Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Nhật ký mở lại (mở lần thứ 32): NUỐT SAO NỖI NHỤC NGÀN ĐỜI NÀY?

Ngày 24/2/2013

Lần này, mình không thể viết gì hơn để chửi cha lũ bán nước câm miệng hến trước các “đồng chí bố” của chúng nó đang chửi cả dân tộc mình.

Lợi dụng số viewers của blog mình khá đông và có thể các bạn chưa được biết tin nóng...máu này, mình xin phép repost lại một số tang chứng không thể chối cãi của cái bọn đã dâng Tổ Quốc cho các bố Tầu mà cứ giả vờ câm điếc …
Mong tất cả các bạn, nhất là ở hải ngoại có điều kiện hãy phổ biến những hình ảnh này cho càng đông người càng tốt để cùng nhau nuôi thêm chí căm thù quân xâm lược và lũ bán nước...
Hẹn một ngày bắt chúng đền tội!

--------------------------

Sau đây, tớ repost "bản tin nóng...máu này" từ nguồn BASAM với đầy đủ thông tin và hình ảnh tang chứng.


Bài 1:

NGÀY 17.2.1979 NỔ SÚNG MỞ MÀN CUỘC CHIẾN PHẢN KÍCH TỰ VỆ ĐỐI VỚI VIỆT NAM

17.2.2013
Ngày 17.2.1979, theo lệnh của Quân ủy trung ương, Quân giải phóng nhân dân Trung Quốc đã buộc phải phát động cuộc chiến phản kích tự vệ với quân xâm lược Việt Nam ở vùng biên giới Quảng Tây, Vân Nam.
Sau khi tập đoàn Lê Duẩn lên cầm quyền, xuất phát từ dã tâm xâm lược của chủ nghĩa bá quyền, theo sự xúi giục và hỗ trợ của những kẻ khác, đã bội phản tín nghĩa, điên cuồng xua 
1đuổi, cướp đoạt, bức hại Hoa kiều ở Việt Nam và người Việt Nam là người Hoa, liên tục tiến hành các hành động xâm phạm và khiêu khích vũ trang, đồng thời đưa quân đi xâm chiếm thủ đô Campuchia, gây nguy hại và phá hoại nghiêm trọng nền hiện đại hóa của nước ta và an ninh biên giới. Trước tình hình không thể chịu đựng thêm được nữa, chính phủ Trung Quốc quyết định tiến hành cuộc chiến đấu phản kích tự vệ, bảo vệ biên giới.
Cuộc chiến phản kích tự vệ bắt đầu từ 17.2 đến ngày 16.3 thì kết thúc, bộ đội biên phòng của ta đã khống chế được 3 tỉnh Lạng Sơn, Cao bằng, Lào Cai và 17 huyện thị, làm 4 sư đoàn và 10 trung đoàn chính quy thiệt hại nặng nề, tiêu diệt 3, 7 vạn quân Việt Nam, tịch thu rất nhiều trang bị vũ khí và vật tư tác chiến, cho kẻ xâm lược Việt Nam một bài học và sự trừng phạt nặng nề.
Ảnh :   Trong cuộc chiến phản kích tự vệ đối với Việt Nam, các chiến sĩ đang ký tên trên lá cờ đỏ có dán dòng chữ “Tổ quốc trong chúng ta” tự làm
—-
Bài 2:

KHẮP NƠI TRONG CẢ NƯỚC TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 34 NĂM THẮNG LỢI CUỘC CHIẾN PHẢN KÍCH TỰ VỆ ĐỐI VỚI VIỆT NAM

20.2.2013

正月初八即2013年2月17日又正值中国对越自卫还击战首战34周年纪念日,全国各地举行纪念对越自卫反击战胜利34周年活动。参加活动参战老兵代表讲话,回顾了对越作战的历史,总结了对越作战的意义,倾诉了幸存老兵对牺牲战友的怀念之情,诉说了和英烈战友一起在战场战斗的情形,表达了参战老兵的爱国之心,歌颂了英烈的丰功伟绩,鞭挞了当今社会遗忘英雄的不良现象,呼吁全社会加强爱国主义教育、关爱英雄、敬重英雄,不忘历史,怀念英烈!

Ngày mồng 8 tháng Giêng [âm] tức ngày 17.2.2013 lại trúng vào ngày kỷ niệm lần thứ 34 cuộc chiến phản kích tự vệ đối với Việt Nam, khắp nơi trong cả nước tổ chức các hoạt động kỷ niệm 34 năm thắng lợi cuộc chiến phản kích tự vệ đối với Việt Nam. Đại diện cựu chiến binh tham chiến tham gia vào hoạt động đã nói chuyện ôn lại lịch sử trận tác chiến với Việt Nam, tổng kết ý nghĩa của trận tác chiến với Việt Nam, lắng nghe hoài niệm của các cựu chiến binh may mắn sống sót về những chiến hữu đã hi sinh, kể lại tình cảnh chiến đấu nơi chiến trường cùng các chiến hữu anh hùng liệt sĩ, bày tỏ lòng yêu nước của các cựu chiến binh tham chiến, ca ngợi những chiến tích to lớn của các anh hùng liệt sĩ, đả thẳng vào hiện tượng xấu lãng quên các anh hùng của xã hội ngày nay, kêu gọi xã hội tăng cường giáo dục lòng yêu nước, yêu quý các anh hùng, tôn trọng các anh hùng, không quên lịch sử, luôn nhớ các anh hùng liệt sĩ!
1

2013年春节,西安的大街小巷挂起了造型各异的大红灯笼和各种“春”的塑雕,千年帝都营造出了浓厚的节日气氛。当人们还沉浸在喜迎蛇年春节的氛围中时,正月初八即2013年2月17日又正值中国对越自卫还击战首战34周年纪念日,古城西安,天气阴沉,好似老兵的心情一样沉重。早10点钟西安各区县的战友陆续从四面八方向西安烈士陵园集结,参加对越自卫反击战胜利34周年活动。

Mùa xuân năm 2013, trên đường phố Tây An treo đầy những chiếc đèn lồng đủ hình đủ dạng và các bức điêu khắc chữ “Xuân” (“春”), tạo nên bầu không khí ngày tết nồng ấm ở nơi đế đô ngàn năm. Khi mọi người còn đang đắm chìm trong không khí mùa xuân năm con Rắn, ngày mồng 8 tháng Giêng [âm] tức ngày 17.2.2013 lại trúng vào ngày kỷ niệm lần thứ 34 cuộc chiến phản kích tự vệ đối vớiViệt Nam, cổ thành Tây An thời tiết ẩm ướt, nặng nề như tâm tình của các cựu chiến binh vậy. 10 giờ sáng, các chiến hữu từ khắp các quận của thành phố Tây An về tập kết ở xung quanh Nghĩa trang liệt sĩ Tây An để tham gia hoạt động kỷ niệm 34 năm thắng lợi cuộc chiến phản kích tự vệ của Trung Quốc đối với Việt Nam.
2
Các cựu chiến binh tham chiến tham gia vào hoạt động chụp ảnh lưu niệm
3
Ngày mồng 8 tháng Giêng [âm] tức ngày 17.2.2013, hơn 1000 quân nhân tham chiến, xuất ngũ ở thành phố Quảng Châu (bao gồm cả các khu, thành phố, huyện xung quanh Châu Tam Giác) đã tổ chức hoạt động viếng liệt sĩ nhân kỷ niệm 34 năm cuộc chiến phản kích tự vệ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quảng Châu.
4
5
6
7
8
Hiện trường hoạt động kỷ niệm 34 năm cuộc chiến phản kích tự vệ đối với Việt Nam
của cựu chiến binh tham chiến quê ở Quý Châu
9
.
10
Chủ cửa hàng hoa Thái Yến Hỷ Khánh ở Long Châu Quảng Tây hàng năm cứ vào dịp này là cả hai vợ chồng đều dâng một bông cúc tươi trước mộ từng liệt sĩ, hoài niệm sâu sắc những liệt sĩ đã hy sinh vẻ vang trong cuộc chiến phản kích tự vệ đối với Việt Nam
11
Tổ quốc to lớn của chúng ta là do những anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống đã dùng sinh mệnh trẻ trung của mình để tạo nên những chiến tích rạng rỡ muôn đời. Lịch sử vẻ vang quốc phú dân cường là các cực chiến binh ham chiến đã dùng bầu máu nóng sục sôi, từ chiến trường khói súng mịt mù, từ gian khổ thấm đẫm máu đào đánh đổi lấy nền hòa bình thịnh vượng ngày hôm nay của chúng ta. Tổ quốc! Ta tự hào vì người! Cựu chiến binh tham chiến, ta hãnh diện vì anh!
Bài 3:

CÁC CỰU CHIẾN BINH ANH HÙNG QUÂN TRANG CHỈNH TỀ TỤ HỘI KỶ NIỆM 34 NĂM THẮNG LỢI CUỘC CHIẾN PHẢN KÍCH TỰ VỆ ĐỐI VỚI VIỆT NAM

17.2.2013
2
3
4
5
6
7
8
Bài 4:
CỰU CHIẾN BINH THAM CHIẾN Ở MA LẬT PHA KỶ NIỆM 34 NĂM THẮNG LỢI CUỘC CHIẾN PHẢN KÍCH TỰ VỆ ĐỐI VỚI VIỆT NAM
19.2.2013
Ngày 17.2, là ngày kỷ niệm 34 năm nổ ra cuộc chiến phản kích tự vệ đối với Việt Nam, Đài phát thanh truyền hình Ma Lật Pha, trang web Cựu chiến binh Ma Lật Pha, ủy ban tổ chức một loạt các hoạt động “Ký ức tìm về Lão Sơn”, nhóm QQ siêu cấp Con mắt Lão Sơn… cùng các cựu chiến binh tham chiến và nhân sĩ yêu nước từ Ông An Quý Châu, Văn Sơn và Ma Lập Pha Vân Nam đã tới Nghĩa trang liệt sĩ Ma Lật Pha dâng hoa tưởng niệm các liệt sĩ cách mạng.
1
2
3
4
5
6
7
8
Người dịch: XYZ
Bản tiếng Việt © Ba Sàm 2013
Xem thêm bài viết và Video trên các trang mạng Trung Quốc sau đây:

--------------------Phần tiếng Hoa trong các bài trên là do tớ sưu lục từ bài gốc và thêm vào để làm rõ thêm - (hết phần repost)

TRONG LÚC CHÚNG KỶ NIỆM ĐỂ CHỬI CẢ DÂN TỘC TA THÌ CHỈ CÓ 12 NHÀ LÃO THÀNH CÁCH MẠNG, TIẾN SỸ, GIÁO SƯ, NHÀ THƠ… MANG VÒNG HOA ĐẾN CHÂN TƯỢNG QUANG TRUNG ĐỂ TƯỞNG NHỚ TỚI NHỮNG NGƯỜI CON ĐÃ HY SINH CHO TỔ QUỐC,…THÌ BỊ BỌN DU CÔN AN XUA ĐUỔI GIỰT VÒNG HOA, XÉ BĂNG-RÔN! KHÔNG MỘT AI CÓ CÁI TINH THẦN CƯỚP ẤN ĐỀN TRẦN CẢ! ÔI! VẬN NƯỚC MẠT RỒI SAO?
Ở Hà Nội , một đoàn các vị nhân sĩ trí thức và đồng bào, gồm các vị: Lão tướng Nguyễn Trọng Vĩnh, nguyên Uỷ viên TW Đảng; TS. Nguyễn Đình Lộc nguyên Bộ trưởng Bộ Tư pháp, Ông Nguyễn Trung cựu Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan, Nhà thơ Việt Phương nguyên Thư ký của Thủ tướng Phạm Văn Đồng, Ông Trần Đức Nguyên thanh viên Ban Tư vấn của Thủ tướng Võ Văn Kiệt, GS. Phạm Duy Hiển, TS Nguyễn Quang A, Blogger Nguyễn Tường Thụy, Doanh nhân Nguyễn Hữu Vinh, TS Nguyễn Xuân Diện.... và nhiều thanh niên, trí thức Hà Nội đã mang vòng hoa: ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC LIỆT SỸ CHỐNG TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC, tới viếng Đài Tưởng nhớ Liệt sỹ tại Hà Nội. - Ảnh: on the Net
Dưới chân tượng đài Hoàng đế Quang Trung trên gò Đống Đa HaNoi - Ảnh: on the Net
GS Chu Hảo mặc áo nâu, người thứ tư hàng ngồi bìa phải - Ảnh: on the Net
Tưởng Niệm ngày 17/2: mấy ông trí thức miền Nam ở tượng Đức Trần Hưng Đạo ở Saigon có bao giờ tự hỏi: "Vì sao thua thiệt hơn Tầu vì chúng nó thì tổ chức đông đúc và công khai còn ta thì quá ít và phải "lén lút, tự phát"???"

VÀ ĐÂY NỮA, NỖI NHỤC NGÀN ĐỜI KHÔNG QUÊN: CHÚNG XẾP NGƯỜI VIỆT VÀO CÙNG LOẠI…CHÓ

"Cấm...Việt Nam và....chó" tức là đồng nghĩa với "90 triệu dân Việt Nam tất cả là chó!"
Không ùa xuống đường mà phá tan cái sứ quán nó đi vì chính phủ im lặng tức là đồng lõa với/ và đã ủng hộ Trung Ương Tầu rồi !"  cón chờ gì nữa hỡi đồng bào VN! Xem chúng có dám bắn vào kẻ thù Việt Nam trên đất Việt Nam không nào?
Nguồn Ảnh: Facebook Rose Tang

 -

5 nhận xét:

  1. Thù tàu cộng 1 thì thù tụi cẩu nô của tàu gấp trăm ngàn

    Trả lờiXóa
  2. Đả đảo cộng sản bán nước!

    Trả lờiXóa
  3. Tôi biết một chuyện sau:
    Năm 2009, có môt cuộc kỷ niệm chui 30 năm chống Tàu của những sĩ quan và chiến sĩ đã từng tham gia cuộc chiến năm 1979. Tôi hỏi vị tướng nhiều sao: Tại sao lại phải chui? Trả lời: Ai họ cho tổ chức mà chẳng phải chui! Cuộc họp dự kiến 300 xuất mà cuối cùng tý... cháy bếp, anh em biết tin, dù không mời vẫn kéo đến tới trên 800 người. Lòng dân và quân như thế mà các 'lãnh tụ' ngồi ở Ba Đình không biết nhục à?
    NST Hànội

    Trả lờiXóa
  4. ung ho y kien cua bac...hay dap tan cai su quan ba tau cua no

    Trả lờiXóa
  5. Cựu quân nhân F316lúc 15:36 2 tháng 3, 2013

    Tôi, quân nhân trong quân đội nhân dân Việt Nam, xin thề dưới lá cờ vinh quang của ĐẢNG.. à ờ Tổ quốc...

    Xin phép bác Hải được lói bậy!

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.