Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

HÌNH NHƯ CHÚ TRỌNG DẠO NÀY MẮC PHẢI “KHUYẾT ĐIỀM”:THỈNH THOẢNG HAY…NÓI THIỆT!

Nhật ký mở lần thứ 153 - Ngày 22 /10/ 2015



HÌNH NHƯ CHÚ TRỌNG DẠO NÀY MẮC PHẢI “KHUYẾT ĐIỀM”: THỈNH THOẢNG HAY…NÓI THIỆT!


Nghĩa là chú ấy, thỉnh thoảng, bốc lên, hay nói ra những gì ngược với đường lối tuyên truyền của đảng chú ấy, “Chỉ nói ra những sự thật nào có lợi cho Đảng, tránh mọi sự thật ảnh hưởng đến tinh thần của toàn đảng, toàn quân”, cái điều mà loại cán bộ tuyên huấn của đảng trên 30 năm thâm niên như mình đã phải tuân thủ nằm lòng những điều cốt tử do anh Lành (Tố Hữu) khi còn sống, luôn luôn nhắc nhở….

Mọi điều nối dối, thổi phồng, xuyên tạc, bốc nhằng, thậm chí bịa đặt “có lợi cho đảng và nhân dân” cứ thả cửa mà “phóng”ra không biết ngượng, không biết sợ…cứ tự coi “thế ta là thế đứng trên đầu thù”, “thiên hạ trên đời chẳng còn ai”… mà ngang nhiên biến không thành có, biến có thành không…:Cái chuyện này, chẳng những mình, mà hàng loạt những cán bộ lão thành, những thành phần cốt cán, những “quan văn nghệ được cơ cấu”, đáng tin cậy gấp 100 lần mình như: Nguyễn Khải, Chế Lan Viên, Nguyễn đình Thi…càng về cuối đời càng sáng mắt sáng lòng nhìn nhận ra và đành phải tự thú thiệt trước nhân dân về cái TỘI nói láo, “nói dối đến lì lợm” của chính mình qua những “tác phẩm di cảo”, những hồi ký, những tùy bút chính trị…để lại cho đời sau, cho con cháu chớ có mù mờ, quáng gà như cha, ông… bằng những: “Đi tìm cái tôi đã mất”. “Ai? Tôi?”, “Gió bay”, “Cái bánh vẽ”, “Hồi ký của một thàng hèn”…

đây, tác giả "nói dối lem lẻm" chỉ dám nói thật khi đã về với....đất

Nhân đây, cũng xin phép nói dông dài, nói thêm những gì là “nói dối lem lẻm”, “nói dối không biết sợ” của những tông đồ “cộng sản cổ điển” cũng như “tân thời” mà mình đã hơn 10 lần, thú tội trên giấy trắng mực đen….Đó là cái chuyện cả thế giới này, đến em bé lên 5 cũng biết: Nói dối, nói láo, nói ngang, nói ngược, nói phóng đại hoặc “câm miệng” không nói gì là lẽ sống của những người lãnh đạo cộng sản…
Thế nhưng, không nói dối, nói láo thì…chẳng còn lý do để cái thứ chủ nghĩa quái gở “giải phóng cả loài người” ấy tồn tại cả!

Riêng với mấy ông vua Việt cộng ở xứ ta, nói dối, nói láo, hứa hươu, hứa vượn còn nặng nề, trắng trợn gấp ngàn lần những sự dối trá mà Góobachốp thú nhận đảng của ông ta và chính ông ta đã cả đời lừa dối dân Liên Xô, sau khi tự đập tan cái tổ chức mà ông ta thừa sức bảo vệ nó nếu muốn, khi đang cầm quyền ở vị trí cao nhất của cái “thành trì cực kỳ hùng mạnh của cái thế giới Mắc-xì-dâm-Lê-nhi-ni-dâm vĩ đại trải dài suốt từ Bá Linh đến Vĩnh Linh đó!

Vì:

1-/ Ở VN, dưới chủ trương “ngu dân để dễ trị”, trình độ dân trí, đời sống về vật chất, tinh thần, trình độ hiểu biết về chính trị, so ngay với các nước cựu thuộc địa nghèo nàn, lạc hậu láng giềng thua kém VN khi xưa, cho đến thế kỷ XXI này, VN vẫn còn bị bỏ xa hàng chục năm….Cho nên, chính sách nói láo, nói dối tha hồ phát huy mà không hề biết ngượng mồm, cứ thế mà ngang nhiên tồn tại và phát triển!
Đến như… “chuyện uống nước lã chữa được ung thư”, “đạp lên người chữa được bách bệnh” mà vẫn có hàng ngàn dân thường lẫn “cán ngố” đi cả xế nổ, xế hộp, lẫn gồng gánh nằm chờ “thuốc thánh” ngày này qua ngày khác thì…..cái chuyện “đảng cho ta tất cả”, “nước ta đứng đầu thế giới về nơi đáng sống”, ”chưa bao giờ nước ta được hưởng một nền dân chủ như hôm nay”, “thời đại 80 năm có đảng lãnh đạo là thời đại rực rỡ nhất trong lịch sử dân tộc” vv ..và vv được nhét trót lọt vào tai, vào óc của hàng triệu con người đang lo miếng cơm, manh áo vất vả đêm ngày, tưởng chẳng có gì là khó hiểu..
Vả lại, lâu ngày nghe lải nhải mãi những điều dối trá như nghe hát Tây, hát Mỹ, hát Hàn nên chẳng mấy ai cần quan tâm tìm hiểu xem Gi-đi-pi, Ép-đi-ai, Ti-pi-pi, O-đi-pi….phần chăm phần chiếc, phết, phẩy tít mù…làm gì cho mệt óc. Thế là được đất, các bác “khống kê” tha hồ tung ra cho các quan Ba Đình đọc to giữa công chúng hàng lô hàng lốc những danh từ nửa Tây, nửa Tầu, nửa Mỹ, nửa Ta, nghe như có mùi… “kỹ trị tạp pí lù” để mà… tự sướng!…
…Năm này qua năm khác, kẻ nói cũng mong người nghe đừng có bắt chước mấy ông bà “phản biện trung thành” thắc mắc, tìm hiểu, chất vấn sâu thêm làm gì cho… rách việc vì….chắc chắn có một điều cơ bản là kẻ có trách nhiệm “đọc lên” những gì mà các ông bà đang thắc mắc, đều chẳng hiểu mình vừa phải… đọc cái gì!

2-/ giới trí thức có văn hóa, có hiểu biết, dám tư duy độc lập ở xứ ta, qua các cuộc “đào tận gốc trốc tận rễ” bởi những tên “tay sai Mác-Lê mù quáng và dốt nát lớp đầu tiên” …đã gần như… hết sạch. May mắn chỉ là một số đã cao chạy xa bay lưu vong xứ người để được tiếp tục sự nghiệp, được tự do tư tưởng…. đại đa số “mắc cạn” ở lại với cộng sản đành hoặc cúi đầu sống kiếp “Thằng hèn”, hoặc “phủ phục chờ thời”! Một số ít, không chịu nổi, “vùng lên” mới chỉ bằng ý tưởng, bằng chữ nghĩa thôi … thì cũng bị thẳng tay “xử lý”, vô tù hay bị trù dập đến ba đời con cháu!

Còn lại chỉ là một lô một lốc được gọi trí thức mới, được tốt nghiệp các “trường học đại” của ngay con cháu mình, mà hỏi chúng bất cứ chuyện gì, ngay cả hỏi về ông Mác-ông Lê, chúng cũng chỉ biết trả lời bằng cách…. “đọc lên” dăm ba cái điều đã được dạy trong giáo trình….Còn những hiểu biết -từ tối thiểu đến nâng cao- về văn học, triết học, nghệ thuật, âm nhạc, thi ca, lịch sử thế giới, văn minh loài người, cách đối nhân xử thế, trách nhiệm công dân v.v… chúng đều….giương mắt ếch ra mà trả lời” Cái này con / cháu không được học!”. Chúng hỏng hiểu cái tên Von-tai-re (Voltaire), Rút-xê-au (Rousseau), Sếch-pi-a, (Shakespeare) ..là cái giống gì, thậm chí đọc lên cho đúng tên cũng không nổi!…Ấy thế mà, chẳng may đứa nào trúng số độc đắc: được “quy hoạch cán bộ” đi lấy thêm cái bằng tiến sỹ ở học viện ông Nguyễn đức Bình nữa rồi về lãnh cái đạo ở cả cái nước này, ở cả một tỉnh, cả một bộ thì….đúng là… chuyện đuổi kịp Lào, kịp Căm cũng sẽ là điều ảo tưởng!!!


Chú tổng Trọng không thuộc loại COCA, không dòng dõi ba đời đi ở, đi làm thuê bị bóc lột tận xương tận tủy. Chú cũng chả phải có lý lịch thơm ngon như từng là công nhân quét giọn nhà in, cai đồn điền, thợ rừng hay… hoạn lợn. Chú cũng chẳng phải chiến sỹ quân đội hay công an chiến đấu thương tích đầy mình, vào tù, ra tội như lớp cộng sản đầu tiên lãnh đạo nước này. Nhưng chú lại là điển hình cho một lớp “lãnh đạo mới”, trưởng thành nhờ….. “đạo đức cách mạng kiểu đảng muốn”, nghĩa là đảng đã bảo gì, chủ nghĩa, triết lý sống gì đảng đã nhồi nhét cho thì CÓ CHẾT CŨNG PHẢI NHẮM MẮT TUÂN THEO….

Làm sao có thể không tự kiêu, tự hào, tự mãn, tự rời bỏ ngôi vương khi từ một chú học trò nông dân chân đất được đảng bế lên đến đỉnh can muôn trượng như thế này

Cả đời chú, từ một anh học trò nông dân vùng tề Đông Hội-Đông Anh-Vĩnh Phú (thời đó chưa bị sát nhập vào Hà-Nội), quanh năm một bộ đồ nâu, chân đất đi học cấp 1….Lên cấp 2, là hết tiếng súng kháng Pháp, chú được theo học bao cấp ở trường Nguyễn Gia Thiều (Gia Lâm, ngoại thành Hà Nội) rồi được chọn ngay vào đại học bao cấp xã nghĩa khoa ngữ văn theo tư tưởng Mác-Lê không mất tiền. Và, chú ấy bỗng trở thành “của hiếm” của giai cấp công nông kiểu mới, một “viên ngọc quí” của cái đảng bị thành kiến là…ít học hoặc học tắt, học giả, học vờ… Rồi cứ thế đảng chú bế chú leo lên vù vù… Vào đảng năm 23 tuổi (1967), kể ra chú có thể làm lớn sớm hơn, nếu mấy cụ lãnh tụ cũ sớm.. “củ thủy tiên”, hoặc không ham chức quyền, quyết “vì đảng vì dân” cho đến phút còn ngồi được trên xe lăn không cần người đỡ, hoặc méo miệng, mắt mù…Cho nên, chú đành phải vào Bộ CT rồi leo ổng bí thư lúc đã quá lục tuần (2011). Sau khi đã cầm đầu mọi cơ quan lý sự luận cao nhất với đủ thứ danh vị học vị hiếm có xưa nay của một tổng bí thư của đảng chú ấy: Giáo sư-tiến-sỹ-ủy viên bộ chính trị”! Nghĩa là: Chẳng gì chú cũng là loại “lão thành cách mạng mới”, có vốn học hành hơn hẳn mấy tể tướng sai bảo vây quanh…Mà không phải tiến sỹ loại thường đâu nhá! Tiến sỹ cao cấp bảo vệ đảng được Viện Hàn Lâm Khoa Học Mắc-Sờ-Lê-Nhịn, trung tâm đầu não của cách mạng vô sản thế giới Mát-sơ-cơ-vá cơ đấy…Không phải lèm nhèm như mấy chú tốt nghiệp học ngoài giờ ở học viện Nguyễn đức Bình đâu!

Bởi dzậy, có rất nhiều người trông mặt mà bắt hình dong, thấy chú mặt mày luôn nghiêm nghị ngang, bằng, sổ, ngay, nói cười chỉ nhếch mép thì nắm bắt ngay được: CÁI TAY NÀY RẤT CHI LÀ TỰ KIÊU, TỰ MÃN, COI NGƯỜI XUNG QUANH KỂ CẢ ĐỒNG CHÍ ĐỒNG RẬN BÊN MÌNH ĐỀU CẦN PHẢI DẠY BẢO HẾT!

Và cứ thế, chú ấy cứ thẳng đường tiến bước, lên lớp, chỉ đạo tất cả….mọi người, mọi nơi, mọi lúc bằng tất cá những “kinh kệ” chú ấy đã khổ công tu luyện mấy chục năm trời! Chẳng e ngại gì, chẳng nể nang ai xất! Và với sự tự tin ở mình, ở cái đạo, cái triết lý Mác-Lê bất di bất dịch, chú là một tổng bí thư có bản lãnh nói dối mà mặt vẫn lạnh như tiền bậc nhất từ trước đến nay, đến mức có người cho là chú ấy đã….lú lẫn và đặt cho chú cái tên… “Tổng Lú”…Nổi tiếng “nói dối lem lẻm, nói dối không biết ngượng” là câu: " ... chưa cần báo cáo tình hình biển Đông vì so với báo cáo của Bộ Ngoại giao tại kỳ họp thứ 6 (vào 2009 - Blog Tô Hải chú) đến nay không có gì mới (*) (phát biểu vào ngày 25/8/2010 lúc còn là Chủ tịch Quác hụi) khi Trung cộng đã trắng trợn khai triển một loạt các hành vi gia tăng xâm lấn biển đông trong lãnh hải của VN khiến dư luận cả thế giới lên tiếng và đồng bào trong nước biểu tình rầm rộ….Nhưng, với chú Trọng thì: “Tình hình Biển Đông ... không có gì…mới!”

Riêng mình, ngay sau tháng 4 năm 2012, sau khi chú ấy bị Brazil đóng xập cửa xuýt dập mặt, dập mũi vì ba hoa xịt tốc bảo vệ “cái chủ nghĩa XH khát vọng của loài người” và tiên đoán nó sẽ chiến thắng khắp nơi như một “quy luật biện chứng” (?!) ngay trước mũi “đế quốc Mỹ” có 100 cây số, giữa cái đất Cuba mà chính lão trùm cộng sản (dỏm) Fidel cũng phải tuyên bố trước đó là “Chủ nghĩa xã hội không thích hợp với Cuba nữa’”, thì mình đã, ngay lập tức, có nhận định hơi khác một chút trong entry: CHÚ TRỌNG KHÔNG HỀ LÚ! Và cố gắng chứng minh rẳng: CHÚ ẤY BIẾT RẤT RÕ MÌNH MUỐN GÌ VÀ PHẢI LÀM GÌ ĐỂ TRƠ THÀNH LẠNH TỤ CỘNG SẢN CUỐI CÙNG SỐNG CHẾT VỚI NHỮNG TÍN ĐIỀU CHÚ ẤY ĐÃ THEO ĐUỔI BAO NĂM QUA!

Chú Trọng quyết tử vì đảng, chết trên danh nghĩa một lãnh tụ cộng sản cuối cùng, một tấc một ly tư duy không hề thay đổi

Và chú ấy sẽ tiếp tục….nói dối, nói láo, nói ngược ngạo với mọi thực tế đang xảy ra trên trái đất này, một cách rất…. “thuộc bài” chứ KHÔNG HỀ LÚ LẪN! Thậm chí chú ấy đã từng lý sự rất hùng hồn về những điều mà con nít cũng thừa biết là ….nói láo!

Tóm lại, chú là một loại TÀI ĐỨC VẸN TOÀN (tiến sỹ -vua mà không có lâu đài, đồn điền, biệt thự ở nước ngoài, không vợ con giầu có bất thường, không kiếm vợ trẻ, không chơi trống đồng, ngà voi….)
Thế là…chú cứ hiên ngang mà tuyên bố, mà dạy dỗ, mà đe nẹt, mà dọa “xử lý” những ai có ý định đưa cả dân tộc này đi theo con đường “dân chủ phản động”, “tam quyền phân lập” “đa nguyên, đa đảng”, “dân chủ thiếu lãnh đạo” giống như mọi nước tư bản để rồi âm mưu từ bỏ mọi lý thuyết “khoa học và biện chứng” mà chú đã học nằm lòng dù chú biết rằng: bỏ con đường mà chú tự thấy “hết thế kỷ này cũng chưa chắc đã tới…”, chú sẽ chỉ còn là…một cái xác vô hồn đã chết lâm sàng từ lâu nhưng vẫn được “ướp lạnh” để chờ ngày đưa đi tiêu huỷ.

Nói nôm na là:

1- ĐẢNG CHÚ ĐÃ BIẾN CHÚ TỪ CON SỐ 0 THÀNH MỘT ÔNG VUA ĐẦY QUYỀN LỰC VÂY THÌ CÓ CHẾT CŨNG BẢO VỆ ĐẢNG VÀ CÁC ÔNG TỔ SƯ CỦA ĐẢNG, TÂY CŨNG NHƯ TẦU HAY VIỆT ĐẾN HƠI THỞ CUỐI CÙNG!

2-CHÚ MUỐN SỐNG NHƯ MỘT NGƯỜI CỘNG SẢN VÀ CHẾT TRÊN CƯƠNG VỊ MỘT LÃNH TỤ CỘNG SẢN CUỐI CÙNG TRUNG THÀNH VỚI HAI ÔNG TÂY ĐẦU HÓI, RÂU XỒM CHỨ KHÔNG ĐỂ.. “TỰ DIỄN BIẾN”!


Và mình, đã từ lâu, yên trí với nhận định: Chú Trọng là một loại sống với dối trá và sẽ chết cùng dối trá!
Cho nên chú ấy nói gì là, lập tức mình cứ nghĩ….ngược lại! Đó sẽ là lời giải đáp cực kỳ… chính xác! Ví dụ chú ấy nói với cử tri rất lễ phép: ”Dạ! Thưa các cô, các bác, lần này đổi mới là đổi mới đồng bộ, toàn diện, mạnh mẽ, nhưng phải…” có nguyên tắc!” (?) Riêng đối với quốc hội, với TW, thì chú ấy còn cao giọng giải thích thêm: “đổi mới thể chế không có nghĩa là đổi mới về chính trị mà chỉ là đổi mới về tổ chức, về đường lối” hoặc “dân chủ nhưng là dân chủ xã hội chủ nghĩa, có lãnh đạo, có tập trung, có kỷ cương ”…

Nghĩa là: chú ấy vừa “nói thiệt” tí chút để rồi sẽ “giải thích”, “bổ xung” ngay bằng nhưng điều cực kỳ….giả dối!!! Phải hiểu ngầm là: ”Nói chơi vậy thôi! Chứ chẳng có đổi mới, đổi cũ gì xất nếu không có sự chỉ đạo của tôi cả! Biết làm sao được!? Vì cứ nói thật mãi thì chỉ có mà….tự sát!

Sang Mỹ thì nói như ta đây đâu có theo chủ nghĩa xã hội
Về nhà lại ôm hôn thắm thiết đồng chí 4 tốt kẻo mang tiếng "tự diễn biến"

Tuy nhiên, tình hình vài năm gần đây, khi nội bộ các chú trên “thượng tầng cơ cấu” xem chừng tư tưởng mỗi người một phách, quyền lợi mỗi vị một… vênh, lý luận mỗi ngày một…bí, đến nỗi đảng trở thành một “thể chế chính trị không ý thức hệ” (David Shambaugh –W.S.J ), thế là phong trào….”thỉnh thoảng nói thật cho được lòng dân” hay xảy ra với đủ mọi thành phần… “sống để mà nói dối, nói lừa thiên hạ”! Tổng Trọng đôi khi cũng nổi hứng tham gia “nói thật cho vui” khiến mình luôn phải giật mình “xét lại” những nhận định của bản thân mình: “Hay là chú Trọng cũng đã….”tự diễn biến”? Hay là chú ấy cũng đang có ý định “thay đổi” cái gì đây chăng? Nhất là, qua chuyến thăm Mỹ, chú ấy giấu béng mọi từ ngữ ngợi ca chủ nghĩa xã hội, thậm chí khiêm nhừơng tự nhận “Nước chúng tôi còn nghèo nhất trong khối tham gia TPP”, … “dân chủ và nhân quyền, chúng tôi còn phải phấn đấu nhiều…”! v.v… và v.v…làm không ít những tay nhận định tình hình trong và ngoài nước đã cho là…”VN đã có xu hướng xoay trục về phía Mỹ”, thậm chí còn có cả những bài viết lạc quan đến mức: “Sẽ có tù nhân lương tâm được thả hàng loạt”, hoặc “xã hội dân sự, hội đoàn tự do sẽ được công nhận!”. Ngay trong bài diễn văn khai mạc đại hội TW lần thứ XIV vừa rồi, có thể vì lý do “thử lòng đồng chí ta xem sao”, chú Trọng đã không hề một lần nhắc đến hai chữ Mác-Lê và cụm từ “xã hội chủ nghĩa”! Thế là ào ào hàng loạt bài hua ra được tung ra cả lề phải lẫn lề trái. Nào là: ”Nhân quyền sang trang-VN chính thức công nhận xã hội dân sự”… (!?) Thậm chí “Xã hội chủ nghĩa biến mất khỏi Đại Hội TW XIV”…


Nhưng, như để trả lời cho cái mọi dự đoán “tếu do hiểu nhầm” này, ngay trong bài diễn văn bế mạc, chú Trọng không ngừng nhắc đi nhắc lại cái sự trung thành với Đảng, với chủ nghĩa XH, với đường lối kinh tế thị trường đinh hướng xã hội chủ nghĩa nhiều đến mức….nghe rát cả tai mà chú vẫn cứ thao thao bất tuyệt về cái chế độ ưu việt mà “không thể cá nhân hay tổ chức nào đủ năng lực, bản lãnh và uy tín có thể thay thế được”.
Chú cũng không quên đặt lại vị trí Đảng do chú đứng đầu lên trên Tổ Quốc và Nhân Dân mà các đồng sự của chú ấy trót tự động thay đổi cái trật tự không thể thay đổi: Tất cả phải là: ĐẢNG TRÊN HẾT.

Đặc biệt với lực lượng võ trang và truyền thông báo chí thì chú ấy nghiêm khắc yêu cầu “không được lơi là, luôn phải sẵn sàng trong mọi…tình huống bất thường có thể xảy ra do “lực lượng thù địch” đang ra sức xuyên tạc, “âm mưu lật đổ”… Không nửa lời về những chuyện “đã rồi” trên các đảo Gạc Ma, Chữ Thập, những sân bay, những đảo nhân tạo, những ngọn hải đăng Tầu soi đường cho toàn thế giới đi lại trên Biển Đông của các đồng chí….”4 đểu”!
Tóm lại: MỌI SỰ THẬT MÀ CHÚ ẤY NÓI RA CHẲNG QUA LÀ ĐỂ LÀM CÁI CỚ CHO CHÚ ẤY PHÁT TRIỂN THÊM TÁI NÓI DỐI MÀ THÔI!

Thât vậy, nếu chú ấy có nói thiệt về sự thối nát của bộ máy do chú ấy là lãnh đạo tối cao rằng:
“Cái gì cũng phải tiền, không tiền không trôi, hoặc tham những nhìn đâu cũng thấy, sờ đâu cũng có”…..làm khối người nghe nghĩ rằng: ”Kể ra cái ông tổng này cũng khá đấy!” ….thì ngay sau đó, chính từ miệng chú ấy lại chữa chạy cho cái sự thật rất có hại cho uy tín của đảng bằng một câu nghe có vẻ….có hoc, có đọc, có hiểu biết…là: “Đến Đường Tăng đi lấy kinh cũng phải hối lộ. Bước chân sang nước Phật đã phải hối lộ…Cho nên chúng ta phải xem xét, bĩnh tĩnh, tỉnh táo, sáng suốt…

Hoặc vừa hứa với cử tri là đảng quyết tiến hành chống tham những không khoan nhượng (rất thiệt) thì lại vội nói dối (để bảo vệ đảng chú ấy) là: "Phải bình tĩnh, tỉnh táo, rất khôn ngoan, có con mắt chiến lược. Bác Hồ dạy rồi, cha ông ta dạy rồi, đánh con chuột đừng để vỡ bình, làm sao diệt được chuột mà bảo vệ được bình hoa. Tức là phải giữ cho được cái ổn định." vv và vv…

Túm lại là: Mình đã có một chút nhận định mới về cái chú tổng Trọng đặc biệt này:

1-Chú ấy chắc chắn là loại “tử vì đảng”, không thể chờ mong có một chút gì là đột phá trong tư duy vì chú ấy quá toại nguyện với sự đổi đời đến không ngờ của mình!Vậy thì Chết trong cương vị lãnh tụ cộng sản cuối cùng còn vinh dự hơn là Lên đến tột đỉnh cao mà lại “mang tiếng” là một tên phản bội như Góoc-ba-chốp!
2-MỌI ĐIỀU THIỆT CHÚ NÓI RA CHẲNG QUA LÀ CHỈ ĐỂ CÒ MỒI CHO NHỮNG ĐIỀU CHÚ PHÁT TRIỂN CÁC LUẬN ĐIỂM DỐI TRÁ THÂM CĂN CỐ ĐẾ CỦA CÁC VỊ TIỀN BỐI TÂY, TA, TẦU ĐÃ DẠY CHÚ MÀ THÔI…
Nói nôm na là: CHÚ CÓ NÓI GẦN NÓI XA GÌ CHẲNG QUA CŨNG CHỈ LÀ ĐỂ TĂNG GẤP HAI BA LẦN… NÓI DỐI!


Tin tưởng gì được ở ba cái chuyện “nói thiệt…giả vờ” của chú ấy cơ chứ!


* xin xem Tuổi Trẻ 26/8/2010

9 nhận xét:

  1. CHÚC CỤ LUÔN KHỎE MẠNH, ĐỂ TIẾP TỤC CÓ NHỮNG BÀI VIẾT HẤP DẪN VỀ HÀNH VĂN, SÂU SẮC VỀ NỘI DUNG, NHƯ TỪ TRƯỚC TỚI NAY CỤ VẪN VIẾT.

    Trả lờiXóa
  2. Kính chúc BÁC TÔ HẢI luôn Khỏe Mạnh để viết nên những sự thât và bản chất những tên Cơ hội dốt đểu đã và đang thống trị Đất Nước làm cho Dân Lầm than không có tự do còn bọn chúng ăn trên mồ hôi xương máu đồng bào cùng miệng lưỡi DỐI TRÁ . đó là bọn Cộng Sản

    Trả lờiXóa
  3. Ngày nào cháu cũng mong được đọc bài của Bác. Xin bái phục bộ óc thông tuệ. Cầu Trời phù hộ Bác sống thật lâu để giảng giải cho lũ con cháu. BÁC TÔ HẢI MUÔN NĂM!

    Trả lờiXóa
  4. Ông ơi, chiều nay làm việc cơ quan đứ đừ. Đọc xong bài này cháu thấy khỏe ra. Cháu thấy rất " tự hào" vì đảng viên tụi cháu có 1 tổng bí thư như thế! Vì sao ông biết không? Vì ông này ăn đứt cụ Mạnh Ghế rồng răng chắc, ăn đứt cụ Phiêu trống đồng ngà voi,chăn vịt, ăn đứt cụ Đỗ Mờ hoạn lợn.

    Trả lờiXóa
  5. Xin chúc cụ luôn khoẻ mạnh để chỉ dạy cho con cháu biết sự tình của dân tộc

    Trả lờiXóa
  6. He...he...!!! Cụ vẫn mẫn tuệ như ngày nào, chúc Cụ mạnh khỏe!

    Trả lờiXóa
  7. Kính chúc chú Tô Hải
    Mạnh khỏe và sông lâu
    (tuy nay chú có yếu)
    Để các cháu còn được
    Đọc bài viết của chú.
    Nói về tay Phú Trọng
    Như cháu Nguyễn Đắc Kiên
    Và người dân Hà Nội
    Đã cho cả nước biết:
    "Tổng Trọng là Trọng lú"
    Lịch sử đảng cộng sản
    Cũng sẽ được ghi lại:
    "Trọng lú Tổng Bí thư
    Nhiệm kỳ khóa XI".
    Kính thưa chú Tô Hải
    Mỗi khi xem ti vi
    Nhìn và nghe Trọng nói
    Cháu thấy thương cho Trọng
    Và cả vọ con Trọng
    Có người chồng và cha
    Bị người dân gọi Lú.
    Xuất phát từ vô minh
    Bị lòng tham che phủ
    Lực Trọng bất tòng tâm
    Cố làm Tổng bí thư
    Kẻ si mê là vậy
    Nên phải dựa Trung cộng
    Lèo lá và đu dây
    Nhưng sự thật sẽ rõ
    Hồ Chí Minh là ai
    Nông Đức Mạnh là ai
    Nguyễn Phú Trọng là một
    Chúng đề là cộng sản
    Quái thai ở Việt Nam
    Trong thế kỷ hai mươi
    Và thế kỷ hai mốt
    Cháu chú chú Tổ Hải
    Sức khỏe cứ lai dai
    Để xem ngày tận thế
    Của lũ bọn vô minh.

    Trả lờiXóa
  8. Cám ơn bác Tô Hải, bác đau chúng cháu cũng đau quá!!

    Trả lờiXóa
  9. Bác Tô Hải viết và nhận xét thật là hay . Bác là một hiệp sĩ vung guơm chống lại bạo quyền, bất công, và dối trá . Cầu mong bác đuợc khoẻ mạnh .

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.