Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

FB Status Jan. 2016

- Tô Hải FB Status Jan. 22, 2016 -


ĐỈNH CAO SANG TRỌNG MÃ PÌ LÈNG! Trông đoàn đại biểu "đỉnh cao trí tuệ" của giai cấp vô sản một tỉnh nghèo đói bậc nhất Việt Nam (Hà Giang) đổ bộ vào đại hội 12 mới thấy họ "dại" biết bao khi không "tương kế tựu kế" mà nghe theo 127 vị nhân sỹ, đảng viên lão thành: đổi béng cái tên "cộng sản" đi có phải là đỡ bị chửi: "Vô sản gì cái lũ mày!"

ảnh: đại biểu ở Mã Pì Lèng về Hội Đại 12 để đấu tranh "Bao nhiêu lợi quyền ắt qua tay mình" cho 2 con "chuột người" kia?? Bố ai mà tin được!

= = =

- Tô Hải FB Status Jan. 22, 2016 -


CÓ BÀ MẸ NÀO RU CON NGỦ BẰNG ANH TỔNG TỌNG?
(ảnh chụp tại buổi anh trong nặng lên đọc kinh Mắc-xi-dâm ngày 21/2/20160 Cái tay nghệ sỹ phó nhòm này "dòm" rất trúng ý toàn dân


Quên một cái 'đỉnh cao trí ngủ" vừa được công nhận là đại biểu TƯ hợp lệ này nên yên trí ngủ cái đã!


= = =

- Tô Hải FB Status Jan. 22, 2016 -



BAO GIỜ CÁC ÔNG MỚI CÓ ĐƯỢC 10, 100 Ý KIÊN ĐỔI MỚI ĐẾN NƠI ĐẾN CHỐN NHƯ THẾ NÀY?

... "70 năm qua, cơ cấu tổ chức, phương thức hoạt động của bộ máy Đảng, Nhà nước, đoàn thể các cấp trong hệ thống chính trị gần như không thay đổi.
"Một hệ thống chính trị phù hợp với nền kinh tế kế hoạch hóa tập trung trước đây, đặc biệt là trong hoàn cảnh chiến tranh, nay đã không còn phù hợp với điều kiện nền kinh tế thị trường, thậm chí là rào cản, trở ngại cho sự phát triển
Ngược hằn với "vua TrỌng phú" đã cảnh cáo "Đổi mới thể chế nhưng không có chuyện đổi mới chính trị" Cái ông Bộ trưởng sắp bị cho về vườn này, một làn nữa lại tung ra luận điểm "phản động" gân giống....tớ và được hàng trăm tờ báo cả nước ngoài lẫn trong nước đăng nguyên văn! Liệu ông có bị bịt miệng ngay tại chỗ không các bạn?."Thương ông phản tỉnh quá muộn màng/ nên ông lạc lõng giữa trăm quan./cúi đầu phò Bí nên câm miệng/Bị hai-bốn-bốn(244) mắc ngang hàm"
(ảnh đại biểu Bùi quang Vinh" tự diễn biến" cố liều mạng phát biểu kêu gọi ĐỔI MỚI CHÍNH TRỊ lần cuối để về vườn là cái chắc vì ngược ý Vua và đám quần thần lơ láo

= = =

- Tô Hải FB Status Jan. 22, 2016 -



BAO NHIÊU TIỀN BẠC CÔNG SỨC QUÂN ĐỘI CÔNG AN KÉO HẾT NGÀY NÀY QUA THÁNG KHÁC CHỈ ĐỂ CÓ MỘT CÁI KẾT LUẬN THEO ĐÚNG YÊU CẦU CỦA CU-ĐỜ 244 TỜ-Ư NHƯ SAU

"Trong Đại hội có nhiều ĐB giới thiệu phương án của Trung ương là để lại một đồng chí ủy viên Bộ chính trị khóa XI ở lại làm Tổng bí thư. Trong phương án đó, Bộ Chính trị giới thiệu 1 người là Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Trung ương giới thiệu thêm 4 người ở lại. Nhưng cả 4 đồng chí do BCH Trung ương giới thiệu đều làm đơn, báo cáo xin rút khỏi danh sách.
Việc làm nhân sự là hết sức dân chủ. Bộ Chính trị không có quyền cho ai rút. Vì vậy, Bộ Chính trị đã đưa cả 4 đồng chí đó ra trước Trung ương để bỏ phiếu kín cho rút hay không. Cả 4 đồng chí, trong đó có đồng chí Nguyễn Tấn Dũng đều làm đơn xin rút.
Ban kiểm phiếu với 22 người làm việc khách quan, dân chủ, cho kết quả rõ là cả 4 đồng chí đó đều rút. Cho nên CHỈ CÒN LẠI ĐỒNG CHÍ NGUYỄN PHÚ TRONG ỨNG CỬ CHO CHỨC DANH TỔNG BÍ THƯ(!)
Ô hô! "rân chủ xã nghĩa", "tập trung", "kỷ cương" lại được người phát ngôn duy nhất:Một tướng ba sao (nặng), lần đầu tiên ra mắt bàn dân tiên hạ,công bố độc quyền với truyền thông thế giới và trong nước. Bên cạnh là các trùm "an ninh tư tưởng Thế Kỷ va Ngọc Hoàng biện minh :"Không có chuyện tranh chấp, mất đoàn kết, rân chủ kiểu mới này là... tuyệt cú mèo!"
Thàng nào nói láo (hơn tao) nó chết hộc máu ra tức khắc! 1510 ông doại biểu đã sợ chưa?
(ảnh)tướng 3 sao (bảo đảm yêu hòa binh, ghét súng đạn, "không coi Tầu khựa là kẻ thù")Vũ Tiến Trung(Hoa?)bỗng dưng trở thành phát ngôn viên độc quyền của "đại hoại" 12..Chắc chẳng mấy chốc mà tay này nhặt được thêm một sao nữa!..

= = =

- Tô Hải FB Status Jan. 22, 2016 -


HOAN HÔ CỤ MAI-Mới sáng mở mắt vào mạng đọc được tin này và theo yêu cầu của cụ, xin được phổ biến rộng rãi trên Fb của tui:


Cần Bắt Giam Ông Nguyễn Phú Trọng.
THƯ ÔNG NGUYỄN KHẮC MAI KIẾN NGHỊ BẮT GIAM ÔNG NGUYỄN PHÚ TRỌNG
Hà Nội, ngày 21-1-2016
Kính gửi: – Ông Chủ tịch nước,
– Ông Thủ tướng Chính phủ

xin đọc tiếp ở đây

= = =





.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.