Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Tin Vui: Lão tiền bối, Nhạc sĩ, Blogger Tô Hải đã có thể...lên mạng trở lại

Admin thông báo - Sep 4, 2015


Admin Kính cáo độc giả và bạn bè thân hữu gần xa được biết, Lão tiền bối, Nhạc sĩ, Blogger Tô Hải kiên cường, yêu quý của chúng ta đã hồi phục phần nào sau trận ốm vừa qua và nay ông đã có thể...lên mạng trở lại. Sau đây là mấy dòng trần tình ngắn của Lão Blogger tiến bối Tô Hải gởi đến qúy bạn đọc:


Sau 35 ngày lâm bệnh tới nỗi không làm chủ được cả tinh thần lẫn thể xác, sống 1, chết 10 ... nhưng rồi nhờ sự săn sóc của bác sỹ, gia đình và sự ân cần thăm hỏi, thuốc men của bạn bè gần xa khắp 5 châu 4 biển ... vì quí "ông già thoái hóa chết thôi" này ...Nay tôi đã có thể trở về với cuộc sống + computer.
Tiếc rằng, toàn bộ máy đã bị ....hết dầu mỡ...Việc viết lách đành để blogspot nghỉ ngơi. Chỉ còn dám làm anh Facebooker già khọm thỉnh thoảng cố gắng gõ một ngón trên bàn phím nầy bầy tỏ bao nỗi óc ách vốn luôn ở trong tim, trong óc chực tuôn ra mà giờ không sao còn có thể bắt cái tay nó không run như khi xưa nữa!
Mong các con, cháu, bạn bè, đồng chí thoái hóa hàng ngày vào To Hai Facebook chịu khó đọc để chia xẻ cũng như theo dõi cái sức khỏe khốn khổ này nó còn tiến lên được hay muốn lùi xuống ... lò thiêu xác, tùy theo độ dài ngắn va sự sâu sắc của các Facebook Status và comments của tớ! Rất cảm ơn!

Saigon, Sep 4, 2015
Tô Hải


-

11 nhận xét:

  1. Nhac-si To-Hai than-thuong,
    Bac' ns hay~ tinh-duong~ cho khoe, suc-khoe la` quan-trong, tat-ca dien-bien cua Dat-nuoc, cua Dan-toc van con` rat nhieu`, cang` ngay` cang nhieu` nhung con nguoi` dung-cam dau-tranh that kien-cuong`, cang` ngay` cac van-de tu` mu` cua Lich-su da duoc soi sang'...Bong' toi' dang lui nhuong` cho cho Anh-sang' va` Su-that, cong-san khong dep. duoc suc-manh lan toa cua the-gioi' Facebooker. Nhac-si hay Vui va tin-tuong !
    Kinh tham Phu-nhan Ns To-Hai !
    Van Ha`.

    Trả lờiXóa
  2. Kính mong bác hồi phục sức khỏe .

    Trả lờiXóa
  3. chúc mừng Bác đã chiến thắng.

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng Bác đã qua cơn hiểm nghèo, sớm trở lại sự nghiệp "thoái hóa"

    Trả lờiXóa
  5. vui that .vui hon 2/9 co len bac

    Trả lờiXóa
  6. Mừng bác đã phục hồi ...
    chúc bác sống lâu để thấy ngày tàn của CSVN

    Trả lờiXóa
  7. Anh Hải kính,
    Tôi vốn là thuộc cấp của Tô Tiến Phát...Kính chúc anh luôn vui khỏe....

    Trả lờiXóa
  8. Chúc mừng Chú hồi phục nhưng ráng giữ sức khỏe để xem đời Chú ạ. Cầu mong Ơn trên gia hộ sức khỏe để Chú luôn an lạc thân tâm.

    Trả lờiXóa
  9. Duoc bie^´t ba` La^m Thi Ai´ (vo nhac si To^ Hai) co´ cua~ ha`ng ba´n ba´nh mi` o Bi`nh Tha.nh .
    Em thuo`ng nga`y co´ di.p di qua ( vi` o ga^`n do´ ), va` co´ y´ di.nh mua ba´nh u~ng ho^.
    NHung la`m sao em ti`m ra duoc cua ha`ng ba´nh mi` cua ba´c La^m Thi Ai´ ?
    Ngoaì ra ne^´u ba´c Ai´ dua le^n ma.ng hi`nh a~nh cua ha`ng , thi` em se ti`m dc de^~ da`ng hon.
    Em tha`nh thuc chu´c mu`ng ba´c To Hai.

    Trả lờiXóa
  10. cầu xin CHÚA giúp sức cho Bác và để làm gương cho Đời

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.