Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Nhật ký mở lại (lần thứ 44): XIN HÃY BỚT CHỬI THẰNG VI-TI-VI!

Ngày 18 tháng 4 năm 2013

XIN HÃY BỚT CHỬI THẰNG VI-TI-VI!


Dù rằng mình biết rất rõ cái sự ghét cay ghét đắng của một số không nhỏ người có tí chút văn hóa đối với thằng Vi-Ti-Vi, do cái sự “ăn không nói có” của anh em nhà nó, do việc quanh năm chỉ chạy theo mọi sinh hoạt của mấy anh to để đưa lên sóng cho bà con khắp chốn thâm sơn cùng cốc đều phải biết mặt, biết tên là các vị “thánh sống đất Việt”và ra rả ngợi ca vị nào cũng giỏi cũng tài, đề ra cái gì cũng đúng cũng sáng suốt…

Dù biết rằng Vi-ti-Vi là một nơi lôi kéo sự quan tâm của mọi tầng lớp, đặc biệt là lớp trẻ đương thời vào những thú vui xa rời chính trị, vun đắp cho họ một tinh thần ăn chơi hưởng thụ tối đa, đẩy mạnh tính “ác” trong con người lên hơn là tính “thiện” bằng những thứ “lý tưởng” cực kỳ …phi tính người.


Điển hình là chuyên phát những chương trình đề cao ăn chơi sa đọa, khuyến khích công khai lối sống vì tiền....Đề cao những “tấm gương” tiêu biểu tiêu tiền hơn rác, thay vợ đổi chồng, lấy Tây, lấy Mỹ, có con mà không cần có chồng … như là sự “thành đạt” đáng học tập, cần noi theo qua những chương trình như “Gặp gỡ người nổi tiếng” để nghe họ dạy cho quần chúng cách “sống hiện đại” ngày nay cần phải ra sao?

Đành rằng, về văn hóa thì thành tích nổi bật nhất của họ là: Dùng văn hóa đường phố nước ngoài (pop art) để giết dần mọi hình thức văn hóa nghiêm túc và dân tộc. Thậm chí đến tên của một loạt chương trình cũng không cho người bình thường biết nó là cái giống chi chi …
Nào là “The voice”, “VN’s got talent”, “Next top model”, “Master chef”, ”Project runway”, ”So you think you can dance”….và nhiều nhiều nữa…Đặc biệt là tiền thưởng có khi lên cả tỉ đồng nên ….mọi thứ tài năng “điên khùng kỳ dị” nhất đều mặc sức xảy ra. Cuộc thi trước thì còn làm thí sinh, cuộc thi sau thì đã leo lên làm…. giám khảo. Loạn xạ các thứ, vạch lưng nhau giữa các thứ giám khảo, thí sinh. Làm giám khảo mà một nốt nhạc bẻ làm đôi không biết thì làm sao chấm điểm ca sỹ như từ trên trời rơi xuống! Chưa bao giờ biết nhảy đầm thì giám và khảo luôn nhảy sỹ đã từng 15 năm kiếm ăn bằng nghề…vũ sư!

Còn phim ảnh thì….chương trình phát sóng chủ yếu là phim Tầu, phim Hàn…hoặc phim Việt nhưng từ hình thức đến nội dung thì đều sặc mùi...“không phải Việt!”, Lai Căng, Vong Bản!!!

Tóm lại, nhìn vào các chương trình văn hóa phát trong trong các giờ vàng thì:

KHÔNG CHỈ LÀ LAI CĂNG NỮA mà là 95-99% ĐÃ MANG CẢ TÂM HỒN VÀ HÌNH THỨC NƯỚC NGOÀI rồi!

Nói về “thành tích làm hỏng toàn bộ khiếu thẩm mỹ của con em chúng ta” thì…không ai sánh bằng màn ảnh nhỏ có tên là “thằng ti-vi” với cái ưu thế của nó là vừa nghe lại vừa nhìn và không muốn nó cũng len lỏi vào tận từng giường ngủ của mọi nhà!

xin vào đây để xem một chút đặc sản của VTV3:

Chú thích của người post Cilp này trên YouTube (28-08-2010): Không có đối thủ về sự quái đản, kinh dị, dâm ô, kinh tởm, điên khùng, ngông cuồng, hoang tưởng, vô văn hóa, Đại lâm Linh dễ dàng đè bẹp các đối thủ như Thím Hà, Lê Nhũ Như, Phi Như Trâu, những đối thủ đã rất thành công bên đấu trường Thảm Họa Vpop...độc chiếm giải Thảm Họa nhạc Việt 2010. Tất cả các đối thủ của Đại Lâm Linh đều thống nhất tôn nhóm này làm sư phụ về khoản hoang tưởng. Hiện bệnh viện Trâu Quỳ và bệnh viện thần kinh Chợ Quán, Biên hòa đã chính thức lên tiếng không bao giờ dám nhận chữa trị cho Đại lâm Linh!

Cách đây cả 8 năm, trong một Đại Hội Nhạc sỹ Việt Nam, mình đã từng vạch ra những cái nguy hại về việc VTV3 đã “lấy cái dở nhất của thế giới làm cái hay tuyệt đỉnh cho người Việt hôm nay” trong một bản tham luận nảy lửa mang tựa đề “Làm gì để ngăn chặn tình trạng xuống cấp quá trầm trọng trong văn hóa âm nhạc”(*).
Bằng những dẫn chứng cụ thể, mình đã vạch ra mọi tội lỗi lớn nhất là do cái “thằng tivi” nó đã chui vào tận phòng ngủ, phòng ăn của mỗi nhà để phá hoại tâm hồn con em chúng ta bằng những “rác phẩm” dạy con em chúng ta “Yêu một người là dại”, “Dù ngày mai chia tay nhưng hãy cứ yêu nhau đi đêm nay”! hoặc “Tôi cần làm tình mỗi ngày” (nhạc Pháp)….mà chẳng bị hề hấn gì???

Tất cả đều do mình còn quá ư ngây thơ… cụ, cứ mơ tưởng sẽ làm thay đổi được tình hình nhất là khi bản tham luận của mình đã được chính tay các ông Đào Duy Quát, Nguyễn Khoa Điềm tiếp nhận …Nào ngờ….
Mình đã nhầm to, mình đã…đại ngu…ngơ!

Té ra ngay thời đó người ta đã muốn tách chính trị ra khỏi văn nghệ (y hệt hôm nay người ta muốn tách những khiếu kiện đất đai ra khỏi chính trị ??? và đe dọa sẽ “ra tay” với những vụ khiếu kiện có "mầu sắc chính trị")! Nói trắng ra là: Muốn hát gì, múa gì, viết gì, vẽ gì,….đều… Ô Kê! Miễn là không bàn đến…chính trị! Chẳng có văn hóa vô sản, công lông công liếc gì nữa hết! Cũng như muốn kiện, muốn đòi gì thì cứ việc nhưng, cấm được động tới những tử huyệt của đảng-nhà nước như quyền “sở hữu toàn dân” về đất đai, như sự lãnh đạo vô cùng sáng suốt của 14 vị thánh trên tất cả các mặt từ ngân hàng, nhà máy, đồng ruộng, nhà trường, bệnh viện, sân bóng đá đến chỗ chôn xác người!

Và tình hình văn nghệ trên tivi ngày càng suy thoái, càng xuống cấp trầm trọng dù rằng các nhà lý luận, các nhà chuyên môn đã phải gào lên là “điện ảnh đã đi tới… đáy của đáy”...là âm nhạc đã trở thành “đại họa âm nhạc”…! là “nghệ sỹ sao siếc đã đi tới tận cùng của sự trâng tráo, bịp bợm!”

Về bản thân sự ngu lâu của mình đã làm mình vô tình trở thành vật cản cho sự xụp đổ tất yếu của một đường lối lãnh đạo văn hóa…vô lý tưởng, vô lý luận và cũng ….vô học mà mình hằng mong ước!!!

Từ thời kỳ còn bố chú Bình Minh tức Trần Lâm, tức Trần quảng Vận, TƯ ủy viên, làm Chủ Nhiệm Ủy Ban Phát Thanh và VTTH, mình đã rất hăng hái khi được mời lên đối đáp, giải thích về cái chân, thiện, mỹ trong âm nhạc trên sóng với suy nghĩ cũng…”vô chính trị” (!) là: cái chân- thiện -mỹ thì giai cấp nào cũng phải nhìn nhận như nhau!?

Và phải chỉ đến khi bừng tỉnh ra là: Đáng lẽ để cho các bãi phân ngày càng nhiều, mùi xú uế ngày càng lan tỏa rộng khắp để nhân dân phát khiếp phát sợ thấy cần phải dẹp hét! dẹp hết! thì mình lại ra tay góp sức, giọn dẹp một cái xác chết đã tự hủy diệt vì ung thư căn di căn!

Sự “giác ngộ” này, phải nói thẳng ra rằng chính là do mình càng ngày càng bị quan tâm đến đường lối chính trị nhân danh cái chủ nghĩa ngoại lai mà mấy chú lãnh đạo đương thời đang mang ra bắt mọi người thi hành! Nó đã ập vào tận bữa ăn, giấc ngủ của bản thân mình, gia đình mình, cả nước mình! Tất cả đều là DỐI TRÁ, BỊP BỢM, LỪA ĐẢO … Đặc biệt láo khoét là:

ĐƯA CẢ 9O TRIỆU CON NGƯỜI ĐẾN MỘT NƠI VÔ ĐỊNH KHÔNG BAO GIỜ CÓ, XỜ HỜ CHỜ NGỜ!!!

Và ai mà có ý kiến (chứ chưa nói là có tổ chức hoặc hành động) thì lập tức trấn áp không nương tay!

Trong cả một âm mưu lâu dài, trước tinh vi sau trắng trợn, công khai phản dân chủ nhất, toàn dân nhất là những người có đôi chút suy nghĩ đều trông và nghe qua cái gương phản chiếu khổng lồ của đảng-nhà nước Đó chính là cái THẰNG VI-TI-VI!

Mọi cái gọi là chủ trương chính sách, tức là mọi sự lừa đảo, dối trá, mọi “cái bẫy” được đặt ra đều bắt đầu từ đây...Nhưng cũng từ đây, “lộ hàng” ra hết những sự láo khoét, coi thường quần chúng bởi những lời nói, thái độ, cử chỉ của những diễn viên hạng bét đòi đóng vai lãnh tụ chính trị! Những phát ngôn “đại hố”, những nụ cười không đúng lúc, đúng chỗ, những vụ “chỉ đạo” bằng một tờ giấy viết sẵn mà người chỉ đạo chỉ cúi đầu chăm chăm đọc sao cho đúng những gì mấy tên bồi bút đã soạn sẵn,…, những tên tiên sư-giáo sỹ, nhà nọ, nhà kia, được đẩy lên màn hình ba hoa xịt tốc gì rồi cũng chỉ có một câu kết luận: “Không một ai, một tổ chức nào có thể thay thế đảng ta lãnh đạo đất nước này”!

Bằng một thứ giọng đọc kinh đôi khi “ngọng níu ngọng nô” càng ngày càng thêm những “bộ mặt trơ trán bóng ù lì” mới toe, những bộ mặt dày, mặt thớt, mặt …trâu ngựa, mặt “cóc ngóe trở thành người”...thay nhau lên lớp cho các bậc cha chú, các bậc thức giả, thậm chí chửi thẳng các đấng các bậc là “suy thoái” là “lưu manh”, là “cơ hội”!?

Tất cả những điều gì xấu xa nhất đều được cái thằng Vi-ti-vi này nó phơi bầy ra hết dưới sự chỉ đạo của một bộ phận ưu việt nhất nước gọi là Tuyên Huấn Trung Ương gồm 100% đều là “tiến sỹ không cần qua trung học, đại học”, nơi tập trung nhất cái sự “Bị Đái” (tức “đại bí”) về lý luận vì tìm mãi không ra cái mùi thơm của những xác chết đã bị lịch sử chôn vùi gần 2 thập kỷ!

- Đặc biệt gần đây, thằng Ti-vi đã càng ngày càng tỏ ra giọng đàn anh, lớn tiếng, ăn hiếp các thằng em giấy trắng mực đen (có lẽ vì Tổng biên tập các báo lề phải còn lâu mới bén gót được tổng giám đốc trung ương ủy viên Trần Bình Minh?) nên sự mâu thuẫn “trống đánh xuôi, kèn thổi ngược” thậm chí lột trần những điều dối trá, bịp dân của nhau ra không thương tiếc, điển hình là VTV cho họp báo ngay về cái tin vịt “Rửa vàng bằng cơ chế” mà báo Thanh Niên đã dám tung ra, gần như ngay sau đó bị bắt buộc báo phải gỡ bỏ bài ngay lập tức (nhưng bà con vẫn dễ dàng lưu lại trên mạng). Không những thế còn yêu cầu, Bộ Công An, Tổng Cục II vào cuộc để điều tra cho lòi ở đâu ra những chuyện động trời, buôn lậu vàng, lãi khủng cả 55 triệu đô này? nếu không phải là có ý đồ “lật đổ”?, “bôi xấu” các anh Dũng, anh Bình!?

Và hôm nay đây, dân giấy trắng mực đen lại phanh phui câu chuyện dối trá động trời: Nợ công bằng mọi thủ đoạn liều lĩnh, đã bị đưa ra trên tivi chỉ là 66,8 tỉ USD, nhưng Sự thật thì theo các chuyên gia của Liên Hiệp Quốc và trong nước thì con số đúng ra phải là…129,9 tỉ USD! Mấy tay chuyên lên ti vi nói theo lời "trên" dặn, liệu có tiếp tục truy cứu đến nơi những cái tên Nguyễn Trọng Hậu, Nguyễn Bích Hồ, Nguyễn an Hà, Đỗ Hoài Nam,…và các tổng biên tập, nhóm biên tập của các tờ báo viết và giao họ cho ông tiến sỹ đại tướng Bộ Công An điều tra xử lý? Tất cả đều tiến sỹ thứ thiệt đã dám tự tin đưa ra những phủ nhận những con số ru ngủ đồng bào của thằng Vi-ti-vi? Liệu có xảy ra các cú “rơ-ve” tiếp nối?!

Nếu có thì…đồng bào hãy cùng tôi hua ra lớn chúc mừng cái siêu thị hàng dỏm này đã có công:

PHẢN ẢNH CÁI THỰC TẾ BI ĐÁT CỦA BẢN THÂN CÁC ÔNG CHỦ NÓ TRƯỚC NHÂN DÂN TRONG NƯỚC VÀ THẾ GIỚI:

1-Bằng các lời tuyên bố hùng hồn, hứa hươu, hứa vượn của các vị tể tướng triều đình đến hoàng thượng tối cao trước sau bất nhất, va chạm nhau bôm bốp, vô trách nhiệm hoặc khôi hài đến…để đời…

2-Các con số láo khoét, “từ trên trời rơi xuống” về những thứ như “Gì đị Pi", “Ép đi! Ai?”, “Xi-Pi-Ai“, từ những cái đầu và cái miệng của những con người “nói dối lấy được” xoen xoét với toàn dân, đặc biệt có những cái mặt "u ám mùi ngu dốt", bóng lộn những thịt mỡ do …”ăn nhiều và… vô lo” hoặc gầy teo gầy tóp do “quá lo việc giấu kín của nổi, của chìm, lo cho con em sớm du hí học!
Tất cả đều tự chường mặt ra, có khi cả tháng, cả năm, cả ngày để nghe người dân vạch mặt: Thằng này vừa… thế này! Con kia vừa thế nọ …”! Và không ít người đã thề không xem thằng ti-vi trừ xem đá bóng và “cải lương vở…trước 75”! Thậm chí có người đã lỡ tay “đập vỡ luôn thằng Tivi“ do nó cứ lải nhải mãi những điều khoét sâu vào nỗi đau bất tận “cả nhà tan nát” đã cả 38 năm mà tới nay chết rồi, vẫn bị gọi là bọn “ngụy quân, ngụy quyền”!

Riêng với mình thì:

Sau một thời gian cũng bất hợp tác KHÔNG XEM, KHÔNG NGHE TRỪ ĐÁ BÓNG QUỐC TẾ (**) thì xin thú thật là:

-Độ hai năm nay, mình rất... nghiện cái anh Vi-Ti-Vi (gồm cả một số kênh như HTV, ANTG, TTX News…!

-Chính nhờ bọn này mà mình, nếu có sức để không phải gõ ít phút lại phải nằm nghỉ ít phút, thì mỗi ngày mình có thể viết vài ba entries phản biện chúng nó với đủ các mặt chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội…

- Chính nhờ bọn Tivi này mà mỗi ngày mình càng củng cố thêm cái lòng “suy thoái lập trường chính trị tự nguyện” của mình do…. phải chịu đựng cái mùi thối không thể tưởng của nó bốc ra!

Mình coi Vi-Ti-Vi như một cửa hàng “siêu thị khổng lồ chuyên bán đồ dỏm” bằng kính trong suốt. Chỉ đi phía ngoài nhìn vào đã thấy được chủ nhân của nó, không là loại “trưởng giả học làm sang” thì cũng là loại “anh chị gác kiếm chuyển nghề”!
Vào xem tận mắt và nghe những con rô-bốt quảng cáo thì biết ngay là “chúng lừa bịp”, mấy ả tiếp viên thì… không phải sida thời kỳ cuối thì cũng tim la tám tầng!

Và chính cái "cửa hàng khổng lồ chuyên bán đồ dỏm" này ngày càng tự “lộ tẩy” toàn diện! Điển hình là vụ góp ý “sửa đổi hiếp pháp 92” đã phải sáng tạo ra cả nhà sư dỏm, linh mục dỏm, vụ mời những tên béo tròn, béo quay lên ngợi ca sự tiến bộ của dân vùng cao nhờ “xóa đói giảm nghèo” trong khi trẻ em quê lão ta đang thèm bát cơm trắng thay củ sắn, củ mài là lương thực chính quanh năm, ngồi học trong các lều vách xiêu, nóc dột!

Rồi vụ kinh doanh kiếm cả chục, trăm tỷ đồng nhờ cả 8.000 cái lễ hội ba lăng nhăng có giấy phép, và vừa hôm qua đây là vụ đàn Xã tắc …mà cả đống giáo sư tiến sỹ lên đài không ai chịu ai? hoặc nói… nước đôi kiểu nhà sử học nổi tiếng họ Dương, tên…Trung Quốc!
Người nói “xã tắc” không bằng “phường tắc”, ”quận tắc”, ”thành phố tắc”,…”cả nước tắc”! (!)
Kẻ thì: Làm cầu vượt ở đây là... “đi trên đầu tổ tiên”!!! Còn ba ông chính phủ Hà-Lội thì….đành…câm họng đợi chờ ý trên!

Tóm lại chưa bao giờ mọi thứ nó “bát nháo chi khươn” được thằng Vi-ti-vi phản ảnh tương đối trung thực cho bà con biết để suy ngẫm như hôm nay!

Làm gì đây? là câu hỏi đã nảy sinh trong cả triệu triệu trái tim và bộ óc con dân đất Việt …

Vậy thì với mình, cái thằng Vi-Ti-Vi này, hãy cứ để nó tồn tại cho đến ngày các ông chủ nó tự nguyện...dẹp tiệm, bó giáo quy hàng!

Vi-Ti-Vi ơi! Cứ thối nhiều, thối mạnh vào, thối khắm lên … cho thêm nhiều người vì …sợ hãi em mà muốn em chết sớm đi cho rồi cùng với các ông chủ của các em nhé!


(*) - in trong “Tự hào nửa thế kỷ Hội Nhạc Sỹ Việt Nam” …từ trang 681-686

(**) - Ngay đá bóng quốc tế mình cũng sợ luôn mấy ông bình luận viên! Bình luận các pha bóng đang diễn ra trên sân thì ít mà tranh thủ để phô bầy những hiểu biết về bóng đá qua việc truy cập mấy trang web thế giới thì nhiều! Và sợ nhất là các ông trẻ này nói về những chuyện xảy ra thời các ông ấy …chưa ra đời. Sợ nhất là phải nghe các ông ấy “anh hóa” tất cả các tên cầu thủ, các đội bóng Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Đức một cách ….vô tư! Cho nên mình đã ”xem nhưng không nghe” cả mấy năm nay rồi!


31 nhận xét:

  1. con đọc ma 2thấy sướng vì cụ chủi chúng nó. Con yêu giọng văn cụ viết, nó gần gũi nhưng chân thật và lột tả sâu sắc.

    Trả lờiXóa
  2. Nhiều lúc ứa nước mắt khi nghĩ về chú - ngọn đèn trước gió...

    Trả lờiXóa
  3. Thưa... tổng giám đốc trung ương ủy viên Trần Bình Minh chứ không phải Phạm Bình Minh ạ.
    (Phạm Bình Minh là con ông Nguyễn Cơ Thạch, nay làm Bộ trưởng Ngoại giao)
    Kính

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn yenthanh - Hanoi đã nhắc. Đã sửa xong.
      Thật vậy, trích còm của bạn bên dưới: "...dù họ Trần hay họ Phạm thì suy cho cùng vẫn là..." Chúng Nó mà thôi, một lũ hại nước sắp rã rồi!

      Admin of Tô Hải Library

      Xóa
    2. Mac cuoi o cho la sao nhieu nguoi Cong San ma mi`nh chang biet ten ho that cua ho la gi nua. Pham Binh Minh ma con cua Nguyen Co* Thach. Le Duc Tho khong phai ho Le va co anh em ruot mang ho khac. Ho Chi Minh thi ten nhieu den kho' nho* noi. Tui ma dau giao chu? nay phan anh ngay ca tu trong cai ten ho cua chung.Chan thiet!

      Xóa
  4. Bác ơi, dù họ Trần hay họ Phạm thì suy cho cùng vẫn là cha con nhà nó mà, kể như con nhà Sãi vẫn quyét lá rụng sân chùa mà

    Trả lờiXóa
  5. Bình Minh nào cũng là ...giữa đêm tối.
    Trời gần sáng rồi,liệu dân tộc chờ thêm ít nữa xem sao! Cả bác Tô Hải nữa nhé!.
    Sau này chép sử .lấy bài bác Tô Hải ra tham khảo ắt sống dộng vô cùng.Viết nữa đi bác.

    Trả lờiXóa
  6. VTV nên cảm ơn Chú vì biết đâu nhờ bài viết này mà có thêm người tò mò muốn xem VTV xem nó thối đến mức nào.
    Riêng nhà cháu thì lâu nay cứ thấy mấy cái "mặt mốc" của các loại quan chức cùng những BTV của VTV như H.A, Q.M, giờ thêm V.A và M.H là lập tức chuyển kênh để bảo vệ món tài sản quý của gia đình là cái TV (sợ ai đó trong nhà chịu hết nổi đập cho cái TV một cái là xong phim).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao tôi cũng giống Bác thế. Tôi cạch xem TV từ 4 năm rồi. Vì cứ mở ra, nghe nó nói là muốn đập.

      Xóa
    2. Bạn cứ để đó, chờ đêm hôm khuya khoắt bật xem đá banh quốc tế . Nhưng nhớ làm theo lời khuyên của cụ ông là tắt tiếng nhé , chứ không thì bể vẫn hoàn bể ( cái TV ),hehe

      Xóa
  7. Không có một cái thứ truyền hình nào bỉ ổi, dơ dáy, đáng phỉ nhổ bằng cái VTV của VN ta, về mọi phương diện!

    Trả lờiXóa
  8. Gần tới ngày 30/4 mở cái đài VTV mới nghe... 'đập tan bè lũ bán nước' thấy sướng run... trong lòng bởi hiện nay có đến hơn 2/3 dân số VN thừa biết 'bè lũ bán nước' là ai(?). Vậy là bọn chúng tự 'đập tan' với nhau. Chúng phá thối nhau từ gốc cho tới ngọn. Thằng này đập tan thằng kia. Và cuối cùng thằng nào cũng banh xác.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đuổi giặc đi rồi
      Ta lại đánh ta

      Xóa
  9. Rất thích bài viết của Bác, cháu vừa mới xin giới thiệu bài này cho các bạn của mình xem. Vừa đọc vừa cười, bà huyện cháu hỏi đang chat với em nào mà vui wá zậy!? Cầu chúc Bác được nhiều sức khỏe để có thêm nhiều bài viết thật hay. Xin cảm ơn Bác Tô Hải. Siet

    Trả lờiXóa
  10. Đã chia sẻ lên Facebook...

    Trả lờiXóa
  11. Trông mặt (béo múp míp) mà bắt hình dong.

    Trả lờiXóa
  12. Bà viết của bác Tô Hả quá hay.

    14 đinh cao lòai vượn chi đáng sách dép cho bác : cả nghiã đen lẫn nghiã bóng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bài viết của bác Tô Hải quá hay.

      14 đinh cao lòai vượn chi đáng sách dép cho bác : cả nghiã đen lẫn nghiã bóng.

      Xóa
    2. Đúng như nhận xét của Ông, kinh tởm, vô văn hóa, phi nghệ thuật, thối nát,loại điên khùng, hãy dẹp mẹ nó đi, đứa viết cũng như đứa thể thiện...đồ tối tha , xấu xí.

      Xóa
  13. Để Mr Đờm (Khạc Nhổ) cứ xuất hiện nhan nhản thì còn ra thể thống gì nữa !

    Trả lờiXóa
  14. Đã lâu lắm rồi tôi ko đọc báo chính thống.ko xem vtv ,vì mình thấy toàn là rối trá điêu ngoa.nhìn quan chúc trên ti vi cái mặt phì nộn,bóng nhẫy,phát biểu thì Ngô nghê,ngu rốtt.Đọc blog của bố Hải có trí tuệ ko một chút giả rối.bây giờ bố chỉ như ngon đèn trước gió nghĩ ma buồn.

    Trả lờiXóa
  15. bác Tô Hải viết bài nào cũng hay viết rất đều tay.
    so với cá blog còn trẻ Khác bác viết còn mạnh hơn thật cảm phục với một cụ gia hơn tám mươi : tri tuệ minh mẫn Kiến thức cao rộng.
    Đúng là thời "tây" nó đào tạo con người tri thức hoàn thiện hơn hản thời cộng sản xhcn

    Trả lờiXóa
  16. Hình ảnh bộ trưởng Giàng Seo Phử "phì nộn" bên cạnh hình ảnh các cháu người Mông (Mèo) ở Hà Giang thật ấn tượng. "ấn tượng" đến kinh người, về sự mập phì nộn và cảnh nheo nhóc, nghèo khổ của lũ trẻ cùng giống Mèo với hắn ! Tuy nhiên, gã bộ trưởng này vốn là dân Mèo thuộc 1 huyện miền núi của tỉnh Lào Cai, chứ không ở Hà Giang .(huyện quê hắn liền giáp với tỉnh Hà Giang.)- Từ ngày "chạy" được về Hà Nội, hắn vừa làm bộ trưởng Dân tộc & miền núi cũng làm luôn chân Xi nhan cao cấp cho các "đồng chí miền núi" thích về TW, như Bùi Quang Vinh và Nguyễn Minh Quang ở 2 bộ KHĐT và TNMT chẳng hạn...
    Chuyện đúng là như vậy !

    Trả lờiXóa
  17. Trông như tranh đả kích.

    Trả lờiXóa
  18. nhac khot kieu nay thi con dau em oi con dau buoc chan nguoi con dau buoc chan nguoi buoc tren duong chieu hom.....

    Trả lờiXóa
  19. Ông Tô Hải chắc biết rồi : "vì lợi ích trăm năm trồng người" của HỒ tay sai Tàu cộng, và Hồ có thể là một Tàu cộng trá hình làm thế nào để biến Người Việt nam thành :
    -không Lòng nhân,
    -không Tình nghiã,
    -không còn biết gì hết Ngoài Thoả mãn Thèm muốn.
    Lúc đó Tàu cộng không cần ra tay, Việt nam cũng đã trở thành một thuộc địa của Tàu trân các lãnh vực:
    -Kinh tế : dân Việt trở thành công nhân rẽ tiền thay dân Tàu.
    -Xã hội : nát bét, không còn tình người, luân lý đạo đức kiểu lưu manh xã hội chủ nghĩa (ngu: chết, yếu : chết...)
    -Lịch sử: dân Việt sau này sẽ nói: Người Việt là một dân tộc thuộc Trung hoa với hàng trăm dân tộc khác nhau, mà vẫn chung sống và cùng xây dựng quê hương Trung hoa vĩ đại.
    Chia buồn với Ô. Tô Hải đã "góp phần" vào việc này. Nhưng dầu sao Ông tỉnh thức cũng mừng cho Ông, nhưng muộn rồi, thế hệ tôi và ông sẽ chết nay mai, nhưng con cháu ta phải gánh nợ của tiền nhân !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng hồ chí minh là người Trung cộng qua VN chèo lái con thuyền kách mệnh VN đi đến đại hán (Đái Hán).Xem sự thật về chó hcm: http://www.youtube.com/playlist?list=PLKVDzZFsw2k7mC8n4OU-pF1fe4BbJZCw_

      Xóa
  20. Điều anh Tô Hải nói quá đúng đất nước con cháu chúng ta nhọ mặt với tương lai vì sự vô đạo dối trá của ĐCSVN .

    Trả lờiXóa
  21. xem vtv bi giờ chỉ để chiêm ngưỡng người đẹp Hoài Anh thôi

    Trả lờiXóa
  22. Người đời sợ ma quỉ nhưng lại thích nghe chuyện ma quỉ.

    Con "VI-TI-VI" này là sản phẩm của cộng sản vậy tất nó phải phục vụ cho đảng cộng sản là loại ma quỉ đến để phá hoại văn hóa con người, lôi con người xuống địa ngục với nó.

    Bác Tô ơi đúng là khoan chửi nó, thảm lắm thay vì nó còn gây hậu quả khôn cùng nguy hiểm cho con em nước ta trẻ người mà non da.

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.