Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Nhật ký mở lần thứ 125: NÀO Ở ĐÂU XA NHỮNG KẺ TUNG TIN “KHÔNG CÓ LỢI” CHO ĐẢNG-NHÀ NƯỚC, NÓI XẤU CÁN BỘ CAO CẤP

Nhật ký mở lần thứ 125
Ngày 9/1/2015

NÀO Ở ĐÂU XA NHỮNG KẺ TUNG TIN “KHÔNG CÓ LỢI” CHO ĐẢNG-NHÀ NƯỚC, NÓI XẤU CÁN BỘ CAO CẤP

Thứ Bảy 10/1/2015: xin xem phần Update ở cuối bài



Mình có thể khẳng định: Suốt gần 70 năm “lỡ rồi phải” đi theo, sống và làm việc (cũng như chẳng làm gì suốt 19 năm nay) cho cái “Đảng lãnh đạo toàn diện”, lúc thì mang danh Lao Động, lúc thì Cộng Sản, lúc ….chẳng hiểu mang danh…..gì này (vì thấy ông nào mà cộng sản bự đều lên xe, xuống ngựa, nhà cửa, lâu đài, ruộng vườn được gom về tay con cái, họ hàng nội ngoại có giá đến cả ngàn ngàn tỉ đồng!)… “theo chính sách chiếu cố (ngầm) đối với cán bộ cao cấp”!

Cho đến hôm nay, ở cái tuổi 88, mới lần đầu, được chứng kiến cái cảnh “mạnh ai nấy nói”, “đường ai nấy đi” trong nội bộ giai tầng lãnh đạo, cực….tân thời vô sản như ngày nay…Đặc biệt oái oăm, ồn ào, ác liệt là cái năm 2014-15, cái năm “bản lề” của cuộc chuẩn bị “thay đổi ngai vàng”…Thôi thì đủ thứ “tự diễn biến”, “tự thoái hóa” và tự do phát biểu, tuyên bố, tuyên mẹ, tuyên ngôn, tuyên cáo, ..vung tí mẹt để tỏ vẻ ta đây là người dám nói dám nghĩ (nhưng chưa ai dám làm gì)…, để lấy điểm với toàn dân và thế giới của mấy cỡ bự nhất, bự nhì, ba, tư…của đất Việt.
Vô tình các vị này đã làm “ngòi nổ” cho những thượng thư, hạ thư, thậm chí cả đến mấy anh quan tỉnh, quan huyện, chánh tổng, lý trưởng, nghị này, nghị nọ cũng được cớ “học tập ăn theo”phát biểu phứa văng mạng mà không lo bị “xử lý”.
Thế là, nổi lên phong trào “nói xấu” cán bộ lãnh đạo không chừa một ai, kể từ anh to nhất đến anh thấp bét của hàng ngàn blogger. Facebooker… Một số tờ báo của đảng lãnh đạo cũng khéo léo góp phần “nói xấu” những kẻ như Trần văn Truyền, Dương Chí Dũng…(nếu quan niệm nói sự thật về cái xấu của cán bộ mà họ muốn bảo vệ “uy tín ảo” là nói xấu”) liên tục bị khui ra các vụ ăn cắp hiếm có, lãng phí, lợi dụng chức vu, xử oan, thậm chí giết người …..Toàn là những tin tức “không có lợi”, “Gây hoang mang”, ”làm chia rẽ nội bộ”….”nói xấu cán bộ cao cấp” cả!

Cuối cùng trong những ngày cuối năm, những người đứng đầu các cơ quan chuyên chính tuyệt đối của vô sản Mác-Lê: Vũ trang (quân đội + công an = còng số 8 và nhà tù) và Tuyên Huấn (truyền thông) đã thay nhau lên tiếng báo động về những chuyển biến bất thường kia….và luôn mồm cảnh báo về sự “phá hoại đoàn kết nội bộ”, “vu cáo, nói xấu cán bộ cao cấp” hòng “làm mất uy tín của đảng trong quần chúng”. Thậm chí, ngay trong báo cáo trước đại hội Đảng chỉ có 1 trăm chín mươi mấy ông….. đại biểu với nhau mới tập trung hôm 5/1/2015 (ngoài ông Nguyễn Bá Thanh vắng mặt vì “trọng bệnh” ra không biết còn thiếu ai “chết vì ung thư-ung thiếc” gì như ông Phạm quí Ngọ nào nữa không?) ông Tổng của họ cũng không quên nhắc nhở khi … “lấy phiếu tín nhiệm”!
Rằng thì là……”phải bảo đảm dân chủ, khách quan, công tâm….và đặc biệt: “không để các thế lực xấu, thù địch lợi dụng chống phá!”
Vậy là ông tổng đã vô tình thú nhận trong việc lấy phiếu tín nhiệm lần này có “lực lượng xấu, thù địch” nằm ngay trong các ông cũng có kẻ thù giấu mặt chống phá đấy! Hãy cẩn thận! Đúng là càng già càng dại càng ngu thiệt!

Rồi các ông ấy răn đe bằng việc phạt tờ báo này, tờ báo nọ, thậm chí cả VTV (cho nó có vẻ “vô tư”!) cùng với việc bắt 2 blogger Người Lót Gạch và Quê Choa….


Nhưng xin lỗi mấy ông! Tôi xin “chỉ điểm không công” cho mấy ông những kẻ đang sống sát nách mấy ông đã đang “kích động” toàn dân (trong đó có cả tôi) cần phải thay đổi, thậm chí phủ nhận cái thể chế mà ông Trọng kiên quyết không chia xẻ với bất cứ cá nhân, với một lực lượng chính trị nào khác….” đây nè:

1- Ông Ba thủ tướng: Ông này coi như cái “đầu tầu” đã lôi kéo theo cả hàng loạt nhân sỹ trí thức, đảng viên lão thành “hua ra”, tung hô ầm ỹ rồi thi nhau noi gương ông, nói mạnh hơn, thẳng thắn hơn, có văn hoa, lý luận hơn những gì ông đã nổ phát “thông điệp đầu năm”: Rằng thì là
-Động lực mới phải đến từ đổi mới thể chế và phát huy mạnh mẽ quyền làm chủ của nhân dân;
-Dân chủ và Nhà nước pháp quyền là “cặp song sinh” trong một thể chế chính trị hiện đại;
-Người dân có quyền làm tất cả những gì Nhà nước không cấm và sử dụng pháp luật để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình;
-Cơ quan Nhà nước và cán bộ công chức chỉ được làm những gì pháp luật cho phép.
-Mọi quyết định quản lý của Nhà nước đều phải minh bạch;
-Nhà nước phải làm tốt chức năng kiến tạo phát triển.

Còn tự diễn biến hăng hơn thế nữa, trong chuyến công du châu Âu tại Berlin ông còn “Lý luận” đanh thép như sau
“Chúng tôi tin rằng nhân quyền, tự do, dân chủ là xu hướng không thể đảo ngược và là đòi hỏi khách quan của xã hội loài người. Việt Nam không phải ngoại lệ, không đứng ngoài xu thế này”.
Thế là, như được cơn mưa lúc nắng hạn, ào ào lên các thứ tổ chức dân sự, các hội, đoàn, cứ nắm chắc lấy mấy chữ “thay đổi thể chế”, “dân chủ và nhân quyền” cũng như đường lối thủ tướng đã tuyên bố, “cái gì không cấm đều được làm” mà tiến lên không còn e dè sợ hãi…
Vậy thì ông Dũng chả là kẻ “kích động” lật đổ số 1 là gì???


Bây giờ sang nhân vật số 2!
Đó chính là: NGUYỄN SINH HÙNG, ỦY VIÊN BỘ CHÍNH TRỊ, CHỦ TỊCH QUÁC HỘI!
Cái me-xừ “lập trường mị dân lộ liễu rất thiếu đảng tính”này, trong “năm bản lề” đã không ngừng kết luận về các tội lỗi gây ra bởi chính phủ ông thủ Dũng. Hãy đọc những gì mà báo của đảng cũng có “móc” ra vài câu….”bình dân” nhất điển hình là:
“…Hiện nay nhiều lãnh đạo bộ ngành ngồi thụ động, chờ có bao nhiêu tiền để chi. Thu được đồng nào các đồng chí đem xài hết… chi đầu tư các đồng chí hãm lại, rồi cứ vay nợ ào ào. Như vậy thì làm sao phát triển được đất nước, rồi trả nợ không được thì sụp đổ”…
Chưa hết!
“Phải cân bằng thu – chi. Thu lấy mà chi, chứ bây giờ cứ phát hành trái phiếu lu bù, vay lu bù để chi thì chết thôi”.
Rồi xếp Hùng đưa ra dẫn chứng:
“Trước đây chúng ta vay hạn 10, 15, 20 năm. Bây giờ các đồng chí phát hành trái phiếu chỉ có 2, 3 năm và thậm chí chỉ 1 năm. Vậy cái việc trả nợ đè lên đầu lên cổ làm sao mà sống được?”.
“Cứ ăn hết lấy gì mà tiêu, ăn hết mà không có tiền chi lương thì tôi không hiểu thế nào”…
“Bội chi người ta để một đường, mình để một đường. Nợ công người ta tính một đường, mình tính một đường. GDP người ta tính một đường, mình tính một nẻo…”
Hùng Hói và em gái (Chủ tịch SSG Nguyễn Hồng Phương, áo đỏ) với cả đống tay chân ngân hàng - ảnh từ CDQL
Rõ ràng ông “vua lập pháp” đã xổ toẹt hoàn toàn cả cái “lội các” của “vua hành pháp”. Liệu có cây viết lề trái nào có đủ gan, đủ gân, đủ tư liệu, đủ uy thế chánh trị để lên án nặng nề, “nói xấu chính phủ đến mức đó như thế mà không bị còng tay, nhập kho cùng Ba Sàm, Duy Nhất, …hay không?

Và…..có lẽ cũng nhờ cái “kíp nổ” có tiếng vang lớn của hai anh đứng đầu lập pháp và hành pháp mà hàng loạt, hàng loạt các thứ tuyên bố, kết luận “vô tư” từ hai cơ quan này được tung ra, đúng ít sai nhiều, lẫn lộn phải trái, làm hoang mang, làm “phân tâm đảng viên và quần chúng”!Nói đơn giản là làm quần chúng mất lòng tin ở cả hai cơ quan này tuốt tuột!
Đáng chú ý là sự vùng lên phản biện và mỉa mai chính ngay ông vua Tổng vì câu nói (có thể là….lỡ lời?) ông trót buông ra ngay giữa Quốc Hội ngày 23/10/2013, rằng thì là:
“Đổi mới chỉ là một giai đoạn, còn xây dựng chủ nghĩa xã hội còn lâu dài lắm. Đến hết thế kỷ này không biết đã có chủ nghĩa xã hội hoàn thiện ở Việt Nam hay chưa…”

….thế là tay bô trưởng Phạm Quang Vinh, chẳng coi “vua cha” là cái đinh gì, đã công khai mỉa mai (hay “nói xấu” Tổng bí thư cũng thế) bằng một câu huỵch toẹt ra cốt để tẩy những bộ não đã vón cục xi-măng của các học viên “Học viện chính trị Quốc gia” mà ông đến để trình bầy về quan điểm ”đổi mới triệt để” của ông như sau:
“Chúng ta cứ nghiên cứu mô hình đó, mà mãi có tìm ra đâu. Làm gì có cái thứ đó mà đi tìm!!!

Còn tay thứ trưởng (gần trùng tên với tên tử tù "ụ nổi 83M" 360 tỉ) Nguyễn chí Dũng thì bồi thêm một phát:
“Tôi cứ suy nghĩ mãi một điều, nếu chúng ta đi mà không rõ đi đâu, bằng cách nào, bao giờ đến… thì không bao giờ chúng ta đi nhanh và bền vững được”.

Tưởng chả cần phân tích gì dài dòng, một người có IQ hạng xoàng cũng thấy được SỰ NỨT RẠN TỪ TRONG NHẬN THỨC, (cái mà ông tổng thường nhắc “phải giữ cho được sự nhất trí, đoàn kết trong Đảng”) cho đến năm 2014 đã hoàn toàn phá sản...
SỰ MẤT ĐOÀN KẾT TỪ TRONG NHẬN THỨC GIỮA NGAY CÁC ÔNG VUA CỦA CÁC ÔNG VUA ĐÃ QUÁ RÕ RÀNG.


Đã thế trong tháng cuối năm, khi các ông chung chung-ương ương chờ lệnh về họp đại hội lần 10, bỗng xuất hiện một trang mạng cực kỳ….”nguy hiểm” (cho lãnh đạo tối cao) vì nó ra đời với mục đích tôn chỉ rất rõ ràng, nghiêm túc về chính trị được đưa ngay lên avatar:
NHẬN DIỆN CÁC GƯƠNG MẶT TRONG BỘ CHÍNH TRỊ KHÓA 11 VÀ CÁC GƯƠNG MẶT MỚI SẼ VÀO BỘ CHÍNH TRỊ KHÓA 12. NHỮNG THÔNG TIN TRUNG THỰC, KHÁCH QUAN, ĐỂ NHÂN DÂN CÓ THỂ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC, NHÂN CÁCH CỦA NHỮNG NGƯỜI SẼ QUYẾT ĐỊNH ĐẾN VẬN MỆNH CỦA DÂN TỘC
Sợ chưa?!

Nó mang một cái tên khá hấp dẫn CHÂN DUNG QUYỀN LỰC(*)
Đặc biệt là nó ĐI THẲNG VÀO VẤN ĐỀ VÀ CHỈ CÓ MỘT CHỦ ĐỀ: VẠCH TRẦN CÁC MẶT CỰC XẤU CỦA CÁC CÁN BỘ CAO CẤP NHẤT BẮT ĐẦU TỪ CÁC VUA BỘ CHÍNH TRỊ TRỞ RA VÀ TRỞ XUỐNG!…
Nguyễn Xuân Phúc luôn hô hào chống tham nhũng, thậm chí còn đổ lỗi ‘Tham nhũng là do doanh nghiệp’ xin đọc thêm chi tiết ở đây- nguồn ảnh: CDQL
Hai bộ mặt thật mà “Chân Dung Quyền Lực" bắt đầu chiềng làng là hai bộ mặt thật, cực xấu xa, cực đê tiện và cực…NGUY HIỂM trong hàng ngũ những người đầy quyền uy của “đỉnh cao trí tuệ vô sản đã trở thành tư bản đỏ”!

Đó là

1-Ủy viên Bộ Chính Trị, phó thủ tướng NGUYỄN XUÂN PHÚC

Với những tư liệu tuyệt đối mật không ai có thể có được như hình ảnh, công văn, quyết định thăng cấp hàng loạt cho những ai? chức vụ gì” ngày nào? Được làm gì? đều có bản chính dấu đỏ, thậm chí cả đến giấy phép lái xe của con trai bên Mỹ, đến“chứng nhận của con gái kết hôn ở Đà Nẵng với ai? tên gì? hiện có bao nhiêu tài sản, số nhà đất, số mét vuông…tất cả đều phải do những cơ quan có chuyên môn, có thẩm quyền và được phép mới nắm được trong tay và là bằng chứng CỰC HIẾM CÓ, CỰC CỤ THỂ VÀ CỰC THUYẾT PHỤC để đưa ủy viên BCT này xuống hố, dựa cột hay được tiêm thuốc….”bổ” công khai hay bí mật!

Nhìn ông nằm lịm mà ứa nước mắt, liệu Nguyễn Xuân Phúc có biết hối hận vì những gì đã gây ra cho ông Nguyễn Bá Thanh? ảnh và chú thích by CDQL, xin đọc chi tiết ở đây: CDQL 7/1/2015

2-Trưởng ban nội chính, trung ương ủy viên NGUYỄN BÁ THANH, người đã được điều về Trung Ương bổ xung vào BCT với nhiệm vụ hốt hết hốt liền không nói nhiều bọn “trùm nội xâm". Vậy mà vào top 16 đã không thành lại còn bị họa chính kẻ đang ngấp nghé ghế thủ tướng khóa tới đã nhận lệnh đầu độc “kẻ thù nguy hiểm” một cách không gớm tay! Những tấm ảnh cực hiếm chụp tại trận với đủ thùng rác thải chất phóng xạ và hình hài Nguyễn Bá Thanh “không còn ra người” đã được trang mạng này độc quyền tung lên với kết luận CHÍNH NGUYỄN XUÂN PHÚC VÀ PHE NHÓM CỦA TAY NÀY ĐÃ HẠ ĐỘC THỦ NGUYỄN BÁ THANH BẰNG CHẤT ĐỘC PHÓNG XẠ!
Rồi tiếp tục là tin và ảnh của “ông Thanh sắp trở về quê hương để chết”, có cả ngày giở chính xác tới từng phút lẻ, hình ảnh chiếc phi cơ đặc chủng, tên tuổi và chân dung các bác sỹ Mỹ sẽ đi theo…với nguyên cả chi tiết hành trình từ Mỹ về Đà Nẵng… liên tục được đưa lên mạng cho nhân dân biết trước cả tuần, rất đàng hoàng không tường lửa, chẳng một bài báo QĐND nào bác bỏ hoặc cải chính, cuốn hút cả triệu người đọc và các đài, mạng uy tín thế giới không ngừng phổ biến đi tới hàng chục, hàng trăm triệu con người! (*)
CHẲNG KHÁC GÌ MỘT “TRANG MẠNG LỀ TRÁI TRONG LỀ PHẢI” ĐÃ RA ĐỜI!!!
Cuối cùng, toàn bộ cái khối chuyên chính tư tưởng khổng lồ lề phải đành phải đưa tin “ăn theo” Chân Dung Quyền Lực (CDQL) về cái tin đồng chí Bá Thanh sẽ về, mặc nhiên công nhận sự tồn tại của trang này bằng một sự cải chính yếu ớt:”KHÔNG CÓ CHUYỆN ĐẦU ĐỘC MÀ LÀ BỆNH RỐI LOẠN SINH TỦY THÔI!
ChỈ tội nghệp cho mấy chú bác sỹ, giáo sư chuyên lo sức khỏe cho cung đình lúng ta lung túng trước những thắc mắc của báo chí. Ông thì nói “chưa có chứng cớ” sao nói được là bị đầu độc! Riêng ông Trưởng Ban thì đành đưa ra cái con ngoáo ộp: Thông tin về sức khỏe của cán bộ cao cấp phải được sự đồng ý của Bộ Chính Trị và Ban Tuyên Huấn Trung Ương! và giải tán!
Tóm lại là: Miễn hỏi dông dài, miễn thắc mắc đã có lệnh vua ban!
Riêng về chuyện “Đế chế Nguyễn xuân Phúc” thì…..coi như chưa nghe, chưa thấy chưa biết”! Mà cải chính cụ thể lại càng khó ăn, khó nói…

Mình cứ càng nghĩ càng vừa buồn cười và có tí phấn khởi cho cái sự “tự diễn biến” từ trên xuống, từ trong ra này…Rồi đi đến kết luận là “Chân dung quyền lực” đã làm chức năng được phép của một “quyền lực giấu mặt nhưng có thật”, Nó có thể tác động đến sự tồn vong khá mạnh của đảng-nhà nước toàn trị này!

Mình cũng ngạc nhiên về một trang mạng “đánh thẳng vào nội bộ của cung đình” cụ thể đến thế mà tại sao các cơ quan điều tra “giỏi nhất thế giới” như các CAM Việt (+) lại bó tay? Không thể không có một thế lực nào đó “chống lưng”!

Nhưng …thôi!..đã cam tâm làm “chỉ điểm không công” cho đảng của các ông ấy thì mình cứ vẫn mong các ông ấy thử ra tay “bắt tại trận” bọn chủ trang CDQL, mang ra tòa, bắt chúng nó thú tội “ngụy tạo hình ảnh, giấy tờ, tư liệu để bôi xấu chế độ, nói xấu cán bộ tốt như các đồng chí Phúc, đ/c Thanh”….rồi cho mỗi tên mươi mười lăm năm tù cho mình và nhiều người nữa bớt “ngây thơ chính trị” đi! Biết đâu cũng chả là… điều hay!!!
Thôi thì đầu năm cứ thử chỉ điểm mấy cái “lực lượng thù địch” đang sống ngay bên cạnh các ông ấy để các ông ấy khỏi phải đi tìm trong 90 triệu kẻ thù quá phức tạp khó khăn này! Biết đâu các ông ấy ra tay “thịt”… nhau như bên Tầu thì…..sẽ có chút nào thay đổi mang lại lợi ích không ít thì nhiều cho con dân nước Việt!
Có ác quá không các bạn?

*: chandungquyenluc.blogspot.com

- - - - - - - -

Update:

CDQL hôm qua 9/1/2015 vừa post thêm 2 bài mới:


Bài 1 – có tựa: Ông Phùng Quang Thanh: ông có thể cho biết những điểm nào trong khối tài sản khổng lồ sau đây là xuyên tạc, bịa đặt? vạch "mặt thật" của tướng mập như mỡ Phùng Quang Thanh với đầy đủ hình ảnh....Xin đọc ở đây




Bài 2 – có tựa: Chuyên cơ đưa ông Nguyễn Bá Thanh đã rời Alaska đến Osaka và sẽ hạ cánh xuống Đà Nẵng vào đúng 08:35 tối nay 9/1/2015, nghênh ngang tự thị tính xác thực của thông tin mình đưa ra…Xin đọc ở đây

Có thể nói những suy nghĩ nhận định của tớ trong Nhật ký mở lần thứ 125 này là hoàn toàn đúng.

Mời bạn đọc theo link đã dẫn.

-

17 nhận xét:

  1. Tiếng nói của bố Tô Hải ( qua bài viết), con nghí đó là tổng hợp tiếng nói của nhân dân cả nước Việt trong lúc này .Cảm ơn bố. Mong bố luôn mạnh khỏe và minh mẫn để chỉ ra những con bệnh đang giết chết xã hội Việt Nam để xã hội có phương pháp điều trị. Cũng rất mong thế hệ trẻ hãy lắng nghe lời chỉ dẫn của cha ông, đặng xây dựng một xã hội thực sự tự do, dân chủ .

    Trả lờiXóa
  2. trích nhạc sĩ Tô Hải:
    "CHẲNG KHÁC GÌ MỘT “TRANG MẠNG LỀ TRÁI TRONG LỀ PHẢI” ĐÃ RA ĐỜI!!!"
    Thật chẳng còn gì chính xác hơn.
    Khoảng tháng nay trang mạng CDQL này lùm xùm đủ thứ chuyện về bọn đầu tặc nước mình, nhưng nay nhân vụ Ng bá Thanh, đọc bác Hải, cháu mới thấy ra nhiều điều, quả là "LỀ TRÁI TRONG LỀ PHẢI”, nghĩa là tới lúc chúng nó hạ nhau đạp nhau cho tan tành mới thôi...
    Có lẽ vụ NBThanh chỉ là bắt đầu, dân ta còn chờ xem...và những ai thức giả...hãy chuẩn bị một tư thế làm việc cho 1 VN hậu cộng sản đi kẻo không kịp với đà chuyển của lịch sử!

    Trả lờiXóa
  3. "Có ác không các bạn?"
    Không ác tý ty nào đâu Cụ Tô!
    Cụ nói chí trúng, chí đúng, chí phải, chí hay, chí cần... đó thưa Cụ!
    tac1938-hanoi

    Trả lờiXóa
  4. Chuyện Nguyễn Bá Thanh, Nguyễn Xuân Phúc…nói tóm lại là chúng nó đang giết nhau! Chưa đâu, Tàu sẽ giúp chúng nó giết nhau nhiều hơn nữa, cộng sản sẽ giết nhau đại trà…chuyện này sắp sửa xãy ra!
    Dân ta hãy chuẩn bị sẵn sàng để làm một mẻ sau cùng vét sạch loài sâu bọ lên làm người, những tên vẫn còn quyết đeo theo đảng cộng sản để ăn và để bán nước hầu có ăn thêm nữa cho đến khi nào vỡ bụng mới chịu thôi!
    Phải vét sạch, quét sạch những loại người này… Chúng tệ hại còn hơn cả vi trùng!

    Trả lờiXóa
  5. Bác Hải chỉ mới "Hai Tên"
    Mà sao đã thấy đảo điên đất này.
    "Phúc..." mất... "Tiếng" thật đắng cay
    Mấy chục năm sống..đọa đầy lẫn nhau
    Phơi bảy đủ laoij mọt, sâu
    Báo phải, báo trái...thi nhau..."Trình... Bày"
    Bác Hải ....chỉ...giáo quá hay
    Mong cho Phúc...lộc có ngày...phát...Thanh...!!!

    Trả lờiXóa
  6. Bằng chứng trang mạng này đưa ra quá rõ ràng...vấn đề là tại sao tụi côn an vẫn chưa ra tay? Thấy tài sản ăn cướp của tụi nó thấy mà phát ret....!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. côn an không ra tay là đúng, vì côn an là người phải giữ cho chế độ tham nhũng tồn tại thì mới đớp được; vì côn an chỉ biết"còn đểu thì còn mình" mà.
      ĐMCS-dù 35 năm trước đây tôi đã từng "bị"kết nạp vào đảng.

      Xóa
  7. Đừng quá lạc quan bác Ronald Saigon ạ! Cuối cùng bọn chúng sẽ thỏa hiệp chia phần thôi sau khi tiêu diệt bớt một số thế lực để miếng mồi được to hơn.Điều này được lặp lại theo chu kỳ mỗi đại hội.Nhân dân tôi,đất nước tôi sao mãi lầm than?!...

    Trả lờiXóa
  8. Tôi không lạc quan như bác Ronald Saigon.Sau màn đấu đá chí tử,bọn chúng sẽ thỏa hiệp chia phần.Điều đó được lặp đi lặp lại thành chu kỳ mỗi lần đại hội.Chia chác quyền lực xong là bắt đầu vơ vét.Cứ thế ,chỉ nhân dân là lảnh đủ.Đất nước ơi sao mãi lầm than?!...

    Trả lờiXóa
  9. Bác TH có nghĩ là chúng ta đang xem bản kịch "Trăm Hoa Đua Nở" được tái diễn không? với phần 2 là tung lưới bắt cả lò. Với CS mưu mô quỷ kiệt thì cái gì chúng chẳng nghĩ ra.

    Trả lờiXóa
  10. Quỷ Tham Nhũng đang ám đất nước này! Bao giờ chúng mày chết, hả?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Luật Pháp Dân Chủ

      Đất nước này bị Quỉ Tham Nhủng ám ảnh? Quỷ Tham Nhũng do đâu mà có? Chính chế độ cộng sản đã đẻ ra chúng, Quỉ Tham Nhũng! Dẹp bỏ chế độ cộng sản thì ngay lập tức tệ nạn tham nhũng phải bị quét sạch.

      - Chế độ cộng sản có đủ thứ luật, nhưng chế độ này không thi hành luật! Chế độ cộng sản chỉ dùng luật của đảng cộng sản!

      - Luật pháp cộng sản không nhằm mục tiêu đem lại công bằng, công lý cho xã hội mà luật hình sự của chế độ cộng sản chỉ nhắm triệt để đàn áp dân chúng hầu giữ vững vị trí thống trị của chế độ cộng sản và những tên cầm đầu cộng sản!

      Ngược lại với chế độ cộng sản, trong chế độ dân chủ, luật pháp là phương tiện để bão vệ và thực hiện công lý, đạo đức trên phạm vi của toàn xã hội. Luật pháp dân chủ vì vậy đặc biệt nghiêm minh.
      Trong chế độ dân chủ, tình trạng tham nhũng, lạm dụng quyền hạn, lạm dụng chức vụ, và mọi hành vi đi ngược lại đạo lý, dù là của dân chúng , hay của nhân viên chính quyền, mọi nhân viên chính quyền địa phương và của nhân viên chính phủ trung ương…chỉ cần với một lá đơn thưa của nạn nhân, một bài viết đăng trên báo (tư nhân), một đơn kiện của luật sư…lập tức vụ điều tra phải được tiến hành, can phạm phải ra trước tòa án để được xét định mức độ phạm pháp và hình phạt thích đáng.

      Chỉ chế độ cộng sản tồi tàn, ngu xuẫn, vô luật pháp… mới đẻ ra tham nhũng, lạm dụng quyền hạn, lạm dụng chức vụ… và nhiều tệ nạn, tội trạng khác mà chỉ chế độ cộng sản mới có!

      Dẹp bỏ chế độ cộng sản là ngay lập tức không còn bóng tham nhũng, không một nhân viên chính phủ nào, dù là cấp trung ương hay địa phương, dám thách thức với pháp luật.

      Trước luật pháp dân chủ, phạm pháp là tù ngay lập tức dù người phạm pháp có là tổng thống, chủ tịch hạ viện, chủ tịch thượng viện đi nữa.

      Dưới chế độ dân chủ, mỗi người dân được luật pháp bảo vệ, tài sản, sinh mệnh, quyền riêng tư cá nhân và mọi quyền tự do ấn định tại Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền. Cá nhân nào, dù là ai…vượt quá giới hạn ấy, ngay lập tức đã có luật pháp sẵn sàng can thiệp, hai mươi bốn giờ một ngày, 365 ngày một năm… Án tù đã định sẵn cho mọi can phạm, tùy mức độ phạm pháp. Can phạm là tất cả những ai phạm pháp, dù là dân hay nhân viên chính quyền, đảng viên của bất kỳ đảng phái nào…

      Luật pháp của chế độ dân chủ là để bão vệ mọi người dân. Luật pháp cộng sản là để bão vệ chế độ cộng sản và những tên cầm đầu đảng cộng sản.

      Anh em, đồng bào cần phân biệt rõ luật pháp dân chủ và “luật pháp” của chế độ cộng sản.

      Xóa
  11. Một VN hậu cộng sản, có lẽ đang bắt đầu chăng. Kẻ nào có đầy tiền, quyền thế, kẻ đó phải thống trị thiên hạ. Cái thời Vua tập thể đã không còn xung lực thúc đẩy xã hội tiến lên. Một dấu hiệu thay đổi đang bắt đầu. Công nhận bác Tô viết bài này hay, rõ ràng, xúc tích, có tư tưởng.

    Trả lờiXóa
  12. Thật ngạc nhiên khi thấy bài viết công phu và sâu sắc như thế này mà cả tuần con số người comment vẫn chỉ là 1 người ,khác hẳn với những kỳ trước???Có phải có ai đã tác động đến việc này không??? Riêng tôi, dù đơn độc, cũng xin hứa làm độc giả thường xuyên của bác, bác Tô ơi! đưng buồn nhé!

    Trả lờiXóa
  13. Tôi lóe ra ý nghĩ: Nguyễn Bá Thanh (hoặc đàn em của ông) chăng? Chỉ có Nguyễn Bá Thanh hoặc người của Nguyễn Bá Thanh mới biết rõ tình trạng bệnh hoạn của ông đến vậy. Chỉ có Nguyễn Bá Thanh hoặc người của Nguyễn Bá Thanh mới biết rõ các chi tiết liên quan đến lịch trình chuyến về Việt Nam từ bệnh viện Mỹ của ông đến vậy. Chỉ có Nguyễn Bá Thanh hoặc người của Nguyễn Bá Thanh, trưởng Ban Nội Chính Trung Ương với chức năng tìm kiếm dấu vết tham nhũng, mới nắm rõ hồ sơ về gia sản của các cán bộ đến như vậy. Chỉ có Nguyễn Bá Thanh hoặc người của Nguyễn Bá Thanh mới căm ghét Nguyễn Xuân Phúc, hai người vốn là đồng hương nhưng lại là đối thủ với nhau trong một thời gian dài, đến như vậy. Và chỉ có Nguyễn Bá Thanh mới ra tay một cách khốc liệt như vậy vì, thật ra, ông không có gì để mất cả: Với tình trạng bệnh hoạn như vậy, nếu còn sống sót, sự nghiệp chính trị của ông coi như đã kết thúc, ông không hy vọng gì giữ được chiếc ghế trong Trung Ương Đảng, đừng nói gì là Bộ Chính Trị.

    Dĩ nhiên, xin nhấn mạnh, đây là phỏng đoán. Chỉ là phỏng đoán.

    Điều quan trọng hơn, bất kể người nào đứng sau trang CDQL và họ nhắm đến bất cứ một mục tiêu gì, những sự phanh phui về tệ nạn tham nhũng của những cán bộ lãnh đạo cao nhất trong hệ thống đảng và nhà nước như vậy cũng là những tài liệu cực quý, lần đầu tiên dân chúng mới được biết một cách cụ thể. Trong trận đấu đá này, có người thắng kẻ bại, nhưng kẻ bại cuối cùng chắc chắn vẫn là Đảng Cộng sản: Dưới mắt dân chúng, họ hiện nguyên hình là những tên tham nhũng vơ vét tài sản của đất nước để làm giàu cho bản thân và họ hàng.

    Đó mới là điều đáng để chúng ta quan tâm.

    Trả lờiXóa
  14. Chẳng cần tới "CDQL". Người dân VN đã biết hết bọn chúng toàn là Sâu độc!

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.