Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

Nhật ký mở lần thứ 10

Ngày 7//10/2012

CHẲNG PHẢI TÒ MÒ MÀ LÀ.... THEO DÕI, ĐỂ NHẬN XÉT PHÂN TÍCH VÀ KẾT LUẬN


Mặc dầu đã có không ít bài mà điển hình là bài “Tò mò làm quái gì cái Hội Nghị Trung Ương 6” của Tô văn Trường được phổ biến khá rộng rãi trên các trang mạng nhằm:

-Nhắc nhở cư dân mạng là 175 cái “đỉnh cao- cao nhất trong các đỉnh cao trí tuệ” của dân Việt Nam hiện đang họp và được cả một bộ máy khổng lồ truyền thông ăn lương từ tiền thuế của hơn 80 triệu “dân ở dưới tầng thấp”, thi nhau phóng đại tính chất “quan trọng”, “đột phá”, “nhìn thẳng vào sự thật”...và gieo nhiều niềm hy vọng cho những con người vẫn còn niềm tin Đảng sẽ lại...“cách mạng như xưa”, sẽ “trong sạch như xưa” và sẽ “lấy lại được lòng tin” của nhân dân...qua cuộc họp kéo dài và vội vã cách khác thường lần này ......sẽ CHẲNG CÓ GÌ LÀ... CHẲNG CÓ GÌ THAY ĐỔI CÓ LỢI CHO TỔ QUỐC TA CẢ!


-Khẳng định là: Dù ai nói đông nói tây/ Đảng ta vẫn bước theo thầy Mác-Lê/ Dù Phê hay dù Tự phê/ Đảng viên vẫn phải nhất tề bên nhau/ Có đánh, đánh đứa lau nhau/ “Tế dân” tìm chọn bầy sâu làng nhàng/ Ba thẳng tổng giám Tập Đoàn/ Bẩy thằng chủ tịt ngân hàng tư nhân/....

-Bác bỏ mọi ý kiến hai phe, bốn phái trong nội bộ “cung vua-phủ chúa” thậm chí đoán già đoán non ai sắp lên thay ai, ai sắp “về vườn đuổi gà cho vợ” (?!) mà nhắc nhở mọi người là đây chỉ là một màn “hài kịch rẻ tiền duy ý chí”, Dù có phe nọ phe kia oánh nhau thực sự thì cũng chẳng có một lợi ích gì đến hơn 80 triệu quần chúng con dân Việt Nam cả..! Huống hồ đây chỉ là một cuộc “đóng cửa bảo nhau” theo truyền thống: “bịt kín mọi thông tin, trừng trị thẳng tay bọn bép xép!

Riêng mình, ngay khi bế mạc cái ngày “hội nghị cực kỳ quan trọng” công bố nghị quyết 4, do kinh nghiệm nhiều năm sống và làm việc cũng như phân tích chữ nghĩa rối rắm, trừu tượng,...chung chung, mập mờ hiểu thế nào cũng được trong ngay bài diễn văn bế mạc hội nghị của Tổng Trọng, mình đã có bài khẳng định: Sẽ CHẲNG CÓ GÌ NGHĨA LÀ...CHẲNG CÓ GÌ! (Xin mời bạn đọc lại Nhât Ký Mở 3/3/2012: Nhật ký mở sau ngày bế mạc ”Hội Nghị Cán Bộ Toàn Quốc của Đảng” và 10/3/2012: Nhật ký mở nhân ngày giải tán cuộc gặp mặt các ông trùm chống tham nhũng nếu cần)

Và quả là vậy: Đến hôm nay đã là 8 ngày, quan nào quan nấy đều hiên ngang tại vị! Không những thế, các trang mạng tò mò nhất và lắm tin vỉa hè nhất cũng phải.... chưng hửng khi thấy những nhân vật cộm cán nhất, đáng “chặt chém” nhất lại càng vui tươi hớn hở trên chủ tịch đoàn sau khi đã thẳng tay ra lệnh trừng trị những ”con sâu” đã làm... “bẩn” Ngân hàng nọ, Tập đoàn kia.... của mấy ổng! Đặc biệt, anh Ba, sau khi đi Tầu về, được ông Tập Cẩn Bình bên thiên triều “nị hảo” khi tuyên bố “cùng nhau hợp tác, xếp lại những bất đồng trên Biển Đông” thì nụ cười tươi hẳn lên gấp bội! Tần số xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, trên Báo, Đài lề Đảng của anh tăng lên hơi khác thường!: Ngày thì anh tiếp Đoàn Lào, ngày Đoàn Pháp, ngày Đoàn Ấn Độ, Đoàn Ả-Rập-Xê-Út...Cũng chính thời gian này anh ký hàng loạt quyết đình đề bạt, thay chức, duyệt cả trăm, cả ngàn tỷ vào các công trình quan trọng, trong việc tái cơ cấu các tập đoàn quả đấm thép,....
Hội nghị TƯ 6 cứ họp-chính phủ cũng cứ làm việc (9/10). Mạnh ai nấy làm
Đặc biệt mới hôm qua đây (8/10) VTV1 báo tin ổng đã duyệt cho Long An (Bến Lức) quê hương anh Tư Sang, một khoản ngân sách lớn (hình như 300 hay 3000 mình nghe không rõ) để đẩy mạnh phát triển hạ tầng! Xem thằng nào còn nói là giữa anh Ba và anh Tư đang mâu thuẫn nữa nào?
Riêng anh Trọng thì chỉ xuất hiện trong môt buổi tiếp đoàn Cuba...Có lẽ để bồi dưỡng thêm những gì xét thấy còn thiếu trong bài diễn văn "phục hồi chủ nghĩa Mác-Lê" lịch sử lúc sang thăm đất nước XHCN "đầu sóng ngọn gió" (gần Đế Quốc Mỹ nhất)

Chỉ theo dõi mấy động tác, thái độ cụ thể kể trên mình cũng có thể phân tích... rằng thì là:

1-Chuyện “thay tướng giữa trận” không thể xẩy ra vì truyền thống của cái Đảng này ...sai lầm chết hàng vạn người như Cải cách ruộng đất-Chấn chỉnh tổ chức còn chẳng “trảm” một ai huống hồ hôm nay ba cái vụ Vinashin bị đắm hay Vinalines Queen biến thành...tầu ngầm ra đi mãi mãi trong Đại Dương mang theo hơn 20 sinh linh vô tội Việt Nam? Còn chuyện tài khoản nước ngoài, nhà thờ tổ tiền tỷ có ảnh, có hình hẳn hoi ư? Bằng chứng đâu?...Vả lại, các “đồng chí chưa lộ” ơi! tài sản, ruộng đất, nhà cao cửa rộng các đồng chí và con cái, họ hàng các đồng chí có gì tôi cũng nắm chắc trong tay! Đừng có dại mà rút giây động rừng!

2-Thời đại chủ nghĩa “cộng sản hiện đại” này, các đồng chí cũng như tôi đều chập chững vào con đường Mác-Lê kiểu mới, Chẳng ai có cái án tử hình, chung thân nào của kẻ thù nên khó lên mặt dạy đời như thời các ông Trừơng Chinh, Lê Duẩn, Sáu Thọ... lên lớp các đàn em được nữa! Đừng có “khỉ vặt lông khỉ” để cho “Lực lượng thù địch”, đứng đầu là Đế Quốc Mỹ, chúng tranh thủ đánh đổ phe ta lần nữa!

Cũng phải chú ý đến hiện tượng: TẤT CẢ CÁC VỊ TO NHẤT TRONG ĐẢNG CŨNG THAY NHAU HOẶC RỦ NHAU CHUỒN KHỎI CÁI HỘI NGHỊ CỰC KỲ QUAN TRỌNG NÀY!

Bằng chứng:

-Ủy Viên Bộ Chính Trị Nguyễn Sinh Hùng ,chủ tịch quốc hội, sau lễ khai mạc đã khăn gói đi dự ASEPP 7 ở Lào cùng vài vị Trung Ủy...tới tận ngày 4/10.

-Anh Đinh thế Huynh ngay ngày đầu (1-10) cũng phải...tiếp Đoàn bạn Lào...

-Anh Nguyễn xuân Phúc, ngày 2-10, đi Yên Tử để trao bằng di tích quốc Gia, sau đó lai liên tiếp đi đây đi đó thay anh Dũng....

-Anh Trần đại Quang đi dự ngày khai mạc “Học Viện An Ninh, sau đó đi Cao Bằng trao bằng “di tích” cho Hang Pác Bó “, sau đó lại cùng anh Nguyễn xuân Phúc dự Hội Thao cảnh Sát Nhân Dân

-Trận bão số 7 đe dọa miền Trung giải phóng các anh Hoàng Trung Hải, Cao đức Phát...khỏi “hội nghị quan trọng” để lo cho dân, một việc cực kỳ quan trọng hơn!

-Và còn một loạt các cuộc tiếp đón, làm việc không thể không có mặt của những nhân vật tưởng sẽ toàn tâm toàn ý cho cuộc Hội Nghị TU 4 nữa...
Nhưng thôi, hãy kết thúc bằng cuộc Triệu tập Ban Thường Vụ Quốc Hội để chuẩn bị cho “hậu Đại Hội VI”, do đó “bắt buộc” hàng loạt ủy viên bộ chính trị, ban bí thư, trung ướng ủy viên phải đành tâm good bye “hội nghị cực kỳ quan trọng” chỉ còn 2,3 ngày nữa là...đóng màn!

Chẳng biết cái số Ủy Viên TƯ còn lại nói cái gì, tranh luận phê và tự phê nhau những gì vì khó lọt ra một câu ”nói lỡ”, một phát ngôn “dại dột”. Chỉ theo dõi và phân tích những chuyện bên ngoài hội trường cũng đủ để tìm ra những kết luận chính xác tới 90% những gì sẽ xảy ra!

Tóm lại Hội Nghị chẳng “cực” mà cũng chẳng “kỳ”, toàn “Quan” nhưng không “Trọng” gì đã diễn ra cực kỳ KHÔNG Quan Trọng đối với 14 anh to nhất Đảng!!!

Tất cả những gì xảy ra quanh cái hội nghị không nên tò mò này buộc mình phải phân tích và đi đến kết luận:

VỚI CÁI ĐẢNG CẦM QUYỀN NÀY KHÔNG BAO GIỜ CÓ THỂ XẢY RA CÁI CHUYỆN CÁC ÔNG TO NHẤT ĐẢNG NHẬN MÌNH CÓ TỘI, TRỪ PHI CHÍNH CÁI ĐẢNG CÙNG TÊN Ở BÊN TẦU HỌ DÁM NHẬN TỘI TRƯỚC NHÂN DÂN HỌ!

Trên ghế vững chắc như ngai vàng, hai ngài vững tin vào sự muôn năm tồn tại ? Cứ nhìn nụ cười tự tin của anh Dũng, ai cũng đoán ra!

Hội nghi đang họp-Chủ tịch đoàn đi đâu?

Ngày 9/10/2012

NHỮNG ĐIỀU “BẠCH HÓA” HAY BỊ “LỘ BEM"?

Trong báo cáo khai mạc Đại Hội VI của Tổng Trọng có một tiết mục gây cho mình nhiều suy nghĩ:

Đó là vấn đề “bồi dưỡng cán bộ chiến lược”, nói trắng ra là tìm người “nối ngôi”, “tiếp quản” trong mọi cương vị từ cấp chánh tổng, lý trưởng thôn xã tới vua quan, chức phẩm triều đình.

....Làm sao không để lọt khỏi tay của Đảng các ông ấy ......Và thật lạ kỳ là theo ông Trọng, lần này chưa có thể bàn...Nghĩa là còn vướng mắc chọn ai? ai chọn, chọn thế nào cho những người kế vị khóa XII???

Mình trộm nghĩ:

1 -Có thể có anh to đương chức đưa con đẻ leo lên đến gần ghế tể tướng, thượng thư nhưng phen này....lỡ thất sủng thì....hố to!

2-Cũng có thể “sờ đâu cũng thấy tiêu cực” nên đang có khó khăn!

3-Và biết đâu đấy cũng có anh cho rằng “bàn chi cái chuyện đường dài”! Biết đâu đấy, tháng 11 này bên Thiên Triều có sự thay đổi cơ bản thì “nhân sự chiến lược cơ bản đảng ta” bàn trước đôi khi cũng là cầm đèn chạy trước “Tầu cao tốc”!

Thú thực là mình mong có nhiều vị suy nghĩ theo phương hướng thứ 3 hơn!

Tuy vậy, đến tối 8/10 xem VTV 1, thấy cụ Mười Hương, trùm tổ chức của Đảng ngày xưa phàn nàn về:

Cái chuyện “Đảng ta” không tầm nhìn xa (?!)

-Không có chuẩn bị bồi dưỡng lực lượng qua thử thách...

-Đã mắc phải nhiều sai lầm kể cả chọn nhầm Tổng Bí Thư (không biết là nói ai nhưng mình cho rằng chẳng có ai rõ hơn là ông NĐM)....

-Ông còn vạch ra tình trạng 50 tỉnh thành trên toàn quốc hiện nay, nếu các cấp ủy, các quan to về vườn theo tuổi thì hoàn toàn không có lực lượng gọi là cán bộ chiến lược được bồi dưỡng có bài bản tiếp quản...

Thì mình mới thấy ra là:

Đây là lần đầu tiên, trước bàn dân thiên hạ các ông ấy công khai cho biết: Tất cả các vai trò sắp xếp từ cao xuống thấp, từ nhỏ đến lớn đều do Đảng các ông ấy bố trí, bảo đảm không ai ngoài Đảng các ông ấy được dính vào! Không còn chối cãi 1 tị nào!!!
Cũng là lần đầu tiên, chính các ông ấy vô tình công nhận: khi nói “Đảng cử Dân bầu” là “Lực lượng thù địch” đã.... nói đúng, tuyệt đối đúng! Người đã được các ông ấy “cơ cấu” phải có 90% phiếu bầu trở lên thậm chí không có phiếu nào cũng phải được công bố là....trúng cử! Chuyện “dân chủ giả hiệu” này đã xảy ra cả trong lẫn ngoài Đảng mà mình đã từng tham gia qua hàng trăm cuộc “bầu cử có chỉ đạo” hơn nửa thế kỷ qua, nên mình đã hơn một lần kể lại cho lớp trẻ nghe cho vui trên Blog!

Lo như ông Mười Hương thì mình không lo, mà lo cho cái lứa “không được bồi dưỡng chiến lược” sắp tới nó lại được “bồi dưỡng cấp tốc” bởi các ông trùm mafia (do có tiền, có lý lịch COCA) thì....khốn lịn cho cái dân tộc này biết bao!

Và mình, tài hèn sức mọn chỉ biết cầu Đức Phật Tổ Như Lai, cầu Đức Chúa Jesus Christ, cầu Đức Thánh Allah và các đấng thánh thần trên trần và dưới đất hãy đập tan cái thành trì Cộng Sản giả vờ bên Tầu để bên Ta có dịp mở mày mở mặt với bè bạn năm châu chứ xem ra còn lâu mới kiếm ra được một Aug San Suuky Việt vì chỉ mới có một ai “phát sáng” ra trên cái đất này đã bị bộ máy chuyên chính nó bóp chết ngay những phút đầu!

Mình chẳng thèm tò mò mà chỉ THEO DÕI, PHÂN TÍCH VÀ KẾT LUẬN NHƯ THẾ!

Đúng, sai, mong mọi người cùng bổ xung, phản biện cho vui ./.


-

11 nhận xét:

  1. Oi cụ To thật vĩ đại. Tiếc là tuổi cụ đã cao và sinh nhầm thời và nhầm quốc gia. Cuj thì phân tích sâu sắc nhưng có tới 90% dân Việt Nam nghĩ như vậy. Họ mất niềm tin từ lâu rồi. HNTW 6 chứ 60 cũng thế thôi. Người dân câm chịu quen rồi. Hiện tượng dân bị chèn ép phổ biến ở khắp mọi ngõ ngách trên đát nước này, nhưng chỉ những nơi như Văn Giang, Dương Nội ...mới quyết liệt vì họ không còn đường sống. Dân cả nước thấy nhưng làm ngơ. còn chuyện nguy cơ Tàu xâm lược cũng tương tự. Dân thờ ơ. Dân này chưa hiểu dân chủ nên chưa có nhu cầu về nó theo đúng nghĩa của từ này.
    kính chúc cụ khỏe để góp phần Khai sáng cho dân "trí thức"

    Trả lờiXóa
  2. "Ai về sau dãy núi Kim Bôi
    Nhắn rằng
    tim tôi chưa phai mờ
    hình dung một chiếc thắt lưng xanh
    Một chiếc khăn màu trắng trắng
    Một chíếc vòng sáng long lanh
    Ôi nụ cười nàng
    Qúa xinh...
    "Độc gỉa ở Rõ Xa": Xin lỗi, không biết có thuộc ĐÚNG không.

    Trả lờiXóa
  3. "Rồi một chiều xuân anh quay về đây
    Non sông mừng vui máu anh hùng say đắm sao đành
    ....
    Anh nhớ
    Mái tóc em hòa trong nắng ấm
    Với đôi mắt xinh
    Anh nhớ Đôi môi em
    Hoa hé dâng hương
    Cười khi chiều xuống..." Tôi hát bài này cho anh Ph.D., thì anh không nhớ. Hỏi anh nhạc sĩ Nguyễn Hiền, thì anh bảo là "của Tô Hải". Tôi vẫn thắc mắc, vì N.Hiền cũng không thuộc hết. -"Độc gỉa ở Rõ Xa"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhầm đấy! Bài này không phải của tôi: Tô Hải.
      Còn Bài trên có một chữ sai: "xanh lơ" chứ kg phải "Kim Bôi".

      Xóa
  4. Lại một tập mới trong "tuyển tập thất vọng" phải không chú? Túm lại là cái bộ "thất vọng toàn tập" này không biết chừng nào mới có hồi kết.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chào cụ T.H , KÍNH CHÚC CỤ SỨC KHOẺ . có nhiều bài viết hay .thank kiu CỤ .

      Xóa
    2. chào cụ T.H , KÍNH CHÚC CỤ SỨC KHOẺ . có nhiều bài viết hay .thank kiu CỤ .

      Xóa
    3. chào cụ T.H , KÍNH CHÚC CỤ SỨC KHOẺ . có nhiều bài viết hay .thank kiu CỤ .

      Xóa
  5. Mot dat nuoc anh hung, mot dan toc thong minh kien cuong tu bao doi chong ngoai xam the ma gio day lai de cho mot lu ngu si dan don cai tri

    Tiec thay cay que giua rung
    De cho thang man thang muong no leo

    Trả lờiXóa
  6. http://baicadicungnamthang.net/bai-hat/tieng-hat-nguoi-chien-si-bien-thuy-2

    Trả lờiXóa
  7. toan dang keo nhau di an mung .hoi nghi thanh cong vuot chi tieu ...lu chung no tiep tuc tung seo dat vn ...bac hai khong can di hop ma cung doan dung nhu ngoi trong do hop vay,,,,,dan viet nam oi dung len di .dang noa cung chet ..tai sao chung ta khong chon cai chet vi dan toc....kinh goi bac hay viet nhung loi ket an chung no ...nhu mot dung si di bac....

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.