Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Năm, 18 tháng 11, 2010

THÔNG BÁO

THÔNG BÁO

Xin thông báo cũng các friends thân thiết!

Sau những ngày cố gắng chống chọi với đủ các thứ loại virus tấn công, đến nay NSBT đã bị suy kiệt nặng. Vậy mà còn cố gắng viết xong entry "Trần Thiếu Bảo" rồi mới chịu đầu hàng.

Hiện nay NSBT đang bị "giam lỏng" tại bệnh viện Thống Nhất phòng 475 lầu 6. Các friends nào muốn hỏi thăm thì gọi đt theo số 0962850322. Hiện NSBT đang được hỗ trợ thở Oxy, hy vọng sau một thời gian bị các bác sỹ cách li với computer, blog, NSBT sẽ tiếp tục hoạt động khởi sắc hơn.


Bà xã gõ mổ cò.

Monday October 6, 2008 - 09:10pm (ICT) Permanent Link |
38 Comments.


THÔNG BÁO SỐ 2

Sau năm ngày thở ô-xy, truyền dịch, nay sức khỏe NSBT đã trở lại trạng thái,... "người yếu" chứ không còn là "người ốm". Tuy nhiên ổng kiên quyết trở về chữa trị ngoại trú vì không sống nổi cùng 2 bệnh nhân nữa trên diện tích 12met/3 giường (Chưa kể người di thăm nuôi, có khi lên đến 12 người luôn. Vì vậy, sáng nay thứ bảy 11 tháng 10 NSBT đã được trở lại nhà "điều trị ngoại trú" dù tình hình sức khỏe mới chỉ phục hội được 50%. Ổng đọc cho tôi viết những dòng này cảm ơn bạn bè, con, cháu, "friends ruột " khắp bốn phương trời đã điện , gửi mail... thăm hỏi và nói: SẼ QUYẾT TÂM SỐNG BẰNG ĐƯỢC ít năm nữa để làm thêm cái gì tốt hơn, hay hơn những gì đã làm mấy năm qua. Các bạn có thể gọi điện nhà từ nay 0835173365. hoặc đến chơi ở lầu 11 phòng 6-C/c Miếu Nổi , Khu G , P.3 Q Bình Thạnh Saigòn. Tôi rất vui khi thấy ông vui vì có bạn. Trước kia, suốt ngày ông chỉ biết làm bạn với cái computer nay cái niềm vui này đang bị cấm cho nên ông thèm được đối thoại chứ không chỉ muốn độc thoại! vì ông sợ đọc thoại nhiều không ai phản bác sẽ biến ông thành "lão già điên" mất ./.


Nữ thư ký bất đắc dĩ của NSBT; Lâm thị Ái Mổ Cò

Saturday October 11, 2008 - 08:32am (ICT) Permanent Link |
21 Comments


THÔNG BÁO SỐ 3

Sau 1 tuần được về nhà chữa bệnh ngoại trú. NSBT lại được lệnh triệu tập vào nằm chữa bệnh cột sống tại khoa thần kinh lầu 2 phòng 330 ngày 21/10/2008. Các friend hãy gọi đt an ủi động viên NSBT để NSBT vượt qua giai đoạn khó khăn này. Sức mạnh tinh thần lúc này rất cần thiết vì hiện giờ ngoài vợ và con ra NSBT không có thân nhân nào khác nên rất cần có bạn bè. Mong sớm nhận được hồi đáp.

bà xã gõ mổ cò

Tuesday October 21, 2008 - 10:36pm (ICT) Permanent Link |
15 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.