Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Nhật ký mở lần thứ 101: LOANH QUANH MIỆNG CHÉN MÃI LÀM CHI? TẾ NHỊ, ĐẮN ĐO MÃI LÀM GÌ?

Nhật ký mở lần thứ 101

Ngày 12/7/2014

LOANH QUANH MIỆNG CHÉN MÃI LÀM CHI? TẾ NHỊ, ĐẮN ĐO MÃI LÀM GÌ?


Thú thiệt với các bạn già còn sống sót, với các con, các cháu mới thân quen là: Mình đã phải tốn vài ngày tuổi thọ để tự vấn mình: Có nên viết những ý nghĩ “khác biệt” này không ? Nhất là lại là tung hê lên mạng những điều “chưa hài lòng” về những người bạn từng thân quen hoặc vừa mới chỉ “văn kỳ thanh bất kiến kỳ hình”…, những người đồng chí hướng , những nhà lý luận bậc thầy, những nhà lão thành cách mạng đàn anh đã bỏ rất nhiều công sức để viết ra những điều đúng 99,9% nhưng vẫn để lại cho mình chút “lăn tăn” với cái 1% “chưa đủ”!
Có lẽ vì quá lịch sự (?), quá “mềm dẻo”, qúa đắn đo mà không nói ra để đến nỗi mình phải còng lưng, mờ mắt đọc cả tiếng đồng hồ trên laptop….Nhưng cuối cùng đành phải thở dài: “Ôi! Toàn những lý luận nói đi nói lại, toàn những thứ phân tích lên án hơi…dài dòng nhưng cuối cùng chờ một câu kết luận mà theo như nội dung nó cần phải có thì…lại buông xuôi cho người có trách nhiêm và cho độc giả muốn nghĩ sao thì nghĩ !?...
Nhất là cái câu mình thường chờ đợi trước khi chấm hết, tỉ như:  “ Vậy thì: Chúng ta (hoặc các ông, hoặc “đảng chúng ta” ,”đảng các ông”…thế này ….hoặc thế kia….)..…”. Tuyệt hơn nữa là: ”Với những sai lầm làm mất lòng tin trong nhân dân ,…tôi ( chúng tôi) xin tuyên bố: Kể từ nay về sau, tôi (chúng tôi) không còn trách nhiệm gì trên cương vị một đảng viên CS nữa..”….

Nhưng than ôi ! Chờ mãi cũng vẫn là “ Lột trần truồng cái cơ thể đã bị đủ loại vir-us ăn mục ruỗng- kể cả HIV- ,nhưng xử lý nó thế nào thì….xin nhường cho người khác.Chưa nói đến có vị lý luận gia còn có ý kiến là: ”Hãy mặc cho cái cơ thể đó một, hoặc hai bộ quần áo khác !”


Lần này ,sau cái vụ “Tầu bành trướng đã bắt đầu thực thi quyền làm chủ lãnh hải của bọn chúng theo tuyên bố 4/5/1958 và đã được chính phủ Việt Nam DCCH sau đó 10 ngày (14/5/58) “công nhận và ra lệnh cho các cơ quan nhà nước chấp hành nghiêm chỉnh” thì mọi sự “bán hay không bán nước” đã đựơc tung hê ra cho thế giới và dân Việt Nam (lâu nay bị bưng bít) biết những chứng cứ “không thể chối cãi”, “không thể kiện cáo”…Kèm theo là các bằng chúng mà tên “bạn-kẻ thù” đưa ra để kiện “ngược” thằng con hoang đàng Việt Nam quấy rối và xâm phạm chủ quyền của Trung Hoa trước Liên Hiệp Quốc (!?) đã làm dấy lên không những trên “truyền thông lề trái” mà cả “truyền thông lề phải” một cao trào tự phát, mạnh mồm lên tiếng thẳng thừng vạch tội anh bạn “4 đểu 16 chữ vàng khè…thối hơn cứt"!

Một cao trào đòi hỏi phải “Thoát Trung “ nhưng thoát bằng cách nào “Tại sao phải thoát ? Những ai phải thoát ? Có thoát được hay không ? đã làm không ít các nhà lý luận ,các nhà (cựu) ngoại giao,(cựu) chuyên gia phải lên tiếng….Và cái thân già, ngồi không vững, thở không ra hơi này lại phải cắn răng giả lại mà đọc, đọc và ,đọc,….và chờ , chờ và chờ một cái mong mỏi mãi không đến !
Đó là: một câu CÁI GỌI LÀ ĐẢNG CỘNG SẢN NÀY HÃY RÚT LUI ĐI!
hoặc
HÃY TRẢ LẠI QUYỀN LỰC VỀ TAY NHÂN DÂN ĐI!

Thì: Không hề có !

Vẫn là :

-Tìm cách để “đảng ta” tốt hơn lên ,sẽ “lấy lại được lòng tin” của nhân dân !!

-Vẫn là :”Bác Hồ xưa đã dạy rằng :….”

-Vẫn là “Đảng ta xưa kia đã từng….Nay lẽ nào ta lại….”

Tóm lại vạch trần cái” sai”, lên án cái” ngu” ,cái “dại” ,cái “khờ” ,chỉ mặt được “Tội ác” nhưng…tóm cổ kể gây tội ác, tống cổ nó vào tù, hoặc khai trừ nó khỏi đời sống xã hội thì….xin nhường cho các cháu trên Facebook !

Bởi thế cho nên, hôm nay, để che chắn cho mình ít nhiều , mình lại phải “cung thỉnh” mấy “Lời nói đầu” trong một entry viết cách đây 3 năm để xin mạnh dạn có một vài ý kiến về cái sự loanh quanh ,lịch sự, đăn đo này của một số vị mà dù chưa khoái lắm về những cái gì các vị viết nhưng xin thề là không hề, không dám coi các vị là “phía bên kia” hoặc liều lĩnh gọi các vị là “dư lận viên” như mình đã từng bị chụp cho cái tội… “phản động với phản động” khi không vừa ý hoặc dám “nắn chỉnh” một ý kiến nào mà theo mình là “có vấn đề”!
Đó là :

Lời nói đầu bài viết Phải gọi bọn chúng bằng đồ mặt... gì?

“Sau hơn một tháng dưỡng bệnh, quyết không để ý gì đến thời sự nước trong, nước ngoài, hôm nay trở lại nhà, thấy có nhiều bạn chúc sức khoẻ cầu mong cho tớ... đừng chết vội để tiếp tục viết những bài kí vừa làm vui cho thiên hạ, vừa chích một vài mũi kim nho nhỏ vào đít con voi. May ra có góp sức làm cho xã hội tiến lên dân chủ, tự do, công bằng, văn minh hơn không. Thế là, dù sức khoẻ đang ở tình trạng sắp xuống hố, tớ cũng cố gắng viết lên một vài ý kiến nói toạc móng heo mấy điều mà gần đây đọc trên mạng tớ thấy mọi người nhất là các nhà khoa học lý luận, các nhà sỹ phu thứ thiệt nói thì nhiều nhưng có cái điều cần nói thì hình như họ để giành cho tớ hay sao ấy! Thế là tớ nổi hứng lên quên luôn cả cái con mẹ thần chết đang cầm liềm đưng mấp mé bên cửa sổ…bằng bài viết sau: "PHẢI GỌI BỌN CHÚNG BẰNG ĐỒ MẶT... GÌ???"

CÁNH CỬA ĐÃ MỞ, SỰ THẬT ĐÃ BỊ VẠCH TRẦN, ĐÚNG SAI ĐÃ SÁNG TỔ ,XIN CÁC VỊ HÃY DẸP ĐI CÁI ĐẮN ĐO LỊCH SỰ ĐI THẲNG VÀO VẤN ĐỀ CHO NHÂN DÂN NHỜ !
cái cảnh hữu nghị này đâu có viển vông: 3000 thanh niên Việt đứng đầu là ủy viên bộ chính trị Nguyễn thiện Nhân sang tận Tầu cộng để cùng nắm tay thanh niên Tâu hát vang: "Việt Nam Trung hoa núi liền núi sông liền sông" bằng 2 thứ tiếng vừa mới đây thôi mà

Thật vậy ! Chưa bao giờ Nhân Dân ta mới có dịp nhìn ra cái sự thật đắng cay là :

1- TỔ QUỐC TA ĐÃ BI BỌN HÁN ĐẾ PHƯƠNG BẮC BẰNG MỌI ÂM MƯU HIỂM ĐỘC NGANG NHIÊN GẬM NHẤM RỒI TIẾN TỚI NUỐT CHỬNG ĐẤT NƯỚC TA NHƯ BÂY GIỜ !

2- TIẾP TAY CHO BỌN KẺ THÙ NGÀN ĐỜI LẠI CHÍNH LÀ CÁI ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM BỊ ĂN PHẢI CÁI BẢ “BỐN PHƯƠNG VÔ SẢN ĐỀU LÀ ANH EM” ,ĐÃ VÌ CÁI TÀ GIÁO ĐÓ MÀ DÂNG CẢ NƯỚC VIỆT NAM NÀY CHO NGƯỜI ANH EM VÔ SẢN TRUNG QUỐC !

Cái sự lệ thuộc rồi bị đô hộ bởi nước Tầu đàn anh này, tớ đã liều mạng “nói thật” hết từ những năm cuối của thế kỷ trước khi hạ bút viết cuốn “Hồi Ký của một thằng hèn”…Mình đã khai thật mình đã “bị” ăn miếng thịt hộp ,uống ca nước bác Mao, mặc quần áo bác Mao từ ngay những ngày đầu năm 1950 ra sao…..Đặc biệt phải cúi đầu đi theo con đường bác Mao đã vạch ra từ khi còn ở Trường Lục Quân Trần Quốc Tuấn từ khóa V đến Khóa VI, khi có đoàn chuyên gia Tầu, đứng đầu là tướng Vu Bội Huyết đã đến để xóa ngay cái tên Trần Quốc Tuấn, rồi bắt đầu các thứ chién lược, chiến thuật “Tập trung binh lực” (“biển người”) ”nhất điểm lưỡng diện”, “bao vây vu hồi”,”lấy nông thôn bao vây thành thị” (*)
Tất cả đều được tập trung ở cái chiến dịch Điện Biên mà lịch sử sau này còn phải phanh phui ra nhiều mảng “tối”, mảng …”phịa” để đến nỗi bọn Tàu bành trướng phải gọi bọn tay sai Việt là “đồ vô ơn bạc nghĩa” khi kỷ niệm 60 năm chiến thắng lại lờ tịt đi công đức tiền bạc, máu xương của họ (Tàu cộng) đã đổ ra lên tới cả gần 800 tỉ đô-la !…
Nhưng nguy hiểm nhất, nhất vẫn là cái đường lối, cách tư duy Maoist 99% đã làm khổ toàn dân Việt Nam.
Nó bắt đầu bằng cải cách ruộng đất ,”chấn chỉnh tổ chức” rồi đủ thứ cái tạo ,chỉnh huấn, chỉnh đảng, chỉnh quân, tẩy não, chống đủ thú phi vô sản làm hàng triệu người mất hết của cải ruộng vườn, xí nghiệp, tài sản và cả tính mạng nữa!
Tóm lại, tuy gọi là đất Việt nhưng mọi mặt trong đời sống sinh hoạt từ kinh tế ,quân sự ,văn hóa giáo dục đều không khác chi một tỉnh nhỏ của nước mẹ Tầu ! trừ mấy năm ,do kiêu hãnh cộng sản quá đà của thời Lê Duẩn ,muốn đi theo Liên Xô nên bị xơi bài học của đồng chí Đặng mà kết thúc là bi hài kịch lịch sử Thành Đô ,với kết luận bi thương của Ngoại trưởng Nguyễn Cơ Thạch: ”Một giai đoạn lệ thuộc Trung Quốc mới đã bắt đầu !”….
Và ngày 2/5/2014. cái giàn khoan hát-dê 981, chỉ là cái “hắng giọng” đầu tiên báo trước :”Tao sẽ bắt đầu khẳng định : Tất cả những gì mà các tay tiền bối của tụi bay đã hứa hẹn, ký kết với tao, sẽ được thực thi từ nay!”

Tất cả những gì là “tình hữu nghị truyền thống,” là “quốc tế vô sản,” là “dồng chí- đồng hướng”, là “tương liên” ,”tương thông”, “tương đồng” ,”tương quan”, là 4 tốt là 16 chữ xanh đỏ trắng tím vàng đều bị họ nhổ toẹt các vào bằng những bài báo chửi thẳng vào mặt cái bọn “con hoang đàng”của…những cựu lãnh tụ cộng sản thứ thiệt (?) cũ, đã phản bội lại những gì mà các cha ,chú chúng đã ký kết, hứa hẹn, thề thốt khi chúng chưa ra đời hoặc đang cởi truồng hay mặc quần thủng đít !

Và hôm nay đây, “há miệng mắc quai” vì quyền ,vì tiền, vì lực từ trên trời rơi xuống, những kẻ cộng sản hậu sinh biết nói gì ???? Chẳng lẽ lại đưa các lý luận “Bốn phương vô sản là nhà” Của em thì cũng chính là của anh” ra khuyên can ông anh khổng lồ ? Hay mang luật pháp quốc tế ra để kiện cáo khi biết trước hậu quả sẽ là thế nào nếu chỉ cần ông anh rút một nửa những công trình đầu tư tại 65 khu chế xuất trải suốt từ biên giới phía Bắc tới mũi Cà Mâu ? Và chỉ một lời đe dọa về trừng phạt kinh tế thôi cũng đủ làm 16 anh chị lãnh đạo toàn diện đất nước này “trống đánh xuôi, kèn thổi ngược”, báo trước một cuộc sắp xếp lại nhân sự cho vừa ý ông anh sẽ chắc chắn phải diễn ra ác liệt….

Nổi bật lên là thái độ và lời nói của những tay “tai và bộ óc không to” (bằng bụng) ,”mặt thì có lớn” (vì béo ú hơn mặt người dân)

Cái sự thật đầu hàng, yếm thế ,thủ bại, được tung ra trên các phương tiện truyền thông lề phải chưa bao giờ lại tự vạch mặt mình là một cái đảng không thể sống nổi nếu không có sự chống lưng của các Hoàng Đế phương Bắc rõ rệt đến thế ! : Tất cả cho đến hôm nay , vẫn kiên trì đường lối “ hòa bình” “kiềm chế” vẫn là bát đĩa xô nhau trong một rổ”vẫn là “3 không” mà quan trọng nhất là : Không liên minh với ai để chống lại Trung Quốc” ,”không ăn ở 2 lòng”, yêu nhau cho roi cho vọt” mà thôi !

Gần đây nhất người to nhất nước sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng lại đưa ra nhiều điều khi tiếp xúc với cử tri để cả thế giới lẫn trong nước phải phì cười và phải thắc mắc về trình độ hiểu biết về địa chính trị của hàng loạt các nước cũng láng giềng với anh khổng lồ Đại Hán nhưng họ đâu có bị ăn phải cái món 4 tốt, 16 chữ vàng cho đau bụng đi ỉa cả đời!
Đó là việc ông ta “phân hóa” giữa các thế lực có mưu đồ bành trướng với 1 tỷ3 nhân dân Trung Quốc!? Sau đó lại đưa ra một “luận đề định mệnh chủ nghĩa“ đến là lạ lùng “Trung Quốc là một nước láng giềng lớn” ,”muốn hay không muốn cũng phải sống bên nhau”..…”Không nước nào có thể chọn láng giềng được”.
Do đó phảỉ đấu tranh lâu dài, bền bỉ ,…đời ta không đòi lại được thì đời con, đời con không đòi được thì đời cháu”..,…Kiên trì, không để xảy ra chiến tranh vì….vì….vì…rồi kết luận “Thế mới khó chứ ?!” Nhưng khi đề cập tới phải cảnh giác không để “lực lượng thù địch, kích động…..” thì ông nói như ra lệnh ! Chẳng thấy nó khó ở cái chỗ nào! Phải chăng ông đã luôn “mạnh miệng” về việc cần “xử lý” những lực lượng ‘thoái hóa’, “tự diễn biến”, “thù địch”… vì ông được bảo vệ bởi hơn 700 tướng công an hay bị ngay các ông “đồng chí địch” chặn họng ?”

Nhân đây cũng xin hỏi ông Tổng và nhắc nhở thêm các vị đang còn “tế nhị” hãy nghiên cứu thêm và trả lời dùm ổng một cách bớt “lịch sự”, bớt “tế nhị” hơn:

1- Tại sao sau ngày 16/6/2014, sau hội đàm Dương Khiết Trì, ông không cho phép được phổ biến trên báo chí trong nước những gì mà sau đó 2 ngày Dương Khiết Trì đã tung hê lên các mặt báo chính thống của hắn ?

2-Tại sao chỉ sau cuộc gặp gỡ ngày 16 thì ngày 22/6/2014, ông, nhân danh bí thư Tổng Quân Ủy đã cho một đoàn cán bộ quân sự cao cấp đi học tập (cái gì?) ở bên “nước bạn” để đến nỗi tướng Vĩnh chỉ còn biết than trời trong một bài ngắn ngủi không có gì làm tài liệu để đi sâu lên án, ngoài cái tít “Sao lại đi học kẻ thù?”

3-Tại sao chỉ sau khi dẹp biểu tình chống Tầu Bành Trướng thành công là các anh lại cử ngay mọt đoàn cán bộ do Quản Minh Cường, Vụ Trưởng Vụ Bảo Vệ Chính Trị Nội Bộ thuộc Ban của anh Tô Huy Rứa lên đường sang ngay Tầu để học…. về cái gì thì ai cũng biết: an ninh chuyên trách theo dõi các vị tai to mặt lớn chứ gì nữa!

4-Tại sao cho đến hôm nay, 12/7/2014 ,dù người Mỹ đã giơ tay ra đón mời bộ trưởng Bộ Ngoại Gao Phạm Bình Minh sang Washington để bàn bạc về tình hình Biển Đông (một việc làm hiếm thấy) mà cái Bô Chính Trị vẫn không dám quyết (có phải do sợ bị các đồng chí-kẻ thù” nghi ngờ là không giữ lời hứa “ba không”?) để thế giới phải ngạc nhiên cười chê ?
Thậm chí đến ngày 10/7/2014, bằng nghị quyết 412 về Biển Đông ,Thượng nghị Viện Mỹ đành phải “đơn phương” yêu cầu những cái mà đáng lẽ ra quốc Hội Việt Nam phải làm nhưng không dám làm! Cuối cùng, lại chỉ là đứng ngoài hoan nghênh hành động của Hoa Kỳ như thể : Đây là sự việc của ai đó, ở đâu đó, về 1 cái gì đó không liên quan đến mình!!!
Lại hàng loạt tiếng nói mỉa mai ,tiếng cười khắp nơi nổ ra mà những “con đà điểu” Việt vẫn cứ như không biết. Thử đọc qua đôi ba dòng trên báo Tây, báo Ta (lề trái) mà coi ! Không biết xấu hổ thì quả là cái bọn “Việt máu Tầu” này đúng là tim óc đã hóa đá!
Đây là lời của một nhà phân tích thời cuộc nổi tiếng xưa nay là “đứng vể phía Việt Nam”, chứ không phải là bọn phản động phương Tây đâu nhé:
VOA dẫn lời Giáo sư Thayer:
"Dựa vào những báo cáo đến được tay tôi, thì Bộ Chính Trị hoàn toàn chia rẽ về liệu có nên ra mang vấn đề ra trước tòa án để thách thức Trung Quốc, hay là cứ tiếp tục phản ứng một cách không ồn ào. Giới lãnh đạo Việt Nam rất sợ rằng nếu họ tỏ thái độ quyết liệt hơn phản đối Trung Quốc, thì Trung Quốc sẽ lại leo thang vấn đề lên hơn bây giờ nữa, và trừng phạt Việt Nam phải chịu những hậu quả nặng nề hơn nữa, và có thể phơi bày ra trước ánh sáng công luận Việt Nam rằng giới lãnh đạo Việt Nam không có khả năng hành động một cách cương quyết. Đó là thực tế của tình hình. Quả thực, chính phủ Việt Nam không có khả năng hành động một cách cương quyết"
Và đây là lời của một giáo sư Nguyến Huệ Chi, người nổi tiếng là "điềm đạm nhưng sâu cay"….bổ xung ở ngay bài mở đầu của tướng Vĩnh khi thấy cụ phê phán kẻ đưa cán bộ đi học Tầu nhưng “chưa đã” nhất là cụ hơi đề cao qua đáng: Tư tưởng Hồ Chí Minh, các Nghị Quyết của đảng Lao Động, Đảng Cộng Sản cũng đủ chưa học tập hết chứ việc gì còn phải đi đâu …(!?)
Đặc biệt, vị lão tướng còn nhìn sâu vào bụng dạ của kẻ đã quá nhanh nhảu hưởng ứng “chỉ thị” của tỉnh Quảng Đông, viết ngay công văn gửi các bộ ngành trong cả nước:
“Người có “sáng kiến” chủ trương việc đi học này còn có ý tỏ cho “nước bạn” biết là thần phục họ, coi họ là bậc thầy trong công tác và kinh nghiệm hay để mong ông Tập qua đường dây nóng gợi ý với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đề cử vào vị trí cao trước Đại hội Đảng Việt Nam khóa XII tới”? Trúng phóc Cụ Vĩnh ơi!
Cuối bài viết của mình, tác giả  kết luận:
“Trong khi Trung Quốc đang lấn chiếm vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của ta, thái độ hung hăng bạo ngược, quyết tâm tiến chiếm biển, đảo của chúng ta và thóa mạ ta “đưa đứa con hoang đãng trở về nhà” mà Đảng, Chính phủ hoặc một nhóm nào đó lại làm những việc có tính chất “làm thân”, “cầu hòa” như nêu trên đây, thì thật là nhục nhã”.
Thưa cụ Vĩnh: chúng tôi thiển nghĩ, nếu các vị ấy cứ nuốt nhục mà làm thì đã đi một nhẽ. Nhưng họ lại coi đây là biểu hiện của liên minh “ý thức hệ”, liên minh giữa hai đảng cộng sản với nhau kia. Mà liên minh “ý thức hệ” thì trớ trêu thay... không liên quan gì đến việc đất nước đang bị lũ nhân danh “ý thức hệ” ở Bắc Kinh thực hiện dã tâm chiếm cướp. Đảng là đảng, cướp là cướp, mặc bọn chúng luôn phân thân từ đảng sang cướp song “Đảng ta” trước sau vẫn “giữ lòng chung thủy”, chỉ tiếp nhận ở chúng phần “đảng” mà thôi. Tài thật! “Biện chứng” đến thế là cùng! Nhưng một “lôgic” như thế theo chúng tôi, chắc chắn sẽ dẫn đến một hệ quả đương nhiên trong nhận thức; ấy là: “Đảng ta” giờ đây không chỉ đang mất hết tính chính danh mà cũng đang đánh mất cả cái tư thế chính nghĩa mà trước kia họ đã có. Đảng chẳng còn liên quan gì đến công cuộc chèo chống cho vận mệnh sinh tồn của dân tộc mà dân chúng khắp nước lâu nay đang sục sôi và nhiều thành phần ưu tú đang ra sức lên tiếng “gọi đàn”, bảo nhau vào cuộc. Thế có phải là “sự chuyển hóa giữa hai mặt đối lập” đang tự nó thực hiện đúng quy luật hay không?
Nói thế chắc Cụ cũng ngầm hiểu, việc yêu cầu ông Nguyễn Phú Trọng từ chức như dư luận vẫn râm ran mới đây có lẽ cũng không cần thiết nữa rồi, bởi lịch sử đã hội đủ yếu tố để xuất hiện những đòi hỏi cao hơn thế nhiều.
Hy vọng một thời gian nữa thực tiễn sẽ có câu trả lời để Cụ và chúng tôi cùng chứng nghiệm
…. 5, 6, 7, và còn 1001 điều “tại sao?” “tại sao?” nữa mà tùy ở trình độ “tế nhị” nhiều hay ít mà có người lờ đi, có người đề cập nhưng không thể nói thẳng nói thật vì….truyền thống ém nhẹm hoặc xuyên tạc thậm chí dựng đứng thông tin ở cái bộ máy an ninh tư tưởng (Ban Tuyên Huấn) và sự ra tay đàn áp không thương tiếc những kẻ dám nói lên sự thật của bộ máy “còn đảng còn mình” đã làm không ít người nói gì cũng phải uốn lưỡi 70 lần !?

Bài đã quá dài….thôi thì đặt thêm một cái “tại sao” cuối cùng sát sườn, nóng bỏng, mới nhất mới xảy ra hôm nay 12/7 đây thôi ! Đó là việc xé toạc mấy trang lịch sử bi tráng, của dân tộc, dìm vào quên lãng sự hy sinh của hàng ngàn con người do bị bọn Tầu bành trướng giết chết mà không một lễ kỷ niệm, không một đài ,bia tưởng niệm .Đó là sự “xóa sổ “cả một sư đoàn 356B mà, tới hôm nay, sau đúng 30 năm, chính tham mưu trưởng sư đoàn và các đồng đội còn sống sót của anh đã phải tiết lộ (ảnh) công khai trên báo của đảng với những lời đau đớn, đắng cay, nhưng….vẫn phải rụt rè không dám lên án bất cứ kẻ nào mà chỉ đòi hỏi sự lưu tâm của người đời đến hơn 1400 đồng đội đã Hy Sinh đúng nghĩa và đáng tưởng niệm công khai và long trọng chí it phải bằng vụ 18 sĩ quan không quân BỊ TAI NẠN MÁY BAY chứ chẳng phải trực tiếp chiến đấu với kẻ thù tàn ác đến mất xác như các anh!

nỗi đắng cay của những người sống sót của một đơn vị bị cả Tầu lẫn Ta xóa sổ

Hãy đọc và cảm hết những nỗi Đắng Cay, Nhục Nhã, Hèn Mạt, nhận thức cho hết những Tội Lỗi của những kẻ mang giòng máu Việt nhưng đã bán cả thể xác lẫn linh hồn cho kẻ thù để được làm đồng chí của bọn Hán bành xâm lược!:

…. Bộ tư lệnh quân khu và cấp trên quyết định lấy ngày 12-7-1984 là ngày tấn công tổng lực, là ngày sư đoàn dốc toàn lực để giành lấy các cao điểm 685, 1509, 772, 1030. Trong thế trận địch ở trên núi, ta ở dưới các chân núi, trận đánh diễn ra hết sức khốc liệt. Ta đã giành lại được điểm cao 772 và 685 nhưng sự hi sinh của anh em chiến sĩ sư đoàn vô cùng to lớn. Hàng trăm người chủ yếu thuộc sư đoàn 356 đã ngã xuống lúc 3g sáng 12-7.
30 năm đã qua, rất nhiều trong số hàng trăm đồng đội của chúng tôi nằm lại ở các cao điểm vẫn chưa được trở về với gia đình.
Năm 1988, sư đoàn giải thể, không còn phiên hiệu trong Quân đội nhân dân Việt Nam nữa. Bây giờ các anh em thương binh muốn làm chế độ chính sách không ai chứng nhận nữa. Rất nhiều người không biết về cuộc chiến ở Hà Giang.
-trích theo Tuổi Trẻ 11/07/2014 với Title bài: "Trận chiến bảo vệ biên giới Vị Xuyên: Bi thương - hào hùng"
"Hằng năm chúng tôi lên nghĩa trang cũng để tỏ lòng tri ân cán bộ chiến sĩ của sư đoàn đã hi sinh ở Vị Xuyên. Trong lòng vẫn còn nhiều trăn trở, còn nhiều người nằm lại mà chưa được quy tập về nghĩa trang. Muốn có một nấm mộ cho họ để thắp hương cũng không có. Thứ hai, do chiến tranh và đặc biệt hoàn cảnh lúc bấy giờ, nên khi ra về chẳng ai nghĩ đến việc giữ lại giấy tờ. Nhiều anh em thương binh mất hết giấy tờ nên không làm được chế độ gì. Đó là hai điều mà tôi trăn trở nhất" (Lời Đại tá NGUYỄN ĐỨC CAM (nguyên sư đoàn phó, tham mưu trưởng sư đoàn 356)  -cùng bài báo Tuổi Trẻ đã dẫn ở trên

Chỉ cần trả lời mấy cái Tại sao?, đặc biệt cái tại sao không dám kỷ niệm, không dám nhắc tới và cố tình “xóa sổ” những đơn vị đã bị Tầu giết gần hết ở Gạc Ma ở Vị Xyên là có thể kết luận không sợ hãi :
NHỮNG KẺ NGỒI TRÊN ĐẦU TRÊN CỔ NHÂN DÂN VIỆT NAM HIỆN NAY CHÍNH LÀ BỌN NGƯỜI TẦU BÀNH TRƯỚNG MANG TÊN VIỆT NÊN KHÔNG BAO GIỜ HỌ CHỐNG HOẶC CHO NHÂN DÂN CHỐNG NHỮNG BẬC SINH THÀNH RA HỌ!
Thành phố Tầu trên "quận" Bình Dương đã nói khá đầy đủ "Có hay không lệ thuộc vào Kinh Tế Tầu"

Và mình không hiểu nổi vì sao có rất ít người có những suy nghĩ và dám kết luận dứt khoát như mình??? Thậm chí mới hôm qua đây, khi đọc đến câu rất đáng chú ý “ĐẢNG VIÊN HÃY CỨU LẤY ĐẢNG” của một giáo sư đảng viên mình cứ nghĩ rằng sẽ được thấy câu :
“HÃY TRẢ LẠI QUYỀN LỰC VÊ TAY NHÂN DÂN” ĐẢNG CHỈ CÓ THỂ “TỰ CỨU” BẰNG CÁCH GIẢI THỂ NGAY LẬP TỨC!
thì….vẫn lại là “lịch sự”, tế nhị” ấp úng” với những kết luận lửng lơ chẳng hiểu ra làm sao đối với mình, huống hồ với lớp trẻ mà đại diện là cháu nhỏ như nữ sinh Phương Uyên đã dám hiên ngang giữa tòa án cộng sản chỉ mặt đặt tên kẻ gây tai họa cho đất nước này là chống chủ nghĩa cộng sản không có tội, bằng những câu nói đi vào lịch sử :
"Đừng đánh đồng Tổ Quốc với Chủ Nghĩa Cộng Sản"! "ĐẢNG CỘNG SẢN VN ĐI MÀ…CHẾT ĐI"!
Phải chăng vì “ít lý luận” mà em đã ít “tế nhị”, ít “lịch sự “nên “lời hay lẽ phải” của em đã đi vào trái tim, vào nhận thức của mọi người trên khắp thế gian này?!

(*): các bạn muốn thấy là mình không bốc phét thì mời đọc “HỒI KÝ CỦA MỘT THẰNG HÈN" từ trang 165

-

17 nhận xét:

  1. Sieu hay!!! Kinh phuc bac To Vu vo cung. Thanh tam kinh mong bac that nhieu suc khoe.

    Trả lờiXóa
  2. Chau xin loi viet nham ten bac To Hai thanh To Vu (?).

    Trả lờiXóa
  3. "Đừng đánh đồng Tổ Quốc với Chủ Nghĩa Cộng Sản"! "ĐẢNG CỘNG SẢN VN ĐI MÀ…CHẾT ĐI"!
    Một nhận định chính xác.
    Một bài viết rất hay của cụ già 90 t. Tuyệt vời.
    Trên mạng đang có bài " tên điệp viên TQ hoàn hảo ", cho nên dân tộc VN mới khó mà thoát khỏi Tầu cộng ?

    Trả lờiXóa
  4. Thật Buồn cho cả Dân tộc Việt là Những NGƯỜI như cụ Tô Hải không nhiều. Đó chính là ĐIỀU BẤT HẠNH LỚN NHẤT CỦA DÂN TỘC VN.
    Bộ mặt lem luốc ghê tởm của CSVN đã hiện rõ tới mức không thể rõ hơn và phải thẳng thắn mà nói: Trách cả số đông, rất đông người Việt Nam lại Thờ ơ, vô cảm đến thế trước vận mệnh của Đất nước, Dân tộc mình.
    Phải chăng Dân Việt là những con cừu? Dân tộc Việt là một Dân tộc Đớn hèn?

    Trả lờiXóa
  5. TIẾP TAY CHO BỌN KẺ THÙ NGÀN ĐỜI CHÍNH LÀ CÁI ĐẢNG CỘNG SẢN VN BỊ ĂN PHẢI CÁI BẢ "BỐN PHƯƠNG VÔ SẢN ĐỀU LÀ ANH EM" ,
    HẢY NHÌN HÀNH ĐỘNG CỦA KIM ỦNG ỈNH .TẠI SAO ÔNG KIM KÊU GỌI THÀNH LẬP LIÊN BANG VỚI NAM TRIỀU TIÊN LÀ THẤY RỎ ÔNG TA HIỂU CỘNG SẠN TRUNG KHỰA NHƯ THẾ NÀO /VN CỦNG BẮT ĐẦU LÀ VỪA 1 CUỘC CHUYỂN ĐỐI DÂN CHỦ ÊM THẮM CÒN HƠN CHỜ DÂN NẮM ĐẦU CẮT CỔ

    Trả lờiXóa
  6. CCCP giúp VN 15,7 tỷ $, Tàu Mao chi cho VN có 20,6 tỷ $ thôi bác ơi, làm gì đến 800 tỷ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. trích: "...đến nỗi bọn Tàu bành trướng phải gọi bọn tay sai Việt là “đồ vô ơn bạc nghĩa” khi kỷ niệm 60 năm chiến thắng lại lờ tịt đi công đức tiền bạc, máu xương của họ (Tàu cộng) đã đổ ra lên tới cả gần 800 tỉ đô-la !…"
      Đó là vì Bác Hải dẫn theo tài liệu công bố của bọn Trung cộng nhằm phỉ nhổ lũ đàn em Việt cộng phản phúc, cho nên chúng nó nói nhân lên cho nhiều...nghĩ cũng phải thôi! Vô ơn bạc nghĩa phản trắc như lũ VC ba đình thì Trời - Người đều tởm!
      20 tỷ 6 nhận của Tàu cộng để đánh giết dân miền Nam quốc gia cũng đủ rõ cái loài bán nước rước voi về giày mã tổ của Hồ chó minh và đàn em Duẩn Thọ...nói ra thêm căm thù loài cộng nô Bắc Việt!

      Xóa
    2. Tuy không thể sánh về số lượng với Mỹ, song Việt Nam Dân chủ Cộng hòa cũng nhận được sự giúp đỡ vật chất khá lớn (khoảng 7 tỷ đôla) từ Liên Xô, Trung Quốc, và khối các nước xã hội chủ nghĩa.
      (Wikipedia)

      Xóa
  7. Đúng là thời mạt vận của đất nước.Than ôi!

    Trả lờiXóa
  8. Cụ Tô Hải 90 rồi mà rất tinh khi nắm ngay được ý cầu thân TRQ của ĐCS VN khi xóa sổ các đơn vị đánh ở Biên giới 1979-1989 , (ở Gạc ma thì vẫn còn Lữ 146 HQ ) và không kiện TRQ ra quốc tế + đi học kẻ thù + cắt chuyến hợp tác với Mĩ của PTT PBMinh ...và rất đúng khi đề cao khẩu hiệu Phương Uyên viết bằng máu " ĐCS VN đi chết đi ". Đó chính là điều cần nhất cho dân tộc VN hiện nay - điều đó sẽ đến như nó phải đến nhưng càng sớm thì dân tộc Việt càng hồi sinh mạnh mẽ hơn. Xin Cụ đừng quá bận tâm đến cách ăn nói của những GSTS đã ngậm phải bả CNCS tay đang nhận lương chức vụ của ĐCS mà tin vào thế hệ trẻ VN dần nhận chân sự thật khi nhìn ra thế giới để mà khỏe , vui và THỌ .

    Trả lờiXóa
  9. Như để đáp lại bhững băn khoăn về cái kết "mập mờ" ,hoặc chỉ là "gợi ý" ...thì một bài báo đăng trên New York Times của một giáo sư nổi tiếng lý luận gia tai Việt Nam được dịch và đưa lên Web Basam hôm qua với một cái tít không mấy "ngài lão thành" dám khẳng định : Chỉ có đi với Mỹ mới cứu nổi đảng ?Chỉ tiếc rằng sau khi mạnh dạn khuyên "Ta" nên bỏ Tầu theo Mỹ ngài ấy lại đưa ra cái lý do phải theo Mỹ vì Hồ Chủ Tịch từ những năm 45-46 đã ...6 lần viết thư gửi từ Tổng Thống đến các ngoại trưởng Mỹ nhưng ...tiếc thay đều không được trả lời "Ngài giáo sư này không thể hay cố tình quên đi là :Dù ông Hồ có tuyên bố giải tán đảng cộng sản tháng 11/45 nhưng người Mỹ thừa biết:đây chỉ là chuyện "đánh lừa"...Cho nên họ giúp Pháp chống Cộng ,giúp VNCH chống cộng chứ đâu họ lại giúp Cộng chống nhau....Trừ truơng hợp như bác Tô đã viết :TRỪ TRƯỜNG HỢP QUYỀN LỰC PHẢI VỀ TAY NHÂN DÂN và ĐẢNG PHẢI GIẢI THỂ NGAY LẬP TỨC ... lúc bấy giờ giơ tay ra mới mong các nước ghét, thù, và...sợ cộng sản... thực lòng góp sức với nước Việt thoát Trung đên nơi đến chốn !Tóm lại :Cái mà bác Tô mong đợi vẫn chưa đến ! Đó là : GIẢI TÁN NGAY ĐẢNG CS ĐỂ CÚU NƯƠC tức là: KHÔNG THỂ ÔM KHƯ KHƯ CÁI THẺ ĐẢNG MÀ CHỐNG CÁC ĐỒNG CHÍ TẦU !

    Trả lờiXóa
  10. Đây !Xin paste vài đoạn đang trên New York Times:
    Không phải tình cờ mà bản Tuyên ngôn Độc lập của Việt Nam mà HCM đọc vào 09/1945 đã tham khảo bản Tuyên ngôn Độc lập Mỹ. Ông đã nhìn thấy những giá trị cao quý của dân chủ, tự do, bình đẳng và công lý như những kim chỉ nam cho Việt Nam.
    Trong một loạt 8 lá thư và điện tín mà HCM gửi cho Tổng thống Harry S. Truman, và 3 cái khác gửi cho Bộ trưởng Ngoại giao James F. Byrnes từ 1945-1946, ông đã lên án chủ nghĩa thực dân Pháp và tuyên bố rõ ràng “Mục tiêu của chúng tôi là độc lập hoàn toàn và hợp tác toàn diện với Hoa Kỳ”, ông cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ của người Việt Nam đối với “dân tộc Mỹ vì sự đấu tranh cho những lý tưởng cao đẹp của Công lý và Nhân đạo quốc tế, vì những thành tựu kỹ thuật hiện đại mà người Việt Nam cảm thấy bị lôi cuốn”.
    Thật đáng tiếc, hầu hết những lá thư của HCM đã không được đáp trả. Lịch sử cho thấy rất nhiều những cơ hội đã bị bỏ lỡ như vậy. Trong trường hợp này, chúng đã đưa đến những hậu quả tai hại…"
    Và đưa ra lời khuyên cho các nhà lãnh đạo đồng chí cộng sản đương thời:
    . "Lãnh đạo Việt Nam cần quyết đoán hơn trong việc lên án TQ trước tòa án quốc tế, và dứt khoát một lần cho xong, vứt bỏ mối quan hệ về ý thức hệ với TQ vào xọt rác lịch sử. Việt Nam phải thực hiện một cách đầy đủ và đi theo lý tưởng thực sự của bản Tuyên ngôn Độc lập mà HCM đã viết vào năm 1945. Và điều đó có nghĩa là sau cùng thì Viêt Nam cũng thiết lập được các mối quan hệ kinh tế và quân sự chặt chẽ với Hoa Kỳ như HCM đã mong muốn từ sau chiến tranh thế giới thứ II
    Cũng xin bổ xung : Tám (8) lá thư lận chứ không phải Sáu (6) như Bác Tô nhó nhầm đâu

    Trả lờiXóa
  11. Cũng lại xin bổ xung "Tám lá thư là thư gửi cho Tổng Thống Mỹ còn 3 cái nữa gửi cho ngoại trưởng >Vậy là 11 cái thư xin đi cùng Mỹ đấy !Tức là người Mỹ đã bỏ ngoài tai những lời kêu cứu ,"trá hàng" của kẻ thù giai cấp luôn hướng tới tiêu diệt hết bọn tư bản dẫy chết để xây dựng "xã hội chủ nghĩa ,niềm khao khát ước vọng muôn đời của thế giới loài người"(Ng Ph Trọng diễn thuyết tại Cuba năm rồi vẫn ngồi đó !Ai dại gì bắt tay nó để bị...lừa !" cơ chứ

    Trả lờiXóa
  12. Nhìn lại chiến tranh Việt Nam
    Quay lại một đoạn trong chiến tranh Việt Nam để đồng bào ta, lớp người đi trước làm vật hy sinh và lớp người sau nhận lãnh mọi hậu quả, hiểu rõ tội ác của chế độ cộng sản và những tội ác Hán cộng đã gây ra cho dân tộc Việt Nam, đồng bào Việt Nam ta trên cả hai miền nam, bắc. Đồng bào Việt Nam mọi tầng lớp cần hiểu rõ chiến tranh Việt Nam, thấy rõ tội ác của chế độ cộng sản, của Tàu cộng và mau chóng quyết định, đã quá trễ!
    Hôm nay, Hán cộng trưng các văn kiện bán nước của Hồ Chí Minh và Phạm Văn Đồng để lấy Biển Đông và các đảo đồng thời kiện Việt Nam ra trước LHQ, ngày mai Hán cộng sẽ trưng văn kiện Thành Đô mà Nguyễn Văn Linh, Phạm Văn Đồng… đã ký năm 1990 để sau khi chiếm và ổn định xong Biển Đông, Hán cộng sẽ bất ngờ uy hiếp toàn diện Việt Nam từ biên giới, từ Biển Đông, từ ngay trong bộ chính trị và chính phủ cs Việt Nam để ngay sau đó Trung cộng sẽ công khai tuyên bố sát nhập Việt Nam vào chủ quyền cai trị của Trung cộng đúng theo cam kết đã có của đảng cộng sản thời Nguyễn Văn Linh: “…Xin cho Việt Nam được làm một thành viên của cộng đồng văn minh Trung Hoa!” với hạn kỳ cuối cùng là năm 2020 mà cả hai phía đảng cộng sản Việt Nam – Trung quốc đã thỏa thuận.
    2014 – 2020, còn đúng 5 năm nữa, một thời gian quá ngắn ngủi đối với lịch sử hơn 4 ngàn năm lập quốc của Việt Nam; năm năm là thời gian quá ngắn nguỉ để hoàn thành một dự án lớn lao vượt quá sự kinh hoàng của mọi người Việt Nam: Xóa bỏ nước Việt Nam để làm một tỉnh của Trung cộng, một nước mà trình độ văn minh hãy còn giữ tập tục ăn thịt người, lấy cơ quan nội tạng con người hãy còn sống để bán!
    Cam kết trên văn bản hiệp định là năm 2020, nhưng thực tế có ai cấm Trung cộng tiến hành việc sát nhập Việt Nam vào quyền cai trị trực tiếp của nó sớm hơn để bão đãm chín mươi triệu người Việt Nam không còn vùng vẫy gì được nữa hầu thoát ra khỏi bàn tay đẩm máu của Hán cộng?
    Dân Việt
    -----------------
    Lê Duẫn, Công và Tội
    1. Ở một người không bị chủ nghĩa cộng sản đầu độc nặng nề, một người còn tỉnh táo, còn có sự hiểu biết trung bình, ai ai cũng muốn có sự công bằng và tinh thần bão vệ công lý (không phải công lý kiểu Mác, Lê Nin. Công lý Mác, Lê Nin là công lý của loài quái vật).
    Làm con phải bênh vực cha mẹ là thái độ bình thường của một người bình thường. Bài viết bênh vực cha mình của tác giả là một việc bình thường và phải có. Còn nói về công và tội của Lê Duẫn, phải kiểm điểm lại từng sự kiện đã diễn ra trong suốt chiến tranh Việt Nam và thời gian Lê Duẫn còn sống:
    1- Chống Trung cộng năm 1979 là một điểm son của Lê Duẫn
    2- Cướp mười bảy tấn vàng của miền nam chở về Hà Nội không công khai cho dân chúng miền bắc, miền nam biết đã xử dụng tài sản quốc gia ra sao (đây là tài sản quốc gia) chỉ im lặng chia nhau là một hành động tội phạm lớn lao của Lê Duẫn và tập đoàn cộng sản.

    Trả lờiXóa
  13. 3- Lê Duẫn đuổi gần như toàn bộ người miền nam ra rừng để cướp nhà, cướp đất của người miền nam là hành động đầy tội ác, chỉ có giặc cướp nước ngoài, chỉ kẻ xâm lăng mới làm như thế với đồng bào của mình.

    4- Trước khi đuổi người miền nam ra rừng, Lê Duẫn và tập đoàn cộng sản đã cướp toàn bộ tài sản của người miền nam trắng trợn nhưng lại bảo là “đánh tư sản, mại bản”! Đây là một tội ác lớn khác của Lê Duẫn.
    5- Lê Duẫn đã tù đày sĩ quan quân đội, công chức, cán bộ miền nam dài hạn, nhiều người đã bị sát hại ngay thời gian đầu tiên, có người phải chịu trên ba mươi năm tù. Rất nhiều người đã chết trong tù. Vô số gia đình người miền nam tan nát, con không cha, nhiều gia đình đau khổ đã không còn cả cha lẫn mẹ! Đối với dân chúng miền nam, các khu rừng hoang được cộng sản gọi là khu kinh tế từ chổ chỉ là núi đá với cây rừng bắt đầu có nhiều nghĩa trang mọc lên có đầy mộ người chết với thời gian vì đói ăn, vì bệnh tật do sơn lam, chướng khí. Đây là một tội ác lớn lao khác của Lê Duẫn.

    Ở đây, phải nhắc để mọi người cộng sản và đồng bào miền bắc hiểu rõ những sự thực nào đã xãy ra trong chiến tranh ở chiến trường miền nam (vì bộ máy tuyên truyền cộng sản đã bưng bít hoàn toàn sự thực với đồng bào miền bắc)…Không có lòng nhân ái xuất phát từ tình dân tộc, nghĩa đồng bào của quân đội và chính phủ miền nam, số người từ miền bắc xâm nhập vào nam sẽ không còn có mấy người sống sót để trở về bắc sau chiến tranh. Điều này đồng bào hai miền nam bắc có thể kiểm chứng với bất kỳ người hồi chánh viên nào đã tìm về được với chính phủ VNCH miền nam qua chương trình chiêu hồi kéo dài trong suốt gần hết thời gian chiến tranh Việt Nam. Họ đã được dạy cho hiểu sự độc ác, thâm hiểm của chủ nghĩa cộng sản. Họ đã được dạy chử, dạy nghề, họ đã được cấp đất, cấp vật liệu xây cất nhà ở, họ đã được giúp đỡ tìm việc làm và xây dung lại cuộc đời ở miền nam. Những người hồi chánh là du kích miền nam cũng đã được giúp đỡ ý như thế để tái dựng lại cuộc đời ở các thành phố miền nam thay vì phải sống ở những làng mạc xa xôi do cộng sản kiểm soát.

    Hồi chánh viên là những người cộng sản, có thể là sĩ quan, bộ đội chính quy miền bắc, họ có thể là du kích cộng sản miền nam, người hồi chánh có thể là giao liên, cán bộ kinh tài, nằm vùng, văn nghệ sĩ tự nguyện hoặc bị cộng sản áp lực với gia đình ở miền quê xa bắt buộc phải làm tai mắt chỉ điểm cho cộng sản hay do cảm tình theo cộng sản, làm việc cho cộng sản nhưng sau đó đã tỉnh ngộ, tự ý tìm về với chính phủ quốc gia miền nam.

    6- Các tội ác của tập đoàn cộng sản Lê Duẫn đã khiến nhiều triệu đồng bào miền nam, miền bắc bỏ nước ra đi, hằng triệu người nữa đã chết trên biển, trong rừng sâu biên giới sau khi chiến tranh đã im tiếng súng là một tội ác tày trời khác của Lê Duẫn và tập đoàn.

    7- Lê Duẫn và tập đoàn cộng sản Hà Nội đã phá nát 100% nền kinh tế phồn thịnh của miền nam và toàn bộ phát triển kỹ thuật của miền nam kể cả phẩm chất giáo dục cao của nền giáo dục miền nam.

    8- Lê Duẫn và tập đoàn cộng sản miền bắc biết rõ Hồ Chí Minh là gián điệp người Tàu giả dạng nhưng đã im lặng tiếp tục phục vụ cho âm mưu cướp nước Việt Nam của Trung cộng. Lê Duẫn và tập đoàn đã tiếp tay Tàu cộng lừa gạt toàn bộ đảng viên cộng sản và toàn dân miền bắc, kể cả những người không biết nên đã chạy theo cộng sản ở miền nam trong Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam.

    9- Lê Duẫn và tập đoàn cộng sản đã nghe lệnh Trung cộng, đẩy những đàn ông, thanh niên, nam và nử vào chiến trường miền nam để chết đến hết số người đã trưởng thành, không chỉ thế Lê Duẫn và tập đoàn đã đẩy cả con nít miền bắc vào chết trên chiến trường phục vụ miền nam chỉ để phục vụ cho ý đồ chiến lược của Trung công là phải chiếm cho được trọn vẹn nước Việt Nam cả hai miền nam, bắc Việt Nam!

    Đã nói về công và tội của Lê Duẫn, phải nói đúng sự thực và nói một cách thẳng thắn. Công là công, tội là tội phải nói một cách công minh. Vậy, công và tội của Lê Duẫn như thế phải đánh giá như thế nào đây?

    Trả lờiXóa


  14. Lột trần sự thật về Hồ Chí Minh

    Hồ Chí Minh (Việt, Nguyễn Tất Thành) với tham vọng cá nhân, dốt nhưng khát khao được làm lớn, đã đưa đẩy tất cả những ai tin theo gã ma cà bông, trôi sông, lạc chợ này…kẻ chết oan uổng, người phí cả cuộc đời.

    Đã có biết bao sinh viên, trí thức Việt Nam du học ở Pháp, lưu vong ở Tàu (thời Quốc Dân Đảng Trung Hoa, ông Nguyễn Hải Thần, Hồ Học Lãm…) do tin theo gã này mà hết cả cuộc đời, thân bại danh liệt. Trần Đức Thảo, Phan Văn Trường, Vũ Hồng Khanh, Nguyễn Thế Truyền và trọn “băng” Tây học Trần Bữu Kiếm, Lâm Văn Tết, Trịnh Đình Thảo, Nguyễn Hữu Thọ, Duong Quỳnh Hoa…của Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam, tất cả đều chết vì Hồ Chí Minh, Nguyễn Tất Thành! Và chính gã mà cà bông này lúc theo học ở Nga, lúc nhận tiền Tàu tổ chức đảng cộng sản, lúc theo Pháp, khi đòi theo Mỹ mà toàn dân Việt Nam thì xông vào nhau, chém giết lẫn nhau!

    Hồ Chí Minh (Tàu) vừa lừa gạt, vừa nhận chìm mọi đảng viên công sản vào chổ chết, chết vì chiến tranh, chết vì Tàu cộng trừng trị.

    Đặc biệt bà con miền bắc, đã hăng hái xông vào chém giết người miền nam mà không biết đã có bao thế hệ thanh niên, đồng bào miền bắc bị Tàu cộng lừa dối đi chết cho nó chỉ với đôi dép râu bằng vỏ xe hơi và chiếc nón côi bằng giấy bồi do Tàu cộng làm(thế mà vẫn còn đội mãi cho đến tận bây giờ!) ngay cả tiền lương (theo đúng nghĩa của miền nam và thế giới) cũng không có! Hết thế hệ này chết, chúng đôn lớp khác lên, lại vào nam để chết (miền nam bị tấn công, không chống trả, không tự vệ sao được?)! Chết cho đến hết. Tàu cộng vẫn chưa tha, chúng bắt cả con nít miền bắc đẩy vào nam chết cho chúng! Thế mà đảng cộng sản Hà Nội, Đồng, Chinh, Duẫn, Thọ giáp vẫn nhắm mắt thi hành lệnh của chúng. Miền bắc đại họa, miền nam đại họa. Cả nước đại họa chỉ vì những kẻ nhắm mắt chạy theo cộng sản Tàu!

    Hôm nay cũng thế, đảng cộng sản con, cháu của những tên bán nước năm xưa tiếp tục con đường bán nước, làm nô lệ của cha ông…quay lại sát hại, đàn áp đồng bào, dâng nạp đất nước cho kẻ cướp nước, sát hại dân mình!

    Một đảng chính trị như thế thì có nên để nó tồn tại? Dân ta quyết liệt, sắt đá, dân ta sẽ còn. Người Việt nhu nhược, người Việt tư lợi…người Việt cả nước phải chết!

    Thằng người trong ảnh không phải là Hồ Chí Minh Nguyễn Tất Thành mà nó là một tên Tàu! Đã là Hán cộng, bảo sao nó không trù diệt người Việt Nam?

    Nếu thằng người trong ảnh là Hồ Chí Minh Nguyễn Tất Thành thì thằng côn đồ, lưu manh này là cha của ai? Con ruột nó đẻ ra mà còn không nhận thì thằng Hồ này làm gì có con?

    Đồng bào ta cần dùng từ ngữ cho chính xác. Cái cuốc cứ bảo là cái cuốc.

    Dùng từ ngữ chính xác có ảnh hưởng rất lớn đến sự thật.

    Phải luôn luôn tôn trọng sự thật thì chúng ta mới nhìn ra được sự thật lịch sử. Dùng lối uyển ngử, mơ hồ, thiếu chính xác gây ra hiểu lầm. Hiểu không đúng về lịch sử.
    Một người không biết lịch sử của mình sẽ không biết mình từ đâu đến, nên đi về đâu. Đây là điều Trung cộng đang rất muốn mọi thế hệ Việt Nam từ đây về sau sẽ như thế. Chúng đã sửa lịch sử. Chúng đang cắt đứt lịch sử của Việt Nam bằng cách buộc trẻ em Việt Nam phải học tiếng Tàu, văn hóa Tàu và bỏ môn lịch sử Việt Nam!

    Chúng ta, người Việt, muốn sống phải làm ngược lại. Sự thật, lịch sử phải lưu truyền cho đến mãi muôn đời sau

    Trả lờiXóa
  15. Cộng sản VN, đã tự tước đi quyền tự quyết về lãnh hải của mình. Mỹ thấy thái độ của chính quyền cộng sản VN, không tự quyết được việc gì nếu không được phép của TQ. Quốc hội Mỹ ra nghị quyết S.RES.412 về Biển Đông, nhằm bảo vệ quyền lợi của Mỹ thông qua việc bảo vệ quyền lợi của đồng minh của Mỹ như Nhật Bản, Philippin . Còn nếu quyền lợi của Mỹ có liên quan đến vị trí địa lý của VN, thì chính phủ Mỹ sẽ đàm phán với TQ, vì chính TQ sẽ quyết định vấn đề này, chứ không phải chính quyền cộng sản VN. Muốn đàm phán có kết quả, điều tiên quyết các bên đàm phán phải có quyền tự quyết vấn đề của mình. Trong thời gian vừa qua, việc phản ứng của chính quyền cộng sản VN ( Bộ chính trị, quốc hội, chính phủ, quân đội) về giàn khoan 981 của TQ, mang tinh câu giờ, mị dân, sợ làm TQ mếch lòng, nổi giận, với phương châm bất chấp mất lãnh hải, mất thể diện quốc gia, miễn còn đảng CSVN, mà bản chất là còn ghế, để còn quyền lực để ăn cắp tài sản quốc gia, đất đai của người dân. Chính phủ Mỹ đã thấy rõ vấn đề này và hết kiên nhẫn việc quan hệ với cộng sản VN về giải quyết Biên Đông

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.