Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Nhật ký mở lần thứ 98: LẼ NÀO MÌNH ĐÃ “PHẢN ĐỘNG” TỚI MỨC … PHẢN BIỆN LUÔN CẢ …PHẢN ĐỘNG”?

Nhật ký mở lần thứ 98

Ngày 12/6/2014

LẼ NÀO MÌNH ĐÃ “PHẢN ĐỘNG” TỚI MỨC … PHẢN BIỆN LUÔN CẢ …PHẢN ĐỘNG”?


Có thể khẳng định rằng : Kể từ khi Bọn Hán Bành đặt mốc dàn khoan HD 981 vào nơi mà tổ tiên ông bà dân Việt chúng ta đã đã xác định bằng xương máu, mồ hôi, nước mắt và giấy tờ., bia đá ..thậm chí bằng cả luật pháp quốc tế như UNCLOS thì:

Giữa người dân và nhà cầm quyền do cái Đảng gọi là cộng sản lãnh đạo toàn diện này thống nhất được một cái nhận định cơ bản-cốt lõi mà nhiều người dân, do nhận định sớm hơn Đảng họ mà bị tù tội do nói thẳng ra cái cần phải nói… Đó là :


ĐẤT NƯỚC NÀY ĐÃ THẬT SỰ BỊ NƯỚC BẠN 4 TỐT VỚI ĐẢNG CÁC ÔNG ẤY CÔNG KHAI XÂM LƯỢC !...

Không còn có những chuyện tránh né một cách lộ liễu như gọi chúng là “nước lạ”, “tầu lạ” khi chúng đâm chìm, đánh đập ,tịch thu ngư cụ, tầu thuyền của ngư dân mà Phạm Thanh Nghiên, do vào tận Thanh Hóa để thăm hỏi các nạn nhân và khi về biểu tình ngồi tại gia với khẩu hiệu ‘HOÀNG SA-TRƯỜNG SA LÀ CỦA VIỆT NAM” dán trên tường, đã bị bắt rồi đưa ra tòa về cái tội…. không dám tuyên bố : “xúc phạm đến quyền tài phán vùng lãnh hải thuộc….Trung Quốc”???
Bí mật về cái công hàm “đại hố” của ông thủ tướng PVĐ năm 1958 vẫn cố giấu kín và 16 chữ vàng được dại đột công khai : “sơn thủy tương liên/ lý tưởng tương thông /…..hữu nghị láng giềng/ hợp tác toàn diện/….đã được biện bạch hết sức ngớ ngẩn bằng đủ mọi cách … tự vạch trần ra sự tự nguyện chui vào tròng bảo hộ toàn diện của Tầu cộng để tồn tại, rõ ràng hơn cả “rạng đông trên….chung một biển Đông” !!!

Lần này thì….không còn cách nào không “đứng về phía nhân dân yêu nước nữa !..Nên:
Một vài nhân vật quyền bính nhất nước đã phải lên tiếng, thậm chí còn gọi biểu tình (tự phát của nhân dân) “là ý chí, là nguyện vọng chính đáng của người dân yêu nước”

Ấy vậy mà :

Ngay cuộc biểu tình phản đối Trung Quốc xâm lược đầu tiên, lòng người đã không thể đồng nhất !? Cụ thể là :

1-Một số nhân sỹ trí thức có tên tuổi ở Saigon đã thống nhất…. “xin phép” để … “được” biểu tình dưới sự lãnh đạo của Đảng (với những khẩu hiệu tin tưởng vào sự “lãnh đạo của đảng quang vinh “?) Không những thế một vị giáo sư còn “gọi điện ra Hà-Nội” (?) tuyên bố không liên quan gì đến biểu tình của các tổ chức đân sự khác !?

biểu tình quốc doanh

và biểu tình thật của dân chúng
...bị côn đồ bóp cổ vứt lên xe
Và hai thứ “biểu tình quốc doanh” và “biểu tình dân doanh” đã ngẫu nhiên ra đời để lại không phải là ít những ý kiến ném đá nhau trên mạng! (mình cũng có tham gia )

2-Sau khi xảy ra những sự cố lợi dụng biểu tình chống Trung Quốc để cướp phá ,giết người thì sự phân hóa về nhận định rối tung rối mù về việc : “Ai là kẻ chủ mưu” đang mỗi người một phách .. thì….Bộ công an đã đi vào kết luận như đinh đóng cột : THỦ PHẠM LÀ VIỆT TÂN, một tổ chức ở tít bên Mỹ mà chính Việt kiều cũng đang ghép cho “ tội…Thân cộng ??
Chẳng phải do Ta, cũng chẳng phải do Tầu hay do cả Ta lẫn Tầu cùng dàn dựng với mục đích rõ như ban ngày để cấm tiệt các thứ biểu tình vừa mới được cho là “chính đáng”, là “thể hiện ‘ý chí và lòng yêu nước của Nhân Dân” !
Tiếp sau là các cuộc thẳng tay dàn áp, bắt bớ những ai vẫn cứ tưởng lời thủ tướng vẫn có giá trị mà xuống đường phản đối Tầu cộng ngày 18/5/2014…

Riêng các vị “xin phép” biểu tình dưới sự lãnh đạo của đảng thì …mất hút con mẹ hàng lươn từ bấy đến nay !?

3-Hết chuyện biểu tình là sang giai đoạn: Ný sự lung tung xòe để hướng dẫn, dạy khôn đảng-chính phủ cần KIỆN bọn công khai nhận vơ những gì của Ta là của chúng !

Thôi thì đủ các thứ tiến sỹ, giáo sư ,nhà ný nuận, “cách mạng lão thành”… già có, trẻ có, tiến sỹ có tên tuổi có, vô danh có , đặc biệt là các nhà “luật học xã hội chủ nghĩa” có những bài viết cực kỳ dài dòng , dẫn chứng cả bằng tiếng Anh điều mấy, khoản mấy..để bảo vệ quan điểm “đã đến lúc phải kiện” anh bạn 4 tốt này ra tòa …Nhiều thứ lý sự dài dòng đọc lên tức anh ách đến nỗi tiến sỹ Trần đình Bá (Hội Khoa Học Kinh Tế VN), có lẽ không tế nhị mãi được phải viết trên trang Bô-xít rằng :

Không để tiến sĩ luật gia lo bò trắng răng về pháp lý Biển Đông

và ông nói trắng ra như sau
Tính nghiêm túc thiêng liêng cao cả của Tòa án công lý quốc tế ICJ

Giữa lúc công luận quốc tế và nhân dân sôi sục trước hành động của Trung Quốc coi thường trật tự thế giới, có nguy cơ tạo tiền lệ xấu theo kiểu luật rừng cá lớn nuốt cá bé… thì có một số tiến sĩ giáo sư là luật gia trong nước lại thiếu tự tin, tỏ ra lo sợ, bàn lùi vì ngại khó trước việc mở mặt trận pháp lý đấu tranh bằng biện pháp hòa bình.
Hòa tức là hàng, chỉ có tiến trên mặt trận pháp lý

Rồi ông viết tiếp :

Có quan niệm cho rằng khởi kiện sẽ làm tổn thương tình hữu nghị Việt-Trung, vì mối quan hệ hai nước vẫn đang phát triển tốt đẹp – va chạm chỉ là chuyện nhỏ như bát với chén trong cùng một rổ!
Rồi ông vạch mặt thẳng thừng những vị “luật gia phát biểu nhưng… chưa có ý kiến của BCT” như sau :
“Có luật gia dĩ hòa vi quý rằng chỉ nên tổ chức toàn án dân sự tại VN xử thật nghiêm, để bắt TQ phải bồi thường kinh tế thật nặng, để họ “sợ đến muôn đời…”!
Xin thưa, kẻ đã tráo trở mặt dày ngang ngược đổi trắng thay đen, trâng tráo vu oan cho VN tới “1.200 lần đâm vào tàu TQ gây tổn thương” thì Tòa của VN phán xét đâu có miligram trọng lượng gì?! Và hãy xem TQ lấy oán báo ân bằng cuộc chiến hữu nghị biên giới Trung Xô 1969.
Có giáo sư tiến sĩ trường luật đứng bên tủ đựng sách “Luật” cao quá đầu lo sợ rằng nếu VN khởi kiện, TQ sẽ không chấp nhận ra tòa, có thể nổi cáu dùng vũ lực, lại tốn công sức thời gian!
Ơ hay, kẻ cướp là bị cáo, bị đơn, bao giờ cũng trâng tráo tìm cách chạy tội. Ta là chủ nhà, là nguyên đơn, phải tố kẻ cướp ra tòa, đó là trách nhiệm. Còn Tòa gọi bị cáo hầu tòa là trách nhiệm của người cầm cân công lý, họ là phía bị đơn phải chịu chấp hành theo trát của tòa quốc tế, cớ sao cứ phải lo bò trắng răng? Tiến sĩ luật gia mà sợ kẻ cướp đến thế thì những người đương đầu giữa hòn tên mũi đạn chiến đấu gìn giữ non sông cho ai ngồi mài mòn ghế trường Luật?!

Chỉ riêng cái chuyện “kiện hay không kiện” TQ ra tòa án quốc tế đã có hàng tá ý kiến khác nhau, thậm chí mỉa mai, dè bỉu , “ném đá” nhau (nhất là trên Fb) rồi…ngẫu nhiên hình thành 3 phe đối lập :

a/ Phe thề chết bảo vệ đường lối của Đảng anh Trọng hiện nay đã, đang và sẽ làm gì …bằng đủ thứ lý sự….tùy hứng !
b-/ Phe “chúng ta” phải….này, phải nọ nhưng AI đứng ra làm cái “phải làm” đó thì… bị bỏ ngỏ !?
c-/ Phe của mình (! ) là phe của kẻ ..”thoái hóa-phản động ngoại cỡ” đã khẳng định :
CHẲNG CÓ AI CÓ THỂ THAY ĐỔI TÌNH HÌNH TRỪ CHÍNH QUYỀN NÀY TRƯỚC TIÊN PHẢI THUỘC VỀ NHỮNG NGƯỜI KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM GÌ, VỀ CÁC CHÍNH QUYỀN TRƯỚC ĐÃ KÝ KẾT, HỨA HẸN, THỎA THUẬN NGẦM HOẶC CÔNG KHAI VỚI TẦU BÀNH TRƯỚNG CẢ !

Một hiện tượng “động trời”hiếm có gần đây là :
Các chính trị gia, các nhà hoạt động dân chủ nổi tiếng đã đặt lên bàn vấn đề gần gần trúng cái cốt lõi, gần trúng cái nguyên nhân của mọi nguyên nhân đã đưa dân ta vào vòng lệ thuộc “kẻ thù truyền kiếp phương Bắc”.
Đó là lời khơi mào rồi ….buông xuôi cho ai muốn tán ra sao thì tán của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khi công khai hùng hồn thú nhận về cái sự “hữu nghị viển vông”, về sự “đã chuẩn bị từ nhiều năm để đưa đồng chí 4 tốt của họ ra Tòa án quốc tế, nhưng…còn chờ quyết định của Bộ Chính Trị !..”

Thế là ào ào lề trái ,lề phải rộ lên nhiều lớp sóng triều “bầy mưu hiến kế” (cho ai thực hiện không biết?) CẦN PHẢI THOÁT TRUNG NGAY LẬP TỨC..

Thôi thì “chúng ta” cần phải thế này, cần phải thế khác với những viện dẫn đủ thứ lý luận đông tây kim cổ, các điều, khoản trong luật này, hiệp ước nọ. Có cả những nhà luật học nước ngoài góp ý thẳng thừng là “có quyền bác bỏ mọi cam kết của chính phủ tiền nhiệm ..dẫn chứng bằng ngay công hàm (nay được hạ xuống là…”công thư”) hoàn toàn không có giá trị pháp lý (!?) v. v ... và v. v…

Nổi bật nhất gần đây là: ngày 5/6/2014, một số các nhà khoa bảng [mà đa số nguyên ở cái tổ chức AI ĐI ÉT (IDS) bị ông Dũng bức tử] đã tổ chức công khai một cuộc hội thảo về đề tài cực ký tế nhị (và…dễ mất đầu như chơi nếu bầy ra cách nay vài năm)

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THOÁT TRUNG?

Xin thú thiệt là : Mới đầu mình lại lóe lên niềm hy vọng :

ĐÃ ĐẾN LÚC CÁC VỊ CÓ TIẾNG NÓI NẶNG KÝ NHẤT VACH TRẦN CÁI NGUYÊN NHÂN CỦA MỌI NGUYÊN NHÂN ĐỂ THOÁT KHỎI CHẾ ĐỘ LỆ THUỘC TOÀN DIỆN VÀO ĐẾ QUỐC BÀNH TRƯỚNG ĐẠI HÁN RỒI ĐÂY !

Nhưng ….sau khi đã nghe tường thuật trực tiếp, được xem qua vidéo cuộc họp cực kỳ quan trọng này,
Sau khi đọc đi đọc lại các bản báo cáo đề dẫn, tham luận của một số vị mà mình vẫn kính trọng lâu nay…Thì…
Mình …chán quá ,nhất là khi xem cái cảnh các vị ngồi chật cứng cái hội trường của Hội Khoa Học Kỹ Thuật để bàn bạc “đại sự thoát Trung” dưới lá cờ “Đảng của nhiều các vị”, dưới khẩu hiểu to đùng, đỏ loét “Đảng cộng sản Việt Nam quang vinh muôn năm (!!!)” và tượng Bác kính yêu thì…hy vọng của mình bỗng tịt ngóp !
Thoát Trung dưới cờ...Đảng?

Và càng đọc các bài tham luận trùng lắp đến nhàm chán và rất vu vơ thiếu thuyết phục mình bỗng đi đến cái kết luận khá táo bạo như sau :
Cương vị các ông ấy không cho phép nói thẳng thừng ra rằng : Muốn thoát Trung thì mấy anh lãnh đạo hãy biến đi ! Để việc này cho chúng tôi!
Hễ các anh còn thì không bao giờ thoát đi đâu được khỏi ba cái thứ ký kết như công hàm 1958, nghị quyết, tuyên bố chung Thành Đô mà (mà đến bây giờ chưa ai biết chi tiết) để Tầu bành trướng nó có thể “chìa” ra bất cứ lúc nào mà các anh không thể bác bỏ!
Mình cũng lên Fb để góp ý với tinh thần “chí hướng tương đồng” về những cái vô nghĩa ,vô mục đích, vô hiệu quả của cái hội nghị “thoát Trung” này… rồi up lên blog bài phỏng vấn mình của đài Chân Trời Mới .
Một trong nhiều vấn đề mình công khai tuyên bố là :
KHÔNG CÓ CHUYỆN THOÁT TRUNG NẾU CHƯA THỂ THOÁT CỘNG
Và may quá… ! Sau đó không lâu, khá nhiều người cũng phản biện vấn đề này y như mình mà điển hình là bài phỏng vấn tiến sỹ Hà Sĩ Phu của Phạm Thành..
Riêng mình ,sau một phen “đấu tranh tư tưởng” khá vất vả, không kìm nén được, mình đành phải đưa một ông bạn nhà văn lính cụ Hồ cũ của mình lên mâm vì : Mặc dù đã bị đài truyền hình Hà nội bêu dương và gọi thẳng là “lực lượng thù địch” đến nỗi ông và một số người khác đã phải đâm đơn kiện “củ khoai các ông Nghị , Thảo” không biết dạy dỗ lũ lau nhau phải “có lễ độ”, “không được hỗn xược”….Ấy vậy mà bất cứ ở đâu ông xuất hiện, những bài nói rành rọt khúc triết của ông không bao giờ ông dám động chạm lên án cái Đảng-Nhà Nước này cụ thể !
Nhất là cái đảng mà ông và rất nhiều người như ông vẫn khư khư giữ lấy thẻ đảng (để làm gì? Có lẽ chỉ có ông biết và cũng biết rằng nhiều người thừa biết cái mà ông tưởng chỉ có mình ông biết !)
Cả một bài “lý luận thoát Trung” của ông cứ “loanh quanh miệng chén” lấp lửng con cá vàng..kiểu:
Thủ tướng đã nói một câu rất quan trọng: “Không đánh đổi chủ quyền vì một thứ hữu nghị viễn vông và lệ thuộc”.
Cho tôi được phép nói thêm: muốn không viễn vông và lệ thuộc nữa (cả hai từ này đều quan trọng) thì nhất thiết phải từ bỏ ý thức hệ hão huyền. Chính cái món ý thức hệ hão huyền đó đã khiến người ta tin vào một thứ hữu nghị viễn vông, lừa bịp, còn bành trướng Bắc Kinh thì thực chất đã vứt bỏ nó từ lâu rồi trong khi lại dùng làm mồi nhử kẻ ngây ngô lệ thuộc. Hữu nghị viễn vông và ý thức hệ hão huyền là hai thứ không thể tách nhau.
Tôi đã có lần đề nghị: (lẽ ra) ngày sau năm 1975, Việt Nam cần một cuộc phục hưng dân tộc căn bản, để đưa đất nước thực sự chuyển sang một thời đại mới, phát triển cùng nhân loại văn minh. Xin nói rõ hơn: Muốn vậy, nhất thiết phải THOÁT TRUNG. Vứt bỏ hữu nghị viễn vông. Và cởi bỏ ý thức hệ hão huyền.

Toàn bộ bài nói và viết của ông chỉ có thêm cái sáng kiến: ”MUỐN KHÔNG LỆ THUỘC NỮA PHẢI TỪ BỎ CÁI Ý THỨC HỆ HÃO HUYỀN…? Còn nói thêm cho rõ cái ý thức hệ hão huyền đó là cái chi chi thì….xin mời quí vị phán đoán !
Về phần ông ,.thì …
“CƯƠNG VỊ ĐẢNG VIÊN BẮT BUỘC
(Pháp gọi là “noblesse oblige”) ông… “hổng dám đâu” !

Và….thế là tôi lên mạng bộc bạch cái tư tưởng trước sau như một của tôi như thế này :
TÔI HOÀN TOÀN TÔN TRỌNG NHỮNG ĐẢNG VIÊN CHO TỚI LÚC NÀY DO HOÀN CẢNH BẮT BUỘC, DO KHÔNG CÓ ĐIỀU KIỆN, KHÔNG CÓ GAN, KHÔNG CÓ KHẢ NĂNG...NÊN NẰM IM HƯỞNG LỘC ĐẢNG…

Nhưng tôi quyết tâm đấu tranh với những ai “ra cái đều” ta đây vì nhân dân ,vì một nền dân chủ, tự do, hạnh phúc đích thực mà đánh lạc mục tiêu, đối tượng cần đấu tranh bằng những thứ lý sự (đâu phải là lý luận) nhằm cải thiện bộ mặt của đảng các ông, để lấy lại uy tín cho đảng các ông ĐÃ ĐẾN HỒI CỰC KỲ SUY THOÁI, nhằm hướng tới một sự cải tổ (có thể là thay bộ áo nào đó) để các ông cùng đảng các ông cai trị đất nước này muôn năm (sic!) mà các ông cũng “có phần”…..thì :
TÔI SẴN SÀNG LÀM TÊN PHẢN ĐỘNG CHỐNG PHẢN ĐỘNG KHÔNG E NGẠI !

= = = = = = = = = =

THÔNG BÁO ĐỘT XUẤT: Nhân đây cũng nhân nhật ký mở lần thứ 98 này, xin post lên đây một status mới nhất trên FB của mình để những ai từng yêu mến mình cùng chia vui:
Nhận được tấm affiche quảng cáo buổi biểu diễn âm nhạc đa âm thanh (polyphonique) có tên mình bên cạnh những danh nhân âm nhạc thế giới như BACH-VIVALDI-VERDI mà càng thêm...."suy thoái. Té ra người Pháp tử tế với mình hơn Việt cộng (dỏm) rất nhiều. Mấy thằng quan âm nhạc Sai-gòn đương chức có thấy tức hộc máu ra không khi xóa tên To-Hai ra khỏi cái Hè (Hội) của chúng nó?



26 nhận xét:

  1. Bác Tô Hải thật tuyệt vời ! người có thực tài không bị lảng quên bao giờ
    củng xin báo tin cho bác mừng các cụ định hướng nhà ta củng được xướng danh cùng nhửng tên nổi tiếng nước ngoài như Karl Marx ,Lenin .Xít sờ talin ,hitler.fidel.pon pot .mao chung choeng và li tieu pinh .
    ngày hôm qua còn có 1 dư luận viên đăng đàn thuyết pháp là cái hội nghị thành đô là 1 thắng lợi của cái gọi là đỉnh cao trí tuệ ! vì đả tránh cho nhân dân VN bị tàu khựa đập chết ??????? hử ,sao lạ dzậy ! các quân đoàn chủ lực của VN còn chưa ra quân chỉ có dân quân du kích mà bọn tàu khựa chết như rải mạ ,vậy mà chúng củng tuyên bố dạy xong cho VN 1 bài học và tự ý lật đật rút quân về *(như vậy mà gọi là tránh cho nhân dân VN bị tàu xẻ thịt hay sao )
    từ ngày giàn khoan thọc ngay vào đất mẹ VN bọn chúng cứ ú ớ từ chủ tịt đảng đến chủ tịt quốc hội ,chủ tịt nước im phăng phắc ,toàn là ở trường đảng cao cấp ra cả 'SAO ANH KHÔNG NÓI 1 LỜI NÀO .DÙ CHỈ 1 LỜI KHÔNG MẤT CHI " chúng và lủ hưu trì vủ mủ ,phàm thế dục ,phùng trợn mắt còn nói là hửu hảo ,còn kêu gọi 4 tốt 16 chử vàng ,tất tần tật là Việt Tân ,không có tay sai bac kinh nào ở đây cả ?????? .công an ta giỏi thế cơ mà hay củng y chang như vụ điều tra ông Chấn ở Bắc giang , không còn mải mai nghi ngờ gì nửa chúng chịu đấm ăn xôi ngay cả khi trung khựa trưng hàng loat bằng chứng vu cáo VN tại LHQ !thủ đoạn thâm hiểm như mực tàu chúng nó đả lộ rỏ chúng chuẩn bị cả nhửng sách giáo khoa xuất bản năm 74 của VNDCCH ghi cho học sinh lớp 9 rằng tây sa ,nam sa (hoàng sa ,trường sa của VN )là của cộng hòa nhân dân trung hoa ????trời ơi .
    thế mà chúng vẩn khăng khăng ôm đít tàu chệt để sinh tồn ,còn đảng còn mình ,mà trung khựa sau bầu cử còn xhcn đâu ,nó là con đẻ của CNTB đời thừ 5 ,dưới thời tập cận bò .chúng đang kéo dài thời gian không dám kiện trung quốc để chúng có thời gian vơ vét cất giấu chạy ra nước ngoài ( nhưng ai dám chứa lủ xả hội đen chính trị từ VN sang tị nạn /hảy nhìn bài học Miến điện không còn nơi nào để đi để giấu chỉ còn cách thỏa hiệp ở lại trong nước mà sống nhửng ngày còn lại thôi ,còn sang tàu khựa thì cầm bằng chết mất thây ,)không ai muốn dung chứa bọn cầu vinh bán nước nhất là bọn quân tử tàu .
    trở về với nhân dân thì sống cầm bằng ngoan cố thì gadaffi ,đang chờ các ông trong ống cống nào đó trong KHU DU LỊCH MAI DỊCH ,thời thế nó phải đến như thế có mà thay nạng chống trời ,xem các ông có bao nhiêu công cụ chuyên chính vô sản để đè bẹp 70% dân VN ,tội ác từ đấu tố 1954 đến bây giờ đả đến lúc phải trả ,bao oan hồn vất vưởng không siêu thoát ,bao liệt sỉ hy sinh không gắn tên tuổi ,bao dân oan bị hà hiếp ,cướp đất chia nhau mua nhà mua xe cho gái .tất cả rồi sẻ là phù du ,tham chi cho lắm cực thân ,anh nào sống lâu lắm thì chỉ 10 năm nửa thôi ,
    ấy vậy mà có ông tồng vừa lấy vợ sinh con mới 4,5 tuổi trong khi cụ đả hơn 90 ,khiếp thật ,cái giống sao nó sống dzai thế không biết ,nhưng củng mai là còn mấy anh trên đầu ngòn tay thôi
    dừng ngay việc bán nước hại dân hảy còn chưa muộn .

    Trả lờiXóa
  2. "TÔI HOÀN TOÀN TÔN TRỌNG NHỮNG ĐẢNG VIÊN CHO TỚI LÚC NÀY DO HOÀN CẢNH BẮT BUỘC, DO KHÔNG CÓ ĐIỀU KIỆN, KHÔNG CÓ GAN, KHÔNG CÓ KHẢ NĂNG...NÊN NẰM IM HƯỞNG LỘC ĐẢNG…

    Nhưng tôi quyết tâm đấu tranh với những ai “ra cái đều” ta đây vì nhân dân ,vì một nền dân chủ, tự do, hạnh phúc đích thực mà đánh lạc mục tiêu, đối tượng cần đấu tranh"
    ------------------------------------
    Bác Tô Hải vạch mặt chính xác ạ !
    Còn lắm anh đã "yếu lại hay ra gió,ngu còn tỏ ra nguy hiểm."

    Trả lờiXóa
  3. Chân thành cảm ơn và ngưỡng mộ sự thẳng thắn của bác! Vấn đề biểu tình, cháu có viết bài này, Cháu viết trong bài này:
    http://nhatnams.blogspot.com/2014/05/bieu-tinh-chong-trung-quoc-tai-sai-gon.html
    Về chuyện "thoát Trung" thì cũng đã có bài viết TẢN MẠN VỀ CHUYỆN THOÁT TRUNG trên blog của mình.
    http://nhatnams.blogspot.com/2014/06/tan-man-chuyen-thoat-trung.html
    Chỉ riêng phe "phản động" thì không đề cập vì chán nghe các từ ngữ chối tai từ những người đọc bằng mắt. Trong bài của NN, cháu đã nói cái ý ĐỪNG CÓ NẰM MƠ CHUYỆN THOÁT TRUNG Ở CHẾ ĐỘ NÀY,
    Hôm nay đọc bài viết của bác thì rất tâm đắc, cháu không may mắn để thoát bị ném đá như bác mặc dù cũng đã né trước bác ạ.
    Đang bận đi lang thang, con cháu không đến bắt tay bác Tô Hải được. Chúc bác mạnh khỏe nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Hy vọng Đảng cộng sản VN sẽ kiện Trung quốc về vụ giàn khoan là sự hy vọng viển vông. Họ tung hỏa mù nhằm câu giờ để giảm bớt sự tức giận cuả người dân. Họ biết thừa việc đó không bao giờ xảy ra vì chính họ đã cấp ''sổ đỏ'' công nhận quyền sở hữu của Trung quôc đối với biển đông. Đã được cấp ''sổ đỏ'' thi việc đặt cái gì, xây cái gì làm cái gì,..v.vv trong phạm vi cái sổ đỏ công nhận là quyền của người được sở hữu cái ''sổ đỏ''. Nhiều người lên án Trung quốc, tôi thấy Trung quốc không có lỗi trong việc này. Lỗi là lỗi của bọn bán nước mang tên Đảng cộng sản Việt nam.Sự căm thù, sự tức giận, kẻ thù cần phải được vạch mặt chỉ tên,lôi chúng ra trị tội chính là bè lũ bán nước làm tay sai cho giặc Tàu có tên Đảng cộng sản Việt nam.

    Trả lờiXóa
  5. Trung Quốc không cần phải nổ súng, vẫn chiếm được Trường Sa, biển đông. Như vụ giàn khoan 981 thấy quá rõ. Về ngoài giao có 20 cuộc điện đàm phản đối kịch liệt TQ, lời của ông Phạm Bình Minh bộ trưởng bộ ngoại giao kể cả cuộc điện đàm qua điện thoại để bàn không dây, theo tổng thống Philippin Việt Nam- Trung Quốc không có cuộc điện đàm nào, ở các cấp độ. Về pháp lý luôn nói TQ sợ VN kiện, TQ khuyên VN không nên kiện, trong khi đó TQ chuẩn bị hồ sơ, nay chính thức kiện VN ra LHQ, nhờ chủ tịch LHQ gửi tài liệu khẳng định chủ quyền HS-TS của TQ tới 193 nước, còn VN không biết khi nào dám kiện TQ. Về dư luận, khích các nước đánh võ mồm hộ. Trong nước, đàn áp bỏ tù người nào biểu tình chống TQ xâm lược. Quân đội, hứa với TQ sẽ không nổ súng, không liên minh với nước khác, kể cả khi bị xâm lược, việc mất HS-TS, mất chủ quyền biển đông là chuyện gia đình, chuyện bát đĩa trong rổ va chạm vào nhau. Với hiện tình phản ứng của VN trong vụ giàn khoan 981, TQ không có lý do gì để trì hoàn việc cướp nốt biển đông của VN

    Trả lờiXóa
  6. Đừng hy vọng viển vông việc đảng CSVN kiện đảng CSTQ đòi chủ quyền lãnh thổ. Vì đảng CSVN đứng trên tổ quốc (trên cả quốc hội và mọi tổ chức trong chế độ này.....) nên phải bảo vệ quyền lợi của đảng trước khi bảo vệ chủ quyền tổ quốc.
    Thủ tướng phát biểu đúng với lòng dân, đúng với xu thế thời đại, nhưng cũng chẳng ích gì, bởi ông chẳng có quyền quyết định điều gì cả, mà phải chờ đảng..!!!..vì vậy cũng đừng hy vọng viển vông vào những lời phát biểu của thủ tướng.
    Sao bác Hải không nói tuột ra luôn là chỉ khi nào đảng CSVN mất quyền lãnh đạo thì mới có chuyện thay đổi để XH vượt lên ...khởi kiện TQ, liên minh để bảo vệ vững chắc bờ cõi Việt Nam?
    Thế giới này chẳng ai ngu như đảng CSVN mà thực hiện 3 không....Giàu mạnh như Nhật Bản còn phải liên minh với nước này nước khác để bảo vệ tổ quốc, VN không là cái đinh gì trước mắt bọn bành trướng, nên đừng to mồm.

    Trả lờiXóa
  7. Hân hoan chúc mừng nhạc sĩ Tô Hải.
    Cái tâm chân thành của những con người lương hảo đang cảm động đến cả những cựu thù (?) dễ mến từ bên kia bờ đại dương.

    Nhìn ảnh các "anh" Sài Gòn mà tức mình không thể nín được
    Trí thức thượng thặng của Việt Nam xã hội chủ nghĩa đi biểu tình mà còn mang ảnh của anh gián điệp Tàu Hồ Tập Chương (hay Hồ gì đây?) thì bọn bành trướng ở Bắc Kinh nó vổ tay cười bò, còn dân Trung Hoa thì chỉ còn biết thở dài thương hại cho trí thức xã hội chủ nghĩa Việt Nam!

    Sự thực, nếu các anh đỉnh cao trí tuệ thấy mình đã hố trầm trọng và cần thay đổi thái độ để tự cứu (khoan nói đến việc cứu nước) làm ơn hãy ra lệnh dẹp bỏ tất cả các ảnh giống như ảnh các trí thức xin phép biểu tình ở Sài Gòn đang cố giương cao...cho rõ mặt anh Tàu!

    Tất cả những ảnh giống như ảnh này trong mọi công sở, trường học, ở nơi công cộng hay trong các văn phòng phải lập tức dẹp bỏ vì nó không phải là ảnh của nhà cách mạng cộng sản quốc tế Nguyễn Ái Quốc của Việt Nam, người đã dẫn nhân dân Việt Nam qua cảnh đại…lên đồng và cùng nhau khổ!

    Nói có sách, mách có chứng các bác nhé…xem thêm cho rõ ngọn nguồn:
    http://danlambaovn.blogspot.com/2014/06/tai-sao-toi-noi-xau-bac-ho.html#disqus_thread

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy. Phải dẹp bỏ ngay lập tức mọi hình ảnh của Hồ Chí Minh giả, người Tàu, như hình trong ảnh của bài này ở mọi nơi, công sở, trường học, các nơi công cộng. Phải gỡ bỏ ngay lập tức. Đảng cộng sản không được phép làm nhục cả dân tộc Việt Nam.

      Không thể để bọn bành trướng và cả thế giới nhìn chín chục triệu người Việt Nam như một đàn trẻ con trùng điệp bị kẻ thù Trung cộng lừa gạt cai trị, cướp nước trong gần ba phần tư thế kỷ mà vẫn còn tôn thờ kẻ thù đã cai trị mình bang một Hồ Chí Minh giả, người Tàu!

      Muốn tiếp tục tôn thờ Hồ Chí Minh, hãy treo hình Hồ Chí Minh thật, tức Nguyễn Sinh Côn (hay Cung, hay Nguyễn Tất Thành làm bồi tàu ở Sài Gòn 1910, sau đó là rửa chén cho nhà hàng ở Paris)

      Xóa
    2. Nguyễn Tất Thành còn xin vào học trường sĩ quan Pháp.

      Xóa
    3. Trường thuộc địa. Dạy cho những người sẽ làm việc trong bộ máy thuộc địa của chính phủ Pháp ở Đông Dương, Việt, Miên, Lào.
      Nguyễn Tất Thành có nộp đơn xin học trường này nhưng đơn bị bác vì không đủ trình độ. Trình độ gì, kiến thức phổ thông, tư cách, hạnh kiểm... thì lý do bác đơn không nói rõ.

      Xóa
  8. Thoát Trung là công việc của CSVN, bởi vì chính họ tròng vào thì họ phải cởi ra. Thế nhưng dẫu có muốn thì họ cũng không thoát nỗi. Và như vậy chỉ còn một cách duy nhất để thoát Trung đó là CSVN giao quyền lại cho nhân dân hoặc là nhân dân phải thoát cộng. Chưa bao giờ mà uy tín của ĐCSVN lại xuống thấp như lúc nầy. Khôn ngoan thì tìm cho mình một lối thoát kẻo muộn

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh 22:31 nói đúng: "... để thoát Trung đó là CSVN giao quyền lại cho nhân dân hoặc là nhân dân phải thoát cộng.

    Nhân dân Việt Nam phải "thoát cộng, bài Trung" là công việc chính của mọi người dân nước Việt từ biên giới Việt - Trung đến mủi Cà Mau. Nó quan trọng còn hơn cả sinh kế hàng ngày. Không thành công, dân Việt sẽ chết đầy đất!

    Về phía những người cộng sản:
    CS phải giao quyền điều khiển quốc gia về tay nhân dân để nhân dân Việt Nam quét sạch mọi ảnh hưởng của Trung cộng ra khỏi Việt Nam và trước quốc tế, nhân dân Việt Nam tiếp tục đòi hỏi lại đầy đủ mọi phần lãnh thổ xương thịt của tổ quốc Việt Nam mà tổ tiên ta từ bốn ngàn năm trước đã khai sáng và đổ biết bao xương máu để giữ gìn cho con cháu, hậu duệ chính là chúng ta hôm nay.

    Uy tín của ban lãnh đạo cộng sản giờ phút này trong toàn dân, ngay trong đảng viên cộng sản chỉ còn là số không to tướng! Ban lãnh đạo cộng sản dẫu có muốn chống Trung cộng cũng chẳng có phương tiện hay khả năng gì để chống...

    Trước mắt, ban lãnh đạo cộng sản đang bị cộng đồng quốc tế cô lập hoàn toàn về vụ giàn khoan Biển Đông đang diễn ra.
    Nhật Bản ngừng viện trợ tài chánh.
    Kinh tế trên đà suy sụp nhanh chóng.
    Thất nghiệp đang vùn vụt tăng nhanh
    Thu nhập quốc gia rơi dốc thẳng đứng
    Nợ quốc tế lại đang sắp sửa đáo hạn!
    Còn gì nữa để mười mấy kẻ trong bộ chính trị dùng để tiếp tục điều hành guồng máy quốc gia đồng thời để chống Trung cộng?
    Dù có còn chút it tiền bạc đi chăng nữa thì nhóm người này cũng chẳng làm gì cho ra hồn ngoài việc tham nhũng, trộm cắp công quỷ quốc gia; bằng chứng đầy dẫy trong hơn hai mươi năm qua.

    Theo Trung cộng cho tới cùng để được sống?

    Không dễ! Đây là con đường ngắn nhất đi đến cái chết cho những kẻ chủ trương nó với chính những đồng chí của mình! Chưa kể với toàn dân Việt Nam!

    Với Trung cộng, chủ ngựa bỏ tiền mua ngựa để dùng, nó sẽ mua ngựa tốt hay ngựa què? B. chính trị hãy đặt câu hỏi và tự trả lời.

    Trả lờiXóa
  10. Tuyệt quá Bác Nhạc Sỹ. Bữa trước đọc bài tường thuật buổi "hội thảo thoát trung", tức anh ách, trông sao Nhật ký mở lại cho mấy thứ thức dàn dựng cái thoát trung đó một bài vì lâu quá thấy vắng Bác. Mong ước đó đã thành hiện thực. Cám ơn Bác. Cám ơn Trời còn để Bác mổ còm.

    Trả lờiXóa
  11. 1) có thực là chỉ có ông TT mới là người giải thoát cho dân tộc VN hiện nay? Xin lỗi, chẳng qua chỉ là "nồi cám nấu lại". Tôi thật sự ko hiểu cái tư duy kiểu này. ChÚng ta nhìn sang các nước PT, đã là 1 chính khách, chỉ cần một lần lỡ miệng nói lung tung, chứ chưa cần để làm gi ảnh hưởng tính mạng của 1 người dân, hay quyền lợi của quốc gia đã bị sức ép phải tự từ chức hoặc bị phế truất. Chẳng lẽ VN lại ko có một ai làm tốt mà phải cố giữ ông thủ tướng ngán ngẩm này? Nếu xã hội ở VN cởi mở dân chủ, minh bạch hóa và tự do trình bày ý kiến của cá nhân, sẽ ko thiếu gì người đủ tâm, tầm để đứng ra lãnh đạo VN vừa để thoát nút nguy hiểm này, vừa để dứt ra khỏi cái bùng nhùng cả về mặt tư duy lẫn hình thái xã hội như mấy chục năm qua.

    2) người dân sẽ ủng hộ ông thủ tướng? chưa hẳn đâu nhé. hãy nhìn vào số người tham gia ký vào bản "Tuyên bố công dân tự do" lời kêu gọi của trang Dân Làm báo, sau lời phản ứng của nhà báo Nguyễn Đắc Kiên với ông tổng bí thư, chỉ sau có mấy ngày. Sẽ thấy thái độ của lớp trẻ hiện nay, họ tỉnh táo và dứt điểm chứ ko hy vọng sản phẩm recycling của một hệ thống hỏng hóc này sẽ reuse đc.

    Trả lờiXóa

  12. Thưa bác 05:09

    Giờ phút này, chẳng còn bộ chính trị, tổng bí thư, chủ tịch nhà nước, thủ tướng chi chi nữa. Vai trò của trọn cả bộ sậu đã hạ màn!

    Giờ này, ai rút chân ra trước thì nấy được nhờ. Không rút chân ra được thì cả bọn phải mau thả tất cả tù chính trị cho cơn thịnh nộ của toàn dân tạm thời dịu xuống. Đây cũng là cách chừa đường sống một khi lọt ra được ngoài Việt Nam.

    Thả tất cả tù chính trị, trao lại guồng máy điều hành Việt Nam cho Ngũ Đại Tôn Giáo (đai diện chân chính của năm tôn giáo, chứ không phải quốc doanh) và 20 đoàn thể dân sự hiện có; sau đó, đồng loạt cả bọn cao chạy xa bay khỏi tay bọn bành trướng.

    *Quyền lãnh đạo chính trị phải trao lại cho đại diện thực sự của Ngũ Đại Tôn Giáo, chứ không phải quốc doanh, hoặc mafia cộng sản trá hàng tiềm phục chờ cơ hội, trong nước, từ ngoài nước đem về.

    Hãy nhìn lại vai trò của bộ chính trị. Hiện nay bộ này còn làm được điều gì có ích cho cộng đồng quốc tế?

    Mục đích của cộng đồng quốc tế hiện nay là làm cho tên bành trướng không còn hung hăng được nữa. Bộ chính trị có mồi của Việt Nam có thuyết phục được thày Tàu quy thuận quyết định của cộng đồng quốc tế?

    Nếu làm được điều này thì đó là vai trò duy nhất bộ chính trị Việt Nam cần đóng góp cho cộng đồng quốc tế.
    Nếu không làm được, cộng đồng quốc tế không có một vai trò nào khác cho bộ này.

    Toàn bộ nhân sự lãnh đạo của VN im lăng.Qua hệ thống thông tin quần chúng, Việt Nam kệu gọi Mỹ đóng vai trò lớn hơn trên Biển Đông. Đây là phong cách làm ngoại giao quốc tế cứu nước của đảng cs trong giờ phút dầu sôi lửa bỏng của đất nước (!) Dù vây, bộ ngoại giao Mỹ cũng công khai đáp lời trên truyền thong đại chúng: "Hoa Kỳ không đứng về bên nào. Các bên nên tìm cách giải quyết hòa bình với nhau."

    Điều này đồng nghĩa với thông điệp ngắn gọn: "Chúng tôi đã có cách giải quyết của chúng tôi rồi..."
    "...Việt Nam, người đang kêu cứu với tôi, ban lãnh đạo Việt Nam, hãy tự lo!"

    - Về đâu? Bộ chính trị sẽ về đâu? Theo bành trướng? OK, cứ thoải mái. Đường nào cũng về La Mã.

    - Cao chạy xa bay? Phải cho gọn gàng và phải chừa đường sống.

    - Trở về với dân tộc? Hãy lấy hết hình ảnh những đám tang của những nạn nhân cộng sản có được trong tay cho đến giờ phút này và hãy nhìn nét mặt đau khổ, chất nặng căm thù của tất cả thân nhân của gia đình những nạn nhân đã chết, đã bị tù đày, đã mất mát, tan nát vì cộng sản thì hiểu ngay sẽ phải làm gì.

    Trả lờiXóa
  13. Hiện TQ, đã viện dẫn ra 5 văn tự bán nước của đảng cộng sản VN, bán Hoàng Sa, bán Trường Sa, ra LHQ nhờ
    chủ tịch LHQ gửi cho 193 nước thành viên LHQ. Cộng sản VN, làm sao phủ nhận được bằng chứng 5 văn tự này, sự phủ nhận này dựa vào đâu, dựa vào các bằng chứng HS, TS của VN có trước năm 1954, đúng là của Tổ tiên người Việt thật, nhưng sau này cộng sản VN bán, đổi chác thì làm sao còn là của VN được. Ví dụ, một người có một mảnh đất, ở đã mấy đời, có bằng chứng về lịch sử, về văn tự trong nước và quốc tế là của người đó thừa kế, ông hàng xóm cướp mảnh đất đó không có lịch sử đã ở trên mảnh đất đó lâu đời, không có bất kỳ một văn tự nào, mà người chủ mảnh đất đó thừa nhận, thì hành động của ông hàng xóm là cướp đất, đối với một quốc gia là xâm lược. Để đòi mảnh đất đã bị cướp và giữ mảnh đất này đang bị cướp, có các cách : tạo dư luận, qua ngoại giao, kiện ra tòa, bằng sức mạnh quân sự. Nay cộng sản VN đã thừa nhận bằng văn tự, thì kiện làm sao được, ai nghe. Trước VN thừa nhận bằng văn bản là của TQ, nay VN lại phủ nhận không phải của TQ, dư luận nào, tòa nào nghe nổi. Không có lẽ thế giới là con rối của VN, cộng sản VN tưởng rằng thống trị thế giới như đang thống trị nhân dân VN, nói kiểu gì cũng được. Nói tóm lại, cộng sản VN còn thì các văn tự bán nước này còn có giá trị, nó nguy hiểm ở chỗ, phần Trường Sa, phần Biển Đông hiện VN đang quản lý, trong tương lai TQ sẽ lấy, trên cơ sở các văn tự của cộng sản VN thừa nhận. Do vây, muốn ngăn chặn không mất tiếp TS, Biển Đông, đòi HS đã mất, chỉ còn mỗi một cách duy nhất : không thừa nhận cộng sản VN là người đại diện cho nhân dân VN, nên mọi hành động pháp lý của cộng sản VN trước kia là không hợp pháp. Đúng là việc cầm quyền của cộng sản VN có được là cướp chính quyền, không được nhân dân bầu lên, không được bầu cử tự do. Nếu VN hiện nay, tiến hành bầu cử tự do, mọi cá nhân, tổ chức xin ứng cử tại tòa án, không một ai, một tổ chức nào được độc quyền sử dụng báo chí, tài chính của nhà nước để tranh cử, cuộc bầu cử dưới sự dám sát của LHQ, mà VN là thành viện ( điều này TS Cù Huy Hà Vũ trước kia đã nói. Khi đó lãnh thổ, lãnh hải VN sẽ được định đoạt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hồ Chí Minh, Phạm Văn Đồng...Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa, đảng cộng sản không thể bán lãnh thổ của một quốc gia khác.
      Hiệp Định Geneve 1954 về Việt Nam, Hoàng Sa, Trường Sa thuộc chủ quyền VNCH. Tổng diện tích vùng biển này theo luật biển 1982 là đúng một triệu cây số vuông.

      Toàn dân Việt Nam phải trở về Hiệp Định Geneve 1954 và Hiệp Định Paris 1972 để bão vệ và bão toàn lãnh thổ quốc gia của mọi người Việt Nam. Đảng cộng sản của Hồ Chí Minh là bán nước!

      Xóa
    2. TQ liên tục lấn lướt VN bằng cách đưa giàn khoan HD-981 vào lãnh hải VN, công bố đường lưỡi bò trên biển đông, nay lại đưa những bằng chứng về chủ quyền của họ, nhưng phía VN lại im re, nhất là ông tổng bí thư, chủ tịch quốc hội câm như thóc, chủ tịch nước thì phát ngôn tầm phào, bộ trưởng quốc phòng thì "nịnh bợ" khúm núm TQ tại hội nghị Sangri La, thủ tướng Dũng thì nói một đàng làm một nẻo, chẳng đâu vào đâu. Giặc đã vào nhà rồi mà cứ "ra vẻ" kềm chế, hiếu hoà. Có thể nào các quan chức lãnh đạo, đảng và nhà nước CS đã ký những văn kiện bán nước, mà TQ nắm được, nên "há miệng mắc quai". Ngoài công hàm 1958 của PV Đồng, dân mới biết gần đây, còn nội dung hội nghị Thành Đô 1990, hiệp định biên giới 1999 (VN chưa công bố bản đồ kèm theo để so sánh với bản đồ hiệp ước Pháp-Thanh), tất cả còn là bí mật. "
      mà bí mật được công bố ( các tài liệu bán nước ) lúc đó thì đảng csvn sẽ không thể chối tội và sự sụp đổ của đảng csvn là cực nhanh, nhân dân Vn sẽ quyet sạch bọn bán nước hại dân.

      Xóa
  14. Đảng ta ngày xưa: Đánh còn cái lưng quần cũng đánh, còn bây giờ ĂN CÒN CÁI LƯNG QUẦN CŨNG ĂN. K CÓ ĐÁNH ĐẤM GÌ XẤT.

    CƠ KHÍ CA NAM

    Trả lờiXóa
  15. Chẳng phải nói "túốt tuồn luột ra"là cái gì đây..?
    "....CHẲNG CÓ AI CÓ THỂ THAY ĐỔI TÌNH HÌNH TRỪ CHÍNH QUYỀN NÀY TRƯỚC TIÊN PHẢI THUỘC VỀ NHỮNG NGƯỜI KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM GÌ, VỀ CÁC CHÍNH QUYỀN TRƯỚC ĐÃ KÝ KẾT, HỨA HẸN, THỎA THUẬN NGẦM HOẶC CÔNG KHAI VỚI TẦU BÀNH TRƯỚNG CẢ !
    Và nhiều câu thẳng tuốt tuồn luột nữa .....Sao không đọc kỹ một chút hở

    Trả lờiXóa
  16. Túm lại: Tất cả mọi người cố gắng làm nuôi đảng viên, bộ đọi, công an, nuôi vợ- con cán bộ đi các nước phương Tây du hí.

    Ca nam

    Trả lờiXóa
  17. Trường thuộc địa. Dạy cho những người sẽ làm việc trong bộ máy thuộc địa của chính phủ Pháp ở Đông Dương, Việt, Miên, Lào.
    Nguyễn Tất Thành có nộp đơn xin học trường này nhưng đơn bị bác vì không đủ trình độ. Trình độ gì, kiến thức phổ thông, tư cách, hạnh kiểm... thì lý do bác đơn không nói rõ.

    Trả lờiXóa
  18. Thưa bác,con là kẻ hậu sinh xin đc tỏ lòng kính ơn bác ,bác đã khai sáng cho nhiều người trong đó có con,bác thật dũng cảm dám nói những sự thật của bác,và của xhvn,bác tự nhân là n/s hèn nhưng chính câu đó đã vinh danh bác không hèn mà bác vô cùng can đảm, đúng là bây giờ chém gió cũng nhiều những cũng nhiều tấm lòng khảng khái can trường,nhiều trăn trở suy nghĩ về xh,về đất nước rất đáng trân trọng,bởi quá hà khắc nên nhiều người có tấm lòng nhưng vẫn còn sợ hãi,hoài nghi nên thể hiện cũng còn ở múc độ khác nhau,chỉ mong rằng dù gì hãy đội tổ quốc và nhân dân lên đầu thì mọi khác biệt sẽ hóa giải đc hết.mọi người hãy nhìn lại ls,và nhìn sang tây tạng tân cương đã có ai là người bản xứ được làm thái thú chưa, 40% dân số là người hán rồi,nguyên lý đi săn xong giết chó giết ngựa của thợ săn ,cũng như thôn tính xong rồi tất cả dân bản xứ đều bị nô dịch không sót một ai,đừng ai ngu muội mơ làm thái thú,nó chựa thiến dái là may,nếu vn là tỉnh tự trị thì lập tức 50triệu tàu khựa sẽ tràn vào vn ở lẫn với dân vn và chèn ép cưỡng hiếp,lúc đó uất ức tự thiêu là cùng và mãi mãi bị bắc thuộc,thưa các dlv cao thấp cấp,thưa các đv đcs,các ca,bđ,các cam thực tế bi thương đang hiện hữu ở tân cương,tây tạng và ngay tại vn ta nào hàng hóa ,thực phẩm độc hại đang tàn phá dống nòi,nào bo xit,nào giàn khoan...ngày đêm nhức nhối đất mẹ vn.nếu. hưa làm gì được thì hãy đừng tiếp tay tiếp lời cho bành trướng đại hán,nguy cơ đang hiện hưu quanh ta.

    Trả lờiXóa
  19. Toi chang hieu sao nhieu nguoi con tin vao giai phap dua Trung Quoc toa an Quoc Te. Gia su neu Vietnam thang kien va Trung Quoc cu*' tiep tuc xam la^'n thi lam gi ho? Trung Quoc da chiem Tay Tang gan 60 nam nay da ai lam gi duoc TQ. Ly le~ nam o ke? co suc manh. Vietnam gio so voi Trung Quoc nhu chau chau da' xe. Muon bao ve chu quyen can phai dua dat nuoc den phon vinh giau manh nhu Nam Han va Nhat. Muon phon vinh va giau manh thi phai dep cai dang Cong San va phat trien dat nuoc mot cach dan chu. Con Cong San la con ngheo nan, con ap buc va quyen loi cua dai da so nguoi dan se bi xem nhe hon la quyen loi cua Dang.

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.