Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

"Nhật ký mở không số .....": ĐỔI MỚI ĐẶC BIỆT, ĐỔI MỚI CHƯA TỪNG CÓ, ĐỔI MỚI TOÀN RIỆN CẢ SAU LẪN SẮC

-Jan. 26, 2016-


ĐỔI MỚI ĐẶC BIỆT, ĐỔI MỚI CHƯA TỪNG CÓ, ĐỔI MỚI TOÀN RIỆN CẢ SAU LẪN SẮC


Vậy là sau một cuộc họp lịch sử kéo dài đến tận 21g45, (chả biết nhịn đói hay ăn cơm hộp?), 1510 cái "đỉnh cao trì tệ" trong đảng họ đã bỏ phiếu "cho rút hay cấm được rút" những người được chính họ đề cử bổ xung (do 244 mới rân chủ quy định) và, trong khi thuyết phục nhau (nghe đâu có cả đe dọa và mua chuộc?) tất cả đã "đổi mới đúng quy trình" mà tổng bí Tọng với cái cu-đờ tớ-ừ đã đề ra "Không được nhận nếu tao không cho nhận", trừ khi ĐA SỐ bỏ phiếu cho được ứng cử lại "Và đa sô đã bỏ phiếu: ĐỒNG Ý CHO TẤT CẢ 28 NGƯỜI ĐƯỢC ĐẠI HỘI ĐỀ CỬ BỔ XUNG ĐỀU ĐƯỢC.....RÚT HẾT!!?
Cái mà Vũ Trọng Kim-(nghe đã thấy loảng xoảng vàng, kim cương và anh em với Trọng Phú ghê) gọi là "tổ chức tính" chứ đâu phải là...thiếu zrân chủ" (!?)

Tuổi Trẻ báo đưa tin như sau:

"Thực hiện quy trình nhân sự để “chốt” danh sách bầu cử, đại hội đã hai lần bỏ phiếu kín trong chiều và tối qua....Lần thứ nhất liên quan đến 29 nhân sự xin rút, đại hội bỏ phiếu đồng ý cho rút hay không cho rút.
Vào lúc 16g, đại hội bỏ phiếu.
Đến 19g35, kết quả kiểm phiếu cho thấy đa số đại biểu đồng ý cho tất cả 29 người rút khỏi danh sách đề cử.Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng được số phiếu không đồng ý cho rút cao nhất (?!) nhưng không quá bán để đủ điều kiện vào danh sách đề cử chính thức..."

...càng cho thấy rõ không phải ai cũng có "tổ chức tính" cả! Nhưng...có lẽ...đành đầu hàng trong sự "sắp xếp quy trình bầu cử đúng ý tao" quá công phu và tốn kém của anh Trọng cùng tay chân thân cận"

Sao khi 68 tuổi nhận chức T.B.T, anh Tọng biết tri ân các bậc lão thành đã nhường chỗ cho đàn em như anh lên ngôi, nay anh lại "thà chết tại ngai vàng" chứ không ra đi khi mới có...72 tuổi! Rõ thật là anh Đổi Mới Tư Duy cùng đoảng anh đến mức "đỏ thành đen", "vuông thành tròn" chứ còn gì nữa!!!

Chỉ cần so sánh giữa hai thái cực của đảng họ trong hai cuộc lấy phiếu tín nhiệm (1/2014) với lần đề cử của họ lần đại hội 12 này và 2 thái độ của anh Trọng khi được bầu làm tổng bí thư năm 68 tuổi là đủ thấy họ đã THAY ĐỔI TƯ DUY CỰC KỲ MỚI, ĐỔI MỚI NGƯỢC HẲN KHÔNG GIỐNG TRƯỚC CHÚT NÀO!!

Kẻ nào nói đại hội chúng tao không đổi mới là lói náo! Hốt hết! Bắt hết!


Đảng họ lãnh đạo thế nào mà trước thì như ri (Tấn Dũng số 1, Tổng Tọng số 8) nay lại "lộn mề gà" như rứa?

.

1 nhận xét:

  1. thế là sau mấy ngày đóng blog, cụ lại tái xuất, chắc vì không chịu để cái đầu nghỉ ngơi.thôi bác cứ nghỉ ngơi cho thật khỏe đi bác ơi

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.