Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Nhật ký mở lần thứ 143: GÓP Ý KIẾN CHO NHỮNG KẺ… KHÔNG ÓC, KHÔNG TIM?

Ngày 9/6/2015


GÓP Ý KIẾN CHO NHỮNG KẺ… KHÔNG ÓC, KHÔNG TIM?


“Tổng Bí thư “đặt hàng” trí thức thực hiện hoạt động tư vấn phản biện chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, còn Thủ tướng thì khẳng định như đinh đóng cột: “Tôi luôn nói các Bộ trưởng nghe trí thức phản biện. Vắng phản biện, cạnh tranh dễ độc đoán, chuyên quyền”.
Đúng là lời vàng ý ngọc được thốt ra từ miệng các nhà lãnh đạo Quốc gia. Vậy thì, hỡi các nhà khoa học, các chuyên gia trong mọi lĩnh vực hoạt động, còn chần chừ gì nữa mà không chớp lấy thời cơ đóng cho trọn vai… quân xanh!”
Trang Bauxite đã kêu gọi một cách mỉa mai về lời ”nói dzậy mà không phải dzậy” của chú Tổng Bí Trọng như thế!

Nhưng, đã một tuần trôi qua…. . chả có ma nào có cái đóng góp, phản biện…. gì được các phương tiện truyền thông của đảng độc quyền cho “ra công khai” để dân biết mà lợi dụng. . “ăn theo”!
Vẫn chỉ là những ý kiến tung hê lên mạng, dù là “kính gửi”, dù là “kiến nghị” nhiệt tình, chân thực, nhưng số phận của những ý kiến này liệu có thoát khỏi số phận những “kính gửi” của 61 đảng viên tên tuổi, hoặc “thư ngỏ” của những tác giả tự khai “tôi không phải lực lượng thù địch”, hoặc “tôi, …. nhân danh một đảng viên nguyện suốt đời trung thành với Đảng” ...
Nhưng, rõ ràng, lời đại vương-Bí Thơ- Đảng trưởng đã hơn một lần kết luận các thứ góp ý của mọi đảng viên muốn “đảng chúng ta” thay đổi thật sự từ đường lối chủ trương, đến tên nước, tên Đảng (đã sai lầm đổi tên trong cơn “say mê chiến thắng”) để lấy lại lòng tin của nhân dân… là: ”Đó không phải là tự diễn biến hay sao?”, ” đó chính là lợi dụng góp ý với đảng để nói xấu, xuyên tạc đường lối của đảng-Nhà Nước”…. . và yêu cầu…. ”cần phải xử lý”!!??

Của đáng tội, cũng có một vài đóng góp, phản biện khá sắc sảo, khá chân thành, thậm chí ôm lấy đảng mà góp ý như:

”CƠ HỘI RẤT LỚN CHO CẢ TỔ QUỐC VÀ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM,

hoặc cụ thể hơn về đối ngoại có

“KIẾN NGHỊ ĐẶC BIỆT CỦA TIẾN SỸ TRẦN CÔNG TRỤC”

Chẳng kiến nghị, cũng chẳng kính gửi ai là những bài góp ý gián tiếp khá sắc sảo và đầy tính thuyết phục như “CÁI CHẾT ĐƯỢC BÁO TRƯỚC” của Tiến sỹ Tô Văn Trường….
Nhưng vẫn chỉ là những tiếng vọng tiếp tục của IDS bị bức tử năm nào! MỌI Ý KIẾN GÓP Ý, PHẢN BIỆN PHẢI GỬI TRỰC TIẾP CHO CÁC CƠ QUAN CÓ TRÁCH NHIỆM, CÁM ĐƯA LÊN BÁO, LÊN MẠNG!!

Nói trắng ra rằng:
DƯỚI CHẾ ĐỘ ĐẢNG TOÀN TRỊ MÀ MẤY CHÚNG TOI THAY MẶT (NHIỀU LẮM CŨNG CHỈ LÀ 6/16 VỊ TRONG SỐ Bộ CT đi) chứ gần 200 chun ươn do bọn tui cơ cấu chắc chắn sẽ chỉ có “Em hoàn toàn đồng ý!” thì:

GÓP Ý TỨC LÀ ĐỒNG Ý
PHẢN BIỆN TỨC LÀ…. ĐỒNG THUẬN!

Làm gì ở cái thời đại rực rỡ nhất của lịch sử này mà:

Người già lên lớp được người trẻ.
Kẻ bị giật đồ lại góp ý được cho thằng ăn cướp,
Người tử tế lại khuyên nhủ được thằng du côn

Có bao nhiêu trí ngủ nghe lọt lỗ tai những điều anh Tổng Trọng nói dzậy mà không phải dzậy"

Và đặc biệt, mấy cụ cộng sản cuồng tín, kiên trì lại dạy dỗ nổi năm bảy thằng vua-tư-bản-đỏ-mang-thẻ đảng CS!!
Hãy thử xem, các bậc tiền bối, ngồi tù vì chủ nghĩa Mác-Lê, chiến tích huân chương đầy mình, khi có những ý kiến khác, khi muốn làm “cách mạng” ngay cái đảng của mình đã nói gì và bị những hậu duệ đối xử như thế nào để thấy rằng việc vạch trần cái trò “mị quan” của Phú (ông) Trọng của Bauxite là khó chối cãi:

Bắt đầu từ bậc đàn anh cộng sản Nguyễn Hộ, người đầu tiên “gút bai” cái chủ nghĩa cộng sản bịp bợm cuả 2 lão triết ra khùng của Đức, Nga có tên là Mác và Lê, đọc lên đã. . . sặc mùì giết chóc…Trong tập hồi ký “Quan điểm và cuộc sống” ông viết:

- "Ngày 21/3/1990 tôi rời khỏi Saigòn cũng là ngày tôi rời khỏi Đảng CSVN. Tôi làm cách mạng đã 56 năm, gia đình tôi có 2 liệt sĩ, Nguyễn Văn Đào, anh ruột, Đại Tá QĐNDVN, hy sinh ngày 9/1/1966 tại Củ Chi, và vợ tôi Trần Thị Thiệt bị bắt và chết tại Tổng Nha Cảnh Sát Sài gòn vào tết Mậu Thân 1968 nhưng phải thú nhận rằng tôi đã chọn sai lý tưởng: Cộng Sản Chủ Nghĩa. Bởi vì suốt hơn 60 năm trên con đường cách mạng ấy nhân dân Việt Nam đã chịu hy sinh quá lớn lao nhưng cuối cùng chẳng được gì, đất nước vẫn nghèo nàn lạc hậu, nhân dân không có ấm no hạnh phúc, không có dân chủ tự do. Đó là điều sỉ nhục
Còn một Trung Tướng đảng viên lão thành, Trần Độ đánh Tây dẹp…. Nam khi thấy đảng của ông bất lực sai lầm, muốn cùng một vài người thay đổi toàn bộ về mục đích, đường lối, phương châm, phương pháp…. . cách mạng tới mức phủ nhận tất cả những gì ông và đảng ông đã sai lầm và cần sửa chữa…. Ông viết trong “Nhật ký rồng rắn”:
“Nói thì ‘dân chủ, vì dân’ mà làm thì chuyên chính phát xít. Cái đặc điểm đó cũng có nghĩa là nói dối, nói láo, lừa bịp, trò hề, ‘nói vậy mà không phải vậy’. Suốt ngày đóng trò, cả năm đóng trò. Ở đâu cũng thấy các vai hề, ở đâu cũng thấy các trò lừa bịp. . . . Ôi, cay đắng thay!”.
Và, khác với Đặng Quốc Bảo, Trần xuân Bách, ông đã bị cái bọn cộng sản ở giờ thứ 25 đối xử tệ bạc, đểu cáng, vô luật pháp, vô luân lý như thế nào ngay cả trong giờ mọi người đến bên linh cữu của ông để thắp một nén nhang đưa ông về nơi không có mấy anh Tây râu xồm, đầu hói mà ông đã quyết liệt phủ nhận…. . Cả thế giới đều đã rõ!

Và gần đây, mở đường cho những người có chức có quyền mà tuyên bố những điều động trời ngày càng…. tăng đáng ngạc nhiện

Đầu tiên phải kể đến những ý kiến “mở đột phá khẩu” không chút do dự, e dè của nguyên Phó Thủ Tướng, Trung Ương Ủy Viên (hiện là Chủ tịch Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam):
"Thật ra mà nói, chúng ta nói và chúng ta biết là chúng ta bịp người khác! Đến tôi bây giờ, tôi cũng không biết cái CNXH mà chúng ta sẽ đi là cái CNXH gì đây?. . . Ông bịp thiên hạ với cái chữ CNXH của ông"
Gần đây cái ý vạch toạc sự bịp bợm của 4 chữ chủ nghĩa xã hội mà đi đâu, anh ba D cũng phải giấu biến đi để yêu cầu mọi nước tư bản công nhận là nước VN có “kinh tế thị trường đầy đủ” thì ông bộ trưởng Bùi quang Vinh, Trung Ủy cũng không ngần ngại đưa ra kết luận tung hê ngay ra trước quác hụi:: “Cái chủ nghĩa xã hội ấy có đâu mà chúng ta cứ mất công đi tìm!!”

không còn mấy ai là trí thức thư thiệt trong cái cộng đồng này, đã vắng mặt những "nạn nhân của vụ bức tử IDS"

Thôi thì đủ các thứ tự do tư tưởng, đủ kiểu phát huy tinh thần dân chủ đóng góp đủ kiểu vu vơ, vớ vẩn, vô vọng, vá víu, vô vị được vung vãi tí mẹt trên nghị trường…. Từ ông nhà sư đến ông tướng công an, từ ông tiến sỹ Mác-Lê đến ông lãnh đạo Hội Nhà Báo Đảng, …. Tất cả đều lên tiếng góp ý cho ra cái vẻ người thay mặt nhân dân!. . . .
Có những ý kiến khá …. liều mạng” như

1-Ông Nguyễn Xuân Tỷ (ĐBQH đoàn Bến Tre, thiếu tướng - Phó giám đốc Học viện Quốc phòng):
"Làm cán bộ mấy năm mà trong nhà có vài ba trăm tỉ đồng, thậm chí cả ngàn tỉ đồng thì lấy ở đâu ra nếu không tham nhũng. Có một đội ngũ giàu rất nhanh, cưỡi lên đầu nhân dân, còn kinh khủng hơn địa chủ, tư sản ngày xưa".

2. Ông Trần Văn Độ (ĐBQH đoàn An Giang, trung tướng - Phó Chánh án Toà án Nhân dân Tối cao, Chánh án Toà án Quân sự Trung ương):
“Tội tham ô, nhận hối lộ chúng ta quy định hình phạt tử hình nhưng thực tế không xử lý được bao nhiêu cả. Dân bảo các ông hô hào thôi chứ có làm được đâu? Nghiêm minh tức là tham ô 4 - 5 tỷ đồng trở lên là phải tử hình”.
Mới hôm qua thôi, mình đọc một “kính gửi” để vạch trần cái sự vi phạm nghiêm trọng điều lệ đảng chưa từng có của mấy anh Ban bí thư, Bộ Chính Trị khi vạch ra những điều mất dân chủ nghiêm trọng trong “Quy chế bầu cử, ứng cử tại Đại Hội XII của ĐCSVN” qua quyết định số 244-QĐ/TW ký tên một nữ đảng viên (không ghi rõ tuổi đảng) nguyên phó giám đốc Sở Tư Pháp t/p HCM có tên Nguyễn Thu Giang…. Dựa vào những điều lệ có sẵn của đảng cộng sản, bà Giang đã vạch ra toàn bộ những điều “không được” của quyết định để chứng minh
“Đảng cộng sản mà lại tước bỏ quyền ứng cử, đề cử của đảng viên mình thì còn là đảng cộng sản không?"
Đọc xong, mình bỗng thấy vừa thương, vừa buồn cười cho sự “ngây thơ đến…già” của bà Thu Giang, cũng như từng bật ngửa vì…. ngạc nhiên khi thấy các vị cộng sản đã đòi… thôi chủ nghĩa cộng sản (!) thậm chí đổi tên đảng nhưng vẫn giữ chặt tấm thẻ đảng để cùng đảng “thoát xác trở thành một đảng của toàn dân”, lãnh đạo và cai trị cái “trại súc vật” này đến…. muôn đời!

Và mình bỗng… nhớ lại mà thương cho các ông Nguyễn Mạnh Tường, Trần đức Thảo… “tưởng Đảng thành thật” nên đã nhiệt tình góp ý cho đảng, sau sai lầm của cải cách ruộng đất…(đã được công khai thừa nhận, khóc lóc như thật trước công chúng)…. đã bị đối xử tàn tệ như thế nào!. . .

Mình cũng không thể không nhớ lại, cái phong trào “góp ý bằng tác phẩm” của Trần Dần, Phùng Quán, Lê Đạt…(sau sai lầm chết oan hàng vạn người những năm 53-56) …. đã bị xử lý y hệt bên Tầu phát động “Trăm hoa đua nở” để tóm cổ hết những tên trồng hoa có “mùi…. tư sản” đã bị lãnh những hậu quả thê thảm đến mức nào!
Rồi mình cũng lan man nghĩ ngay đến cái số phận mình, một cựu đảng viên đảng Lao Đông, một cựu sỹ quan quân đội với gần chục huân chương đủ loại đeo đỏ ngực, một văn nghệ sỹ được trao “giải thưởng nhà nước” ngay đợt đầu nên cứ có dịp là phát biểu thẳng thừng, vạch mặt chỉ tên nhựng bọn cơ hội, bất tài đang làm ô uế 3 chữ thiêng liêng CHÂN, THIỆN, MỸ ngay khi đối diện với những ông trùm khét tiếng độc tài Sáu Thọ!
Kết quả là được mấy dòng ghi trong lý lịch như sau:, ”Không có tinh thần bảo vệ đảng, phát biểu mất lập trường, vô trách nhiệm, chống đối cấp ủy có…. hệ thống!. . . ”

Và để khỏi “mất cái đầu” có ngày, đầu năm 1986, mình đã tìm cách “tự nhảy dù an toàn” (về hưu sớm) để về ở ẩn suốt bốn năm tại một vùng biển ngoại thành Nha Trang để bắt tay …viết “Hồi Ký của một thằng hèn”. một cách góp ý kiến cho đám trẻ hậu sinh cách sống sót để làm nghệ thuật dưới sự lãnh đạo của cái đảng luôn coi Chân, Thiện Mỹ đích thực là…. . kẻ thù của văn nghệ vô sản! Cũng là một dịp để xám hối, tạ tội trước đồng bào những gì mình đã, vì mạng sống, vì miếng cơm, manh áo cho vợ con mà phải làm nghề nói dối, nói láo và nói bậy bằng cái thứ âm nhạc không son-phe!

Cứ tưởng nhiệm vụ sám hối cuối đời hoàn thành thì cũng vừa lúc “Thất thập cổ lai hy”, có thể thanh thản bay về Ca-li ngủ muôn năm bên cha, mẹ….

Nào ngờ ông Trời lại bắt sống đến hôm nay để phải hàng ngày sống với bứt rứt, đau buồn, bực bội, tởm lợm… trước thời thế bát nháo đảo lộn NGƯỜI-CON, CON-NGƯỜI- PHẢI- TRÁI-TỐT- XẤU, ĐÚNG- SAI lộn nhèo một cục!
Và trải qua gần mười năm trở thành blogger, chuyên góp ý trái chiều, phản biện, được trải nghiệm qua thực tế đấu tranh, bị trả giá khá đắt cho sự tự do góp ý, phát biểu, nhận xét về mọi sự tiêu cực trong hàng ngũ những tên “ ăn mày dĩ vãng” mà chưa đi đến một kết quả mong đợi nào, …. thú thật, lắm lúc mình cũng muốn theo chủ nghĩa “kemeisme” nằm đợi “con bệnh ung thư giai đoạn cuối” trút hơi thở cuối cùng….

Nhưng, khốn khổ cho mình, cái đầu của mình nó bắt trái tim mình phải vùng dậy, phải nói một cái gì đó trước những điều tởm lợm, trí trá, bịp bợm đang cứ tiếp tục diễn ra hàng ngày, hàng giờ trước đôi tai còn thính, đôi mắt chưa mờ của mình …. . Thế là cái đầu và trái tim của mình nó lại bắt cái miệng mình phải nói, nói những điều cực kỳ diễn biến hòa bình, cực kỳ thoái hóa, thậm chí…. cực kỳ phản động (với họ) nữa...

Và lần này, mình lại, xin lỗi những người thân quen nhưng không chung một tư duy về cái Đảng đang vỗ ngực là tuyệt đối trung thành với chủ nghia Mắc-Lênin này là:

1-KHÔNG THỂ NÀO GÓP Ý KIẾN, Ý CỎ GÌ CHO MỘT NHÚM NGƯỜI ĐÃ CÓ TRÁI TIM HÓA ĐÁ, BỘ NÃO ĐÃ CHAI LÌ VÌ QUYỀN LỰC VÀ LỢI LỘC. (Không phải là góp ý cho đảng, cho gần 4 triệu con người cụ thể mang thẻ đảng đâu)

2-TẤT CẢ NHỮNG Ý KIẾN ĐÓNG GÓP DÙ HỌ CÓ THẤY ĐÚNG THÌ HỌ CŨNG SẴN SÀNG BỎ SỌT RÁC NẾU LÀM THEO Ý KIẾN ĐÚNG ĐÓ MÀ MẤT QUYỀN, MẤT LỢI CỦA HỌ VÀ GIA ĐÌNH, BĂNG NHÓM LỢI ÍCH CỦA HỌ.

3- TẤT CẢ NHỮNG Ý KIẾN HAY NHẤT VỚI CHÚNG TA SẼ LÀ NHỮNG PHÁT SÚNG BẮN TRÚNG TIM ĐEN CỦA BỌN HỌ, NÊN HỌ SẼ PHẢI KIÊN QUYẾT TÌM CÁCH “XỬ LÝ”…. (Ít nhất cũng là vào “sổ đen” của bộ anh Quang để có dịp thì… “ra tay” không thương tiếc! Chẳng có “nhân quyền, nhân…cước” gì xất! Những sự trả thù hèn hạ gần đây đối với giáo sư Nguyễn Huệ Chi, đối với tiến sỹ Nguyễn Thanh Giang, Trương Duy Nhất, Anh Ba sàm đã chứng minh rõ ràng không cần bàn cãi…

Cho nên, thay vì góp ý, kiến nghị, kính gửi…thì các Blogger, Facebooker chúng ta cứ tiếp tục vạch trần mọi vết thương thối khắm của một vài vật thể vô hình, vô ảnh, vô lý, vô lẽ đang phân rã thảm hại trên 2 cái mảnh đất mà chúng còn cố tình kéo dài thời kỳ nương náu…là Trung Quốc và Việt Nam đang mở mắt dần dần…
Vì:
GÓP Ý CHO MỘT NHÓM CỘNG SẢN CỐ TÌNH MÊ MUỘI VÌ LỢI QUYỀN VÔ HẠN ĐANG NẮM TRONG TAY THÌ CHẲNG KHÁC CHI GÓP Ý CHO MỘT ĐỐNG GỖ MỤC, GÓP Ý CHO MỘT LŨ…NGỢM KHÔNG ÓC, KHÔNG TIM!


-

23 nhận xét:

  1. Lúc nào cũng chờ bài viết của Bác , những dẫn chứng hùng hồn từ ngày bọn đảng cộng sản thống trị luôn dối , lừa mỵ dân theo học thuyết của chúng , gây bao tội ác cho nhân dân Đất Việt . Loai này đúng là không có óc và tim thì góp ý làm gì ? .Cũng như bài : MÙ , CÂM , ĐIẾC , Thêm thằng chột của tác giả MINH VĂN 5-6-2015 trên trang Anh Ba Sàm . Mới thấy hết thủ đoan xảo quyệt của bọn đảng trị hiện nay , như Bác Tô Hải giàu thực tế , để cho Lớp Trẻ chúng cháu cảnh giác với bọn cộng sản Việt Nam

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cầm đầu đảng quá lưu manh, mà dân thì chưa biết điều đó nên cứ kiến nghị cho mệt người, bực mình:
      Phí nước tưới hoa ni lông
      phí lời góp ý bọn không là người

      Xóa
    2. Mời các bác cùng vào xem trang http://bongbvt.blogspot.com/ để thấy dân mạng chiến đấu đập tan luận điệu lừa đảo của bọn cầm đầu csVN như thế nào.
      http://bongbvt.blogspot.com/2015/06/au-ngo-ong-tung-ma-viet-nhu-vay.html

      Xóa
    3. Xin lỗi bác Hải và các còm sỹ: em muốn ỉa đầy mồm thằng tổng bí trọng, trùm lừa đảo và cướp giật, tay sai của giặc cộng Tàu.

      Xóa
  2. Kính cụ,
    Đọc comm nào của cụ, kẻ hậu sinh này cũng đều thấm ý, tâm đắc.

    Mong cụ giữ mãi trái tim, khối óc đã phản tỉnh để có thêm cao kiến, sự dẫn đường cho "đám trẻ hậu sinh cách sống sót để làm nghệ thuật dưới sự lãnh đạo của cái đảng luôn coi Chân, Thiện Mỹ đích thực là…. . kẻ thù của văn nghệ vô sản!"

    Kính cụ vạn an.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bài của cụ đọc thấy xướng xh này chế độ này còn gì để mà góp ý

      Xóa
  3. việc làm của bác không thừa đâu
    chính nhờ những trang blog như cúa bác mà bọn cháu , sinh sau dẻ muộn hiêu biết hơn sự thật về CS thối nát kia ...

    chỉ có những đảng viên còn ngu muội mới kính thưa, kính gửi ..kiến nghị thôi ...
    còn lại thì ai cũng rành sáu câu CS rồi

    Trả lờiXóa
  4. Càng đi xa càng lâu thì càng lệch hướng.

    Trả lờiXóa
  5. Tất cả những điều Bác Hải nói đều đúng và sâu sắc ,tiếc rằng nhiều thế hệ con người VN bị ràng buộc trong 85 năm,liên quan đến chế độ này rất nhiều phương diện ,không dễ vứt bỏ.Hy vọng chân lý,công lý sẽ được thực hiện bởi con cháu chúng ta.

    Trả lờiXóa
  6. Cộng sản không bao giờ thừa nhận phản biện dân chủ, bởi cộng sản là một thể chế độc tài, chính thể tồn tại bởi hai lực lượng nòng cốt là CA và tuyên giáo, nay thêm cả quân đội. Tuyên giáo luôn tuyên truyền dối trá, tảy não, nhồi sọ nhân dân, biến tất cả mọi việc làm xấu xa của cộng sản thành tốt đẹp, ai tỉnh táo có lương tri phản biện thì CA sẽ đe dọa, khủng bố, cho vô tù. Nên khi cộng sản tỏ vẻ dân chủ, đó chỉ là cho bịp để đạt hai mục đích: xoa dịu dư luận, những ý kiến phản biện xuất hiện sau sẽ đàn áp. Đã là cộng sản, bản chất luôn chuyên chính một mất một còn, chính quyền sinh ra từ nòng súng, giữ chính quyền cũng bằng súng, cộng sản không bao giờ thỏa hiệp với bất kỳ một thành phần nào, khi quyền lãnh đạo, hay quyền độc tài bị đe dọa

    Trả lờiXóa
  7. Cám ơn Bác Tô Hải rất nhiều về bài viết rất hay và chính xác. Xin hỏi Bác "Những kẻ không óc, không tim" thì có phải là Rô bốt không Bác. Rô bốt này được lập trình theo chủ nghĩa Mác lê đã quá cũ kỹ, lạc hậu, độc quyền, độc tài, phản động, phản dân chủ và đã lỗi thời. không còn phù hợp với nguyện vọng của nhân dân và sự tiến bộ của xã hội loài người.

    Trả lờiXóa
  8. Có phương thuốc , phương pháp trị bệnh gì đó thì bác Tô Hải hay các cao nhân cần tung ra , tôi tin rằng bệnh càng nặng thì thuốc càng cao siêu .Thế xuống dốc thê thảm trong xh cần những liều thuốc mầu nhiệm đó ( nhiều phương pháp nhưng tách rời thân và tâm ra trong phật pháp thì tôi đắc ý nhất , nói đúng khuyên đúng thì vô thần cũng nghe theo , chỉ e chưa ai đưa ra được phương thuốc nhiệm mầu

    Trả lờiXóa
  9. Tình hình VN hiện nay hết sức khó lường VÀ THẬM CHÍ NGUY NGẬP ! mặc dầu bị tàu cộng o ép khắp nơi từ trong nước ra tận biển đảo nhưng các lão gọi là lảnh đạo sáng suốt gần như HỌP KÍN ,và ngay cả họp quốc hội hàng tram vị ,không buồn có lấy một ý liến quốc hội phải bỏ nghĩ họp sớm , còn người sao ? ngoài hơn một vài trăm nhà hoạt động dân chủ bị theo dõi và quật te tua thì với cơm áo gạo tiền chạy gạo từng bửa ,thì không còn sức đối khang ,và CŨNG KHÔNG BUỒN LÊN TIẾNG VÌ CÓ NÓI HỌ CŨNG ĐÁCH THÈM NGHE ,mặc cho cái bọn gọi là lảnh đạo muốn làm gì thì làm ,cứ xem như mình là dân ngoại quốc sống tạm ở VN ,chính miệng ông phúc có lần đả phát biểu "30% công chức sáng cắp ô đi chiều cắp về ,ấy vậy mà hôm qua ông lại phát biểu đó là dư luận nói không phải ông !ÔNG THIỆU ƠI ÔNG HAY QUÁ HÃY NHÌN VIỆC CS LÀM ĐỪNG NGHE NHỬNG GÌ CHÚNG NÓI ,nếu trờì Phật thật sự linh thiêng xin ban ơn cho dân VN dù chỉ một lần cho lũ chúng nó mang bệnh hiểm nghèo mà chết hết cho dân bớt khổ ,

    Trả lờiXóa
  10. Không phải quốc hội, chính phủ cộng sản nói chung không biết mà tất cả đều biết rất rõ: Lãnh thổ, đảo, biển của Việt Nam đã vĩnh viễn mất vào tay Trung cộng rồi!

    Họ cũng biết chủ quyền đối nội, đối ngoại của Việt Nam cũng đã nằm trong tay Trung cộng rồi, ngoại trừ quyền tự do trấn áp dân chúng, khủng bố, tù đày và tra tấn những người yêu nước của Việt Nam (tất cả những ai chống Trung cộng) thì hoàn toàn giao phó vào tay của đảng cộng sản (Việt ). Ai, cơ quan nào trấn áp nhân dân không đúng mức sẽ bị khiển trách; ai, cơ quan nào đàn áp, trấn áp dân Việt Nam tận tình Trung cộng sẽ có phần thưởng, ban khen cụ thể như thăng chức, được nắm giữ những chức vụ quan trọng hơn có lợi cho Trung cộng!

    Thực chất về quan chức cộng sản trong bộ máy cai trị nước Việt và người Việt Nam hiện nay là như thế nên:

    1- Chống tên xâm lăng Trung cộng giờ đây chỉ còn có nhân dân Việt Nam, tất nhiên phải là người cả nước.

    2- Thuyết phục đảng cộng sản, nhân sự của đảng thay đổi con đường đang đi là việc làm vô ích, vì vậy đừng hy vọng gì vào nhân sự hiện tại của đảng cộng sản. Những kẻ này theo đảng cộng sản chỉ để kiếm chác, họ không có khả năng làm cho đất nước được độc lập, tự do, phát triển, tiến bộ đúng nghĩa.
    Lý thuyết cộng sản ở “trường đảng trung ương” không hề dạy cho đảng viên cộng sản những kỹ thuật, phương thức, những kiến thức tiến bộ nhất của thế giới được hệ thống hóa để làm cho đất nước phát triển theo trào lưu phát triển chung của thế giới; trọng tâm của chủ thuyết cộng sản là phải áp dụng mọi biện pháp do chủ thuyết cs đề ra để buộc cả xã hội phải đứng lại tại chổ theo mô hình chủ nghĩa cs đề ra cách đây hơn trăm năm trước!

    3- Nhân dân Việt Nam muốn thoát khỏi những cảnh bi thảm Trung cộng gây ra cho mình như nó đã và đang làm với nhân dân Tân Cương (Uyghur, còn gọi là East Turkestan), Tây Tạng…thì chính nhân dân Việt Nam phải chấm dứt chế độ cộng sản.

    4- Để có thể dẹp bỏ chế độ cộng sản, chỉ có một phương cách duy nhất là toàn thể nhân dân Việt Nam hoặc công khai, hoặc âm thầm - nhưng quyết liệt - kêu gọi nhau đứng dậy trong một lần để dẹp bỏ vĩnh viễn chế độ cộng sản như nhân dân Đông Âu và nhân dân các nước cựu Liên Bang Xô Viết (Georgia, Ukraine, Armenia, Bosnia, Hersegovina, Latvia, Uzbekistan, Kazakhstan, Arzerbaijan, Turkistan, Turmenistan… ) đã làm. Mọi phương cách khác đều chỉ là tạm bợ và chỉ kéo dài sự đau khổ của người Việt Nam

    Trả lờiXóa
  11. (them)

    5- Nếu nhân dân Việt Nam chủ tâm chờ đợi Âu Châu, chờ đợi người Mỹ sẽ cứu người Việt Nam thì đây là con đường vô vọng:

    - Lãnh đạo đảng cộng sản hoàn toàn muốn đầu phục Trung cộng để những kẻ cầm đầu còn giữ được chức vụ và quyền lợi cá nhân.

    - Người Việt Nam phải chứng tỏ quyết tâm chọn lựa chế độ dân chủ bằng hành động, phản ứng của người cả nước. Chỉ một nhóm vài chục, vài trăm người hoạt động dân chủ - dù bị cộng sản đàn áp khốc liệt – như hiện nay không thể hiện ý chí của cả nước Việt Nam trước con mắt của người Mỹ và cộng đồng Âu Châu

    6- Những sự giúp đỡ của các nước Âu Châu, Mỹ đối với những người bất đồng chính kiến là dấu hiệu chính thức họ bày tỏ ủng hộ nhân dân Việt Nam trong khát vọng dân chủ. Âu Châu và người Mỹ chờ đợi thái độ của nhân dân Việt Nam, nhân dân Việt Nam thì tiếp tục im lìm chờ đợi Âu Châu và người Mỹ giải cứu cho mình!

    7- Điều then chốt mà nhân dân Việt Nam không thể không biết: Trong mọi chế độ dân chủ, nhất là các quốc gia phát triển, việc dùng tiền thuế do dân chúng đóng góp, kể cả xương máu của quân đội của họ để giải cứu nhân dân ở một nước khác là một vấn đề hết sức khó khăn vì phản ứng của dân chúng các nước ấy. Dân chúng ở các quốc gia chỉ bằng lòng khi sự giúp đỡ ấy có liên quan mật thiết với an ninh quốc gia của đất nước họ.

    Nói chung, muốn ra khỏi con đường đầy bi thảm, chết chóc đang chờ đợi người Việt Nam cả nước, nhân dân Việt Nam phải cương quyết bày tỏ quyết tâm của mình cho cộng đồng thế giới thấy rõ:

    1- Quyết tâm lựa chọn Con Đường Dân Chủ là quyết tâm của người Việt Nam trên khắp nước.

    2- Thể hiện quyết tâm lựa chọn dân chủ của nhân dân Việt Nam bằng cách đồng bào, nhân dân khắp nước hãy triệt để ủng hộ những người tranh đấu cho dân chủ hiện nay bằng hành động cụ thể và cương quyết.

    Trả lờiXóa
  12. Không cái nhục nào, không cái đau buồn, phẩn nộ nào to lớn, sâu nặng bằng cái đau buồn, phẩn nộ làm người bị mất nước. Đêm nay, buồn bực, tức giận không ngủ được nên tôi phải thức dậy và viết những hàng này xuống để gữi lên góp ý với bác nhạc sĩ Tô Hải quý mến của tôi và các bác khác.
    “Thuyết phục đảng cộng sản, nhân sự của đảng thay đổi con đường đang đi là việc làm vô ích.”
    Mọi việc ông/bà nặc danh 21:11 trình bày tôi đều tâm đắc, duy tôi không hoàn toàn đồng ý với phát biểu trên đây. Sau đây là các lý do:
    1- Theo Tàu cộng sản chỉ những người có chức vụ lớn được Tàu ban cho đặc quyền, đặc lợi là có lợi nhiều nhất, còn lại tất cả đảng viên cấp nhỏ hàng triệu người đều chết, bà con nội ngoại hai họ của đảng viên cũng đều chết vì đâu phải đảng viên nào cũng cho con mình đi Mỹ, đi Úc được? Dù có ráng cho con mình đi được, nhưng đâu phải tất cả con cái đều đi hết được? Con đi được, còn bà con hàng họ hai bên nội, ngoại thì sao? Tất cả đều chết chìm trong tay bọn Tàu cộng sản ác ôn, côn đồ!
    2- Tập Cận Bình nó chỉ trị có vài “con cọp”, những tên tham nhũng gộc, nhưng nó trị hàng mấy trăm ngàn “con ruồi” và chiến dịch cứu đảng cộng sản Tàu của Tập đang tiếp tục bằng cách giết vô số các đảng viên con!
    Đâu phải chỉ có các anh cộng sản gộc mới tham nhũng, ăn cắp công quỷ quốc gia? Cộng sản đảng viên ruồi có anh nào không dính với tham nhũng? Hiện nay, ở cấp trung ương, qua mấy lần đấu tố lẫn nhau, hồ sơ tham nhũng cấp cao ở Hà Nội, Sài Gòn đang nằm đầy tủ của an ninh Trung cộng. Bao giờ muốn trị con hổ nào, Tàu cộng cứ mở tủ lấy hồ sơ ra là có ngay.
    Còn cấp nhỏ hơn, cấp ruồi, làm sao Tàu cộng trị được? Chuyện xãy ra trên đất Việt Nam mà? Rất dễ, chúng ra lệnh cho dân khiếu nại, khiếu tố đảng viên thì đơn đấu tố dân sẽ gữi vào ào ào từ khắp nước và như thế là chúng có đủ bằng cớ để trị đảng viên cộng sản hạng ruồi. Có thể chúng trị bây giờ, hoặc một lúc nào đó thấy cần chúng mới trị!
    Tóm lại, những anh đầu đàn vì ngu, tưởng bở, chạy theo Tàu cộng sản là giữ được ghế, không ngờ theo Tàu cộng sản là đẩy hàng triệu đảng viên cộng sản vào chổ chết. Hiện nay tất cả lớn, nhỏ đều đang quỳ gối ngữa cổ ra chờ cho lưỡi đao của tên đao phủ Tàu cộng chặt phăng đầu mình giờ phút nào nó muốn!

    Với các “anh lớn”, anh nào nó xài được thì nó nuôi để sai bảo. Làm không xong, không làm vừa ý nó, hay để anh tham nhũng (
    Việt) hạng gộc lại có hại cho “danh tiếng thanh liêm” của cộng sản Tàu đối với 86 triệu dân Việt thì nó phải dứt bỏ anh không thương xót. Nó dứt bỏ anh thì anh phải có một

    Trả lờiXóa
  13. cái tội nào đó tày trời, thế là ba họ nhà anh… đi đứt! Tàu cộng sản mà…phải biết, giữa đồng chí, đồng chăn với nhau mà chúng nó còn dả man cở đó thì với các anh em bốn tốt “Vit Nem” thì nó càng phải trảm thủ anh cho nhanh để khuất mắt nó.
    Những kẻ phản bội giống nòi thì làm sao trung thành với bạn láng giềng được? Mười sáu chử vàng là nó nói chơi cho vui vậy thôi, ai bảo anh tin, nghe nó thì ráng chịu vậy.
    3- Số phận của hàng triệu đảng viên cộng sản ruồi hiện giờ là như thế. Bản thân và họ hàng nội ngoại của họ đều đang lâm đại nạn vì cộng sản Tàu, cũng chỉ vì mấy anh lớn cộng sản mà ra nông nổi!
    Đảng viên cộng sản có biết số phận của họ không? Biết, họ biết rõ, rất rõ…tất cả những ai quan tâm đến thời cuộc càng lúc càng nóng sôi lên này đều biết. Họ cũng biết rất rõ rằng nếu giữa hai chọn một, đi với Mỹ có thể đảng cộng sản không còn nhưng bản thân họ, gia đình dòng tộc gần xa của họ đều hoan nghênh vì họ trút bỏ được gánh nặng hàng trăm tấn đang đè nặng lên đầu óc, tâm tư của họ khiến hàng đêm họ lo âu không ngủ được.
    Do tình trạng là như thế, hàng triệu đảng viên cộng sản cấp nhỏ, cấp địa phương vừa bất mãn vừa lo sợ cho bản thân và lo âu cho phía gia đình nên nếu đồng lúc hàng triệu cái miệng của đảng viên nói nhỏ, nói to với đồng bạn của họ trong đảng cộng sản sẽ dẫn đến việc đoàn tàu cộng sản này phải quay ngược một trăm tám mươi độ với hướng mà mấy anh bán nước cho Tàu đang đi.
    Còn nếu không thì đảng bán nước này phải đi đến chổ tan rả vì đảng cộng sản chỉ với vài chục tên bán nước mà có hơn ba triệu đảng viên bất mãn với nhúm thủ lãnh thì các thủ lãnh phải chết không có đất…chôn! Vì vậy, về phía đảng viên cộng sản, theo tôi:
    - Nếu hàng triệu đảng viên cộng sản lớn tiếng kêu gọi bạn bè của họ trong đảng cộng sản cùng đứng về phía toàn dân để cùng cứu nước…thì còn gì tốt cho bằng, dân tộc sẽ sống còn, bản thân của đảng viên cộng sản cũng sẽ sống, còn.
    - Đảng viên không cứu nước thì tự họ cũng phải biết cứu lấy bản thân mình…phải quay ngược tay lái đoàn tàu đang đi.
    - Nếu họ nhắm mắt để cùng chịu chết dưới lưỡi đao của bọn đao phủ Tàu là việc…của họ.
    - Toàn dân cứu nước là việc phải làm của toàn dân ta. Thúc đẩy đảng viên cộng sản, giúp mở đường cho đảng viên cộng sản kêu gọi bạn bè của họ, những đ/v cộng sản còn đang mơ ngủ, chưa thấy được chân tướng của tên tướng cướp Trung cộng thấy được con đường phải đi, hãy giúp họ cương quyết chọn con đường phải đi mà họ đang còn phân vân chưa dám có thái độ quyết định.
    Nói tóm lại là toàn dân Việt chúng ta cần làm tất cả mọi việc phải làm để cứu nước.

    Trả lờiXóa
  14. Không cứu được nước thì dân Việt Nam mình sẽ phải chết hàng đống, không ai vào đấy để chết thế cho mình được trước ý đồ quá tham tàn, hiểm độc của Tàu cộng sản và cái ngu ơi là ngu của mấy tên bán nước đứng đầu đảng cộng sản.
    Trí óc của đảng cộng sản Tàu không thể nào qua khỏi được trí óc của dân Việt, chắc chắn là như thế và sự thật là như thế.
    Nhưng trí óc của đảng cộng sản Việt thì không thể nào vượt qua khỏi trí óc của cộng sản Tàu vì chúng là thầy đã dạy cho các cấp lãnh đạo của đảng cộng sản Việt, Hồ Chí Minh, Trường Chinh, Vỏ Nguyên Giáp…và cũng chính cộng sản Tàu là cha, là mẹ đã đẻ ra đảng cộng sản Việt. Có phải chính thằng chệt cộng Vương Nghị đã sang đến tận Hà Nội và chính nó đã nói, đại ý:
    - Là con (cộng sản Việt) phải quay trở về với (Trung quốc) cha mẹ của mình?
    Thật không còn gì nhục hơn làm đảng viên của đảng cộng sản Vịt Nem!
    Còn nếu đứng vào hàng lãnh đạo của đảng cộng bán nước này, có dùng đến hết nước Biển Đông để rửa chưa chắc đã hết được nhục, sạch được mọi tội lổi đã mang với quốc dân, đồng bào khắp nơi, trong nước, ngoài nước.

    Trả lờiXóa
  15. Tôi nói xin lổi tất cả các bác ! thật ra người dân vẫn còn nặng nợ với non sông đất nước ! NỀU DÂN ĐẢ QUYẾT THÌ KHÔNG MỘT AI GỌI LÀ TW HAY NHÀ NƯỚC CÒN NGỒI YÊN ! lá chắn của chế độ là nơi yếu nhất ,chỉ giỏi hành dân lương thiện ,họ có gia đình không ? có .khi có chuyện cần họ thì chuyện bỏ chạy về thu vén cho gia đình chạy trước là đương nhiên ! VÌ SAO ! VÌ CÁC ÔNG CHỈ LÀ LỦ MUA QUAN BÁN NƯỚC THAM NHŨNG HỐI LỘ ,CHA TRUYỀN CON NỐI ,.TÔI CHỈ ĂN THEO .CÒN TỚI NƯỚC THÌ MẶC CÁC ÔNG SỐNG CHẾT RÁNG CHỊU ,NGU GÌ MÀ ĐÚT ĐẦU CHỊU CHÉM ,.........HÃY QUÊN ĐI LỢI ÍCH CÁ NHÂN ,LỢI ÍCH NHÓM LỢI ÍCH DONG HỌ .MỘT KHI SÓNG DỮ NỔI LÊN THÌ KHÔNG CÒN ĐƯỜNG MÀ CHẠY ,ĐỪNG NÓI LÀ CỦA THÂN CÒN KHÓ GIỬ .NẾU BIẾT KHÔN THÌ HÃY QUAY ĐẦU VỀ VƠI DÂN TỘC

    Trả lờiXóa
  16. À, bác này nói đúng đây, mấy anh cầm đầu cộng sản dùng hết nước Biển Đông chưa chắc đã rửa hết được nhục, sạch được mọi tội lổi.
    Cứ như tôi nhìn ảnh của nhà anh Thanh (Phùng Quang) và anh Vịnh (Nguyễn Chí) ngồi sau bảng tên viết bằng chử Tàu, anh Vịnh thì ngoan ngoãn, chăm chú đọc gì đó của Tàu, còn mặt anh Thanh thì cứ thộn ra.
    Quan, tướng nước Việt chi mà tư thế ngồi, và bản mặt của hai anh trông nhục không thể nào chịu được. Thế thì còn chỉ huy sĩ quan, binh lính dưới quyền đánh đấm gì với quân xâm lăng được nữa? Thảo nào nhân dân ta khắp nước bảo nhau quân đội này phải gọi là quân đội… quần mới đúng! Tướng chỉ huy quân đội mà hành động, ý chí còn thua cả… phụ nử Việt Nam. Phụ nử nước Việt cả trẻ lẫn già thì cương quyết đòi phải chống Tàu cộng xâm lăng, còn tướng chỉ huy quân đội Việt Nam cộng sản thì chỉ muốn đội quần phụ nử… Tàu cộng! Được đội quần quân lính Tàu cộng cũng còn đỡ cho. Lại còn có màn anh Thanh (Phùng hay Khùng?) tặng hoa, tặng hoét gì đó nữa cho tên tướng tư lệnh của quân Tàu.
    Mẹ kiếp! Nó cướp nước anh, nó giết lính hải quân của anh, nó giết đồng bào ngư dân của anh, nó cho lính của nó tự do hãm hiếp các nử chiến sĩ của Việt Nam trước khi thảm sát họ bằng cách cắt vú, chặt đùi, mổ bụng…hình ảnh trên biên giới còn rành rành đó, anh đâu có đui mù gì mà không thấy, không biết chúng nó dã man với chiến hữu, đồng bào của anh mà anh còn tặng hoa cho nó? Anh muốn khuyến khích nó nên thảm sát thêm nhiều người Việt Nam nữa chăng? Hay hai anh là người Tàu đội lốt làm tướng… âm binh của nước Việt để cướp nước Việt cho cộng sản Tàu?
    Ô hô! Ai tai cho người nước Việt! Khí số người nước Việt đã tận rồi chăng?

    Trả lờiXóa
  17. Xin lỗi! Nói hơi thô bỉ, nhìn cái mặt thộn của ông Thanh thấy mà phát ói. Vậy mà không hiểu sao lại giữ chức Bộ trưởng Quốc phòng? Thảo nào dân VN không ngóc đầu lên nổi là vì vậy!

    Trả lờiXóa
  18. gì mà tiến sĩ nguyễn thanh giang, thàng cha đấy cũng là việc cho việt tân đấy, hồi trước vì bị ăn chia không đồng đều nên hắn mới cắn lại các đồng bào dân chủ của hắn để chia chát lợi lộc, đấy thế đấy tất cả bọn chúng đều cùng một ruột, đảng cộng sản VN độc quyền lãnh đạo là đúng, còn vấn đề kiến nghị 61 thực ra là một trong những kiến nghị hoang tưởng nhất mà tôi từng thấy, thực ra kiến nghị đó là kiến nghị muốn ôm chân mỹ để chống một nước khác, biến VN thành con bài chính trị quân sự mà thôi

    Trả lờiXóa
  19. ở chế độ nào chẳng thế thôi, đều có mặt trái của nó thế nên điều cần làm là phản biện làm giảm đi mặt hại và tăng cường mặt lợi chứ không phải đập đi rồi lại xây mới, điều đó hết sức ngu xuẩn đối với những kẻ không có não, chỉ có những kẻ cơ hội khôn vặt thì mới có cái nghĩ đập đi xây lại mà thôi

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.