Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Nhật ký mở lại (mở lần thứ 33): MỘT LẦN NỮA TỚ LẠI KHẲNG ĐỊNH: CHÚ TRỌNG KHÔNG HỀ LÚ!


Ngày 25 tháng 2 năm 2013

Còn nhớ khi chú ấy đi sang Cuba đọc các bài kinh về “khát vọng ngàn đời của nhân dân toàn thế giới” là chủ nghĩa của mấy anh Tây râu xồm, đầu hói mà chú ấy đã nhập tâm từ cái nước mà người ta đã vất tất cả bọn điên khùng này vào sọt rác của lịch sử đã cả gần 20 năm rồi: Liên Bang Xô Viết của ông tổ chú ấy “Vờ- là- đi- mịa- In lịch Lê- Nhịn”.

Chú muốn nhân dịp đứng trước cửa ngõ của kẻ thù ngàn đời Đế Quốc Mỹ, đối diện với bãi biển Maiami mà vỗ ngực thét lên:

1- Thế giới còn ta, còn các “đồng chí hướng” 4 tốt Tầu hùng mạnh đây! Đế Quốc Mỹ chúng mày đừng tưởng bở!

2-Vực dậy mấy tên “xã hội giả vờ hoặc.. hết hơi và tuyên truyền cho một vài nước Nam Mỹ nên noi gương lão Cha-vét “trùm dân túy” giả danh cách mạng!

3-Lần ấy, chú ấy đã không hề quên những bài kinh ưu việt của cái chủ nghĩa chưa ai nhìn thấy bao giờ nhưng được ghi trong sách giáo khoa Mác-Lê và bằng những dẫn chứng “hơn hẳn” láo khoét và phét lác trắng trợn về mọi mặt kinh tế ,đời sống của cái “lước Việt Lam hạnh phúc gấp vạn lần các nước tư bản do mấy chú ấy nãnh đạo!”

Và tớ đã có một bài: “Đừng đánh giá thấp anh Trọng như thế!”

Tới khi chú ấy và 13 anh chị khác phịa ra cái nghị quyết 4, ra cái đều “Có sai, có sâu, có cả đàn sâu đấy nhưng…..sau khi “HỌC” (?) xong cái nghị quyết này và uống thuốc “phê và tự phê” rồi thì “Đảng ta” của các chú ấy sẽ lấy lại lòng tin của dân và thoát khỏi cái nguy cơ …mạng vong mà chính chú ấy tự nhận xét chứ chẳng phải ai khác!

Đặc biệt là sau cái hội nghị gọi là “Hội Nghị cán bộ toàn quốc” để chú ấy phổ biến và quán triệt “nghị quyết 4 không phải là nơi để hạ bệ, đấu đá nhau” và khi chú ấy đã dành gần hết thời gian họp có 1 ngày để chỉ nói về 10 chữ TỰ thì mình đã lập tức đã có bài phân tích là “KHÔNG CÓ GÌ MÃI MÃI SẼ LÀ….KHÔNG CÓ GÌ“
Mình đã cả quyết: Nếu sau đợt học tập này, nếu không có 5, 7 thằng dựa cột, vài ba chục thằng mất chức, vô tù thì…TÔI THỀ KHÔNG BAO GIỜ TIN Ở BẤT CỨ ĐIỀU GÌ CÁC ÔNG NÓI VÀ LÀM NỮA!

Tất cả chỉ là một vở tuồng dở đến thảm hại!

Và đúng là như thế!

Ngoài mấy tên cán bộ tép riu bị ...khiển trách, cảnh cáo...
Chẳng một anh nào trong 14 anh chị mất nửa cái lông chân!

Và cả một bộ máy tuyên truyền khổng lồ vô địch trên thế giới đã được huy động để ngợi ca « Đảng ta » của họ như một cô gái trinh nguyên đang làm cả nước... "tin tưởng và...an lòng"

Cho đến gần đây, kế hoạch đại tuyên truyền cho uy tín của đảng họ đã mất bằng một vụ ra quân ca ngợi họ được mang một cái tên có vẻ như rất chi là ...rân chủ!: « Góp ý kiến cho bản dự thảo sửa đổi hiến pháp do chính họ thảo ra » để:

-1/ Trình làng một loạt những thằng (xin phép không thể gọi bọn này bằng một đại danh từ gì khá hơn được) mang những tên tuổi, danh hiệu, bằng cấp học vị tự tạo đua nhau hàng ngày lên các làn sóng của cả gẩn 70 cái Đài-Tivi và hơn 700 tờ báo bưng bê ngợi ca « Đảng ta » của họ làm nên lịch sử và cần phải tiếp tục lãnh đạo muôn đời cái dân tộc mà họ cho là ngu đần và cần phải dạy dỗ từ tấm bé đến lúc chết này!

KẺ NÀO PHỦ NHẬN CÁI ĐIỀU 4 NÀY ĐỀU LÀ ĐỒ SUY THOÁI, PHẢN ĐỘNG, LỰC LƯỢNG THÙ ĐỊCH!

Và cái bẫy đã được giăng ra y hệt thời « Trăm hoa đua nở » để điểm mặt hết những ai cần phài...xử lý!

Mặc dầu trước khi có cái gọi là « đợt sinh hoạt chính trị », chú Trọng đã dọa trước:

Không có đa đảng

Không có chuyện đòi lại đất đai

Không có chuyện tam quyền phân lập

....và cảnh báo « không để kẻ xấu lợi dụng nói xấu đảng, cán bộ.. » nhưng ...như thách thức họ: hàng ngàn, hàng vạn người đã góp ý ngược với những gì mà chú Trọng muốn! Dù rằng chẳng bao giờ được công khai « ngợi ca » Tự do như bọn tờ sờ ngu như bò, bưng bô, nói láo trơ tráo, hàng ngày ngợi ca sự nô lệ tự nguyện của dân Việt Nam cho một nhóm vừa ngu vừa dốt vừa tàn bạo vừa phá hoại này trên các kênh tivi, trên « báo lề phải ».
Nhưng ....thời đại Internet này, mọi tư tưởng tiến bộ, mọi ý kiến đúng đắn vì dân, do dân đã lan tỏa nhanh chóng khắp nước và thế giới khiến chú Trọng không thể im lặng chờ ngày hết hạn góp ý cho Đảng chú ấy nữa. Thế là chú ấy....đã đành rút súng khai hỏa cuộc phản công tức thì những lực lượng tiến bộ mà theo chú là « thoái hóa cần phải xử lý »

Nghe giọng điệu rừng của chú Trọng, đài từ nửa khệnh khạng, nửa khinh bạc khi nói đến nhứng ai đã dám « đòi đa đảng, đã dám đòi tam quyền phân lập, đòi quân đội phải tách rời khỏi chính trị, kéo luôn cả những ai khiếu kiện tập thể, biểủ tình vào lũ « suy thoái » và yêu cầu các đồng chí phải xử lý », mình thấy rất rõ:

1-Chú Trọng muốn khẳng định mình là ai? mình biết mình muốn cái gì chứ không hề lú lẫn ...

2-Chú sẵn sàng đánh dằn mặt ngay những ai muốn nói ngược với chú vì chú có trong tay cả một bộ máy đàn áp, vũ trang và nhà tù luôn sẵn sàng mở cửa!

3-/Chú rất kiêu ngạo và tự phụ một cách xấc xược trong cương vị người đứng đầu cả Đảng, cả Nhà Nước, cả Quốc Hội và là cha đẻ của cả 90 triệu « con cừu » Việt này!

4-/Chú có sự hậu thuẫn của cả một nước to lớn đồng lý tưởng Đại Hán bành trướng nên chú sẵn sàng xử lý ngay những kẻ dám làm các ông bố Tầu nổi giận. Thời chú làm chủ tịch Quốc Hội, Tầu đánh đến đít, bắn giết ngư dân, tịch thu ngư cụ..., lính của chú bắt giam, tù đầy những người chỉ đòi Hoàng Sa Trường Sa là của Việt Nam, thậm chí biểu tình ngồi như Phạm Thanh Nghiên tại gia cũng bị đi đếm lịch 4,5 năm trời,....Vậy mà chú vẫn trả lời tinh bơ trước Quốc Hội: «Tình hình biển đảo... không có gì mới »! Chú Lì chứ đâu có...Lú!

Một con người như thế mà gọi là LÚ sao được! Thậm chí chú rất có mưu kế, rất kiên quyết, rất sẵn sàng « ra tay » ngay để cứu « Đảng Ta » của chú ấy và bản thân chú ấy với niềm tin sắt đá « Còn nước Đại Hán đồng lí tưởng thì còn Đảng ta muôn đời »

Nạn nhân xử lý đầu tiên Nguyễn đắc Kiên thật dễ thương nhưng bị hy sinh đầu tiên sau khi anh Trọng phát lệnh tấn công những kẻ "suy thoái" vì không chịu theo anh ấy - Photo by RFA
Cụ thể là người bị trúng đạn « phát động xử lý » đầu tiên của chú Trọng là nhà báo Nguyễn đắc Kiên.

Và sẽ còn bao nhiêu người nữa bị xử lý theo lệnh của lũ các chú? Đặc biệt mỉa mai là đúng ngày này, ông Bình Minh đã xin được vào « phá thối » Ủy Ban Thường Trực của Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hợp Quốc! » Đúng là bọn họ tự định nghĩa ra « nhân quyền », »suy thoái » tùy tiện đến mức không biết xấu hổ là gì nữa!

Tổng bí thư kiêm tổng Tư lệnh quân đội oai hùng này mà lú sao được!
MỘT LẦN NỮA, DỨT KHOÁT TỚ CHO LÀ CHÚ TRỌNG KHÔNG HỀ LÚ LẪN MÀ TRÁI LẠI, CHÚ RẤT CÓ CHỦ TÂM VÀ QUYẾT ĐOÁN SẼ NÓI GÌ, LÀM GÌ ...

.............Ngày 27 tháng 2/2013

Một mẩu tin làm mình không thể không nghĩ đến có sự chỉ đạo của nhóm chú Trọng:

Đó là việc tại ngay Tử Cấm Thành Bắc Kinh, bọn Tầu đểu nó ghi một cái bảng trước một cửa hàng: « Không tiếp: Người Nhật Bản, Phi luật Tân, Việt Nam và..CHÓ! »
Cả tuần trôi qua, báo chí thế giới và các blogger trong, ngoài nước đều phân tích cái hiện tượng dễ trở thành xì-căng-đan ngoại giao này nếu xảy ra ở một nước khác.
Nhưng tất cả « bộ máy anh Huynh » đều câm như hến!
Tới mãi hôm nay báo nhà lước Tuổi Trẻ (chắc mới có lệnh) mới cho đăng nhưng chạy tít trang nhất thì cố tình cắt đi mấy chữ...và Chó! Chỉ còn « Nhà hàng Bắc Kinh kỳ thị người Nhật, Philippines và Việt »!!??
Ảnh chụp màn hình "tuoitre.vn" hôm nay, thứ Tư, 27/02/2013
Lại còn cố dùng chữ « kỳ thị » nhẹ tênh khi phê phán cho nó nhẹ bớt lại! Sau đó là đi lan man vào lý lịch, quá trình hoạt động của Róse Tang, tác giả tấm ảnh!
Chắc chắn đây phải là có ý kiến chỉ đạo của 14 cái « đỉnh cao trì trệ » mà cụ thể phải là ông trùm tuyên huấn họ Đinh: Phải làm sao cho mọi người bớt đi sự căm giận các « đồng chí 4 tốt của ta! »!

Tất cả nhằm làm nhẹ đi sự uất ức của 90 triệu dân Việt trong và ngoài nước, xóa bớt sự sai lầm to lớn và khiêu khích cả mấy dân tộc khi xếp họ ngang hàng cùng ...CHÓ

Mình đã phải tự hỏi mình trước khi đặt tay gõ keyboard...

Tất cả bọn họ đã là tự nguyện trở thành Hán-gốc-Việt hay Việt-gốc-Hán rồi sao dzậy?

Các bạn hãy viết thêm và bình luận về nỗi nhục ê chề này! Kệ mẹ chúng đang đi cúng vái, khấn bái ở các lễ hội và mong lôi kéo chúng ta phân tán vào 3 cái vụ « ba láp » này ....Cứ cho chúng càng « suy thoái », càng chóng đến ngày đi gặp « Bác của chúng nó » !



-


6 nhận xét:

  1. Lịêu lịch sử (nhân văn giai phẩm, xét lại" có tái diễn không bác

    Trả lờiXóa
  2. Mot nhan van giai pham o thoi nay ha? Co le~ la khong trang tron nhu truoc nhung roi cung se dua CSVN xuong huyet sau mau ho*n vi thoi dai nay da^n da^u co co`n de^~ bi. phi?nh ga.t nhu truoc nua.

    Trả lờiXóa
  3. Kính cụ con cất dao "thớt đây"...(chuẩn bị đem cụ ra "ăn thịt") cụ quả là tài
    Chỉ ấm ức là bị ông GS Trọng "xí gạt". Ông ta luôn mồm nói suy thoái đạo đức...tưởng ông ấy nói đảng của ông, hóa ra đảng ông ấy vẫn tốt chỉ có dân là "suy thoái" mà thôi, Ông Trọng và ông X giả vờ chống nhau thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Kính bác Tô Hải
    Nhân dịp đầu xuân Quí Tỵ ,tôi kính chúc bác thêm sức khỏe , viết hay , viết nhiềubằng năm , bằng mười năm ngoái !
    Những điều bác viết đều xác đáng ,người nào có lương tri , có chút hiểu biết đều đồng tình .
    Tôi chỉ rất tiếc là , một người như NP Trọng , tại sao lại không nhận ra chân lí ! Trong thâm tâm có lẽ ông ta cũng cho mình là kẻ bịp bợm ? Giá như ông ta noi theo Trần Xuân Bách ,hoặc noi theo Trường Chinh thì dân tộc Việt Nam mình may mắn biết bao !

    Trả lờiXóa
  5. Đồng ý với bác Tô Hải là chú Trọng không hề Lú mà là Láo, Lém, Lì.

    Trả lờiXóa
  6. Ông Trong trơ lỳ với những đòi hỏi chính đáng của nhân dân! Nhìn cái mắt trơ trẻn của ông xuất hiện tren TV mà thấy ghét!
    Chúc Bác Hải ngày sức khỏe, ngày càng có nhiều bài viết hay để chúng cháu đọc cho hả lòng hả dạ!

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.