Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Nhật ký mở lần thứ 93: NHÂN CHUYỆN CÓ LỜI KÊU GỌI “TOÀN DÂN XUỐNG ĐƯỜNG.”...NHỚ LẠI CƠN ÁC MỘNG CÁCH ĐÂY 3 NĂM

Nhật ký mở lần thứ 93: NHÂN CHUYỆN CÓ LỜI KÊU GỌI “TOÀN DÂN XUỐNG ĐƯỜNG.”.. NHỚ LẠI CƠN ÁC MỘNG CÁCH ĐÂY 3 NĂM

May 19, 2014 at 4:08PM

Cái tháng 3 năm 2011 ấy , mình bị “ném đá”khá tàn bạo trên một số các trang web ,“chống cộng đến cùng” ,”chống cộng bằng bất cứ giá nào” ,”chống cộng chết bỏ”,…nhất là các trang web hải ngoại mà người viết cứ thoải mái hô hào “hy sinh cho tự do ,độc lập” mà chẳng lo phải đối mặt với cả một lực lượng khổng lồ bậc nhất Á Châu ,chỉ sau có Trung Cộng , về lực lượng an ninh , vũ trang …nhà tù…và nhất là cái quyết tâm “còn Đảng còn mình”… ,Không chỉ của những kẻ tay còng-tay súng ,mà còn cả ở hàng triệu con người đói khổ ,quanh năm “khoai khô-mắm nhút,” 2 vợ chồng chung một chiếc quần ,cả làng chết đói gần hết..Và hôm nay ,cái bọn cầm súng đa số là bọn nghèo-đói-vô học này ,cộng với cái đámđông lần đầu “nhờ ơn đảng-bác”, nhìn thấy cái bóng điện, có đươc cái Tivi ,có tạm đủ cơm ăn, áo mặc (nhất là ở miền Bắc) mà… đòi họ xuống đường để “phản đối”chính phủ đã khó chứ đừng nói đến “lật đổ” nữa !...Tóm lại ,với mình ,qua hơn nửa thế kỷ “sống sót” ở cái chế độ khốn khổ này ,qua thực tế tiếp xúc với đủhạng người trên mọi miền đất nước ,mình khẳng định :


VIỆC HÔ HÀO TOÀN DÂN XUỐNG ĐƯỜNG LÚC NÀY LÀ :CHƯA ĐÚNG LÚC!

(Xin gạch đít 2 chứ LÚC NÀY chứ không phải là LÚC NÀO CŨNG KHÔNG…)

Mình cũng xin nhấn mạnhđến cái việc HÔ HÀO TOÀN DÂN XUỐNG ĐƯỜNG là phải hiểu theo nghĩa một cuộc tổngkhởi nghĩa trên khắp đất nước , một còn một mất chứ không chỉ là một cuộc biểutình phản đối một hành động ,một chính sách không hợp lòng dân ở một thời điểm ,địa điểm nào đó)

Mình đã đưa ra những lý lẽ để công khai phản đối chủ trương này của những người mà xưa nay mình …không hề kém phần kính trọng về “lòng nhiệt tình yêu nước” của họ.Mình cũng mất luôn một vài ông bạn hăngmáu vịt “Đánh chết bỏ” từ xưa của mình ! Bởi vì :Họ cho là mình đã dội nướclạnh vào “phong trào đang lên” vì theo họ: ”Phải có hy sinh mới có thắng lợi”….Và dù cho bị bắt ,bị giết một số thì cũng là một cuộc “tập dượt” cần cócho những cuộc “chiến đấu về sau “ ….Quần chúng tự phát , không cần ai , không cầntổ chức nào lãnh đạo hoặc làm ngòi nổ ,làm trụ cột cũng cứ để cho nó ….tự phát!

Và cho đến hôm nay ,tháng 5/2014….

Lại có chuyện hô hào “TOÀN DÂN XUỐNG ĐƯỜNG NGÀY 18/5/2014“
Để phản đối bọn bành trướng Bắc Kinh….

Đặc biệt là lời kêu gọi này được nhiều trang mạng tung ra ,dưới danh nghĩa cá nhân có, một số tổ chức có…ngay sau khi đã có các vụ biểu tình-cướp-phá ,bạo lực đến chết người ,thậm chí “tấn công người nước ngoài đang đầu tư ở nước mình ”bất kể quốc tịch gì miễn là…mũi tẹt da vàng !...,

Mình chả dám đoán mò là AI chủ mưu cái vụ“biểu tình vô học-vô văn hóa” này …Nhưng nằm một chỗ mình vừa đọc và xem qua các vidéo-clip các cảnh “biểu tình của bọn lưu manh-ăn cướp” này thì mình đãnói ngay với bà xã:

-Thôi rồi! Sẽ..” hết biểu tình” từ nay trở đi cho mà xem! Nhà cầm quyền sẽ nhân cái cớ “trời cho” (hay người cho?) này mà hủy các thứ đã trót tuyên bố :” Biểu tìnhlà chính đáng “ ,”Biểu tình là thể hiện lòng yêu nước của người dân”là cái…chắc !

Và quả là như thế . Chủ nhật 18/5/2014 coi như là ngày chính thức ban hành và thực thi ngaycái luật cấm biểu tình bất hợp pháp (còn biểu tình thế nào là hợp pháp thì cứ xem meeting của” giới trí thức Saigon phản đối vụ giàn khoan HD981 tai hội trường Đại Học Khoa Hoc Tự Nhiên, có đủ cờ đảng-nhà nước và tượng Bác là biết ngay “”Hợp pháp là thế đấy !” Khỏi thắc mắc, bàn luận dài dòng !...



cũng đúng vào thời điểm mà ngoài đường phố an ninh CS bắt tất cả những ai tự phát biểu tình , khiêng vứt lên xe như bắt heo đưa vào lò mổ

Nhưng mình phải nói thiệt cái điều này ,dù biết rằng sẽ làm cho một số ai đó không đồng ý :

CŨNG MAY THAY !NẾU KHÔNG CÓ SỰ CỐ BÌNH DƯƠNG,BIÊN HÒA , VŨNG ÁNG..LIỆU CUỘC KÊU GỌI TOÀN QUỐC XUỐNG ĐƯỜNG NGAY 18’5/VỪA RỒI SẼ ĐI ĐẾN…BẾN BỜ NÀO !


với cái đám người kinh tởm kia sẽ “dây máu ăn phần” với cấp số nhân ?
Sợ thiệt …
Và mình lại lục lại cái cảm giác.. ..ghê rợn mà mình đã viết cách đây hơn ba năm (PHẤN ĐẤU KÍ SỐ 41) để ai chưa đọc (nhất là các bạn trẻ mới làm quen với blogspot của mình)

-------------------


PHẤN ĐẤU KÍ SỐ 41
CƠN ÁC MỘNG KINH HOÀNG…
Chưa bao giờ, kể từ ngày tớ “mất mối tình đầu” cách đây …69 năm, tớ bị mất ngủ nhiều như thế này. Lý do:A-/Tớ bị bội thực vì phải nuốt quá nhiều thông tin mang tới cho tớ hết hy vọng này đến….thất vọng khác.B-/Tớ bị hoang mang về cái “chỗ đứng”của tớ trong cái định hướng :PHẢI NÓI LÊN NHỮNG SỰ THẬT MÀ NHIỀU NGƯỜI, KỂ CẢ CÁC ÔNG LÃNH ĐẠO CŨNG NGHĨ NHƯ TỚ NHƯNG KHÔNG HOẶC CHƯA DÁM NÓI RA MÀ THÔI. Đó là: CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN ĐÃ BỊ THỰC TẾ VỨT VÀO SỌT RÁC Ở NGAY CÁI MẢNH ĐẤT VIỆT NAM KHỐN KHỔ NÀY TỪ KHUYA RỒI!
Cái mà người ta đang cố bám lấy chỉ là CÁI VŨ KHÍ XẤU XA, TỘI LỖI NHẤT CỦA CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN: CHUYÊN CHÍNH VÔ SẢN mà thôi! TẤT CẢ CHỈ ĐỂ DUY TRÌ MỘT CHẾ ĐỘ TOÀN TRỊ, PHÁT XÍT HOÁ CỦA MỘT NHÓM QUYỀN LỢI “MUỐN MUÔN-NĂM”, CHA TRUYỀN CON NỐI NẮM CHÍNH QUYỀN!Tiêu diệt mọi hành động thậm chí mọi ý tưởng,(dù mới trong ý thức), của những ai dám phản đối “HỌ”, bằng mọi thủ đoạn, từ thẳng tay bác bỏ, chụp mũ, vu khống đến bắt bớ, tù đầy, thủ tiêu, bằng hai công cụ độc quyền được nuông chìu, trả lương hậu hĩ nhất là Công An và "mạng lưới truyền thông lề phải” khổng lồ, rằng rịt khắp nơi, khắp chốn.C-/Tớ chưa bao giờ đánh giá cao cái ”dân trí phản đối chính quyền” mà tớ phải gọi chệch đi là “Thói quen dám làm một cái gì đó” sau cái chết oan uổng của một đồng loại như anh Khương ở Bắc Giang….và gần đây nhất là cái chết tức tức tưởi của Bác Tùng ở ngay trung tâm Hà Nội (252 Trần Khát Chân)… Huống hồ là chuyện” tự thiêu” của anh Sơn ở Đà Nẵng thì chỉ là chuyện “tò mò đứng xem cho biết “chứ ngay gia đình anh đâu có ý kiến, ý cỏ gì?. Chẳng ai vác xác cái anh Bouazizi Việt Nam này đi biểu tình cả! Tớ dám khẳng định là thế, ít nhất là trong thời điểm này...
Và tớ đã bức xúc trước những lời kêu gọi “Thời cơ đã đến“, đã lo cho những lời kêu gọi xuống đường “giờ……địa điểm….mang theo những gì…cờ gì…cách chống cự phải thế nào”….của những người mà tớ cho là “chưa phải lúc” bằng một bài “Hương hoa lài làm tôi nhức óc" với đủ mọi lời lẽ rào trước đón sau, thậm chí gọi những người có lời kêu gọi “nổi dậy ngay lúc này”, ”không cần ai lãnh đạọ”, thời cơ ngàn năm có một”…là “những người tớ luôn kính trọng”, cùng đi đến một mục đích nhưng không chung một cách đi, một con đường, bằng những phân tích qua những thực tế lịch sử và tại chỗ, bằng những lời lẽ chân tình và hiểu biết hạn hẹp của một người đáng lẽ lúc này chỉ nên lo đến cái bữa ăn hàng ngày đang bị cắt bớt đi trong cơn bão giá…
Và điều tớ e ngại đã xảy ra: Đó là một sự phản ứng khá gay gắt về quan điểm của tớ. Với những ý kiến chất vấn tớ “Vậy thì bao giờ mới là thời cơ?’, bác định há miệng chờ sung đến bao giờ? Nói nhiều rồi, hãy làm đi, hãy xuống đường cùng con cháu đi, bằng không bác vẫn chỉ là “thằng hèn” mà thôi” v.v... và v.v..., tớ nghĩ: Chẳng thể trả lời và cũng không cần trả lời. CỨ ĐỂ THỜI GIAN VÀ THỰC TẾ SẼ THAY TỚ TRẢ LỜI!
Và hai tuần đã trôi qua ….Không có gì vẫn là …. “Không có gì”! 
Tuy nhiên, không phải không có những kẻ đã lớn tiếng: ”Tô Hải, Nguyễn Minh Cần, những tên cộng sản phản tỉnh giả vờ”,…”Đảng cộng sản đã bắt bọn chúng phải hạ mặt nạ”…hoặc “Thẻ Đảng chúng cất ở đâu?”(kèm theo một cái thẻ Đảng của ai đó), một vật chứng mà bản thân tớ chưa nhìn thấy bao giờ khi tớ từ bỏ được cái Đảng Lao động thuở xa lơ xa lắc.
Ùa theo là những tên đặc vụ 2, 3 mặt lại có dịp “chửi bới tất cả” những ai mà chúng gọi là “dân chủ cuội”, là “đặc công đỏ" ở trong cũng như ngoài nước. Thậm chí có tên kêu gọi “Cộng sản phản tỉnh hay không phản tỉnh đều phải tiêu diệt hết”, ”Phải bạo động chứ không bất bạo động gì xất!” ”Phải lập lại nền Cộng Hoà của miền Nam Việt Nam với lá cờ vàng ba sọc đỏ”, ”Quần chúng là sức mạnh vô biên" “Không nghe theo thằng hèn T.H" "Cách mạng chỉ thành công khi chính những người cộng sản tự lật đổ”…....
Tớ thật sự rất buồn và bất lực vì:
- không có sức, có tài, có thời giờ để “nói lại cho rõ” những quan điểm của mình.. 
- từ bài viết thật lòng mình đã gây nên chia rẽ trong nhận thức của nhiều người kể cả “kẻ thù” cũng như bạn, những “fan” của tớ. Có người còn đến tận nhà để phản đối và “sẵn sàng đẩy xe lăn cho tớ đi biểu tình cùng họ vào 2 giờ chiều chủ nhật 6/3/2011)”Bác cứ đeo đầy huân chương vào đi đầu xem “họ” có dám bắn không nào!”. Nhưng khi nghe tớ giải thích “Vì sao tớ không đi được” thì họ ra về với câu nói làu bàu nhưng cốt để tớ nghe được: “Ông già sắp xuống lỗ còn…”Sợ” như thế thì lớp trẻ còn tin được vào ai cơ chứ!”
- Kèm theo là những điều mà tớ mong đợi cứ ì ì.... dậm chân tại chỗ, thậm chí đang có nguy cơ …bất lợi cho các lực lượng nổi dậy do sự không dứt khoát của các cường quốc đang tính toán thiệt hơn …của mỗi nước.
Cho đến hôm nay (12/3/2011), trên các tờ báo lớn, có uy tín thường viết những bài đứng về phe nổi dậy đã xuất hiện các tít làm tớ không vui được như:
- Quân ủng hộ Gaddhafi đã chiếm lại Zouiya và đang tiến về phía Tây. 
- Lực lượng ủng hộ Gaddafi đã quyết biến những nơi quân nổi loạn thành những nơi đêm tối vĩnh viễn”,…
- chính phủ Gaddhafi treo 410.000 USD cho cái đầu của Moustapha Abdeljalil (chủ tịch Hội Đồng Quốc Gia Chuyển Tiếp Lybia đóng tại Benghazi…)
- Gaddhafi quyết dấn thân vào một cuộc chiến dầu hoả ”thách thức một chuộc chiến dầu hoả”..
- Quân Gaddhafi tiếp tục oanh tạc, quân nổi dậy đang đứng trước một tình thế bất lợi”….
- Quân nổi dậy đang kêu gọi ứng cứu …vv…và vv
Nhưng Mỹ,khối EU,NATO,….vẫn chỉ là “xem xét “đặc biệt quan tâm” thậm chí không nhất trí được với nhau về những gì họ đã “đe doạ” sẽ này, sẽ nọ,…với chế độ độc tài Gaddhafi…Trừ một mình ông Sarkozy (Pháp) trở thành kẻ” đơn độc” hay đơn ca?(solo-chữ của Le Monde) khi tuyên bố coi Uỷ ban lâm thời là đại diện hợp pháp của Libya và lập tức nhận được sự trả đũa cứng rắn của phía Gaddhafi là cắt đứt mọi quan hệ ngoại giao và đe doạ sẽ tung ra những ”bí mật chết người về Tổng Thống nước Pháp”.- Khối EU thì lại ”nhẹ nhàng” hơn: công nhận phe đối lập là người đối thoại hợp pháp nhưng cũng công nhận những “phe đối thoại” khác cũng… hợp pháp (Le Figaro 12/3/2011) .- Trong khi đó, Tổng Thống Obama vẫn thận trọng: Sẽ hành động nếu có sự đồng ý của Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc…. 
- Riêng cuộc biểu tình đòi: Một quốc hội do dân tự do bầu, một nền tư pháp độc lập, quyền tự do ngôn luận, tự do tôn giáo, tự do báo chí, quyền con người, thả các tù nhân chính trị (sao giống ta thế?) Tại Marocco, Arabia-Saoudite, Yemen ,.. sau khi bị giải tán bằng lực lượng vũ trang có tổn thất về sinh mạng thì, ngày 12/3/2011 VUA Muhamed VI đã vội tặng cho nhân dân Ma rốc một cuộc ”cách mạng yên bình” bằng cách ra lệnh cho những người đang thực nắm quyền đất nước phải sửa đổi hiến pháp và hiến pháp mới cần đáp ứng tất cả các yêu cầu của nhân dân. Không những thế ông vua nắm 1/3 sản lượng dầu thế giới như Arabia-Saoudite, vừa hứa hẹn sửa đổi hiến pháp , lại còn mở kho tiền tặng cho những người nghèo, những người thất nghiệp ngay tại chỗ nhiều tỷ USD (thực sự thay đổi hay chỉ là mị dân đây không biết?) Thế rồi,.. mấy ngày qua, chẳng còn thấy ai xuống đường biểu tình, biểu tiếc gì hết trơn! ….. Thêm vào đó, những nước đã thanh toán được những kẻ độc tài, gia đình trị nay bắt đầu có hàng trăm vấn đề nan giải, thậm chí đã có biểu tình, vạch tội nhau,(Tuinisie đã 3 lần thay đổi “chính phủ chuyển tiếp).
- Cứ thế, mọi tin tức đến càng nhiều, tớ càng thêm chán chường cho mấy ông Tây, ông nào cũng đặt quyền lợi của nước mình lên trên hết! Đuổi được thằng độc tài này đi liệu có dựng lên được một chính phủ có lợi cho các ông ấy hay không? Đó mới là vấn đề mà các ông ấy phải cân nhắc và không thể thống nhất…. Cứ thế… tớ suy nghĩ…suy nghĩ ... thỉnh thoảng lại thở dài một phát, chán ngán, mệt mỏi… Bỗng:
Ầm! Ầm! 2 tiếng nổ lớn, tiếp đó là có tiếng gọi, tiếng chân chạy, tiếng còi xe rúc liên hồi. Lại có cả tiếng gọi: “Bác Hải ơi! Xuống đây đi! Cách mạng đã nổ ra rồi, nhân dân đã xuống đường bác còn chờ gì nữa?” Tớ tung chăn nhảy xuống, quên hết cả mình là một anh chân què, xương sống gẫy. Đầu cầu Hoàng Hoa Thám, hàng đoàn, hàng đoàn người, kẻ tay cầm gậy, kẻ cầm dao, mặt đằng đằng sát khí hô lớn: “Phải hỏi tội bọn cộng sản!” Hỗn loạn. Ầm ĩ. Không hàng ngũ. Mạnh ai nấy hô: “Trả lại nhà cho nhân dân!”, “Trả lại cửa hàng cho tao” có cả những câu “Đuổi cổ bọn Bắc kì về Bắc!”. Chiếc xe của anh bạn fan của tớ leo lên vỉa hè để chạy thẳng tới công trường Nhà Hát Lớn…. Ở đấy, trên một cái bục, tớ thấy mấy bộ mặt quen quen hình như đã gặp đâu trên mạng. Tay ông ta cầm một khẩu súng tiểu liên, đầu đội beret màu đỏ, quân phục rằn ri đang hô cho một đám đông quần chúng: “Chào cờ! chào!” Một lá cờ vàng 3 sọc đỏ từ trên nóc nhà hát được thả xuống và bài “Này thanh niên ơi quốc gia đến ngày giải phóng…” nổi lên… Nhốn nháo. Nhộn nhạo. Kẻ trước. Người sau. Mạnh ai nấy hát. Bỗng có một người tớ cũng rất quen mặt chạy thẳng lên diễn đàn cướp Micro hô lớn: “Không để bọn cơ hội cướp công cách mạng! Đả đảo bọn “chính trị sa lông”! Đả đảo bọn khiêu khích chống cộng giả vờ. Đoàng! Đoàng! Hai phát súng nổi lên, mùi thuốc súng khét lẹt. Chưa rõ đầu cua tai nheo ra sao thì từ phía sau đám đông có tiếng hô: “Anh em ơi! Bọn cộng sản đàn áp đã đến….quyết không lùi bước phen này!”. Đùng! Đoàng! Ầm!.. Một loạt súng nổ, lựu đạn cay, khói mù toả khắp đường phố, vòi rồng phun nước phá tan đừng đám người đang nhớn nhác không biết theo ai? làm gì ?. Tớ vội cùng anh bạn nép vào một căn nhà bỏ ngỏ đường Lê Lợi. Thật ngạc nhiên và kinh hãi khi thấy lủng lẳng treo trên cái móc quạt trần là xác người chủ mới, đã chiếm dụng những cửa hàng đã bị cải tạo năm nào. Hoảng hồn, tớ chui qua một căn khác thì… eo ơi! 3 xác chết đạn bắn trúng tim, trên ngực đều ghim mấy chữ “bọn ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản”. Chạy tuốt ra chợ Bến Thành thì cả một cảnh hỗn loạn, cướp bóc, đốt phá của những tên đang còn mặc áo tù vừa thoát khỏi nhà giam Chí Hoà. Tiếng khóc. Tiếng la. Tiếng van xin. Mùi máu. Mùi khói đạn. Mùi thức ăn đổ bừa bãi xông lên nhức óc… Tớ vội bỏ anh bạn lẻn ra phía cửa Tây đi thẳng đến Toà Đốc Lý xưa.. Ở nơi trước kia đặt tượng ông Hồ nay bỗng thấy sừng sững một khán đài rất trang nghiêm, đằng sau có chôn cả chục cái cột, lủng lẳng là mấy chiếc dây thừng, thắt nút sẵn…Cách mạng tự phát sắp đưa ra xử án những ai đây? Tớ giật mình thấy: thầy Thích Quảng Độ, Lê Thị Công Nhân, bác sĩ Nguyễn Đan Quế, Nguyễn Thanh Giang, Vũ Cao Quận, Phạm Quế Dương, Nguyễn Đắc Xuân, Hoàng Phủ Ngọc Tường thậm chí cả mấy người tớ tưởng đã chết rồi như Dương Quỳnh Hoa, Trương Như Tảng, đều bị trói giật cánh khuỷu. Trước ngực mỗi người đều có 1 tấm biển “vạch tội bọn đội lốt cách mạng cứu đảng cộng sản Việt gian”. Chánh án nhìn lên thì tớ bật ngả ngửa, té ra là Trần Hùng Văn "tên tự xưng chống cộng sản số một”, tên phá nát mọi tổ chức chính trị của đồng bào hải ngoại bằng mọi thủ thuật “điệp viên xám”. Tớ chưa kịp phản ứng thì nó đã phát hiện ra tớ hô lớn: “Bắt ngay thằng cộng sản phản tỉnh giả vờ kia anh em ơi” và lập tức nó hô “Đưa ngay thằng này ra treo cổ, không cần xét xử!”. Thế là một bọn đầu trâu mặt ngựa kéo liền tớ ra một cây cột..Giãy giụa, kêu cứu, giải thích,…Tất cả đều vô ích! Cậu bạn đi theo tớ cố chen vào phân trần cái gì đó. Lập tức tớ nghe nó (Trần Hùng Văn) thét: Cả thằng nhóc này nữa, Treo cổ hết! Tớ chỉ kịp nghe một câu cuối cùng “Khổ thân bác rồi bác Hải ơi! Tại cháu không kịp nghe bác” thì cái thòng lọng đã chịt vào cổ tớ kéo thẳng tớ lên trời. Tớ giẫy giụa, giãy giụa, ú ớ,…cựa quậy và…. tỉnh giấc!!! 
Thì ra chỉ là một cơn ác mộng!
Bà xã tớ hoảng hồn: “Anh làm sao thế? Chưa thấy bao giờ anh có thể giẫy giụa mạnh mẽ đến thế! Ác mộng à?”
Trong tiếng thở hổn hển vì tim vẫn đập thất thường, tớ kể lại cơn ác mộng vừa qua cho bà xã nghe và bà xã an ủi tớ:
“Anh cứ lo chuyện con bò trắng răng làm gì, để đến khi ngủ vẫn gặp phải những ác mộng như vậy! Cái chuyện này không thể xảy ra đâu! Ít nhất là khi anh còn sống ở trên đời này! Mà này, XƯA NAY ANH VẪN KIÊN ĐỊNH CÁCH MẠNG VIỆT NAM SẼ DO CHÍNH NHỮNG NGƯỜI CỘNG SẢN CÓ HIỂU BIẾT LÀM NGÒI NỔ. ANH CHẢ TỪNG TIN RẰNG NƯỚC TA CHẲNG CHÓNG THÌ CHẦY CŨNG SẼ CÓ MỘT GOOBACHEV, MÔT ELTSINE LÀ GÌ? Mất kiên định lập trường rồi à?
Tớ ngượng quá, ngượng ngay cả với cơn ác mộng vừa qua.
Kể lại, các bạn đừng cười tớ nhé!



==================================

Và cho tới hôm nay đây, đọc lại những gì mình đã viết cách đây hơn 3 năm , mình vẫn thấy :

CHƯA PHẢI LÚC TOÀN QUỐC XUỐNG ĐƯỜNG ,

Và thêm mấy ý kiến này :

HÃY ĐỂ CHO NHỮNG TRÙM QUẢ THỐI ,NÓ THỐI ĐẾN LÚC RƠI RỤNG ĐỒNG LOẠT DO CHÍNH CHÚNG GÂY THỐI LAN SANG NHAU ,DO SỰ GÓP SỨC CỦA GIÓ ,CỦA BÃO ,CỦA NẮNG,CỦA MƯA VÀ CỦA CHÚNG TA ,NHỮNG NGƯỜI ĐANG RUNG CÂY BẰNG MỌI THỦ PHÁP VÀ SẴN SÀNG XUỐNG ĐƯỜNG MỘT LẦN NHƯNG LÀ LẦN CUỐI , ĐÁNH GIẬP ĐẦU CÁI CHỦ NGHĨA ĐÃ BỊ CHÔN VÙI TỪ KHUYA Ở CÁC NƯỚC VĂN MINH, KHI THỜI CƠ TỚI ,CÓ KHI LÀ TỚI NGAY TỪ CÁI NƯỚC ĐANG ĐÀN ÁP TÀN TỆ NHÂN DÂN CỦA HỌ CŨNG NHƯ ĐANG ÂM MƯU XÂM CHIẾM TỔ QUỐC TA.
THỜI CƠ ĐÓ PHẢI ĐẾN VÀ SẮP ĐẾN ,MÀ ĐÃ ĐẾN THÌ KHI XUỐNG ĐƯỜNG CHÚNG TA CHỈ CÓ THẮNG LỢI .KHÔNG ĐƯỢC PHÉP THẤT BẠI !


34 nhận xét:

  1. CHỈ SỰ THẬT MỚI GIẢI THOÁT NỔI CON NGƯỜI VIỆT NAM

    Người Việt Nam, đặc biệt là đồng bào ở miền bắc bị chế độ cộng sản do Trung cộng điều khiển bưng bít sự thật đã hơn bảy mươi năm. Đồng bào miền nam, một bộ phận dân chúng trong một số vùng nông thôn xa xôi do Việt cộng kiểm soát cũng nằm trong tình trạng tương tự, do đó đã không biết sự thật. Một nhóm nhỏ người khác, rất nhỏ, ở Sài Gòn, Huế…không biết được sự thật, nhưng do hiệu quả tuyên truyền, do cách suy nghĩ làm ra cho có vẻ thời thượng; không biết mà làm như mình biết hết, những người này đã xuống đường, đã chống đối, đã quậy phá nát miền nam, hậu quả chỉ là cười đau trong khóc hận khi sự thật đã phơi bày: Cả nước tan hoang, cả nước đều xuống đến đáy địa ngục! Mất nước! Họ lại chống tiếp, lại kêu gọi, lại quậy phá tiếp mà không biết mình sẽ đi về đâu sau những kêu gọi mà họ đang lớn tiếng!

    Sự thật. Chỉ khi đứng trước sự thật con người mới biết mình đúng, sai. Chỉ khi đứng trước sự thật con người mới biết mình phải làm gì. Người không ngoan đi tìm kiếm sự thật trước khi nó đến. Người bình thường chờ đợi sự thật. Người có điều kiện và có cái tâm lành muốn cứu người chỉ nói sự thực. Hãy nói sự thực về tình hình đất nước và của mọi người Việt Nam cho đồng bào toàn quốc được biết

    BẠN LÃNH ĐẠO CỘNG SẢN THỰC SỰ LÀ NHỮNG KẺ BÁN NƯỚC
    Trung cộng đã thành công trong hành động chiếm khu đặc quyền kinh tế của Việt Nam trên Biển Đông
    Trung cộng đã chiếm quyền điều khiển đất nước Việt Nam. Sự thực đã rõ!

    1- Nước Việt Nam trên danh nghĩa đã mất từ tháng 9/1990 sau khi cộng sản Hà Nội đã ký Hiệp Ước Đầu Hàng Thành Đô với Trung cộng.

    2- Trên thực tế, sự kiện chứng minh cộng sản Hà Nội đã dứt khoát thái độ bán nước là khi Trung cộng tấn công chiếm 8 đảo trong khu vực Trường Sa năm 2008, cộng sản Hà Nội đã không chống, không kiện Trung cộng ra trước Liên Hiệp Quốc.

    3- Năm 2014, sự kiện xãy ra trong những ngày qua, Trung cộng mang giàn khoan vào vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam theo luật biển quốc tế 1988, cộng sản Hà Nội – Trung cộng vờ chống nhau:

    - Việt cộng và Trung cộng xịt nước nhau trên biển.
    - Việt cộng tổ chức công nhân biểu tình chống Trung cộng đem giàn khoan vào Việt Nam nhưng chính Việt cộng lại tổ chức đốt, cướp các công ty Trung cộng, Đài Loan, Nam Hàn và đổ thừa cho công nhân Việt Nam

    VIỆT CỘNG VÀ TRUNG CỘNG XỊT NƯỚC NHAU TRÊN BIỂN

    1- Việt cộng bảo rằng Việt cộng có chống Trung cộng, nhưng chống Trung cộng bằng cách cho tàu nhỏ (Việt cộng) xịt nước tàu lớn (Trung cộng)! Việt cộng chống Trung cộng nhưng không nổ một phát súng!

    2- Trung cộng là kẻ đi cướp, nhưng kẻ cướp chỉ xịt nước đối phương, dù không nổ một phát súng, đối phương (Việt cộng) cũng đã chịu thua! Trung cộng bảo Việt cộng cho đội tàu (nhỏ hơn, ít hơn của Việt cộng) rút lui, Việt cộng cũng đã im lặng rút lui, không hề thưa kiện Trung cộng ra trước Liên Hiệp Quốc!
    Bằng màn trình diễn xịt nước ngoạn mục với nhau trên biển, những kẻ bán nước có cớ tuyên truyền láo khoét với dân chúng và đảng viên cộng sản rằng chúng có chống Trung cộng nhưng vì sức yếu nên “quân ta” phải rút lui, nhượng bộ Trung cộng để tránh chiến tranh, chết chóc!

    VIỆT CỘNG TỔ CHỨC CÔNG NHÂN VIỆT NAM CHỐNG GIÀN KHOAN TRUNG CỘNG
    Việt cộng xúi giục công nhân biểu tình chống giàn khoan Trung cộng, nhưng chính Việt cộng chủ động đốt, phá các công ty nước ngoài là để có cớ cho cộng sản Hà Nội và Trung cộng tuyên truyền, tiếp tục dối trá với nhân dân Việt Nam và đảng viên cộng sản:



    Trả lờiXóa
  2. 1- Vì công nhân Việt Nam đốt phá các công ty Trung cộng nên Trung cộng có lý do hợp pháp để áp lực Việt cộng đàn áp công nhân Việt Nam và đồng bào Việt Nam bất cứ ai chống Trung cộng xâm lăng Việt Nam.

    2- Việt cộng vâng lịnh Trung cộng đàn áp dân ta, nhưng chúng đổ lổi:

    Đã có lệnh hạn chế biểu tình, cấm biểu tình mà dân ta cứ tiếp tục biểu tình, lại đốt phá hảng xưởng của các công ty nước ngoài, thế là dân ta vi phạm luật pháp của Việt cộng!

    Việt cộng đàn áp, tù đày, sát hại dân ta nhưng đổ lổi vì dân ta và vì áp lực Trung cộng!

    SỐ PHẬN ĐẢNG VIÊN CS DƯỚI SỰ CAI TRỊ CỦA TRUNG CỘNG
    Những lãnh đạo bán nước cộng sản chạy theo Trung cộng đặt đảng viên cộng sản vào tình hình chết chóc, tù tội vì nguy cơ Trung cộng thanh trừng cao độ

    1- Trung cộng sẽ trừng trị đảng viên cs có thái đô, hành động, lập trường chống Trung cộng

    2- Trung cộng sẽ trừng trị những đảng viên cộng sản tham nhũng từ cấp cao nhất đến cấp trung và cấp thấp nhất, những con ruồi và những con hổ! Đảng viên cộng sản tham nhũng tràn lan! Đảng viên cộng sản ai sẽ là người không bị Trung cộng trừng trị? Không ai biết!

    TRUNG CỘNG CAI TRỊ, VIỆT NAM SẼ KHÔNG CÒN TÔN GIÁO
    Dưới sự cai trị của cộng sản, những nhà lãnh đạo tinh thần mọi giáo hội tôn giáo ở Trung Hoa đều bị cộng sản sát hại, hoặc thầm lặng tiêu diệt họ bằng hệ thống nhà tù. Các linh mục, tu sĩ Phật Giáo, Công Giáo hoặc đã bị Trung cộng sát hại, hoặc đã bỏ trốn khỏi các chùa chiền, nhà thờ từ rất lâu.

    1- Sư sãi các chùa chiền trên toàn cỏi Trung Hoa cộng sản ngày nay đều là an ninh cộng sản mặc áo nhà tu!

    2- Các nhà thờ Công Giáo Trung Hoa hoàn toàn do Trung cộng kiểm soát.

    Trung cộng đang chỉ đạo cho Việt cộng ngày đêm ráo riết vừa công khai, vừa âm thầm thi hành các kế hoạch tiêu diệt ngũ đại tôn giáo của Việt Nam gồm: Công Giáo – Phật Giáo – Hòa Hảo, Tin Lành – Cao Đài.

    HẬU QUẢ SỰ CAI TRỊ CỦA TRUNG CỘNG ĐỐI VỚI ĐỒNG BÀO VIỆT NAM

    1- TIẾP TỤC CHẾT VÌ THUỐC ĐỘC TRUNG CỘNG
    Thực phẩm, thuốc trừ sâu rầy từ Trung cộng tiếp tục đầu độc, tàn phá môi trường sống của người Việt Nam. Bệnh viện ung thư của Việt Nam bắt đầu từ chỉ một bệnh viện mà chăm sóc cho đồng bào bị bệnh ung thư khắp cả nước, Bệnh Viện Ung Thư Gia Định. Nay, tổng số bệnh viện ung thư của cả nước tăng lên hơn một trăm lần, mỗi bệnh viện tỉnh đều có khoa ung thư. Bệnh nhân vẫn đông chật. Bệnh nhân đứng tràn cả ra ngoài hành lang. Bệnh nhân ung thư mới tiếp tục phát hiện!

    2- TIẾP TỤC CHẾT VÌ HỆ THỐNG Y TẾ DO VIỆT CỘNG ĐIỀU HÀNH
    Điều trị bệnh sởi là cách điều trị mà các bệnh viện, bác sĩ miền nam đã điều trị từ bao đời, hiếm hoi có ca tử vong vì bệnh sởi, Nhưng bệnh sởi nay đã trở thành dịch, lan khắp cả nước. Số trẻ em chết vì bệnh sởi, nhiểm bệnh sởi tiếp tục gia tăng!

    Bệnh viện Việt Nam là nơi mà người dân đến để chi tiền hối lộ. Tiền trị liệu, tiền phòng và để chết!

    Trả lờiXóa
  3. 3- LỆ THUỘC KINH TẾ TRUNG CỘNG, NGƯỜI VIỆT NAM SẼ ĐÓI KHỔ. CÔNG NHÂN VIỆT NAM SẼ KHÔNG CÓ VIỆC LÀM

    Trung cộng ra sức làm cho Việt Nam bị cô lập với thế giới, một mặt Trung cộng mua chuộc Việt cộng bán nước bằng tiền, chức vụ…làm cho Việt Nam hoàn toàn lệ thuộc kinh tế vào Trung cộng. Sản xuất nội địa phải chết. Làm việc cho một công ty nước ngoài chỉ là làm công, ăn lương rẻ. Nhưng khi đầu tư nước ngoài ra đi, người Việt đã không còn có công việc làm! Người Việt Nam nổi tiếng về ngành may mặc, nay ngành may mặc của Việt Nam ngày càng mau chóng thu nhỏ. Ngược lại, ở Camluchea hiện nay có sáu trăm ngàn công việc làm chỉ trong ngành may mặc!

    Biển Đông đầy tôm cá của người Việt Nam đã bị Trung cộng chiếm. Chủ quyền các quặng mỏ trên đất liền của Việt Nam bị Trung cộng thao túng. Nước Việt Nam sống về nông nghiệp. Việt Nam là nước sản xuất lúa gạo đứng nhất, nhì thế giới, nhưng đồng ruộng Việt Nam bị Việt cộng lấy bán cho Trung cộng xây cất hảng xưởng, làm khu ăn chơi, lập làng Trung cộng!

    Cô lập Việt Nam, Trung cộng biến con người Việt Nam thành khách hàng tiêu thụ hàng hóa bình thường và độc hại của Trung cộng.

    Tài nguyên của Việt Nam Trung cộng chiếm hết. Người Việt Nam trẻ nhỏ phải bú sửa của Trung cộng. Người già Việt Nam là khách hàng tiêu thụ thuốc trị bệnh của Trung cộng. Người lớn Việt Nam đói khổ lớp làm công, lao động cho Trung cộng, lớp làm lao động tình dục cho Trung cộng.

    Trẻ em Việt Nam cha mẹ uổng công nuôi lớn khôn để làm lao động cho Trung cộng ban ngày, làm lao động tình dục cho Trung cộng ban đêm, chỉ vì nghèo!

    Đất nước, tài nguyên quốc gia của Việt Nam… Trung cộng chiếm tất cả của người Việt Nam không còn một thứ gì, kể cả con người, trẻ nhỏ lẫn người lớn, người già! Nhưng cái mà Trung cộng cần hơn tất cả là đất đai của Việt Nam. Đất Trung cộng quá chật chội cho dân số hơn một tỷ bốn trăm triệu người của Trung cộng, vì thế, Trung cộng cần người Việt Nam phải chết cho thật nhiều để Trung cộng di dân người của nó vào Việt Nam!

    4- GIÁO DỤC, ĐẠO ĐỨC TRUYỀN THỐNG VIỆT NAM SỤP ĐỔ
    Trung cộng tiêu diệt các tôn giáo. Ráo riết tuyên truyền Khổng Tử, dùng học thuyết Khổng Tử để nô lệ người Việt Nam dưới ách cai trị của Trung cộng.

    Bãi bỏ môn lịch sử Việt Nam trong các kỳ thi, Trung cộng không muốn các thế hệ Việt Nam biết về nguồn cội của dân tộc và đất nước mình để cho Trung cộng dễ bề khai thác, kích động, lợi dụng và sai khiến!

    Bằng tuyên truyền chính trị, Trung cộng làm cho các thế hệ trẻ Việt Nam phỉ báng, chống lại công lao xương máu của tiền nhân đã đổ ra để dựng nước, giữ nước! Trung cộng và Việt cộng đã tổ chức đoàn hát (Bắc Ninh?) đem Hai Bà Trưng Trắc, Trưng Nhị và Đức Ông Thi Sách đi Phục Ba, Miếu Mã Viện để đọc văn tế tạ tội cùng tướng Tàu đã mang quân xâm lăng Việt Nam này. Tuồng hát của Trung cộng và Việt cộng đã giả cảnh Hai Bà Trưng, anh hùng dân tộc đáng tôn kính của Việt Nam dâng kiếm cho Mã Viện, chuốc rượu tạ tội cùng Mã Viện!

    Trả lờiXóa
  4. Tất cả là một việc làm đầy phỉ báng, vừa khôi hài, chỉ Trung cộng và Việt cộng bán nước mới làm được!

    NÓI TÓM LẠI
    Còn chế độ cộng sản thì người Việt Nam và mọi đảng viên cộng sản, thế hệ này, thế hệ sau, tất cả đều sẽ thống khổ, phẩn nộ, uất ức và tất cả sẽ phải chết vì Trung cộng!

    Nay là cơ hội tốt nhất để toàn dân Việt Nam đứng dậy cùng nhau cứu nước, cứu gia đình của mình.

    Toàn thể đồng bào, đặc biệt là toàn thể đồng bào ngũ đại tôn giáo, Công Giáo, Phật Giáo, Hòa Hảo, Tin Lành, Cao Đài, tuổi trẻ yêu nước, sinh viên, học của mọi trường trung và đại học… phải hết sức vận động, đồng loạt phát động công cuộc vận động toàn dân cứu nước gồm đồng bào lao động ở thành thị, đồng bào ở nông thôn, quân đội, đảng viên cộng sản, viên chức nhà nước, và cả công an cộng sản (vì tất cả đều sẽ chết vì Trung cộng) khắp mọi nơi phải đứng dậy cứu nước.

    Thông tin Internet hiện nay là phương tiện, là vủ khí giúp toàn dân ta chiến thắng ngoại xâm, dẹp bỏ chế độ cộng sản. Mọi người, mọi gia đình, con em của mọi gia đình hãy siêng năng vào Internet hàng ngày, hàng đêm để nắm bắt thông tin (chính xác, giá trị) từ bên ngoài và khắp nơi trong nước. Xem, nghe, biết, và nói lại cho gia đình, cha mẹ, anh chị em. con cái trong nhà…Người nghe nói lại bà con, thân thuộc, làng xóm, bạn hữu gần và xa. Người nghe hãy tích cực nói cho nhiều người khác cùng nghe. Cứ như thế, tin tức sẽ lan truyền khắp nước chỉ sau vài tuần lễ.

    Khi mọi người đã hiểu, đã thấy sự thật, mọi người Việt Nam đều thấy, đều biết mình phải làm gì.

    Khi sức mạnh của toàn dân tộc gồm gần trăm triệu được phát động đồng lúc, sức tác động của nó sẽ ghê gớm. Không thành lủy nào của kẻ thù nào có thể tồn tại trước sức mạnh của hơn tám mươi triệu con người bùng lên trong một lúc.

    1- HÃY NÓI SỰ THẬT. HÃY GIÚP NHAU HIỂU ĐƯỢC SỰ THẬT

    2- GIỜ PHÚT LÂM NGUY NÀY CỦA CẢ DÂN TỘC, NẾU NGƯỜI VIỆT NAM CHÚNG TA KHÔNG TỰ CỨU MÌNH. KHÔNG CÒN AI CÓ THỂ CỨU CHÚNG TA.

    3- ĐỒNG BÀO CẢ NƯỚC HÃY GIÚP NHAU HIỂU ĐƯỢC SỰ THẬT

    Nếu chúng ta nổ lực hết sức tự cứu chúng ta, sự liên hệ quyền lợi hổ tương khiến thế giới sẽ hết lòng giúp chúng ta. Thái độ của Hoa Kỳ, của thế giới, của các phái bộ ngoại giao Tây Phương ở Việt Nam và một số các quốc gia tự do trong vùng đang nói rõ điều đó với toàn dân ta.

    Những kẻ bán nước của đảng cộng sản, trí của nhóm người này quá nhỏ, nhưng tội lổi của những kẻ này thì quá lớn, tày trời! Họ đã phạm tội ác tày trời đối với hàng chục triệu gia đình Việt Nam và mọi người Việt Nam!

    Trả lờiXóa
  5. Việt Nam ta, nhìn trên thực tế, nhìn bằng sự thật, Bác Hải hoàn toàn đúng. Bác quả là người yêu nước thực sự. Mong cho bác có nhiều sức khỏe và giữ được sự minh mẫn dài lâu.

    Trả lờiXóa
  6. Đây là ý đồ xâm lược bài bản của TQ, có kế hoạch: Đầu tiên là đặt giàn khoan, sau là biểu tình có bạo loạn, để lỗi này của VN, sau đó VN phải đàn áp biểu tình, lợi thế thuộc về TQ, TQ rút người, dẫn đến Đài Loan, rồi Hàn Quốc... rút người. VN thất nghiệp, tình hình bất ổn, thuế không thu được doanh nghiệp khối nước ngoài. VN lo đối phó trong nước: Nhân dân bất bình trước hành động bán nước : đàn áp người yêu nước của cộng sản VN, kinh tế suy kiệt, thất nghiệp tràn lan, nước ngoài không đầu tư, TPP thất bại. VN tự cô lập với quốc tế, VN đến giờ này không tin ai ngoài TQ, chống TQ như thế nào phải xin ý kiến TQ. PTT Vũ Đức Đam tuyên bố không liên minh quân sự với ai, để chống nước thứ 3, không cho ai đặt căn cứ quân sự. Putin thăm TQ, Nga-TQ tập trận chung, tổng tham mưu trưởng TQ sang thăm Mỹ tuyên bố VN quẫy nhiễu giàn khoan của TQ, TQ xin đặt quan hệ hợp tác quân sự với Mỹ. Kiều bào ở nước ngoài được tự do biểu tình chống TQ xâm lược, được nước sở tại tạo điều kiện, còn ở VN, biểu tình yêu nước bị đánh đập, băt bớ, cộng sản bán nước VN, lộ bộ mặt bán nước, tự cô lập với hơn 4 triệu kiều bào yêu nước. Trước tình hình như vậy, vụ giàn khoan bị lãng quên, TQ sẽ chiếm nốt Trường Sa, tiếp đến hết Biển Đông theo đúng văn tự bán nước của tập đoàn cộng sản VN: Công hàm Phạm Văn Đồng, sau đường lưỡi bò không kiện cáo gì. Cộng sản bán nước VN, sẽ sụp đổ khi để mât hết lãnh hãi, TQ cũng muốn vậy, bởi không thể quan hệ với một chính phủ không được lòng dân trong và ngoài nước, tự cô lập mình, vô tác dụng với TQ, hết vai trò lịch sử bán nước cho TQ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời

    1. Cơn ác mộng của bác Hải có nhiều màn. Màn dưới đây là màn thứ mấy trong cơn ác mông nhiều màn của bác Hải?
      https://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=ANMYRAvWaJM#t=57

      Xóa
  7. Đây là ý đồ xâm lược bài bản của TQ, có kế hoạch: Đầu tiên là đặt giàn khoan, sau là biểu tình có bạo loạn, để lỗi này của VN, sau đó VN phải đàn áp biểu tình, lợi thế thuộc về TQ, TQ rút người, dẫn đến Đài Loan, rồi Hàn Quốc... rút người. VN thất nghiệp, tình hình bất ổn, thuế không thu được doanh nghiệp khối nước ngoài. VN lo đối phó trong nước: Nhân dân bất bình trước hành động bán nước : đàn áp người yêu nước của cộng sản VN, kinh tế suy kiệt, thất nghiệp tràn lan, nước ngoài không đầu tư, TPP thất bại. VN tự cô lập với quốc tế, VN đến giờ này không tin ai ngoài TQ, chống TQ như thế nào phải xin ý kiến TQ. PTT Vũ Đức Đam tuyên bố không liên minh quân sự với ai, để chống nước thứ 3, không cho ai đặt căn cứ quân sự. Putin thăm TQ, Nga-TQ tập trận chung, tổng tham mưu trưởng TQ sang thăm Mỹ tuyên bố VN quẫy nhiễu giàn khoan của TQ, TQ xin đặt quan hệ hợp tác quân sự với Mỹ. Kiều bào ở nước ngoài được tự do biểu tình chống TQ xâm lược, được nước sở tại tạo điều kiện, còn ở VN, biểu tình yêu nước bị đánh đập, băt bớ, cộng sản bán nước VN, lộ bộ mặt bán nước, tự cô lập với hơn 4 triệu kiều bào yêu nước. Trước tình hình như vậy, vụ giàn khoan bị lãng quên, TQ sẽ chiếm nốt Trường Sa, tiếp đến hết Biển Đông theo đúng văn tự bán nước của tập đoàn cộng sản VN: Công hàm Phạm Văn Đồng, sau đường lưỡi bò không kiện cáo gì. Cộng sản bán nước VN, sẽ sụp đổ khi để mât hết lãnh hãi, TQ cũng muốn vậy, bởi không thể quan hệ với một chính phủ không được lòng dân trong và ngoài nước, tự cô lập mình, vô tác dụng với TQ, hết vai trò lịch sử bán nước cho TQ. TQ sẽ đem ban lãnh đạo cộng sản bán nước VN ra là vật tế thần cho nhân dân, cho chính phủ VN tương lai, để xây dựng mối quan hệ, xóa sạch tội cướp nước VN với lý do, mua được biển đông do cộng sản VN bán. TQ sẽ cho công bố toàn bộ văn tự bán nước của CSVN, số tiền bán nước, tham nhũng của các cá nhân lanh đạo CSVN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tui phản dân hại nước, bán tổ quốc đất nước cho tụi tầu xâm lược , sẽ phải chu di tam tộc mới xứng đáng với tội ác của chun.

      Xóa
  8. Thúng không thể bịt miệng...voi ( giấy không gói được lửa...?). Cái zgì..ì..đến...sẽ đến. HÃY ĐỢI ĐẤY....!!!

    Trả lờiXóa
  9. Thời cơ sắp đến rồi cố sống mà xem cho vui bác Tô Hải à : Bạo loạn ở Bình dương, Vũng Áng không chỉ là chống giàn khoan TRQ mà còn là chống sự bóc lột thậm tệ đời sống công nhân làm thuê trên đất VN mà Đảng "của giai cấp CN" đang toàn quyền lãnh đạo. TRQ rút công nhân về,bỏ dự ánquan trọng( thắng do mua thầu) là đánh vào xương sống kinh tế VN .Khi kinh tế đi xuống,đời sống công nhân,nông dân cùng quẫn và QUỸ HƯU TRÍ SỤP ĐỔ đó sẽ là điểm nổ ra cuôc CM dân chủ mới vì đảng viên hưu trí phản đối kéo theo quân đội và công an phản đối những bè lũ tham nhũng quyền cao chức trọng.Đáng tiếc là VN suy yếu nhưng TRQ vẫn khỏe ( theo phân tích của bác khi họ giữ vị trí kinh tế thứ 2 TG , lại trị tham nhũng khá quyết liệt ...) nên TRQ sẽ ngoam biển Đông của VN không thương xót. Song sự sụp đổ của ĐCS VN để tạo ra một chế độ dân chủ mới ở VN gắn liền với luật pháp quốc tế sẽ tạo điều kiện lấy lại biển đảo vào thời điểm ĐCS TRQ sụp đổ và nước TRQ dân chủ mới sẽ tôn trọng luật pháp quốc tế hơn . Tôi không tin vào làn gió đổi mới từ phương Bắc như bác đã nói vì gió đó không sạch mà có mùi thum thủm của cả mớ lí thuyết bạo lực CS đã bị vứt thùng rác từ lâu lẫn mùi đại bá mà Hitle cũng đã thối rữa.Mong bác khỏe nhiều.

    Trả lờiXóa
  10. Không qui định ngày giờ, địa điểm, số người biểu tình. Một người cũng biểu tình, mọi lúc, mọi nơi, miễn là có chụp được hình. Dùng biểu tình không có tổ chức, để triệt tiêu phá biểu tình có tổ chức. Nên biểu tình vào đầu giờ làm, cuối giờ làm, bến tàu, bến xe, nơi đông người, vừa an toàn, cộng sản sẽ bị bất ngờ, bó tay hoàn toàn. Bọn cộng sản làm cái gì cũng phải có chủ trương, các nhân phải được gi, đó là điểm yếu của chúng. Đừng sợ hãi, chúng càng đàn áp càng lộ bộ mặt bán nước với quốc tê, vời đồng bào trong và ngoài nước, trong lòng chúng đang run sợ, nhất là khi hình ảnh của chúng khi đàn áp người yêu nước được đưa lên mạng, gia đình chúng sẽ lo ngại, bạn bè, làng xóm, nhân dân sẽ phỉ nhổ chúng. Cái giá yêu nước của chúng ta được đánh đổi bằng bị đàn áp, bắt bớ, thậm chí tù đẩy, nhưng nhân dân, gia đình, quê hương, ghi nhớ, tự hào những người con yêu nước tất cả vì đất mẹ, vì tổ quốc yêu quí ngàn đời, bất diệt

    Trả lờiXóa
  11. Sao không thấy ai chụp được tấm hình lúc 7g50 tại CV 30/4 cả đám CA chìm lực lưỡng lựa ra 2 anh khỏe lôi, bịt miệng và lên gối 1 bác già tóc bạc ra lề đường tống bác già vô xe 4 chổ chỏe đi đâu không biết. Có ai biết bác đó tên gì?? Đã về nhà chưa?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đay người đi biểu tình bị bịt miệng đây:http://boxitvn.blogspot.com/2014/05/ep-long-ke-xam-luoc-noi-au-cua-nhan-dan.html
      Tôi đứng dậy đi dạo quanh ngắm những vòm lá rung rinh nắng, những dáng cổ thụ rất đẹp thì có hai cánh tay cứng như hai gọng kìm thép xốc hai nách tôi, một bàn tay to và dầy bịt chặt mồm tôi, lôi tôi đi trên con đường láng ciment trong vườn cây, lôi tôi xuống đường Lê Duẩn, đẩy vào chiếc xe du lịch năm chỗ ngồi đã mở cửa đợi sẵn. Một cách bắt cóc thô bạo, phi pháp nhưng quen thuộc của công an nhà nước cộng sản Việt Nam với những người dân có tiếng nói đòi tự do, dân chủ. Khi xuống xe ở điểm dừng cuối cùng tôi mới được biết chiếc xe mang biển trắng với hàng số 51A 535 20.

      Xóa
  12. trên mạng dang có tin Tầu khựa tập trung quân ơ biên giới định dậy cho VN "bài học" nữa. Không biết đây có la thực không ?

    Trả lờiXóa
  13. Đảng CSVN nói thế hệ chúng ta không lấy lại được HS_TS thì con cháu chúng ta lấy lại. Cũng như Tây tạng thế hệ trước bán nước cho TQ thế hệ này tự thiêu cả trăm người mà vẫn chưa đủ tiền mua chuột lại đất nước tây tạng về cho dân Tây tạng.

    Trả lờiXóa
  14. Cái anh TQ này luôn miệng là cường quốc lớn thứ 2 trên thế giới mà TQ đi đâu người ta cũng ghê tởm vì TÍNH ĂN CƯỚP CHƯ KHÔNG SỢ KHÔNG KÍNH TRỌNG NHƯ MỸ- NHẬT

    Trả lờiXóa
  15. Trả lời

    Nặc danh04:49 Ngày 20 tháng 05 năm 2014
    Với sự kiện HD 981 giàn khón tại Biển Đông , chứng tỏ tình hữu nghị VIỆT TRUNG chẳng còn giá trị . Nếu ĐCSVN vẫn tiếp tục tin tưởng ở tình hữu ngị này , chỉ là tạo điều kiện cho TQ bịp và lợi dụng .

    Sức phát triển nhanh và mạnh cuảTQ , khiến cho TQ quyết tâm hơn trong chủ nghĩa dân tộc bá quyền . Chính đây cho ta thấy được ĐCSVN cần sự giúp đỡ của ĐCSTQ , ngược lại sự tồn tại hay không cúa ĐCSVN chẳng có gì quan trọng đối với TQ . Một VN cọng sản hay không cọng sản , không ảnh hưởng đến mộng đến chủ nghĩa bành trướng của Bắc Kinh . Đây chính là mấu chốt mà các đảng viên cs vn hôm nay cần nhận rõ .

    Sự không minh bạch hành động chống TQ trước nhân dân và đảng viên , chỉ tạo thêm nghi ngờ cho rằng Lãnh Đạo Đảng đang âm thầm thần phục TQ .

    Nếu ĐCSVN của chúng ta càng âm thầm thần phục , càng khiến cho TQ lợi dụng , chúng ta càng bị mắc lừa . Tạo nên cái vòng lẫn quẫn , ÂM THẦM THẦN PHỤC , ĐCSVN BỊ ĐCSTQ BỊP , ĐẢNG VIÊN BỊ TRUNG ƯƠNG BỊP , NHÂN DÂN BỊ NHÀ NƯỚC BỊP ...!

    Do đó , ĐCSVN chúng ta cần xác định TQ là kẻ thù đang chủ trương lấn biển , lấn đất xâm chiếm VN . ĐCSVN phải cùng sỗng , cùng chết với nhân dân Việt . Phải chấp nhận thiệt thòi , phải chấp nhận hy sinh , dầu cho hy sinh cả QUYỀN LÃNH ĐẠO mà đoàn kết được dân tộc , tạo được sức mạnh cần thiết để chống ngoại xâm , thì cũng sẵn sàng hy sinh quyền lãnh đạo này .

    Đấy mới nói lên được tinh thần yêu nước của người CS , vì dân quên mình , vì nước hy sinh .

    Không chứng tỏ quyết tâm chống của Trung Quốc bằng hành động cụ thể , mập mờ bằng lời nói không đưa Trung Quốc ra trước toà án để thế giới phán xét , để thế giới ủng hộ VN , mập mờ trong hành động vừa ủng hộ biểu tình , vừa chống biểu tình , làm đảng viên và nhân dân phân tâm , nghi ngờ . Tất cả chỉ làm suy yếu tinh thần yêu nước bảo vệ lãnh thổ , chỉ làm lợi cho TQ tuyên truyền quấy phá , hết sức nguy hiểm cho tồn vong dân tộc Việt .

    Đã đến lúc ĐẢNG TA cần xác định ĐẢNG và DÂN phải là một . DÂN SỐNG , ĐẢNG SỐNG , DÂN CHẾT , ĐẢNG CHẾT . Không vì quyền lợi ĐẢNG mà bỏ mặc nhân dân . Sẵn sàng vì nhân dân hy sinh quyền lợi ĐẢNG , để phục vụ cho nhân dân và đất nước , trước hoàn cảnh lửa bỏng dầu sôi mất nước , trước chiến lược tầm ăn dâu lấn chiếm lần hồi VN , của bè lủ BẮC KINH BÀNH TRƯỚNG XÂM LĂNG .


    TQ không cần ĐCSVN cho mộng bành trướng bá quyền của TQ , nhưng NHÂN DÂN VIỆT đang cần sự hy sinh của các đảng viên ĐCSVN , để chống lại mộng bành trướng bá quyền của TQ .

    Trả lờiXóa
  16. "Đã đến lúc ĐẢNG TA" , bac 14:40 đừng lẫn lộn đảng của những người CS chứ không phải của nhân dân VN , của DT VN. Họ thừa biết âm mưu của TQ chiếm Vn ( chỉ có mù và diếc mới không biết ), nhưng bọn họ và thế hệ trước họ đã tâm nguyên làm tay sai của TQ , và đã bán biển đảo của tổ quốc cho TQ rồi. Giờ họ đang đóng kịch đó. Cớ gì dân VN trong nước biểu tình thì đàn áp như kẻ thù, lại kêu goi dân VN o nước ngoài, TG lên tiếng biểu tình u3nh hộ VN lên ám TQ ? Không một tên nào trong BCT dám lên tiếng công khai trước công luận, chỉ dám nói trong các cuộc họp tổ dân phố , toàn làm trò .

    Trả lờiXóa
  17. Chuyện quân Tàu tập trung bên kia biên giới là chuyện có thật. Nhưng quân Tàu dẫu có vào Việt Nam cũng chỉ để đứng xem thằng em của nó làm việc có hiệu quả hay không. Bao giờ thằng em của nó làm việc không xuể nó mới tiếp tay can thiệp nên các bác đừng lo. Mất nước VN mất đã lâu rồi, lâu lắm rồi!

    Chuyện nhà, thong thả tìm cách giải quyết chắc chắn mà quyết liệt.

    Lòng dân trên hết. Việt Nam có trên tám mươi triệu con người. Khi một đoàn người cuồng nộ tràn ngập đồng, ruông, tràn ngập đường phố ùn ùn đi đến đâu thì không thành lủy của bất cứ một quân đội chiếm đóng nào còn có thể tồn tại nổi.

    Gậy ông đập lưng ông. Chiến thuật biển người của Mao dùng đập lại con cháu của Mao.

    Ông Giáp áp dụng thất bại thê thảm, vì ông ấy áp dụng với anh em trong nhà!
    Còn dân ta áp dụng là áp dụng với giặc thù xâm lăng, kẻ cướp nước, hiệu quả tất phải sấm sét ngang trời.
    Gò Đống Đa sẽ lập lại. Các bác bình tỉnh.

    Trả lờiXóa
  18. "Một nhà ngoại giao và một học giả Trung Quốc nói Công hàm 1958 là bằng chứng Việt Nam công nhận Hoàng Sa thuộc về Trung Quốc.

    Công hàm 1958 gây tranh cãi của Thủ tướng Phạm Văn Đồng lại được Trung Quốc đề cập trong bối cảnh Việt Nam và Trung Quốc đối đầu vì vụ giàn khoan HD-981.

    Căng thẳng Việt – Trung đã gia tăng, với việc nổ ra các cuộc bạo động ở Việt Nam, sau khi Việt Nam lên án Trung Quốc hạ đặt giàn khoan tại khu vực biển Hoàng Sa.

    Hôm 20/5, đại biện lâm thời Sứ quán Trung Quốc ở Indonesia có bài đăng trên báo Indonesia Jakarta Post để biện hộ cho Trung Quốc.

    Ông Lưu Hồng Dương nói quần đảo Tây Sa (tên Trung Quốc dùng để chỉ Hoàng Sa) là “lãnh thổ vốn vẫn thuộc về Trung Quốc”.

    “Vị trí của các đảo đã được cộng đồng quốc tế, kể cả Việt Nam, công khai thừa nhận trong nhiều thập niên từ Thế chiến Hai.

    “Trong tuyên bố ngày 14/9/1958 thay mặt chính phủ Việt Nam, Thủ tướng Việt Nam khi đó, Phạm Văn Đồng, công khai thừa nhận quần đảo Tây Sa và các đảo khác ở Nam Hải là lãnh thổ Trung Quốc.”

    Ông Lưu Hồng Dương cáo buộc “việc chính phủ Việt Nam gần đây thay đổi và từ chối công nhận Tây Sa là của Trung Quốc thật vô cùng gây sốc”.

    “Việt Nam rõ ràng vi phạm nguyên tắc ‘estoppel’ [không được nói ngược],” ông Lưu cáo buộc.

    Bày tỏ lập trường chính thức của Trung Quốc, ông Lưu nói tranh chấp giữa Việt Nam và Trung Quốc chỉ tồn tại ở quanh quần đảo Trường Sa.

    Ông Lưu cáo buộc Việt Nam có “tiêu chuẩn kép” khi đã “đánh dấu 57 lô dầu khí ở trong vùng biển tranh chấp”.

    Nói về cuộc đối đầu quanh giàn khoan HD-981, ông Lưu nói Việt Nam “phải bỏ mọi ảo tưởng và tiến hành hai biện pháp quyết định”.

    “Một, ngay lập tức dừng mọi hoạt động nguy hiểm chống lại giàn khoan Trung Quốc và rút toàn bộ tàu khỏi vùng biển thuộc Trung Quốc.

    “Hai, thực thi lời hứa dừng mọi bạo lực trong nước để bảo vệ công dân và tài sản công ty Trung Quốc ở Việt Nam.”

    Bộ Ngoại giao Việt Nam chưa lên tiếng về bài báo của ông Lưu Hồng Dương.

    Trong một diễn biến liên quan, Tiến sĩ Ngô Sĩ Tồn, Giám đốc Viện Nghiên cứu Nam Hải của Trung Quốc, có bài trả lời phỏng vấn hãng tin Đức Deutsche Welle (DW), được đăng trên mạng hôm 20/5.

    Ông này cũng nhắc lại về Công hàm Phạm Văn Đồng.

    “Năm 1958, Thủ tướng Việt Nam khi đó là Phạm Văn Đồng đã công nhận chủ quyền Trung Quốc đối với Tây Sa và Nam Sa trong công hàm gửi Thủ tướng Trung Quốc Chu Ân Lai.

    “Hà Nội chỉ thay đổi lập trường sau khi đất nước thống nhất năm 1975,” tiến sĩ Ngô nói.

    “Nhưng theo nguyên tắc estoppel, Trung Quốc không tin rằng Việt Nam có thể thay đổi lập trường về vấn đề chủ quyền.”- Trích BBC
    Đảng CSVN không lẽ cứng họng ? hay cũng phải thú nhận đã "bán" rồi ?

    Trả lờiXóa
  19. Chẳng những đảng cộng sản đã bán mà còn ra công, ra sức làm tôi mọi cho Tàu cộng sản!

    Chẳng phải thanh niên Việt Nam, đồng bào, đảng viên ai chống Tàu cộng cũng đều bị bắt, đánh đập, tra khảo, bỏ tù dài hạn. Đã ở trong tù mà còn bị cộng sản tiếp tục đánh đập, hành hạ đó sao? Chị Mai Thị Dung (tín đồ Hòa Hảo chân quê rõ ràng), em Đổ Minh Hạnh (sinh viên), Tạ Phong Tầng cựu đảng viên...

    Chẳng phải đất đai của nông dân tiếp tục bị cộng sản tước đoạt và bán lại cho chủ Tàu đó sao?

    Chẳng phải vụ Tàu cộng chiếm 8 đảo trong khu vực Trường Sa, cộng sản đã chịu khó dày công tung hứng đấu khẩu để cho Tàu cộng lấy đứt đó sao? Muốn nó ngừng, sao không kiện nó ra trước LHQ?

    Chẳng phải cộng sản đã dày công diễn tập vụ xịt nước và vụ công nhân VN ốm nhom vì thiếu ăn biểu tình chống Tàu cộng xâm nhập đất Việt Nam lại có đốt phá, hôi của để sau đó cộng sản gia tăng đàn áp biểu tình, gia tăng cải cọ bằng mồm với Tàu cộng?

    Tất cả là những màn trình diễn có liên hệ mắt xích chăt chẽ, hợp lý giúp Tàu cộng... kềm kẹp dân Việt Nam cứng hơn, chặt hơn đó sao?

    Cộng sản đã bán nước cho Tàu cộng từ rất lâu qua các giai đoạn 1958, 1990, 2005, 2008, 2014 và đang tiếp tục cúc cung phục vụ cho tên xâm lăng hoàn tất lời thỉnh nguyện của đảng bán nước để cho dân tộc Việt Nam được làm một tỉnh tự trị của Tàu cộng và được làm một bộ phận của cộng đồng văn minh Trung Hoa cộng sản!
    Văn minh Trung Hoa cộng sản có những gì? Dối trên lừa dưới? Tham nhũng tràn lan, ăn cắp bản quyền, làm đồ giả đồ dỏm, đàn áp nhân dân Trung Hoa? Hay ăn thịt người, thịt chó? Trứng luộc nước đái trẻ con? Lây tim gan người đem bán?

    Mà đảng bán nước này lấy cái gì nhân danh nhân dân Việt Nam?
    Đứng đầu đảng cộng sản là anh dốt Nguyễn Sinh Cung (hay Nguyễn Tất Thành cũng là anh), cho đến gánh hát cộng sản ăn theo anh Nguyễn cho đến giờ này cũng đều dốt mà đòi đại diện nhân dân Việt Nam?

    Con cháu anh học hành muốn chết, lấy được mảnh bằng xong ra phải hối lộ các anh mới có chổ làm. Tuổi trẻ giỏi hơn các anh, phải để tuổi trẻ lãnh đạo các anh mới đúng. Anh đòi đại diện để anh bán nước.
    Cha chú tôi là những tên hối lộ, tham nhũng, là những tên bán nước!

    Con anh, cháu anh nhận định về các anh như thế, ra đường các anh có để trần hay phải lấy quần che mặt cho đỡ xấu hổ?

    "Tất cả chúng ta đã bị bọn du côn lừa!" Lời than của cựu hoàng Bão Đại sau năm 1945.

    Trả lờiXóa
  20. Việt Nam đã ‘20 lần yêu cầu Trung Quốc rút giàn khoan’
    Đọc sao mà giống DÂN OAN ở dương nội , ecopark , tiền giang , long an ,...van nài kêu xin về đất đai bị kẻ xấu chiếm đoạt , chỉ biết kêu la , cầm cờ , trương biẻu ngữ....bây giờ lạ trên thế giới lại có NƯỚC OAN hành vi giống y chang DÂN OAN , đâu còn sự hào hùng đánh tan quân xâm lược cũa đế quốc mỹ , pháp rồi còn gởi quân tình nguyện giúp lào , cao miên .Có phải tại DÂN OAN lây bịnh dich cho đãng nhà nứơc nên mới có NƯỚC OAN , vậy là DÂN OAN thêm môt tội rất năng, nếu có như thế thì phải làm rỏ , trừng trị thật năng để răn đe bọn phản động .
    Quý vị phì cười , vậy là nguyên do gây ra NƯỚC OAN là gì ? VIRUS NÀO GÂY RA CRASH VIỆT NAM , giống như crash computer ?
    Trước hết là download tự điễn để hiểu danh từ chuyên môn , download tại đay :
    http://gruppegrundrisse.files.wordpress.com/2012/06/bottomore-a-dictionary-of-marxist-thought.pdf

    hoặc http://en.bookfi.org/book/1250247
    có cuốn tự điễn này( amazone bán $ 38 0) , bắt đầu quý vị đóng vai thám tử sherlock holmes dì tìm VIRUS NÀO GÂY RA CRASH VIỆT NAM .
    download sách Memoirs of Nikita Khrushchev, Volume 3 tại đây http://www.kiatipis.org/Writers/N/Nikita.Khrushchev/Memoirs-of-Nikita-Khrushchev%5BVol3%5D.pdf

    có thể server làm khó dể thì nhờ bạn thân ở chổ khác download hộ , có sách dạng pdf , gỏ trang 500 để xem cố tbt Nikita Khrushchev nói viet nam , và ông ta lo cho tương lai vn , thé là bắt đầu tìm ra VIRUS GÂY RA CRASH VIỆT NAM.

    sau đó click http://www.scribd.com/doc/142540927/Robscis-Camille-China-in-Our-Heads-74649782 để xem bài viết cũa cô Camille Robcis dạy tại cornell đọc xong quý vi từ các keywords từ khóa : Maoist French intellectuals , Althusser, Maoism, and Structuralism , French Marxism Bài viết naỳ nói về buà cũa chệt “China in our heads”gây khốn đốn ở âu châu thâp niên 1960 , 1970

    Từ năm 1949 bùa “China in our heads” sinh tử phù đã cấy vào trí thức vn http://plo.vn/giai-tri/vinh-biet-nha-bao-tran-phong-ky-phuong-305902.html hoăc click vaò đây
    http://www.sggp.org.vn/xahoi/2010/5/225603/

    sinh tử phù dó , nó gây ra : chỉnh quân 1952 . cải cách ruộng đất 1954 -56 ,, nhân văn giai phẩm ......Nguời pháp thì có Georges Boudarel http://clio-cr.clionautes.org/face-a-la-mort-les-temoignages-des-prisonniers-de-ho-chi-minh.html#.Uk_ZbkJOKUk và http://fr.wikipedia.org/wiki/Georges_Boudarel

    Sách vn ; quý vị vào thư viện nhà nước photocopy sách Vấn Đề Con Người và Chủ Nghĩa «Lý Luận Không Có Con Người» [The Problem of Man and Theoretical Antihumanism = Le Problème de l’Homme et l’Antihumanisme Théorique] (1988). In lần thứ hai có viết thêm. TP Hồ Chí Minh: Nxb TP Hồ Chí Minh, 1989 , sách này tuy không tới 200 trang , khi đọc phải có cuốn tự điển $ 38 nói ở trên giải thich rỏ thêm, rồi search thêm trên google , nhất là google scholar http://scholar.google.com.

    sách nầy in 1989 đã tiên đoán tại sao việc chống lại tàu chệt cũa LÊ DUẪN thất bại , những kẽ kế thừa đã phản bội lại LÊ DUẪN , xem trang 153
    Giàn HD 981 không quan trọng bằng sinh tử phù china in ours heads ,HD 981 mini nằm trong óc cũa cã triệu ngừơi VIỆT ( D VIEN DCSVN)

    Đế qưốc mỹ bây giờ hùng mạnh so với năm 1975 , tại sao ? xem bài viết cũa tuớng david petraeus : The Great American Comeback The United States is not in decline. It's on the cusp of a great revival http://www.politico.com/magazine/story/2014/04/the-great-american-comeback-106060.html#.U3woRyci7BI

    Tài liệu rất nhiều qua internet . làm BIẾNG , LƯỜI không tham khảo nên mới có NƯỚC OAN !

    Trả lờiXóa

  21. Nhà sạch là nhà không dùng hàng Trung Quốc

    http://danlambaovn.blogspot.fr/2014/05/nha-sach-la-nha-khong-dung-hang-trung.html

    Nhà sạch là nhà không dùng hàng Trung Quốc

    https://www.youtube.com/watch?v=bjUD8q42xOk

    ...L'industrie textile italienne étouffée par les Chinois de Prato công nghệ vải sợi may mặc của NƯỚC Ý bị tràn ngập bởi TÀU tại Prato
    ...


    Một người công dân chân chính BIẾT SUY NGHĨ không nên dùng hàng TÀU vì những lý do sau :

    1 - mọi mặt hàng từ NGÔ CẨU made in China đều sao chép cóp đánh cắp SỞ HỮU TRÍ TUỆ bằng sáng chế của Phương Tây

    2- nguyên vật liệu TÀU KHỰA ăn cắp KHAI THÁC BÓC LỘT từ PHI CHÂU hay châu Á một cách tàn bạo như ở CHÂU PHI Tàu Khựa nuôi béo bọn LÃNH ĐẠO bản xứ như tại Việt Nam , Miến Điện (mới đây dân làng bắt cóc 2 thằng TÀU KHỰA đến khai thác mỏ đồng vì CHÚNG ÁC ĐỘC chưa kể ngu dốt ...) hay

    https://www.youtube.com/watch?v=jMW9vNUkdRQ

    ...Chinese gold miner shot dead in Africa

    Người TÀU bị bắn chết vì khai thác mỏ vàng tại CHÂU PHI
    ...


    dân Nigéria cảnh sát cũng đuổi bắt và BẮN CHẾT bọn TÀU KHỰA đói khát bỏ cả thiên đàng MAO TRẠCH ĐÔNG qua ăn trộm khai thác MỎ VÀNG bên Nigéria... hay cả dân nông thôn Đà Nẵng cũng chống đối bọn TÀU KHỰA đói khát bỏ cả thiên đàng MAO TRẠCH ĐÔNG qua ăn trộm khai thác MỎ VÀNG tại QUẢNG NAM...

    https://www.youtube.com/watch?v=W0VjwU8cWEw
    ...Death by China

    ĐÂM CHẾT BỞI NƯỚC TÀU NGÔ CẨU
    ...



    3- Hiện nay các xưởng GIÀY DÉP may mặc chúng dời về PHI CHÂU vì nguyên vật liệu và công nhân da đen khai thác tại chỗ ...chúng là NHỮNG THẰNG thực dân DA VÀNG Tàu Khựa dơ bẩn nhất

    https://www.youtube.com/watch?v=bXV4KYYa4fI

    ...CHINESE small scale gold mining equipment in South Africa crusher mill
    Nhà máy khia thác vàng của TÀU tầm cỡ nhỏ bên NAM PHI ...

    Trả lờiXóa

  22. 4- tùy theo mỗi Nước chúng di dân như PHÁP sau chiến tranh ĐÔNG DƯƠNG người Việt, campuchia , Lào gốc TÀU hay trên trại tị nạn tại SINGAPORE, NAM DƯƠNG , PHI LUẬT TÂN những người TÀU đã len lỏi giả làm người Việt, campuchia , Lào ...XIN TỊ NẠN qua ÚC , Mỹ , châu ÂU ... Chỉ sau 1975 chúng lợi dụng LÒNG TỐT và RỘNG LƯỢNG đã mọc lên 1 CỘNG ĐỒNG Tàu tại PHÁP 600.000 tên chưa kể bọn di dân sống chui rúc lấy lại giấy tờ của những tên TÀU KHỰA chết già hoặc sống chui rúc KHÔNG giấy tờ làm LẬU cho bọn TÀU KHỰA đến trước làm xưởng may mặc HAY hàng giả ...

    https://www.youtube.com/watch?v=siUIBc7uiAM

    ...La rue africaine cible des trafiquants de faux médicaments chinois ĐƯỜNG PHỐ châu Phi ngập tràn THUỐC TÂY GIẢ của TÀU
    ...


    sau khi có Dân Tây thì đứng tên mua các cửa hàng THUỐC LÁ để tẩu tán MỚI CHỈ riêng THUỐC LÁ GIẢ đã là 195.000.000.000 đô la THUỐC LÁ GIẢ do Liên Hiệp Quốc và Quốc Hội Pháp điều tra ...chưa kể 70.000.000.000 đô la THUỐC TÂY GIẢ mà Tàu Khựa chiếm hơn 90 % còn lại là từ ẤN ĐỘ ... Nhà nước TÀU KHỰA đã a tòng để các XƯỞNG làm THUỐC TÂY GIẢ là NHÀ NƯỚC tội phạm CHỐNG NHÂN LOẠI kh những bà MẸ PHI CHÂU, Á CHÂU bỏ tiền THẬT mua phải THUỐC TÂY GIẢ cứu con mình !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!...

    https://www.youtube.com/watch?v=XuSS2OzZ9kU

    .Illegal Chinese Gold Mining in Ghana..
    Dân TÀU không giấy tờ KHAI THÁC mỏ vàng tại GHANA Phi châu

    NƠI ĐÂY cảnh sat mới bắt TÀ KHỰA khai thác hơn 20 GÁI VIỆT dụ dỗ qua làm ĐĨ bên GHANA Phi châu...

    Con đường của những giấc mơ tan nát.

    ĐỌC CHI TIẾT TẠI

    http://www.gocnhinalan.com/blog-cua-alan-va-bca/8096.html



    xuất khẩu đặc biệt qua PHI CHÂU và mới đây là 13 TẤN THUỐC TÂY GIẢ đóng thùng CONTAINER bị bắt tại hải cảng LE HAVRE của PHÁP trước 1 ngày TẬP CẬN BÌNH đến thăm PHÁP !!!!

    https://www.youtube.com/watch?v=AZmV--kbuxY

    Saisie record de médicaments contrefaits

    5- chưa kể NGÔ CẨU đặt giàn khoan khổng lồ trên HẢI PHẬN VIỆT NAM để ĂN CƯỚP HÚT DẦU KHÍ hàng tỉ tấn chưa kể là ĐỊA ĐIỂM CHIẾN LƯỢC ....

    và hàng NGÀN LÝ DO KHÁC

    https://www.youtube.com/watch?v=ohrrE1rjzLo

    https://www.youtube.com/watch?v=bXV4KYYa4fI

    CHINESE small scale gold mining equipment in south africa crusher mill

    ...DÂN TÀU KHỰA còn bị bố máy TÀU CỘNG giết như CHÓ huống gì DÂN VIỆt và các DÂN TỘC KHÁC ...........

    https://www.youtube.com/watch?v=XmevH4GeRsY

    The Death Penalty in China TỬ HÌNH TẠI TRUNG QUỐC

    Nhà nước TÀU KHỰA đã a tòng để các XƯỞNG làm THUỐC TÂY GIẢ là NHÀ NƯỚC tội phạm CHỐNG NHÂN LOẠI kh những bà MẸ PHI CHÂU, Á CHÂU bỏ tiền THẬT mua phải THUỐC TÂY GIẢ cứu con mình !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!...

    http://a.disquscdn.com/uploads/mediaembed/images/1036/4123/original.jpg

    TÀU KHỰA NHỮNG THẰNG thực dân DA VÀNG Tàu Khựa dơ bẩn nhất


    https://www.youtube.com/watch?v=80F8yoZ0h2c

    Nhà sạch là nhà không dùng hàng Trung Quốc

    Trả lờiXóa

  23. Mời các bác đọc bài này thì rõ tại sao csvn lại ươn hèn bán nước lừa nhân dân vn như thế nào :

    "Nguyễn Lộc Yên (Danlambao) – Clip bằng tiếng Việt của đài phát thanh Trung cộng nói về công hàm của Phạm Văn Đồng, các cuộc biểu tình chống TC ở VN vì giàn khoan HD 981.

    Nội dung đã phát thanh:
    “… (ở phút 1:15) – Chúng tôi (Trung cộng) đồng ý là Hoàng Sa và Trường Sa và bờ biển thuộc VN, nhưng CSVN đã ký công hàm do thủ tướng Phạm Văn Đồng vào ngày 7 tháng 6 năm 1958. Trung Quốc có đầy đủ những chứng cứ không thể chối cãi trên vùng biển và Trung Quốc sẽ được khai thác dầu khí của VN. CSVN sẽ không thể nào làm gì được.

    Hỡi tất cả những người đang lãnh đạo trong Bộ Chính Trị của đảng CSVN, không hiểu lý do gì các người không công bố cho tất cả toàn dân biết là các người đã ký và công nhận quần đảo HS-TS và bờ biển VN thuộc về Trung Quốc để cho tất cả Bộ Ngoại Giao cũng như các hải quân của Việt Nam đã nhầm hiểu và tiếp tục gây hấn. Trung Quốc sẵn sàng dạy cho Việt Nam một bài học…

    Thời báo Hoàn Cầu của nhân dân Trung Hoa khẳng định Hoàng Sa, Trường Sa và bờ biển sẽ không thể nào chối cãi là thuộc về chủ quyền của Trung Quốc mà cộng sản Việt Nam do Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã ký vào năm 1958. Chúng tôi có đầy đủ những bằng chứng để đem ra Liên Hiệp Quốc và buộc CSVN phải rút tất cả các tàu chiến của họ và để cho tàu hải dương 981 được tiếp tục làm nhiệm vụ để thăm dò… Các anh đã ký công hàm và các anh đã công nhận chủ quyền HS & TS của Trung Quốc…

    Chúng tôi sẵn sàng có đầy đủ sức mạnh để đè bẹp tất cả những tàu chiến của VN. Với sức mạnh của Trung Quốc sẽ đánh tất cả VN chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ. Chúng tôi sẽ lấy được bờ biển của VN và chúng tôi sẽ lấy tất cả những gì mà VN phải trả giá cho bài học giống năm 1979.

    Hỡi những người lãnh đạo trong bộ Chính Trị của Đảng CSVN, các người đã ăn cháo đá bát, các người đã thiếu nợ của Trung Quốc trên 870 tỉ về chiến tranh Điện Biên Phủ & chiến tranh chống Mỹ thì bây giờ các người đã dâng đảo và biển cho Cộng Hoà Nhân Dân Trung Hòa thì không có lý nào các người không công bố cho tất cả mọi người dân biết để mà tiếp tục chống Trung Quốc thì đó là một hành động ngang ngược của VN và chúng tôi sẽ cực lực lên án và chúng tôi sẽ dạy cho VN một bài học…”
    Từ đầu clip TC đã nói HS-TS và bờ biển là của VN, nhưng công hàm của Phạm Văn Đồng đã đồng ý là HS-TS là của TC."

    Trả lờiXóa
  24. Giữ vững lòng tin, tuổi trẻ Việt Nam thông minh, cương quyết, đầy khôn sáng.

    Hoàng Thiêng bất phụ hảo nhân tâm. Cúi xin Thượng Đế luôn luôn bảo vệ, che chở cho đồng bào, tuổi trẻ Việt Nam giữa giờ phút gian nguy này. Bóng tối, kẻ ác phải lùi bước.
    Hãy xem Video
    https://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=Jez9n3I5BIg

    Trả lờiXóa
  25. Các bác ơi, đọc để biết:
    (Dân Làm Báo)
    Toàn Dân Cứu Nước
    Chấm dứt mọi âm mưu, gian trá, phản trắc, một lòng vì tổ quốc, thành tâm hối lổi, hợp tác với người quốc gia đưa đất nước đi lên con đường dân chủ thực sự thì nước Việt còn, người cộng sản cũng còn, đồng bào Việt Nam sẽ thôi không còn đau khổ.

    Còn âm mưu kéo dài chế độ cộng sản dưới bất kỳ hình thức nào thì nước Việt Nam phải mất, người cộng sản sẽ bị tiêu diệt, dân tộc Việt Nam phải tan rả, đồng bào Việt Nam sẽ mãi mãi thống khổ, điêu linh.
    https://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=Jez9n3I5BIg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "người cộng sản cũng còn"? Ông nói gì chán vậy?!

      Xóa
    2. Theo tôi đoán, có thể câu ấy muốn nói "người cộng sản đã thức tỉnh cũng còn..." không biết tôi đoán thế có đúng hay không?
      Chứ còn đem "thiến" hết đâu có được?
      Người xấu tuy quá nhiều, nhưng người tốt cũng có chứ. Chúa chỉ đốt cỏ dại, gai độc, Chúa đâu có đốt cỏ tốt, cây lành, đúng không?

      Xóa
  26. Cuộc xâm lăng của Tàu cộng đang sắp sửa diễn ra một nữa. Máu người Việt sẽ đổ, đầu người dân vô tộ sẽ rơi vì quân Tàu cướp nước. Tất cả cũng chỉ vì cộng sản đã rước voi về sát hại đồng bào, giày mả tổ tiên!

    Muốn chống Tàu cộng phải phá bỏ chế độ cộng sản
    Còn chế độ cộng sản, người Việt Nam chúng ta không thể chống Tàu cộng!

    Trả lờiXóa
  27. Chống Tàu sao được? Cộng sản Việt là do cộng sản Tàu lập nên. Thằng Hồ là thằng lưu manh, trôi sông lạc chợ, hết làm bồi cho Tây đi ở đợ cho Tàu. Không có tiền của Trung cộng, làm sao tên này thành lập đảng cộng sản?
    Không có vủ khí của Tàu, không có cố vấn Tàu, làm sao Việt cộng đánh Tây, đuổi Mỹ? Việt cộng chỉ nói chuyện láo khoét không biết xấu hổ. Vỏ Nguyên Giáp làm tướng chỉ huy Điện biên Phủ? Giáp được huấn luyện quân sự được bao ngày? Bao tháng? Bao năm? Không có Vị Quốc Thanh, Lã Quý Ba...một mình Giáp làm tư lệnh, một đại đội hai trăm người cũng không xong, nói chi cả quân đoàn, cả mặt trận!
    Bản thân tên Hồ đã chết. Xác chết đang nằm trong nhà mồ Ba Đình là của một tên Tàu. Hãy đem thử DNA khắc biết.
    Từ đầu đến đuôi, cộng sản Việt là con của cộng sản Tàu. Muốn chống cộng sản Tàu. Phải giải quyết đảng con của nó đã kềm kẹp đày đọa người Việt Nam trong bảy mươi năm qua. Điều này dứt khoát, khẳng định là phải như thế. Cả nước phải hợp sức, dứt điểm, dọn sạch đảng cộng sản Việt (cộng)

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.