẫn không tránh cho đồng bào miền bắc phải chết hàng loạt vì chiến tranh do ý đồ xâm lăng của Trung Quốc và Liên Xô mà một mực chính hắn và đồng bọn HCM, Đồng, Chinh, Giáp,

    Trả lờiXóa
  6. (Tiếp theo)
    Lãnh đạo cộng sản ở miền bắc, Lê Duẫn đã hiểu rõ: “Dân ta đánh (và chết) đây là chết cho Liên Xô và Trung Quốc!”, tại sao Lê Duẫn không tránh cho đồng bào miền bắc phải chết hàng loạt vì chiến tranh do ý đồ xâm lăng của Trung Quốc và Liên Xô mà một mực chính hắn và đồng bọn HCM, Đồng, Chinh, Giáp,
    Thọ…lại một mực ép buộc đồng bào miền bắc phải lìa bỏ gia đình cầm súng vào nam để rồi NHIỀU TRIỆU NGƯỜI đã phải chết cho Liên Xô và Trung quốc ?

    “Đánh” không đơn giản có nghĩa là hai bên xông vào đánh nhau, chỉ u đầu, sứt trán rồi thôi mà sau mỗi lần chạm trán nhau trên chiến trường đều có người chết, từ vài người, đến vài chục người, rồi lên đến vài trăm người, và hàng ngàn người đã chết trên chiến trường miền nam và chết liên tục trong hai mươi mốt năm dài như thế, chưa kể số đồng bào miền bắc bị chết vì bom Mỹ (oanh tạc nhằm ủy diệt các tuyến hậu cần, kho tàng chiến tranh của cộng sản ở Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đồng Hới…)

    Trong suốt 21 năm chiến tranh đằng đẳng với cường độ càng lúc càng gia tăng ác liệt do sự thúc đẩy chính là của Trung cộng (sau năm 1967, biết không thể thắng được khối đồng minh tư bản, từ cuộc chiến tranh với tư bản là cuộc chiến tranh sống mái, Liên Xô đã chuyển sang chủ trương Sống Chung Hòa Bình với tư bản, không coi việc miền bắc cộng sản phải chiếm miền nam VN là giải pháp nhất thiết phải thực hiện như Trung cộng đã thúc đẩy tay sai của nó ở Hà Nội: Phải thống nhất miền nam bằng bạo lực và phải thực hiện thật nhanh!) để sau cùng con số thiệt hại về sinh mạng của người Việt Nam đã lên đến hàng nhiều triệu người ở cả hai miền nam, bắc…tất cả đều là người Việt Nam!

    Miền bắc, người chết nhiều đến độ không còn đủ đàn ông cho phụ nử lập gia đình. Câu chuyện Bến Không Chồng của bà Dương Thu Hương là câu chuyện có thật chứ không phải là chuyện tưởng tượng hay thêu dệt. Thanh niên, đàn ông miền bắc chết vì cuộc chiến tranh xâm lăng miền nam cho Liên Xô và Trung cộng cho đến hết, đến nổi cộng sản đã phải bắt cả con nít mười bốn, mười lăm tuổi phải đi lính, cầm súng vào nam để chết…tiếp tục! Hình ảnh con nít miền bắc đi lính, xâm nhập vào nam và bị quân đội VNCH bắt hiện nay hãy còn lưu trử trong kho hình ảnh chiến tranh Việt Nam của thế giới. Về vấn đề tù binh chiến tranh là con nít này, phía chính phủ VNCH ở miền nam sau vài ba tháng giam giữ chúng để điều tra, đã tiếp tục nuôi ăn, ở, và cho tất cả vào các lớp học chử, học văn hóa chờ đến ngày trao trả tù binh với cộng sản Hà Nội vì chúng còn bé quá, có đứa chưa biết viết chử quốc ngữ (!) chúng vô tội, có biết gì đâu?

    Đồng bào miền bắc trong chiến tranh Việt Nam có ai tự mình muốn lìa bỏ gia đình, vào lính và cầm súng vào nam vơi lưng ong, bụng đói để rồi chết cho Liên Xô, Trung cộng trên khắp chiến trường miền nam trong đủ mọi tư thế, có khi là chết với thân thể vắt vẻo trên hàng rào kẽm gai chằng chịt dùng bão vệ đồn, bót, hay các ấp chiến lược miền nam. Có khi xác người chết nát tan vì bom, vì đạn pháo binh, đủ loại mìn bẩy, lựu đạn và với đủ các loại đạn của súng lớn, súng nhỏ? Không, không một ai muốn như thế. Tất cả chỉ vì bọn tay sai cầm đầu cộng sản ở Việt Nam, HCM, Phạm Văn Đồng, Trường Chinh, Lê Duẫn, Võ Nguyên Giáp, Lê Đức Tho…đã dùng mọi áp lực ép buộc đồng bào miền bắc phải chết cho Liên Xô và Trung cộng như Lê Duẫn đã công nhận mà thôi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tố cáo tội ác CS hay quá, có cách nào để những sự thật này đến được những người có chức quyền ở các nước Hoa Kỳ, châu Âu và cả thế giới không.

      Xóa
  7. (Tiếp theo)
    Ngay sau năm 1954, bức màn sắt của cộng sản đã buông xuống cô lập hoàn toàn đồng bào toàn miền bắc với thế giới tự do còn lại bên ngoài. Thanh niên nam, nử và đồng bào miền bắc bị cộng sản bắt buộc phải sống cuộc đời lầm than, tất cả đều phải làm nô lệ cho chế độ cộng sản của chúng. Hàng triệu đồng bào miền bắc đã phải chịu chết những cái chết đau đớn, oan khiên, thảm khốc của chiến tranh chỉ vì bè lũ tay sai cho cộng sản quốc tế: Hồ Chí Minh, Đồng, Chinh, Duẫn, Giáp, Thọ…
    - Cưởng ép đồng bào toàn miền bắc phải chết cho Liên Xô, Trung cộng.
    - Xô đẩy đồng bào Việt Nam hai miền nam, bắc vào cảnh phải chém giết lẫn nhau
    - Thực hành nhiều tội ác giết người hàng loạt trong chiến tranh: Cải Cách Ruộng Đất, Chiến Thuật Biển Người (Trên chiến trường miền nam, bất kể là đêm mưa hay ngày nắng, cấp chỉ huy cộng sản đã xô đẩy, thúc giục biển người xông lên khi trước mặt đoàn người đi tấn công là hàng rào dây thép gai dày đặc, mìn phòng thủ lớp chôn, lớp giăng mắc khắp nơi, giao thông hào tua tủa những bàn chông và con người đi tấn công phải xông lên dưới làn mưa của bom, đạn pháo binh, đạn súng cối và đủ các loại súng lớn nhỏ bắn trực xạ (hỏa lực phòng thủ) của quân đội miền nam, VNCH. Có không biết bao nhiêu trận đánh biển người kiểu này trong suốt chiến tranh Việt Nam và cũng đã có không biết bao nhiêu trăm ngàn người lính trẻ miền bắc đã chết trong hải hùng, đầy đau đớn trong cách này!). Cộng sản đã sát hại hơn năm ngàn năm trăm người dân vô tội ở Huế bằng súng, bằng cách đập vỡ sọ, cột từng chùm người lại với nhau bằng dây kẽm gai, chôn sống!
    - Cộng sản cũng không ngần ngại khủng bố trên toàn miền nam: Đặt mìn xe đò, xe lambretta chở khách bộ hành, ném lựu đạn trong chợ, trong rạp hát, đặt chất nổ ở những nhà hàng và những nơi đông người, pháo kích bừa bãi vô tội vạ vào các thành phố, đô thị lớn, nhỏ. Cộng sản pháo kích vào cả các trường học (Cai Lậy, Mộc Hóa)
    Hồ Chí Minh, Đồng, Chinh, Duẫn, Giáp, Thọ…đảng cộng sản nói chung là chính phạm về tội phạm chiến tranh không chỉ đối với dân tộc Việt Nam mà cộng sản còn là tội phạm chiến tranh đối với cộng đồng quốc tế vì chính những tội ác chúng đã thực hiện.
    Bọn cầm đầu cộng sản hôm nay thuộc hàng con cháu, là sản phẩm của những tên chính phạm chiến tranh này. Tuy là sản phẩm, là con cháu của những tên chính phạm, nhưng chúng lại cũng đã phạm đầy tội ác như những kẻ đã khai sinh ra chúng:
    Vô dân tộc – Vô đạo lý – Vô lương tâm
    Bọn chúng đã và đang cướp của, cướp đất, giết người của nhân dân Việt Nam
    Bọn chúng đã và đang tàn phá đất nước, văn hóa, xã hội, con người Việt Nam đến độ tan hoang như hiện nay
    Chúng đã và đang khủng bố, tù đày những người ái quốc Việt Nam có lập trường, thái độ chống Trung cộng, tên xâm lăng đang cai trị 86 triệu dân Việt Nam và là ông chủ hiện nay của đảng cộng sản (VC)

    Trả lờiXóa
  8. (Tiếp theo)
    Chúng đã bán đứng chủ quyền quốc gia cùng với tài nguyên và lãnh thổ của nước Việt Nam cho Trung cộng.

    Chúng bán phụ nử, trẻ em gái Việt Nam khắp cùng thế giới.

    Với những tội ác tày trời đối với dân tộc và thế giới như thế, chổ đứng duy nhất mà cộng sản có được chỉ là chổ đứng trước vành móng ngựa mà toàn dân Việt Nam vừa là nạn nhân, vừa là chứng nhân lịch sử.

    Toàn dân Việt Nam đang nóng lòng chờ đợi ngày tự mình tham gia Phiên Xử Tội Ác Cộng Sản. Nếu không tham gia được phiên xử của TÒA ÁN QUỐC TẾ đối với cộng sản thì ít nhất cũng phải tham gia cho được phiên xử tội ác cộng sản trước toàn quốc, toàn dân Việt Nam vì tòa án này bắt buộc phải mở ra ở Việt Nam một ngày không xa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói thì dễ, làm khó lắm! Giờ ai cũng phải tự lo cho mình thôi. Kinh nghiệm đã cho thấy rồi, bao người hy sinh, giờ họ được gì? Không ai dại gi hy sinh để cho thằng khác hưởng đâu! Bạn có giỏi và dám hy sinh thì hãy ra tay giúp nước. Đất nước đang cần nhiều người như bạn!

      Xóa
    2. Này bác gì đấy ơi, à, bác 10:55. Tôi không bênh ai, cũng không bỏ ai. Bênh ai, bỏ ai không có lợi gì cho tôi nên tôi chỉ nói theo lẽ phải ở đời.
      Nói như bác khác nào con chim gặp ná sợ phải cành cong? Nhưng bác nghĩ lại xem, nếu bác không nằm trên đường ray, làm thế nào tàu hỏa cán bán được? Các thế kỷ trước, nước Tàu đã cai trị dân ta hàng ngàn năm nhưng cha ông ta đã vùng dậy đánh đuổi quân xâm lăng về Tàu.
      Nước Tàu phong kiến xưa đã khó sống, không sống được với nó, nay với chệt cộng Tàu gian ác trăm lần hơn, sống với chệt cộng Tàu chắc chắn là phải chết với nó bởi nó thèm thuồng đất đai của người Việt ta vô cùng. Nay nếu bác biết rằng sống dưới ách đô hộ của Tàu cộng sản khác nào người ngồi yên chờ cái chết đến với mình, như người nằm chờ tàu hỏa cán mình vậy. Nếu bác ngồi dậy, vùng chạy ra khỏi đường ray, làm sao tàu hỏa cán được bác?
      Trong số hơn tám mươi triệu người dân Việt hôm nay, không biết bao nhiêu người có được sự suy nghĩ như bác? Nếu tất cả đều suy nghĩ như bác thì Việt Nam coi như xong. Không cần phải nói gì thêm.

      Xóa
    3. Ông Nặc danh10:55 Ngày 03 tháng 05 năm 2015 thật ra là Dân Ngu hay Ngu Dân?

      Xóa
    4. Tôi nói thực tế là vậy! Thế các bác đã làm gì để cứu vãn tình hình hình ở VN! Các bác đã làm gì chưa hay các bác cũng chỉ xúi người khác làm để các bác hưởng? Rất mong ý kiến trả lời của các bác!

      Xóa
    5. ND 17:47
      Các bác VNCH ngày trước những ai còn lại trong nước nay đã già. Người trẻ nhất vào năm 1975 nay đã sáu mươi tuổi. Sáu mươi tuổi trong nước sống dưới sự kềm kẹp, gắt gao đàn áp của cộng sản dẫu có kiên gan vì dân tộc, vì đồng bào, họ cũng phải trở thành những cụ già lọm khọm, hom hem.

      Sáu mươi tuổi ở ngoài nước họ đã có cơ ngơi, những người còn đi làm tiền lương của họ hàng tháng ít nhất cũng trên dưới 1,500 dollar. Họ về nước để hưởng cái gì? Có ai còn mong về nước để tham chánh? Không gì quý hơn cuộc đời tự do. Nay đã có tự do, có ai điên dại mà quay lại cảnh ngày làm việc tám tiếng, phải đi về đúng giờ, tuân thủ kỹ luật triệt để, làm việc hết lòng, hết lương tâm, không làm thì thôi, đã làm phải làm như thế. Làm việc với hết lương tâm của mình, để đổi lại công sức bỏ ra, thu nhập của công việc trong nước cho họ có bằng thu nhập hiện nay của họ ở nước ngoài?

      Còn nói về người trẻ Việt Nam ngoài nước, nay họ là những chuyên viên trung cấp, cao cấp đủ mọi ngành khoa học, tiềng lương năm của họ tệ gì cũng từ 37 ngàn đến hơn một trăm ngàn dollar một năm, họ về Việt Nam tham chính để làm cái gì?

      Chẳng qua họ thương nước, thương nhà, thương đồng bào Việt Nam đau khổ, nhất là phải lâm vào cảnh nô lệ đầy chết chóc và cảnh sống lầm than của Tàu cộng sản cho nên họ đã hết sức giúp đỡ quê hương, đồng bào. Hơn tám mươi lăm triệu người Việt Nam đang đi vào con đường chết chóc. Không nghe lời họ thì cả dân tộc sẽ tan rả, tiêu vong, chết chóc, triền miên trong đau khổ, đói nghèo và áp bức của Tàu cộng sản.
      Hậu quả của đảng cộng sản Việt Nam thảm khốc cho cả dân tộc là như thế, nhưng những người như bác có cần gì? Một mặt vì sự hiểu biết của bác, mặt khác là sự ích kỷ tối đa, chỉ biết có mình, gia đình mình – với những người như bác mà gọi người khác là đồng chí thì thật tình ai tin vào lời của bác người ấy thật dại vô cùng – Với những người như bác, miễn có lợi cho bản thân bác là được rồi, còn làng nước, cả nước có chết thì cứ chết. Theo Tàu cộng sản làm sao người Việt sống nổi? Ngay cả đảng viên cộng sản cũng phải chết vì Tàu cộng, có khi còn chết trước hơn ai hết vì chúng. Bác có thấy Dương Chí Dũng Vinashin? Bác có thấy Phạm Quý Ngọ? Bác có thấy Nguyễn Bá Thanh? Sống như bác, con người thật còn thua loài động vật hoang dả. Bác hãy mở truyền hình, xem kênh Discovery để xem bò rừng (buffalo) tấn công bầy sư tử chạy tán loạn để cứu con của nó.

      Dừng túi tham, nghe lời đồng bào, trở về với dân tộc mình thì còn sống. Làm ngược lại chỉ con đường chết mà thôi. Theo Tàu cộng có ăn nhất thời, khi qua buổi, chúng nó sẵn sàng cho tất cả chó săn lên bàn giết thịt bán lấy tiền. Có thấy gan, thận, tim, lách của tù nhân người Tàu đồng hương mà chúng còn lấy bán để kiếm tiền ngay khi nạn nhân còn sống!

      Mở mắt ra. Hãy mở ra để mà sống. Hãy sống bằng sự khôn ngoan, đừng sống bằng cái dạ dày và cái miệng của mình. Hai bộ phận này nó nuôi sống con người nhưng chính chúng cũng giết những con người quá đổi tham ăn, hốt uống, bác nhé.

      Xóa
  9. Nên tập hợp hồ sơ diệt chủng của cộng sản VN, xuất bản cho thế giới biết. Bản chất Cộng sản không tín ngưỡng, không gia đình, không tổ quốc, xã hội chỉ có giai cấp vô sản, chuyên chính với giai cấp khác, nên hòa hợp hòa giải dân tộc là trái với bản chất cộng sản. Khi thừa nhận mọi thành phần trong xã hội, cùng chung sống, chính là một hình thức đa đảng, là hòa hợp hòa giải mang tính chính trị. Bản chất cộng sản không bao giờ thay đổi, khi gặp thế bất lợi, cần sự ủng hộ của nhân dân chúng dùng chiêu bài mỵ dân hòa hợp hòa giải dân tộc, khi cần chiến tranh để giành quyền lãnh đạo ( như chiến tranh Bắc-Nam trước năm 1975), hay trước đó như Việt Minh, rồi Mặt trận giải phóng Miền Nam..... Khi nắm được chính quyền, thì chuyên chính được thực hiện ngay, các giai cấp tiên tiến phải bị giết, phải tù đầy, nhân dân được tảy não. Bản chất cộng sản không thừa nhận sự tồn tại bình đẳng với bất kỳ một thành phần nào, giai cấp nào ngoài CS ( sau CM tháng 10 ở Nga cũng vậy).Như TS Cù Huy Hà Vũ vừa rồi ông có nói: với cộng sản không có hòa hợp hòa giải dân tộc, giải thể cộng sản thì hòa hợp hòa giải dân tộc sẽ tự đến

    Trả lờiXóa
  10. Hay lắm .chúc nhạc sĩ bút chiến tiếp với CSVN .

    Trả lờiXóa
  11. Bài viết rất thật, nói lên hết những gì dân đen không nói được. Nói mà không còn chút do dự như Cù Huy Hà Vũ nói là đối với cộng sản "không có hòa hợp hòa giải dân tộc", duy nhất chỉ "giải thể cộng sản" thì hòa hợp hòa giải dân tộc sẽ tự đến.
    Cảm ơn tác giả

    Trả lờiXóa
  12. Tôi đã ngoài 70 tuổi , là dân đen nên không được có mặt ở SG trong ngày 30 tháng 4 ,nhưng tôi có một câu hỏi ai biết trả lời giúp .Việc vào dinh độc lập đầu tiên không phải là chiếc xe ta thấy trên phim húc đổ cổng dinh ĐL .Vậy chiếc xe đầu tiên có húc đổ cổng dinh độc lập hay không ? nếu đúng thì có nghĩa là cổng dinh bị húc đổ hai lần , một lần thật và một lần diễn .Vậy ại là người có công dựng lại cổng để húc đổ lần thứ hai ? .. Nếu chiếc xe đầu húc đổ cổng , trong phim chỉ cần quay cánh cổng đổ là đủ ,còn dựng lại để húc đổ lần hai đã dở ,không húc đổ mà dựng việc húc đổ để quay phim thì xin các vị bình luân giúp ,con tôi không biết nói thế nào .. .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dựng lại cũng được nhưng phải đúng thực tế diễn ra! Đến giờ này chưa ai công bố thực tế diễn ra thế nào. Chỉ những người có mặt lúc đó mới biết chính xác thế nào? Rất mong ai có tâm với đất nước và dân tộc xin hãy nói thực sự lúc đó diễn ra thế nào?

      Xóa
    2. Toi (Hoang) xin tra loi:
      Neu suy nghi logic, thi ` la` nhu sau :
      Viet cong da vaò dinh Doclap, gap Duong V Minh , sau do´ Duong V Minh keu goi VNCH
      buong su´ng ....
      Trong khi su viec na`y dang dien ra o trong dinh DocLap, thi` ben ngoaì Vietcong da~ da`n
      dung ca~nh hu´c do cu~a sa´t dinh DocLap , de quay phim...
      Nhung vi` da`n dung, nen chu´ng da~ thieu so´t , vi` khg thay co´ 1 binh si~ VNCH naò daù
      ha`ng trong ca~nh na`y

      Xóa
  13. Sau này đất nước có dân chủ, lấy ngày 30/4 là ngày tưởng nhớ các nạn nhân CS. Còn CS thì không có HHHG dân tộc, vì CS sẵn sàng đàn áp người có ý kiến bất đồng. Khi không còn CS, mọi sự hòa giải sẽ sảy ra, bởi mọi thành phần sẽ được bình đẳng, không thành phần nào có công cụ đàn áp người có ý kiến khác mình, mọi việc được quyết định bằng lá phiểu.

    Trả lờiXóa
  14. TS Cù Huy Hà Vũ ông có nói: CSVN sẽ bị tiêu diệt, đồng bào hải ngoại, cùng các chính phủ ủng hộ dân chủ gây sức ép, buộc CSVN phải thực thi hiến pháp VN, hiến chương LHQ về quyền con người, hủy bỏ các điều luật hình sự hóa các quyền của con người như: 79,88,258. Người dân trong nước được thực thi nhân quyền, không bị đe dọa, không bị bỏ tù, cùng với sự bạch hóa tội ác của CS trên hệ thống Internet, cộng sản lúc đó sẽ bị diệt vong. Các đảng viên CSVN, cũng như các lãnh đạo của họ cũng thấy rằng bộ máy CS thật sự thối nát, nếu không thay đổi theo hướng dân chủ hóa có lợi cho tất cả, thì các cuộc nổi dậy sẽ sảy ra như Đông Âu.

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.