Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Nhật ký mở lần 84: BA TIẾNG ĐỒNG HỒ ĐỂ CẮT ĐỨT HẲN CUỘC ĐỜI MỘT TRÍ THỨC YÊU NƯỚC CHÂN CHÍNH

Nhật ký mở lần 84

Ngày 7/4/2014

BA TIẾNG ĐỒNG HỒ ĐỂ CẮT ĐỨT HẲN CUỘC ĐỜI MỘT TRÍ THỨC YÊU NƯỚC CHÂN CHÍNH


Cả đêm qua, trở về nhà sau khi đi khóc bên quan tài một con người bình dị trở thành “anh hùng dân tộc” của hàng-triệu-con-người là thầy giáo Đinh Đăng Định... mình không sao ngủ được ….vì, đã lâu lắm rồi, chưa có một tội ác ghê gớm nào của cái “tà giáo gọi là cộng sản”, lại ảnh hưởng đến tâm hồn mình đến thế, sau những vụ đã phải bị chứng kiến tận mắt bao nhiêu đồng bào, người thân quen của mình bị giết hại vô luật pháp một cách lạnh tanh, dã man, và tàn khốc trong cải cách ruộng đất….

Mình lại nổi giận thầm những kẻ gọi là trí thức nhưng luôn ngậm miệng trước những cảnh con người bị chà đạp, bị giết hại, không hề xảy ra tại một đất nước văn minh nào ở thế kỷ XXI này:
KHÔNG ĐỒNG Ý VỚI CHÍNH QUYỀN TỨC LÀ PHẢI …CHẾT!


Không chết ngay thì cũng.. “từ từ mà chết”…Mình lại nhớ tới những tù nhân đã bị đưa vào nơi để chết gọi là “trại giam”, ”trại cải tạo”sau những phiên tòa gọi là “xử án hình sự”, nhanh hơn các vụ xử ăn cắp mấy con gà! Đó là những vụ Điếu Cầy, Lê Quốc Quân, Đinh Đăng Định….với những “án tử….chờ”

Hãy xem các hình của 2 người “tù hình sự” sau đây để thấy, cái nơi giam giữ con người đã nhẫn tâm biến họ thành “thân tàn ma dại” thế nào  chỉ trong một thời gian chủ tâm “giết dần” họ…




Và hôm nay đây, khi anh Định đã hòa mình vào tro bụi của Mẹ Tổ Quốc, mình không thể không nói lên những ý nghĩ làm mình phải tiêu hao sức lực suốt một đêm trời! Mong mọi người hãy thứ lỗi cho mình nếu có ý kiến nào coi như …quá “cực đoan”….

1-KHÔNG THỂ NÀO MỚI CÓ HƠN HAI NĂM ĐƯỢC CẢI TẠO GIÁO DỤC TRONG TRẠI GIAM CỘNG SẢN mà một người mạnh khỏe như anh Định có thể chết vì “ung thư giai đoạn cuối” đến nỗi vỡ hết các mạch máu, cấm khẩu và di căn nát bấy hết các bộ phận khác trong người???
Mình đã đưa ý kiến rất sớm lên facebook sau khi nghe tin thầy Định đã trong cơn hấp hối rằng: Phải yêu cầu mổ xác (autopsie) và phải có một ban giám định vô tư gồm cả những người có những thắc mắc về cái chết này và đã từng viết trên facebook đưa ra những chứng minh khoa học, mà mình có thể kể về chuyện có một anh bạn thân, kể từ khi phát hiện ra ung thư đến khi mổ rồi chỉ qua đời sau…. 8 năm trời. Thậm chí ngay khi đưa thi hài anh Định về Sài Gòn rồi, vẫn có người còn có ý tưởng cần “lấy lại” mấy sợi tóc để xét nghiệm xem có bị đầu độc (nghi là bằng ammonium sulfate) hay không …Tiếc rằng mọi sự đã “xong hết” mà theo mình thì: Rất đúng với mong đợi của nhà cầm quyền!

Nghĩa là :

-Đã được chủ tịch nước ân xá lúc còn sống đấy nhé!

-“Chết là chết tại gia” chứ chúng tao không có trách nhiệm gì nhé!

-Hỏa táng cũng là chủ trương của “mấy anh mấy chị”chứ chúng tôi chẳng có phi tang phi táng gì đâu đấy!

-Tang lễ của công dân Đinh Đăng Định bọn tao cũng chẳng có gây khó khăn, ngăn cản, phá phách thậm chí còn có cả lực lượng dẹp đường cho mọi người… “đi đến nơi về đến chốn” rất nhanh chóng, gọn gàng, tự do, thoải mái rõ ràng!Thấy chưa? Ba cái anh ở các thứ tổ chức thù địch Nhân Quyền Hu-mân-rai Hu-mân Lép- phờ- tờ đừng có “không đầy đủ thông tin mà cứ dèm pha nói xấu cái nước hạnh phúc thứ…2 thế giới” này.

Sở dĩ mình có những suy nghĩ “cực đoan” này vì mình đã nghe chính cái clip mà trước khi chết, anh Định đã nói ra là anh đã ngửi thấy mùi một thứ hóa chất mà anh là thầy dạy hóa không thể nhầm khi bị cho uống nước và ăn rau có độc tố chết người này! Có điều với bản chất nhân hậu, độ lượng của mình, anh cũng có nói thêm là “Tôi không biết là họ cố ý hay vô tình” !Nhưng con gái anh, bạn bè, thậm chí cả trên các phương tiện thông tin nước ngoài cái yếu tố “bị đầu độc” này đã hơn một lần được nhắc đến. Nhưng cuối cùng, thì cái dấu hỏi to đùng này vẫn còn nguyên trong đầu óc mình cũng như trăm ngàn dấu hỏi khác khi những người bạn, thân quen, những nhà trí thức bị giam giữ, bị cắt hộ khẩu, bị cắt sổ gạo, bị đuổi ra khỏi biên chế ….. đã ít nhiều bị xử “chết chờ”!thay vì chết ngay tức khắc?

2- Bản thân mình, do được thầy Định (dù còn kém con cả mình đúng 10 tuổi) đã mở mắt cho mình nhiều điều về tư cách của một trí thức yêu nước đích thực bằng những hành động và lời nói mà không mấy người gọi là trí thức nước ta dám làm, dám nói .Chẳng phải là một người hoạt động chính trị, một “nhà dân chủ”, một blogger chuyên phản biện, vạch ra những sai lầm của nhà nước một cách ồn ào, thầy Định, trước tình hình nơi mình dạy hóa, thấy cái nguy cơ về trái bom bô-xít đang được tiến hành bất kể tai họa về mọi mặt sẽ nhỡn tiền nổ trên đầu cái mảnh đất Dak Nông mà thầy đang đứng lớp. Thầy đã lặng lẽ lấy được 3.000 chữ ký yêu cầu đình chỉ ngay cái “chủ trương lớn của Đảng” lại, để gửi lên cấp trên ….Chưa làm được gì mấy, thì người ta đã thẳng tay “đập chết” ngay từ trong trứng nước cái ý tưởng “vì nước- vì dân” này để làm gương cho những ai dám “phạm thượng” bằng cách phản đối chủ trương của cả 2 vương triều Trung-Việt. Thế là, chỉ một cú lô phôn, một tờ giấy có lệnh đã ban trong túi, một cái gọi là “tòa án”, chỉ chưa đầy 3 tiếng đồng hồ đã “đánh nhanh, diệt gọn” một con người lo cho tương lai con cháu, cho Tổ Quốc, cho bản thân mình, đã bị buộc “tội” “chống phá chính phủ, chống phá nhà nước XHCN” để phải ….”chết …chờ” trong 6 năm trời trong lao tù cộng sản kinh khủng nhất trần gian!!

Mình đã đọc hàng trăm ý kiến về thầy Định để thêm tin tưởng là

Cái chết của thầy Định rõ ràng đã là một cuộc trưng cầu ý dân không tiền khoáng hậu nhất của cuộc chiến đấu giải cộng từ xưa đến nay…

-Cái chết của anh đã dựng dậy, cậy mồm không biết bao nhiêu người xưa nay chỉ… “im lặng ăn tiền” ...

Thử lướt qua vài ý kiến …..

“Chỉ vì đi vận động 3000 chữ ký của người dân để phản đối một dự án được coi là "chủ trương lớn của đảng" - dự án khai thác bôxit Tây Nguyên mà một thầy giáo bị khép tội "tuyên truyền chống nhà nước" bị giam cầm cho đến chết . Sau hơn 4 năm "chủ trương lớn của đảng" đã gây lỗ hàng nghìn tỷ cho ngân sách nhà nước - tiền mồ hôi nước mắt của nhân dân.” - http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/doanh-nghiep/bo-xit-tay-nguyen-du-kien-lo-hang-nghin-ty-dong-2965405.html

“Tôi biết Anh qua một bài báo của trang Công An TPHCM, khi anh bị tuyên xử 6 năm tù giam vì tội phạm vào luật hình 88, đăng ngày 21/11/2012. Chưa đầy 2 năm ngồi tù, thì hôm nay Anh đã ra đi, để lại nhiều tiếc nuối cho cộng đồng dân Việt.”
”Chỉ vì đi vận động 3000 chữ ký của người dân để phản đối một dự án được coi là "chủ trương lớn của đảng" - dự án khai thác bôxit Tây Nguyên - mà một thầy giáo, trí thức bị khép tội "tuyên truyền chống nhà nước" bị giam cầm. Sau hơn 4 năm "chủ trương lớn của đảng" đã gây lỗ hàng nghìn tỷ cho tiền đóng thuế của dân và bao nhiêu gia đình bị màn trời chiếu đất sau khi tái định cư. Giờ thì dự án này đã nói lên Anh đúng và đảng cầm quyền đã sai.”…
Tôi vẫn dõi theo Anh một cách thầm lặng, và kính phục. Tôi xin làm một bài phóng sự góp nhặt ảnh về Anh xem như là, lòng thành kính dâng Anh một nén hương của một kẻ có học dành cho Người Trí Thức đúng nghĩa trong thời buổi đảo điên này.”

(B/s Hồ Hải)
Và đây nữa chỉ kể những cái đầu bài trên các trang mạng trong và ngoài nước sau đây:

THẦY GIÁO ĐINH ĐĂNG ĐỊNH ĐÃ RA ĐI – PHẦN VIỆC CÒN LẠI CỦA CHÚNG TA (FB Nhất Nam). “Kẻ thù của ông không phải là các cá nhân đã đưa ông vào tù tội, không phải là những người trực tiếp, gián tiếp đưa đến cuộc chiến sinh tử mà ông phải đón nhận. Di ngôn của ông để lại đã nói rõ điều đó ! Kẻ thù mà ông tranh đấu chính là cái nguy hại, cái thiệt thòi cho dân, cho nước thể hiện ở cái Dự án khai thác Bauxite Tây Nguyên mà giờ đây đã thể hiện quá rõ cuộc chiến của ông là đúng!

Thì đủ thấy, lòng dân đã hướng về anh, về cái Đúng không thể chối cãi đã lớn mạnh đến chừng nào
Và mình có thể khẳng định rằng Chưa bao giờ mà cái chết của một thầy giáo tỉnh lẻ lại được hàng vạn người viết bài thương tiếc, gửi vòng hoa viếng thăm đông đảo đến như thế kể cả những người mà khi chết phải treo cờ rũ. Một thái độ “bỏ phiếu ngầm cho ai, cho cái gì thì đã quá rõ!!!


Tuy nhiên, dù yêu mến, kính trọng anh vô bờ bến, tôi cũng xin phép hương hồn anh để phản biện anh trong cái quan điểm quá ư nhân ái của anh dặn lại cho đời:
“KHÔNG ĐƯỢC GIỮ LÒNG THÙ HẬN /CHÚNG TA KHÔNG PHẢI LÀ KẺ THÙ CỦA NHAU” ???
Thưa anh Định vô cùng quí mến và tiếc thương của tôi!
Cái gì chứ cái “không coi bọn đã coi mình là kẻ thù thì tôi xin…không thể nghe theo lời anh được!
Lý do:
Họ không bao giờ muốn dân ta được sống làm Người đâu! Chỉ có “đấu tranh này là trận cuối cùng” mà thôi! Hoặc họ, hoặc chúng ta, con cháu chúng ta tồn tại.
Không có chuyện “chúng ta không phải là kẻ thù của nhau đâu! Ngay chuyện chúng ta và cùng họ song song tồn tại cũng là điều phải tránh bằng được!Không có con đường nào khác!
Chẳng biết viết gì hơn bao nhiêu người khắp trong nước và thế giới đã viết về anh, tôi chỉ xin phép hương hồn anh và gia đình anh thứ lỗi cho tôi về những gì “có ý khác” tôi đã viết trên trang nhật ký này!

Vài hình ảnh:










28 nhận xét:

  1. Cháu vô cùng xúc động khi đọc bài viết của Chú. Qua Blog của Chú, dù muộn màng, xin được gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình Thày Đinh Đăng Định.

    Trả lờiXóa
  2. Họ không bao giờ muốn dân ta được sống làm Người đâu! Chỉ có “đấu tranh này là trận cuối cùng” mà thôi! Hoặc họ, hoặc chúng ta, con cháu chúng ta tồn tại.

    Trả lờiXóa
    Trả lời

    1. Những báu vật Tổ tiên lưu lại từ thuở sơ khai
      Những Miền Đất Thiêng mến thương Hồn Dân tộc nương vào mà lớn
      Những lối mòn thắt đai vòng quanh núi đèo lơn chơn
      Cứ rộ lên mùi lúa Nàng Hương Ngày mùa chập chờn
      Xin gửi lại Mẹ lại em mưa hát nắng đùa
      Vòm trời biếc và đàn cò trắng
      Anh cũng đã mang theo vào Hồn nhiều lắm:
      Anh ôm ấp giữ cho mình son sắt Tình Nước Tình Non

      Đồng bào chúng ta ơi ! Đã đến lúc lên đường
      Vì chúng ta nhân nhượng
      Nên chúng giết hàng trăm ngàn Người Miền Bắc sau 1954
      Đồng bào chúng ta ơi ! Đã đến lúc lên đường
      Vì chúng ta nhân nhượng
      Nên chúng giết hàng trăm ngàn Người Miền Nam sau 1975
      Nay nếu chúng ta còn nhẫn còn nhân nhượng
      Thì chắc chắn Tương lai con cháu chúng ta
      Chắc chắn cũng sẽ chết vào tay bọn chúng vịt cộng vịt gian .. ..

      Đồng bào chúng ta ơi ! Đã đến lúc lên đường
      Chúng ta không thể cam tâm làm nô lệ cho chúng
      Chúng ta phải vùng lên đứng dậy
      Chúng ta phải dùng bạo lực chống lại bạo lực
      Chúng ta phải lật đổ chúng dựng nên nền Cộng hòa phân lập Tam quyền
      Chắc chắn 70 năm Đảng Vịt cộng do Trần DâM Tiên Hồ Chính Mi
      Chắc sắp phải tan rã tan tành

      Đồng bào chúng ta ơi ! Đã đến lúc lên đường
      Hoa Tự do - Hoa Dân chủ phải tưới bằng máu bọn độc tài
      Cho Tổ Quốc Nhân dân hướng đến Tương lai .. ..




      TRIỆU LƯƠNG DÂN

      Xóa
  3. Bác đã đúng. "CS không thể sửa chữa mà phải được thay thế " .
    Nhưng thay thế bằng cách nào .Đó mới là vấn đề.Bác ạ.

    Trả lờiXóa
  4. Thật sáng suốt, sự mẫn tiệp của cỤ, Con cũng đồng quan điểm NÀY với cụ Hải, Là bọn cộng sản VN,chúng là con quái vật, là bầy thú hoang, chúng đã và đang hung hãn và tàn bạo nhất, nhìn ề đoạn đường đầu tiên của bọn cướp, chỉ mấy năm, cướp được một vùng đất (chưa thể gọi là môt vùng lãnh thổ) mà chúng đã gây ra tội ác: long trời - lở đất .. .( cải cách ruộng đất) theo từ mỉa mai của nhà báo Nguyễn Thông,. . .. chỉ mới ra đời có mấy năm, mà đảng của cụ đã xơi tái 178 ngàn sinh mạng, toàn những con người tài năng, tinh hoa của dân tộ, còn Bùi Tín, thì cho rằng số người bị giết trong CCRĐ, con số đảng csVN nhận lỗi la 2ko đúng, mà chính xác là 768 ngàn người ( Bác Bùi Tín, là người có điều kiện tra cứu tài liệu trong kho lưu giữ của CS)
    Như vậy, lời trăn trối lúc lâm chung của thầy Định, khuyên mọi người, người thân .. . thật ao cả, bao dung, rộng lượng. Hẳn sẽ có 80 - trên 90% người, xin phép anh Định . .. với csVN phải loại nó ra khỏi cuộc sống này !!!

    Trả lờiXóa
  5. Ammonium sulfate - Amoni sulfat (AS) vốn là 1 thứ hóa chất (vô cơ) dùng làm phân bón.
    Nếu cố ý cho vào thực phẩm thì rất nguy hiểm vì một khi vượt quá ngưỡng cho phép, cơ thể không đào thải được, tích luỹ lâu ngày gây ra các bệnh lý cấp tính, mãn tính hay ung thư.

    Cám ơn Bác Tô Hải đã biểu tỏ tâm tình qua cái chết mờ ám và tức tửi của thầy Đinh Đăng Định. Nghi ngờ bị đầu độc của tất cả chúng ta là hoàn tòan có thể có thật. Việc tày trời nào mà Việt cộng không dám làm?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đầu độc chỉ là nghi ngờ, nhưng thầy chết, ít ra gọi là chết sớm, do không được chữa trị kịp thời là một khẳng định.

      Xóa
  6. Kính chào và xin lỗi bác. Bác đùa rằng "Tôi đang chờ chúng bắt mà sao không thấy". Vâng. Chúng khôn lắm. Chả dại gì chúng bắt một người như bác, vừa mang tiếng, vừa tốn kém khi phải cử người chăm sóc. Chưa nói là lỡ bác có mệnh hệ gì...
    Người phản đối bôxit thì nhiều, nhưng thầy Định là người địa phương đầu tiên và duy nhất dám lên tiếng khi dự án bắt đầu triển khai. Dễ hiểu thôi mà. Cũng như muốn trỉa lạc thì phải nhốt gà lại. Sợ tốn thóc thì thịt luôn.

    Trả lờiXóa
  7. Đàn Lợn Ba Đìnhlúc 14:39 8 tháng 4, 2014

    Công sản chỉ có tiêu diệt chừ không sửa chữa gì sất...

    Trả lờiXóa
  8. Hoàn toàn nhất trí với nhận định của NS TH. Những kẻ bán nước ngày nay nó đều nhân danh "hợp tác", "tình hữu nghị"," cùng phát triển kinh tế"...và chẳng có gì là chúng không dám làm. Cướp đất, bán tài nguyên mà điển hình là là vụ Bô-xít Tây nguyên... là chúng cớ không thể tranh cãi. Ai được lợi trong vụ này? Ai phải gánh chịu nhiều đời trong vụ việc này? Câu trả lời đã hiện hữu, nhưng chúng vẫn nhâng nháo : xin ưu đãi, xin quy chế là ...dúng quy trình!!!
    Thật cảm phục những con người yêu nước , thương đồng loại đúng nghĩa nhất của khái niện này như thày giáo ĐĐĐ. Cầu chúc linh hồn thày bất tử nơi nước Chúa và luôn hiện hữu trong lonhf mỗi con người Dân Việt trong cuộc chiến đầy cam go của bóng ma cộng sản độc tài mà cả thế giới đã luôn coi như họa Nazi gieo khủng khiếp cho nhân loại còn chưa xa. Amen !

    Trả lờiXóa
  9. https://www.youtube.com/watch?v=6i_mC58Nj2o



    Vĩnh biệt Tù nhân Lương tâm Thầy Đinh Đăng Định
    **************************************



    Để Tưởng nhớ Ngục sĩ Nguyễn Chí Thiện, cố Tù nhân
    Lương tâm xuyên Thế kỷ 20-21 Trương Văn Sương và
    các Tù nhân Lương tâm vô danh khác đã bỏ mình
    âm thầm trong ngục tù vịt cộng suốt gần 80 Năm
    qua vì một Mùa Xuân Việt Nam .. ..





    Không tiễn Anh về với Hư không
    Sao vẫn Tiếng vọng Đại Ziên Hồng
    Sài Gòn đồng bào tiễn đưa đông đảo
    Mắt đẫm lệ trong Thánh Đường Kỳ Đồng
    Tiễn Anh hùng Toàn Dân trong ngoài Nước
    - «Tù nhân Lương tâm ! Nhà tù mênh mông! »
    Sài Gòn thăm thẳm nắng hanh không vàng vọt
    Cả Nước tiễn Anh về cát bụi Hư không
    - «Tù nhân Lương tâm ! Tù nhân Lương tâm ! »
    Viễn kiến nhìn xa thấy rộng ngoài tầm
    Thác vì Lương tri - Chết vì Đại nghĩa
    Quốc Đạo cao hơn Gia đạo phì gia vinh thân
    Tố bọn rước Quỷ truyền kiếp giày mả tổ
    Cảnh báo đại họa vong quốc vong thân
    Cách bao Đại dương nhìn về xa Cố Quốc
    Triệu cân treo sợi tóc Tổ Quốc đang nguy lâm
    Không tiễn Thầy .. . Thầy Định về Vĩnh cửu
    Sao vẫn Tiếng vọng Đại Ziên Hồng trong tầm
    Bao giờ Mùa Xuân Việt Nam đua nở
    Hoa Tự do - Dân chủ - Nhân quyền - Nhân văn - .. ..
    - «Tù nhân Lương tâm ! Đại lộ mênh mông vĩ đại ! »
    Thơ tiễn Anh về Lòng Đất Mẹ với Nhân dân .. ..





    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Trả lờiXóa
  10. Sống như bác Tô Hải mới nên sống. sống để cho người ta thương kính. Sống mà người chung quanh nguyền rủa sao không chết đi cho rãnh, cho đỡ ngứa mắt, cho đỡ nhục...v.v...sống như thế chỉ nhục không cũng đủ chết. lại còn báo cô cho con cháu, dâu, rễ nhục thêm!
    Khách

    Trả lờiXóa
  11. Chết mà bị xuất huyết dưới da đặc biệt là trên một vùng rộng là do đầu độc. Đây là hiện tượng bị đầu độc. Đây là bằng chứng khoa học. Chỉ nội bức ảnh của thầy Định với hông và bụng dưới tím bầm là đủ cho bọn cai tù, nhà thương nơi thầy Định vào chửa bệnh, và những tên cao nhất ra lệnh đầu độc này phải ra trước tòa án quốc tế thời hậu cộng sản.

    Dacnong và các bác yên tâm đi Thời đại Internet, hình ảnh, thông tin lan tràn khắp chốn. Năm mươi năm sau, chuyện cũ giở ra vẫn như mới ngày hôm qua vậy.

    Trả lờiXóa
  12. Ý kiến của bác Tô Hải luôn đúng; với công sản thì không thể bị tát má này lại giơ má kia cho chúng tát bởi chúng không phải là người. Chỉ có thể hoặc chúng tồn tại hoặc ta thôi.Cảm ơn bác và kính chúc bác luôn khoẻ và viết nhiều để khai sáng cho đời..

    Trả lờiXóa
  13. Hòa giải - Hòa hợp dân tộc hay chém gió?
    Hòa hợp để sống còn. Hãy tiến hành hòa giải ngay…
    http://danlambaovn.blogspot.com/2014/04/hoa-giai-hoa-hop-dan-toc-hay-chem-gio.html#disqus_thread

    Trả lờiXóa
  14. Chỉ có thể hoặc cộng sản tồn tại hoặc ta. Quá chính xác bác ơi

    Trả lờiXóa
  15. Chọn lựa của đời người
    Tác giả: Trần Trung Đạo
    http://danlambaovn.blogspot.com/2014/04/chon-lua-cua-oi-nguoi.html#disqus_thread

    Trả lờiXóa
  16. Không đồng ý với cộng sản là phải chết?

    Không! Ba tiếng đồng hồ để cắt đứt cuộc sống của một trí thức chân chính như thày giáo Đinh Đăng Định, cả chế độ đốn mạt, bất lương, bán nước hại dân, sát hại đồng chí này phải chết. Đây là luật. Đây là lệnh truyền của toàn dân.

    Trả lờiXóa
  17. Phải vùng lên lật đỏ bọn cộng sản khát máu trận này là trận cuối

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Toàn dân phải vùng lên lật đổ bọn cộng sản, chôn sống chúng xuống đất sâu ngàn thước cho chúng mãi mãi không bao giờ trở lại. Tru di cửu tộc CS luôn.

      Xóa
  18. Ngày 10/4/2014, 4 công an Hà Tĩnh bị dân đánh nhập viện!

    Trả lờiXóa
  19. CA và chế độ cs vn tàn ác hơn bọn thực dân đế quốc ngày xưa. Nếu chế độ thực dân mà cũng tàn ác như chế độ cs vn thì các lãnh tụ cs vn đâu còn mạng sống để làm cách mạng được.
    chế độ csvn là là chế độ phong kiến tàn bạo nhất trong lich sử, cho nên phải bị tiêu diệt.

    Trả lờiXóa
  20. Chế độ cộng sản giam cầm, đầu độc trí thức...
    Giặc Tàu tràn vào nhà, hãm hiếp phụ nử Việt Nam, sát hại, cắt vú, mổ bụng, cắt đùi, ném xác bìa rừng. Nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Phú Trọng ngồi ghế thủ tướng, chủ tịch nước, tổng bí thư, phải làm gì? Có hành động bão vệ dân hay để chỉ ngồi đấy nói láo, ăn tiền của dân?
    Diễn Đàn Xã hội Dân Sự
    http://huynh-tam.blogspot.fr/2013/08/huynh-tam_9670.html

    Trả lờiXóa
  21. Với cái tâm thành, Bác Hải đang để lại cho đời này, những thế hệ hiện tai, những thế hệ mai sau những bài học, những kinh nghiệm vô giá. Chân thành cảm ơn Bác. Cầu xin Thượng Đế cho bác được nhiều sức khỏe và sống thật lâu cho con cháu được nhờ. Rất thương kính Bác.
    From Australia

    Trả lờiXóa
  22. Nhà nước nên giành thời gian xem lại cách hành xử và cách lãnh đạo của mình để sao cho theo kịp với các nước như Hàn Quốc, Thái lan.Xin cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  23. http://www.hanoiparis.com/img_poeme/7878.jpg


    Chẳng có ai viết giùm cho bác Lão thèng kách mệnh ! .. ..nên tớ nghiệp dư đành phải viết !
    **************************************************************************************

    Vợ con đều ốm do dịch sởi cùng cả lũ cháu nội ngoại nữa ! .. ..

    Nhà không còn gì để bán sau khi đã bán dần bán mòn như Dân miền Nam sau ngày 30 tháng Tư Đen được phỏng gi..ái

    Bác Lão thèng kách mệnh chỉ còn duy nhất có tấm hình Kụ Hồ mà bác Lão thèng kách mệnh nhất định giữ lại « vì Tên Người là cả một Niềm thơ .. .. biết đâu nhỡ khi sau Thế kỷ 21 đầu Thế kỷ 22 lúc ấy Cả Nước Xuống Hố Cả Nút dược xây dựng thành công như bác Tổng Bí thư Trọng « lú » đã phán thì bức chân dung Kụ Hồ lồng kính sơn son thép vàng sẽ đắt giá hơn ».



    http://www.hanoiparis.com/img_poeme/7875.jpg


    Trong khi ấy mụ vợ vốn gái gốc Làng Sen, Nghệ An được Bác và Đảng tổ chức cưới hỏi trong Mùa Cắt Mạng tháng Tám (khi anh Lê Văn Tốm tẩm xăng lao vào kho xăng Nhà Bè nơi cố nhạc sĩ Phạm Duy vẫn thường dẫn cô em dâu Khánh Ngọc «dụ» đi ăn chè đậu đen đậu đỏ .. ..) cứ khuyên bảo chồng sau cữa nửa đêm thở phì phào xong là « Mình cứ đem cái chân dung Kụ Hồ lồng kính sơn son thép vàng như hình bác Mao ra bán giong bên Bờ Hồ Hoàn Kiếm cho du khách ham sưu tập kỷ niệm Chiến tranh Việt Nam như nón cối, mũ tai bèo, vỏ đạn AK47 thì chắc cái chân dung Kụ Hồ lồng kính sơn son thép vàng như hình bác Mao thì chắc cũng được ít nhất một đô la Mỹ có in hình Tổng thống Lincohn râu ria cũng gần giống như ông Mác ông Lê .. .. một đô la Mỹ bằng gần 30,000 ngàn tiền Kụ Hồ thì ít ra cả đại gia đình vợ con cùng cả lũ cháu nội ngoại cũng được một bữa ăn tối chủ nhật tại Hà Nội căng phồng toàn mì gói .. ..một đặc sản quốc gia vào Thời Đồ đểu .. .. »

    Té ra mệ vợ của bác Lão thèng kách mệnh ! .. .. còn thức thời thực dụng hơn cả cái bác ấy !!!

    Mụ vợ vốn gái gốc Làng Sen, Nghệ An trọ trẹ :

    – Làm sao bây giờ chỉ có cách bức chân dung Kụ Hồ lồng kính sơn son thép vàng

    http://www.hanoiparis.com/img_poeme/7881.jpg


    Thì mình cứ đợi sau Thế kỷ 21 đầu Thế kỷ 22 lúc ấy Cả Nước Xuống Hố Cả Nút dược xây dựng thành công như bác Tổng Bí thư Trọng « lú » đã phán thì bức chân dung Kụ Hồ lồng kính sơn son thép vàng sẽ còn đắt giá hơn làm gia tài cho cháu chít chúng mình bao đời sau .. .

    Mụ vợ lại trọ trẹ cái giọng Nghệ An :

    Nếu bác Tổng Bí thư Trọng « lú » đã phán đúng trúng phóc .. .. Nhưng lỡ Trọng « lú » nói bậy, mèng không nghĩ Trọng « lú » nói tào lao tầm bậy không theo phép biện chứng à ?

    Bác Lão thèng kách mệnh vẫn lập trường kiên quyết sống chết với Bác và Đảng :

    – Đỉnh cao trí tuệ như bác Hồ thì không thể sai !

    – Nhưng lỡ ngay cả Bác sai ????

    http://img1.vietnamplus.vn/t660/Uploaded/qfsqy/2014_02_04/04012014_Sai_Gon.jpg


    Còn cả 86 năm nữa của Thế kỷ 21 và thêm ít nhất 10 năm đầu Thế kỷ 22 trước khi phải bắt đầu nghĩ đến chuyện đó như Tổng Bí thư Trọng « lú » đã phán – Bác Lão thèng kách mệnh vẫn kiên định thuyết phục vợ mình

    Mụ vợ vốn gái gốc Làng Sen, Nghệ An bỗng tuyệt vọng cùng cực cũng mất hết cả cái giọng trọ trẹ :

    « Trong khi đó thì con cháu mình cũng chẳng còn một gói mì gói nào »

    Vô cùng tuyệt vọng mụ vợ vốn gái gốc Làng Sen, Nghệ An mất hết cả công dzung ngôn hạnh đến nỗi túm lấy cái cổ áo đại cán như bác Hồ hoặc Tổng bí thư Trường Chinh hay Thủ tướng Phạm Văn Đồng thường mặc theo kiểu bác Mao Xếnh Xáng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mụ vợ giận dữ lắc mạnh cái cổ áo đại cán đến tung cả nút áo

      – Mèng nói đi, cả gia tộc mèng ăn cái gì giờ nào ?

      Bác Lão thèng kách mệnh vẫn kiên định thuyết phục vợ mình suốt bảy mươi năm qua – với từng phút từng giây của Kách mệnh Mùa Thu năm ấy 1945 để đến giây phút này Bác Lão thèng kách mệnh cảm thấy trong sáng, mạch lạc, bất khuất không do dự khi trả lời :

      Phân Tàu c..ứt Khựa do đồng chí Phó Thủ tướng HOÀNG TRUNG HẢI gốc Chệt đã trích ra 2.000.000.000 đô na trong số Kiều hối 11.000.000.000 đôla do Việt kiều hởi ngoại gởi về Nước năm 2013

      Mụ vợ vốn gái gốc Làng Sen, Nghệ An lại càng giận dữ như con sư tử cái Xứ Nghệ lắc mạnh cái cổ áo đại cán cũ rích đến tung cả các nút áo còn lại bật òa lên khó thảm thiết

      Chu choa mèng đéc ơi ! Lão thèng kách mệnh vẫn kiên định ngu đến thế lf cùng ! ! !

      Bác Lão thèng kách mệnh vẫn kiên định thuyết phục vợ mình

      Mèng cứ thủ nghĩ xem các chú vịt kìu yêu nước yêu non giỏi đến thế Giáo sư, Giải Cánh đồng Phiêu phiêu T(o)án học có chú sắp được Giải Nô-Beo Vật lý hạt nhân hạt lựu mà mở mồm vẫn « kụ Hồ !.. » trên trang văng mạng Diễn Đàn còn đăng hình Anh Văn thì như anh mà em nịnh vẫn ca tụng anh là « Lão thèng kách mệnh » thì đáng gì so với những Người máy nhìn từ xa Tổ Cuốc mà tất cả bộ máy cảm nhận nhân tạo đã đui điếc câm từ lâu chưa kể là cái não bộ giả tạo hay trái tim nhân tạo các tế bào quang điện cũng tắt ngấm sau khi tái định cư « đất lành chim đậu » quên cả món nợ học bổng Nhân dân đóng thuế gởi đi du hí học .. ..

      Thế là cặp vợ chồng già Lão thèng kách mệnh ôm nhau ljosc rồi thủ thỉ thì thầm trong Mối Tình Già chỉ còn nghe tiếng kẽo kẹt căn gác gỗ đu đưa giữa Phố Cổ Hàng Bông Thợ Nhuộm ngay giữa Thủ đô Hà L..ội suốt cả đêm trắng trường chinh nhất định thắng lợi .. ...

      TRIỆU LƯƠNG DÂN

      Xóa
  24. NGUYỄN BÁ ĐĂNG MẾN CHÀO MỌI NGƯỜI .........

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.