Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Nhật ký mở lần thứ 111: NHỮNG GÌ CHO PHÉP MÌNH KẾT LUẬN SAU VỤ XỬ MINH HĂNG VÀ “ĐỒNG CHÍ” CỦA CHỊ ĐÃ GÂY RỐI TRẬT TỰ …TRUNG CỘNG?

Nhật ký mở lần thứ 111

Ngày 27 tháng 8/2014

NHỮNG GÌ CHO PHÉP MÌNH KẾT LUẬN SAU VỤ XỬ MINH HẰNG VÀ “ĐỒNG CHÍ” CỦA CHỊ ĐÃ GÂY RỐI TRẬT TỰ …TRUNG CỘNG?

Sở dĩ mình dùng cái tít dài dòng này chính là để nhấn mạnh:

1-/ Thực chất cuộc xử án “gây rối trật tự công cộng” này :
CHÍNH LÀ XỬ ÁN MỘT TRONG NHỮNG NGƯỜI CHỐNG TÂU XÂM LƯỢC CAN TRƯỜNG NHẤT, NỔI TIẾNG NHẤT VÀ ĐƯỢC CẢ THẾ GIỚI VÀ TRONG NƯỚC CHÚ Ý THEO DÕI NHẤT


2-/Kết luận của cái gọi là “Tòa án” của đảng họ không thể nặng như vụ “trốn thuế của Điếu Cầy hoặc vụ “2 bao cao- su đã xử dụng” ngụy tạo với Cù Huy Hà Vũ mà nó phải đôi co mãi trong những tên “chóp bu” sẽ phải đánh mấy roi thì vừa lòng cả Thiên Triều lẫn dân VN, sau khi có vụ giàn khoan HD 981 đã đoàn kết hàng triệu người trên tinh thần “đoàn kết một lòng khi Tổ Quốc đứng trước nạn ngoại xâm”
3-Và QUAN TRỌNG NHẤT LÀ MỌI Ý NGHĨ, SUY ĐOÁN ,PHÂN TÍCH MÒ, LÀ SẼ CÓ SỰ “THAY ĐỔI” , “CỞI MỞ’, “‘NHẸ TAY” “THOÁNG HƠN”,thậm chí “TỐT HƠN” TRONG VỤ XỬ ÁN NÀY…ĐỀU HOÀN TOÀN …PHÁ SẢN !

4-Mình muốn nhắc lại một lần nữa :
KHÔNG TRÔNG MONG GÌ Ở SỰ THAY ĐỔI CỦA NHỮNG NGƯỜI CÔNG SẢN NHẤT LÀ CỘNG SẢN VIỆT NAM KHI HỌ ,NHŨNG CÁI TÊN “CHA VƠ CHÚ VẾU” Ở ĐÂU ĐÓ BỖNG DƯNG TRỞ THÀNH VUA, NHỜ SỰ ĐỠ ĐẦU TOÀN DIỆN CỦA THIÊN TRIỀU !

5-Nếu thực sự có vài tên muốn “thoát Trung” bắt tay Mỹ (mà mình tuyệt đối không bao giờ tin với bản chất của chúng hiện nay) thì lập tức sẽ bị vô hiệu hóa và “cho de” ngay lập tức chứ chẳng cần chờ Hội Nghị Trung Ương số này, số khác…(“dân chủ tập trung” ngay trong đảng họ đã cho phép một vài người , đôi khi một tên “vua không ngai” cho “biến trong không khí” nhiều nhân vật “to” ra trò nhưng có ý kiến khác “vua cha”, “vua chú” vẫn còn đó như những tấm gương tầy liếp)!

Do đó, trông mong vào một vài lời nói “tiến bộ vu vơ”, một chuyến đi “thăm đột xuất” của một, hai nhân vật quan trọng nào đó của cả hai bên (Vụ PQ Nghị và J.M.Cain) mà tin rằng “sẽ có thay đổi” ,sẽ thôi “đu dây” phải bỏ Tầu theo Mỹ vì những mục đich, PPT và “vũ khí sát thương” gì gì đó…thì quả là…non choẹt “về nhãn quan chính trị” và vô tình đã dẫn dắt bao người vào những điều “lạc quan tếu”!....
Không biết bao facebooker ,blogger ,trước ,và ngay ngày 26/8 xử vụ Bùi Hằng đã tung lên mạng những “Chị Hằng sẽ được thả tại chỗ” , “Đại diện Sứ Quán Mỹ đã có mặt bí mật tại Đồng Tháp” thậm chí tổ chức “đi đón Minh Hằng và các bạn của cô”(!) rồi.. “nên Liên hoan tại Sài gòn hay Vũng Tầu..”(?!) “Người không bán nước” đã mặc cả áo dài khăn đóng, để đi đón Minh Hằng cũng xúng sa xúng xính xuất hiên trên mạng ngay bến xe Cao Lãnh !...rất chi là…phấn khởi ….tươi cười …để rồi gần như bị màng lưới dày đặc côn an và chó săn cắn người thuê, cho….nhập kho gần hết!
So với vụ xử Phương Uyên,cũng không được vào chứng kiến tại chỗ phiên xử ,cũng bị canh gác các đường đẫn đến Tòa Án ,nhưng lực lượng anh em ta ,đã lập tức chuyển ngay sang diễu hành trên đương phố, hô to những khẩu hiệu “Tự do cho Uyên-Kha”, “Đả đảo Tầu xâm lược!” ,tay giăng cao những băng-đơ-rôn đã chuẩn bị sẵn cho một cuộc đấu tranh đòi công lý ,đòi quyền con người, đả đảo bọn xâm lược!
Tất nhiên không phải do họ mà tòa phải thả tại chỗ bé Uyên ,nhưng hành động của họ đã làm xúc động cả triệu triệu con tim người trong nước và thế giới, ngay cả dân Long An hôm ấy cũng được mở mắt và đã góp phần không nhỏ cho một hành động chưa từng có tại các thứ tòa án Cộng Việt!

tội của họ là tội phá hoại trật tự...Trung cộng !

…Còn lần này….vụ vu cáo để xử Bùi Hằng và “đồng chí” xảy ra trong bối cảnh chính trị hoàn toàn khác , (họ không muốn xử ngay những ngày giàn khoan HD981 đang còn nghênh ngang, ngạo nghễ, xấc xược trên lãnh hải của ta) mà phải xử-trả- thù chị như một tuyên ngôn cứng rắn về thái độ của họ là CHỐNG TRUNG QUỐC THIÊN TRIỀU LÀ CHỐNG CHÚNG TAO LÀ PHẢN ĐỘNG LÀ….VÀO TÙ MỌT GÔNG!
Hãy xem "Đây là chiến công của côn an đối với kẻ thù làm rối trật tự ....Trung Cộng!" của cộng Việt...
...so với một con người chống Thiên Triều đầy sức sống trước khi bị tù đày

Video: Ba người yêu nước bất khuất trước phiên tòa ô nhục tại Đồng Tháp


Và chúng đã ra lệnh từ trên cao tít, huy động một lực lượng côn an chưa từng có trên khắp đất nước, xử dụng lượng ngân khố khổng lồ để ngăn chặn từ từng nhà, từ trước nhiều ngày những ai chúng cho là sẽ có thể có mặt tại Đồng Tháp để thẳng tay “hốt hết”. Khi họ vừa ló mặt đến địa điểm Đồng Tháp là chúng đã cho “nhập kho”, rồi tống lên ô-tô chở thẳng về Saigon sau khi cướp sạch các phương tiên thông tin máy ảnh, smart phone! Ngoài mấy tấm ảnh ít có giá trị tố cáo, không ai kịp có một hành động nào xứng đáng với công lao chui nhủi, tránh né, bài binh bố trận để vượt qua cả hàng trăm, hàng ngàn cây số để đến được với vụ xử án ô nhục chưa từng có trên thế gian!
Để rồi cuối cùng, trước bản kết tội khốn nạn của chúng nó ,chỉ còn biết …lên mạng mà… “tố cáo” những hành động hèn mạt của chúng (mà chúng cho là chiến thắng vẻ vang là cái chắc) hoặc…”chửi bậy” cho đỡ cơn bực bội!?

Nhân đây, mình cũng xin bắt chước học nghề bình luận và phán đoán tí chút về vụ án “gây mất trật tự, hai xe đi hàng ba” vừa qua :

1-Vụ này trước tiên phải gọi “đích danh bà lang Trọc” của nó là ;vụ án chống nước bạn 4 Tốt Trung Quốc, chõ dựa vững chắc của cái gọi là “Đảng Cộng Sản VN”!

2-Nó được tiến hành ngày 26/8/2014, sau khi một tên dữ và xấu tướng nhất trong bộ xậu 5 vua tập thể có uy quyền nhất trong triều đình Hà-Nội vừa hoàn thành “dâng sớ khấu đầu tạ tội với Thiên Triều về những “lộn xộn vừa qua” ở Việt Nam hai ngày truớc : Từ 24 đến 25/8 ! Nghĩa là nó đã phản ảnh sự quy thuận Thiên Triều một lần nữa bằng hành động cụ thể đã hứa “ổn định lâu dài” với ông anh! Xem qua vài đường bị “lộ bem” nè:
tuy tướng dữ dằn nhưng sang chầu Thiên Triều thì...y hệt con phỗng đá !

Ông Lê Hồng Anh tuyên bố với báo chi là chuyến đi 2 ngày từ 24 đến 25/8 là nhằm “trao đổi về các biện pháp nhằm khôi phục và thúc đẩy quan hệ hai Đảng, hai nước phát triển lành mạnh, ổn định lâu dài”.
Ông Anh nói thêm “việc hai Đảng, hai nước tăng cường hợp tác, duy trì quan hệ phát triển lành mạnh, ổn định là hết sức cần thiết nhất là trong bối cảnh tình hình quốc tế hiện nay và tình hình Biển Đông có những diễn biến căng thẳng, phức tạp”…
(Chẳng biết khi hội đàm bí mật có thêm cái ý “căng thẳng do bọn Đế Quốc Mỹ lăm le đưa hạm đội 7 vô Cam Ranh và "thằng" Martin Dempsey đã vô tận Đà Nẵng theo mong muốn của “nhóm bảo thủ” không ?)
Còn phía Trung Cộng chúng chỉ cho một thằng Hồng Lỗi nói với giọng trịch thượng:
"Trung Quốc ghi nhận công tác và thái độ của phía Việt Nam, hy vọng rằng phía Việt Nam sẽ thực hiện nghiêm chỉnh các biện pháp phù hợp".
Còn một số nhà phân tích thời sự có tiếng trên thế giới thì đánh giá khách quan như sau Đặc phái viên Lê Hồng Anh có thể là quyết định của một bộ phận ban lãnh đạo Việt Nam, những người vẫn tin rằng cần giữ hòa hiếu với Trung Quốc cho dù nước này ngày càng có nhiều hoạt động độc đoán trên Biển Đông.(BBC 27/8/2014)

Cho nên xử Bùi Hằng 3 năm tù, theo mình còn là…nhẹ !....Và sự thảo luận cân nhắc tính toán so kè bớt một thêm hai rất có thể do kéo dài từ Hà Nội đến-Bắc Kinh. Hà Nội—Đồng Tháp và trong các nhóm lợi ích với nhau (chẳng có mâu thuẫn gì về chính trị mà chỉ có thể về kinh tế hơn thua mà thôi! )
Đó là lý do vì sao phiên xử phải kéo dài một cách bất thường và phải đợi cả đến tối 26/8, đúng 18g50, Tòa Án Đồng Tháp mới có thể đọc lên cái lệnh cuối cùng của “Trên” : Y án 3 năm ,2,5, 2 năm tù giam cho các bị can !Hạ màn mọi trò diễn !!

Để kết luận mấy điều tập tành phán đoán ,phân tích tình hình,” Chính trị nhiễu nhương” hiện nay mình xin phép được đưa ra những kết luận có người cho là bảo thủ của mình như sau:

1-KHÔNG BAO GIỜ NÊN TIN VÀO SỰ THAY ĐỔI GÌ CỦA CÁI BỌN SỐNG NHỜ TẦU KHỰA VÀ HÃY TIN VÀO CHÚNG SẼ CHẾT CÙNG TẦU KHỰA !

2-Để giữ chặt cái triết lý “liên kết nô lệ đến cùng” để tồn tại này ,chúng sẽ không nương tay với bất cứ ai chống lại chúng dù chỉ trong tư tưởng !

Vì quyền lợi của con cháu muôn đời của chúng ,không bao giờ chúng “bắt tay”
Với những cái gì là văn minh tiến bộ của loài người và loài người cũng đã quá quen với những lời nói và việc làm của chúng luôn là mâu thuẫn ,giả dối ,lừa bịp nên ai chứ mấy ông Mỹ thực dụng thì thừa sức “bắt bài” chúng không mấy khó khăn ! Đừng hòng bịt mắt họ mả vẫn vào được TPP ,được mua vũ khí sát thương để rồi bắn vào dân Việt Nam của mình là chính !

Còn chuyện “Làm gì đây” trong tình hình hện nay thì…quả là mình đã “quá đát” để nói và hành động cùng lớp trẻ hôm nay…Chỉ mong các bạn hãy vững vàng ,tự tôi luyện trong các cuộc thử lửa với cái “Xấu” đang lộng hành ,chuẩn bị đội ngũ, phát động được càng nhiều càng tốt tinh thần chống quân xâm lược và….chờ thời cơ….để có thể biến một cuộc biểu tình hoan hô chủ nghĩa cộng sản thành một cuộc biểu tình đòi hạ bệ một kẻ tưởng như muôn năm bất khả xâm phạm Ceaucescu bắt vợ chồng hắn từ khán đài diễn thuyết ba hoa ngày 21/12/1989, phải chạy trốn bằng trực thăng rồi bị xử tử ở một nơi hẻo lánh Târgoviste ngày 25/12/1989 !(*)

Thời cơ đó sẽ đến và phải đến, đến nhanh hay chậm là do hàng ngũ chúng ta ngảy càng đông, ngày càng có nhiều các đảng viên cộng sản bỏ đảng như bên Tầu ,và ngày mà bọn Tầu khựa vứt bỏ công khai cái vỏ cộng sản ,đó là ngày một Timisoara Việt sẽ ra đời ,chẳng cấn súng nổ ,máu chảy đầu rơi ,chẳng cần nhóm,Hội nào lãnh đạo ,toàn dân ta sẽ đủ điều kiện để làm cuộc ĐẬP BỎ chứ không phải là “LÀM CHO TỐT LÊN”, ”SỬA CHỮA”ĐIỂM TÔ CHO CÁI THỂ CHẾ UNG THƯ GIAI ĐOẠN CUỐI NÀY!

Qua lần kết án Bùi Hằng, Nguyễn văn Minh và Thúy Quỳnh lần này ,một lần nữa mình xin phép được kết luận dứt khoát như trên ….Ai không đồng ý, xin cứ phản biện tự nhiên ,miễn là coi mình như yếu kém ,lẩm cẩm về quan điểm chính trị chứ không phải là …”phản động với lực lượng phản động”!.


(*) Các bạn hãy gõ một chữ Ceaucescu vào Google để click vao hàng trăm tài liệu giúp ta suy ngẫm về “thời cơ” của một cuộc cách mạng.

25 nhận xét:

  1. Kẻ nào là cộng sản đều là thứ...lưu manh không còn tính người!?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Món quà bộ chính trị dâng quan thầy là cái án giáng xuống nhóm Bùi Thị Minh Hằng. Để đáp lại lũ đầy tớ, Tầu cho khai trương tour du lịch Hoàng sa vào ngày Cuốc khánh cộng sản.

      Xóa
  2. Cháu hoàn toàn nhất trí cao với các đánh giá về CSVN của chú. Chỉ có một kết cục như Rumani mà thôi, không có ảo tưởng về tự đổi mới , chắc chắn trong tương lai gần đây thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn bác Tô Hải, con đồn gý với kết luận của Bác, đó lá quy luật, cái xấu sẽ bị loại bỏ, cái tốt, cái hay sẽ được nâng niu lưu truyền, thời đại văn minh,
    CNCS làm một tổ chức tội ác chống lại nhân loại, nó được 2 kẻ điên khùng, ba trợn ba trạo tung ra trong bối cảnh TG đang khủng hoảng . . . và nó đã gây biết bao nhiêu thảm cho TG, có lẽ loài người đã phải ngã xuống cả trăm triệu ngươi cho cái điên khùng của Mart-Angel và XtaLin, Mao . . Hồ Thập Chương .. Tội ác của csVN trái dất này ko còn chỗ chứa ! Những gì đan gdie64n ra tại VN và bên tàu, cho ta biết ngàn tàn, ngày đền tội của lũ quái vật csVn đã đến ! bọn CA lũ ma co còn đảng còn quyền ăn cướp - chém giết người dân vô tội vạ, ngày hóa kiếp đã đến !!!
    Thế kỷ XXI này, Nhân loại sẽ tiễu trừ sạch sẽ bọn cộng sản sát màu VN, Tàu cộng và Bác Hàn,

    Trả lờiXóa
  4. Csvn sẽ không tồn tại được lâu,chúng đang suy tàn và sẽ sj đổ vào năm2018

    Trả lờiXóa
  5. Chỉ có đui mù mới không thấy quá trình hấp hối do bị ung thư tham nhũng!

    Trả lờiXóa
  6. Qua vụ này, làm cho mọi người tỉnh ngộ ra, bản chất tội ác của cộng sản không bao giờ thay đổi, chống TQ xâm lược là chống đảng cộng sản VN, những người cộng sản VN, còn chút lương tri sẽ rất xấu hổ qua vụ án này, buộc họ phải hành động, tiếp tục góp ý tâm huyết, đảng bỏ ngoài tai hay ra khỏi hàng ngũ đảng viên. Đây là thời khắc lịch sử, buộc họ phải lựa chọn.

    Trả lờiXóa
  7. Tôi thống nhất với nhận định của cụ Tô Hải. Vận nước VN đã đến rồi, hãy tiến lên đồng bào ơi.

    Trả lờiXóa
  8. Thưa bác!Hôm nay trên mạng đã có đầy đủ các biểu hiện đầu hảng vô điều kiện "đảng mẹ" bởi "đảng con"với nguyên tắc 3 điểm cốt lõi sau đây:

    Lãnh đạo hai Đảng, hai nước sẽ tiếp tục tăng cường chỉ đạo trực tiếp phát triển quan hệ song phương, thúc đẩy quan hệ Trung-Việt trước sau như một phát triển lành mạnh, ổn định.
    Hai bên cần phải tiếp tục sâu sắc giao lưu giữa hai Đảng, nhìn về lâu dài khôi phục và tăng cường hợp tác trong các lĩnh vực quốc phòng, kinh tế-thương mại, an ninh hành pháp, nhân văn, v.v.
    Hai bên đồng ý tuân thủ nhận thức chung quan trọng đạt được giữa Lãnh đạo hai Đảng và hai nước, nghiêm túc thực hiện "Thoả thuận về những nguyên tắc cơ bản chỉ đạo giải quyết vấn đề trên biển giữa hai nước Trung-Việt", vận dụng tốt cơ chế đàm phán Chính phủ về biên giới Trung-Việt, tìm kiếm giải pháp cơ bản và lâu dài mà hai bên đều có thể chấp nhận được, tích cực nghiên cứu và thương lượng về vấn đề cùng khai thác, không áp dụng hành động làm phức tạp và mở rộng tranh chấp, giữ gìn đại cục của quan hệ Trung-Việt cũng như hoà bình và ổn định của Nam Hải.
    Kiểu này xem ra 3 năm tù với chị Hằng ,theo Bác là....còn...nhẹ ! Quả là chính xác

    Trả lờiXóa
  9. Tôi hiểu và tin những gì cụ viết trong bài này, cụ Nhạc sĩ ơi !

    Cụ nói trúng phóc cái tim đen xì của giới "chóp bu" và hiện tình hôm nay.

    Có nghĩa là "đêm trường" của "thời kỳ bắc thuộc mới" mà cụ Nguyễn Cơ Thạch nói giờ càng lúc càng hiển hiện dưới ánh sáng ban ngày trong thế kỷ 21.

    Tôi tâm đắc và hoàn toàn đồng ý với nhận định của Cụ, trong câu này:
    "5-Nếu thực sự có vài tên muốn “thoát Trung” bắt tay Mỹ (mà mình tuyệt đối không bao giờ tin với bản chất của chúng hiện nay) thì lập tức sẽ bị vô hiệu hóa và “cho de” ngay lập tức chứ chẳng cần chờ Hội Nghị Trung Ương số này, số khác…(“dân chủ tập trung” ngay trong đảng họ đã cho phép một vài người , đôi khi một tên “vua không ngai”cho “ biến trong không khí” nhiều nhân vật “to” ra trò nhưng có ý kiến khác “vua cha”, “vua chú” vẫn còn đó như những tấm gương tầy liếp)!

    Thôi rồi Nước Việt mến yêu ơi. Lầm than đang bắt đầu.

    Trả lờiXóa
  10. Tôi rất khâm phục Đảng&Nhà nước VN dám anh dũng đấu tranh với thiên triều Trung Cộng để kêu án Bùi Hằng 3 năm tù giam, vì trước đó Trung Cộng đã ra lệnh phải xử nhẹ nhất là 7 năm.Qua đó, ai cũng thấy rằng Cộng sản VN chưa bao giờ sợ Tàu khựa. He...He...He.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cử Đặc phái viên sang xin bớt được những 4 năm!Hi...Hi...Hi

      Xóa
  11. Những chuyện tin tưởng sẽ có "cởi mở" , sẽ "thoáng hơn", sẽ có "tiến bộ" trong phe này phe khác ,sẽ "đi với Mỹ" ,sẽ thả người này người khác....theo cháu đều do bọn an ninh 2 mặt tung ra làm lạc hướng đấu tranh của lớp trẻ thôi .Cháu đã cảm thấy thế trong các bài viết của một số người có tên tuổi .Chẳng biết có phải họ là CÁ 2 mang không thì cháu chưa dám khẳng định >Mong bác chỉ rõ hơn

    Trả lờiXóa
  12. Ai là ngời giương cao ngọn cờ?Đấu tranh mà không có tổ chức,không có thủ lĩnh thì biết đâu phương hướng?Nhân dân mong lắm thay một ngọn cờ!

    Trả lờiXóa
  13. Vung len hoi nhung nguoi dan Viet dau kho cua mot dat nuoc lam than da roi vao tay dcs CHO CHET THO TA VN hen nhat, tham tan, ban nuoc.

    Trả lờiXóa
  14. Lãnh đạo VN hiện nay thực sự đã mất hết nhuệ khí của một đảng anh dũng chống ngoại xâm, từ sau hội nghị Thành Đô.

    Trả lờiXóa
  15. Đúng là một phiên toà tốt.Cụ nhỉ

    Trả lờiXóa
  16. Bác không cần phải viết nhiều. Chỉ xin bác với vốn liếng âm nhạc, cho chúng cháu ít bài nhạc "động viên ca" hay "biểu tình ca", trên con đường tranh đấu.

    Trả lờiXóa
  17. càng dã man, tàn bạo thì càng bạo tàn, khi người cha đánh thằng con còn bé thì quá dễ dàng, nhưng khi nó lớn, hiểu đời rồi thì tình cha con đã muộn rồi. thương thay cho nước Việt, hèn

    Trả lờiXóa
  18. Ông Già Gân đi dép râu trong ruột đảng cộng sản quá lâu nên có những nhận định rất tinh tường.
    "Cộng Sản không thể thay đổi, phải dẹp bỏ nó thôi, không có cách nào khác" (Boris Yeltsin)
    Mến chúc Ông khoẻ dai, khoẻ dài để tận mắt chứng kiến ngày những tội đồ của dân tộc Việt Nam bị đem dựa cột.

    Trả lờiXóa
  19. Cộng sản VN bán nước từ rất lâu, dưới chiêu bài yêu nước giải phóng dân tộc, chúng đã lợi dụng lòng yêu nước của nhân dân để cướp chính quyền, cướp chính quyền cho cộng sản, còn nhân dân luôn là nô lệ. Cộng sản có chính quyền, chúng làm bước tiếp theo bán nước, theo lý tưởng cộng sản, cộng sản các nước là anh em một nhà, ngoài ra là tôi đòi cỏ rác của chúng. Bước 1: cướp chính quyền , bước 2: bán nước, thực hiện quốc tế vô sản

    Trả lờiXóa
  20. Ngày chú nói chắc chắn sẽ tới nhưng sau đó là gì, Chính sách ngu dân nhằm thú vật hóa con người để dễ chăn dắt sau 60 năm ở miền Bắc và hơn 39 năm ở miền Nam tính đến hôm nay để lại một hậu quả không tưởng nổi. Đông Âu và Nga là bằng chứng rõ nhất, không thể trở lại với thế giới văn minh được, toàn là thú vật hiện diện khắp nơi. VN lạc hậu còn đáng sợ hơn nhiều.
    Tự do dân chủ mà áp dụng cho một đất nước đã hóa thú rất nhiều sẽ hỗn loạn không tưởng tượng nổi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng phải chấp nhận tạm thời thôi. Còn hơn chờ chết...

      Xóa
  21. Tại sao chúng ta k tập trung ngồi- nằm tại chổ trước nhà hát lớn hcm, trước mã hcm để biểu tình??? Hới các tổ chức dân sự 20 tổ chức dân sự, hỡi đồng bào. Biểu tình vì giá xăng cao hơn thế giới, vì Lê h anh đi qua quỳ lạy trung quốc....và đòi đa đảng...

    Trả lờiXóa

  22. Hồ sơ Beo Blog
    THÊM MỘT CON SÂU BẨN LÀNG BÁO RA ĐI SAU BEO HỒNG!
    THỊ BEO CÁCH CHỨC KHIẾN TỪ LỀ TRÁI, LỀ PHẢI, LỀ ĐẢNG, LỀ DÂN HÂN HOAN!
    Cá cược bóng đá
    Beo trốn sang Mỹ
    CTN, TBT hãy bắt ngay Beo
    Hãy bắt giam chủ nhân Beo Blog
    Phạm Chí Dũng trong trại giam
    Sự thật vụ bắt giữ Phạm Chí Dũng
    Ai là kẻphản động
    Vạch mặt kẻ cài bẫy Phạm Chí Dũng
    HỒ SƠ TƯỚNG NGUYỄN VĂN HƯỞNGđây mặt thật của PCD gửi cụ để n gâm cứu
    Tay sai Nguyễn Văn Hưởng
    KH hậu Nguyễn Văn Hưởng
    Tử thần RADIUM vào cuộc
    Nguyễn Văn Hưởng điên dại ...
    Vạch mặt kẻ gài bẫy Phạm Chí Dũng
    Đất nước hỗn loạn lầm than
    ÁM SÁT CHỦ TỊCH NƯỚC
    Bí mật của Tướng Nguyễn Văn Hưởng
    Cạm bẫy của tướng Nguyễn Văn Hưởng
    Liên minh Ma-Quỷ Nguyễn Tấn Dũng & Nguyễn Văn Hưởng
    Chân tướng Nguyễn Văn Hưởng



    Hồ sơ Phạm Chí Dũng
    Trả tự do cho PCD
    Lại tuyệt mật!
    Phạm Chí Dũng trong trại giam
    Sự thật vụ bắt giữ Phạm Chí Dũng
    Ai là kẻphản động
    Vạch mặt kẻ cài bẫy Phạm Chí Dũng
    Phạm Chí Dũng - Người CS Bí ẩn
    Đằngsau vụ Phạm Chí Dũng

    Bài viết của Phạm Chí Dũng
    Tổng Thống Nguyễn Tấn Dũng (P.3)
    Tổng thống Nguyễn Tấn Dũng (P.2)
    Dấu hỏi về Thống đốc Bình
    Nguyễn Văn Bình -Con cờ thí

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.