Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Nhật ký mở lần thứ 108: TẠI SAO NGƯỜI TA TỰ CHO PHÉP ĐƯỢC BỊT MIỆNG BẤT CỨ AI?

Nhật ký mở lần thứ 108

Ngày 12/8/2014

TẠI SAO NGƯỜI TA TỰ CHO PHÉP ĐƯỢC BỊT MIỆNG BẤT CỨ AI?
2 thượng nghị sỹ John McCain và Sheldon Whitehouse (cùng với các trợ lý) thăm Việt Nam vào ngày 07/08/2014 (diễn ra vào thời điểm ngay khi một thượng nghị sỹ khác của Mỹ là ông Bob Corker vừa kết thúc chuyến công du đến Việt Nam. Ông Bob Corker là thành viên cao cấp, Ủy ban Đối ngoại Thượng viện Hoa Kỳ)
Kể từ cái cú “đá ngoại giao” của ông chuẩn tổng bí P.Q.N tặng cho TNS John McCain cho đến ngày “kẻ bị đá” cứ tươi cười phớt ăng-lê-Hoa-kỳ sang thăm lại VN, để gặp từ ông trùm cộng sản Việt tới các trùm Hành Pháp, Lập Pháp…, rồi đi thăm Văn Miếu, họp báo….v v mình cứ căng mắt ra mà tìm xem có mặt cái ông “candidat” Tổng Nghị đâu không? Tuyệt nhiên không! Thì ra cả Bộ Chính Trị của họ đã thống nhất giấu kín ông này đâu mất!

Nhưng quan trọng nhất là ông McCain đã nói gì với mấy “đại vương” Việt thì…..hết sức hạn chế. Đặc biệt mỗi lần ông này xuất hiên trên Tivi thì chỉ thấy ông mấp máy môi (!) còn nói thì đã có mấy cái máy nói của anh Bình Minh dưới sự kiểm duyệt chặt chẽ của Viện Ný Nuận anh Huynh “át giọng” sạch! Nghĩa là: tất cả đều vui vẻ, hữu nghị và đầy hứa hẹn :
Nào là giỡ bỏ cấm vận vũ khí sát thương, …
Nào là sẽ được công nhận VN có nền kinh tế thị trường (không chú ý đến có định hướng XHCN hay không?)
Nào là triển vọng vào TPP ngay cuối năm nay…
Tất cả những tin tức lạc quan này được các phương tiện truyền thông mọi lề bình luận cứ như là sắp được bắt tay Mỹ đến nơi rồi, sắp được vào TPP béo bở cho các “nhóm lợi ích”, “nhóm gia đình tư bản đỏ” đến nơi rồi ….và đặc biệt quan trọng là sắp “Thoát Trung” sắp hết “đu giây” đến nơi rồi!
Một vài người còn khuyên đảng-nhà nước phải…“Nhanh tay lên kẻo muộn”!

Chỉ đến khi có một bài phân tích những “thiếu sót” khi bỏ qua những điểm quan trọng cơ bản nhất mà ông John McCain đã đánh bài ngửa với lãnh đạo VN, mới khiến mình tò mò tìm trên mạng nguyên văn những “thiếu sót” mà ông tiến sỹ Việt Kiều nêu ra là cái chi chi.

Thì ra ông t/s Nguyến đình Thắng viết thế này ngay khi vào đầu bài :

Các bản tin quốc tế về buổi họp báo của TNS John McCain và TNS Sheldon Whitehouse “ngày 8 tháng 8 ở Hà Nội đã không nêu lên hai điểm quan trọng: cải thiện nhân quyền phải ở mức căn bản và tiến trình phát triển quan hệ giữa Hoa Kỳ và Việt Nam mang tính cách tiệm tiến, tuỳ thuộc mức cải thiện nhân quyền. Một số bản tin Việt ngữ cũng phạm thiếu sót vì lấy tin từ các bản tin quốc tế….”

Có thể t/s Thắng đang còn “giữ lịch sự”, đang còn “tế nhị” ……Cũng có thể do hành văn tiếng Việt hơi thiếu chất Việt nên…hơi bị khó hiểu, hơi… vô tình hay cố ý giảm nhẹ cái sự “kiểm duyệt” lời ăn tiếng nói của bất cứ ai xưa nay của cái “xã hội VN dân chủ gấp vạn lần các nước tư bản khác” này!
Thế là mình, đi tìm hai cái “khuyết điểm” đó ….Và mình đã thấy được những cái gọi là “thiếu sót” đó hơi…khác và hơi nặng hơn ông Thắng tí chút!

1-Ông John McCain đã thẳng thừng “bóc mẽ” những lời nói không đi đôi với việc làm của ông Thủ Tướng… bằng cách nhắc lại những gì ông Thủ tướng đã nói trong bài thông điệp đầu năm.
2-Đã đưa ra những điều kiện tiên quyết để có thể có được sự ủng hộ của ông và lập pháp Hoa Kỳ bằng mọi thứ yêu cầu rất cụ thể : cải thiện nhân quyền, thả tù nhân chinh trị, bỏ hạn chế quyền tự do tư tưởng, tự do ngôn luận, báo chí….của công dân….Đây nè :

“…, các nhà lãnh đạo của Việt Nam thừa nhận còn nhiều việc phải làm, vì một lý do trên hết: Nó là điều tốt cho Việt Nam - cho sự ổn định, thịnh vượng và thành công của Việt Nam. Như Thủ Tướng Chính Phủ cho biết trong lời phát biểu đầu năm của mình, "Dân chủ là xu hướng tất yếu trong quá trình phát triển của nhân loại". Chế độ ở Việt Nam, ông nói, "phải làm tốt hơn về dân chủ, và đảng phải giương cao ngọn cờ dân chủ"….”
"Chúng tôi hy vọng rằng Việt Nam sẽ chuyển những lời đáng ghi nhận này thành những hành động mạnh dạn, chẳng hạn như trả tự do cho các tù nhân lương tâm, tạo không gian cho xã hội dân sự, và cuối cùng làm rõ trong pháp luật và chính sách rằng quyền lực nhà nước là hạn chế và các nhân quyền phổ quát -- các tự do phát biểu, lập hội, thờ phượng, xuất bản, và truy cập thông tin -- được bảo vệ cho tất cả công dân."
Đây, trích bản tiếng Anh cho ai cần tham khảo :
“At the same time, Vietnam's leaders acknowledge there is more to be done, for one reason above all: It is good for Vietnam – for its stability, prosperity, and success. As the Prime Minister said in his New Year's address, ‘Democracy is the inevitable trend in the development process of humankind.’ The Vietnamese regime, he said, ‘must be much better in terms of democracy, and the party must hold high the banner of democracy.’
“It is our hope that Vietnam will translate these remarkable words into bold actions, such as releasing prisoners of conscience, creating space for civil society, and ultimately by making it clear in law and policy that state power is limited and universal human rights – the freedom to speak, associate, worship, publish, and access information – are protected for all citizens."

“…. tôi tin rằng đã đến lúc Hoa Kỳ bắt đầu nới lỏng lệnh cấm vận vũ khí sát thương đối với Việt Nam. Điều này sẽ không, và không nên, xảy ra toàn bộ cùng một lúc. Thay vào đó, nó nên được giới hạn trước hết trong phạm vi khả năng phòng thủ, chẳng hạn như bảo vệ bờ biển và các hệ thống hàng hải, hoàn toàn thuộc về an ninh đối ngoại.
“Chúng ta có thể làm đến bao nhiêu trong lĩnh vực này, cũng giống như trong các mục tiêu thương mại và an ninh tham vọng nhất khác của chúng ta, tuỳ thuộc nhiều vào hành động thêm nữa của Việt Nam về nhân quyền…”
“I believe the time has come for the United States to begin easing our lethal arms embargo on Vietnam. This will not, and should not, happen all at once. Rather, it should be limited at first to those defensive capabilities, such as coast guard and maritime systems, that are purely for external security.
“How much we can do in this regard, as with our other most ambitious trade and security objectives, depends greatly on additional action by Vietnam on human rights.”
Qua “truyền thống” cắt cúp, kiểm duyệt thẳng tay những lời nói, bài viết của ngay những nhân vật quan trọng nhất nước như Tổng bí, Thủ Tướng, kể cả những nhân vật quan trọng nước ngoài, suốt hơn nửa thế kỷ qua, toàn thể ngu dân Việt chỉ được nghe cái gì đảng cho nghe, đọc cái gì đảng cho đọc… Khỏi cần thắc mắc!
Thời thế đổi thay!....Từ chỗ “nghe chui”, “đọc chui” những đài, báo chí nước ngoài đến khốn khổ….Cho tới thời kỳ bùng nổ Internet hôm nay mà.. xin lỗi! có lần mình đã dám viết một phát “bụp” nổ ra giữa Ba Đình cũng có thể truyền đi khắp thế giới trong vài giây”…Ấy vậy mà người ta vẫn liều lĩnh cho phép mình làm cái việc “phản nhân quyền” bịt tai, bịt miệng mọi người như thế!
Đọc toàn văn bài nói của TNS John McCain xong, mình nghĩ :
-Chẳng cần đến một em học sinh lớp 7, cũng thấy được nguyên nhân vì sao, nhà cầm quyền vẫn cứ đi theo con đường xưa cũ : CÁI GÌ CÓ LỢI CHO TA THÌ NÓI, CÁI GÌ ĐỄ LÀM DÂN CHÚNG HOANG MANG” THÌ….CÂM!
-Có thật họ không biết ở thời đại cách mạng tin học này mọi sự giấu diếm xuyên tạc, đổi trắng, thay đen, bịt mắt thiên hạ sẽ chỉ làm cho thiên hạ thấy họ là:
1-Một lũ ĐẠI NGU!
2-Một lũ ĐẠI LIỀU, ngồi xổm lên đâu thiên hạ đầy “tự tin hỗn xược” : CHÚNG TAO LÀ CHÂN LÝ, LÀ MUÔN NĂM ĐÚNG, LÀ CHA ĐẺ RA CÁI XÃ HỘI BẦY ĐÀN NÀY. NGHE TAO THÌ SỐNG CHỐNG TAO THÌ CHẾT!
Gõ đến đây thấy uất ức nghẹn ngào vì bị coi khinh như một con lừa già trong trại súc vật mà….muốn tăng xông lên vùn vụt…..
Chẳng biết người “đồng chí hướng” John McCain có biết chuyện bị “bịt miệng” này không? Nếu biết sức mấy mà ông ta chịu nhịn lần nữa để mà ủng hộ mấy chú “cộng sản đỏ” Việt Nam?
Biết đâu đấy, đây cũng chính là “chủ trương lớn” của những ai thà chết không bỏ cộng sản Tầu để đi với Mỹ trong cái hành động bịt miệng, cắt cúp lời nói của mấy tay thượng nghị sỹ muốn ve vãn Việt Nam lần này?

19 nhận xét:

  1. Nhận xét chí lý , chí lý !
    Cảm ơn bác Tô Hải . Cầu chúc bác được mạnh khỏe , sống lâu trăm tuổi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chúng ta cần nên có một sự quan tâm đến đến sức khỏe BÁC hảy thành lập một quỷ VÌ TÔ HẢI các bạn đồng ý chứ....tôi nay đả 62 nhưng khi đọc những bái của BÁC tôi thấy mình như một đứa trẻ chưa bước vào đời MUÔN VÀNG CẢM ƠN BÁC

      Xóa
  2. Ở thời đại tin học này mà đảng và nhà nước csVN vẫn làm trò giấu diếm - xuyên tạc sự thật, đổi trắng - thay đen, bịt mắt thiên hạ bởi vì họ vẫn còn tự tôn điên cuồng và đam mê bạo lực. Tuy nhiên người dân đã chán chường, khinh bỉ họ tột cùng rồi.
    Chúc bác Tô Hải nhiều sức khỏe.

    Trả lờiXóa
  3. Hoan hô bác Tô Hải đã bóc mẽ lũ lừa đảo.
    Vậy mà BBC, VOA, RFA không biết, kém qúa.

    Trả lờiXóa
  4. Nếu dân trí xứ ta mà được như bác Tô Hải

    Trả lờiXóa
  5. Bác Tô Hải ơi ! bài viết của Bác nếu cháu biết nhà ông tổng biên tập báo petrotime thì se ưu tiên gửi tặng bài nầy cho ông như phong cùi đọc mà hiểu thế nào là ngụy dân chủ là ngụy độc lập ! chúng nó ngậm phân trong miệng mà cứ phun phèo phèo lên thiên hạ .thối không thể ngửi , ấy vậy mà cứ như sồ vị của lủ bò cứ ợ lên rồi nhai đi nhai lại thật không rỏ ông làm thế nào mà lên đến chức đại tá côn đồ (xin lổi đại tá côn an VN ) .
    củng thật tội cho đám trẻ của báo petrotime nhìn cái lảo già chác mà không chịu hưu cứ ráng giử cái ghế như ông hưởng ,phải đợi người ta chán không chịu nổi ra quyết định thì mới buông ,thật nhục cho lủ suốt ngày ăn lương bằng thuế của dân trong đó có cả của nhửng cơ sở massae ,kiêm phục vụ bán trôn đóng thuế cho chính phủ ! sống bằng tiền lao động cực nhọc nầy dể chết yểu và trúng gió đột tử lắm ông và minh toàn cố gắng mà kiệm lời biết nhiều quá đôi khi không có lợi .thời của chế độ nầy là thế đấy ông ạ

    Trả lờiXóa
  6. Tôi,đại gia đình tôi đều là ccb ,tb,liệt sĩ thời chống pháp,chống mỹ chống tàu,có nhiều người là đvcs. Nhưng cha mẹ tôi đã tự ra từ năm 58.chúng tôi đã mất hết niêm tin vào đcs từ lâu lắc rồi,chẳng qua cơm áo gạo tiền đã bó chúng tôi,thôi thì đcs nói thì cứ nói,ăn thì cứ ăn.nhưng hãy để một tý đức lại cho dân thở,đừng bịt hết đường thở của dân.thân xác này của dân đang ở với đcs nhưng tâm tưởng của dân đang mơ dẫy chết đcs có hiểu không,nói cho cùng thì dân cũng đang học theo đcs đấy,nhất là theo t/t dũng có mấy con đều học dẫy chết,thông gia với dẫy chết,tiêu tiền dẫy chết,bây giờ mà mỗi tháng được 500dẫy chết có mà bằng tiên!nếu đcs lấy ý dân để vạch kế hoạch cho đh 12thì chăc tất cả ok hướng về dẫy chết,chỉ có 5đ/c chống và 2đ/c trắng hướng về tàu nhưng con cháu họ thì không đâu.

    Trả lờiXóa
  7. tran vang sao •3 hours ago




    TAU CHƯỞI

    tau tức quá rồi
    tau chịu không nổi
    tau nghẹn cuống họng
    tau lộn ruột lộn gan
    tau cũng có chân có tay
    tau cũng có đầu có óc
    có miệng có mắt

    ông bà
    có cha mẹ
    có vợ con có ngày sinh tháng đẻ
    có bàn thờ tổ tiên một tháng hai lần
    rằm mồng một hương
    khói bông ba hoa quả
    tau đầu tắt mặt tối
    đổ mồ hôi
    sôi nước mắt
    vẫn đồng không trự nõ có
    suốt cả đời ăn
    tro mò trú
    suốt cả đời khố chuối Trần Minh
    kêu trời
    không thấu
    tau phải câm miệng hến
    không được nói
    không được la hét
    nghĩ có tức không
    tau
    chưởi
    tau phải chưởi
    tau chưởi bây
    tau
    chưởi thẳng vào mặt bây
    không bóng không gió
    không
    chó không mèo
    mười hai nhánh họ bây đem lư hương bát nước
    giường thờ chiếu trải sắp hàng một dãy ra đây
    đặng nghe
    tau chưởi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tau kêu thằng khai canh khai khẩn tam đợi mười đời
      cao tằng cố tổ ông nội ông ngoại cha mẹ chú bác cô dì
      con cháu thân hơi cật ruột bây tau chưởi
      tau chưởi cho
      tiền đời dĩ lai bây mất nòi mất giống
      hết nối dõi tông đường
      tau chưởi cho mồ mả bây sập nắp
      tau chưởi cho bây có
      chết chưa liệm ruồi bu kiến đậu
      tam giáo đạo sư bây
      cố tổ cao tằng cái con cái thằng nào móc miếng cho bây
      hà hơi trún nước miếng cho bây
      bây ỉ thế ỉ thần
      cậy nhà cao cửa rộng
      cậy tiền rương bạc đống
      bây ăn tai nói ngược
      ăn hô nói thừa
      đòn
      xóc nhọn hai đầu
      ngậm máu phun người
      bây bứng cây
      sống trồng cây chết
      vu oan giá hoạ
      giết người không
      gươm không dao
      đang sống bây giả đò chết
      người chết
      bây dựng đứng cho sống
      bây sâu độc thiểm phước
      bây
      thủ đoạn gian manh
      bây là rắn
      rắn
      toàn
      là rắn
      như cú dòm nhà bệnh
      đêm bây mò
      ngày bây rình
      dưới giường
      trên bàn thờ
      trong xó bếp
      bỏ tên bỏ họ cha mẹ sinh ra
      bây mang bí danh
      anh hùng dũng cảm vĩ đại kiên cường
      lúc bây thật lúc bây giả
      khi bây ẩn khi bây hiện
      lúc người lúc ma
      lúc lên tay múa ngón sủi bọt mép gào
      thét
      lúc trợn mắt khua môi múa mỏ đả đảo muôn năm
      lúc như thầy tu vào hạ
      lúc như con nít đói bụng đòi
      ăn
      hai con mắt bây đứng tròng
      bây bắt hết mọi người
      trước khi chết phải hô
      cha mẹ bây ông nội ông ngoại bây tiên sư cố
      tổ bây
      sống dai đời đời kiếp kiếp
      phải quỳ gối cúi
      đầu
      nghe bây nói không được cãi
      phải suốt đời làm
      người có tội
      vạn đợi đội ơn bây
      đứa nào không nghe
      bây hớt mỏ chôn sống
      thằng nào không sợ bây vằm mặt thủ tiêu
      bây làm cho mọi người tránh nhau
      bây làm cho mọi người
      thấy nhau nhổ nước miếng
      đồ phản động
      đồ chống
      đối
      đồ không đá bàn thờ tổ tiên
      đồ không biết đốt
      chùa thiêu Phật
      thượng tổ cô bà bây
      mụ cô tam đợi
      mười đời bây
      tau xanh xương mét máu
      thân tàn ma
      dại
      rách như cái xơ mướp chùi trách nồi không sạch
      mả ông bà cố tổ bây kết hết à
      tụi bây thằng nào cũng
      híp mắt hai cằm
      bây ăn chi mà ăn đoản hậu
      ăn quá dã
      man
      bây ăn tươi nuốt sống
      mà miệng không dính máu
      người chết bây cũng không chừa
      năm năm mười năm hai
      mươi năm
      xương chân xương tay sọ dừa vải liệm`
      bây
      nhai bây khới bây mút
      cả húp cả chan bây còn kêu van xót ruột
      bao nhiêu người chết diều tha quạ rứt xương
      khô cốt tàn
      dọc bờ dọc bụi giữa núi giữa rừng
      để bây xây lăng đắp mộ dựng
      tượng dựng đài cho
      cha mẹ cố tổ bây
      hỡi cô hồn các
      đảng
      hỡi âm binh bộ hạ
      hỡi những kẻ khuất mặt đi mây
      về gió
      trong am trong miếu giữa chợ giữa đường
      đầu
      sông cuối bãi
      móc họng bóp cổ móc mắt bọn chúng nó
      cho bọn chúng nó chết tiệt hết cho rồi
      bây giết người
      như thế
      bây phải chết như thế
      ác lai thì ác báo
      tau chưởi ngày chưởi đêm

      Xóa
    2. mới bét con mắt ra tau
      chưởi
      chập choạng chạng vạng tau chưởi
      nửa đêm gà
      gáy tau chưởi
      giữa trưa đứng bóng tau chưởi
      bây có
      là thiền thừ mười tám con mắt tau cũng chưởi
      mười hai nhánh họ
      bây
      cao tằng cố tổ bây
      tiên sư cha bây
      tau chưởi cho bây ăn nửa chừng mẻ chai mẻ chén
      xương cá
      xương thịt mắc ngang cuống họng
      tau chửi cho nửa đêm oan hồn yêu
      tinh ma quỷ
      mình mẩy đầy máu hiện hình vây quanh bây đòi trả đầu
      trả chân trả tay trả hòm trả vải liệm
      tau chưởi cho cha mẹ bây có
      chết cũng mồ xiêu mả lạc
      đoạ xuống ba tầng địa ngục bị bỏ vào vạc
      dầu
      tau chưởi cho cha mẹ bây có còn sống cũng điên tàn
      đui què câm điếc làm cô hồn sống lang thang đầu đường xó chợ
      bốc đất mà ăn xé áo quần mà nhai cho bây có nhìn ra
      cũng phải tránh xa
      tau chưởi cho con cái bây đứa mới đi
      đứa đã lớn
      sa chân sẩy tay đui què sứt mẻ nửa đòi nửa đoạn
      chết không được mà sống cũng không được
      tau chưởi cho
      dứt nọc dòng giống của bây cho bây chết sạch hết
      không bà không
      con
      không phúng không điếu
      không tưởng không niệm
      không mồ không mả
      tuyệt tự vô dư
      tau
      chưởi cho bây chết hết
      chết sạch hết
      không còn một
      con
      không còn một thằng
      không còn một mống
      chết tiệt hết
      hết đời bây

      TRẦN VÀNG SAO

      Xóa
    3. Thơ sao mà QUÁ HAY

      Xóa
  8. Nhiều người VN, đặc biệt các đảng viên ( tiêu biểu 61 vị đảng viên kỳ cựu, góp ý cho đảng cộng sản VN), đều nghĩ rằng CNXH không xây dựng thành công tại VN do thực hiện sai, thực ra chủ nghĩa Mác- Lê Nin sai ngay từ gốc rễ của nó. Hiện chưa có nước nào xây dựng thành công CNXH, các nước cộng sản còn lại, cuộc sống đó nghèo chậm phát triển, các quyền cơ bản của con người bị cướp đoạt, nhân dân trở thành nô lệ của ĐCS. Hiện các nước cộng sản, các quan chức thật sự được sống trong thiên đường CNCS, hay nói cách khác CNCS đã xây dựng thành công cho các quan chức cộng sản, muốn gì cũng được ( ăn cắp) có CA, quân đội bảo vệ, không cần làm việc gì ra hồn ( làm theo ý muốn, hưởng theo lòng tham). CNCS: đấu tranh giai cấp 1 mất một còn, để tiến đến một xã hội không giai cấp, không nhà nước. Một chủ nghĩa ảo tưởng, nguồn gốc của mọi tội ác cộng sản, cũng xuất phát từ gốc của học thuyết. Không có một gia đình nào, một tổ chức nào, một cộng đồng nào, một quốc gia nào lại chỉ có một giai cấp, một thành phần duy nhất. Không có một giai cấp nào lại tự cho mình, quyền được định đoạt sự tồn tại của một giai cấp khác, đây chính là nguồn gốc tội ác của cộng sản đi đến không có giới hạn, bởi nó chuyên chính một mất một còn, ngay từ chính gia đình, giòng họ, quê hương, dân tộc mình. Cộng sản do vậy chúng không có gia đình, không có dân tộc, không có tổ quốc, chỉ có thế giới đại đồng, vô sản các nước là anh em, mọi giai cấp khác, mọi thành phần khác đều không đáng sống, nếu có sống cũng chỉ là tôi đòi của cộng sản.

    Trả lờiXóa
  9. Chủ nghĩa xà hội và chủ nghĩa quốc xã là một. CNXH: tiêu diệt giai cấp khác bằng mọi biện pháp bạo lực. Chủ nghĩa quốc xã theo từ điển Wikipedia: quốc gia xã hội chủ nghĩa: tiêu diệt chủng tộc khác bằng mọi biện pháp kể cả bằng hơi độc( cách này Hitsle cho người sang Liên Xô học- Câu chuyện Xô Viết). Chính Hít Le và Sittalin đã ký một hiệp ước trước khi xẩy ra chiến tranh thế giới thứ 2, nội dung chia đôi thế giới để 2 nước thống trị, các dân tộc khác như Digan, Do Thái, Slavo... không đáng tồn tại

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vẫn có 1 điểm khác nhau cơ bản giữa 2 chủ nghĩa đó: Chủ nghĩa CS độc ác với cả chính dân tộc của nó, chủ nghĩa Quốc xã chỉ độc ác với các dân tộc khác.

      Xóa
  10. Cám ơn Bác. Chúc bác sức khoẻ

    Trả lờiXóa
  11. Đảng phò phạch độc tài toàn trị tham nhũng bán nước tay sai tàu thì chỉ giỏi bịp bợm lừa đảo, chúng lừa dân 80 năm nay. và lừa quốc tế hiện nay để vay nợ trong cơn túng quẫn.
    để cs sụp đổ, cần phải cấm vận triệt để, bà con hải ngoại nếu thương người ruột thịt thì đừng gửi tiền về mà nên tìm cách bảo lãnh cho người thân ra đi khỏi cái nhà tù khổng lồ VN này.

    Trả lờiXóa
  12. Mot thoi gian minh khong co truy cap vo blogger cua Bac To Hai. Thay Bac van manh khoe va tiep tuc viet va lap luan rat la sat ben. Toi rat la mung. Chuc Bac khoe manh.

    Trả lờiXóa






















  13. Theo yoi CNCS con tan bao hon PHAT XIT .Boi phat xit chi tieu diet nguoi dan toc khac ,con bon CS nay thi bat ke .Ke ca cha me,anh em ,ho hang .dan toc cua no Khong co gi xau xa toi te hon
    PHAI TIEU DIET NO NHU HAN QUOC DA LAM .MAY RA DAN TOC TA MOI PHAT TRIEN DUOC

    Trả lờiXóa
  14. học cả đời vẫn thấy mình bị CP lừa, cảm ơn Bác Hải

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.