Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Nhật ký mở lần 156: ĐÃ ĐẾN LÚC CẦN CHỈ ĐÚNG MẶT ĐẶT ĐÚNG TÊN BỌN NÀO LÀ ĐẠI VIỆT GIAN

Ngày 14/11/2015


Nhật ký mở lần 156

ĐÃ ĐẾN LÚC CẦN CHỈ ĐÚNG MẶT ĐẶT ĐÚNG TÊN BỌN NÀO LÀ ĐẠI VIỆT GIAN


Đã qua rồi cái thời nói xa, nói xôi, nói bóng, nói gió, nói nhưng còn… “ngậm hột thị” vì lo bị “nhập kho”, lo mất chúc, lo mất quyền lợi, sổ hưu, lo cho tương lai, số phận của vợ con, họ hàng…ở giữa cái thể chế thù ba đời con cháu này…
Tất cả những ai có tí chút văn hóa và nhất là từ khi Internet đã đến được từng gia đình thì ai cũng biết: Đứng đầu một quốc gia mà bị nhân dân châm biếm, đả đảo, kể tội tham ô, chơi bời trác táng, thậm chí bị dân chúng cho ăn cả cà chua, trứng thối….để đến nỗi phải rút lui, từ chức (có khi cả một nội các), thậm chí tự sát, không phải là chuyện hiếm thấy trên thế giới của các chế độ dân chủ…

Riêng ở cái nước “Việt Nam không chịu tiến lên” này, kể từ khi có các ông cộng sản độc quyền lãnh đạo thì…dù có biết chắc mười mươi mấy ông “kễnh” từ xã, huyện, tỉnh đến Trung Ương, thi nhau cướp của, giết người công khai xây lầu son, gác tía trước mắt dân đen quanh năm thiếu đói, nhưng ai có gan cóc tía chạm đến là..có ngày tiêu vong.. Kỷ luật về bảo vệ Đảng và đường lối cực kỳ cứng rắn của cái Đảng gọi là “cộng sản”này: Không được phép viết và nói cái gì (dù đó là sự thật) ”không có lợi cho Đảng…”, cho đến nay vẫn là “bất di bất dịch”!.
Mặc mẹ mọi sự tiến bộ của loài người, những ông “vua cộng sản Việt” vẫn chẳng coi cả thế giới này chả là cái con tôm, con tép gì khi dám đưa ra những luật lệ hù dọa người dân “không được đưa tin xâm hại đến quyền lợi và danh dự hợp pháp của cá nhân, của tổ chức…” để sẵn sàng truy tố tất cả ai dám tố cáo, chạm đến cái lông mũi của mấy thằng ăn cắp có phe, có cánh, có “chính sách riêng” yểm trợ... mà việc truy tố Tổng Biên Tập Báo “Người Cao Tuổi” Kim quốc Hoa là một “cú dằn mặt” của bọn bảo vệ đến cùng đồng bọn đối với những ai dám đập cái “bình quí” lúc nhúc những chuột đồng chí, đồng chóe của những “tập đoàn lợi ích”được Thiên Triều Đại Hán bảo hộ…Chẳng có cái chuyện “phe đảng”,” phe chính phủ”…Cũng chẳng có cái chuyện gì về “lý tưởng, lý sự, lý luận khác nhau nên chống đối nhau” gì xất!
Sự ngạo mạn, ngang ngược coi thường người dân bị trị của cái khóa “đảng-chính phủ 11” này lên đến cao độ khi bộ mặt hàng phục, bán nước cho Thiên Triều Đại Hán Đế ngày càng lộ rõ, và được… thú nhận. Đặc biệt khi cái mặt nạ đồng chí 4 tốt của bọn Tầu bành trướng đã tự rơi xuống khi trước thế giới, chúng tuyên bố công khai là “toàn vùng biển, đảo Nam Trung Hoa là của chúng từ thời cổ đại”…và quyền tôn tạo, xây dựng sân bay, hải đăng, đặt tên, là quyền của chúng. không cho phép bất cứ kẻ nào xâm phạm …Kèm theo là các sách giáo khoa, các bản đồ đường lưỡi bò được chúng công khai phổ biến khắp thế giới cảnh,… gây nên một sự phản đối của hàng loạt nước lớn, nhỏ …thì….phía những tên bị gọi là “con hoang” của Thiên Triều…lại mời các bố Tầu sang để nhận chiếu chỉ mới và khấu đầu tạ tội nhận làm cái đột phá khẩu mở ra từ cửa Vịnh Bắc Bộ cho “con đường tơ lụa trên biển, bắt đầu từ Biển Đông vào Ấn Độ Dương, sang châu Phi, qua Trung Đông, vô thẳng Địa Trung hải, xâm nhập qua vùng biển Caspienne vào thị trường châu Âu.. . “Giấc mộng Đại Hán Đế ngàn đời” nay đang được những tên tay sai gọi là “đồng chí hướng” hua-ra “xếp lại dị đồng, giữ nguyên hiện trạng” nâng cốc chúc mừng nhau “hướng về tương lai”, “cùng nhau khai thác một vành đai, một con đường, 2 hành lang”!!! Nghĩa là Tam Sa cứ giữ nguyên là Tam Sa, Hoàng Sa là của Thiên Triều từ năm 1974, các đảo Gạc Ma, Chữ Thập tại Trường Sa,…., các đảo ngầm mới tôn tạo thành sân bay, hải đăng….cứ giữ nguyên, “Không một nước nào nên can thiệp vào cho thêm phức tạp tình hình”(?!)
Nói trắng ra là: “Cái gì thiên triều đã ra chiếu chỉ là của thiên triều thì người Việt chúng tôi xin thiên triều cứ….giữ nguyên hiện trạng”!

bản đò mới về Biển đảo Nam Trung Hoa là của người Trung Hoa từ thời cổ đại đã được in mới và phổ biến khắp thế giới

"con đường tơ lụa trên biển", giấc mơ bành trướng ngàn đời của Đại Hán Đế nay đã được tay sai Việt Gian mở vịnh Bắc Bộ làm cánh cửa đầu tiên

Riêng chuyện “không thay đổi hiện trạng” mà hiện trạng theo bọn xâm lược là “Biển Nam Trung Hoa là của nước Trung Hoa từ thời cổ đại” thì rõ ràng “cái bẫy hiện trạng” của kẻ xâm lược đã xập xuống đầu những kẻ cố tình hoặc thực sự đại ngu nên không thấy được họ sẽ “giữ nguyên hiện trạng” như thế này:
Báo Newsweek dẫn lời một quan chức Trung Quốc giấu tên nói "còn 209 thực thể đất đai ở Biển Đông vẫn "còn trống" và chúng tôi có thể chiếm tất cả chúng. Chúng tôi có thể chiếm lấy chúng trong vòng 18 tháng?".
Muốn đọc toàn văn xin đọc ở đây

Vừa rời cái quận Lạc Việt của Đại Hán Đế, như để khẳng định lại một chuyện đã chẳng còn gì phải bàn bạc nữa rồi, họ Tập vội lên tiêng nhắc lại cái chân lý của hắn: Biển Nam Trung Hoa là của dân tộc Trung Hoa từ thời cổ đại, tôi nhắc đây để mấy anh Phi anh Mã anh Indo hãy theo gương cậu em Việt mà đừng thắc mắc lôi thôi!
Trong lúc người Phi, người Mã và cả Indo đều lên tiếng phản đối dọa đưa ra tòa như người Phi đã làm thì…mấy anh thái thú Việt miệng câm như bị đổ keo con voi! Báo chí anh Huynh, sau khi lần đầu được chạm cốc cười cầu tài với bố Tập cũng được lệnh của anh,…im re….Mãi sau …. khi Tập vương đã về đến thiên Triều thì một vài tờ báo mới được phép “đưa tin cấm bình luận” về cái hiện thực không thể tranh cãi (nhưng rất sợ tranh cãi) là… Hoàng Sa và Trường Sa là của Việt Nam”!
Thật nhục nhã! Thật hèn nhát! Và…mặt nạ của những tên tay sai dưới chiêu bài “đồng chí hướng, chung vận mệnh” đã tự động rơi xuống !Đặc biệt nghiêm trọng là khi kẻ cầm quyền đã thẳng tay đàn áp những người yêu nước xuống đường phản đối sự có mặt của Tập đã bị đàn áp thẳng tay và máu cũng đã đổ….

CÚC CUNG TẬN TỤY NGHE GIẶC TẦU- ĐÁNH VỠ ĐẦU ĐỔ MÁU NGƯỜI DÂN VIÊT YÊU NƯỚC...VẬY BỌN ĐÓ LÀ BỌN GÌ? NẾU KHÔNG PHẢI LÀ BỌN VIỆT GIAN BÁN NƯỚC CHO TẦU!

Tớ, một lão già hơi có tí tự hào là con mọt của Internet vì suốt ngày bị đóng đanh tại chỗ, không đi đâu được, thời gian qua, mình đã đọc hàng trăm bài viết, bài phỏng vấn của các loại nhân vật trong xã hội, từ ông đảng viên lão thành đến nhà trí thức danh tiếng,… từ các nguyên quan chức đảng-nhà nước đến những người trẻ tuổi đang sôi sục máu căm giận lũ “hèn với giặc, ác với dân”, bịt tai, bịt mũi nhắm mắt nuốt cái “đại cục” bip bợm để thêm nhiều “tiểu cục” cho con cháu khuân ra nước ngoài….
Mình thành thật phấn khích khi cả một cuộc đời, đến lúc sắp xuống lỗ lại được chứng kiến SỰ BẮT ĐẦU CỦA MỘT CUỘC ĐẤU TRANH CHO TỰ DO, DÂN CHỦ LẠI RẦM RỘ, KIÊN QUYẾT, THẲNG THỪNG ĐẾN NHƯ THẾ!
Đặc biệt là khi các nhà trí thức, học giả thứ thiệt, lâu nay rất thận trọng trong cách viết, cũng không nín nổi mấy câu chửi bình dân, chẳng còn “nể nang- tế nhị” gì nữa.

Hãy nghe cụ Nguyễn Khắc Mai nè:

“… có thể nói Tuyên bố Việt Trung vừa rồi là rất phản dân, hại nước. Một thứ thái độ, một thứ ý kiến nó không rõ ràng, không rành mạch. Hai bên tôn trọng, Hai bên không làm gì bọn Tàu. Lão Tập Cận Bình nó cũng chẳng mong gì hơn Việt Nam nói như vậy. Có thể nói đây là một sự thua thiệt, một sự thất bại nhục nhã, một sự đầu hàng nhục nhã của Ban lãnh đạo khi tiếp Tập Cận Bình.
Nhưng mặt trái của nó là nhân dân thấy được bộ mặt thật của Ban lãnh đạo Đảng Cộng sản Việt Nam là phản dân, hại nước….


Còn giáo sư Chu Hảo thì hỏi vỗ mặt ngay những tên chóp bu đảng phản quốc kia (mà ông lại vẫn còn ở trong cái đảng ấy):
QUÝ VỊ ĐÓN KẺ XÂM LƯỢC RỒI CHO NÓ ĐĂNG ĐÀN QUỐC HỘI, QUÝ VỊ CÓ THẤY HỔ THẸN VỚI TIỀN NHÂN KHÔNG?

Riêng tiến sỹ Nguyễn Thanh Giang thì như một công tố ủy viên tối cao, sau khi phân tích về tội phản quốc đã thẳng thừng đề nghị như sau:

“Còn để những Nguyễn Phú Trọng, Phùng Quang Thanh, Nguyễn Chí Vịnh ngày nào trong bộ máy lãnh đạo thì nguy cơ mất nước còn hiển hiện. Hãy kịp thời đuổi ngay họ ra khỏi Đảng.

Rồi ông nhấn mạnh đến vai trò của Trọng được bọn “phản động” âm mưu “giữ lại”:

Vậy mà, bọn gián điệp Phương Bắc, bọn chân gỗ, hay chính Nguyễn Phú Trọng đang tim cách áp đặt phương án giữ NPT thêm nửa nhiệm kỳ TBT. Đây là tai họa khôn lường.
Sự mơ hồ Nguyễn Phú Trọng chỉ có thể giải thích bằng sự ngu xuẩn hoặc giả ngây giả ngô, làm nội ứng để xẻ thịt cắt da tổ quốc dâng cho giặc.


Cuối cùng ông giõng dạc kết tội:

Xét các sai lầm nghiêm trọng đã thành hệ thống:

- Nhân danh Tổng Bí thư, không phán ánh đúng tinh thần Bộ Chính trị, tự tiện đưa ra chủ trương song phương hóa tranh chấp Biển Đông Việt Nam - Trung Quốc…
- Nhân danh Tổng Bí thư, không phản ánh đúng tinh thần Bộ Chính trị, tự tiện mời công an Trung Quốc vào chế ngự Việt Nam (xem bài viết tháng 5 năm 2013 “Mấy nghi vấn đối với bản Tuyên bố chung Việt Nam – Trung Quốc do ông Nguyễn Phú Trọng kí kết” trong thư viện trên).
- Nhân danh Tổng Bí thư, không phản ánh đúng tinh thần Bộ Chính trị, tự tiện thừa nhận Biển Đông của Việt Nam thuộc vào thành phố Tam Sa của Trung Quốc.
…..
Đề nghị Ban Chấp hành Trung ương ĐCSVN ra quyết định đình chỉ công tác để làm kiểm điểm, tiến tới truy cứu trách nhiệm hình sự đối với ông Nguyễn Phú Trọng.


Riêng với tiến sỹ Trần Nhơn, nguyên thứ trưởng Bộ Thủy lợi thì kết luận bẳng mấy câu thơ, mà đọc lên có những kẻ không biết nộp đơn xin về vườn hay khá hơn là…nhảy lầu mà chết thì quả là các vị ấy xứng làm tổ sư của lũ mặt dày!

“Đóng cửa, hiệp thương với “Cướp ngày,
Giữa kỷ nguyên hội nhập Đông Tây.
Phải chăng hồn ma Lê Chiêu Thống
Nhập vào Nguyễn Phú Trọng hôm nay?!"

Nhìn 3 cái bộ mặt tay sai phản quốc bán nước hại dân đang hể hả chuốc rượu đại vương Tập của chúng nó mà muốn tức hộc máu

Còn tớ, để kịp thời biểu hiện tình cảm tư tuởng đang muốn bung ra bằng một tràng chửi bậy, ngay ngày 6/11, tớ quẳng lên Facebook một Status ngắn, kèm một tấm ảnh hiếm chộp được trên BBC, nhìn mà muốn “tức đến hộc máu như sau:

NHÌN CÁI MẶT HẢ HÊ CỦA 3 TÊN TAY SAI NÂNG LY CHÚC ĐẠI HÁN ĐẾ TẬP ĐẠI VƯƠNG ĐẠI ĐẠI THÀNH CÔNG MÀ TỨC ỨA MÁU-

Tập đại đế chiếm đóng biển đảo của VN, tuyên bố với toàn thế giới “Biển đảo Nam Trung Hoa là của chúng nó từ thời cổ đại . Vậy mà lại cúi đầu mời nó đến để cảm ơn công lao "dưỡng dục sinh thành", để nó ra lệnh "cầu đồng tồn dị, xếp lại bất đồng", "giữ nguyên hiện trạng", "hướng tới....tai ương",...Chỉ còn thiếu quì lạy: "Cảm ơn các bố! Kể từ nay, biển trời nước Việt thật là may mắn đã được sáp nhập vào Trung Hoa Hán Đế Vĩ Đại và chúng con đây đã được làm thái thú của Thiên Triều!"
Con nít đến người già đều gọi bọn này là Việt Gian liệu có nặng quá không nhỉ?

Chỉ riêng câu cuối cùng đặt vấn đề trong tình huống không dứt khoát đã bị nhận nhiều cú nhéo nhẹ như:
“Bác nói thế là còn thương lũ chúng nó qúa đấy!
“Xem ra, cụ vẫn chưa hết cái bệnh “nửa vời”….vv
Hơi có tí ngượng, tớ quyết định viết thêm mấy trang nhật ký nữa để khẳng định:
BỌN NÀY KHÔNG THỂ KHÔNG DỨT KHOÁT GỌI CHÚNG LÀ BỌN ĐẠI VIỆT GIAN (hơn mấy ông kể trên một chữ “đại”)

Ai có thời giờ xin mời nghe thêm những lời nói đầy căm giận quân cướp nước và bọn bán nước của giáo sư Tương Lai ở đây: https://www.facebook.com/video.php?v=1691865674429182

5 nhận xét:

  1. Bác Tô còn bỏ sót một tên đáng xử trảm nữa :Nguyễn Sinh Hùng > Nó nói cảm ơn rối rít bố Tập nó như thế này đây:
    “Nhân dân Việt Nam không bao giờ quên sự giúp đỡ của Đảng, Chính phủ nhân dân Trung Quốc trong suốt 2 cuộc kháng chiến cứu nước cũng như công cuộc xây dựng bảo vệ đất nước.

    Tình hữu nghị đoàn kết chiến đấu, hợp tác vừa là đồng chí, vừa là anh em đó không những đóng góp vào sự nghiệp xây dựng đất nước của nhân dân hai nước Việt Nam – Trung Quốc mà còn góp phần vào sự nghiệp chung của nhân loại vì hoà bình, độc lập và tiến bộ xã hội.

    Quốc hội Việt Nam sẽ làm hết sức mình hợp tác cùng đại biểu nhân dân toàn quốc Trung Quốc, góp phần củng cố và thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị hai nước vì lợi ích của nhân dân hai dân tộc”. (Theo VTCNews)

    Trả lờiXóa
  2. Thôi nhé từ nay quá rõ rồi...
    Loại người lưỡng ...tính....lủ đười ươi..!l
    khom lưng....cúi gối...luôn vâng dạ
    Dân chưởi ....Dân lo..chúng cứ cười.....
    thôi rồi...Bác Tô ơi...!!!!!!

    Trả lờiXóa
  3. Mới từ ngày 8 đến nay 14/11 - tức chưa đầy 1 tuần lễ mà Bác Tô đã "cho ra" 2 bài búa bổ... trúng phóc và không sai một ly ông cụ. Mừng lăm thay! Mừng lắm thay về sức khỏe và sức nghĩ của Bác Tô. Cám ơn Bác gái nha để cho mọi người tiếp tục được đọc những ý kiến rạch ròi quý báu của Bác trai.

    Trả lờiXóa
  4. Kính thưa chú Tô Hải
    Chủ nhật ăn cơm xong
    Lướt qua vài trang báo
    Trên mạng Internet
    Thấy bài chú cháu mừng
    Chúc chú luôn mạnh khỏe.
    Ngược lại chúng cháu chúc
    Bọn Việt gian Cộng sản
    Sớm bệnh hoạn điêu tàn.
    Đọc bài chú mới viết
    "ĐÃ ĐẾN LÚC CẦN CHỈ
    ĐÚNG MẶT ĐẶT ĐÚNG TÊN ...".
    Cháu mạn phép xin chú
    Chỉ mặt và chỉ tên
    Bọn việt gian đại Việt
    Là cái ông Minh râu
    Có con Nông Đức Mạnh
    Đầu tóc luôn bóng mượt
    Chuyền lại cho thằng cháu
    Tổng lú, Bí thư Trọng
    Chúng tham lam tọt cùng
    Chúng độc tài độc đảng
    Xây dựng quyền lợi nhóm
    Chúng phản bội nhân dân
    Chúng "hết mình hợp tác"
    Trước với Mao Trạch Đông
    Nay với Tập Cận Bình
    "Tư tưởng Hồ Chí Minh"
    Bọn vô minh bán nước
    Suy cũng là sự nghiệp
    Chú cháu sinh vào thời
    Việt Nam họa Cộng sản.

    Trả lờiXóa
  5. Da den nuoc nay .Dan chung ai ai cung biet la lu ban nuoc theo tau.Vay tai sao ko thay QH .MTTQ. CBCNVC. Ko co 1ai dang lam viec. dam len tieng .Chi Nguoi dan den va cac vi Bo lao ko he. .Vay YE CAU cac anh em QDND. CA Tuoi tre hay vi VN .Dau tranh tuong lao cua cac ban

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.