Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Nhật ký mở lần thứ 126b: ĐƯỢC LỜI ANH BA, “NGỘ” LẠI THỬ SOI “HỘI CÁC NỊ” LẦN 10 MỘT PHÁT NỮA

Nhật ký mở lần thứ 126b

Ngày 20/1/201 (tức mồng 1 tháng chạp giáp ngọ)

ĐƯỢC LỜI ANH BA, “NGỘ” LẠI THỬ SOI “HỘI CÁC NỊ” LẦN 10 MỘT PHÁT NỮA

đã nhờ chuyên gia thay khóa vô nhà! Chậm trễ tí chút!

Chờ mãi…, chờ mãi, … tới hôm nay vẫn chả có một tia ánh sáng nào giọi ra từ cái “hội-các-nị 10” của 197 “dân làng Tây” và “làng Tầu” họp bàn gì với nhau cả 10 ngày trời, ngoài cái thông báo và 2 bài diễn văn khai mạc và bế mạc của con người ngồi cao chót vót trên đầu cả một khối 90 triệu dân cả “NGOẠI LAI” lẫn … “BẢN XỨ”!
Chẳng có một tin gì, một bài viết nào, “dám” đề cập đến CHUYỆN GÌ ĐÃ DIỄN RA GIỮA 197 ĐỈNH CAO TRÍ TUỆ TỰ PHONG NÀY ĐỂ CÓ THỂ THỎA HIỆP ĐƯỢC VỚI NHAU NHỮNG NHẬN THỨC, PHÁT NGÔN “ÔNG CHẰNG BÀ CHUỘC” SUỐT NĂM QUA?
Họ “nghiêm túc, kỷ cương, đoàn kết”, và đặc biệt tuyệt đối bí mật về nội dung những gì đã diễn ra giữa cả một mẹt “cá đối bằng đầu” (?) lẫn lộn những con đã sặc mùi ươn thối bên cạnh những con đang còn đủ vây cánh nên quậy mạnh!

Là kẻ rỗi hơi, hay săm soi những gì mấy tay cai trị mình xem họ ăn nói, hành động ra sao để rồi… tức sặc máu, để rồi… mất ngủ, rồi cố gượng dậy phát biểu lên mạng những điều mà “pháp luật không cấm”, những gì mình đã tự phân tích, “đoán mò” về cái gọi là “thành công rực rỡ nhưng… lạ kỳ chưa từng thấy” nếu không nhờ có cái nhóm của các anh “CHÂN DUNG QUYỀN LỰC” tung ra cái MỤC ĐÍCH CUỐI CÙNG của cuộc hội tụ yêng hùng tứ xứ này: Đó là KẾT QUẢ LẤY PHẾU TÍN NHIỆM CAO CHO TẤT CẢ NHỮNG ĐỈNH CAO…” CAO NHẤT TRONG CÁC ĐỈNH CAO”!?

Nếu đúng thế này thì CDQL quà là có quyền lực thiệt

Nó cụ thể hóa cái câu anh Tổng tóm tắt cảm ơn toàn thể đại biểu đã đều tín nhiệm cao toàn bộ các đỉnh cao của đỉnh cao. Nhưng nó đã lộ ra những điều mà chẳng mấy ai đầu óc bình thường mà không biết tỏng tòng tong ra cả! Đó là: ”Tín nhiệm cao” cũng có ba, bẩy đường chứ chẳng phải cứ chung chung mãi mãi như anh Tổng đâu!

Cụ thể là:

1-Theo thứ tự tín nhiệm cao 1, 2, 3, thì:

a- 99% những bộ “mặt mốc”, bẩn thỉu, “nội xâm” chính cống mà CDQL công bố đều “xuống hạng” một cách khá…. ngoạn muc. (Cứ như có chỉ đạo của chủ nhân CDQL?)

b-/ Duy nhất có một tên Phùng Quang Thanh (mà CDQL đã vạch tội cùng con đại tá PQ Hải) là …”thoát” và vẫn được “nhân nhượng” đứng trong “top 4” (y như có sự nhân nhượng của CDQL để đánh đổi việc cho tụt hạng một số tên …. chưa hoặc sẽ bị CDQL “cho lên mâm”

c-/Đặc biệt nổi bật đến…. lạ lùng là “cú lội ngược dòng” hiếm có: Kẻ mà từ Hội Nghị 6 tới 8 đã bị BCT thống nhất thi hành kỷ luật: (đ/c X), nhưng đã bị “Chung chung ương ương” bác bỏ thì lần này lại trở thành “số dzách” trong bảng “tín nhiệm cao”!

anh ba đại thắng thế? Hiện tượng lạ: Anh Ba lật thế cờ

2-Với quan niệm mở rộng dân chủ lạ đời là “không ai được tự ứng cử” nếu không do các cấp ủy giới thiệu thì: Những gương mặt mà hôm nay 197 vị đã “duyệt” cho cái “TÍN NHIỆM CAO”, CHẮC CHẮN SẼ…. TẠI VỊ, Còn những ai đã bị tới trên 50/197 phiếu “TÍN NHIỆM THẤP NHẤT” hoặc TÍN NHIỆM (chẳng cao cũng chẳng…thấp) còn lại, thì… chắc chắn sẽ về hưu, hưởng lạc thú, chung vui sinh hoạt chi bộ cùng đồng chí “tình thương mến thương” Trần văn Truyền (mới bị “tòa án riêng của đảng “thi hành án công khai khá…”nặng” tới mức…cảnh cáo) để… cùng nhau nghiên cứu ra cho được một chính sách “đổi mới cơ chế, chính sách, tổ chức” làm sao mà đảng viên cấp cao có thể cộng bất cứ sản nào của dân lại cho mình đều không có tội! Kẻo xảy chân như đ/c Truyền thì …khó cho Đảng quá!

Nói nôm na là: TÍN NHIỆM THẤP HOẶC CHẲNG CAO CŨNG CHẲNG THẤP THÌ. . CHO PHÉP RÚT LUI, CHUYỆN ĐỘNG TRỜI GÌ, BỌN TUI CŨNG……. . XÍ XÓA!
CDQL tung hê tin vịt hay tun thật đến là thế! Dư luận ồn ào, ý kiến, ý cỏ đến là thế nhưng không ít người (trong đó có mình) vẫn đợi chờ một cái gì đó gọi là cả cái SỰ THẬT TOÀN VẸN (dù cho có là sự thật chẳng hay ho, tốt đẹp gì) hơn là cứ nửa tin, nửa ngờ viết bài vẫn cứ phải luôn tay gõ cái dấu hỏi (?), vẫn chờ đợi sự cải chính của mấy ổng, chờ đọc một bản công bố hoàn toàn khác, một vụ lên án, chỉ tay day mặt thằng…. CDQL là thằng nào rồi công khai truy tố kẻ “tung tin, vu cáo, nói xấu cán bộ cao cắp của đảng-nhà nước! ”
Nhưng …. tuyệt nhiên không! Mỗi ngày các thứ bình luận thêu dệt, phán đoán của đủ loại luồng nhận thức, từ ông Carl Thayer bình luận viên nước ngoài nổi tiếng đến các vị có thế, có thần trong nước như t/s Lê đăng Doanh, t/s Alan Phan… được tung lên mạng. . . Cùng lúc là cả trăm ngàn bình loạn viên đủ mọi mầu sắc trên mạng Facebook, Twitter. . đài BBC, RFA, RFI cũng thi nhau nhận định, phê phán, đoán mò…!
Chỉ riêng toàn bộ truyền thông báo chí, đài đóm, tivi do anh Huynh làm Đại-tổng- biên- tập, rút kinh nghiệm chạy theo CDQL về vụ Nguyễn Bá Thanh, thì… đều tuận lệnh răm rắp: không nghe, không thấy, không biết, không viết cho nó…. lành!

Có thể nói: CDQL đã làm được một việc mà chưa một blogger nào làm nổi: PHÁT ĐỘNG MỘT PHONG TRÀO SÂU RỘNG NGƯỜI NGƯỜI THEO DÕI KẺ NÀO SẼ NẮM VẬN MỆNH MÌNH, ĐẤT NƯỚC MÌNH TRONG NHỮNG NGÀY TỚI đến thế!

Hàng vạn ý kiến nổi lên như có “động đất” trong cư dân mạng! Thôi thì đủ loại khen, chê, hy vọng, phấn khởi, góp ý xây dựng, bác bỏ, đồng ý, và cả…ném đá nhau vì không cùng nhận thức nữa! Thậm chí có bài viết “đọc không mất tiền” hiển thị ngay trên internet với những cái đề giật gân bắt mắt như “ÔNG NGUYỄN TẤN DŨNG SẼ LÀM TỔNG THỐNG”. Cũng tùm lum tà la vô số tranh cãi về “Ông Ba X tồi nhưng là tồi …. tốt!? hoặc “tồi nhưng dám nghĩ dám…nói (dù chưa dám làm) nhưng khác bọn đã tồi lại còn… bảo thủ kiên trì mơ ngủ với tà đạo Mác-Lê!!”.
Cũng có những ý kiến bác bỏ hoàn toàn vì “DÙ GÌ THÌ VẪN LÀ NỘI BỘ DÂN “LÀNG TÂY”, “LÀNG TẦU” DÀN XẾP VỚI NHAU MÀ THÔI!

Và cuối cùng, không ít ý kiến lại trở lại với lập trường bất di bất dịch của những người chống cộng triệt để: “phải đập bỏ tất cả chứ không thể sữa chữa” như lời dạy của B. Eltsine? Nghĩa là: “Cẩn thận kẻo tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa”! v v…v v….

Thế nhưng, …. kể từ sau đêm 14/1/2015, khi tên thứ trưởng bộ 4 T Trương Minh Tuấn lên Tivi “báo động” về “lực lượng thù địch” đang lợi dụng Internet để nói xấu, lật đổ…. bằng những lời lẽ đe dọa, hốt hoảng như sau:
…. "hàng trăm trang mạng có máy chủ ở nước ngoài sử dụng chiêu bài nguy hiểm là xuyên tạc, bịa đặt, nói xấu Đảng, Nhà nước, bôi nhọ, xúc phạm danh dự cán bộ lãnh đạo các cấp nhằm gây chia rẽ Đảng với nhân dân, làm giảm sút niềm tin của dân với Đảng, chia rẽ khối đại đoàn kết, tạo sự ngờ vực trong xã hội".
"Có thể gọi chung đây là tội phạm không gian ảo, vi phạm pháp luật Việt Nam. Loại tội phạm này có thể bị xếp vào những nguy cơ đe dọa an ninh lớn nhất cho đất nước".

Tức thì…

Anh Ba, ngay sáng hôm sau 15/1/2015, tranh thủ cuộc họp tổng kết công tác năm 2014 của nội bộ văn phòng chính phủ thôi, đã kịp thời tung ra một miêng “võ mồm” rất bí hiểm nhưng rất có hại cho đường lối chuyên chính vô sản vay mượn của đảng Xít, đảng Mao về độc quyền lãnh đạo truyền thông, báo chí, cấm tiệt tự do ngôn luận, nói sai, nói khác lời thậm chí khác đến từng chữ mà Ban anh Huynh đã chỉ đạo thì…. . a-lê hấp đi…. nhập kho …Rằng thì là:
“Hiện nay hơn 30 triệu người ở Việt Nam đang sử dụng các mạng xã hội, đó là "nhu cầu thiết yếu không thể ngăn cấm".
"Các đồng chí ngồi đây đều tham gia mạng xã hội, có điện thoại để lên Facebook xem thông tin. Vậy làm sao để thông tin đó đúng đắn, chúng ta không ngăn, không cấm được đâu các đồng chí. ""Phải đưa thông tin chính xác, kịp thời để định hướng. Trên mạng ai nói gì thì nói nhưng nếu có thông tin chính thống của Chính phủ thì người dân mới có lòng tin. Đây là nhiệm vụ mới cần phải làm tốt trong năm nay…. ”

Thế là…, ào ào lên những ý kiến, kẻ nghi ngờ “lại chuyện mị dân bằng lời nói gió bay”, người ngợi khen, bình luận, tán rộng ra y cái thời anh Ba tuyên bố “được làm tất cả những gì mà luật không cấm”! Từ báo chí lề phải cũng như lề trái, anh lái xe ôm cũng như nhà này nhà nọ, …đảng viên cũng như người ngoài đảng, đầu phố, cuối chợ, cũng như trong các sa-lông, phòng ngủ, quán xá, nhà hàng… đâu đâu thần dân xứ Việt đều túm lấy lời nói của anh Ba để luận đàm, tiếu đàm. . . rất công khai, cới mở với mục đích rõ ràng là:
PHÁT TRIỂN NHỮNG GÌ NGƯỜI ĐƯỢC TÍN NHIỆM CAO NHẤT TRONG CÁC BÁC ĐÃ NÓI VÀ CỘT CÁC BÁC VÀO NHỮNG ĐIỀU CẤP CAO NHẤT ĐÃ NÓI THÌ PHẢI LÀM!

Cóc sợ HAI CON BA BỊ 88 và 258 nữa vì anh Ba đã nói: ”Không cấm được đâu các đồng chí” rồi đấy nhé!

Cụ thể là những gì được CDQL phổ biến trong hàng triệu người dân chúng tôi, CÓ HAY KHÔNG, xin mời các ông chính thức lên tiếng, KHÔNG ĐƯỢC CHƠI CÁI TRÒ IM LẶNG ĐÁNG TỞM NỮA, hoặc lên giọng đe nẹt, đội mũ “phản động”, ‘thù địch” chung chung mà không dám làm rõ CÓ HAY KHÔNG NHỮNG SỰ VU CÁO, XUYÊN TẠC, NÓI XẤU CÁN BỘ CAO CẤP CỦA CÁI THẰNG CDQL VÀ BÈ LŨ ĂN THEO?
Đáng chú ý là rất nhiều vị “nguyên” nọ, “nguyên” kia, nhiều vi “giáo sư-tiến sỹ thời đổi mới”cũng hè nhau tuyên bố mạnh mẽ chưa từng thấy Dù lời lẽ có. . “chắt chiu chọn lọc” nhưng hầu hết đều thống nhất ý tưởng ‘PHẢI CHƠI BÀI NGỬA VỚI NHÂN DÂN: PHẢI THÔNG TIN ĐẦY ĐỦ, CHÍNH XÁC, NHANH CHÓNG CHO NHÂN DÂN VỀ MỌI TIN ĐỒN DÙ CHỈ LÀ TRÊN MẠNG!

Thậm chí có vị còn đề nghị bỏ ngay cai cụm từ “LỰC LƯỢNG THÙ ĐỊCH CHUNG CHUNG” (Vũ quốc Hùng, nguyên phó trưởng Ban thường trực Ủy Ban Kiểm Tra T. Ư)

Hoặc: theo ông Nguyễn Túc, ủy viên chủ tịch đoàn Mặt trận Tổ Quốc thì:
“Cần công bố minh bạch cho Nhân dân những tin đồn đại có hay không, cần kiểm điểm lại mình xem nội bộ có chuyện này chuyện khác không, rồi công bố để nhân dân tin” vì TRƯỚC NHÂN DÂN CÓ ĐIỀU GÌ LÀ NHẠY CẢM? (T. Trẻ CN ngày 18/1/2015)

Riêng ông Mai Liêm Trực, nguyên thứ trưởng thường trực Bộ Bưu chính Viễn Thông thì hăng hái, sốt sắng hưởng ứng lời nói “cách mạng tiến bộ” mới nhất của anh Ba bằng một bài trả lời phỏng vấn của báo T. Trẻ ngay ngày anh Ba phát ra những điều cởi mở nói trên. Đáng chú ý là những lời lẽ rất “đàn anh” sau đây:
…. “Nhiều lần tôi nói với những người có trách nhiệm (những ai nhỉ?) rằng không nên né tránh những gì mà chúng ta thường cho là “nhạy cảm”. Càng không nên né tránh các loại thông tin xấu độc, xuyên tạc, vu khống. Nếu là tôi thì sẽ chơi bài ngửa “ không có úp mở gì! ”

Toàn là những lời lẽ chưa nghe thấy bao giờ từ miệng những nhà quan (cũ) nhưng nó cũng đủ để các bạn và mình “soi” lại lần nữa những gì đã xảy ra ở cuộc tụ tập lần 10 này của họ qua những nguồn thông tin chưa ai dám bác bỏ của trang mạng “bất khả truy tố” CDQL và gần đây là lời tuyên bố của anh Ba hoàn toàn khác với những gì mà nghị quyết của 197 người của họ đã đưa lên bản thông cáo cuối cùng về chính sách đối với truyền thông, báo chí dưới sự “lãnh đạo không thể chia xẻ với bất cứ cá nhân, lực lượng chính trị nào khác” cũng như “không để báo chí rơi vào tay cá nhân hay tổ chức chính trị nào khác! !
Và…. . cho đến giờ phút này: 16g27 phút ngày 20/1/2014
-Vẫn không một thông tin “chính xác, kịp thời, nhanh chóng” nào phản bác hoặc chỉnh sửa, uốn nắn lại các tin mà CDQL đã tung ra với những “tang chứng không ai có thể có” nên đã “nằm lòng” trong cả triệu dân đen, đặc biệt là “cư dân mạng”, mặc sức cho bất cứ ai cũng có thể thay anh Tô Huy Rứa cơ cấu lại “Tứ trụ triều đình” cứ như là sự thiệt khó chối cãi!

...Hay là chỉ có tam trụ như....Tây đoán?

Đặc biệt sau 3 ngày cực kỳ ồn ào với các đợt “sóng thần dư luận” bởi câu “Không cấm được đâu các đồng chí! ” thì hôm nay, 19/1/2015, tất cả báo, đài, tivi nhà nước bỗng…. vụt …. Tắt!

-Chân dung quyền lực sau hai ngày thôi chỉ mặt đặt tên những con chuột bự cần đập chết bỗng tạm dừng để chuyển sang “thách thức” ai kia dám lên tiếng công khai phản bác các bản tố cáo động trời “ảnh hưởng đến sự tồn vong của đảng (*)

Tuy nhiên, không một lực lượng chính thống nào của đảng-nhà nước (kể cả 2 đội quân tiêm kích ND và QĐND) dám lên tiếng cụ thể, ngoại trừ vài bài viết vu vơ lên án, chụp mũ của những tên vô danh tiểu tốt bắt chước mấy mụ mất gà đanh đá, chua ngoa. lắm điều lên tiếng chửi bậy “ Tiên sư cha thằng nào, con nào giơ tay mặt đặt tay trái bắt con gà mái nhà bà! . . . . .
Không một ai dám chơi bài ngửa gọi đúng cái tên CHÂN DUNG QUYỀN LỰC ra chứ chưa nói đến chuyện phản bác những lời lẽ, chứng cớ ‘vu cáo, bôi xấu lãnh đạo” cả! Cũng chưa ai dám cãi hộ bố con anh Phùng Quang Thanh, “đế chế Nguyễn xuân Phúc” CÓ THẬT gấp 100 lần Trần văn Truyền không hay chỉ là, …. bịa đặt? …
Sự thật về sự liêm khiết, trong sáng của họ như thế nào cũng chẳng ai thông tin xác thực, nhanh chóng cho nhân dân được…. . tạm an tâm! (Như đã từng chứng minh anh Tư Sang chỉ có cái phòng hơn 50 mét vuông)

Tất cả đã làm cho mình có thêm những nhận định tự do (không có tội đấy nhé!) CHÂN DUNG QUYỀN LỰC ĐÚNG LÀ ĐANG Ở THẾ THƯỢNG PHONG HƠN QUYỀN LỰC TẠI VỊ SẮP HẾT THỜI!
NHƯNG…
NẾU NHÓM CHÂN DUNG QUYỀN LỰC MÀ LÊN NGÔI THÌ…PHÚC HAY HỌA CHO NHÂN DÂN ĐÂY? LẠI LÀ …CHUYỆN …. ”WAIT AND SEE”
Mà “oét oét đợi chờ” mãi thế này thì… mình chẳng biết có thể chống cự nổi với lão “Thần Chết” đang thèm mang mình đi lắm rồi, nhưng cả năm qua, vẫn ưu tiên chiếu cố cho mình tiếp tục góp sức… đánh trâu, thỉnh thoảng đâm mấy mũi kim tẩm thuốc độc thiệt đau vào mông lũ trâu điên hung dữ”
Đúng một tháng nữa thôi, khi năm con dê cụ đến là mình lên 89 (Ta) mất rồi! Liệu có còn sức để mà…. hăng máu con… mèo Đinh Mão?

= = =

*: ai chưa đọc hãy đọc ở đây để thấy CDQL đã thách thức cả bộ máy truyền thông khổng lồ “lề phải” như thế nào!!!
-

10 nhận xét:

  1. Công nhận đọc cụ Tô, càng ngày càng hay: sâu sắc, rõ ràng, thẳng thừng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cụ TÔ viết hay quá,mà cụ lại sáng suốt nữa.Mong Cụ sống lâu,ít nhất 100 tuổi.

      Xóa
    2. Kính mời bà con độc giả dân cư mạng vào trang http://danlambaovn.blogspot.com.au/2015/01/loi-keu-goi-bieu-tinh-tren-mang-oi-xoa.html
      để cùng tham gia biểu tình trên mạng đòi xóa bỏ điều 4 hiến pháp-một điều phản động lưu manh nhất trong các hiến pháp trên thế giới-nguyên nhân của mọi nguyên nhân gây bao bất công khổ đau mất mát cho dân VN.

      Xóa
  2. Bài viết quá xuất sắc của Bác TH .

    Trả lờiXóa
  3. “chúng ta không ngăn, không cấm được đâu các đồng chí”, đúng là khẩu khí…anh Ba – Tổng thống tương lai đầu tiên và…cuối cùng của CHXHCNVN. Hi hi!
    Đúng là tôi thấy “Chân dung Quyền lực”… quyền lực hơn “Quyền lực tại vị sắp hết thời” (chữ của Bác Tô) thật vì tất cả những thách đố của Chân dung Quyền lực nhóm anh Huynh đều như ngậm hột thị hết cả. Biết nói gì đây?
    Và hình như tôi thấy họ câm nín, tảng lờ như không biết y hệt như chuyện Hồ Chí Minh- Hồ Tập Chương mà ông Phạm Quế Dương có nói đến trong bài viết gần đây nhất của mình. (Bài: Việt Nam sẽ là một quốc gia tự trị hay là một tỉnh của Trung quốc trong Bán nguyệt san Tổ quốc số 196 ngày 1-15-2015)
    Chúc Bác Tô dồi dào sức khỏe để tiếp tục góp phần… định hướng suy nghĩ sáng suốt cho độc giả chúng tôi, những người vẫn từng yêu mến, kính trọng và mến phục Bác!
    tac1938hanoi

    Trả lờiXóa
  4. Đọc bài "Bac Hải" viết....thấy vui
    Vận nước chắc nay sắp vượng rồi
    Mac với Lê..nin về với ........đất...
    Nước Nam ngàn tuổi......đâu phải tồi !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tới năm 2029 lận, mới nhúc nhắc...

      Xóa
  5. Wait and see thôi bác Hải ơi...Ai là người đã cấm dân không được đọc Dân Làm Báo? Cũng là ổng.

    Trả lờiXóa
  6. đ/c X này chỉ nói 1 dang làm một nẻo thôi ( dân Vn có quá nhiều lời hứa cuội của ông này rồi) . Nhung còn hơn ô.Lú nhieu lắm (Lú phát biểu lung tung như ngủ mơ, không bằng cấp TS đảng như ông "lông răng chắc" thì im đi mà huong lộc , tài và trí đã không có mà cứ thích nói chuyện kiểu cụ đồ mất mực ). Trang CDQL không bao giờ dám đả động tới khối tài sản khổng lồ của cha con ông X này như mọi người đều biết qua các trang mạng, cộng cả tài sản cha con ông tướng heo, ông phó Heo như CDQL đã đưa bằng chứng cộng lại cũng chỉ bằng móng tay so voi cha con ong X kia thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải qua đ/c Y, rồi đến Ngài Z, VN mới hết họa.

      Xóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.