Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Nhật ký Mở không số 12: THẢM HẠI CHO MỘT CÁI LÃO NÝ SỰ CỰC NGU!

Oct. 20, 2016


ÔI! THẢM HẠI CHO MỘT CÁI LÃO NÝ SỰ CỰC NGU!


Đọc những gì mà lão ta càng ngày cang huyên thuyên mà thấy nó càng nói càng ngu đến thảm hại.
Nghe này:
screenshot bài: 'Nhà hỏng từ trong, gió nhẹ là đổ' từ BBCVietnamese 20 tháng 10 2016 - xin đọc nguyên bài bên dưới

Ông "tiến sỹ xây dựng đảng" duy nhất trên thế gian này, nhà "đại ný sự về biến chứng" (Không phải biện chứng đâu nhé), mỗi lần phát ra một điều gì "mới lạ" đều làm cả thế giới, mọi tầng lớp trẻ già trai gái nghe xong phát phì cười về những sáng tạo "chưa ai nghe thấy bao giờ". . . Tỉ như "Ngoại giao là liều thuốc cho Hòa Bình" (???) "Làm cán bộ ngoại giao là phải thuộc bài"(??? "Đánh nội xâm là. . "Ta" đánh "Ta" (???). . . . Và định nghĩa cái tự diễn biến củả lão ta thì. . . . cả thế giới này đều bị lão ta cho. . . vô tù hoặc. . . hòa cả làng vì cả thế giới đã "tự diễn biến" , đang "tự suy thoái" và đang tự diễn biến thành những thứ lão đang hăng say lên án. . .
Và ngu hơn nữa là chính cái đảng lão ta đang mò mẫm dắt lối, chỉ đường cũng đang 100% tự diễn biến để rời bỏ cái thứ đảng cộng sản Mác-Lê nhà lão từ lâu rồi !. . . đâu còn chi nữa mà "tồn vong" !? (Chính ngoại trưởng Mỹ J. Kerry, mới đây cũng phải công nhận là "đảng cộng sản ở Vietnam đã trở thành. . . tư bản! (nhưng đang ở thời "cổ lỗ" nên tha hồ bóc lột nhau tàn mạt, . . . . nhiều đến nỗi không ai còn có thể trị nổi ai nữa!)

Thế cho nên lần này lão Tổng mới đánh lộn sòng gọi "Ta là Địch-Địch là Ta" là lão ta ra cái đều CHỈ CÒN MỘT MÌNH TA LÀ MÁC LÊ CHÍNH HIỆU. . còn lại cả thế giới này đều tự chuyển biến, , tự suy thoái hết rồi. . . . Điềm báo trước: LÃO TA SẮP RA ĐI THEO CHÂN 2 ÔNG TÂY RÂU XỒM ĐẦU HÓI hoặc ít nhất cũng còn sức mang theo tượng Bác Hồ bằng vàng (nếu có) bay sang Thiên Triều ẩn nấp kỹ trong Tử Cấm Thành để chờ chết trong những ngày tàn còn lại. . . .

Buồn thay cho những kẻ mang tiếng là có đầu óc, có học hành, dù chỉ tí chút, cho tới hôm nay vẫn cúc cung "thu giọn vệ sinh" những gì vua Trọng nhả ra. . . và những tên đã tự suy thoái, tự diễn biến cao độ cho đến hôm nay vẫn giơ tay hua-ra ông vua đặc biệt có một không hai trong lịch sử loài người của họ, với chỉ một mục đích tối thượng:"Đua nhau vơ vét thật nhiều".
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


(2 ngày, ngồi lên, nằm xuống mò mẫm viết lại để. . . "ra vẻ ta đây" chưa chịu rời vũ khí dù mắt đã mù 60%, tắc thở liên tục do bênh luôn lịch phát. . . . nhưng không sao chết được. Mong các bạn đọc hãy mừng cho tớ tí chút!)


9 nhận xét:

  1. Mong cụ luôn mạnh khỏe, bình an, và sáng suốt

    Trả lờiXóa
  2. lâu nay không thây bài mới, dù bao nhiêu chuyện xảy ra, cũng hơi lo lo
    bây giờ biết cụ vẫn bình an...quan trọng là vẫn sáng suốt
    và xin nghiêng mình bái phụ trước sức chiến đấu của cụ ..
    chúc cụ mạnh khoẻ

    Trả lờiXóa
  3. Đã lâu lắm , hôm nay lại được đọc trang viết của cụ. Chúc cụ mạnh khẻo sống lâu viết nhiều cho con cháu đọc để thấm vqaf ngẫm

    Trả lờiXóa
  4. Rất vui khi bác Tô Hải lại viết ...
    Nhiều người thấy , bác còn minh mẫn tỉnh táo gấp bội phần các ( nãnh đạo ) nước ta .
    Chúc bác mạnh khỏe .

    Trả lờiXóa
  5. Kính chúc Ông luôn mạnh khỏe. Ông còn minh mẫn hơn khối kẻ tự cho mình là đỉnh cao trí tuệ loài người.

    Trả lờiXóa
  6. Thầy đã trở lại,Con mừng!.Thưa Thầy,Người đã vén mắt chúng Con đoạn trường hoang mông tăm tối,rằng-Sự thật cùng chân lý nhiên tồn"Cõi tạm"đời người,những kẻ bưng bít,nguỵ tạo biện,trá xảo,giả ngây ngô đan cài mục đích phương tiện,ké động cơ hèn bẩn tàn mạt dòng giống Lạc hồng nhiên trả giá cực đắt cho tội ác với non Nước dấu yêu nầy,...,Kính Thầy-Niềm yêu thương dũng nghĩa vô bờ của Thầy khiến Con cả thẹn quy tâm,mong Thầy giữ gìn sức khoẻ,hằng con cháu ngày vui.Lạy Thầy!.............

    Trả lờiXóa
  7. Nhat Si ơi, đọc bài rồi nhìn hình ảnh cụ cháu vừa thương và tiết cho cụ. Cái đảng cộng sản quỉ ma nó đã làm thui chột biết bao nhiêu là những thành phần trí thức, thông thái và sáng suốt mà cụ là một. Trong một khúc quanh của lịch sử cụ đã lỡ rẽ bước vào mê lộ của đảng chớ không với một bộ óc sáng suốt minh mẩn, một nghị lực phi thường như cụ mà bị trói ro trong guồng máy XHCN thì quả thật là phí đời cụ và cũng thiệt cho đời. Thôi thi chẳng mong gì hơn là cụ còn sống và khỏe để đời sống tăm tối hiện nay được soi sáng tí ánh sáng từ tâm thức của cụ. Kính và phục cụ lắm ạ.

    Trả lờiXóa
  8. "TIỂU NHÂN - BẨN THỈU - ĐỂU CÁNG - MẤT DẠY"
    Và THAM LAM- SÂN HẬN- NGU SI- TÀ KIẾN là tập thể Bộ Chính trị, từ Tổng bí thư đến các Ủy viên trung ương Đảng cộng sản đang nắm Chính quyền ở Việt Nam thời nay.

    Trả lờiXóa
  9. Rất vui thấy Bác vẫn minh mẫn và đầy nhiệt huyết . Cầu chúc Bác đươc yên vui , mạnh khỏe .

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.