Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Nhật ký đóng lần 1: BỐ CÁO TẠM NGHỈ CHƠI BỜ-LỐC

Nhật ký đóng lần 1 - Ngày 16/1/2016

BỐ CÁO TẠM NGHỈ CHƠI BỜ-LỐC


"Cố gắng qúa sức già nên mù đến nơi rồi"

Kính quý gởi các friend thân yêu của tớ:

ĐAU KHỔ CHẤP HÀNH “LỆNH” CỦA BÁC SỸ:

1-NGƯNG NGAY VIỆC MỖI NGÀY 12 TIẾNG RỖI HƠI DÁN MẮT VÀO MÀN HÌNH MÁY TÍNH VÀ TIVI.

2-NGƯNG NGAY VIỆC NGỒI GÕ MÁY DÙ 2 TAY RUN RẨY ĐÃ CÓ HIỆN TƯỢNG PARKINSON VÀ CỘT SỐNG ĐÃ XẸP 2 ĐỐT (5+2) NẾU KHÔNG MUỐN BỊ MÙ NGAY TRONG THÁNG NÀY TRƯỚC HIỆN TƯỢNG MẮT NHÌN CHỮ TỪ BỊ NHÒE ĐẾN KHÔNG THẤY GÌ NỮA

TRONG LÚC CHỮA CHẠY, CHO PHÉP MỖI NGÀY CHỈ ĐƯỢC MỞ MÁY HAI TIẾNG (MỖI TIẾNG NGHỈ 10 PHÚT NHỎ THUỐC)

CHO NÊN, KỂ TỪ NAY:

1- TẠM NGHỈ CÁC BÀI CÓ TÍNH CHẤT PHÂN TÍCH, TỔNG HỢP, BÌNH LUẬN VỀ THỜI CUỘC, NHÂN VẬT DÀI DÒNG TRÊN NHẬT KÝ CÁ NHÂN (BLOG) NỮA

2- MỜI CÁC BẠN THÂN YÊU HÃY VÀO Facebook của tớ để ĐỌC CÁC STATUS VIẾT NHANH, NGẮN, GỌN CỦA TỚ HÀNG NGÀY ĐỂ BIẾT TỚ ĐANG TỒN TẠI HAY… THÔI TỒN TẠI

THÂN KÍNH CÁO


.

6 nhận xét:

  1. Cụ ơi chúng con mong cụ làm đúng điều bác sĩ đã dặn để giữ gìn sức khỏe,mọi việc để cho thế hệ con cháu lo.Vụ viết khai sáng trí óc cho tụi con được rất nhiều rồi.Kinh chúc cụ sông lâu 120 tuổi.Con ở ngoài bắc năm ngoái vào Sài gòn định lại thăm cụ mà không nhớ số điện thọa,chỉ biết cụ ở chung cư Miếu nổi,hỏi dân họ không biết.Lần sau vào con sẽ đến thăm cụ.

    Trả lờiXóa
  2. Phật dạy : Tài sản lớn nhất của đời người là sức khỏe và trí tuệ .
    Trí tuệ của bác nhiều người khâm phục và kính trọng , sức khỏe của bác có bị giảm sút do tuổi đã cao .
    Kính mong bác nghỉ ngơi vui vẻ và mạnh khỏe .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng ý với nặc danh 08:40 Ngày 18 thang 101 năm 2016.Chúc Cụ mau bình phục sức khỏe

      Xóa
  3. Em muốn được hèn như bác quá, rất tiếc là em không phải là người dũng cảm. Mong bác an lành sống lâu. Cái gì đến rồi nó sẽ đến bác ạ, thôi không được như Hàn như Nhật ta cũng bằng Lào với Campuchia, thế là yên lòng bác nhé.Họ cũng loay hoay lắm nhưng mà thôi, dù sao cung chưa xuất hiên SAO thế thì làm sao được.

    Trả lờiXóa
  4. Chúc cụ mạnh khỏe, sống lâu để chứng kiến sự đổi thay nhất định sẽ đến !

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn Bác- Mỗi khi đọc Bác lại nhớ đến bác Nguyễn Trọng Vĩnh. Các Bác là những Cây cao bóng cả. Bác cũng nên nghỉ theo lời khuyên bác sỹ.

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.