Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Nhật ký mở lần thứ 121: CÁI GỐC LÀ CÁI GỐC NÀO, THƯA ÔNG GS/TS, CỰU PHÓ BAN TỔ CHỨC TƯ?

Nhật ký mở lần thứ 121

Ngày 26/11//2014

CÁI GỐC LÀ CÁI GỐC NÀO, THƯA ÔNG GS/TS, CỰU PHÓ BAN TỔ CHỨC TƯ? (đối thoại với một nhân vật mà mình biết trước sẽ trở thành…độc thoại)

Hôm nay, (24/11/2014) đọc trên “Tuổi Trẻ” bài phỏng vấn ông Mười Hương, một cựu phó ban Tổ Chức Trung Ương, nơi sắp đặt chỗ ngồi “không thể tranh cãi” cho hàng vạn “cán bộ khung” của cái nhà nước do đảng các ông ấy lãnh đạo toàn diện cơ cấu nên, tôi đã phải mất công tìm hiểu thêm về ông 10 H, một người tôi cứ tưởng là…”lão thành cách mạng” nên mới dám hơn một lần ăn nói khá là. .. ”bạo mồm bạo miệng”! như thế…

Té ra tôi đã nhầm to: Ông ấy chỉ mới ra đời năm 1945, nghĩa là năm tôi đã bắt đầu trở thành “chàng Vế quốc quân một lần ra đi”! Cũng nghĩa là ông 10 chỉ là. . “não thành cách mạng (được tẩy não để trở thành cộng sản) mà thôi! Cũng có nghĩa là những nhà cầm quyền đương đại cũng cùng lứa, cùng trưởng thành, cùng được bồi dưỡng để trở thành cán bộ cao cấp! Cũng có nghĩa là cái học vị tiến sỹ/ giáo sư của ông cũng là do cái lò Nguyễn đức Bình đẻ ra, nghĩa là mọi điều ông nói “hay”, nói “mạnh” trước kia cũng chẳng qua là ông đã…. hết quyền lực …
Và tôi bỗng thấy thoải mái hơn khi viết những giòng có thể gọi là. . ”phản biện” ông qua bài phỏng vấn về cái “gốc”vu vơ mà ông nêu ra ở bài báo kể trên, bỏ qua được cái rụt rè “kính lão đắc thọ” như tôi vẫn tưởng nhầm!
Cái chủ đề “cốt lõi” mà tôi thấy cần đặt ra với ông là “CÁI GỐC CỦA NHỮNG VỤ: ĂN CẮP, ĂN CƯỚP …. KHỔNG LỒ, VĨ ĐẠI, TRẮNG TRỢN, CÔNG KHAI ĐƯỢC BẢO KÊ CHE CHẮN BẰNG MỘT HỆ THỐNG DẰNG DỊT THỂ CHẾ VÔ HÌNH NHƯNG ĐẦY QUYỀN LỰC CHÍNH LÀ CÁI CƠ CHẾ DO ĐẢNG CÁC ÔNG CẮM SÂU, CHÔN KỸ TRÊN ĐẤT NƯỚC NÀY CHỨ CHẲNG PHẢI TRUY TÌM NƠI NÀO KHÁC ĐÂU!
Thưa ông! Nói trắng ra như thế thì đau lòng một số các ông, những con người, theo tôi không phải không có lòng đấu tranh với cái Ác, cái Xấu… nhưng tiếc rằng, vì không sao buông rời khỏi một “thời vàng son”, các cụ Hồ, cụ Duẩn, cụ Thọ, cụ Chinh tạo dựng nên, các ông bị…tê liệt hết các giây thần kinh về nhận thức, về tình cảm đối với mọi sự bất công, nỗi khổ của nhân dân mất rồi nên trước sau, các ông, nói gì thì nói, vẫn chỉ có thể. . biện bạch cho cái xấu, cái ác một cách nửa vời mà thôi!
Cho nên, tôi đành có nhời gửi lên. . Giời qua mạng Anh-tẹc-Lét, may ra đến được tai ông gs/ ts 10 H thì…. tốt, bằng không thì để mọi cư dân mạng cùng tôi bổ xung thêm về chuyện cái cây mục ruỗng từ gốc đến ngọn mà nhiều người vẫn mong sửa cái gốc một cách…cực kỳ…vô tích sự.
Cái tít báo làm tôi cứ tưởng ông 10 nói ra cái "gốc thư thiệt" nhưng...không phải!

Dựa trên bài phỏng vấn, tôi xin phép “phản biện” thẳng ruột ngựa như sau: QUYỀN LỰC mà các cơ quan gọi là Tổ Chức ĐẢNG các ông ban cho đàn em, đàn con, đàn cháu, chính là ĐỂ chiếm đoạt cho cá nhân mình càng nhiều QUYỀN LỢI MÀ KHÔNG LO BỊ TRỪNG TRỊ. (xin nhắc lại:Không phải do có quyền lực rồi, sau đó mới…. ”ĐẺ” ra tham nhũng như ông 10 H nói đâu)
Tham nhũng, ở cái nước này, nó là mục đích phải đạt tới của những người có được quyền lực chứ không phải có quyền lực mới phát sinh tư tưởng tham nhũng! Chẳng thế mà việc “mua quan bán tước” đã bị tung hê ra giữa chốn nghị trường? Bọn trùm ăn cắp đâu có cần phải “sắp xếp chế độ tiền lương hợp lý” như ông 10 gợi ý (?) là sẽ bớt được những hiên tượng Trần văn Truyền! Tên này ngay khi đã có 3 dinh cơ, nó vẫn muốn tiến lên 6, 7, 8 cái vì thấy cướp đoạt quá dễ dàng và được các đồng chí, đồng chóe chung tay, góp sức như báo chí phanh phui đấy thôi! …. Còn “phê bình, góp ý, đấu tranh ngăn chặn”, “mở rộng dân chủ trong đảng”ư ? Xin lỗi! Một ủy viên Bộ Chính Trị, ông vua của t/p Sài-Gòn này lẽ nào không thể bác bỏ một đề nghị cấp nhà mặt tiền cho một ông tể tướng trung ương UV…. “trơn”, khi ông này chẳng hề làm việc ở thành phố mình đứng đầu một ngày nào mà lại viết đơn xin nhà vì “có khó khăn về nhà cửa” ? Biết quá đi chứ nhưng…. ông làm đơn xin nhà này lại là “Bao công số 1 của Đảng Ta”, không vừa lòng liệu ông bao công này có còn “cho qua” cả núi bê bối nội bộ ? (xin đọc toàn văn "Tuổi Trẻ" phỏng vấn ông Mười Hương ở đây)

Dân chủ trong đảng còn khó hơn dân chủ ngoài đời với dân ấy chứ! Vì dân chẳng có gì mà mất nên cứ nói thẳng, nói liều…Còn trong đảng, nhất là ở cỡ các ông Hải, ông Truyền thì…. cái mụn ruồi giữa rốn của nhau cũng được tường tận hết! ”Phê bình, góp ý, đấu tranh, ngăn chặn” như ông 10 H đề ra chỉ là một thứ…. ”nói rồi…. cho qua”

Tôi đọc bài phỏng vấn ông đến đâu cứ thấy tức anh ách về những điều ông 10 H. cựu phó ban tổ chức nói về cái tên ăn cắp trắng trợn, mặt trơ trán bóng ù lỳ này đến đó! . Đặc biệt là ông cứ dùng cái đại từ nhân xưng “chúng ta” khi nói về những sơ xuất để căn bệnh cố hữu độc quyền-đảng trị Trần văn Truyền. . . . truyền nhiễm khắp các đảng viên có chức-quyền ra tay vơ vét ăn không từ một thứ gì” trên đất nước này!
Xin gs/ts 10. H, lần sau, cứ thẳng thắn, tự hào dùng 2 chữ “đảng ta” như lần ông đã vạch ra (nhưng vẫn còn “tế nhị” dấu béng cái tên) “Đảng ta đã chọn lầm cả Tổng bí thư…. ” Chúng tôi, nhân dân chúng ta, không hề có một trách nhiệm gì về những sự “thiếu tu dưỡng, thiếu suy nghĩ, thiếu cân nhắc…. ” của mấy cái thằng cướp nhưng lại đang cai trị dạy dỗ chúng tôi “phải thế này”, phải thế nọ…” cả!

Là một công dân chỉ còn kém 2 xuân nữa là …90, tôi vẫn còn đủ cái đầu và trái tim nhậy cảm để thấy được:

1-/Ông đã hơn một lần dám đi “mon men” vào cái sự thật cay đắng: mất sạch lòng tin ở cái đảng vô sản của các cụ tiền bối (cũng như của tôi một thời…”lãng mạn cách mạng” nữa) , hôm nay đã bị bọn “hậu sinh trúng số độc đắc” nó bôi bẩn lên tấm biển “đỉnh cao trí tệ” đến mức nào … Cho nên, tới hôm nay, thấy bọn chúng, quá trắng trợn, ông đành phải …lên tiếng về cái hiện tượng “con sâu làm rầu nồi canh” chăng?!
2-/Nhưng tiếc rằng: cũng như nhiều đảng viên “sáng suốt nửa vời” khác, vạch ra cái “gốc của vấn đề”, cái “nguyên nhân của mọi nguyên nhân” thì. . các ông đều hầu hết:

a-/ Biết cả đấy nhưng không dám nói, không tiện nói hoặc biết trước …nói ra cũng chẳng để làm gì vì cái bọn hậu duệ này nó chẳng coi ai ra cái đinh gỉ gì và, luật pháp chẳng qua chỉ để trừng trị ba thằng ăn cắp không đi xe Mẹc, không ở lâu đài nguy nga, mọc hiên ngang trước mũi toàn dân mà chẳng lo gì bị trừng trị bởi các đồng chí-hướng đã trao cho chúng quyền lực để có quyền lợi!

b-/Muốn vớt vát tí uy tín nào may ra còn lại để …tiếp tục hưởng thụ “thành quả” của bọn chúng ban cho, ít nhất là trong những ngày…chẳng vinh quang gì còn lại.

c-Vẫn mong muốn có một sự: “tạo thêm nguyên tắc kiểm soát giữa các cán bộ bằng cách …. . tranh cử trong đảng một cách…đúng hướng. . ”(?) (sic!) như sáng kiến của ông 10 H để ra lần này, để đảng các ông…. tốt lên, tiếp tục lãnh đạo toàn dân Việt Nam và…cả thế giới đi lên XHCN! (Ông Tổng Bí của các ông vừa hiên ngang dõng dạc tuyên bố trung thành với ông-Lê, ông Mác trước mặt lão Du-Gan-Ốp, tổng bí của đảng cs Nga, và vào thăm cái xác Lê-Nin không ai canh gác hôm qua (24/11) giữa Mạc-tư-Khoa, kinh đô một thời của Liên Xô đã…chết ngỏm củ tỏi hơn 20 năm!)
Xin ông thứ lỗi chứ: Nếu ông nói những điều kêt luận trên là xuất phát từ trái tim và khối óc “hiện hữu”của một giáo sư/ tiến sỹ, thì tôi đành phải kết luận ; TRƯỚC SAU ÔNG VẪN CHỈ LÀ MỘT KẺ CUỒNG TÍN Ở CÁI ĐẢNG ĐÃ LÀM CẢ THẾ GIỚI PHẢI HÃI HÙNG QUA NHỮNG CUỘC CHIẾN TRANH CHÉM GIẾT ĐỂ CỘNG HẾT CẢ SẢN CỦA CÁC GIAI CẤP KHÁC VÀO THÀNH SẢN CHUNG CỦA MỘT TẬP ĐOÀN QUYỀN LỰC MANG TÊN LÀ ĐẢNG CỘNG SẢN CẦM QUYỀN MÀ THÔI!

Ông nói về đ/c Truyền của ông, tuy có mạnh miệng hơn Thông báo của mấy chú to nhất nước hiện nay, nhưng nội dung xem lại chẳng qua chỉ là bơm thêm chút ít nước hoa vào các bãi phân to đùng đang làm thối inh thế giới mà thôi!
Trần văn Truyền (nhiễm) công khai trình diễn sự giầu sang phú quý chứ đây có cần "thận trọng" hay không?

Ông cứ thử đọc kỹ lại những lời lẽ dông dài của những kẻ to hơn ông nhiều, lúc này nói gì về tên Bao Công số 1 trở thành tên kẻ cướp số 1đã bị lộ, của họ nè. Mở đầu bản kết luận dài dòng sau gần một năm điều tra cố tình kéo dài để …. cân nhắc là việc giới thiệu lý lịch xứng đáng… tha hoặc giảm tội như sau:
Đồng chí Trần Văn Truyền là cán bộ xuất thân từ gia đình có công với cách mạng, có quá trình cống hiến lâu dài, đảm nhiệm nhiều chức vụ lãnh đạo chủ chốt ở địa phương và cơ quan Trung ương, có những đóng góp thiết thực trong công tác xây dựng Đảng và chính quyền trên các cương vị và chức trách, nhiệm vụ được giao. Chỉ còn thiếu có câu “công lao mấy đời của đ. c ấy to lắm đấy! ”
Nhưng ….
“Tuy nhiên, trong thời gian còn đương chức và khi về nghỉ hưu, đồng chí đã có một số khuyết điểm, vi phạm trong thực hiện chính sách nhà, đất như sau....

Nghĩa là đến ngay những giờ phút tô hô ra mọi chuyện, đ/c ấy chỉ có một số khuyết điểm vi phạm trong thực hiện chính sách nhà đất mà thôi?
Và càng thận trọng chọn từng lời lẽ khi đi vào cái khó nói nhất là …. đành phải…lên án nhau thì bản tuyên bố- kết luận viết:
với cương vị nguyên là cán bộ lãnh đạo cấp cao, đồng chí Trần Văn Truyền đã thiếu cân nhắc và chủ quan khi xây dựng công trình biệt thự lớn trong khuôn viên đất rộng, trong khi nhà ở và đời sống nhân dân địa phương trong vùng còn nhiều khó khăn, thiếu thốn; gây phản cảm và tạo dư luận xấu, lan rộng trong xã hội. Việc làm trên của đồng chí thể hiện sự thiếu cân nhắc thận trọng và thiếu gương mẫu trong thực hiện Cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, ảnh hưởng đến uy tín của cá nhân đồng chí và tổ chức đảng;

Kinh sợ thật! Ăn cắp, ăn cuớp công khai tới 6 lần nhà ở khắp đất nước mà bản kết luận của các “vua đất nước” chỉ dám dùng những từ “thiếu cân nhắc” (?) ”chủ quan”. ”gây phản cảm”, “tạo dư luận xấu”, . “thiếu thận trọng” (?) "thiếu gương mẫu", …. ”ảnh hưởng đến uy tín cá nhân đồng chí và tổ chức đảng” (?! ) thì quả là Đảng các ông đã coi đầu óc của 90 triệu dân Việt này chẳng khác chi 90 triệu bộ óc lừa ngựa, muốn sai khiến muốn bắt phải đi theo hướng nào cũng…. đều phải cúi đầu! Không nghe thì ăn roi, cắt phần cỏ! Đáng ngạc nhiên hơn nữa là bản tuyên bố lại còn vớt vát cho đ/c Truyền của họ một ý “giảm nhẹ” như sau:

Quy định số 47-QĐ/TW, ngày 01-01-2011 của Ban Chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm: “Làm những việc pháp luật không cấm, nhưng ảnh hưởng đến uy tín của Đảng, vai trò tiên phong gương mẫu của đảng viên”…. ???

Phải chăng bản kết luận hiếm thấy này đã đặt ra vấn đề “Có nhà rồi nhưng xin thêm 3, 7 cáí nữa cho con, cháu, bồ nhí…” tuy pháp luật không cấm” nhưng là “đảng viên thì phải tiên phong gương mẫu”không nên làm” ??, Nghĩa là quần chúng, nếu biết cách móc ngoéo, luồn lọt, chung chi thì …cứ việc! Nếu đúng thế thì tôi tin rằng sẽ có khối đảng viên nắm chức quyền “chưa thành tỷ tỷ phú” sẽ xin ra khỏi đảng để bắt tay nhau, làm cái việc “pháp luật không cấm” này mất thôi! Ông Mười ạ!

Tóm lại, toàn văn bản kết luận của bao nhiêu vị vua tập thể thì tôi không rõ nhưng nổi bật lên là:

a-/ Tình hữu ái giai cấp, tình đồng chí “tử sinh không rời” trong toàn văn bài kết luận. được thể hiện rất rõ nét trong cách hành văn, dùng từ, và đặc biệt: xử dụng đại từ nhân xưng cao cả, thắm thiết ‘ĐỒNG CHÍ” trong suốt bài kết luận tham nhũng tầy đình này mà không biết…ngượng. (Điều này thì ông Mười H dứt khoát hơn những kẻ tiếp quản công việc của ông là đã vứt hẳn 2 tiếng “đồng chí” để dùng tiếng ông chung chung (vẫn còn lịch sự hơn là gọi TVT trống không) trong súôt bài phỏng vấn)!

b-/Tất cả 6 trường hợp “vi phạm về chính sách nhà đất” dù đã có đầy đủ bằng chứng nhưng chỉ là…. ”thiếu cân nhắc”, “thiếu thận trọng”, “thiếu gương mẫu”…mà thôi! Chẳng có gì là to chuyện cả. Chỉ cần các đồng chí ta kiểm điểm, phê bình nhau trên tinh thần đồng chí rồi khiển trách, phê bình, cảnh cáo sau khi đ/c ấy, …, nộp lại 5-6 cái nhà nào đó để cấp cho các đ/c khác. . “thận trọng” hơn là…. . xong! Không để hành pháp, tư pháp, luật pháp dính vào làm mất uy tín thêm của đ/c ấy và cả đẩng ta lần nữa!

c-/ Lờ tịt đi luôn cái chuyện trước khi về hưu đ/c ấy “lỡ ký” đề bạt tới 60 cán bộ cấp cục, vụ (có cả kẻ phạm pháp) nhằm mục đích gì…. mặc dầu có “kẻ xấu” đã tung hê ra trước Cuốc Hội! Lý do: điều tra cái món này rất khó có chứng cứ, giấy tờ biên nhận của mỗi vụ mua chức, bán quyền…mà không khéo… “rút giây động rừng” tanh bành, toang hoang ra cả hàng loạt ổ sâu, bọ, rắn, rết, chuột chết cũng như chuột sống thì…. . tai họa cho sự sinh tồn của đảng mất!

Để kết thúc bức thư ngỏ gửi lên giời này, tôi xin có đôi lời “nói lại cho rõ” như sau:

1-/Tuy không còn một tí ti nào tin tưởng ở cái chủ nghĩa mà tôi đã, trước do gà mờ, sau vì…. nồi cơm của vợ con mà phải nói láo, viết láo gần hết cả đời người, nhưng tôi vẫn tin ở sự “tỉnh ngộ”, sự quả cảm vượt qua lòng tự ái hão của các vị “lão thành”, thành tích kách mệnh đầy mình, mỗi khi thấy họ lên tiếng lên án sự thoái hóa toàn diện của cái thể chế “nửa ngợm nửa người” ngày hôm nay nên tôi luôn hân hoan đón chờ những tiếng nói thẳng thắn của các vị như gs/ts 10 H…

2-/ Lần này thấy cái chủ đề khá mãnh liệt “chặt cái gốc của đặc quyền, đặc lợi, có đóng dấu Mười Hương, tôi cũng mong sẽ được đọc những gì không bằng thì cũng hơn bản tuyên bố 61. . . . Nhưng tiếc thay, ông 10 đã không nêu ra được “cái gốc” của “tảng băng chìm” là cái gốc nào ? Mong rằng ông chưa nói hết, ông đang còn cố giữ lại cho “thế hệ tiếp nối” các ông một chút uy tín…còm!

Chứ sự thật thì…ông cũng thèm được nói giống như tôi là: KHÔNG ĐẬP TAN CÁI THỂ CHẾ ĐẢNG TRỊ NÀY, KHÔNG BỨNG ĐI CẢ CÁI CÂY CHỦ NGHĨA XÃ HỘI DỎM NÀY (chứ không chỉ trị cái “gốc?) THÌ CÒN CÓ CẢ TRĂM, NGÀN, VẠN NHỮNG “TRUYỀN”, NHỮNG “NHIỄM” KHÁC CẦM QUYỀN LÀ ĐỂ VƠ VÉT, CƯỚP BÓC, PHÈ PHỠN TRÊN NỖI KHỔ CỦA DÂN ĐEN NHƯNG MỒM VẪN BA HOA TRẮNG TRỢN VỀ MỘT THƯ ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG VIỂN VÔNG MÀ THÔI! (*)

====

(*) nếu ông muốn biết những tên đại lưu manh nay trắng trợn, trơ tráo đến mức nào xin ông nhờ con chau, lính cũ của ông in cho cái đường link này http://motthegioi. vn/tieu-diem/co-bao-nhieu-ong-tran-van-truyen-khac-trong-vo-boc-liem-khiet-124404. html để đoc rồi thấy: Ở nước ta, bọn ăn cắp không phải dấu diếm, giả nghèo giả khổ như bên Tầu đâu. Chúng vừa giảng đạo đức cho mọi nguời: phải thế…. này, phải thế nọ…. vừa công khai xây lâu đài ngàn tỷ giữa mặt tiên đường không e ngại. Bảo đảm đây không hề là "luận điệu thù địch"!

19 nhận xét:

  1. Nhung loi cua Bac nhu muon dot chay bon chung...Dan-toc nay can rat, rat nhieu To-Hai de quet sach su thoi-rua tran-ngap tren dai dat nay tu khi cs co mat!

    Trả lờiXóa
  2. Bái phục!Bái phục!Bác Tô Hải càng viết càng hay,sức thuyết phục QUÁ CAO chứng tỏ bác vô cùng minh mẫn.Đọc bài viết của bác không còn gì để nói,để chửi bọn CS vô lại này.Tất cả đều được ngòi bút sắc sảo của bác lột trần.SỨC NẶNG CỦA BÚA TẠ!.Kính chúc bác khỏe để có những bài viết làm cho bọn VGCS phải run sợ.

    Trả lờiXóa
  3. "KHÔNG ĐẬP TAN CÁI THỂ CHẾ ĐẢNG TRỊ NÀY, KHÔNG BỨNG ĐI CẢ CÁI CÂY CHỦ NGHĨA XÃ HỘI DỎM NÀY (chứ không chỉ trị cái “gốc?) THÌ CÒN CÓ CẢ TRĂM, NGÀN, VẠN NHỮNG “TRUYỀN”, NHỮNG “NHIỄM” KHÁC CẦM QUYỀN LÀ ĐỂ VƠ VÉT, CƯỚP BÓC, PHÈ PHỠN TRÊN NỖI KHỔ CỦA DÂN ĐEN NHƯNG MỒM VẪN BA HOA TRẮNG TRỢN VỀ MỘT THƯ ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG VIỂN VÔNG MÀ THÔI! (*"
    Bác TH đã treo cổ cái chế độ tham nhũng ăn hại đái nát" đảng trị" này bằng một bài viết quá hay.
    Cả lũ chúng là bọn ăn cắp ăn cướp trắng trợn, càng chức to ăn cắp càng lớn, thằng ăn cắp 1000 lần xử thằng ăn cắp 10 lần , nó hài hước như vậy mà bọn quan tham như CT cuốc hội hói vẫn ngoạc mồm nói không biết nhục trước 500 nghị gật " dân bầu, cuốc hộ sai , thì là lỗi của dân chứ "

    Trả lờiXóa
  4. Bác nói sao mà giong như 87 triệu người dân Việt cùng nói, đúng là bụng quan giong bụng quan, lòng dân giong lòng dân

    Trả lờiXóa
  5. Cảm kích bác Hải!

    Trả lờiXóa
  6. Độc tài , độc đảng sinh đặc quyền , đặc lợi .Đặc quyền ,đặc lợi sinh tham nhũng . Gốc là đây .Mấy ông CS có muốn và dám chặt cái gốc này không ? Không bao giờ ! Thế nên các ông đừng võ mồm gốc với cành lừa bịp dân nữa .Chúng tôi biết hết .Chờ thời cơ thôi.

    Trả lờiXóa
  7. Tổng thanh tra nhà nước mà như vậy thì dân tình làm sao ngóc đầu lên nổi, nhưng đây mới chỉ 1/1000 của tảng băng trôi chứ chưa nói tới tảng đá chìm chưa tìm ra dấu vết. Ôi thân phận của dân nghèo VN!
    Làm sao diệt hết lũ chuột này đây hở trời ???
    Ông phó ban TC TW nói cái gốc hả, cái gốc nào vây cà...khà khà khà. Nói mà không biết thúi cái mỏ./.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 1/3.000.000.000 của tảng băng! Ớn óc chưa?!

      Xóa
  8. Bọn ĐCS này chỉ khi dân vùng lên đập tan bọn chúng thì nước ta mới sáng ủa lên thôi. Những của cải của bọn chúng và con cháu chúng sẽ phải thu hồi.

    Trả lờiXóa
  9. Cụ Tô Hải viết rõ thêm về cái "GỐC" của mọi điều xấu xa trong xã hội VN hiện nay. Xin cụ hãy chỉ bảo tại sao người dân Việt lại phải "đời đời biết ơn" nhưng kẻ đã đưa CNCS vào VN và chịu làm chư hầu cho Tầu cộng?.

    Trả lờiXóa
  10. Đọc bài Bác Hải sướng thật! Họ muốn lấp mà không được. Nếu không có báo Người cao tuổi thì" đảng ta" cũng cho chìm tàu rồi Bác Hải ạ!

    Trả lờiXóa
  11. nhờ bác Hải giửi cho cháu nguyễn phú trọng (đang làm trùm cướp) hộ em:
    “Cộng sản không thể thay đổi, tự sửa chữa được, mà phải thay thế, loại bỏ chúng” (Cựu Tổng Thống Nga Boris Yeltsin)
    “Tôi đã bỏ một nửa cuộc đời cho lý tưởng cộng sản. Nhưng ngày hôm nay tôi phải đau buồn mà nói rằng: Đảng Cộng sản chỉ biết tuyên truyền và dối trá.” (Cựu Tổng Bí Thư Đảng Cộng sản Liên Xô Gorbachev)
    “Hai mươi tuổi, không theo cộng sản là không có trái tim, 40 tuối không từ bỏ cộng sản là không có cái đầu” (Cựu Bí Thư Đảng Cộng sản Nam Tư Milovan Djilas )
    “Cộng sản là loài cỏ dại, mọc trên hoang tàn của chiến tranh. Cộng sản là loài trùng độc, sinh sôi nẩy nở trên rác rưởi của cuộc đời.” (Đức Đạt Lai Lạt Ma của Tây Tạng )
    “Cộng sản đã làm cho người dân trở thành gian dối” (Thủ Tướng Đức Angela Mekel )
    “Kẻ nào tin những gì Cộng sản nói là không có cái đầu. Kẻ nào làm theo lời của Cộng sản là không có trái tim.” ( Tổng Thống Nga Vladimir Putin )

    Trả lờiXóa
  12. Hôm nay, tại diễn đàn này tôi xin có mấy ý kiến như sau:
    Vừa rồi có một luồng ý kiến có có thể quy vào được là suy thoái, đạo đức lối sống, phản động, kéo lùi sự phát triển của đất nước, chống lại tự do tư tưởng, chống lại quyền con người. Chứ gì nữa? Người này có tư tưởng là giữ chặt điều bốn HP phải không? Khẳng định sự độc trị của Đảng phải không? Không chịu đa nguyên, đa đảng phải không? Chỉ muốn nhất nguyên, không muốn Tam quyền phân lập? Hả? Thế thì để đảng cầm quyền tha hồ mà làm loạn à ? như thế có phản động chống lại nhân dân không? Có bóp nghẹt dân chủ không? Hả? Tại sao cứ muốn đảng hoá Quân đội ?, bắt Quân đội nhân dân phải Trung thành với Đảng trước tiên? Hả? quân đội sinh ra từ dân, dân đóng thuế phí nuôi dưỡng thì phải để trung thành và bảo vệ nhân dân trước hết, bảo vệ tổ quốc trước hết chứ, tại sao lại trung thành bảo vệ riêng đảng cầm quyền-dân nuôi báo cô Q Đ à ?Thế có phải là láo không? Đấy , Người ấy đang có quan điểm ấy đấy, đưa cả lên phương tiện thông tin đại chúng đấy. Thế thì rõ ràng là suy thoái, phản động, chống lại nhân dân chứ còn gì nữa! Chỉ ở đâu nào? Ngăn cấm, chống phá, đàn áp người dân đi khiếu kiện, biểu tình, ký đơn tập thể thì nó là cái gì? Cho nên đồng bào quan tâm xử lý cái này..

    Trả lờiXóa
  13. Tay Truyền cựu Tổng TTCP đang được dảng cs và nhóm 3 ếch biến thành con tốt thí đây . Thữ hỏi toàn bộ các ông BCT và CP của 3 ếch tài sản có ít hơn tay Truyền không ? hay gấp hàng trăm lần ? hãy nhìn tài sản của tay CT tỉnh Bình Dương tên Cung xem nhà nó có to gấp 3-4 lần dinh bảo đại với hàng trăm Ha cao su ( được chính quyen cấp vì Cung .....nghèo quá?". Ngay tay Bí thư tỉnh Bến tre cũng ra sức bảo vệ cho tài sản ít ỏi của Tr.V.Truyền , vì tài sản của nó còn gấp nhiều lần tay Truyền. Đúng là chế độ tham nhũng độc đảng phải bị đập bõ hoàn toàn thì dân VN mới cất cánh được .

    Trả lờiXóa
  14. Bình dương còn có ông 7 xua tức ông chủ công ty Cám Thành Công ở Lái thiêu, tay này cũng ác ghê ép người dân đen không hiểu biết luật để mua hơn 100ha đất giá rẻ rồi để hoang cho cỏ mọc còn dân đen sợ bán hết rồi thì k có đất canh tác. ÔNG CÒN TUYÊN BỐ: "KHI NÀO SÔNG LÁI THIÊU CẠN NƯỚC THÌ VÀNG TRONG NHÀ ÔNG MỚI CẠN THEO"

    Trả lờiXóa
  15. Nhat sy bao thu có nghĩa là nhát sỹ biết báo thù

    Trả lờiXóa
  16. Xin lỗi bác Tố Hải, thằng 10 Hương cũng là loại vớ vỉn như thằng trọng lú cả thôi, một lũ lưu manh đến giờ còn bao biện để giữ cái lồn mẹ nó là đảng cs chó chết câu giờ tồn tại.
    cái lũ ấy chỉ đáng chửi một câu: Địt lồn mẹ bọn lưu manh lừa đảo bán nước tham nhũng trong đảng csVN.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lich sự tí đi bạn. Bọn CS thèm thứ ấy lắm!

      Xóa
  17. Quá hay, chúc bác và gia đình khỏe.

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.