Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Nhật ký mở lần thứ 88: Post lại 1 bài cũ: "Hòa hợp - Hòa giải? Không bao giờ! Nếu..." (Phấn đấu kí số 2)

Nhật ký mở lần thứ 88
(ngày 30 tháng 4 năm 2014)

Post lại 1 bài cũ: "Hòa hợp - Hòa giải? Không bao giờ! Nếu..." (tức Phấn đấu kí số 2)


Nhân kỷ niệm ngày cả nước có một triệu người vui nhưng có cả 7, 80 triệu người buồn, mình định viết “một cái gì đó” để bộc lộ nỗi đau riêng của mình trong cái vụ “đánh đây là đánh cho Liên Sô, cho Trung Quốc” (Lê Duẩn) mà mình cũng góp không ít… "công”… Nhưng xét thấy những sự sáng mắt sáng lòng của mình đã có từ lâu, lâu lắm rồi… cho nên mới trở thành “đại thoái hóa”, thành lực lượng thù địch” như hôm nay… Cho nên, xin phép các bạn, nhất là các bạn mới làm quen với blog của mình, biết thêm mình đã có những ý nghĩ gì? “Phản động” như thế nào ngay từ những ngày đặt chân lên mảnh đất Sài-Gòn bị… "bọn Đế Quốc Mỹ và ngụy quyền khát máu giết chóc áp bức bóc lột dã man"…. Mình xin post lại (nguyên xi) một entry viết từ năm 2010  -thời Multiply đã bị hacked) và sau đó bổ sung thêm một vài ý kiến mới…


"Hòa hợp - Hòa giải? Không bao giờ! Nếu..." (tức Phấn đấu kí số 2)
28/04/2010
....Làm sao có thể hòa giải-hòa hợp với những người phải bỏ nước ra đi, sống ở quê người, những người bị làm mồi cho cá mập đại dương, cho lũ cướp biển, bỏ lại tất cả của cải, nhà cửa, xe cộ cho mấy ông cán bộ lấy làm chiến lợi phẩm ? Cho đến tận hôm nay, mỗi lần về "du lịch thăm quê" nhìn ngôi nhà mình, cửa hàng mình, xưởng máy mình nay đã trở thành "của riêng" của mấy ông cán bộ c s đang làm chủ hợp pháp có đầy đủ giấy đỏ, giấy hồng mà chỉ dám đi qua mà chửi đổng? Riêng giới văn nghệ sỹ, cho tới hôm nay cũng được làm chủ ít nhất cả trăm villa của những "kẻ thua phải bỏ chạy", có vị do "bán đi kiếm cái nhà ngoại ô" nay đã có trong tay cả mấy ngàn cây vàng. Các vị này muốn hòa giải bằng cách trả lại cho các khổ chủ hợp pháp của các tài sản kia để tiến tới hòa giải-hòa hợp không? Chắc chắn là KHÔNG!....
PHẤN ĐẤU KÝ SỐ 2

HÒA HỢP-HÒA GIẢI? KHÔNG BAO GIỜ!. NẾU...

Nhân ngày 30 tháng tư thứ 35 đến, tớ nằm đọc cả trăm bài viết rất chi là chân thành của nhiều nhà chính trị, trí thức, văn nghệ sỹ, nhà báo của "phe thắng", đề xuất với "phe thua".... Tớ cũng chẳng còn muốn nhắc lại những lời nói hay ho và rất... "chính trị" của ông Trần văn Trà là "Người Việt nam không có ai thắng, ai thua. Chỉ có Đế Quốc Mỹ là thua", (được ông Nguyễn Thành Tài, phó chủ tịch UBND t/pHCM thận trọng nhắc lại nguyên xi vế một, nhưng bỏ vế hai, trên HTV tối qua. Tớ chỉ thương cho mấy "hạt muối bỏ biển" (ý của thi-nhạc sỹ N.T.T) đã không nói hết được những gì là gan ruột của mình về giấc mơ hòa hợp không bao giờ thanh hiện thực,.... mà khẳng định rứt khoát về 4 cái chữ hòa giải- hòa hợp như sau : KHÔNG! KHÔNG BAO GIỜ CHUYỆN ĐÓ TRỞ THÀNH SỰ THỰC, NẾU...

Lý do:

- Làm sao có thể hòa giải-hòa hợp với hàng vạn gia đình, con cháu họ khi cha ông họ bị cướp sạch ruộng đất, nhà cửa, bị đấu tố rồi giết hại bằng đủ kiểu dã man như thời Trung Cổ bởi những Đoàn, Đội Cải cách ruộng đất cơ chứ?

-Làm sao có thể hòa giải với cả triệu người vì quá sợ cải cách mà bỏ cả quê hương bản quán mồ mả cha ông, mà bồng bế nhau chay vô Nam? rồi còn bị người ta tuyên truyền là bị "cưỡng ép, theo Chúa vào Nam"? (trong đó có toàn bộ gia đình, Bố, Mẹ, anh em, họ hàng tớ, không ai theo Đạo Công Giáo cả!)

-Làm sao có thể hòa giải với hàng triệu gia đình, sau chiến thắng Điện Biên, phải bỏ hết của cải, nhà cửa, xưởng máy "di cư" vô Nam để tìm tự do. Những người ở lại, thì mất hết sau các đợt cải tạo tư sản, cải tạo nhà đất, bị tịch thu từ cái máy may đến cửa hàng không quá 3 mét ở các phố hàng Đào, hàng Ngang, hàng Trống.... và nhiều nhà hơi cao, cửa hơi rộng cũng bị tịch thu hoặc bố trí cho thành phần cốt cán vào ở cho đến nay cũng "cấm đòi lại!". (Giới văn nghệ cũng có hàng trăm người hoặc mất béng nhà cửa,hoặc "chiếm đóng" tọa hưởng kỳ thành trong nhà người khác cho tới hôm nay). Cứ hỏi xem vợ NSND Đặng nhật Minh xem vợ ông, pianist Phương Nghi, có cái nhà to đùng ở phố hàng Chuối bị trưng thu làm trụ sở Hội L H P N V N nay đã đòi được hay chưa?

Hỏi hàng vạn người bị kiểm tra hành chính (sau 75) chỉ vì có nhà cao hơn 2 tầng (!?) nên bị tịch thu chỉ bằng một "lệnh mồm" xem có ai được xin lỗi và trả lại cùng với tủ lạnh, tivi có sẵn trong nhà, mà người ta khuân từ vùng mới "giải phóng" ra chứ chẳng chiếm đoạt, bóc lột của ai xem. Có ai đuợc trả lại chưa? Tớ tin là chưa vì tớ có ông anh họ, Tô Ninh, chẳng phải tư sản, chẳng phải địa chủ mà còn là cựu chiến binh -cựu nhà báo nữa cũng bị "đánh" một cách bất hợp pháp như thế, đến nay gần chết vẫn...chưa được trả lại ngôi nhà Hàng Bông Nhuộm! Làm sao hòa giải với ông ấy chứ?

-Làm sao hòa giải với con cháu những người văn nghệ sỹ, trí thức bị đi tù không án, không thời hạn, thậm chí ra tù cũng chết dần chết mòn cả thể xác lẫn sự nghiệp, dù hôm nay có đền bù một cái giải thưởng này nọ kèm theo tí tiền còm nhưng không một lời xin lỗi!! Tớ không tin con cái, cháu chắt họ thôi căm thù đâu!

-Làm sao có thể hòa giảỉ với hàng triệu gia đình có cha, ông là sỹ quan phía "bên kia" bị đánh lừa bằng những lời hứa hẹn kiểu ông Trần văn Trà "Người Việt Nam không ai thắng ai thua, Chỉ có Đế Quốc Mỹ là thua thôi!", đã hồ hởi (?) đi "học tập mang theo lương thực 10- 20" ngày để rồi bị đi mút mùa ở các trại cải tạo nơi rừng sâu nước độc, để ỏ nhà vợ con bị xua đi kinh tế mới... và không ít người đã mất xác cho đến nay, bao gia đình vẫn phải về tìm hài cốt ở những nơi chồng, cha họ đã từng bị "học tập", dưới danh nghĩa "khúc ruột ngàn dặm" một cách đắng cay và mai mỉa.

-Làm sao có thể hòa giải-hòa hợp với những người phải bỏ nước ra đi, sống ở quê người, những người bị làm mồi cho cá mập đại dương, cho lũ cướp biển, bỏ lại tất cả của cải, nhà cửa, xe cộ cho mấy ông cán bộ lấy làm chiến lợi phẩm ? Cho đến tận hôm nay, mỗi lần về "du lịch thăm quê" nhìn ngôi nhà mình, cửa hàng mình, xưởng máy mình nay đã trở thành "của riêng" của mấy ông cán bộ c s đang làm chủ hợp pháp có đầy đủ giấy đỏ, giấy hồng mà chỉ dám đi qua mà chửi đổng? Riêng giới văn nghệ sỹ, cho tới hôm nay cũng được làm chủ ít nhất cả trăm villa của những "kẻ thua phải bỏ chạy", có vị do "bán đi kiếm cái nhà ngoại ô" nay đã có trong tay cả mấy ngàn cây vàng. Các vị này muốn hòa giải bằng cách trả lại cho các khổ chủ hợp pháp của các tài sản kia để tiến tới hòa giải-hòa hợp không? Chắc chắn là KHÔNG !

Và còn hàng ngàn, hàng vạn thứ chủ trương, hành động gây thù, gây oán ngàn đời không rửa sạch, xảy ra suốt hơn 60 năm tớ sống và làm việc trong "kinh hoàng và sợ hãi thường trực" nữa.....

Cho nên tớ mới nghĩ rằng : CHỈ KHI NÀO, NHỮNG KẺ GÂY NÊN THÙ HẬN NHÌN RA LÀ MÌNH CÓ TỘI THÌ MAY RA SỰ HẬN THÙ MỚI ĐƯỢC DẦN DẦN ĐƯỢC NGUÔI NGOAI (tớ xin phép nhấn mạnh hai chữ "dần dần" chứ không thể là ngày một ngày hai). Cụ thể giấc mơ của tớ là : Có một ngày nào đó nước ta có một vài ông to dám nói ra những gì các ông Goóc-Ba-Chốp, En-Xin, Putin và gần đây cả Medvedev nữa ĐÃ NÓI VÀ LÀM thì chẳng cần hô hào,mọi người sẽ lại gần nhau để tìm ra cách hòa hợp hòa giải....Bằng không thì...không bao giờ có, với cái kiểu CHO PHÉP ĐỰOC HÒA GIẢI, cả!

Tớ cũng mong ước các vị nào đó có vai trò nặng kí trong "Đảng- Chính- Phủ" hãy tuyên bố đột phá (như Khơ-rút-xốp ở Đai Hội XX ấy) "ĐẢNG của chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc nhệm vụ giải phóng dân tộc, nay trước nhiệm vụ xây dựng đất nước, đưa cuộc cách mạng kinh tế, khoa học, xã hội và nhân văn lên tầm cao mới, chúng tôi thấy không đủ tài năng và trí tuệ. Vậy xin nhường quyền lãnh đạo đất nước cho mọi nhân tài không phân biệt chính kiến, tôn giáo, đảng phái.... ra lãnh đạo đất nước bằng một cuộc tuyển cử thật sự công bằng, văn minh"... Chỉ lúc ấy, mọi giấc mơ về hòa giải-hòa hợp mới thực sự bắt đầu. Bằng không thì đúng như anh Nguyễn Trọng Tạo, "Làm sao để không còn 30 tháng 4" CHỈ LÀ NHỮNG HẠT MUỐI BỎ BỂ MÀ THÔI!

----------------------------

Ý kiến mới của Tô Hải phản biện Tô Hải:

- Cách đây 4 năm ,Tô Hải quá ngây thơ khi tin rằng ở Việt Nam sẽ có những người như Góoc-Ba, Eltsine… sẽ đứng lên đập tan cái chế độ Xuống Hố Cả Nút này! Tô Hải chưa nhìn rõ rằng :
1 - Tất cả những kẻ đang cai trị đất nước này chẳng có ai phục ai, chẳng có lý tưởng, lý luận gì ráo, thậm chí cũng chẳng phải là cộng sản cộng xiêc gì xất. Tất cả đều chỉ có một mục đích nắm chắc cái ghế quyền lực để làm giầu cho ba đời con cháu họ hàng thân thuộc bọn chúng mà thôi! Bởi thế cho nên “tham nhũng đã trở thành nội xâm" mà không thằng nào không trở thành con tin của bất cứ… thằng nào!!! Và chuyện chống nhau nếu có chỉ là tranh ăn, tranh quyền ai hơn ai thua mà thôi!
2 - Nếu có xảy ra chuyện “thay quần, đổi áo” thì… vẫn là cái xác và cái hồn của những tên “hề cũ” ra kêu gọi “dân chủ hóa”, "xã hội hóa”, "tư nhân hóa”, "cổ phần hóa”… để… tất cả của cải, tài nguyên đất nước sẽ lại rơi vào tay chính chúng nó, anh em, họ hàng chúng như những xã hội “cộng mà không cộng” ở bên Nga, bên Ukraina là cái chắc!
3 - Phải triệt để chống lại cái đường lối “xóa bỏ hận thù, hướng tới tương lai”, đặc biệt là cái “nghị quét 36” đối với người Việt ở nước ngoài.
Cái bẫy “đăng ký quốc tịch lại” cho Việt Kiều vừa qua may thay chỉ có rất ít người mắc bẫy… Nên nhớ: Đồng chí của họ, các bậc cha chú bậc thầy của họ, họ cũng sẵn sàng đành cho dập đầu nữa là mấy ông bà “khúc ruột ngàn dặm”… mà lại… có sẵn đô-la nữa thì… hòa hợp sẽ là mất tuốt!
Cuối cùng …. này Tô Hải! Hãy luôn luôn giữ vững ý chí: KHÔNG BAO GIỜ CÓ CHUYỆN HÒA HỢP HÒA GIẢI NẾU CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN GIẢ CẦY NÀY CHƯA ĐƯỢC GIẢI THỂ!
Nhớ! Nhớ! Nhớ! Nhớ mãi nghe chưa lão già?


Làm sao những người này có thể hòa hợp được với cộng sản (dù dỏm) đi nữa?

Saigon
30/4/2014

7 nhận xét:

  1. Một người sống lâu như bác Hải mà vẫn giữ được cái Tâm Bất Biến, Tâm Thanh Tịnh như bác Hải quả hiếm thấy.

    Vật đổi sao dời, nhưng lòng người, luân lý, tình người vẫn khắc ghi không dời đổi. Nếu ai cũng sống như bác, nước Việt đã không bao giờ có giặc, không bao giờ có cảnh anh em trong nhà tận tình chém giết nhau, người trong một nước quay ra chém giết nhau không thương xót như bây giờ.

    Người này chém giết người kia không thương xót hôm nay, Ngày mai sẽ lại có kẻ khác chém giết mình cũng không thương xót như nhwungx gì mình đang làm bây giờ. Cảnh chém giết nhau đã hình thành và đang ào ào dâng lên khó còn có ai có thể ngăn chận được nữa! ÔI lại cũng thằng Tàu khốn nạn!

    Thông minh là ân phước Trời ban. Chẳng may nếu không được ân điển này từ Trời cũng nên biết lắng nghe để hiểu được sự thật, đạo lý làm người. Giữ cho được hai chử đạo lý thì bất cứ nơi đâu ta cũng sống được, sống đàng hoàng, kể cả khi trở về với cát bụi, hư không hay trở về bên chân Chúa, chân Phật…ta không hề hổ thẹn hay run sợ vào phút cuối của đời người.

    Hôm nay đây đang có biết bao triệu người còn đang sống, đang giàu sang, quyền thế nhưng những kẻ này vẫn không thoát được cảnh còn đang sống mà vẫn phải sống trong run sợ.

    Tiền! Đồng tiền và cuộc sống vô đạo lý giết chết con người ngay khi còn đang sống!

    Cầu xin Ơn Trời ban thật nhiều ơn phước lên Bác Hải và quý quyến. Mong cho sức khỏe bác được dài lâu và mọi sự vạn an. Sống như bác mới nên sống. Trưởng lão như bác mới thật là những bô lão Diên Hồng.

    Trả lờiXóa
  2. Bao giờ mới thay đổi được đây Bác Hải ơi?
    Cầu mong Bác luôn mạnh khỏe để có thể nhìn thấy được sự thay đổi này!
    Phải có nhiều các bậc trưởng lão như Bác lên tiếng nữa thì mới hy vọng có sự thay đổi cho Đất nước Việt Nam, cho Dân tộc Việt Nam đầy bất hạnh này!

    Trả lờiXóa
  3. Phải chi những người như ông Vĩnh, ông Dy, ông Thước, ông Phiêu, ông Mười, ông Anh…được như bác thì đất nước này mới chận đứng được tai họa đang đến. Các ông ấy cứ bo bo cho riêng các ông mặc dù biết đêm nay, đêm mai các ông có thể ngã lăn ra chết vì đột quỵ, vì một cơn tim, có mang được gì theo? Một chiếc nút áo cũng không mang theo được, thế bo bo để làm gì?
    Người không có đức tin, đời sống tâm linh trống rỗng quả thật nghèo sự hiểu biết. Họ không biết mình từ đâu đến, sẽ đi về đâu. Có ai giàu có ngọc ngà, châu báu, vàng bạc nhiều hơn các vua Ai Cập, các Pharaoh; nhưng khi chết họ có mang theo được gì? Những gì họ mang theo cũng bị đời sau đào lên, lấy lại tất cả.
    Không phải như bác, các ông lão này còn phải học, học nhiều lắm trước khi các ông ra đi. Sự ích kỷ, nhỏ nhen, thiếu hiểu biết luôn mang lại tai họa cho người nuôi dưỡng nó trong tâm mình.
    Họ thiếu hiểu biết. Họ không biết, nhưng họ lại lên giọng dạy cả xã hội gần trăm triệu con người! Nay thì xã hội đang dạy họ. Họ còn rất nhiều bài phải học, học cho đến giờ phút ra đi!
    Chẳng qua họ không biết nghe lời Thiên Chúa. Thế giới có hàng trăm tỷ con người. Mấy mươi tỷ con người tin ở Thiên Chúa. Thế giới người ta so sánh mỗi lời trong Kinh Thánh là lời vàng, Kim Ngôn, nhưng các ông trên không biết, không muốn biết gì cả. Cũng vì các ông không muốn biết nên Thượng Đế mới phải răn dạy, trừng phạt các ông như lời Kinh Thánh đã nói cách đây hơn hai ngàn năm.
    Khổ cho thân các ông, khổ cho cả đất nước, con người Việt Nam, những thế hệ đã chết vì họ, những thế hệ đang chết vì họ hiện nay, và mọi thế hệ chưa ra đời mai sau cũng sẽ chết vì họ!

    Trả lờiXóa
  4. Quả thật là như thế. Hiện giờ, từ các ông già bán nước Khả Phiêu, Đổ Mười...đến Nguyễn Phú Trọng, Trương Sang, Nguyễn Dũng... đến anh lính tò te là an ninh khu vực, có ai là người không sợ?

    Sợ nhưng rồi sẽ làm gì? Đang làm gì? Tất cả như những con kiến đang bò trong chảo nóng.
    Những anh tự nguyện làm con đẻ của Tập Cận Bình thì quyết làm thân...ếch.

    Nước đang dần tăng đến điểm sôi, nhưng ếch trong nồi nào đâu biết nóng? Thần kinh của ếch làm sao giống thần kinh của con người?

    Trả lờiXóa
  5. Hòa hợp - Hòa giải HẢ?
    Xem đây này:
    Công an CSVN cấm các chùa Saigon không được giữ di cốt của tướng Nguyễn Khoa Nam
    Tin mới nhất cho biết, ngay sau lễ tưởng niệm tướng Nguyễn Khoa Nam vào ngày 28-4 tại chùa Quảng Hương Già Lam của các cựu binh VNCH, với đầy đủ nghi lễ, công an CSVN đã đến chùa cũng như thân nhân của tướng Nguyễn Khoa Nam, yêu cầu phải dời di cốt đi chỗ khác, không được quàn tại chùa.


    Lễ tưởng niệm tướng Nguyễn Khoa Nam do các cựu binh VNCH, trong đó có sự tham dự của người tù thế kỷ Nguyễn Hữu Cầu, đã gây một tiếng vang lớn trong lòng người dân Saigon, cũng như làm nức lòng hàng trăm thương phế binh đến tham dự lễ tri ân do Nhà thờ dòng Chúa Cứu Thế, Kỳ Đồng, tổ chức.

    Tin tức cho biết, công an đã đi 4 người đến chùa, và gây áp lực cho thân nhân của tướng Nguyễn Khoa Nam phải mang di cốt ra, không được quàn ở chùa. Theo lời kể lại, khi người nhà của tướng Nam hỏi là “nếu không quàn di cốt ở chùa, thì chúng tôi biết để ở đâu?”, một an ninh cấp cao đã lạnh lùng trả lời “để ở đâu tùy các người, nhưng cấm không để ở bất kỳ chùa nào nữa”.

    Sư thầy của chùa Quảng Hương Già Lam cũng xác nhận là công an từ thành phố buộc dời đi, cũng như buộc chùa phải trả di cốt này cho gia đình tướng Nam, không cho quàn ở đây nữa.

    Được biết khi xảy ra biến cố 30 tháng 4, 1975, tướng Nguyễn Khoa Nam đã vận bộ lễ phục trắng của Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa dùng súng Browning bắn vào màng tang tự sát vào khoảng 7 giờ 30 phút ngày 1-5-1975. Thi thể ông được an táng trong Nghĩa Trang Quân Đội Cần Thơ, đến năm 1994 thì được hỏa thiêu, tro cốt để tại chùa Quảng Hương Già Lam, địa chỉ số 498/11 đường Lê Quang Định, quận Gò Vấp, Saigon.

    Giờ thì tro cốt của ông không còn biết về đâu.

    Tại lễ tri ân thương phế binh VNCH ngày 29-4, do Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp và Tu viện Dòng Chúa Cứu Thế Sài Gòn (38 Kỳ Đồng, Quận 3 — Sài Gòn) tổ chức, hơn 400 thương phế binh VNCH đã vô cùng xúc động khi biết được lễ tưởng niệm này, có người đã khóc vì lần đầu tiên sau 39 năm, họ mới nhìn thấy những bộ quân phục và lễ nghi của quân đội mà họ phục vụ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi chưa bao giờ tìm thấy bất cứ nơi đâu và trong lịch sử nào...mà có 1 chế độ man rợ như loài Việt cộng. Căm thù và Sợ hãi cả tro cốt của người (đồng bào mình) đã chết ngót nửa thế kỷ rôi!!!
      Đ(ỗ) M(ười) Việt cộng, Mjia chúng mày, khi chúng mày bị dân Việt giật sập, tao sẽ đi tìm và chặt đầu từng thằng một trong cái hang bắc bộ phủ hôi thối kia!!!
      Hôm nay chúng mày bức hiếp tro cốt của Tướng Nguyễn Khoa Nam, ngày mai tao sẽ phá nát cái lăng thằng Chó Hồ CM và cả cái nghĩa trang Mai Dịch của chúng mày nữa!!!

      Xóa
  6. Làm đi! Cái lăng Hồ Chí Minh chỉ chứa xác một tên gián điệp già người Tàu! Tàu cộng nó lừa người Việt chúng ta từ hơn năm mươi năm qua.

    Nguyễn Sinh Cung đã chết từ bao đời, bọn Tàu cộng thế Nguyễn Sinh Cung, một gián điệp của Nga, bằng một tên Tàu gìa giả làm Nguyễn Sinh Cung Hồ Chí Minh.
    Hồ Chí Minh giả, Phạm Văn Đồng biết, Trường Chinh biết, Lê Duẫn biết, Vỏ Nguyên Giáp, Lê Đức Thọ cũng biết nhưng cả bọn ngậm miệng thờ giặc làm cha, dối gạt đồng bào toàn miền bắc, miền nam!

    Mãi cho đến hơn nửa thế kỹ sau, đảng cộng sản con vẫn còn tiếp tục dối gạt đồng bào cả nước. Lý do gì khiến đảng cộng sản ngày nay tiếp tục thờ tên Tàu già gián điệp đang nằm trong "lăng Hồ" này làm cha già dân tộc? Quyền hành? Chức vụ? Ngu dốt?

    Đảng cộng sản là một đảng thổ phỉ, mọi rợ! Ai theo đảng cộng sản cũng thành thổ phỉ, sống đời thổ phỉ, đảo lộn luân thường đạo lý cũng như nó! Các bạn hãy xem đây để thấy, để biết:

    http://thiennam2012.blogspot.com/

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.