Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Nhật ký mở lần 124: TÌNH THƯƠNG YÊU BẢO VỆ ĐỒNG CHÍ CỦA HỌ QUẢ LÀ CỰC KỲ TRÂNG TRÁO ĐẾN BỈ ỔI

Nhật ký mở lần 124

Ngày 1/1/2015

TÌNH THƯƠNG YÊU BẢO VỆ ĐỒNG CHÍ CỦA HỌ QUẢ LÀ CỰC KỲ TRÂNG TRÁO ĐẾN BỈ ỔI

Mình rất muốn, bước sang năm mới, viết một cái gì đó, mang đến một tí ti niềm tin và hy vọng cho mọi người và cho chính bản thân mình, sau một chuỗi những nỗi buồn vì nhân tình thế thái, về cái “thiện” vẫn bị cái “ác” và “cái thiện nửa vời” ngang nhiên thao túng cả trên bình diện quốc gia và quốc tế..trong suốt năm 2014 vừa qua...


Nhưng không được…. Dồn dập suốt những ngày cuối năm 2014, lại là những điều không vui, những điều “ngang tai chướng mắt”, những lời ba hoa, huênh hoang, ngược ngạo đến mức coi 90 triệu người dân tất cả, chỉ là những cái đầu lừa …
Qua những mồm mép của hàng loạt “những ông vua cởi truồng” đi khắp nơi, trên khắp các diễn đàn “tổng kết thành tích tự tạo, tự sướng”, đặc biệt là diễn đàn của hai lực lượng chuyên chính cốt tử của họ: lực lượng vũ trang+ công an và tuyên…láo! Ở những nơi này, họ không hề, không dám nói tới 2 kẻ thù “nội xâm” và “ngoại xâm” đang lấn chiếm và gặm nhấm dần mòn đất nước này.
Trái lại họ chỉ hô hào “Không chia quyền lãnh đạo cho bất cứ cá nhân tổ chức nào”…vì chính họ mới là bố đẻ quân đội, vì mục tiêu hướng tới, không cho ai được phép, dù chỉ là ý đồ, thay đổi “chủ nghĩa xã hội” bách chiến bách thắng của họ!...
Còn lại, họ cố tình “phe lờ”, thậm chí còn ra lệnh cấm đưa tin “độc hại”, không có lợi cho sự tồn vong của chế độ duy nhất chẳng giống bất cứ nước nào trên quả địa cầu này, kể cả bới ra những điều xấu xa như cướp đất, cướp nhà, của các “cán bộ cao cấp” của họ! ..

Trong bản tổng kết của Bộ Công An năm 2014, Thượng tướng Hiếu ba sao (nặng), đọc:

"Kết quả nổi bật trên các mặt công tác Công an là chủ động nắm chắc, dự báo sát, đúng tình hình, kịp thời phát hiện, đấu tranh ngăn chặn có hiệu quả hoạt động phá hoại, kích động gây rối, gây bạo loạn của các thế lực thù địch, phản động, không để khủng bố, phá hoại, không để bị động, bất ngờ, không để hình thành tổ chức chính trị đối lập trong nội địa"

Không một chữ dính đến tình hình hơn 5 sư đoàn người nước “lạ” đang lập nghiệp, lấy vợ, đẻ con, “làm ăn bất hợp pháp, gây rối, đánh người, đang ngày càng tràn lan khắp đất nước từ Lạng Sơn tới Cà Mau!? Chẳng mảy may có được thành tích “bắt được một tên gián điệp nước “lạ” hay nội gián nào!? Cũng không một chữ nói đến thành tích (có hay không?) về các vụ có bắt được con chuột bự nào ngoài thằng Truyền (nhiễm) do nhân dân và báo chí phát hiện nữa hay không? Cũng chẳng thèm tự phê lấy vài chữ hành động đánh dân, giết dân, điều tra bằng tra tấn đánh đập để xảy ra các vụ án oan do ép cung, những vụ bỗng dưng lăn đùng ra chết hoặc tự tử tại đồn, tại nơi tạm giam, tự treo cổ trong tư thế ngồi (?) mà báo chí của đảng cũng đành nêu lên vài vụ vặt vãnh …[hai ngày 31/12/2014 và đầu năm 1/1/2015 cũng có 2 bản tin trên báo Tuổi Trẻ nói về 2 vụ công an Thừa Thiên và Đồng Tháp còng tay, treo người lên để điều tra (tấn) và bắn súng điện, dùng ma trắc điều tra (tấn) người!]
Hàng trăm vụ tra tấn, đánh dân nhưng không một lời nhận khuyết điểm?

Hay là họ đã có luật…”mồm” cứ đánh bỏ mẹ chúng nó đi”!? Toàn là “thành tích” biến dân thành kẻ thù???
Tự sướng, lòng vòng tránh né nói đến những nhiệm vụ chính của mình, cuối cùng, ông số 2 nắm cái Bộ Công (bất) An kết luận:

tiếp tục "nắm chắc tình hình, chủ động phát hiện phòng ngừa, đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động, không để xảy ra bạo loạn, khủng bố, hình thành các tổ chức chính trị đối lập trong nước, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống; bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn đại hội đảng bộ các cấp và Đại hội lần thứ XII của Đảng; các mục tiêu, các sự kiện chính trị, văn hóa, đối ngoại; giữ vững an ninh các địa bàn chiến lược; đẩy mạnh đấu tranh phòng, chống tội phạm, tập trung triệt phá các băng nhóm tội phạm nguy hiểm, tội phạm xuyên quốc gia, tội phạm mua bán người, tội phạm kinh tế, tham nhũng, tội phạm sử dụng công nghệ cao, tội phạm môi trường, tội phạm ma túy, các tụ điểm phức tạp về trật tự xã hội... (Hội nghị diễn ra trong hai ngày 30 và 31-12-2014)

Không một câu chữ trong nhiệm vụ “giữ vững an ninh nội địa” và…. “đánh chuột sao cho không vỡ bình” hoặc do “sợ vỡ bình nên đành không đập chuột” ra sao (2 nhiệm vụ chính của công an nội địa ở bất cứ quốc gia nào!)

Xét cho cùng thì họ rất tự hài lòng với thành tích “giữ nguyên vẹn cả chuột lẫn bình” vì họ đều biết: chuột gì thì cũng là… “chuột đồng chí”! Thậm chí còn là “đồng chí cao cấp”, là chính những kẻ đang nuôi béo họ, phong “tướng, tá không cần có quân” của họ, những kẻ mà mà họ đã phải thề “Còn các bác là chúng em còn”!
Dù mắc xít hay Mao-ít, dù vô sản xanh hay “tư bản đỏ” thì lực lượng “Thanh kiếm và lá chắn” được nuôi béo bở hơn tất cả đều phải cúc cung tận tụy vâng lời đại vương của họ đã ra lệnh: ”không thể phân chia quyền lãnh đạo cho bất kỳ một cá nhân nào, một lực lượng nào khác!” (một câu nói sặc mùi độc tài phát xít khi đề cập thẳng đến ý tưởng “không nhường quyền lãnh đạo cho “bất cứ cá nhân nào” nghĩa là ông ta sẽ muôn năm là vua đất Việt cả khi sống cũng như chết?)

Cũng quan tâm đến sự sống còn của một tập thể các tướng tá quá….béo bự vì ít vận động cơ bắp, ông “Phùng tướng đại” chuyên chỉ đạo chính trị hơn là quân sự, người lo việc sẵn sàng oánh nhau nhưng… luôn rao giảng “hòa bình”, “hòa bình” và…”hòa bình”…”kiềm chế”, “kiềm chế” và “kiềm chế” (!) cũng lần đầu, lên gân phát biểu chẳng khác gì một tướng thứ thiệt khi hạ lệnh nổ súng mở chiến dịch đánh thắng kẻ thù! (chỉ có điều “kẻ thù” đây là những người dân đã quá ngán khi thấy ông… chỉ là thứ tướng…. phường tuồng, quanh năm cúi đầu nịnh bợ kẻ xâm lược phương Bắc, coi mọi sự xâm lược rõ ràng mười mươi nơi biển đảo quê hương mà cả thế giới đều lên án vừa qua chỉ là “bát đĩa va chạm nhau” bình thường!)
Bị “bắt đúng mạch” bởi thông tin “lề dân”, thế là ông lên tiếng chỉ đạo các bác tuyên huấn cần ra tay bảo vệ ông và nhấn mạnh đến “cán bộ cao cấp” mà ông đã trình bày cái sự “tâm tư của anh em” nhờ đấy nên các anh em đã được lên lon lên chức hàng loạt…
Rằng thì là::… …”công tác quản lý mạng thông tin, an ninh mạng hiện nay còn nhiều sơ hở. Điều này dẫn tới việc một số phần tử xấu đã lợi dụng nói xấu Đảng, Nhà nước, cán bộ cao cấp!”

Còn tội nghiệp cho nhân vật số 5 Lê Hồng Anh thì… cũng trong cái hội nghị lần thứ 6 của Ban chỉ đạo chống tham những (to hơn các thứ kiểm tra, kiểm triếc của đảng, của chính phủ nhiều) vì gồm gần hết cả cái Bê-Xê-Tê đều có mặt, chẳng hiểu do khả năng chỉ có thể đọc được những gì ai đó đã viết sẵn cho hay không mà cắm đầu, cắm cổ đọc lên những dòng chữ, những con số làm cả hội nghị lẫn những ai cắn răng theo dõi (trong đó có mình) mặt đều ngớ ra như…ngỗng….ỉa!
Chỉ xin trích một vài con số thôi cũng thấy được “kỳ công”của những người đã không những chịu khó nghe còn ghi lại các buổi phát hình về các buổi đăng đàn vớ vẩn, vu vơ và… vô vị của lớp “vua quan tân thời” ngày nay (mà báo chí đã không e dè cắt cúp cho đỡ “xấu chàng hổ ai”)!
Ông Hồng Anh…đã bị hành bằng những con số chống tham những đến kỳ cục và vô nghĩa, vô lý được “đọc” nguyên văn như thế này:
Trong năm 2014, dưới sự chỉ đạo của cái Ban [mà ông là phó cho ông tổng Trọng] đã tiến hành tới: 137.984 cuộc thanh tra (!?) trung bình mỗi tháng là…13.242 cuộc (?!) Kết quả (ngoài con số hecta ruộng đất, tiền thu lại cho công quỹ…xin miễn nói vì các con số ma này) là: phát hiện được tới….33 vụ tham nhũng!!!
Nhưng là ai? ở đâu? Đã làm gì? thì….ông… giữ “bem”! (Chắc cả 16 vua tập thể đã thống nhất “không đưa ra những thông tin không có lợi!?)
Trời đất! cứ cho là ông đọc lộn đi vì không quen làm việc với những con số nhức đầu thì….thử hỏi một em bé lớp 5 xem em có thể tin được muốn kiểm tra tham nhũng tới 137.984 cuộc thì cần phải có bao nhiêu thời gian? Cần bao nhiêu người? (cứ cho mỗi đoàn kiểm tra 3 người đi) thì em bé đó sẽ trả lời “Em cóc tin!” Vì “đề ra sai nên không thể có đáp án chỉnh xác được!”
Còn kết quả cuối cùng chỉ là tìm được có 33 con chuột vô danh thì đúng là…"lùa cả làng ra đồng bắt một con chuột nhắt"!
Hoặc kiểm tra đại thất bại! Hoặc “chế độ này trong sạch nhất thế giới”!
Một cái đầu học sinh tiểu học, cũng chỉ cần đọc qua những lời lẽ “chỉ đạo” hoặc những “báo cáo tổng kết” của ba “cơ quan chủ chốt quyết định sự tồn vong của chế độ” cũng “ngửi” thấy ngay là người ta đang muốn gì và sẽ làm gì đây?
Những dinh thự vứt muối vào mắt dân thế nay sẽ chẳng bao giờ khiến đồng bọn vào tù!
cảnh cáo đồng chí rồi mời đồng chí về đây "tọa hưởng kỳ thành"
Quả nhiên, chỉ sau một ngày họp của cái ban chỉ đạo tối cao đó (29/12/2014) thì, ngày 30/12/2014 văn phòng trung ương đảng có cv số 9396-CV/VPTW thông báo của Ban Bì Thư về việc xem xét kỷ luật của đồng chí Trần văn Truyền…..
“Sau một loạt dẫn giải lý do, lý trấu….cuối cùng kết luận KỶ LUẬT ĐỒNG CHÍ TRẦN VĂN TRUYỀN BẰNG HÌNH THỨC…..”CẢNH CÁO”!!!
Ba, bốn ông vua lớn đã thay mặt luôn cả công an, tòa án, áp dụng luật pháp riêng của những người “thề chết không rời bỏ nhau” để cứu danh dự cho đảng và cho đồng chí-đồng hướng- đồng bọn, “đồng bệnh tương lân” không chút ngại ngùng…Kệ cha dư luận, niềm tin hay không tin của dân chúng!
Như để “học tập triều đình”, các địa phương cũng đồng loạt trong những ngày cuối năm, ra tay cứu đồng bọn không e ngại. Cụ thể ngay bên cạnh tin về đồng chí TVT, báo Tuổi Trẻ đưa thêm tin “Kỷ luật 3 công an đánh người” dù “đưa giấy bút, bắt nghi phạm phải nhận tội sau khi đã bị còng tay, treo lên, chỉ đứng nhón trên hai ngón chân mà đánh đến phải đưa đi bệnh viện” nhưng cuối cùng, ….trung úy Hồ văn Phú đã bị kỷ luật tới mức…..cảnh cáo, chuyển công tác về…đội quản lý hành (dân là) chính!? Còn thiếu tá Huỳnh Long và thượng úy Huỳnh Kim Hữu thì bị…phê bình (!) và đặc biệt nhận một hình thức kỷ luật mới chưa từng thấy là: hạ một bậc….thi đua (!?) và….điều chuyển công tác (?!) đến….Đội xây dựng phong trào công an thị xã Hương Trà! (phong trào gì không biết chẳng lẽ phong trào tiến lên đánh mạnh, đánh chết hết những kẻ nào bị tình nghi mà ngoan cố) “đã có đảng ta bảo vệ” cho vô tội hoặc….” có kỷ luật cũng như…không!”?
Nguyễn Xuân Phúc phó TT cùng bầu đoàn thê tử trong chuyến công cán bằng tiền nhà nước đến xứ kẻ thù đế quốc Mỹ

biệt thự tại số 636 South Halliday Street, Anaheim, CA 92804 USA mà anh em hê rằng Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mua từ năm 2005

biệt thự thứ 2 của Phúc phó TT tại số 7556 East Calle Durango Street, Anaheim, CA 92808 USA

Cũng trong thời gian gấp gáp cuối năm, họ cũng bố trí cho hàng loạt tướng tá, chủ tịch, bí thư “có vấn đề” được điều chuyển về….hưu mà nổi cộm nhất là ngày 30/12/2014 chỉ có một vài dòng về vụ “Chín Cung”, nhà tư bản đỏ, chủ đồn điền cao-su, trung ương ủy viên, chủ tịch Bình Dương, đã nhận ân huệ về…..hưu!
Chẳng có ban bệ nào kết cái luận nào xất! mặc dù vụ cướp đất, xây lâu đài của ông vua con này…chưa chắc đã kém tên Truyền (nhiễm)!

Gõ đến đây bỗng chạnh lòng nghĩ tới những vụ án “bỏ túi” để bịt miệng trói chân, trói tay biết bao người đã từng lên án bọn “đồng chí của họ” vừa bị “cảnh cáo”, “phê bình”, “hạ bậc thi đua”, “điều chuyển công tác”…kể trên mà căm giận trước sự hoành hành của cái “Ác bất khả xâm phạm”, mà thương cho những Quang Lập, Anhbasam, Minh Hằng…..mà lòng nhủ lòng:
-DÙ KHÓ KHĂN, DÙ TUỔI TÁC, DÙ SỨC KHỎE ĐÃ NGÀY CÀNG ĐI XUỐNG NHƯNG….CÒN MỘT HƠI THỞ MÌNH: CŨNG SẼ VIẾT LÊN NỖI BUỒN, SỰ CĂM GIẬN VỚI NHỮNG KẺ ĐANG KHÔNG NGƯỢNG MỒM LỚN TIẾNG BA HOA VỀ NHỮNG CHIẾN CÔNG-TỘI ÁC VỚI CON NGƯỜI VỚI DÂN TỘC VIỆT NAM

Để kết bài, mình xin mọi người hãy ghi nằm lòng mấy điều mà họ đã “trót dại” ba hoa, tung ra để mong “lấy điểm” với chúng ta.
Đó là lời nói cực kỳ tự diễn biến của anh Ba D, 1 trong tứ trụ triều đình:
“Chúng tôi tin rằng tự do dân chủ là không thể đảo ngược và là đòi hỏi khách quan của xã hội loài người, Việt Nam không phải ngoại lệ, không đứng ngoài xu thế này”

Và mỉa mai, bổ xung, phản biện cho sự chỉ đạo điếc đặc+mù tịt của đại vương tổng Trọng rằng thì là:
“Đổi mới chỉ là một giai đoạn, còn xây dựng CNXH còn lâu dài lắm. Đến hết thế kỷ này không biết đã có CNXH hoàn thiện ở Việt Nam hay chưa! ”?? …
Là hai thượng thư và…hạ thư (phó) đã không hề e ngại mà công khai diễu cợt “Đại vương ngu” như sau:
Thượng thư Bộ trưởng Bùi quang Vinh nói: “Chúng ta cứ nghiên cứu mô hình đó, mà mãi có tìm ra đâu. Làm gì có cái thứ đó mà đi tìm”!!!
Còn Hạ thư (Thứ trưởng) Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng cũng hùa theo: “Tôi cứ suy nghĩ mãi một điều, nếu chúng ta đi mà không rõ đi đâu, bằng cách nào, bao giờ đến… thì không bao giờ chúng ta đi nhanh và bền vững được!”

Cứ dựa vào những gì họ đã “nói dại” mà “cột” họ lại với sự đòi hỏi về dân chủ, nhân quyền của chúng ta và không ngừng tố cáo họ đã cố tình lừa dân ta, lừa cả thế giới.
Buộc họ phải thực hiện những gì họ đã tuyên bố! Càng phải mạnh dạn phanh phui các sự lộn xộn, “ông nói chằng bà nói chuộc” của họ, các vụ kèn cựa làm ăn, chia chác quyền lợi không đều ngay trong nội bộ cung đình, mà động trời nhất là vụ phát hiện ra một ủy viên Bộ Chính Trị, “chuẩn” thủ tướng khóa tới, có hàng loạt tư gia điền sản khổng lồ, không những ở Việt Nam mà còn cả ở bên Mỹ ….
Nếu sự việc này có thật thì dù có xử lý, điều tra nội bộ kéo dài cả năm cũng sẽ là một vết nhơ khó chùi rửa cho bộ mặt vốn quá ư nhem nhuốc của cả bọn họ….vì không bao giờ họ dám bắt chước các thiên tử Tầu của họ, đã dám “đả hổ diệt ruồi” đến nơi đến chốn như các vụ Bạc Hy Lai, Từ Tài Hậu và gần đây là Chu Vĩnh Khang…
Dù gì đi nữa thì…sự “tồn vong” của họ cũng đã do những sự kiện tự tố cáo mình những ngày cuối năm 2014, hứa hẹn cho chúng ta một năm 2015 có nhiều sự thay đổi, có ít nhiều hy vọng cho dân chủ và nhân quyền, ít nhất bằng Myanmar hoặc….Cămpuchia!

Buồn thì có buồn nhưng vui và hy vọng cho nhứng ngày tới thì vẫn có! Phải không các bạn thân yêu?

19 nhận xét:

  1. “Đổi , mới chỉ là một giai đoạn, còn xây dựng CNXH . còn lâu , dài lắm. Đến hết thế kỷ này không biết đã có CNXH hoàn thiện ở Việt Nam hay chưa! ”?? .... phai doc nhu the nay

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đảng CSVN là đảng cướp -giết hiếp.
      Tổ cha thằng trọng lú, thằng nguyễn tấn dũng ăn cướp.

      Huỳnh Hùng
      Cơ khí Ca nam

      Xóa
  2. "Buồn thì có [vô cùng nhiều cái rất chi là... vô cùng] buồn nhưng vui và hy vọng cho những ngày tới thì vẫn có! Phải không các bạn thân yêu?"
    Hay! Cứ hy vọng lên mà sống như Cụ Tô còn hy vọng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. biết rằng người VN thích hát "bài ca hy vọng" nên đảng ra sức vẽ bánh để nhử dân.

      Xóa
  3. Năm mới chúc bác Hải mạnh giỏi!.Xin "Mách lẻo" bác,cái thằng cấm tịt chia bài ới trong tổ quấy kiêu binh hiếm tóc vờ zùi bẩu:Cái tâm cở thanh neo chớ cóa đòi hỏi tổ cóc,mờ phỏi phụng sự chế đò bình chuột,nhất lờ trong bối cảnh đoãng ta đang zò zẫm,lần mò,chửa biết hay khẳng,đánh xóc đĩa cả cơ đồ Đất nước..."Hội nghị TN tiêu bễu tàn cốc" (Xem thêm tại triền hềnh trực tếp tại hợi nghệ).

    Trả lờiXóa
  4. Ô hay ! Đã nhiều lần bác Tô đã yêu cầu "Hãy comment thẳng vào bài viết của bác ấy,đừng biến blog của bác ấy thành nơi tự do muốn viết gì thì viết.Tại sao không tự làm ra một trang riêng để muốn nói gì, muốn chửi ai, muốn dùng tiếng Tây, Tầu gì cứ việc ! Đề nghị bác Tô cho xử dụng chế độ DUYỆT TRƯỚC KHI CHO HIỂN THỊ....,tránh làm mất thời giờ người đọc!

    Trả lờiXóa
  5. "...Chỉ số tham nhũng ở Việt Nam, theo đánh giá của Tổ chức Minh bạch Quốc tế vào tháng 10 năm ngoái, ở mức 2,7 trên thang điểm 10 và Việt Nam là một trong số những nước xếp hạng chót.

    Có lẽ không quá khó hiểu, tại sao việc chống tham nhũng của Việt Nam lại lẹt đẹt như vậy. Thử điểm qua tài sản của gia đình ông Trưởng ban qua từ khóa “tài sản Nguyễn Tấn Dũng“, cũng có thể thấy ti tỉ thứ; từ nhà thờ họ to như cái đình, hãng taxi, bệnh viện, ngân hàng, dự án đất đai, cho tới cây xăng.v.v. Trưởng ban TW chống tham nhũng nuôi 3 con ăn học nước ngoài và sở hữu khối tài sản lớn như vậy, thì liệu ông có thể chống ai, chống cái gì, chống ra sao?

    Tất nhiên, chẳng có gì để kiếm chứng những thông tin này, trừ khi một cuộc cách mạng hoa Nhài, hoa Sen nào đó xảy ra thì người ta mới có thể biết được tương đối chính xác con số đó. Nó là bao nhiêu triệu/ tỉ đô- la?

    Nhưng có điều chắc chắn là, ở một nước nghèo, thu nhập bình quân đầu người xấp xỉ mức 1000 đô-la/năm, thì sự giầu có bất thường của giới quan chức không phải là một dấu hiệu lành mạnh.

    Và, dù ông Dũng tự trả tiền ăn học cho 3 con, hay ai đó đã ‘giúp’ ông thì đó đều là những đồng tiền bất minh.

    Mạc Việt Hồng

    © Đàn Chim Việt "

    Thằng lãnh đạo nào của cs vn cũng tham ăn , ăn bẩn như thằng Tr.V. Truyền hết , chức càng lớn thì chúng nó ăn càng nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MỤC ĐÍCH ĐỘC TÀI TOÀN TRỊ LÀ ĐỂ THAM NHŨNG, ĐÓ LÀ THUỘC TÍNH BẤT BIẾN TRONG CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI TOÀN TRỊ, THAM NHŨNG CŨNG LÀ PHƯƠNG TIỆN ĐỂ DUY TRÌ ĐỘC TÀI TOÀN TRỊ TỒN TẠI, DO ĐÓ CÒN ĐỘC TÀI THÌ PHẢI THAM NHŨNG, CÓ THAM NHŨNG THÌ MỚI NUÔI NỔI ĐỘC TÀI, KHÔNG THAM NHŨNG THÌ GIỮ ĐỘC TÀI TOÀN TRỊ LÀM GÌ? ĐÂY LÀ CÂU TRẢ LỜI TẠI SAO ĐẢNG CSVN NGOAN CỐ GIỮ ĐIỀU 4 HIẾP PHÁP
      đã là độc đảng toàn trị thì chẳng thằng đéo nào còn liêm khiết mà tại vị được: bọn chuột sâu (cs) chóp bu sẽ loại ra khỏi guồng máy ngay.
      do đó, ai đó kỳ vọng chống tham nhũng là người đó ngu hoặc là ngớ ngẩn mà thôi.
      bá thanh hay bá thánh thì cũng phải tham nhũng, không nhiều bằng dũng, bằng phúc, thì cũng chẳng kém truyền, kém trọng.
      thằng nào mà tỏ ra "hăng hái" chống tham nhũng là thằng ấy không "biết điều" không "sờ lên gáy mình" thì phải bị lũ còn lại tập trung tiêu diệt.
      cho nên, muốn chống tham nhũng, bán nước thì phải tiêu diệt độc tài đảng toàn trị csVN, thực hiện đa nguyên, đa đảng, tam quyền phân lập, xây dựng phải xây dựng một hiến pháp mới hoàn toàn khác hẳn cái hiếp pháp của đảng csVN: nghiêm cấm đảng cầm quyền giành đặc quyền đặc lợi trong khi đang nắm quyền, quyền chỉ định đảng nào nắm quyền, quyền chỉ định người nào đứng đầu nhà nước là thuộc về người dân , chứ như csVN làm bậy như hiện nay là cầm quyền bất chính, bậy bạ.

      Xóa
    2. Trong hầm nuôi cá tra.......cái chi rơi xuống là nó.....xơi hết. ..Biết chữa,,...??????????????????

      Xóa
    3. Yes, đồng ý với ý kiến này.

      Xóa
  6. Thành tích của đảng cộng sản và nhà nước cộng sản Việt Nam trong năm 2014:

    1 - Công an Việt Nam luôn luôn đăt trong tình trạng cảnh giác cao độ với tất cả những phần tử ái quốc Việt Nam. Luôn luôn kiểm soát chặt chẽ tình trạng cư trú của dân bản địa Việt Nam. Sẵn sàng đập tan mọi âm mưu, ý đồ chống… Trung quốc! Ngược lại, công an Việt Nam dành mọi ưu ái cho cộng đồng người Hoa từ Trung quốc di dân đến Việt Nam với mục đích cư trú vĩnh viễn và đồng hóa dân Việt Nam. Trong năm 2014, lực lượng công an Việt Nam đã hoạt động xuất sắc phục vụ nước mẹ: Trung quốc!

    2- Quân đội Việt Nam cũng là quân đội của Trung quốc!
    - Sĩ quan cao cấp của tỉnh Việt Nam phải đi Tàu huấn luyện tư tưởng chính trị
    - Quân đội của tỉnh Việt Nam: Bài học chính trị của quân đội tỉnh VN do Tàu Bắc Kinh soạn:
    ⦁ Mỹ là kẻ thù dài lâu…
    ⦁ Trung cộng là bạn vàng bốn tốt!
    ⦁ Sẵn sàng đập tan mọi thế lực ái quốc (diễn biến hòa bình)
    của người Việt Nam!

    3- Lãnh đạo, công an, quân đội, tòa án

    - Lãnh đạo cộng sản là để dối trá dân Việt ở tỉnh lỵ Việt Nam và để nghe lệnh, thi hành lệnh cai trị, đàn áp người Việt Nam của Trung quốc. Lãnh đạo cộng sản là cặp rằng, đốc công của Trung quốc làm việc ở tỉnh lỵ Việt Nam
    - Công an ở Việt Nam là công an của Trung quốc. Chịu trách nhiệm tổng quát về công an Việt là các cặp rằng cộng sản!
    - Quân đội ở tỉnh Việt Nam là quân đội (quần) của Trung quốc!
    Lãnh đạo cộng sản, công an, quân đội ở tỉnh lỵ Việt Nam có chúng nhiệm vụ:- Đàn áp, sát hại, cướp bóc, canh giữ nhân dân Việt Nam cho Trung quốc!

    4- Chống tham nhũng:
    Chính sách chống, bài trừ tham nhũng của nhà nước cộng sản Việt Nam đã đạt thành quả như mong muốn của lãnh đạo cộng sản. Bằng chứng là càng chống, tham nhũng càng lan tràn đầy đảng cộng sản và nhà nước cộng sản:
    ⦁ Tổng bí thư cộng sản tham nhũng
    ⦁ Chủ tịch nước tham nhũng
    ⦁ Thủ tướng, phó thủ tướng, chủ tịch quốc hội, chủ tịch ủy ban chống tham nhũng trung ương cho đến các anh trưởng phường, xã trưởng, trưởng công an phường, công an khu vực…tất cả đều tham nhũng!
    ⦁ Các phi trường cửa ngỏ thông ra với nước ngoài là những nơi hoạt động tham nhũng phải có hiệu quả cao. Tham nhũng không hiệu quả thì không cần phải mở các cảng hàng không quốc tế này làm gì!

    Nhận định chung về nhà nước cộng sản, đảng cộng sản và lãnh đạo cộng sản:

    1- Về đảng viên cộng sản, trước hết phải có các điều kiện:
    - Phải có lòng tham tiền
    - Phải biết nói láo, dối trá như cấp trên
    - Phải biết chấp nhận thi hành khổ nhục kế, sẵn sàng làm vật hy sinh cho cấp trên để làm giàu, nếu không thì không thể làm đảng viên cộng sản.
    - Phải dám chết cho cấp trên cộng sản, nếu không thì không thể có tiền, không thể tiến thân
    - Đảng viên cộng sản phải điếc không sợ súng (cướp bóc đất đai của nhân dân, đòi hỏi nhân dân phải hối lộ, trộm cắp công quỷ, ăn chặn, ăn bớt, ăn xén các công trình xây cất là những hành động phạm pháp để kiếm tiến cho mình, cho cấp trên) và ngu (việc tham nhũng đổ bể, cấp trên trút mọi tội lổi lên đầu đảng viên thừa hành để chạy cho mình!)

    2- Về lãnh đạo cộng sản
    - Lãnh đạo cộng sản là những phần tử có học nhưng không cần học gì khác ngoại trừ chuyên về ngành quãng cáo tiếp thị chủ nghĩa, lý thuyết cộng sản với người cả nước!

    - Không dối trá thượng thặng thì không thể lãnh đạo được đảng cộng sản
    - Không ham danh, không hám lợi không thể lãnh đạo được đảng cộng sản
    - Da mặt không dày không thể lãnh đạo đảng cộng sản. (nếu không sẽ chết vì xấu hổ do quốc tế và nhân dân trong nước chế diểu!)
    - Không bán nước không lãnh đạo được đảng cộng sản!
    - Không có tâm hại dân được thì không thể lãnh đạo đảng cộng sản!

    Dự kiến về tương lai của lãnh đạo cộng sản và vận mệnh của đảng cộng sản:

    - Sẽ kết thúc trong năm 2017.
    - Nhân dân Việt Nam sẽ tự mình viết hiến pháp Dân Chủ
    - Chính nhân dân sẽ đem tất cả tội phạm cộng sản ra trước vành móng ngựa của tòa án quốc gia.
    - Mỗi tội phạm cộng sản có quyền được mướn luật sư của riêng mình theo đúng luật pháp dân chủ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Về câu của comment trên đây: “Lãnh đạo cộng sản là những phần tử có học nhưng không cần học gì khác ngoại trừ chuyên về ngành quãng cáo tiếp thị chủ nghĩa, lý thuyết cộng sản với người cả nước!”

      Nếu thế thì anh bán dầu cù là, phe sơn đông mãi vỏ đi dạo ở các chợ đâu cần học ngày nào cũng làm lãnh đạo cộng sản được vậy?

      Cứ thế mà khua chiêng, khua trống cho ầm ỉ lên rằng hàng của tôi, chủ nghĩa xã hội (thay cho dầu cù là Mc Phsu) là đồ tốt, tốt nhất cho những bọn ăn cắp, ăn cướp như tụi tôi… thế là cả chợ, cả nước ai cũng biết hết cả, cần gì phải vào cái trường đảng trung ương gì đấy làm gì cho tốn cơm, tốn công, tốn thì giờ lại phải nuôi báo cô đám thầy, cô dạy học trò đảng viên nói láo?

      Rách việc, chủ nghĩa xã hội chả làm được con mẹ gì cả! Chỉ tổ nói láo để đi vay nợ, xong về nhà tuyên bố, tuyên má…chả đâu vào đâu. Câu tuyên bố đầu năm chưởi bố câu tuyên bố cuối năm!

      Trong chiến tranh ta luôn luôn đánh thắng địch nghe còn hiểu được dù chỉ một tiểu đội du kích cũng bắn hạ được hàng chục máy bay phản lực của địch! Nay đâu đã còn chiến tranh, nếu có chỉ còn sôi sục trong lòng người khắp nước vậy thôi, đâu có ai khiến đảng cộng sản phải nói láo, thế mà anh nào anh nấy nhao nhao lên nói láo, sợ không còn dịp lên tiếng chăng?

      Đầu năm tuyên bố nhất định diệt tham nhũng, cuối năm lại nói tiêu cực trong đảng hãy còn nhiều lắm! Ông Hải chỉ trách, còn tôi, tội địt mẹ cái đảng nói láo này thẳng thừng...

      Cái băng đảng này, thực ra phải gọi đảng cộng sản này là “cái bang cộng sản” mới đúng với chức năng của nó. Người của cái bang là người chuyên sống về nghề ăn mày trong truyện kiếm hiệp của Kim Dung. Nhưng có một điểm chính mà cái bang cộng sản thua đứt cái bang của Kim Dung, ấy là tinh thần nghĩa hiệp, bênh vực người cô thế, giữa đường thấy chuyện bất bình chẳng tha. Còn cái bang cộng sản thì ăn mày khắp thế giới, nhưng trái ngược 180 độ với cái bang Kim Dung, cái bang cộng sản chuyên đi ăn hiếp người cô thế, ông già, bà lão, phụ nử, trẻ cũng như già!

      Đặc biệt cái bang cộng sản lại tận tình chiếu cố, hiếp đáp, chui vào cả gầm giường nhà người ta rình rập những người chống Tàu!

      Cái bang cộng sản nhà này nó làm như bọn Tàu cướp nước là ông… cố nội của cái bang cộng sản Vịt Nem vậy!

      Ông Hải có cắt comment của tôi, tôi chịu, nhưng ông phải để tôi địt mẹ cái bang cộng sản này một phát tôi mới hả cơn giận của tôi. Do đâu?

      Các cô, các bà quan họ Bắc Ninh cố gắng tô chuốc quần là áo lược, đại diện Việt Nam sang thăm nhà nó, dự đại hội dân tộc do nó tổ chức với tư cách là một sắc tộc trong cộng đồng văn minh Trung Hoa để làm cho nó nở mày nở mặt, nó nở chơi mình một vố ngay tại giữa quần hội quy tụ đủ nô lệ của chú ba con trời:

      Việt Nam là tên nước mình đại diện, nó đi một đường kẻ cho cái bảng mà đoàn Việt Nam đại diện là Vịt Nem! Thế có nhục chết người không?

      Thế mà mấy tên đại diện cái bang cộng sản Việt Nam lại cười hề hề… ừ tình bạn Việt Nam – Trung quốc bốn tốt, mười sáu chử vàng…thế thì mấy tên này đúng là “đại cái bang” rồi?

      Chúng nó không hề phản đối hai chử Vịt Nem, thế thì chúng nó chấp nhận rằng đất nước, con người trên đất nước này đã đổi tên mất rồi còn gì? Mà lại là tên do bọn chúng nó đổi cho…thế mới chết!

      Xóa
    2. (tiep theo)

      Cư xử với người trong nước, các đại diện cái bang cộng sản nổ to, nổ dòn như pháp đại, pháo hoa…bầu đoàn thế tử dắt nhau sang Tàu, nó bảo sao thì cứ riu ríu làm vậy, đã thế còn cười hề hề khen vui, khen hay…lúc Nguyễn Văn Linh, Phạm Văn Đồng…đi Thành Đô cũng thế. Nó ép mình ký giấy dâng nước, dâng người Việt cho nó, cả bọn riu ríu ký tên. Ký tên bán nước xong nó khen hảo lớ, hảo lớ và cho ăn một bụng no say. Về nước lão Đồng làm ỏng eo: “Nếu biết thế này tôi đã không đi Thành Đô!”

      Địt mẹ nhà nó, ký giấy bán nước là chuyện động trời, ấy thế mà nó còn nói được là phải biết thế tôi đã không đi! Ký mẹ nó rồi còn nói cái gì nữa?

      Cho nên, cái đảng cộng sản Vịt Nem này phải gọi nó là cái bang cộng sản mới đúng với chức năng của nó. Ăn mày thế giới và hiếp đáp, đàn áp người dân trong nước cho bọn Tàu phù khốn nạn!

      Ai nói tôi gàn, ai nói tôi mát giây, được…tôi chịu, nhưng tôi phải nói đúng sự thật. Đất nước này, vì người ta sợ sự thật, mấy ông già lão thành cách mạng sợ sự thật nên mọi người giờ đây mới khổ cả nước vì tất cả đã… mất nước!

      Cả triệu ông già theo cách mạng vì mê sảng, may đâu có được mình ông Tô Hải không giống ai này một mình, không thuốc, không thang còn có thể tỉnh lại nổi sau cơn mê kéo dài 62 năm trong đời của ông ấy. Cái ấy, Kim Dung hắn gọi là dị nhân hay kỳ nhân gì đấy ông Hải ạ.

      Riêng tôi, tôi yêu cái tâm chân thật của ông và tôi cầu nguyện cho ông còn sống thật lâu, sống vui vẻ, không bệnh tật gì hết…để nhìn xem con tạo xoay vần.

      Không ai biết được ngày mai của mình, nhưng tôi thấy rất rõ rằng cái bang cộng sản chỉ có một đường đi, ấy là đường…xuống hố, và vì xuống hố không phanh nên tình hình càng lúc càng gia tốc!

      Thôi, cũng được. Xin chúc mừng cái bang các em mày năm mới phát tài cho nhiều, thật nhiều vào, càng nhiều càng tốt… nhé?

      Xóa
  7. Bác Hải ơi, đừng buồn, đừng tức tối chỉ vì “TÌNH THƯƠNG YÊU BẢO VỆ ĐỒNG CHÍ CỦA HỌ QUẢ LÀ CỰC KỲ TRÂNG TRÁO ĐẾN BỈ ỔI” mà người Việt chúng ta khắp nước phải mừng vì tình yêu thương đồng chí và trí khôn của lãnh đạo cộng sản. Vì…không như thế thì làm sao đảng cộng sản chết tiệt này “đứt bóng” được?

    Nếu có một buổi sáng thức dậy, bước ra đường, nghe người ta nhao nhao lên rằng Nguyễn Phú Trọng đã biến mất bên kia biên giới Việt-Trung. Nguyễn Tấn Dũng và các con hắn cũng đã biến mất. Trương Tấn Sang không ai tìm thấy ở đâu, ngay cả ở Long An quê hắn. Riêng cái quốc hội cộng sản thì cửa đóng im lìm, lính gác đã biến mất hết…

    Về nhà mở anh- tẹc - nét lên thì đầy dẩy các tin tương tự…các bác và các bạn biết tôi sẽ làm gì không?

    Tôi sẽ lôi thùng pháo ra đốt lên để báo tin mừng cho càng nhiều người biết được tin vui càng tốt! Tôi đã mua sẵn thùng pháp hoa để chờ sẵn cho ngày ấy và tôi biết ngày ấy sẽ đến, phải đến và đang đến… rất gần, nên tôi đồng ý với những gì bác nặc danh 02:55 nói, ngoại trừ một điểm:
    - Phải đến năm 2018 thì nhân dân Việt Nam mới có hiến pháp mới. Năm 2017 như bác ấy nói là hơi sớm.
    - Có thể là vào thời gian ấy, Tập Cận Bình và vợ con hắn cũng đã có mặt đâu đó tại Nam Mỹ trong tư thế một người cộng sản tỵ nạn chính trị rồi!

    Gorbachev không cần chạy đi đâu cả, nhưng Tập Cận Bình thì không may mắn được như vậy. Hắn chạy qua Mỹ xin tỵ nạn thì hắn phải chết chắc với đám người Tàu Đài Loan, Người Tàu Hồng Kông, ngay cả người Tàu lục địa trước đây là cộng sản mà nay thì lại đang im lặng lấy điểm tối đa với tư bản Mỹ để củng cố cho tư thế tỵ nạn cộng sản (Tàu) của những người Tàu loại này.

    Bác Tô Hải hiện nay dẩu sức có yếu, nhưng có bao nhiêu bệnh cũng phải bỏ hết bác nhé. Không chừng đến lúc ấy, bác có thể bỏ cả xe lăn để bước ra đường mà ôm chầm lấy lớp trẻ con cháu để mừng cho họ đấy bác ạ.
    Đầu năm, xin chúc mừng sức khỏe bác và gia đình trong năm mới 2015.

    Tôi cũng xin chúc mừng sức khỏe của bác nặc danh 02:55. Mong bác suy nghĩ lại xem lời tôi nói có đúng không, “Phải năm 2018 bà con Việt Nam mới viết xong được hiến pháp mới của nước Việt Nam Mới không còn cộng sản.”

    Trả lờiXóa
  8. Ảnh chụp nhà anh phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc oai phong, đẹp quá “chời”, không còn ảnh nào đẹp hơn được nữa…

    “Anh ơi, nép vào lòng em, ép vào lòng em cho luyến lưu thêm càng sâu kẻo mai chúng ta không gặp… ừ lại…ư ừ ư ứ ư ừ!”

    Phải. Đời là thế. Que’ Sera, Sera!

    Trả lờiXóa
  9. Bác Hải viết hay quá ! năm mới chúc sức khỏe bác .

    Trả lờiXóa
  10. bài nào bác Tô Hải viết rất hay,cầu mong bác nghìn tuổi để con cháu đọc bài bác viết !

    Trả lờiXóa
  11. "Nguoi Cong san VN khong co gi ngoai loi ich cua nhan dan"(HCM!) Va day la "loi ich cu nhan dan " nhu bac Ho da cong bo.

    Trả lờiXóa
  12. ông Hải kia thông minh vừa vừa thôi, có muốn vào nhà lao không, 90 tuổi chúng tôi cũng không tha đâu. Đó là chuyên chính VS ông hiểu chưa. Đã thông minh, lại còn cập nhật được thông tin, biết hết thủ đoạn của người ta, thế là thế nào? nhà không có chăn à, ga cũng được phải trùm kín đầu nhá, he he!

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.