Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Nhật ký mở lần thứ 95b: Lạy Chúa Cứu Vớt Kẻ Lạc Đường

Nhật ký mở lần thứ 95b: Lạy Chúa Cứu Vớt Kẻ Lạc Đường
31/5/2014

Các clip

1/ Bài "Lạy Chúa Cứu Vớt Kẻ Lạc Đường" do cha Uy hát



2/ bài "Lạy Chúa Cứu Vớt Kẻ Lạc Đường" do nhóm bạn ở Paris đánh piano


3/ Toàn cảnh Lễ rửa tội



3 nhận xét:

  1. Khổ cho đất nước VN, bị ngay tà giáo cộng sản hoàn hoành gần 70 năm, mảnh đất màu mỡ cho cộng sản phát triển đó là : đa số dân không theo tôn giáo nào, dân trí thấp, nơi sảy ra chiến tranh liên miên. Đúng như Đa Lạt Ma nói: nghèo đói và chiến tranh là mảnh đất tốt cho cộng sản phát triển. Con người sống cần có niềm tin, nó định hướng cho mỗi một con người, gia đình, xã hội để sống tốt. Tại VN, tà giáo cộng sản chiếm toàn bộ đời sống tinh thần, tuyên truyền tẩy não, một chủ nghĩa nền tảng là không gia đình, vô tâm linh, vô quốc. Do vậy cái ác trở nên phổ biến, đảo lộn luân thường đạo lý, ăn cắp để làm giàu, giàu nhanh ai cũng ước mơ ( ai cũng mơ ước làm cán bộ nhà nước, làm lãnh đạo nhà nước với một mục đích ăn cắp làm giàu), kẻ ăn cắp được báo chí chính thống ca ngợi, từ gia đình đến vợ con, bạn bè, mọi người hào hứng đọc, kính phục, ghen tỵ. Cũng may, tình thần yêu nước ai cũng có, chỉ có bọn cộng sản, bị chủ nghĩa cộng sản tảy não, sinh ra bán nước

    Trả lờiXóa
  2. hay doc trang cua cu,nghe tin nay tu nhien thay hoi hut hang.

    Trả lờiXóa
  3. Kính chúc Cụ Phanxico Tô Đình Hải đã tìm được Ánh sáng Chúa KiTô.
    Kính chúc cụ được Chúa ban muôm vàn hồng ân của người

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.