Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Nhật ký mở lại (mở lần thứ 22): NĂM 2013, TOÀN DÂN VIỆT NAM HÃY GHI XƯƠNG KHẮC CỐT BẢN VĂN LĂNG NHỤC NÀY

...Do nhà cầm quyền giả mù, giả điếc nên câm miệng trước sự lăng nhục họ (đã tái diễn nhiều lần) mà lờ đi, lần đầu tiên, mình phải dùng blog cá nhân mình để phổ biến đến mọi người Việt trong và ngoài nước cái bài viết đểu cáng này.
Mong tất cả ai là cư dân mạng hãy phổ biến nó bằng mọi phương tiện có thể để con cháu vua Hùng muôn đời sau cần nhớ tới một thời nhục nhã chưa từng thấy...
Đường lưỡi bò này chỉ còn thiếu một câu “Chỉ cho phép dân Việt Nam được tắm biển mà thôi! Ngoài ra từ 1/1/2013 mọi sự khai thác tài nguyên, đánh cá, thăm dò dầu khí….sẽ bị…đánh đòn đấy!
Ngày 31/12/2012

NĂM 2013,  TOÀN DÂN VIỆT NAM HÃY GHI XƯƠNG KHẮC CỐT BẢN VĂN LĂNG NHỤC NÀY.


Đầu năm mới toàn dân Việt cần phải biết những bài báo như thế này:


Việt Nam đừng có làm loạn vô lý về vấn đề Nam Hải mãi nữa
chinanews.com, 25-1-2012
Tác giả: Nhiệm Á Thu
Người dịch: XYZ
Nguồn: BaSam, 30/12/2012

Reuters gần đây đưa tin, một nhóm nhỏ người Việt Nam đã.....(xin đọc tiếp ở cuối bài)

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Ngày 1/1/2013

Mình không có thói quen chúc mừng người trong gia đình, bạn bè thân thuộc trong dịp Tết Tây nhưng năm nay, do cái...”bản chất dân tộc đậm đà” đã… rút lui từ khuya trên mọi mặt văn hóa xã hội nên, ngày đầu bước sang tuổi mới (86 Tây) do không đi đâu được nên đành ngồi dậy khai ky- bót mấy dòng:

1-Cầu chúc cho tất cả những ai có cảm tình với mình, yêu qúy mình, sang năm mới thêm sức khỏe mới, thêm lòng tin mới, thêm nhiều thành đạt mới…
2-Chúc tất cả những kẻ ghét mình, cầu mong mình chết mà mình đếch chết cho, trong cái năm mang số 13 này sẽ đi máy bay, máy bay rơi, đi ô-tô, ô-tô lăn xuống vực, ngồi giữa nhà, trần nhà xập, hễ ốm đau là không méo miệng cũng… bác-kinh-sơn đến chết hẳn!
Mình chả sợ xui gì đầu năm vì kinh nghiệm thực tế đã cho mình thấy: 99% những thằng chèn ép, ghen ăn tức ở với mình đều chết bất đắc kỳ tử gần hết sạch! Không méo miệng lệch mồm thì sống chẳng ra sống, chết chẳng ra chết!
3-Chúc tất cả những ai mấy năm qua “ngậm miệng ăn tiền” bỗng dưng theo nhau yêu cầu này, yêu cầu khác với 14 vị vua chúa…như vừa qua, đã xuất hiện kha khá gương mặt mới trên bản “kiến nghị được tự do theo hiến pháp” ngày càng đông vui, không sợ mất sổ hưu!!
4-Chúc các vị đã một đôi lần “phản tỉnh” hãy kiên trì lập trường là mình đã có một quá khứ sai lầm, đã tưởng rằng đưa được thế giới vào chốn đại đồng, đã nghe dại triết lý của mấy ông tây người Đức, tây người Nga,.. xui dại “đấu tranh này là trận cuối cùng” để cả thế giới sẽ chung một vòm trời cộng sản chủ nghĩa, muốn làm, muốn ăn bao nhiêu cũng được(!!??) để đến nỗi hôm nay… “trơ thổ địa” ra chỉ còn mấy anh “CS giàu sụ mốt mới” kiểu VN, nói kiên trì theo Mác, theo Lê nhưng bôi xấu Mác Lê thì…vô đich!
Còn Anh Bình, chú Ủn, bác Rao -un cũng bỏ của để ai nấy chạy theo cái vu vơ của riêng của mình!
Cho nên, mong các bác, các chú hãy cố quên đi cái dĩ vãng đầy tội lỗi mà hướng con cháu tới một cuộc sống hạnh phúc, tự do như tất cả mọi nước trên thế giới!
5-Tôi cũng đặc biệt cầu mong những đồng hương, đồng môn, đồng khóa (và một thời cũng đồng chí đồng chóe) với tôi:
a/-Đã từng có những ý kiến phê phán mấy chú lãnh đạo hiện hành nhưng bị ăn phải nhiều củ ca-rốt, nhiều bánh vẽ…
b-/Những bác, những chú đã từng bị “mời làm việc” hoặc được “quan to đến thăm”, được “trao thẻ Đảng 50, 60 năm trước thời hạn” hoặc do…vợ con phản đối mà “thay giọng, đổi tông” nên…“lấy lại giây đàn” hãy cố gắng đọc lại cái đoạn văn dưới đây mà xem …Có thể nào lại do một con người đã từng bị bọn Tầu nó chơi cho “lên bờ xuống ruộng“ viết? Có thể nào lại do một người “đàn anh”, đã từng chỉ trích Đảng CS hôm nay bằng những lời lẽ khiến không ít người kể cả mình đã từng lấy đó làm chỗ “vịn” để đấu tranh cho cái tốt, tiêu diệt cái xấu,….
Vậy mà…chẳng biết ma xui quỉ thúc thế nào mà ông cụ 96 bỗng dưng tung ra như thế này:
“Nếu không có sự lãnh đạo của Đảng Lao động Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và lòng tin của nhân dân thì làm gì có trận thắng Điện Biên Phủ “Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” giải phóng nửa nước? Tuy có sai lầm trong cải cách ruộng đất, Tổng bí thư Trường Chinh từ chức, Bác Hồ xin lỗi dân, và sửa sai, dân lại tín nhiệm Đảng và theo Đảng.
Nếu không có sự lãnh đạo của Đảng Lao động Việt Nam và Bác Hồ được dân tin thì sao có thể đánh thắng đế quốc Mỹ hiện đại, giàu mạnh hơn ta gấp nhiều lần, thực hiện được hoàn toàn độc lập thống nhất. Uy tín của Việt Nam rất cao, được thế giới khâm phục.
Thực tế trên đây là giai đoạn hào hùng của dân tộc việt Nam cũng là giai đoạn quang vinh của Đảng cộng sản Việt Nam (Đảng Lao động Việt Nam)"

Và ước vọng của cụ già lại là chỉ: "có một con đường sáng là lãnh đạo quay lại với dân”…(!?)

Thì quả là, ông cụ đã làm mình thất vọng tràn trề…Và với mình, ông cụ này đã chết ở tuổi 96!
Nhất là khi đọc mấy câu trả lời của một em học sinh cấp 3 về hai lần cụ hỏi “nếu không có Đảng, không có Bác”….thì…
Thì…thì..có gì đâu! (Trả lời dễ ợt:) :
“…Nước ta sẽ không phải đánh nhau với ai và được sống như tất cả mọi nước trên thế giới hiện không hề có Đảng, có Bác nào lãnh đạo hết á!”
Tưởng chẳng có lý luận của viện sỹ nào trả lời chính xác và đầy đủ hơn!

Ngày 2/1/2013

Đầu năm lại lắm chuyện tréo ngoe

1-Ông tướng sợ… súng đạn đi giảng.. ngoại giao
Do báo của Đảng không nghỉ tết Tây, nên Tuổi trẻ của Đảng có nhiệm vụ dạy dỗ lớp trẻ đang quên cả chính trị mà lao đầu vào những trò như Gangnam Style, chơi ngay cả hai trang đầy chữ của ông thượng tướng Nguyễn chí Vịnh nhưng chuyên môn nói về ngoại giao và…Hòa Bình cũng như lập trường giai cấp (của các ông ấy)
Chưa kịp bình luận gì thêm về những ý kiến ông mới phát ra hôm 24/12 trên báo Nhân Dân, đúng một tuần trước, trong đó mình có ghi ba ý mới của ông tướng 3 sao này:

-Biển không phải của riêng ai (???)
-Biển Đông nơi cạnh tranh của các nước lớn(!)
-Không để ai can thiệp vào vấn đề Việt Nam và Trung Quốc …(!?)

Thì hôm nay, năm mới, ông tướng (thua cha có một sao) lại đăng đàn …để khẳng định và nói thêm cho rõ về cái 3 cái ý lớn của ông:

a-/ Củng cố hòa bình vì ta với bạn cùng chung một lý tưởng
b-/Không ai được phép biểu tình, viết lách nói năng gì để bạn mất lòng và lực lượng thù địch lợi dụng!..
c-/Cần cảnh giác vối các ông lớn nước ngoài cụ thể là người Mỹ.

Điều làm cả thế giới ngạc nhiên là:

Không phải ông tướng to thứ hai toàn quân ra lệnh cho mọi quân, binh chủng, nắm chắc tay súng, đề cao cảnh giác, sẵn sàng chiến đấu vì ngày 1/1/2013 là ngày mà luật biển đảo của ta bắt đầu có hiệu lực và cũng là ngày mà lệnh cấm xâm phạm đường lưỡi bò không thể tranh cãi của ông bạn “bốn đểu” cũng có hiệu lực, mà,….một lần nữa ông tướng rất ngại bắn súng này lại vạch ra đường lối:

”Với Trung Quốc, bên cạnh mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện đang phát triển tốt đẹp, vẫn còn nổi cộm vấn đề về chủ quyền lãnh thổ trên biển. Chúng ta cần trực tiếp giải quyết với Trung Quốc những tồn tại giữa hai nước trên Biển Đông, không để ai can thiệp vào vấn đề giữa Việt Nam và Trung Quốc…”

Và đây nữa:

-“ Rõ ràng di sản quý báu hàng đầu mà Việt Nam và Trung Quốc có được chính là sự tương đồng ý thức hệ. Điểm tương đồng đó đã tạo ra mối quan hệ đặc biệt giữa ta và Trung Quốc, nhất là thời kỳ kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ.
Nền tảng di sản đó chi phối cách ứng xử của hai nước. Một trong những đặc trưng của ý thức hệ giữa Việt Nam và Trung Quốc là một Đảng Cộng sản lãnh đạo. Nếu có được một người bạn XHCN rất lớn bên cạnh ủng hộ và hợp tác cùng có lợi thì sẽ vô cùng thuận lợi cho sự nghiệp xây dựng CNXH ở Việt Nam.
Tôi nghĩ rằng khi đã là người cộng sản với nhau, để giải quyết bất cứ vấn đề nào đó mà gọi nhau là đồng chí, còn hơn là quay lưng không nhìn nhau hoặc đập bàn đập ghế “ngài” và “tôi”….
-hết trích

Nghĩa là ông chỉ đạo Bộ của Bình Minh… (con ông Bộ trưởng bị Tầu yêu cầu thôi giữ chức) phải :lấy cái tiêu chí quan trọng bậc nhất là đồng lý tưởng lên hàng đầu! Làm mất lòng người đồng chí “ân tình” đó thì …ăn cám có ngày !

Đúng là cái năm có con số 13 này đang làm khối người tự đưa mình từ chỗ điên thành rồ nặng!

2-Ông thủ (cũng tướng nhưng không thèm quân hàm) cũng chọn đúng ngày đầu năm cho ra một bản “quân lệnh” sặc mùi… “mệnh lệnh quân sự”!

Đặc điểm của bản “quân lệnh” này như sau:

1-Nó đã được đọc trên tất cả các đài, trên các kênh Tivi chủ yếu ở khắp nước, trước khi được phổ biến bằng chữ trên báo chí đúng ngày mồng một tết dương lich! (2/1/2012 mới chính thức ra mắt trên giấy trắng mực đen)

2-Nó bao gồm một nội dung đầy thách đố những kẻ văn hóa bình thường (như cái thằng già này)) bằng những từ, những cụm từ chưa từng được nghe và được đọc bao giờ! Ví dụ: ”Nâng cao chất lượng thể chế (??!!) và khả năng phản ứng chính sách (!?), tạo lập niềm tin cho thị trường!!??” hoặc “Điều hành chính sách tiền tệ theo tín hiệu thị trường và theo…lạm phát mục tiêu (!?)

“…Và còn nhiều, nhiều nữa những từ những cụm từ mà có lẽ, ít nhất phải có trình độ tổ sư-viện-sỹ-tiến-sỹ-giáo-sư mới có thể giải thích cho những cái đầu tầm thường như tớ hiểu ra là….
Ái dà! Thì ra đây là lý luận kinh tế thị trường theo định hướng…của các anh ấy!

3-Điều đáng làm toàn dân đen, dân đỏ thắc mắc là: Bài này anh Ba định ra lệnh cho ai? uốn nắn, chỉ đường cho ai? mà phải tuyên truyền sâu và rộng đến như vậy? Vì rõ ràng: Chẳng một nông dân, một công nhân, một trí thức nào thấy mình có nhiệm vụ gì anh Ba giao cho cả! Tất cả chỉ là “Ta”, “chúng ta”... Chẳng một ai thấy anh Ba động đến mình, địa phương mình, nhà máy mình, trường học mình, tổ chức chính trị mình cả!

4-Cuối cùng là thái độ rất…. “quân lệnh như sơn” trong bài viết! Rỗi hơi, mình đếm cụ thể và khoanh được... đến 22 lần anh quyết liệt dùng chữ PHẢI.
Nhưng khổ một nỗi ai “Phải” và anh có phải là người “Phải” trước tiên những gì anh ra lệnh…”Phải…thế này”, ”Phải thế nọ”…không thì….cả bài viết đều không hướng vào bất cứ ai cả!

Tóm lại, đầu năm anh định ra lệnh cho ba quân tướng, sĩ, tượng, xe, pháo, mã của anh phải “Phải đủ thứ” nhưng do anh “nói vớ vẩn, vu vơ giữa trời nên chẳng ai cho là anh nói với họ cả…Có nghĩa là mọi chuyện đâu vẫn nguyên đó!

Và cũng có thể có ai đó đã thốt lên:

“Ôi! Tội nghiệp anh Ba, bị nhiều người, nhất là những đồng chí gần gũi anh, vu cáo, thêu dệt, nói xấu anh nhiều quá nên…. anh điên mất rồi!”
----------------------
(tiếp theo ở đầu bài)

...thành lập một câu lạc bộ bóng đá chống Trung Quốc có tên là “NO U FC”.
NO: tiếng Anh có nghĩa là “không”,
U: ám chỉ “đường 9 đoạn” (còn gọi là đường chữ U) Nam Hải do Trung Quốc chủ trương, FC theo tiếng Anh là nói tắt của “câu lạc bộ bóng đá” (Football Club), và cả “mẹ kiếp Trung Quốc” (Fuck China).
Nghe nói, đội bóng này được hợp thành từ 120 người, mỗi tuần đá 2 lần. Các cầu thủ mặc đồng phục mặt trước in hình chữ “U” bị cắt chéo, mặt sau viết bằng tiếng Việt “Quần đảo Hoàng Sa” (tức quần đảo Tây Sa Trung Quốc).
Các cầu thủ mỗi khi chúc mừng bóng vào lưới sẽ hét lên những câu khẩu hiệu chống Trung Quốc. Các fan hâm mộ phất những lá cờ có viết các khẩu hiệu chống Trung Quốc ở trên khán đài. Những người này đã biến trận đá bóng thông thường thành trò khôi hài chống Trung Quốc.

Có thể nói là một bộ phận người Việt Nam rất giàu trí tưởng tượng về mặt làm các động tác chống Trung Quốc. Điều này bắt nguồn từ chứng hysteria chống Trung Quốc của họ.
Chỉ trong năm nay, họ đã làm nhiều tiểu động tác về mặt chống Trung Quốc và đòi chủ quyền ở Nam Hải. Chẳng hạn, điều máy bay chiến đấu không quân làm cái gọi là “trinh sát” quần đảo Nam Sa[I] của Trung Quốc, điều nhà sư tới dựng đền chùa ở quần đảo Nam Sa của Trung Quốc; dùng gốm để đắp hình lá cờ Việt Nam khổng lồ trên mặt đất đảo Nam Uy[II] thuộc quần đảo Nam Sa của ta; sửa đổi các địa danh có liên quan đến Trung Quốc trên đất Việt Nam, hạn chế các đài truyền hình phát các bộ phim truyền hình Trung Quốc…
Thể thao chống Trung Quốc lại càng là một đại phát minh. Bản thân thể thao là một hoạt động cao thượng truyền đi thông điệp hòa bình và hữu nghị, song đã lại bị một số người mang tâm địa xấu xa bôi bẩn, đã bị họ lợi dụng để làm hoạt động chống Trung Quốc, mưu đồ tạo mối thù hận trong dân chúng Việt Nam, tạo dư luận để Việt Nam dây máu ăn phần Nam Hải.
Cần chỉ ra rằng, chính nhà nước Việt Nam có mưu đồ xâm phạm chủ quyền Nam Hải của Trung Quốc đã trợ sức cho hoạt động của những người này.

Quốc hội Việt Nam đã thông qua “Luật biển Việt Nam” hồi trong năm, đã gộp quần đảo Tây Sa[III] và quần đảo Nam Sa của Trung Quốc vào cái gọi là phạm vi “chủ quyền” và “thẩm quyền” của Việt Nam, đã bộc lộ bằng hết dã tâm xâm phạm chủ quyền Nam Hải của Trung Quốc, nhằm đoạt lấy kho báu giàu có Nam Hải. Hành động trái khoáy này lẽ đương nhiên sẽ vấp phải sự chống đối mạnh mẽ và sự phản đối kiên quyết của chính phủ Trung Quốc.

Cũng chỉ vì muốn nuốt chửng Nam Hải mà Việt Nam căm thù đến tận xương tủy “đường 9 đoạn” trong phạm vi chủ quyền Nam Hải của Trung Quốc. Đâu đâu cũng phản đối và phỉ báng nó. Cách đây không lâu, Trung Quốc đã cho ban hành hộ chiếu mới với bản đồ Trung Quốc có đường 9 đoạn Nam Hải trong đó. Đây vốn là chuyện tưởng không còn gì bình thường hơn, song Bộ ngoại giao Việt Nam lại đã vênh vang mượn cớ để ra lời phản đối nó. Trên đất Việt Nam lại còn vì thế mà đã nổ ra biểu tình chống Trung Quốc. Ngày 19 tháng 12, công ty game Việt Nam đã hủy bỏ một trò chơi trực tuyến do công ty Trung Quốc sản xuất, mà nguyên nhân chỉ vì trong trò chơi này hiển thị một tấm bản đồ Trung Quốc có “đường 9 đoạn”.

Tuy nhiên, những người am hiểu lịch sử đều biết rằng, đường 9 đoạn Nam Hải Trung Quốc mới đầu là đường 11 đoạn, chính phủ Trung Hoa Dân quốc khi ấy, ngay từ thập kỷ 30-40 của thế kỷ 20, đã thăm dò đo đạc và vẽ thành bản đồ, đã được sự thừa nhận của tất cả các nước cùng các chính quyền hợp pháp trên thế giới, trên bản đồ các nước đều thể hiện rõ bên trong đường 11 đoạn Nam Hải là sở hữu của Trung Quốc. Trong Chiến tranh thế giới II, Nhật Bản từng một thời chiếm giữ Nam Hải, nhưng sau khi Chiến tranh thế giới thứ II kết thúc, đã trao trả lại cho Trung Quốc nhiều vùng lãnh thổ Trung Quốc bị xâm chiếm như Nam Hải và Đài Loan… theo Công ước Potsdam, điều này cũng đã một lần nữa kiểm chứng chủ quyền không thể tranh cãi đối với Nam Hải của Trung Quốc. Còn ở thập kỷ 60-70 thế kỷ trước, để giúp chính phủ Việt Nam có thể đánh đế quốc Mỹ một cách có hiệu quả, Trung Quốc đã cho phép Việt Nam xây dựng các công trình quân sự như trạm radar… trên lãnh thổ Nam Hải của Trung Quốc, đổi đường 11 đoạn thành đường 9 đoạn, đó chính là đường 9 đoạn Nam Hải như chúng ta nhìn thấy hôm nay.

Việt Nam ngày nay không những không cảm ơn Trung Quốc đã giúp đỡ và chi viện cho mình vào năm ấy, mà trái lại lại còn làm om sòm về vấn đề “đường 9 đoạn”, chẳng phải là cử chỉ của kẻ tiểu nhân hay sao?! Chỉ vì một chút lợi ích cỏn con về kinh tế mà đã trở mặt, thậm chí còn cướp đoạt cả lãnh thổ của nước khác, một đất nước như vậy có còn phẩm giá quốc gia nữa hay không, có còn nhận được sự tôn trọng của người khác trên vũ đài quốc tế nữa hay không?!

Để đạt được mục đích của mình, Việt Nam thậm chí đã không còn phân biệt bạn thù, đã dựa vào Mỹ để chống lưng cho mình. Thế nhưng, không hiểu Việt Nam có còn nhớ không, ngay từ 40 năm trước, máy bay quân sự Mỹ đã điên cuồng ném bom trải thảm suốt 12 ngày đêm xuống Hà Nội, thủ đô của Việt Nam, tổng cộng đã trút xuống thành phố này 20 nghìn tấn bom. Khi ấy, Mỹ đâu có đếm xỉa gì đến sự an nguy sống chết của người dân Việt Nam. Bây giờ Mỹ lôi kéo Việt Nam chẳng qua chỉ là muốn Việt Nam làm một con tốt trong bàn cờ chiến lược quay trở lại Châu Á-Thái Bình Dương của mình.

Trung Quốc và Việt Nam cùng là nước xã hội chủ nghĩa, có hình thái ý thức tương đồng. Hai nước lại là láng giềng tốt, đã giữ được mối giao lưu hữu nghị và sự hợp tác cùng có lợi suốt bấy lâu nay. Trung Quốc là đối tác làm ăn số 1 của Việt Nam. Việt Nam lại càng tin cậy và coi trọng Trung Quốc hơn trong các lĩnh vực kinh doanh và du lịch. Nếu như Việt Nam thù địch với Trung Quốc, thì chịu thiệt thòi chắc hẳn sẽ chính là Việt Nam. Cho nên, suy ngẫm từ đại cục bảo vệ tình hữu nghị truyền thống và sự hợp tác cùng có lợi giữa hai nước Trung-Việt, lời khuyến cáo cho Việt Nam vẫn là đừng có làm loạn vô lý về vấn đề Nam Hải Mãi nữa ./.(*)

[i] Tức Biển Đông

[ii] Tức Trường Sa

[iii] Tức Trường Sa Lớn

[iv] Tức Hoàng Sa


-------------------------
(*)
Do nhà cầm quyền giả mù, giả điếc nên câm miệng trước sự lăng nhục họ (đã tái diễn nhiều lần) mà lờ đi, lần đầu tiên, mình phải dùng blog cá nhân mình để phổ biến đến mọi người Việt trong và ngoài nước cái bài viết đểu cáng này.
Mong tất cả ai là cư dân mạng hãy phổ biến nó bằng mọi phương tiện có thể để con cháu vua Hùng muôn đời sau cần nhớ tớimột thời nhục nhã chưa từng thấy
Đường lưỡi bò này chỉ còn thiếu một câu “Chỉ cho phép dân Việt Nam được tắm biển mà thôi! Ngoài ra từ 1/1/2013 mọi sự khai thác tài nguyên, đánh cá, thăm dò dầu khí….sẽ bị…đánh đòn đấy!-


-

11 nhận xét:

  1. Con cảm ơn cụ và cầu chúc cụ luôn khoẻ mạnh để cho các con được đọc những bài bổ ích...

    Trả lờiXóa
  2. chau khong nghi nguoi viet hen dau.bon khon ba dinh .hay chuan bi ngay tan cua chung ...dung la bac co trai tim bang thep ..nam moi chuc bac khoe....

    Trả lờiXóa
  3. Kết quả thăm dò trên trang Ba Sàm cho thấy có trên 94% đã lựa chọn "Bỏ điều 4 Hiến pháp, không chấp nhận Đảng CSVN "là lực lượng lãnh đạo Nhà nước và xã hội". Rõ ràng là 94% này không cần cái thứ "di sản quý báu" của ông Vịnh và "người bạn XHCN rất lớn" của ông ta.

    Trả lờiXóa
  4. Bác nghĩ sao về "Dự thảo sửa đổi Hiến pháp lấy ý kiến nhân dân" hả bác ? lại là 1 trò bịp khác nhưng không mới ?

    Trả lờiXóa
  5. Cầu mong bác khỏe mạnh cho con cho cháu nhờ. Vô cùng yêu qúy, kính trọng và ngưỡng mộ bác
    Hai Lúa

    Trả lờiXóa
  6. Kính thưa CỤ TÔ HẢI, cháu là một người "có cảm tình" với CỤ đó!
    CỰC KỲ HÂM MỘ là khác.
    Cháu nói ngắn thế này thôi: CỤ xứng danh ANH HÙNG-GỪNG CÀNG GIÀ CÀNG CAY!
    Cháu trước đây cũng hâm mộ cụ 96 mùa lá rụng này lắm, nhưng sau bài ông ấy đưa, cháu thất vọng quá!?.
    Xin lỗi các cụ già cháu nói một câu: Như cụ 96 thì gừng càng già càng LÚ VĂN LẪN!?

    Trả lờiXóa
  7. http://nhandancomvn.blogspot.com/search?updated-max=2012-12-03T02%3A26%3A00-08%3A00&max-results=1#PageNo=6

    Thư đề xuất
    Về việc tập hợp sức mạnh của các trang tin, blog lề trái để thực hiện việc trưng cầu dân ý.

    Kính gửi: Các Blogger, các phóng viên tự do báo lề trái cùng quý độc giả.
    ……..

    Trả lờiXóa
  8. Kính chúc ông cụ Tô Hải sức khỏe dồi dào để viết blog.

    Trả lờiXóa
  9. mot bai viet that nong .toi cho mai ma khong thay mot trang le trai nao coppy lai .chi thay trang dlb coppy bai tuan truoc .ma chi co mot nua lam mat het y cua toan bai cua bac ...de nghi dan lam bao co coppy thi dem ve cho het .con khong thi thoi ...chu dung lam meo y cua bac ..toi trai tim gia cua bac lam... chuc bac khoe...

    Trả lờiXóa
  10. 100% dân yêu cầu bỏ điều 4 hiến pháp, kết qủa không bao giờ họ chịu bỏ đâu. Bởi trừ khi họ muốn "tự sát" (hay tự tử). Nếu dân muốn, họ vẫn tìm cách gian lận, nói rằng dân không muốn, ai kiểm soát được "dân ý"? Chẳng qua, họ bơm cho liều thuốc an thần thôi các vị ạ. Đọc bài của "nhát sĩ" nghe sướng thật. Cầu mong "nhát sĩ" mạnh khỏe, để tang cho bọn chúng vỡ mật ra.

    Trả lờiXóa
  11. Nhân dịp đầu năm mới 2013, cháu kính chúc bác mạnh khỏe! Bác thật tuyệt vời! Nếu ko có bác đọc và dịch từ báo của anh hàng xóm 4 đểu thì lớp trẻ chúng cháu làm sao biết được những bài báo tuyên truyền, xuyên tạc của chúng! Chăc mấy ông trên TƯ cũng biết những bài này đó bác hí! Sao họ ko có phản ứng gì cả? Tế mới biết mấy ông hèn kém dường nào! Tổ quốc lâm nguy!

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.